Jump to content

சாத்திரியின் ஐரோப்பிய (அ)வலம்.


Recommended Posts

அண்மையில் யெர்மனி சாபுறுக்கன் மானிலத்திலுள்ள தமிழ்பாடசாலையில் படித்த ஒருபெண் வயது15 பெடிக்கு வயது17 இருவருக்கும் லவ்வி இருவரும் ஓடிவிட பெடியின்ரை வீட்டுகாரர் கத்தி பொல்லுகளோடை பள்ளிகூடம் போய் அங்க படிப்பிச்ச ஆசிரியையை வெருட்டி அடிக்க போக அங்கு வந்த யெர்மன்காவல்துறை அவர்களை சமாதானபடுத்தி ஓடின இருவரும் திருமணம்செய்யமுடியாது சட்டப்படி எங்கள்முலம் நடவடிக்கை எடுக்காமல் ஏன் காட்டுமிராண்டிகள் மாதிரி கத்தி பொல்லுகளேடை அலையிறீங்கள் எனகேட்ட போது அவர்கள் சின்னவயதிலை ஓடினது பிரச்சனையில்லை பெடியனைவிட பெட்டை சாதியிலை குறைவாம் அதுதான் பிரச்சனை.யெர்மன் பெலிசுக்கு பிரச்சனை பள்ளிகூடத்தாலையும் அதன்ஆசிரியராலையும் எண்டு மொழி பெயர்ப்பிற்கு போன அம்மணியும் போட்டு குடுக்க(இவர் குப்பிளானை சேர்ந்தவர்)பொலிஸ் பள்ளிகூடத்தை இழுத்து ழூடிபோட்டு போட்டினம்.

365612pi.gif

Link to comment
Share on other sites

  • Replies 468
  • Created
  • Last Reply

சாத்திரி உத விட நல்ல செய்தி சுவிசில 46 வயசு அக்கா 27 வயசு பெடியனோடை ரண்ணிங் ஆம் உண்மையோ ???

:roll: :roll: :roll: :roll: :roll: :roll: :roll: :roll:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்
:lol::lol::lol::lol:
Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

அப்ப குஞ்சு தமிழிழ யார் பேசினாலும் மதம் மாறலாம் அப்படி இல்லைத்தானே ?

:twisted:

ஏனப்பு மதம் மதமெண்டு மதம்பிடிச்சு நிக்கிறியள். மதங்கள் மனிதனை மாக்களாகிக்கொண்டு வருவது வேதனைக்குரியதுதான். கடவுளின் பெயரால் இன்று கன விசயங்கள் கலங்கிப்போய் கிடக்கிறது. ஏனப்பு குட்டையை கலக்குவான் கப்பெண்டு இருப்பம். :lol:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

சாத்திரி உத விட நல்ல செய்தி சுவிசில 46 வயசு அக்கா 27 வயசு பெடியனோடை ரண்ணிங் ஆம் உண்மையோ ???

:roll: :roll: :roll: :roll: :roll: :roll: :roll: :roll:

அப்பு நல்லா ஊராவீட்டுத் துளவாரங்கள் பாக்கிறியள். ஆச்சிதான் பாவம். :lol:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

(இவர் குப்பிளானை சேர்ந்தவர்)

அதார் அங்கை குப்பிழானைப் பற்றி கதைக்கிறது????

ஒராளைப் பற்றி கதைக்கிகதெண்டால், அந்தாளைப் பற்றி கதைக்க வேண்டியது... அதை விடுத்து மொத்த ஊரை இழுக்கிறது நல்லாய் இல்லை சொல்லிப் போட்டேன்.

-குப்பிழானான்-

Link to comment
Share on other sites

அதார் அங்கை குப்பிழானைப் பற்றி கதைக்கிறது????

ஒராளைப் பற்றி கதைக்கிகதெண்டால், அந்தாளைப் பற்றி கதைக்க வேண்டியது... அதை விடுத்து மொத்த ஊரை இழுக்கிறது நல்லாய் இல்லை சொல்லிப் போட்டேன்.

-குப்பிழானான்-

ஜோவ்வ் யாரப்பா அங்க தமிழீழத்தைப்பற்றீ கதைக்கிறது?? ஆ.. :evil: :oops:

Link to comment
Share on other sites

சாத்திரி உத விட நல்ல செய்தி சுவிசில 46 வயசு அக்கா 27 வயசு பெடியனோடை ரண்ணிங் ஆம் உண்மையோ ???

:roll: :roll: :roll: :roll: :roll: :roll: :roll: :roll:

லண்டன் சீரழிஞ்ச நரகம்...சொறி நகரம்... அங்க மனைவி இருக்கத்தக்கதாவே இன்னொருத்தரின் மனைவியை (எல்லோருக்கும் பிள்ளை குட்டிகள் இருக்கும்...வெள்ளைக்காரரைச் சொல்லேல்ல...அதுகளுக்கு உது சகஜம்...நம்ம பீற்றர் அண்ணாமார் அக்காமார்...தம்பிமார் தங்கைமாரைச் சொல்லுறம்...!) லவ்வு... என்ன இழவோ...பண்ணினமாமே...! உதுகளுக்கு என்ன சித்த வைத்தியம் இருக்கு.. இங்கிலீசு வைத்தியம் வியாதியைக் கூட்டுது குறைக்குதில்ல...! :shock: :idea:

Link to comment
Share on other sites

ஜோவ்வ் குருவீஸ் என்ன லொள்ளா... பாவம் அதுகள்.. காட்டுக்கை இருந்து வந்ததுகள் இப்பதான் நாட்டை கண்டிருக்குதுகள்.. அப்படி இப்படித்தான் சேட்டைவிடுங்கள்.. எதுக்கும் திருப்பி காட்டுக்கை போகும்போது தெரியும்.. (காட்டுக்கை இருக்கேக்க ஒழுங்கா வாலை வைச்சுக்கொண்டு இருந்ததுகள் நாட்டுக்கை வரக்கே பயங்கரமா தடுமாறிட்டுதுகள்... அட சிறுசுகள் தான் அப்படியெண்டுபார்த்தால பெரிசுகள் அதைவிட ஓவர்..) உதைப்பற்றி தெரிஞ்ச தால் தான் என்னமோ அப்பவே நம்மட மூதாதையர்கள் அந்த மாதிரி ஒரு பழமொழியை உருவாக்கிப்போட்டு போனவை அதுதானேய்ய் "தாய்புலி 8 அடி பாஞ்சால் குட்டிப்புலி 16 அடி பாயுமெண்டு" ஆனாலும் புலத்தில அது வேறமாதிரியெல்லோ நடக்குது "தாய் புலி 32 அடி பாயுது குட்டிபுலு வெறும் 16 அடிதான் பாயுது" :idea: :x

