Sign in to follow this  
நிலாமதி

கார பக்கோடா

Recommended Posts

அப்படியெல்லாம் எதுவும் இல்லை. அவையே பப்ளிக்கில போட்டிருக்கிறதைத்தான் நான் இணைக்கிறன். ஆனால் சுஜி போன்ற பொண்ணுங்க.. தங்களைப் போலவே உலகத்தில இருக்கிற பொண்ணுங்க எல்லாம் நல்லம் என்று நினைக்கிறாங்க. அது தப்பு. பொண்ணுங்க.. பல விதம். இவர்கள் அதில ஒரு விதம்.! :(

எனிமேல் நான் இந்த வேண்டாத விவகாரத்தில் தலை போட்டன் என்றால் பாருங்களன்... அப்படி போட்டல் தலையை நான் மொட்டை போட்டு இட்டு திண்ணைக்கு நடுவிலை நடந்து போறன் பாருங்கோ....... இது நெடுக்கு அண்ணா மேல சத்தியம்... :D

Share this post


Link to post
Share on other sites

நல்லா இருக்கு உங்க கதை. இப்ப புருசன் என்றவை எல்லாம் வீட்டுக்க மட்டும் தான். அதுவும்.. பல வீடுகளில வெறும் வார்த்தை அளவில் தான்.

இப்ப பொம்பிளையளுக்கு அடங்கி நடக்காத ஆண்.. ஆணாதிக்கம் பிடிச்சவன் என்ற தலைப்புக்குள்ள போயிடுவான். கையை காலை நீட்டுறவன்.. வீட்டு வன்முறையாளனாகிடுவான். பொம்பிளையள் செய்யுற அநியாயத்தை எதிர்க்கிறவன்.. "அவனோட புரிஞ்சு கொண்டு வாழ ஏலாது பேர்வழியா ஆக்கப்பட்டிடுவான்". இவை எல்லாமே இறுதியில் விவாகரத்தில் போய் நிற்கும்.

எவனொருத்தன் எந்தக் கேள்வியும் கேட்காம.. செக்கு மாடு மாதிரி சுத்தி சுத்தி வாறானோ அவனே புரிஞ்சு கொண்டு நடக்கிற புருசன். சுருங்கச் சொல்லப் போனால்.. நல்ல ஒரு கேணயனா இருக்கனும் இல்ல.. நல்ல ஒரு கில்லாடியா இருக்கனும். அப்பதான் இன்றைய பெண்களுக்கு புருசனா இருக்கலாம். நல்லவனா இருந்தா ஏமாற்றங்களே மிஞ்சும். :(

என்ன நெடுக்கு அண்ணா அப்படி அடங்கி போய்தான் வாழணும் என்றால் அப்படி ஒரு மனைவி வேணுமா? நீங்கள் ஆண்கள் விட்டு குடுப்பதால்தானே பெண்கள் இந்த மாதிரி போறார்கள்.. இப்படி பட்ட பெண்கள் கூட ஏன் வாழணும்... மனசை பார்த்து கல்யாணம் பண்ணினால் இந்த மாதிரி எல்லாம் வருமா????????? சில ஆண்களுக்கு இப்படி பட்ட பெண்கள்தான் தேவை படுது???????? நான் ஒரு ஆணாய் இருந்தால் இப்படி பட்ட பெண்ணை நான் மனைவியாய் வைத்து இருக்க மட்டன்.. வீட்டை விட்டு துரத்தி விடுவன்

Share this post


Link to post
Share on other sites

ஒருத்தற்ரை கழுத்திலேயும் தாலிக்கொடியை காணவில்லை .

கலியாணம் கட்டாத இளம் யுவதிகள் போலை கிடக்குது .

