Jump to content

சாத்திரியின் ஐரோப்பிய (அ)வலம்.


Recommended Posts

அண்மையில் யெர்மனி சாபுறுக்கன் மானிலத்திலுள்ள தமிழ்பாடசாலையில் படித்த ஒருபெண் வயது15 பெடிக்கு வயது17 இருவருக்கும் லவ்வி இருவரும் ஓடிவிட பெடியின்ரை வீட்டுகாரர் கத்தி பொல்லுகளோடை பள்ளிகூடம் போய் அங்க படிப்பிச்ச ஆசிரியையை வெருட்டி அடிக்க போக அங்கு வந்த யெர்மன்காவல்துறை அவர்களை சமாதானபடுத்தி ஓடின இருவரும் திருமணம்செய்யமுடியாது சட்டப்படி எங்கள்முலம் நடவடிக்கை எடுக்காமல் ஏன் காட்டுமிராண்டிகள் மாதிரி கத்தி பொல்லுகளேடை அலையிறீங்கள் எனகேட்ட போது அவர்கள் சின்னவயதிலை ஓடினது பிரச்சனையில்லை பெடியனைவிட பெட்டை சாதியிலை குறைவாம் அதுதான் பிரச்சனை.யெர்மன் பெலிசுக்கு பிரச்சனை பள்ளிகூடத்தாலையும் அதன்ஆசிரியராலையும் எண்டு மொழி பெயர்ப்பிற்கு போன அம்மணியும் போட்டு குடுக்க(இவர் குப்பிளானை சேர்ந்தவர்)பொலிஸ் பள்ளிகூடத்தை இழுத்து ழூடிபோட்டு போட்டினம்.

365612pi.gif

Link to comment
Share on other sites

  • Replies 468
  • Created
  • Last Reply

சாத்திரி உத விட நல்ல செய்தி சுவிசில 46 வயசு அக்கா 27 வயசு பெடியனோடை ரண்ணிங் ஆம் உண்மையோ ???

:roll: :roll: :roll: :roll: :roll: :roll: :roll: :roll:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்
:lol::lol::lol::lol:
Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

அப்ப குஞ்சு தமிழிழ யார் பேசினாலும் மதம் மாறலாம் அப்படி இல்லைத்தானே ?

:twisted:

ஏனப்பு மதம் மதமெண்டு மதம்பிடிச்சு நிக்கிறியள். மதங்கள் மனிதனை மாக்களாகிக்கொண்டு வருவது வேதனைக்குரியதுதான். கடவுளின் பெயரால் இன்று கன விசயங்கள் கலங்கிப்போய் கிடக்கிறது. ஏனப்பு குட்டையை கலக்குவான் கப்பெண்டு இருப்பம். :lol:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

சாத்திரி உத விட நல்ல செய்தி சுவிசில 46 வயசு அக்கா 27 வயசு பெடியனோடை ரண்ணிங் ஆம் உண்மையோ ???

:roll: :roll: :roll: :roll: :roll: :roll: :roll: :roll:

அப்பு நல்லா ஊராவீட்டுத் துளவாரங்கள் பாக்கிறியள். ஆச்சிதான் பாவம். :lol:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

(இவர் குப்பிளானை சேர்ந்தவர்)

அதார் அங்கை குப்பிழானைப் பற்றி கதைக்கிறது????

ஒராளைப் பற்றி கதைக்கிகதெண்டால், அந்தாளைப் பற்றி கதைக்க வேண்டியது... அதை விடுத்து மொத்த ஊரை இழுக்கிறது நல்லாய் இல்லை சொல்லிப் போட்டேன்.

-குப்பிழானான்-

Link to comment
Share on other sites

அதார் அங்கை குப்பிழானைப் பற்றி கதைக்கிறது????

ஒராளைப் பற்றி கதைக்கிகதெண்டால், அந்தாளைப் பற்றி கதைக்க வேண்டியது... அதை விடுத்து மொத்த ஊரை இழுக்கிறது நல்லாய் இல்லை சொல்லிப் போட்டேன்.

-குப்பிழானான்-

ஜோவ்வ் யாரப்பா அங்க தமிழீழத்தைப்பற்றீ கதைக்கிறது?? ஆ.. :evil: :oops:

Link to comment
Share on other sites

சாத்திரி உத விட நல்ல செய்தி சுவிசில 46 வயசு அக்கா 27 வயசு பெடியனோடை ரண்ணிங் ஆம் உண்மையோ ???

:roll: :roll: :roll: :roll: :roll: :roll: :roll: :roll:

லண்டன் சீரழிஞ்ச நரகம்...சொறி நகரம்... அங்க மனைவி இருக்கத்தக்கதாவே இன்னொருத்தரின் மனைவியை (எல்லோருக்கும் பிள்ளை குட்டிகள் இருக்கும்...வெள்ளைக்காரரைச் சொல்லேல்ல...அதுகளுக்கு உது சகஜம்...நம்ம பீற்றர் அண்ணாமார் அக்காமார்...தம்பிமார் தங்கைமாரைச் சொல்லுறம்...!) லவ்வு... என்ன இழவோ...பண்ணினமாமே...! உதுகளுக்கு என்ன சித்த வைத்தியம் இருக்கு.. இங்கிலீசு வைத்தியம் வியாதியைக் கூட்டுது குறைக்குதில்ல...! :shock: :idea:

Link to comment
Share on other sites

ஜோவ்வ் குருவீஸ் என்ன லொள்ளா... பாவம் அதுகள்.. காட்டுக்கை இருந்து வந்ததுகள் இப்பதான் நாட்டை கண்டிருக்குதுகள்.. அப்படி இப்படித்தான் சேட்டைவிடுங்கள்.. எதுக்கும் திருப்பி காட்டுக்கை போகும்போது தெரியும்.. (காட்டுக்கை இருக்கேக்க ஒழுங்கா வாலை வைச்சுக்கொண்டு இருந்ததுகள் நாட்டுக்கை வரக்கே பயங்கரமா தடுமாறிட்டுதுகள்... அட சிறுசுகள் தான் அப்படியெண்டுபார்த்தால பெரிசுகள் அதைவிட ஓவர்..) உதைப்பற்றி தெரிஞ்ச தால் தான் என்னமோ அப்பவே நம்மட மூதாதையர்கள் அந்த மாதிரி ஒரு பழமொழியை உருவாக்கிப்போட்டு போனவை அதுதானேய்ய் "தாய்புலி 8 அடி பாஞ்சால் குட்டிப்புலி 16 அடி பாயுமெண்டு" ஆனாலும் புலத்தில அது வேறமாதிரியெல்லோ நடக்குது "தாய் புலி 32 அடி பாயுது குட்டிபுலு வெறும் 16 அடிதான் பாயுது" :idea: :x

மு.கு: ஒரு சில (15%) புது தமிழர்களின் சேட்டை.. :idea:

Link to comment
Share on other sites

அப்பு நல்லா ஊராவீட்டுத் துளவாரங்கள் பாக்கிறியள். ஆச்சிதான் பாவம். :lol:

அப்பு உள்ளதைச் சொல்லுறாராக்கும்... உதில பலபேர் பெண்ணியம் பேசுறவையாத்தான் அதிகம் இருப்பினம்... அதுக்குத்தான் உவை சமூகம்.. விலங்கு.. ஒடிப்பு என்று புலம்புறது...??! எது சீரான வாழ்க்கைக்கு அவசியமோ அதை ஒடிச்சிடுவினம்...எது அவசியமில்லையோ...அதை கட்டிக்காப்பினம்...! என்ன ஊருக்கு ஏற்ற கோலம் போடுறியள்...இல்ல காதுக்கால புள்ளட் கூவும்...! :wink: :P :lol: :idea:

Link to comment
Share on other sites

அப்பவே நம்மட மூதாதையர்கள் அந்த மாதிரி ஒரு பழமொழியை உருவாக்கிப்போட்டு போனவை அதுதானேய்ய் "தாய்புலி 8 அடி பாஞ்சால் குட்டிப்புலி 16 அடி பாயுமெண்டு" ஆனாலும் புலத்தில அது வேறமாதிரியெல்லோ நடக்குது "தாய் புலி 32 அடி பாயுது குட்டிபுலு வெறும் 16 அடிதான் பாயுது"

தம்பி சுருக்கமா என்ன சொல்ல வாராய் தாய்புலிமாதிரி இருக்கவேண்டுமா? அல்லது குட்டிப்புலிமாதிரி இருக'கவேண்டுமா?

Link to comment
Share on other sites

"]அண்மையில் யெர்மனி சாபுறுக்கன் மானிலத்திலுள்ள தமிழ்பாடசாலையில் படித்த ஒருபெண் வயது15 பெடிக்கு வயது17 இருவருக்கும் லவ்வி இருவரும் ஓடிவிட பெடியின்ரை வீட்டுகாரர் கத்தி பொல்லுகளோடை பள்ளிகூடம் போய் அங்க படிப்பிச்ச ஆசிரியையை வெருட்டி அடிக்க போக அங்கு வந்த யெர்மன்காவல்துறை அவர்களை சமாதானபடுத்தி ஓடின இருவரும் திருமணம்செய்யமுடியாது சட்டப்படி எங்கள்முலம் நடவடிக்கை எடுக்காமல் ஏன் காட்டுமிராண்டிகள் மாதிரி கத்தி பொல்லுகளேடை அலையிறீங்கள் எனகேட்ட போது அவர்கள் சின்னவயதிலை ஓடினது பிரச்சனையில்லை பெடியனைவிட பெட்டை சாதியிலை குறைவாம் அதுதான் பிரச்சனை.யெர்மன் பெலிசுக்கு பிரச்சனை பள்ளிகூடத்தாலையும் அதன்ஆசிரியராலையும் எண்டு மொழி பெயர்ப்பிற்கு போன அம்மணியும் போட்டு குடுக்க(இவர் குப்பிளானை சேர்ந்தவர்)பொலிஸ் பள்ளிகூடத்தை இழுத்து ழூடிபோட்டு போட்டினம்.
365612pi.gif
Link to comment
Share on other sites

சுவிஸ் சுரிச்சுக்கு பக்கத்திலை **** எண்ட இடத்திலை ஒருபெண்மணி(****) காப்புறுதி எடுக்கிற வேலை செய்யிறவா பகுதி நேரமா உந்த வங்கிகடன் வேலையும் பிரபல **** நிறுவனத்துக்கு செய்யிறவா.அவவிட்டை ஒருமனுசன் ஆயுள்காப்புறுதியும் மருத்துவ காப்புறுதியும் போடடிருக்கிறார்.அவர் வேலை செய்யற இடத்திலை விபத்து நடந்து வேலை செய்யேலாமல்போக அட காப்புறுதி இருக்குதானே கொஞ்ச காசு வருமெண்டு நினைச்சு காப்புறுதி நிலையத்துக்கு கடதாசிகளையும் அள்ளி கொண்டு போயிருக்கிறார். அங்கையிருந்த சுவிஸ்காரனே உங்கள் காப்புறுதி சாதாரண காப்புறுதி அது நீங்கள் விபத்தில் இறந்தால் உங்கள் மனைவி பிள்ளைகளிற்கு ஒருதொகை பணம் மட்டும் தான் கொடுப்போம் மற்றபடிஎதுவும் தர முடியாது என்று கூறிவிட அவரோ உவள்பாவி விபத்துநடந்தாலும் சாகிற வரைக்கும் சம்பள காசுவரும் எண்டுதானே சொல்லி கையெழுத்து வாங்கினவள்.இப்ப காசுக்காக சாகவாமுடியும் என்று அவரை தேடிபோயிருக்கிறார். அந்த பெண்மணியும் அப்பியெல்லாம் சொல்லேல்லை டொச்சிலை வடிவா எழுதியிருக்கு படிச்சு பாருங்கோ எண்டிருக்கிறா. அந்தமனுசனும் டொச்சு படிக்க தெரிஞ்சா நான் ஏன் பிள்ளை உன்னட்டைவாறனெண்டு சத்தம் போட்டிட்டு போட்டார்.இந்த பெண்மணி காப்புறுதியெடுக்க நல்ல பசையுள்ள சுவிஸ்காரர் கிடைச்சா **** *** *****

365616bw.gif

*** தணிக்கை செய்யப்பட்டுள்ளது.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

அப்பு உள்ளதைச் சொல்லுறாராக்கும்... உதில பலபேர் பெண்ணியம் பேசுறவையாத்தான் அதிகம் இருப்பினம்... அதுக்குத்தான் உவை சமூகம்.. விலங்கு.. ஒடிப்பு என்று புலம்புறது...??! எது சீரான வாழ்க்கைக்கு அவசியமோ அதை ஒடிச்சிடுவினம்...எது அவசியமில்லையோ...அதை கட்டிக்காப்பினம்...! என்ன ஊருக்கு ஏற்ற கோலம் போடுறியள்...இல்ல காதுக்கால புள்ளட் கூவும்...! :wink: :P :lol: :idea:

ஐயா குறுவீசு உமக்கு நான் சொன்னது விளங்கேல்லை அதுதான் ஆஊ எண்டவுடனும் வழமையா காவிவந்து விடுகின்ற பெண்ணியத்தை இதுக்குள்ளை இழுத்து வாறீர்.

அப்பு உள்;ளதைச் சொல்றார் நீர் உலகத்திலை இல்லாத எல்லாத்தையுமெல்லோ புனைஞ்சு சொல்றீர்.

உமக்கு பெண்ணியமெண்டா என்னெண்டு விளங்காமல் எல்லாத்துக்கையும் வந்து ஆஊ எண்டிறதுக்கு நான் பதில் சொல்ல வரேல்ல விளங்கிக்கொள்ளும்.

உம்மைப்போன்ற ஆதிக்கவெறிபிடித்த சிலரின் பாராட்டுக்காக நான் பெண்கள் பற்றி உம்முடன் கதைக்க வரவில்லை.

எல்லாத்திலும் பெண்கள் மீதே குறைபிடிக்கும் உமக்கு இன்னொண்டு தெரியுமோ. பெண்ணியவாதிகள் என்று தங்களைக்கூறி பலபெண்களின் வாழ்வை அழித்த அழித்துக்கொண்டிருக்கும் ஆண்பெண்ணியவாதிகள் ஐரோப்பியபரப்பிலை இருக்கினம்.

காதுக்காலை புள்ளட் கனபேருக்கு ஏத்தின அனுபவம் இருக்குப்போலை அதுதான் புள்ளட்டையும் இப்ப கதைக்க வெளிக்கிட்டிட்டீர்.