மு.கு: ஒரு சில (15%) புது தமிழர்களின் சேட்டை.. :idea:

Link to comment
Share on other sites

அப்பு நல்லா ஊராவீட்டுத் துளவாரங்கள் பாக்கிறியள். ஆச்சிதான் பாவம். :lol:

அப்பு உள்ளதைச் சொல்லுறாராக்கும்... உதில பலபேர் பெண்ணியம் பேசுறவையாத்தான் அதிகம் இருப்பினம்... அதுக்குத்தான் உவை சமூகம்.. விலங்கு.. ஒடிப்பு என்று புலம்புறது...??! எது சீரான வாழ்க்கைக்கு அவசியமோ அதை ஒடிச்சிடுவினம்...எது அவசியமில்லையோ...அதை கட்டிக்காப்பினம்...! என்ன ஊருக்கு ஏற்ற கோலம் போடுறியள்...இல்ல காதுக்கால புள்ளட் கூவும்...! :wink: :P :lol: :idea:

Link to comment
Share on other sites

அப்பவே நம்மட மூதாதையர்கள் அந்த மாதிரி ஒரு பழமொழியை உருவாக்கிப்போட்டு போனவை அதுதானேய்ய் "தாய்புலி 8 அடி பாஞ்சால் குட்டிப்புலி 16 அடி பாயுமெண்டு" ஆனாலும் புலத்தில அது வேறமாதிரியெல்லோ நடக்குது "தாய் புலி 32 அடி பாயுது குட்டிபுலு வெறும் 16 அடிதான் பாயுது"

தம்பி சுருக்கமா என்ன சொல்ல வாராய் தாய்புலிமாதிரி இருக்கவேண்டுமா? அல்லது குட்டிப்புலிமாதிரி இருக'கவேண்டுமா?

Link to comment
Share on other sites

"]அண்மையில் யெர்மனி சாபுறுக்கன் மானிலத்திலுள்ள தமிழ்பாடசாலையில் படித்த ஒருபெண் வயது15 பெடிக்கு வயது17 இருவருக்கும் லவ்வி இருவரும் ஓடிவிட பெடியின்ரை வீட்டுகாரர் கத்தி பொல்லுகளோடை பள்ளிகூடம் போய் அங்க படிப்பிச்ச ஆசிரியையை வெருட்டி அடிக்க போக அங்கு வந்த யெர்மன்காவல்துறை அவர்களை சமாதானபடுத்தி ஓடின இருவரும் திருமணம்செய்யமுடியாது சட்டப்படி எங்கள்முலம் நடவடிக்கை எடுக்காமல் ஏன் காட்டுமிராண்டிகள் மாதிரி கத்தி பொல்லுகளேடை அலையிறீங்கள் எனகேட்ட போது அவர்கள் சின்னவயதிலை ஓடினது பிரச்சனையில்லை பெடியனைவிட பெட்டை சாதியிலை குறைவாம் அதுதான் பிரச்சனை.யெர்மன் பெலிசுக்கு பிரச்சனை பள்ளிகூடத்தாலையும் அதன்ஆசிரியராலையும் எண்டு மொழி பெயர்ப்பிற்கு போன அம்மணியும் போட்டு குடுக்க(இவர் குப்பிளானை சேர்ந்தவர்)பொலிஸ் பள்ளிகூடத்தை இழுத்து ழூடிபோட்டு போட்டினம்.
365612pi.gif
Link to comment
Share on other sites

சுவிஸ் சுரிச்சுக்கு பக்கத்திலை **** எண்ட இடத்திலை ஒருபெண்மணி(****) காப்புறுதி எடுக்கிற வேலை செய்யிறவா பகுதி நேரமா உந்த வங்கிகடன் வேலையும் பிரபல **** நிறுவனத்துக்கு செய்யிறவா.அவவிட்டை ஒருமனுசன் ஆயுள்காப்புறுதியும் மருத்துவ காப்புறுதியும் போடடிருக்கிறார்.அவர் வேலை செய்யற இடத்திலை விபத்து நடந்து வேலை செய்யேலாமல்போக அட காப்புறுதி இருக்குதானே கொஞ்ச காசு வருமெண்டு நினைச்சு காப்புறுதி நிலையத்துக்கு கடதாசிகளையும் அள்ளி கொண்டு போயிருக்கிறார். அங்கையிருந்த சுவிஸ்காரனே உங்கள் காப்புறுதி சாதாரண காப்புறுதி அது நீங்கள் விபத்தில் இறந்தால் உங்கள் மனைவி பிள்ளைகளிற்கு ஒருதொகை பணம் மட்டும் தான் கொடுப்போம் மற்றபடிஎதுவும் தர முடியாது என்று கூறிவிட அவரோ உவள்பாவி விபத்துநடந்தாலும் சாகிற வரைக்கும் சம்பள காசுவரும் எண்டுதானே சொல்லி கையெழுத்து வாங்கினவள்.இப்ப காசுக்காக சாகவாமுடியும் என்று அவரை தேடிபோயிருக்கிறார். அந்த பெண்மணியும் அப்பியெல்லாம் சொல்லேல்லை டொச்சிலை வடிவா எழுதியிருக்கு படிச்சு பாருங்கோ எண்டிருக்கிறா. அந்தமனுசனும் டொச்சு படிக்க தெரிஞ்சா நான் ஏன் பிள்ளை உன்னட்டைவாறனெண்டு சத்தம் போட்டிட்டு போட்டார்.இந்த பெண்மணி காப்புறுதியெடுக்க நல்ல பசையுள்ள சுவிஸ்காரர் கிடைச்சா **** *** *****

365616bw.gif

*** தணிக்கை செய்யப்பட்டுள்ளது.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

அப்பு உள்ளதைச் சொல்லுறாராக்கும்... உதில பலபேர் பெண்ணியம் பேசுறவையாத்தான் அதிகம் இருப்பினம்... அதுக்குத்தான் உவை சமூகம்.. விலங்கு.. ஒடிப்பு என்று புலம்புறது...??! எது சீரான வாழ்க்கைக்கு அவசியமோ அதை ஒடிச்சிடுவினம்...எது அவசியமில்லையோ...அதை கட்டிக்காப்பினம்...! என்ன ஊருக்கு ஏற்ற கோலம் போடுறியள்...இல்ல காதுக்கால புள்ளட் கூவும்...! :wink: :P :lol: :idea:

ஐயா குறுவீசு உமக்கு நான் சொன்னது விளங்கேல்லை அதுதான் ஆஊ எண்டவுடனும் வழமையா காவிவந்து விடுகின்ற பெண்ணியத்தை இதுக்குள்ளை இழுத்து வாறீர்.