ஏன் தமிழ் சிறி அண்ணா நெடுக்கு அண்ணா ஏதோ நான் பாக்கட்டும் என்று படம் இணைத்தார்... நீங்கள் ஏன்னாடா என்றால் படத்தை ஆராச்சி பண்ணுறிர்கள்...எப்பதையில் இருந்து இந்த தொழில்

Share this post


Link to post
Share on other sites

எனக்கு இந்த பெண்மணிகளை பார்க்கும் போது அருவருப்பாய் இருக்கு இதில ஜஸ் கட்டியா என்னு வேற பார்த்து சொல்லணுமா? கண்ணு கெட்டு போயிடுத்து முனிவர் அண்ணா.. இதை பாக்க முடிய வில்லை.. :wub:

இதையெல்லாம் பார்த்து நாங்களே குழம்பி போயுள்ளோம் இப்ப தானே நீங்கள் பார்க்கிறீங்கள் போக போக பழகிடும் :lol::lol:

Share this post


Link to post
Share on other sites

ஏன் தமிழ் சிறி அண்ணா நெடுக்கு அண்ணா ஏதோ நான் பாக்கட்டும் என்று படம் இணைத்தார்... நீங்கள் ஏன்னாடா என்றால் படத்தை ஆராச்சி பண்ணுறிர்கள்...எப்பதையில் இருந்து இந்த தொழில்

சுஜி , நான் இடைக்கிடை புலநாய்வு ஆராய்ச்சியும் செய்வது வழக்கம் . :wub:

Share this post


Link to post
Share on other sites

இதிலென்ன! அவர்கள் தண்ணிதான் குடிக்கிறார்கள். ஒரு கிளாசில கிறேப்ஜ}ஸ் இருக்கு. அவர்கள் சிரிப்புத்தான் ஒருமாதிரியிருக்கு!!!

ஒருத்தற்ரை கழுத்திலேயும் தாலிக்கொடியை காணவில்லை .

கலியாணம் கட்டாத இளம் யுவதிகள் போலை கிடக்குது .

யோவ்வ்வ்வ்வ்வ்வ் உங்களுக்கென்ன பார்வை மங்கிப்போச்சா????????? இதுகள் குடிக்கிறதைப்பாத்தால் தண்ணீர், கிறேப்ஜீஸ் போலவும், இதுகளைப்பாத்தால் கலியாணம் கட்டாத இளம் யுவதிகள் போலையா கிடக்கு???நெஞ்சில கையை வைச்சுச்சொல்லுங்க பார்பம் :lol::wub:

Share this post


Link to post
Share on other sites

நெடுக்குக்கு கலியாணம் கட்டிற யோசனையில்லையோ :lol: ஏனப்பு கேக்கிறன் என்டால் நெடுக்கு எப்ப பாத்தாலும் பொம்பிளையல குறைசொல்லுக்கொண்டே இருக்குது ஒருவேளை வீட்டில அடிதான் விழுகுதோ அந்த வயித்தெரிச்சல் தான் இங்க கொட்டுப்படுகுதோ தெரியாது

யோவ்வ்வ்வ்வ்வ்வ் உங்களுக்கென்ன பார்வை மங்கிப்போச்சா????????? இதுகள் குடிக்கிறதைப்பாத்தால் தண்ணீர், கிறேப்ஜீஸ் போலவும், இதுகளைப்பாத்தால் கலியாணம் கட்டாத இளம் யுவதிகள் போலையா கிடக்கு???நெஞ்சில கையை வைச்சுச்சொல்லுங்க பார்பம் :lol::wub:

,இதில என்ன நெஞ்சில கையவைச்சுபாக்கிறது நான் தலையில கையவெச்சுச்சொல்லுறன் அவையல் குடிச்சுப்போட்டுத்தான் நிக்கினம் நம்மட முனியே சொல்லிப்போட்டுது இதில நீங்கவேற

Share this post


Link to post
Share on other sites

:wub::lol: :lol: அதுதானே பார்தன் சேகுவாரா அணனே...