இது லொஜிக்பாடம் நடாத்தம் நேரமுமில்லை பட்டிமன்றமும் இல்லை.

இல்லையென்றதை தவறென்றதை நிறுவும் பட்டிமன்றத்து வெட்டிப்பேச்சு நடாத்தவில்லை நான். தயவுசெய்து பட்டிமன்றத்தில் பங்குபற்றும் நண்பர்கள் கோவிக்காதீர்கள். இது குருவியென்ற பட்டிடமன்ற எதிர்வுகூறும் நண்பருக்கான பதிலே.

உம்மைப்பொறுத்தவரை அவசியம் எனப்படுவதுகளை பெண்கள் காவ வெளிக்கிட்டுத்தான் இன்று உம்மைப்போன்ற வெட்டிப்பேச்சாளர்களின் வலைக்குள்ளிருந்து மீளமுடியாமல் உங்கள் ஆகா ஓகோ கைதட்டலுக்கு ஏற்றபடி கருத்தாளர்கள் பலர் உருவாகியிருக்கிறார்கள்.

குருவிகள் உங்களது கருத்துக்கு பதில் தருவதை நிறுத்துகிறேன். ஆனால் உங்கள் வாதங்களுக்கு வால்பிடித்து ஆகா ஓகோ போடும் பெண்ணாக இல்லை. புரியாதவருடன் கருத்தாடி பிரியோசனமில்லை என்பதாலேயே உமது கருத்துக்களிலிருந்து விலகுகிறேன்.

எட்டுவயதுப்பாலகியைக்கூட வல்லுறவு புரியும் கொடியவர்களின் நடுவே லண்டனில் வாழ்கிறோம் என்ற கசப்புடன் வாழும் நமது சமூகத்துப் பிரதிநிதியாக இருந்தே இக்கருத்தை எழுதுகிறேன்.

உமது கூற்றுப்படி பார்த்தால் தமிழீழத்தில் பாவனையிலும் பரப்புரையிலும் இருக்கும் பெண்ணியம் என்ற சொல்லை அகற்ற சட்டம் இயற்றுவீர் போலிருக்கிறது.

அங்கு புள்ளட்டுக்களுடனே வாழ்ந்து பெண்விடுதலைக்காக தம்மையே கருக்கிய உயர்ந்த மனிதர்கள் வாழும் பூமி. அந்த பூமிக்குள்ளிருந்துதான் இந்தப்புலம்பெயர்ந்தோர் வரையும் பெண்ணியம் என்ற வார்த்தை பரிணாமம் பெற்றது.

உம்மைப்போன்று சொற்களால் குதறுவோருக்காக அஞ்சியஞ்சியே எத்தனையோ பெண்களின் வாழ்வு நரகமாகிக்கொண்டிருக்கிறது.

சமன்தூக்கிகளாகவே காலம்காலமாய் பழக்கப்படுத்தப்பட்ட பிறவிகளின் சமகாலப் பிரச்சனை உங்களுக்கு புரியவோ தெரியவோ வாய்ப்பில்லை.

நன்றிகள் குருவிகள். உங்களுடன் கோபித்து எழுதவில்லை எனது கருத்தை யாருக்காகவும் விட்டுக்கொடுக்க வேண்டிய கட்டாயம் இல்லையென்பதை ஞாபகப்படுத்திக்கொண்டு விடைபெறுகிறேன்.

Link to comment
Share on other sites

மதங்கள் மனிதனை மாக்களாகிக்கொண்டு வருவது வேதனைக்குரியதுதான். கடவுளின் பெயரால் இன்று கன விசயங்கள் கலங்கிப்போய் கிடக்கிறது. ஏனப்பு குட்டையை கலக்குவான் கப்பெண்டு இருப்பம்.

¿£í¸û ¿¢¨½ôÀÐ ¾ÅÚ. Á¡ì¸¨Ç§Â ¦¾öÅ Á¡ìÌõ Á¾õ ÁÉ¢¾¨Ã ±ôÀÊ Á¡ì¸Ç¡ì¸ ÓÊÔõ?

ÁÉ¢¾ý Á¾ì §¸¡ðÀ¡Î¸¨Ç ºÃ¢Â¡¸ô ÒâóÐ ¦¸¡ûÇ¡Áø ¬ð¼õ §À¡Îž¡ø, Á¾¨¾ìÌüÈõ ¦º¡øÄÄ¡Á¡?

""¾£Àò¨¾ ¨ÅòÐ즸¡ñÎ ¾¢ÕìÌÈÙõ ÀÊì¸Ä¡õ, ¾£Â즸¡ñΠ㼦ÃøÄ¡ °Ãܼ ±Ã¢ì¸Ä¡õ"" ±ñÎ ¦º¡øĢ¢Õì¸ø§Ä¡!

þí¸Ôõ «ôÀÊò¾¡ý ¿¼ìÌÐ. ¯ñ¨ÁÂ¡É ¾òÐÅí¸Ç «È¢Â¢È¾¡Ä, ÁüÈÅ ¾¢Õò§¾Ä¡ðÊÔõ, ±í¸¨Ç¡ÅÐ ´Øí¸¡É

ÅƢ¢ø ¦¸¡ñÎ ¦ºøÄÄ¡õ ¾¡§É.

Ì𨼨 ÌÆôÀ¢ à¦ÃÎò¾¡ø ¾¡ý Íò¾Á¡É ÌÇÁ¡ì ÓÊÔõ. ¸Äí¸¨Äì ¸ñÎ ¸Äí¸¡Áø,

¬ò¾¢Ãõ, «îºõ ±øÄ¡Åü¨ÈÔõ «ôÀ¡ø ¾ûÇ¢ Å¢Îí¸û, ¿¢¾¡ÉÁ¡ì º¢ó¾¢Ôí¸û. º¢ÈôÀ¡É ÅÆ¢¸¢¨¼ìÌõ.

.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

என்ன அஸ்வினி மாமி ஆளை கனநாளா காணேல்லையெண்டு பாத்தா ஐரோப்பிய அவலத்துக்கை நிக்கிறீங்கள் அதுவும் குருவியை கலைச்சபடி :P

Link to comment
Share on other sites

???

:roll: :roll: :roll: :roll: :roll: :roll: :roll: :roll:

உதைவிட நல்ல செய்தி என்னெண்டா பிரான்சிலை பாரீஸ் புறநகர் பகுதியொண்டிலை ஒரு அம்மணி வயது43(**** சேர்ந்தவர்)அவருக்கு ஒருமகள் ஒருமகன் வீட்டில் சாப்பிட மட்டுமே வாய்திறக்கும் கணவன். இவர் சீட்டுபிடிக்கிறது வட்டியெண்டு கொஞசம் பேமஸ் ஆன பாட்டி. இவருக்கும் ஒருபெடியன் வயது 24 இருவருக்கும் இது 3631813ys.gif