அப்பு உள்;ளதைச் சொல்றார் நீர் உலகத்திலை இல்லாத எல்லாத்தையுமெல்லோ புனைஞ்சு சொல்றீர்.

உமக்கு பெண்ணியமெண்டா என்னெண்டு விளங்காமல் எல்லாத்துக்கையும் வந்து ஆஊ எண்டிறதுக்கு நான் பதில் சொல்ல வரேல்ல விளங்கிக்கொள்ளும்.

உம்மைப்போன்ற ஆதிக்கவெறிபிடித்த சிலரின் பாராட்டுக்காக நான் பெண்கள் பற்றி உம்முடன் கதைக்க வரவில்லை.

எல்லாத்திலும் பெண்கள் மீதே குறைபிடிக்கும் உமக்கு இன்னொண்டு தெரியுமோ. பெண்ணியவாதிகள் என்று தங்களைக்கூறி பலபெண்களின் வாழ்வை அழித்த அழித்துக்கொண்டிருக்கும் ஆண்பெண்ணியவாதிகள் ஐரோப்பியபரப்பிலை இருக்கினம்.

காதுக்காலை புள்ளட் கனபேருக்கு ஏத்தின அனுபவம் இருக்குப்போலை அதுதான் புள்ளட்டையும் இப்ப கதைக்க வெளிக்கிட்டிட்டீர்.

இது லொஜிக்பாடம் நடாத்தம் நேரமுமில்லை பட்டிமன்றமும் இல்லை.

இல்லையென்றதை தவறென்றதை நிறுவும் பட்டிமன்றத்து வெட்டிப்பேச்சு நடாத்தவில்லை நான். தயவுசெய்து பட்டிமன்றத்தில் பங்குபற்றும் நண்பர்கள் கோவிக்காதீர்கள். இது குருவியென்ற பட்டிடமன்ற எதிர்வுகூறும் நண்பருக்கான பதிலே.

உம்மைப்பொறுத்தவரை அவசியம் எனப்படுவதுகளை பெண்கள் காவ வெளிக்கிட்டுத்தான் இன்று உம்மைப்போன்ற வெட்டிப்பேச்சாளர்களின் வலைக்குள்ளிருந்து மீளமுடியாமல் உங்கள் ஆகா ஓகோ கைதட்டலுக்கு ஏற்றபடி கருத்தாளர்கள் பலர் உருவாகியிருக்கிறார்கள்.

குருவிகள் உங்களது கருத்துக்கு பதில் தருவதை நிறுத்துகிறேன். ஆனால் உங்கள் வாதங்களுக்கு வால்பிடித்து ஆகா ஓகோ போடும் பெண்ணாக இல்லை. புரியாதவருடன் கருத்தாடி பிரியோசனமில்லை என்பதாலேயே உமது கருத்துக்களிலிருந்து விலகுகிறேன்.

எட்டுவயதுப்பாலகியைக்கூட வல்லுறவு புரியும் கொடியவர்களின் நடுவே லண்டனில் வாழ்கிறோம் என்ற கசப்புடன் வாழும் நமது சமூகத்துப் பிரதிநிதியாக இருந்தே இக்கருத்தை எழுதுகிறேன்.

உமது கூற்றுப்படி பார்த்தால் தமிழீழத்தில் பாவனையிலும் பரப்புரையிலும் இருக்கும் பெண்ணியம் என்ற சொல்லை அகற்ற சட்டம் இயற்றுவீர் போலிருக்கிறது.

அங்கு புள்ளட்டுக்களுடனே வாழ்ந்து பெண்விடுதலைக்காக தம்மையே கருக்கிய உயர்ந்த மனிதர்கள் வாழும் பூமி. அந்த பூமிக்குள்ளிருந்துதான் இந்தப்புலம்பெயர்ந்தோர் வரையும் பெண்ணியம் என்ற வார்த்தை பரிணாமம் பெற்றது.

உம்மைப்போன்று சொற்களால் குதறுவோருக்காக அஞ்சியஞ்சியே எத்தனையோ பெண்களின் வாழ்வு நரகமாகிக்கொண்டிருக்கிறது.

சமன்தூக்கிகளாகவே காலம்காலமாய் பழக்கப்படுத்தப்பட்ட பிறவிகளின் சமகாலப் பிரச்சனை உங்களுக்கு புரியவோ தெரியவோ வாய்ப்பில்லை.

நன்றிகள் குருவிகள். உங்களுடன் கோபித்து எழுதவில்லை எனது கருத்தை யாருக்காகவும் விட்டுக்கொடுக்க வேண்டிய கட்டாயம் இல்லையென்பதை ஞாபகப்படுத்திக்கொண்டு விடைபெறுகிறேன்.

Link to comment
Share on other sites

மதங்கள் மனிதனை மாக்களாகிக்கொண்டு வருவது வேதனைக்குரியதுதான். கடவுளின் பெயரால் இன்று கன விசயங்கள் கலங்கிப்போய் கிடக்கிறது. ஏனப்பு குட்டையை கலக்குவான் கப்பெண்டு இருப்பம்.

¿£í¸û ¿¢¨½ôÀÐ ¾ÅÚ. Á¡ì¸¨Ç§Â ¦¾öÅ Á¡ìÌõ Á¾õ ÁÉ¢¾¨Ã ±ôÀÊ Á¡ì¸Ç¡ì¸ ÓÊÔõ?

ÁÉ¢¾ý Á¾ì §¸¡ðÀ¡Î¸¨Ç ºÃ¢Â¡¸ô ÒâóÐ ¦¸¡ûÇ¡Áø ¬ð¼õ §À¡Îž¡ø, Á¾¨¾ìÌüÈõ ¦º¡øÄÄ¡Á¡?

""¾£Àò¨¾ ¨ÅòÐ즸¡ñÎ ¾¢ÕìÌÈÙõ ÀÊì¸Ä¡õ, ¾£Â즸¡ñΠ㼦ÃøÄ¡ °Ãܼ ±Ã¢ì¸Ä¡õ"" ±ñÎ ¦º¡øĢ¢Õì¸ø§Ä¡!

þí¸Ôõ «ôÀÊò¾¡ý ¿¼ìÌÐ. ¯ñ¨ÁÂ¡É ¾òÐÅí¸Ç «È¢Â¢È¾¡Ä, ÁüÈÅ ¾¢Õò§¾Ä¡ðÊÔõ, ±í¸¨Ç¡ÅÐ ´Øí¸¡É

ÅƢ¢ø ¦¸¡ñÎ ¦ºøÄÄ¡õ ¾¡§É.

Ì𨼨 ÌÆôÀ¢ à¦ÃÎò¾¡ø ¾¡ý Íò¾Á¡É ÌÇÁ¡ì ÓÊÔõ. ¸Äí¸¨Äì ¸ñÎ ¸Äí¸¡Áø,

¬ò¾¢Ãõ, «îºõ ±øÄ¡Åü¨ÈÔõ «ôÀ¡ø ¾ûÇ¢ Å¢Îí¸û, ¿¢¾¡ÉÁ¡ì º¢ó¾¢Ôí¸û. º¢ÈôÀ¡É ÅÆ¢¸¢¨¼ìÌõ.

.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

என்ன அஸ்வினி மாமி ஆளை கனநாளா காணேல்லையெண்டு பாத்தா ஐரோப்பிய அவலத்துக்கை நிக்கிறீங்கள் அதுவும் குருவியை கலைச்சபடி :P

Link to comment
Share on other sites

???

:roll: :roll: :roll: :roll: :roll: :roll: :roll: :roll:

உதைவிட நல்ல செய்தி என்னெண்டா பிரான்சிலை பாரீஸ் புறநகர் பகுதியொண்டிலை ஒரு அம்மணி வயது43(**** சேர்ந்தவர்)அவருக்கு ஒருமகள் ஒருமகன் வீட்டில் சாப்பிட மட்டுமே வாய்திறக்கும் கணவன். இவர் சீட்டுபிடிக்கிறது வட்டியெண்டு கொஞசம் பேமஸ் ஆன பாட்டி. இவருக்கும் ஒருபெடியன் வயது 24 இருவருக்கும் இது 3631813ys.gif

போன வருசம் கலியாணம் பேசியாச்சு இந்தியாக்கு வரும்படி பெடியை வீட்டுகாரர் கூப்பிட.அந்த அம்மணியோ நீ வேறை யாரையும் கலியாணம் செய்தால் எங்களை அவள் பிரிச்சு போடுவாள் அதாலை உனக்கென்ன கலியாணம் செய்ய வயது குறைஞ்ச பெட்டைதானே வேணும் என்ரை பெட்டையை செய் எண்டு சொல்லி தன்ரை மகளிடமும் அவர் வற்புறுத்த. ஆரம்பத்தில அடம் பிடித்த மகளும் பின்னர் தாயார் அவர்களிற்கு ஏற்படுத்தி கொடுத்த தனிமையான சந்தர்ப்பங்களும் பெட்டையின்ரை வயசு கோளாறும் பெட்டையை பணிய வைச்சிட்டிது.ஆனால் பெட்டைக்கு 17 வயதெண்டதாலை தாயாலை சட்டப்படி கலியாணம் செய்து வைக்க ஏலாமல் போட்டுது.பெட்டைக்கு 18 வயதாக 6 மாதம் இருந்தது. ஒரு ஆறுமாதம் தாயிட்டையும் மகளிட்டையும் றெயினிங் எடுத்த பெடி திடீரெண்டு ஒருநாள் அம்மணியிட்டை அவசர அலுவல் எண்டு காசு பத்தாயிரம யுரோ வாங்கி கொண்டு இந்தியாக்கு போய் வீட்டுகாரர் பாத்த பெட்டையை கலியாணம் பண்ணி கொண்டு வந்திட்டான்.இப்ப என்னடா எண்டா அந்த அம்மணிக்கு முதலும் போய் வட்டியும் போய் மானம் மரியாதையும் போய்(அது இருந்தாதானே போக எண்டு நீங்கள் கேக்கிறது விளங்கிது) அந்த பெடியை துரோகியெண்டு திட்டி கொண்டு திரியிறாவாம். சாத்திரிக்கு ஒரே குழப்பம் என்னெண்டா துரோகியெண்டா என்ன அர்த்தம் எண்டு யாராவது தெரிஞ்சாக்கள் சொல்லுங்கோ365611am.gif

Link to comment
Share on other sites

சாத்திரி உதைத்தான் சொல்லுறது மாட்டையும் கண்டையும் சேத்து அவிழ்கிறது எண்டு..உந்த சனங்கள் நாட்டுப்பக்கம் வராமல் இருந்தால் காணும் அதுசரி அந்த சாப்பிடமட்டும் வாயைதிறக்கிற சீவன் ஒண்டு இருந்திச்சு தானே அது என்ன செய்து கொண்டிருந்திச்சாம்..பேசாம விட்டத்தைபாத்துக் கொண்டு இருந்திருக்கும்................

Link to comment
Share on other sites

முகத்தார் இஞ்சை இப்பிடி வாய் திறக்கேலாத சீவன் கனக்க இருக்கிது :P

Link to comment
Share on other sites

அவல அறிவித்தல்

சாத்திரியின் ஐரோப்பிய அவலத்தில வரும் செய்திகள் தகவல்களிற்கும் யாழ்களத்திற்கோ அல்லது அதன் நிருவாகத்திற்கொ எவ்வித சம்பந்தமும் கிடையாது என்று அறிய தருகிறேன். ஏனெனில் சாத்திரியின் அவலசெய்தி தொடர்பாக ஒரு அறிவுகொழுந்து யாழ்கள நிருவாகத்தை மிரட்டியுள்ளது.இனிமேல் மிரட்டுவதானாலும்சரி சட்டநடவடிக்கை எடுப்பதானாலும் சரி ஏன் 2 அடி அடிக்கிறதெண்டாலும் எல்லாம் சாத்திரியையே சாரும். சில வானெலி காரர் குழந்தைபிள்ளையள்மாதிரி வாய் சவாடல் அடிப்பினம் ஏன் நேருக்கு நேராய் வரட்டும் நெஞ்சில் துணிவிருந்தால் எண்டு பாட்டும் போடுவினம்.நேரை போனால்.பொலிஸ் மாமா பொலிஸ் மாமா சும்மாயிருக்க இவர் என்னை அடிக்க வாறார் எண்டு பொலிசிட்டை ஒடுவினம்.எத்தனை நாளைக்கு எண்டு பாப்பம்