போன வருசம் கலியாணம் பேசியாச்சு இந்தியாக்கு வரும்படி பெடியை வீட்டுகாரர் கூப்பிட.அந்த அம்மணியோ நீ வேறை யாரையும் கலியாணம் செய்தால் எங்களை அவள் பிரிச்சு போடுவாள் அதாலை உனக்கென்ன கலியாணம் செய்ய வயது குறைஞ்ச பெட்டைதானே வேணும் என்ரை பெட்டையை செய் எண்டு சொல்லி தன்ரை மகளிடமும் அவர் வற்புறுத்த. ஆரம்பத்தில அடம் பிடித்த மகளும் பின்னர் தாயார் அவர்களிற்கு ஏற்படுத்தி கொடுத்த தனிமையான சந்தர்ப்பங்களும் பெட்டையின்ரை வயசு கோளாறும் பெட்டையை பணிய வைச்சிட்டிது.ஆனால் பெட்டைக்கு 17 வயதெண்டதாலை தாயாலை சட்டப்படி கலியாணம் செய்து வைக்க ஏலாமல் போட்டுது.பெட்டைக்கு 18 வயதாக 6 மாதம் இருந்தது. ஒரு ஆறுமாதம் தாயிட்டையும் மகளிட்டையும் றெயினிங் எடுத்த பெடி திடீரெண்டு ஒருநாள் அம்மணியிட்டை அவசர அலுவல் எண்டு காசு பத்தாயிரம யுரோ வாங்கி கொண்டு இந்தியாக்கு போய் வீட்டுகாரர் பாத்த பெட்டையை கலியாணம் பண்ணி கொண்டு வந்திட்டான்.இப்ப என்னடா எண்டா அந்த அம்மணிக்கு முதலும் போய் வட்டியும் போய் மானம் மரியாதையும் போய்(அது இருந்தாதானே போக எண்டு நீங்கள் கேக்கிறது விளங்கிது) அந்த பெடியை துரோகியெண்டு திட்டி கொண்டு திரியிறாவாம். சாத்திரிக்கு ஒரே குழப்பம் என்னெண்டா துரோகியெண்டா என்ன அர்த்தம் எண்டு யாராவது தெரிஞ்சாக்கள் சொல்லுங்கோ365611am.gif

Link to comment
Share on other sites

சாத்திரி உதைத்தான் சொல்லுறது மாட்டையும் கண்டையும் சேத்து அவிழ்கிறது எண்டு..உந்த சனங்கள் நாட்டுப்பக்கம் வராமல் இருந்தால் காணும் அதுசரி அந்த சாப்பிடமட்டும் வாயைதிறக்கிற சீவன் ஒண்டு இருந்திச்சு தானே அது என்ன செய்து கொண்டிருந்திச்சாம்..பேசாம விட்டத்தைபாத்துக் கொண்டு இருந்திருக்கும்................

Link to comment
Share on other sites

முகத்தார் இஞ்சை இப்பிடி வாய் திறக்கேலாத சீவன் கனக்க இருக்கிது :P

Link to comment
Share on other sites

அவல அறிவித்தல்

சாத்திரியின் ஐரோப்பிய அவலத்தில வரும் செய்திகள் தகவல்களிற்கும் யாழ்களத்திற்கோ அல்லது அதன் நிருவாகத்திற்கொ எவ்வித சம்பந்தமும் கிடையாது என்று அறிய தருகிறேன். ஏனெனில் சாத்திரியின் அவலசெய்தி தொடர்பாக ஒரு அறிவுகொழுந்து யாழ்கள நிருவாகத்தை மிரட்டியுள்ளது.இனிமேல் மிரட்டுவதானாலும்சரி சட்டநடவடிக்கை எடுப்பதானாலும் சரி ஏன் 2 அடி அடிக்கிறதெண்டாலும் எல்லாம் சாத்திரியையே சாரும். சில வானெலி காரர் குழந்தைபிள்ளையள்மாதிரி வாய் சவாடல் அடிப்பினம் ஏன் நேருக்கு நேராய் வரட்டும் நெஞ்சில் துணிவிருந்தால் எண்டு பாட்டும் போடுவினம்.நேரை போனால்.பொலிஸ் மாமா பொலிஸ் மாமா சும்மாயிருக்க இவர் என்னை அடிக்க வாறார் எண்டு பொலிசிட்டை ஒடுவினம்.எத்தனை நாளைக்கு எண்டு பாப்பம்

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

சாத்திரி மாமா நீங்க விடுறதுகள விட்டு விசயத்த மட்டும் எழுதினால் ஒருத்தரும் வெருட்டாயினம். இடங்களின்ர பெயருகள சொன்னால் தங்கட எண்டு நினைப்பினந்தானே சும்மா மெயின் கதைய மட்டுஞ் சொன்னா எங்களுக்பகும் அந்த அவலங்கள தெரிஞ்சு கொள்ளலாந்தர்னே. ஆனா உண்மைய ஒழுங்கா தெரிஞ்சுகொள்ளாமல் எல்லா விபரத்தையும் சொன்னால் நீங்கள் சொன்னது வெறும் வதந்துியா இருந்தால் அந்த குடும்பம் பாதிக்கப்படுந்தானே :? பிரான்சில தகப்பன் தன்னோட தகாத முறைல நடந்துகொண்டவரரெண்டு ஒரு தமிழ் பிள்ளை பொலிசில சொல்லினது. ஆனா தகப்பன் பிள்ளைய அப்பிடியொண்டும் செய்யல அவர் பிள்ளைக்கு கோவத்தில அடிச்சிருக்கிறார் அத பிள்ளை வேற மாதிரி பொலிசிட்ட சொல்லிட்டு பிறகு ஏதொ யாரோ கதைச்சு பிரச்சினைய சமாளிச்சிட்டினம். ஆனால் இதில எது உண்மை பொய்யெண்டு எனக்கும் வடிவாத் தெரியாது இது நான் கேள்விப்பட்டதுதான். இத நான் அவர் இருக்கிற இடம் குறிப்பிட்டு எழுதினால் பிறகு அந்த இடத்துில இருந்து இத வாசிக்கிற ஆக்கள் அந்த குடும்பத்த தப்பா நினைக்கலாந்தானே. :cry:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

உதுகளெல்லாம் நாக்கைபிடுங்கிச் சாகலாம் பாருங்கோ...........

Link to comment
Share on other sites

பூனைக்குட்டி கேட்ட கேள்வி

ஆண்களுக்கு மிஞ்சின சுதந்திரம் பெண்களுக்கிருக்கெண்டு நீங்கள் சொல்லுறது எனக்கு புரியேல நிதர்சனண்ணா அப்பிடியென்ன மேலதிக சுதந்திரமிருக்கெண்ட எழுதுங்க பாப்பம்

பூனைக்குட்டி எழுதிய பதில்

பிரான்சில தகப்பன் தன்னோட தகாத முறைல நடந்துகொண்டவரரெண்டு ஒரு தமிழ் பிள்ளை பொலிசில சொல்லினது. ஆனா தகப்பன் பிள்ளைய அப்பிடியொண்டும் செய்யல அவர் பிள்ளைக்கு கோவத்தில அடிச்சிருக்கிறார் அத பிள்ளை வேற மாதிரி பொலிசிட்ட சொல்லிட்டு பிறகு ஏதொ யாரோ கதைச்சு பிரச்சினைய சமாளிச்சிட்டினம்.

எங்கடை ஊரிலை பொலிஸ் ஸ்ரேசன் பக்கம் போம்பிளைப்பிள்ளை போக ஏலுமோ?

Link to comment
Share on other sites

எங்கடை ஊரிலை பொலிஸ் ஸ்ரேசன் பக்கம் போம்பிளைப்பிள்ளை போக ஏலுமோ?

போகலாமடாப்பா முகத்தான் ஆணால் ஒளுங்கா திரும்பி வர ஏலாது

:twisted: :twisted: :mrgreen: :mrgreen:

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.