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

சாத்திரி மாமா நீங்க விடுறதுகள விட்டு விசயத்த மட்டும் எழுதினால் ஒருத்தரும் வெருட்டாயினம். இடங்களின்ர பெயருகள சொன்னால் தங்கட எண்டு நினைப்பினந்தானே சும்மா மெயின் கதைய மட்டுஞ் சொன்னா எங்களுக்பகும் அந்த அவலங்கள தெரிஞ்சு கொள்ளலாந்தர்னே. ஆனா உண்மைய ஒழுங்கா தெரிஞ்சுகொள்ளாமல் எல்லா விபரத்தையும் சொன்னால் நீங்கள் சொன்னது வெறும் வதந்துியா இருந்தால் அந்த குடும்பம் பாதிக்கப்படுந்தானே :? பிரான்சில தகப்பன் தன்னோட தகாத முறைல நடந்துகொண்டவரரெண்டு ஒரு தமிழ் பிள்ளை பொலிசில சொல்லினது. ஆனா தகப்பன் பிள்ளைய அப்பிடியொண்டும் செய்யல அவர் பிள்ளைக்கு கோவத்தில அடிச்சிருக்கிறார் அத பிள்ளை வேற மாதிரி பொலிசிட்ட சொல்லிட்டு பிறகு ஏதொ யாரோ கதைச்சு பிரச்சினைய சமாளிச்சிட்டினம். ஆனால் இதில எது உண்மை பொய்யெண்டு எனக்கும் வடிவாத் தெரியாது இது நான் கேள்விப்பட்டதுதான். இத நான் அவர் இருக்கிற இடம் குறிப்பிட்டு எழுதினால் பிறகு அந்த இடத்துில இருந்து இத வாசிக்கிற ஆக்கள் அந்த குடும்பத்த தப்பா நினைக்கலாந்தானே. :cry:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

உதுகளெல்லாம் நாக்கைபிடுங்கிச் சாகலாம் பாருங்கோ...........

Link to comment
Share on other sites

பூனைக்குட்டி கேட்ட கேள்வி

ஆண்களுக்கு மிஞ்சின சுதந்திரம் பெண்களுக்கிருக்கெண்டு நீங்கள் சொல்லுறது எனக்கு புரியேல நிதர்சனண்ணா அப்பிடியென்ன மேலதிக சுதந்திரமிருக்கெண்ட எழுதுங்க பாப்பம்

பூனைக்குட்டி எழுதிய பதில்

பிரான்சில தகப்பன் தன்னோட தகாத முறைல நடந்துகொண்டவரரெண்டு ஒரு தமிழ் பிள்ளை பொலிசில சொல்லினது. ஆனா தகப்பன் பிள்ளைய அப்பிடியொண்டும் செய்யல அவர் பிள்ளைக்கு கோவத்தில அடிச்சிருக்கிறார் அத பிள்ளை வேற மாதிரி பொலிசிட்ட சொல்லிட்டு பிறகு ஏதொ யாரோ கதைச்சு பிரச்சினைய சமாளிச்சிட்டினம்.

எங்கடை ஊரிலை பொலிஸ் ஸ்ரேசன் பக்கம் போம்பிளைப்பிள்ளை போக ஏலுமோ?

Link to comment
Share on other sites

எங்கடை ஊரிலை பொலிஸ் ஸ்ரேசன் பக்கம் போம்பிளைப்பிள்ளை போக ஏலுமோ?

போகலாமடாப்பா முகத்தான் ஆணால் ஒளுங்கா திரும்பி வர ஏலாது

:twisted: :twisted: :mrgreen: :mrgreen:

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.




  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • கொழும்பு மக்கள் செல்லமாக OGF  என அழைக்கும் இவ்விடத்தில் - எல்லாமுமே விலைதான்.  டிசைனர் வகைகள் வெளிநாட்டு விலையிலும், உணவு/உள்ளூர் பொருட்கள் வெளியில் விற்பதை விட இரு மடங்கு விலையிலும் இருந்ததாக நினைவு.  பல்கனியுடன் கூடிய உணவு/பார் பகுதி உண்டு. குடிமக்கள் சூரியன் மறைவதை ரசித்தபடி லாகிரி வஸ்தாதுகளை உறிஞ்சுகிறார்கள்.
    • 🤣 விட்டா தூக்கி கொண்டு போய் கோம்பையன் மணலில் வச்சிடுவியள் போல கிடக்கு🤣. இல்லை…காலமாகிய அம்மாவின் பென்சன் கணக்கு உண்மையில் மூடப்பட்டுவிட்டதை உறுதி செய்யச் சென்றேன். 
    • ஆறு பெண்கள் கலந்து கொண்டார்கள் என்று எழுதினால் குறைந்தா போய்விடும்
    • மட்டக்களப்பு: நிலப்பயன்பாடும் – சனத்தொகை வளர்ச்சியும் March 27, 2024 — அழகு குணசீலன் — மட்டக்களப்பு மாவட்டத்தில் நிலவுகின்ற நிலத்தட்டுப்பாடு, குறைந்தளவான நிலப்பரப்பில் வாழ்கின்ற மக்கள் செறிவை -அடர்த்தியை அதிகரித்திருக்கிறது. இது வரையறுக்கப்பட்ட இயற்கை வளங்களுக்கும், வரையறுக்கப்படாத அல்லது கட்டுப்படுத்த முடியாத மக்கள் தேவைக்கும் இடையிலான சமநிலைத்தளம்பல். இந்த நிலையானது தேசிய இயற்கை வளங்களை – நீண்ட காலமாக சமூக, பொருளாதார, அரசியல் மாற்றங்களுக்கு ஏற்ப முகாமைத்துவம் செய்யத்தவறியதன் விளைவு. மனித சக்திக்கு அப்பாற்பட்டு இயற்கை வளங்களை அதிகரிக்கமுடியாத ஜதார்த்தத்தில், மனித சமூகம் தான் சார்ந்த சமூக, பொருளாதார வாழ்வியல் பண்புகளில் காலத்திற்கு ஏற்ப ஒரு நெகிழ்ச்சி போக்கை கைக்கொள்வதன் மூலமே ஒரு குறிப்பிட்ட காலத்திற்காவது இந்த பிரச்சினையை பின் போடமுடியும். இதற்கான கொள்கைவகுப்பு, அரசியல் நிர்வாக முகாமைத்துவம் மட்டக்களப்பில் இருக்கவில்லை. காலத்திற்கு ஏற்ற சமூக, பொருளாதார வாழ்வியல் பண்பியல் மாற்றத்தில் மட்டக்களப்பின் இன,மத, கலாச்சார, பண்பாட்டு பாரம்பரியங்கள் நெகிழ்ச்சியற்ற இறுக்கமான போக்கை கொண்டிருப்பது நிலநெருக்கடியை மேலும் ஊக்கப்படுத்துவதாக உள்ளது. மட்டக்களப்பின் சமூகக்கட்டமைப்பு சார்ந்த பொருளாதார வாழ்வியலில் பிரதான பொருளாதார நடவடிக்கைகளாக விவசாயம், மீன்பிடி, வியாபாரம் உள்ள நிலையில் மக்கள் அதற்கு பொருத்தமான இடத்தை பொருளாதார வாழ்வியல் சார்ந்து தெரிவு செய்கிறார்கள். இது மானியசமூதாயம் முதலான வரலாற்று போக்கு. கடற்றொழிலாளர்களை எவ்வாறு வயல்வெளிகளில் குடியேற்ற முடியாதோ அவ்வாறு நகரம்சார் வியாபார சமூகம் ஒன்றை கடற்கரைகளிலும், விவசாயம்சார் நிலங்களிலும் குடியேற்ற முடியாது. அதே வேளை மறுபக்கத்தில் மக்கள் தொகை அதிகரிப்பு சேவைகள் துறையில் பெரும் வீக்கத்தை ஏற்படுத்தியிருக்கிறது. இதன் மூலமான வேலைவாய்ப்புகள் காரணமாக மக்கள் நகரம்சார்ந்து வாழவேண்டிய பொருளாதார கட்டாயம் ஏற்பட்டுள்ளது. வர்த்தக சமூகம் ஒன்று நுகர்வோர் இல்லாத அல்லது குறைவாக உள்ள நிலையில் எவ்வாறு வியாபாரம் செய்ய முடியும். விவசாயம், மீன்பிடி என்பனவும் இன்று தன்னிறைவு பொருளாதார நடவடிக்கைகளாக இல்லாமல் வர்த்தக நோக்கிலான சந்தை பொருளாதாரமாக மாறிவிட்டன. அத்துடன் சமூகவளர்சிக்கு ஏற்ப சமூகசேவைகள் கல்வி, வைத்தியம், போக்குவரத்து மற்றும் நுகர்வு என்பனவற்றின் சமகால, எதிர்கால தேவைகருதி மக்கள் அவை இலகுவாகவும், தரமாகவும், தாராளமாகவும் கிடைக்கக்கூடிய இடங்களை வாழ்வதற்கு தெரிவு செய்கின்றனர். இந்த நிலை சனத்தொகை அடர்த்தியை குறிப்பிட்ட பகுதிக்குள் அதிகரிக்க காரணமாகின்றது . மக்கள் இயல்பாகவே சமூக , பொருளாதார வசதி வாய்ப்புகள் குறைந்த இடங்களில் வாழவும் ஆர்வம் காட்டுவதில்லை. இவை எல்லாம் அரசியல் பேசுகின்ற காரணங்களை விடவும் முக்கியமானவை. அரசியல் தனக்கு தேவையானதை பேசுகிறது. மக்கள் தமக்கு தேவையானதை, பொருத்தமானதை, வசதியானதை, விருப்பமானதை செய்கிறார்கள். மக்களுக்கு வழிகாட்ட முடியாத அரசியல்வரட்சி  குறுக்கு வழிகளை நாடுகிறது.  மட்டக்களப்பு மாவட்டத்தின் 346 கிராமசேவகர் பிரிவுகளில் 49 கிராமசேவகர் பிரிவுகள் முஸ்லீம் மக்கள் பெரும்பான்மையாக வாழும் நான்கு பிரதேச செயலகங்களுக்குள் உட்பட்டவை. மிகுதி 297 கிராமசேவகர் பிரிவுகள் தமிழ் மக்களை பெரும்பான்மையாக கொண்ட பத்து பிரதேச செயலகங்களுக்குள் அடங்குகின்றன. இதன் விகிதாசாரம் 6:1. மட்டக்களப்பு மாவட்டத்தின் 965 கிராமங்கள் இந்த  346 கிராமசேவகர் பிரிவுகளுக்குள் பங்கிடப்பட்டுள்ளன. கிட்டத்தட்ட 65 கிராமங்களை முஸ்லீம் கிராமங்கள் என்று அடையாளப்படுத்தினாலும் 900 கிராமங்கள் தமிழ், சிங்கள கிராமங்கள். இதன் விகிதாசாரம் ஏறக்குறைய 15:1. இங்கு கவனத்தில் கொள்ளப்பட வேண்டிய முக்கியமான விடயம் மட்டக்களப்பு மாவட்டத்தின் நிலப்பயன்பாட்டு பாணி. மாவட்டத்தின் மொத்த 2,854 சதுர கிலோமீட்டர் நிலப்பரப்பில் காட்டுவள நிலங்கள் 40 வீதம். விவசாயநிலங்கள் 37 வீதம். ஆக, 75 வீதத்திற்கும் அதிகமான  நிலங்கள் இந்த இரண்டு தேவைகளுக்கும் பயன்படுத்தப்படுகின்ற நிலையில் எஞ்சி இருப்பது 25 வீதத்திற்கும் குறைவான நிலப்பரப்பு மட்டுமே.  இந்த 25 வீதத்தில் பயன்பாடின்றி அல்லது பயன்பாட்டிற்கு பொருத்தமற்ற தரிசு நிலங்களாக உள்ள நிலப்பரப்பு 6வீதம். நீர்நிலைகள் 5வீதம், சதுப்பு நிலங்கள் 2வீதம்,  வீட்டு வசதி, வீட்டு தோட்டங்களுக்கான நிலம் 5வீதம். ஆக, இன்னும் விவசாயம் செய்யக்கூடிய, பயன்பாட்டிற்கு உட்படுத்தப்படாத நிலப்பரப்பு 5 வீதம் மட்டுமே உள்ளது. மேலும் விவசாய நிலங்கள் 37 வீதம் தனியாருக்கு சொந்தமானவை என்பதும், 40 வீதமான வனபரிபாலன, வனவிலங்கு புகலிட பாதுகாப்பு நிலங்கள்  அரச நிலங்கள் என்பதும் குறிப்பிடத்தக்கது. மாவட்டம் கொண்டுள்ள 120 கிலோமீட்டர் நீளமான கடற்கரையானது, கடற்கரையோர, சுற்றாடல் பாதுகாப்பு, உல்லாசப்பிரயாணத்துறை விருத்திக்கானது. உள்நாட்டு நீர்நிலைகளைப் பொறுத்தமட்டில் குளங்கள், வாவிகள், ஆறுகள்,தோணாக்கள்…. என்று 342 நீர்நிலைகள் மட்டக்களப்பு மாவட்டத்தில் அடையாளப்படுத்தப்பட்டுள்ளன. இந்த 342 இல் பத்துக்கும் குறைவான சிறிய நீர்நிலைகளே நான்கு முஸ்லீம் பிரதேச செயலகப் பிரிவிலும் உள்ளன. மிகுதி 330 க்கும் அதிகமானவை தமிழ்மக்களின் விவசாயவாழ்விடங்களுக்கு உட்பட்டவை. அதிகமானவை விவசாய உற்பத்தி, மீன்பிடி, கால்நடை வளர்ப்போடு தொடர்பு பட்டவை. பட்டிருப்பு தொகுதி முற்று முழுதாகவும், மட்டக்களப்பு தொகுதியின் மேற்குகரை விவசாய உற்பத்தி பெருநிலப்பரப்பில்  99 வீதமும் வரலாற்று காலம் முதல் தமிழர் வாழ்விடங்கள். அதேபோன்று எழுவான்கரையில் காத்தான்குடி, ஏறாவூர், ஓட்டமாவடி பிரதேசங்களை சார்ந்த நிலப்பரப்பில் முஸ்லீம் மக்களும், ஏனைய எழுவான் பகுதிகளை தமிழ்மக்களும் சேர்ந்து நிர்வகித்தும், வாழ்ந்தும் வருகின்றனர். குறிப்பாக மண்முனை, கோறளை, ஏறாவூர் பற்றுக்களில் பல பண்டைய சிறிய முஸ்லீம் கிராமங்கள் அங்கும், இங்கும் சிதறிக்கிடக்கின்றன.  