  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • பெரிய‌வ‌ரே நாம் த‌மிழ‌ர் க‌ட்சி 2021 ச‌ட்ட‌ ம‌ன்ற‌ தேர்த‌லில் பெற்ற‌ ஓட்டு ச‌த‌ வீத‌ம் 6:75 8ச‌த‌வீத‌ வாக்கு எடுத்து இருந்தா அங்கிக‌ரிக்க‌ ப‌ட்ட‌ க‌ட்சியாய் மாறி இருக்கும்...............இது கூட‌ தெரிய‌ வில்லை என்றால் உங்க‌ளுக்கு நாம் த‌மிழ‌ர் க‌ட்சியின் கொள்கை எப்ப‌டி தெரியும்...........சீமானுக்கு எதிரா எழுதுப‌வ‌ர்க‌ளின் க‌ருத்தை வாசிப்ப‌தில் உங்க‌ளுக்கு எங்கையோ த‌னி சுக‌ம் போல் அது தான் குறுக்க‌ ம‌றுக்க‌ எழுதுறீங்க‌ள்😁😜..............
    • 😀..... மிக்க நன்றி. இல்லை, நான் இங்கு முந்தி எழுதவில்லை. இந்த மாதம் முதலாம் திகதி தான் நான் இங்கு இணந்தேன். இது சத்தியமான உண்மை. ஆனால் பல வருடங்களாக களத்தை வாசித்து வருகின்றேன்.
    • Courtesy: Mossad   இவ்விரு கருத்துருவாக்கங்களும் தற்கால இலங்கைத் தமிழ் அரசியல்ச் சூழலில் சுமந்திரன் என்ற தமிழரசுச் கட்சியின் முக்கிய பிரமுகருக்கு உரித்துடையவை. இருபதாம் நூற்றாண்டின் இறுதிக் காலப்பகுதிகளில் மென் வலு என்ற கருத்துடைவாத வார்த்தை ஜோசப் நையலினால் பிரபலப்படுத்தப்பட்டாலும் இருபத்தியோராம் நூற்றாண்டில் சர்வதேச உறவுகளை வடிவமைக்கவும், மேம்படுத்தவும், கையாளவும் தங்களது இலக்குகளை அடைவதற்கான வகையில் பிரயோகிக்கப்படும் ஒரு நியாயப்படுத்தல் பதமாக மாறி முக்கியத்துவம் பெற்றிருக்கின்றது. இவ் வார்த்தைப்பதமானது அரசியலில் பிரயோகிக்கப்படும் சந்தர்ப்பத்தில் குறித்த தளத்திற்கு ஒரு கொள்கைப் பிரகடனத்தின்பால் இறமையுடன் செயற்படும் ஒரு அங்கீகரிக்கப்பட்ட அரசாக அமைந்திருக்க வேண்டும். அரசுக்கு மாத்திரமே ராஜதந்திர நடவடிக்கைகள் மற்றும் நகர்வுகளை மேற்கொள்ள முடியும். பூகோள அரசியலின் நகர்வுகளுக்கு அமைவான நகர்வுகளை நெகிழ்ச்சியுடன் குறிப்பிட்ட இலக்கினை அடைவதற்காக மேற்கொள்ள முடியும். வெவ்வேறுபட்ட இரு வேறு நிலைப்பாட்டை உடைய அதிகார இறமைத் தளங்கள் தான் ஒன்றின் மீது மற்றொன்று மென்வலுவைப் பிரயோகிக்க முடியும். தொடர்தேர்ச்சியாக கால ஓட்டத்திற்கு அமைவாக மாற்றம்பெறும் தேவைகளை அடைவதில் பிரயோகிக்கப்படும் நெகிழ்ச்சியைக் குறிக்கும் ஒரு பதமாக மென்வலுப்பிரயோகம் என்பது அர்த்தப்படுத்தப்பட முடியும்.   அரசியலில் மென் வலுவைப் பிரயோகத்திற்கு உட்படுத்துவதற்கு இறமையுடைய மக்கள் ஆணையைப்பெற்ற ஒரு தளம் இன்றியமையாதது. அத் தளத்தின் இலக்குகள் மற்றும் தேவைகள் என்பன கால மாற்றத்திற்கு உட்பட்டவைகளாகவும் காலத்திற்கு காலம் மாறிகளாகவும் காணப்படுதல் அவசியமானது. கட்சிகள் மென்வலுவைப் பாவிக்க முடியுமா என்றதொரு ஆழமான கேள்விவரும் நிலையில், ஒரு நாட்டுக்குள் இருக்கும் கட்சிகள் இயல்பான நிலையில் ஒன்றுடன் ஒன்று மென்வலுவில் அணுக முடியாது. ஒரு கட்சி தன்னுடன் சம பயணத்தில் இருக்கும் பிறிதொரு கட்சியுடன் மென்வலுவில் அணுகுகின்றது என்றால் அணுகப்படும் கட்சியை விடவும் அணுகும் கட்சி மிகவும் நெய்மையான நிலையில் இருப்பதையும் கொள்கைகள் குன்றி வீரியம் குறைந்து வழியற்ற நிலையில் பிறிதொரு நிலைப்பாடுடைய கட்சியை தனது நலனுக்காக ஆதரிக்கின்றது என்ற கருத்து மேலோங்கலும், அணுகும் கட்சிக்கு கொள்கைகள், கோட்பாடுகள் என்பன நிலையானதாக இருக்க முடியாது என்பதையும் வெளிப்படுத்துவதாக அமையும். தமிழரசுக்கட்சியில் மென்வலு அரசியல் முன்னெடுப்புக்கள் தொடர்பில் பேசும்போது சுமந்திரனைத் தவிர்த்து ஒருவிடயங்களையும் பேச முடியாது. காரணம் தமிழரசுக் கட்சியில் மென்வலு அரசியலின் பிதாமகர் சுமந்திரனே ஆவர். தமிழரசுக் கட்சியானது அல்லது அன்றைய தமிழ்த்தேசியக் கூட்டமைப்பானது மென்வலு அரசியல் பிரயோகத்தினை இலங்கையின் அரசாங்கத்துடன் மேற்கொண்டிருந்தது. இங்கே தான் விடயச் சிக்கல்கள் உருவாகின்றது. இலங்கை அரசுடன் யாருக்கு மென்வலு நகர்வை மேற்கொள்ள முடியும்? இரு தரப்பும் வென்று அரசு அமைக்கும் ஒரே நோக்கத்திற்காக தேர்தலில் போட்டியிடுகின்றார்கள், ஒவ்வொரு கட்சியும் கூட்டணியும் தனித்துவமான தங்களது பண்புகளைக் கூறி வாக்குச்சேகரிக்கின்றார்கள். ஒரு தரப்பினர் ஆட்சியமைக்கின்றார்கள், மற்றைய தரப்புக்கள் எதிர்த்தரப்பு ஆகின்றார்கள். எதிர்த்தரப்பு ஆன தழிழரசுக்கட்சி அல்லது தமிழ்த்தேசியக் கூட்டமைப்பு ஆளுந்தரப்புடன் ஏதோவொரு சந்தர்ப்பத்தில் பொருத்திக்கொள்ளும் இணக்கங்களுக்கு மென்வலு அணுகுமுறை என அர்த்தம் கற்பிப்பதை விடவும் டக்ளஸ் தேவானந்தாவின் கட்சி அமைக்கப்பட்ட அரசாங்கத்துடன் இணைந்து இணக்க அரசியல் என்ற பதத்தினை பாவித்துக்கொண்டு பயணிப்பது நேர்மையானதும் உண்மையானதும் ஆகின்றது.   அரசியல் கட்சிகள் மென்வலு அரசியலைப் பிரயோகிப்பதை தெளிவாக வரையறுப்பதாயின், தேர்தலில் விஞ்ஞாபன ரீதியாக முன்வைக்கப்பட்ட விடயதானங்களை அப்பட்டமாக மீறி வாக்களித்த வாக்காளர்களையும் கட்சியின் தொண்டர்களையும் ஏமாற்றி அவ் வாக்குக்களால் ஆட்சியேறிய வேட்பாளர்கள் சுயதேவைக்காக தீர்மானங்களை மாற்றி அவற்றிற்கு அர்த்தம் கற்பிக்க பிரயோகிக்கும் ஒரு கவசவாய்க்கியமே மென்வலு என வரையறுக்கலாம். தமிழரசுக் கட்சி யார்மீது மென்வலு பிரயோகித்திருக்க முடியும்? ஒரு கட்சி தன்னுடைய கொள்கைகள், கோட்பாடுகள் மற்றும் பிரகடனங்களுடன் இணங்கிப்போகின்ற நிலையுடன் ஏதோ ஒரு பொது சிந்தனைக்காக இணைந்துள்ள ஒரு கட்சியுடன் அல்லது ஒன்றுக்கு மேற்பட்ட கட்சிக் கூட்டணியுடன் ஒரு நெகிழ்ச்சித் தன்மையான அணுகு முறைகளை கையாள முனைவதுதான் மென்வலு அணுகுமுறையாகும். மாறாக கட்சிகள் என்ற நிலையில் இருந்து ஆட்சியாளர்களானபின்னர் அது அரசாங்கம் என அழைப்படும். இவ்வாறு அரசாங்கத்துடன் மென்வலு அணுகுமுறை என கூறி ஒட்டிக்கொள்வது நிபந்தனைகள் அற்ற ஆதரவு என்பதே நிதர்சனமானது. இதற்கு பிரதியுபகாரமாக ஆட்சியாளர்கள் தங்களை தக்கவைப்பதற்காக இவ்வாறான கட்சிகளுக்கு பல சலுகைகளை வழங்கவோ அல்லது மென்வலுதாரர்கள் பெற்றுக்கொள்ளவோமுடியும். தமிழரசுக் கட்சியானது தான் அடங்கு கூட்டமைப்பாக உள்ள ஏனைய கட்சிகளுடனோ அல்லது கூட்டணிகளுடனோதான் மென்வலு அணுகுமுறையைக் கையாள முடியும். சற்று ஆழமாக நோக்கின் தமிழ் தேசிய கூட்டமைப்பில் காணப்படும் அங்கத்துவ கட்சிகளுடன் தமிழரசுக் கட்சி மென்வலுவைப் பிரயோகிக்க வேண்டுமே அன்றி அரசாங்கத்துடன் அல்ல என்பது மாத்திரமே யதார்த்தமாக உள்ளது. தமிழ் தேசியக் கூட்டமைப்பின் ஆரம்பத்தில் அகில இலங்கைத் தமிழ் மக்கள் காங்கிரஸ் தொடக்கம் ஈற்றில் ரெலோ, புளொட் வரைக்கும் மென்வலுவின் தோல்வி காரணமாகவே சிதைந்து சென்றன என்பதை யாரும் மறுக்க முடியாது. இவ் அனைத்து சிதைவுகளிலும் ஒற்றுமைத்தன்மையான விடயமாக காணப்படுவது வெளிச்சென்ற அத்தனை கட்சிக்காரர்களது கைகளும் காட்டிய காரணகர்த்தா சுமந்திரன் மாத்திரமே. இவ்வாறான நிலையில் இலங்கை அரசாங்கத்துடன் தமிழ்தேசிய கூட்டமைப்பு மேற்கொண்ட இணக்க அரசியலை மென்வலு அணுகுமுறை என சுமந்திரன் தரப்பு விளிப்பது வேடிக்கைக்குரிய கருத்தாடல் ஆகின்றது. தமிழரசுக் கட்சி தான் அடங்கிய மற்றும் முன்னிலையில் இருந்த கூட்டணியில் கட்சிகளுக்கு இடையே உறவுகளை வடிவமைக்கவும், மேம்படுத்தவும,; கையாளவும் தங்களது இலக்குகளை அடைவதற்கான வகையில் பிரயோகிக்க வேண்டிய மென்வலு அணுகுமுறையை தவற விட்டு தமிழ் மக்களது தரப்பின் அரசியல் ஸ்திரத்தினை அடியோடு சாய்த்துவிட்டது என்ற பழியை எவ்வகையிலும் கடந்துசெல்ல முடியாது. இவ் அனைத்து கைங்கரியங்களும் தனியே சுமந்திரன் என்றதொரு ஒற்றை அரசியல்வாதியை மாத்திரமே நேரடியாகச் சாருகின்றன. மறுபுறம் இவற்றிற்கு எவ்வித எதிர்ப்பும் தெரிவிக்காது அனுமதித்த தமிழரசுக் கட்சியின் ஏனைய கட்சி உறுப்பினர்களையும் மௌமாக அனுமதித்தது, அல்லது இடையூறுகள் மேற்கொள்ளாது துணைபுரிந்தது என்ற வகையில் தவறானவர்கள் ஆக்குகின்றது. அவசியமான இடத்தில் பிரயோகிக்கத் தவறிய மென்வலுவை தங்களது சுயதேவை நிகழ்சிநிரல் நிறைவேற்றங்களுக்காக பாவிக்கப்பட்டதா? என்ற கேள்விக்கு தமிழரசுக் கட்சியின் 2024 கட்சித்தலைவர் போட்டி தேர்தல் வரைக்கும் சென்றதும் அதில் ஒரு வேட்பாளராக சுமந்திரன் முன்னிலைப்பட்டதற்குமுரிய அடிப்படை நடவடிக்கைத் தொடர்புகள் பற்றி சற்றே சிந்திக்கவேண்டியுள்ளது. சுமந்திரனின் ஆதரவுத் தளத்தில் உள்ள தமிழரசுக் கட்சிக்காரர்களுக்கு பாராளுமன்ற உறுப்பினர், மாகாண சபை உறுப்பினர் மற்றும் உள்ளுராட்சி மன்ற உறுப்பினர் பதவிகளை வழங்குவதாயின் தமிழ்த் தேசியக் கூட்டமைப்பு என்ற சாம்பார் வாளியில் இருந்து தமிழரசுக் கட்சி என்ற கரண்டியை வெளியே எடுக்கவேண்டிய தேவை சுமந்திரனுக்கு பல ஆண்டுத் திட்டமிடலில் இருந்திருக்கின்றது என்ற விடயம் புலப்படுகின்றது.   ஆக மென்வலு என்பதற்குரிய வரைவிலக்கணத்தினை வினயமாக பாவித்து காரியமாற்றப்பட்டிருந்தால் தழிழர் தரப்பின் அரசியல் இன்னும் ஒரு படி முன்னகர்ந்து இருக்க வேண்டும். இங்கே மாறாக தமிழர் அரசியல் சுக்குநூறாகக் காணப்படுகின்றது. தமிழர் தரப்பின் எதிர்காலம் தொடர்பில் தெளிவான எந்தவொரு நடைமுறை அரசியல் நோக்கமும் தமிழ் தரப்பில் உள்ள அரசியல் கட்சிகளிடம் இல்லை. இவற்றுக்கு அப்பால் குறைந்தபட்சம் தமிழர்தரப்பு ஒற்றுமைகூட இல்லை. இருந்த ஒற்றுமையையும் சீர்குலைத்த சிறப்பு சுமந்திரனை மட்டுமே சார்ந்ததாக கடந்தகால செயற்பாடுகள் காண்பிக்கின்றன. மேலும், மென்வலுற்கு கிடைத்த பிரதியுபகாரமாக அமைச்சரவை அந்தஸ்துக்கு ஒப்பான வசதி வாய்ப்புக்களுடன் நல்லாட்சிக் காலத்தில் சுமந்திரன் நாடாளுமன்ற உறுப்பினராக வலம்வந்தார். உணர்வுமிக்க வாக்காளர்களுக்கு தனது செயற்பாடுகள் மீது நியாயம் கற்பிக்க கையாண்ட கவச வாய்க்கியமே மென்வலுவாக அர்த்தம்கொள்ளப்பட்டுள்ளது. மக்களது அங்கீகாரத்தில் அதிகாரத்தில் இருக்கும் அத்தனை அரசியல்வாதிகளும் எண்ணவேண்டும் தங்களது செயற்பாடுகளுக்குரிய அங்கீகாரம் பொதுவாக்காளர்ப் பெருமக்கள் போட்ட பிச்சையே அன்றி தங்கள் தங்களுக்குரிய ஆளுமைகள், ஆற்றல்கள் மற்றும் திறன்களால் கிடைக்கப்பெற்றவைகள் அல்ல என்றும், அலரி மாளிகையில் பருகும் ஒருகோப்பை விசேட அதிதிகளுக்கான தேனீர் கூட உங்களுக்கு உரியவைகள் அல்ல அது மக்களது ஆணைக்கு உரியவைகள் என்பதை தெளிவாக உணரவேண்டும். அலரி மாளிகையில் அதிகூடிய விசேட அதிதிகளுக்குரிய தேனீர் பருகிய முதல்நிலைத் தமிழ் நாடாளுமன்ற உறுப்பினர் என்றால் இன்றுவரையான காலப்பகுதியில் சுமந்திரன் மட்டுமே முன்னிலை வகிக்கின்றார். தாங்கள் செய்ய வேண்டிய கருமம் என்ன என்பதை குறைந்தபட்சம் அறியாத அல்லது பின்பற்றாத அரசியல் தலைமைகள் தமிழ் மக்களது உரிமை மற்றும் வாழ்வியல் மேலும் மேலும் சிக்கல்ப்பட கோடரிக் காம்புகளாக வலம் வருவார்களே அன்றி மீட்டார்கள் இல்லை என்ற வாதத்தினை மீணடும் உறுதிசெய்து செல்கின்றது சுமந்திரனின் மென்வலு பிரயோகம். உட்கட்சி ஜனநாயகம் என்ற பதம் தமிழரசுக் கட்சிக்குள் யாப்பிற்கு புறநீங்கலாகவும், எழுபது வருடங்களுக்கு மேற்பட்ட கால ஓட்டத்தில் இருக்காத ஒரு தத்துவமாகவும் 2024 தழிழரசுக்கட்சித் தலைவர் தெரிவிற்கான போட்டியில் இருந்து சுமந்திரன் வெளியிட்டுவரும் ஒரு நாகரீகக் கருத்தாக அமைந்திருக்கின்றது. உட்கட்சியின் தீர்மானங்கள் ஒவ்வொன்றும் ஜனநாயகப் பண்பில் எட்டப்பட்டவைகள் ஆக இருப்பின் அவை மிக மிக சிறப்பானது. தலைவர் பதவிக்காக சுமந்திரன் உட்கட்சி ஜனநாயகத்தின் உச்சப்பட்ச நம்பிக்கையில் போட்டியிட்டிருந்தார். சுமந்திரன் நிழல்த் தலைவராக தமிழரசுக் கட்சியில் செயற்பட்ட காலத்தில் நடைபெற்ற உட்கட்சி சம்பவங்கள் சிலவற்றை பட்டியலிட்டு பார்க்கையில், 01.