இதில்  மன்னம்பிட்டி பிரதேச தமிழ், முஸ்லீம் பாரம்பரிய கிராமங்களும் அடங்கும். இந்த சிதறல் மன்னம்பிட்டி பிரதேசம் பொலனறுவை மாவட்டத்துடன் இணைக்கப்படும் வரை மகாவலி வரை நீண்டுகிடந்தது. அதே போன்று 1961 இல் அம்பாறை மாவட்டம் உருவாக்கப்பட்டபோது மட்டக்களப்பு மாவட்டத்தில் இருந்து ஒருபகுதி அந்தமாவட்டத்துடன் இணைக்கப்பட்டது. உண்மையில் மட்டக்களப்பு மாவட்டம் தனது பூர்விக நிலப்பரப்பில் ஒரு பகுதியை வடமேற்காகவும், தெற்காகவும் இழந்து நிற்கிறது.  மட்டக்களப்பு மாவட்ட சனத்தொகை வளர்ச்சியை உற்று நோக்குகையில் பொதுவாக காணிப்பிரச்சினையை ஒரு பொதுவான காரணமாக கொள்ள முடியாது. ஆனால் சில தேர்வு செய்யப்பட்ட பகுதிகளில் இது ஒரு சிறப்பு பிரச்சினை என்பதையும் மறுப்பதற்கில்லை. கடந்த நான்கு தசாப்தங்களை நோக்கினால் 1981 இல் 2,37,787 ஆக இருந்த தமிழர் சனத்தொகை 2012 இல் 3,82,300 ஆக அதிகரித்துள்ளது. இது சுமார் 1,50,000 பேரினால் அதிகரித்துள்ளது.  1981 இல் முஸ்லீம்களின் சனத்தொகை 78,829 இல் இருந்து 2012 இல் 1,33,844 ஆக உயர்ந்துள்ளது. இது சுமார் 50,00 பேரினால் அதிகரித்துள்ளது. மட்டக்களப்பு மாவட்டத்தின் சராசரி சனத்தொகை வளர்ச்சி ஏறக்குறைய ஒரு வீதமாக இருக்கின்ற நிலையில் இதை காணிநெருக்கடிக்கான முக்கிய காரணமாக சமகாலத்தில் கொள்ள முடியாது. இதனால் தான் வாழ்வியல் முறை, வேலைவாய்ப்பு, கல்வி, சுகாதாரம், போக்குவரத்து போன்ற சமூக, பொருளாதார காரணிகள் முக்கியம் பெறுகின்றன. இந்த வளர்ச்சிக்கு-தேவைக்கு சமாந்தரமாக காணி, வீடமைப்பு வசதிகள், சனத்தொகை செறிவை ஐதாக்குவதற்கான திட்டமிடல் நடவடிக்கைகள் தேசிய, மாகாண, மாவட்ட மட்டத்தில் செய்யப்படவில்லை. தமிழ்ஆயத அமைப்புக்களின் வன்முறையினால் வாழ்விடங்களை விட்டுவெளியே முஸ்லீம் மக்கள்  விரும்பினால் அந்த இடங்களில் மீள்குடியேற்றம் செய்யப்படவேண்டும். குறிப்பாக பாவற்கொடிச்சேனை, உறுகாமம் போன்றவற்றை குறிப்பிடலாம்.  அதேபோல் புல்லுமலை, தியாவட்டவான், புனானை போன்ற பகுதிகளில் இருந்து வெளியேறிய மக்களும் விரும்பினால் மீள்குடியேற வாய்ப்பளிக்கப்படவேண்டும். இங்கு இவர்கள் தங்கள் காணி உரிமையை உறுதிப்படுத்துவதற்கான விதிவிலக்கான நிர்வாக நடைமுறைகள் பின்பற்றப்படவேண்டியது அவசியம். இதற்கான வழிவகைகளை அரசியல் ஊடாகத்தேடாது “எங்கள் பங்கைத்தானே கேட்கிறோம்” என்பதால் பிரச்சினைக்கு தீர்வு காணமுடியாது. முஸ்லீம் தலைமைகள் “பங்கு” என்று எதைக் கருதுகிறார்கள்? மட்டக்களப்பு மாவட்ட மொத்த நிலப்பரப்பில், சனத்தொகை விகிதாசாரத்திற்குரியதா? இல்லை பாவனைக்குரியதாக அடையாளப்படுத்தப்பட்டுள்ள நிலப்பரப்பில் ஒரு பங்கா?  அல்லது தமிழ்த்தரப்பு வன்முறையினால் இடம்பெயர்ந்தவர்கள் மீளக்குடியேறுவதா? அல்லது தவறான வழியில் தனிநபர் காணிகள் எடுக்கப்பட்டிருந்தால் அதுவா?  அல்லது நீங்கள் பங்கு என்று குறிப்பிடுவது மலையும், காடும், கடலும் கொண்ட நிலப்பரப்பில் ஒரு பங்கா?   இந்த கேள்விகளுக்கு ஒரு பதில் இருந்தால் அதில் இருந்து நகரமுடியும். அவ்வாறு இல்லாமல் நஸீர் அகமட்டின் வார்த்தைகளை மீள உச்சரிப்பதாலோ, அவரின் மொத்த சனத்தொகை அடிப்படையிலான காணிப்பங்கீட்டை கோருவதனாலோ இதற்கு தீர்வு காண முடியாது. கல்முனை தமிழ் பிரதேச தரம் உயர்வுக்கு ஹரிஷ் போடுகின்ற தடைகளை முஸ்லீம் காங்கிரஸ் அரசியல் பயங்கரவாதம் என்று சொல்லலாமா…..?    https://arangamnews.com/?p=10587  
    • திருக்கோவில் வைத்தியசாலைக்கு எதிராக ஆர்பாட்டத்தில் ஈடுபட்ட 11 பேர் கைது. March 28, 2024 (கனகராசா சரவணன்) திருக்கோவில் மரதன் ஓடிய 16 வயது மாணவன் உயிரிழந்தது தொடர்பாக  வைத்தியசாலைக்கு முன்னால் ஆர்பாட்டத்தில் ஈடுபட்டு வைத்தியசாலைக்கு தேசம் ஏற்படுத்திய சம்பவம் தொடர்பாக தலைமறைவாகி வந்த மேலும் 4 பேர் புதன்கிழமை (27) கைது செய்யப்பட்டுள்ளதாக பொலிசார் தெரிவித்தனர். கடந்த திங்கட்கிழமை (11) ம் திகதி திருக்கோவில் மெதடிஸ்த மாகா வித்தியாலயத்தின் வருடாந்த இல்ல விளையாட்டு போட்டியை முன்னிட்டு இடம்பெற்ற மரதன் ஓட்டப் போட்டியில் பங்குபற்றிய திருக்கோவில் 3 ம் பிரிவு துரையப்பா வீதியைச் சேர்ந்த 16 வயதுடைய ஜெயக்குமார் விதுர்ஜன்; என்ற மாணவன் மயங்கிவீழந்த நிலையில் வைத்தியசாலையில் அனுமதிக்கப்பட்ட பின்னர் மேலதிக சிகிச்சைக்காக அக்கரைப்பற்று ஆதார வைத்தியசாலையில் அனுமதிக்கப்பட்ட சிகிச்சை பலனின்றி உயிரிழந்தார். இச் சம்பவத்தையடுத்து திருக்கோவில் ஆதார வைத்தியசாலையின் கவலையீனமாக குறித்த மாணவன் உயிரிழந்தார் என குற்றம்சாட்டு தெரிவித்து வைத்தியசாலைக்கு முன்னால் ஒன்று திரண்ட பொதுமக்கள் ஆர்பாட்டத்தில் ஈடுபட் நிலையில் வைத்தியசாலை மீது கல்வீச்சு தாக்குதல் நடாத்தியதில் கட்டிடத்தின் பல யன்னல் கண்ணாடிகள் உடைந்து தேசமடைந்ததுடன் வைத்தியசாலை பெயர்  பலகையை உடைத்து சேதப்படுத்தியதையடுத்தினர். இதனையடுத்து வைத்தியசாலைக்கு சேதம் விளைவித்த 35  பேரை இனங்கண்டு கொண்ட பொலிசார் பெண் ஒருவர் உட்பட 6 பேரை கடந்த 22ம் திகதி வெள்ளிக்கிழமை (22) கைது செய்து அக்கரைப்பற்று நீதவான் நீதிமன்ற நீதவான் முன்னிலையில் ஆஜர்படுத்தியதையடுத்து அவர்களை எதிர்வரும் 4ம் திகதி வரையுமான 14 நாட்கள் விளக்கமறியலில் வைக்கப்பட்டுள்ளனர் இதனை தொடர்ந்து தலைமறைவாகிவந்த 4 பேரை சம்பவதினமான இன்று கைது செய்துள்ளதையடுத்து இதவரை பெண் ஒருவர் உட்பட 11 பேரை கைது செய்துள்ளதாகவும் ஏனைய தலைமறைவாகியுள்ளவர்களை கைது செய்ய நடவடிக்கை எடுக்கப்பட்டுள்ளதாக பொலிசார் தெரிவித்தனர்.   https://www.supeedsam.com/198438/
  • Our picks