தமிழ் தேசிய கூட்டமைப்பின் செயற்பாடுகளுக்குள் ஏனைய கட்சிகளுக்கு வழங்கிய செயன்முறைப் பெறுமானம். 02.தமிழ் தேசிய கூட்டமைப்பில் இருந்து கட்சிகள் வெளியேறியமை மற்றும் உள்வாங்கப்பட்டமை. 03.போர்க்குற்ற சர்வதேச விசாரணை முடிந்து விட்டது, 04.விக்னேஸ்வரன் முதலமைச்சராக இருந்த காலப்பகுதியில் ஏற்பட்ட முரண்பாடு. 06.மாவை சேனாதிராசாவுக்கு தேசியப்பட்டியல் நாடாளுமன்ற உரிமை மறுத்து கலையரசனுக்கு வழங்கியது. 07.சம்பந்தரது முதுமை காரணமாக பதவிவிலக அவரில் அக்கறை கொண்டு இரஞ்சியது. உதாரணத்திற்கு இது போன்ற சில பிரபலமான உட்கட்சிச் செயற்பாடுகளில் உட்கட்சி ஜனநாயகம் அறிந்து செயற்பட்ட தருணங்களை வாக்காளர்கள் உண்மையை உண்மையாக சிந்திக்க வேண்டும் என கேட்டுக்கொண்டு, சுமந்திரன் மீண்டும் உட்கட்சியின் ஜனநாயகத்தினை அறிவதற்காக தமிழரசுக் கட்சியின் தலைமைக்கு போட்டியிட்டாரம். இன்று கட்சி வழக்குவரை முன்னேறியிருக்கின்றது. ஜனநாயகம் என்றால் என்ன? என்பதற்கு சுமந்திரன் ஒரு நேர்காணலில் வழங்கிய ஒரு உவமானக் கதையுடன், ஒரு குடும்பத்தில் மூன்று பெண்பிள்ளைகளும் ஒரு ஆண்பிள்ளையும் இருக்கின்றார்கள். இவர்களது விடுமுறைக்கு வெளியே செல்ல குடும்பமாக திட்டமிடும் சந்தர்ப்பத்தில் ஆண்பிள்ளை ஒரு சாகசம் போன்றதொரு சுற்றுலாவை விரும்புகின்றார், பெண்பிள்ளைகள் மூவரும் இவ்வகையைத் தவிர்த்து ஒருமித்த குரலில் வேறு ஒரு விடயத்தினை தெரிவு செய்வார்கள். இவ்வாறான சந்தர்ப்பத்தில் ஜனநாயக தீர்மானமாக பெண்பிள்ளைகளின் தெரிவுதான் அமையும் என்ற கருத்துப்பட ஒரு அழகான கதையைக் கூறியிருந்தார். இன்று உட்கட்சி விவகாரம் நீதிமன்றத்தில் இருக்கின்றது. இச் சந்தர்ப்பத்தில் ஏழுபேருக்கு எதிராக வழக்கு தாக்கல் செய்திருக்கின்றார்கள். இதில் சுமந்திரனை தவிர ஏனைய அறுவரும் ஒத்த நிலைப்பாட்டில் நீதிமன்றத்திற்கு தங்களது நிலைப்பாட்டினை அறிவித்திருக்கின்றார்கள். அதன்பால் வழக்கு முடிவுறுத்தப்படலாம் என எதிர்பார்க்கப்படுகின்றது. மாறாக மறு முனையில் சுமந்திரன் ஏனைய அறுவரது நிலைப்பாட்டுடனும் பொருந்தாது தான் மாத்திரம் வழக்கினை தொடர இருப்பதாக தெரிவித்திருப்பதாக அறிய முடிகின்றது. சுமந்திரன் தலைவர் தெரிவில் கூறிய உட்கட்சி ஜனநாயகம், சுமந்திரன் கூறிய உவமானக் கதை ஆகியவற்றின் அடிப்படையில் பார்க்கும்போது சுமந்திரனது இந்த தீர்மானம் மென்வலுப்பிரயோகமா? அல்லது உட்கட்சி ஜனநாயகமா? எந்த வகுதிக்குள் அடங்கும் என தலையைப் பிய்த்துக்கொள்ளவேண்டியுள்ளது. ஈற்றில் ஒன்றுமட்டும் தெளிவாகின்றது தன் தன் வசதிக்காக பல பல தத்துவங்களை பேசுபவர்கள் தவறிழைப்பவர்கள் என்பதை நிறுவுவதில் சுமந்திரனும் தவறவில்லை என்பதுடன், இவ்வழக்கு வென்றாலும் தோல்வி சுமந்திரனுக்கே, வழக்கு தோற்றாலும் தோல்வி சுமந்திரனுக்கே ஆகும். எதிர்வரும் தேர்தல் மிகவும் சவாலானது. கொழும்பிலிருந்து யாழ்ப்பாணம் வந்து மனோகணேசன் தமிழரசுக் கட்சியில் தேர்தலில் தோன்றினால் எப்படியோ அதையும் தாண்டியதொரு நிலையிலேயே சுமந்திரனும் தேர்தலில் தோற்றவேண்டியிருக்கும். அடுத்த தேர்தலில் சுமந்திரன் யாழ்ப்பாண தேர்தல் மாவட்டத்தினை தவிர்த்து மட்டக்களப்பு மாவட்டத்தில் தேர்தலில் போட்டியிட்டு வெல்வாராக இருப்பின் தமிழரசுக் கட்சிக்குள் மென்வலுவும் உட்கட்சி ஜனநாயகமும் உயிர்ப்புடன் உள்ளது என்பதை நிறுவிக்காட்டமுடியும்.   பொறுப்பு துறப்பு! இக்கட்டுரையானது பொது எழுத்தாளர் Independent Writer அவரால் எழுதப்பட்டு, 28 March, 2024 அன்று தமிழ்வின் இணையத்தளத்தில் வெளியிடப்பட்டது. இக்கட்டுரைக்கும் தமிழ்வின் தளத்திற்கும் எந்தத் தொடர்பும் இல்லை. https://tamilwin.com/article/sumandran-politics-and-internal-party-democracy-1711577764
    • abaan மனிசி ஏன் இவ்வளவு பிடிவாதம் பிடிக்குது இலங்கையின் பெண்கள் கொஞ்சம் உசாரான ஆட்கள் தான் .
    • 28 MAR, 2024 | 09:36 PM   யாழ்ப்பாண இந்திய துணைத் தூதுவர் ஶ்ரீ சாய் முரளி எஸ்  யாழ். பாதுகாப்புப் படைத் தலைமையக தளபதி மேஜர் ஜெனரல் எம்.சி.பி விக்ரமசிங்கவை யாழ்ப்பாணப் பாதுகாப்புப் படைத் தலைமையகத்தில் சந்தித்தார்.  அதன் போது இடம்பெற்ற கலந்துரையாடலில், யாழ். பாதுகாப்பு படைத் தலைமையகத் தளபதி, இரு நாடுகளுக்கிடையிலான நட்புறவை நினைவு கூர்ந்தார், இரு நாடுகளுக்கும் இடையில் மிக உயர்ந்த அளவிலான ஒத்துழைப்பைப் பேணுவதன் முக்கியத்துவத்தையும் எடுத்துரைத்தார். அதனை தொடர்ந்து, யாழ்ப்பாண இந்திய துணைத் தூதுவருக்கு யாழ். பாதுகாப்புப் படைத் தலைமையகத் தளபதி சிறப்பு நினைவுச் சின்னத்தை வழங்கியதுடன், யாழ்ப்பாண இந்திய துணைத் தூதுவரின் விஜயத்தின் அடையாளமாக விருந்தினர் பதிவேட்டு புத்தகத்தில் பாராட்டு குறிப்புக்களை எழுதினார். யாழ். பாதுகாப்பு படைத் தலைமையக பிரிகேடியர் பொதுப் பணி பிரிகேடியர் கே.ஜே.என்.எம்.பீ.கே. நவரத்ன யாழ். பாதுகாப்பு படை தலைமையக பொதுப் பணிநிலை அதிகாரி  உளவியல் செயற்பாடு மற்றும் யாழ்ப்பாண இந்திய துணைத் தூதரக அதிகாரிகள் ஆகியோர் சந்திப்பில் கலந்துகொண்டனர். https://www.virakesari.lk/article/179913
  • Our picks