    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 19 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 4 replies
    • களத்தில் தற்போது சமயம் சம்ம்பந்தமாக பெரியா கருத்து பரிமாற்றம் நடக்கிறது, அங்கே கருத்தாடு பெரியவர்களே, அறிஞோர்களே உங்களால் இறைவன் இருக்கார் என்று ஆதாரத்துடன் நிரூபிக்க முடியுமா...........? முடிந்தால் நிரூபியூங்கள், நிரூபித்து விட்டு உங்கள் கருத்து மோதலை தொடருங்கள்
      • 37 replies
    • சமூகத்துக்கு பயனுடைய கல்விநிலை எது?

      பேராசிரியர் சோ. சந்திரசேகரன்

      இன்று நாட்டில் உள்ள கல்விமுறையையும் அதற்கு அப்பால் உள்ள கல்வி ஏற்பாடுகளையும் நோக்குமிடத்து, பல்வேறு கல்வி நிலைகளை இனங்காண முடியும். அவையாவன: ஆரம்பக்கல்வி, இடைநிலைக் கல்வி, பல்கலைக்கழகக் கல்வி உள்ளடங்கிய உயர் கல்வி, பாடசாலையில் வழங்கப்படும் (1-11 ஆம் வகுப்பு வரை) பொதுக்கல்வி, தொழில்நுட்பக்கல்வி, வளர்ந்தோர் கல்வி என்பன, இவை தவிர கருத்தாக்க ரீதியாக முறைசாராக் கல்வி, வாழ்க்கை நீடித்த கல்வி, தொடர்கல்வி எனப் பலவற்றை இனங்காண முடியும். இவற்றில் ஆரம்பக்கல்வி, இடைநிலைக்கல்வி, உயர்கல்வி என்னும் கல்வி நிலைகளே முறைசார்ந்த (Formal) கல்வியின் பிரதான நிலைகள் அல்லது கூறுகளாகும்.
      • 5 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.