    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 19 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 4 replies
    • களத்தில் தற்போது சமயம் சம்ம்பந்தமாக பெரியா கருத்து பரிமாற்றம் நடக்கிறது, அங்கே கருத்தாடு பெரியவர்களே, அறிஞோர்களே உங்களால் இறைவன் இருக்கார் என்று ஆதாரத்துடன் நிரூபிக்க முடியுமா...........? முடிந்தால் நிரூபியூங்கள், நிரூபித்து விட்டு உங்கள் கருத்து மோதலை தொடருங்கள்
      • 37 replies
    • சமூகத்துக்கு பயனுடைய கல்விநிலை எது?

      பேராசிரியர் சோ. சந்திரசேகரன்

      இன்று நாட்டில் உள்ள கல்விமுறையையும் அதற்கு அப்பால் உள்ள கல்வி ஏற்பாடுகளையும் நோக்குமிடத்து, பல்வேறு கல்வி நிலைகளை இனங்காண முடியும். அவையாவன: ஆரம்பக்கல்வி, இடைநிலைக் கல்வி, பல்கலைக்கழகக் கல்வி உள்ளடங்கிய உயர் கல்வி, பாடசாலையில் வழங்கப்படும் (1-11 ஆம் வகுப்பு வரை) பொதுக்கல்வி, தொழில்நுட்பக்கல்வி, வளர்ந்தோர் கல்வி என்பன, இவை தவிர கருத்தாக்க ரீதியாக முறைசாராக் கல்வி, வாழ்க்கை நீடித்த கல்வி, தொடர்கல்வி எனப் பலவற்றை இனங்காண முடியும். இவற்றில் ஆரம்பக்கல்வி, இடைநிலைக்கல்வி, உயர்கல்வி என்னும் கல்வி நிலைகளே முறைசார்ந்த (Formal) கல்வியின் பிரதான நிலைகள் அல்லது கூறுகளாகும்.
      • 5 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.