அது சரி, நிலாமதி அக்கா இணைத்த 'நாவூற வாயூற கார பக்கோடா' என்ற தலலைப்புக்கீழேயா இந்த 'வயித்தைப்பிரட்டி வாந்தி எடுக்கக்கூடிய' படங்களை இணப்பது? :lol:

Share this post


Link to post
Share on other sites

அது சரி, நிலாமதி அக்கா இணைத்த 'நாவூற வாயூற கார பக்கோடா' என்ற தலலைப்புக்கீழேயா இந்த 'வயித்தைப்பிரட்டி வாந்தி எடுக்கக்கூடிய' படங்களை இணப்பது? :wub:

அது ஒரு ரெக்னிக் குட்டி .

இதுக்கு தனிய தலைப்பை தொடங்கியிருந்தால் ..... தொடங்கிய வேகத்தில் காணாமல் போயிருக்கும் , அல்லது வெட்டு விழுந்திருக்கும் . :lol:

இதுகளை எல்லாம் குசினிக்குள்ளை நிண்டு தான் கதைக்க வேணும் . :lol:

Share this post


Link to post
Share on other sites

குட்டி ...........நான் பகோடா செய்முறை மட்டும் தான் இணைத்தேன்

. படங்களை நான் இணைக்கவில்லை .இணைத்தவரர்களை கேளுங்கள். l

Share this post


Link to post
Share on other sites

குட்டி ...........நான் பகோடா செய்முறை மட்டும் தான் இணைத்தேன்

. படங்களை நான் இணைக்கவில்லை .இணைத்தவரர்களை கேளுங்கள். l

நிலாமதி அக்கோய், நான் உங்களை சொல்லவில்லை, நீங்கள் இணைத்த தலலைப்புக்கீழேயா இந்த படங்களை இணப்பது என்று தான் கேட்டிருந்தேன். அது படங்களை இணைத்தவர்களுக்குத்தான் அந்தக்கேள்வி.

Share this post


Link to post
Share on other sites

அது ஒரு ரெக்னிக் குட்டி .

இதுக்கு தனிய தலைப்பை தொடங்கியிருந்தால் ..... தொடங்கிய வேகத்தில் காணாமல் போயிருக்கும் , அல்லது வெட்டு விழுந்திருக்கும் . :lol:

இதுகளை எல்லாம் குசினிக்குள்ளை நிண்டு தான் கதைக்க வேணும் . :D

:D :D :D நல்லாத்தான் புரிஞ்சுவைச்சுருக்கிறியல் :)

Share this post


Link to post
Share on other sites

இதையெல்லாம் பார்த்து நாங்களே குழம்பி போயுள்ளோம் இப்ப தானே நீங்கள் பார்க்கிறீங்கள் போக போக பழகிடும் :):D

போக போக பைத்தியம் பிடிக்காமல் இருந்தால் சரிதான் முனிவர் அண்ணா.. போக போக பழகுற மாதிரி தெரியலை பைத்தியம் புடிக்கும் போல இருக்கு.. எதுக்கும் மருத்துவரை அணுகி ஆலோசனை கேட்க வேண்டும்

சுஜி , நான் இடைக்கிடை புலநாய்வு ஆராய்ச்சியும் செய்வது வழக்கம் . :lol:

உங்களிடம் கொஞ்சம் அவதனமாகதான் இருக்க வேண்டும்.. இது பத்தி முதல்லயே சொல்லுறது இல்லையா?

Share this post


Link to post
Share on other sites

போக போக பைத்தியம் பிடிக்காமல் இருந்தால் சரிதான் முனிவர் அண்ணா.. போக போக பழகுற மாதிரி தெரியலை பைத்தியம் புடிக்கும் போல இருக்கு.. எதுக்கும் மருத்துவரை அணுகி ஆலோசனை கேட்க வேண்டும்

எதுக்கு வைத்தியர் அதுக்கு தான ஜீ இருக்கிறார் உங்களோட குறைகளை கூறினால் அவர் நிவர்த்திசெய்வார் கவலைப்படாமல் ஆச்சிரமத்துக்குள்ள நுழையலாம் :lol:

Share this post


Link to post
Share on other sites

எதுக்கு வைத்தியர் அதுக்கு தான ஜீ இருக்கிறார் உங்களோட குறைகளை கூறினால் அவர் நிவர்த்திசெய்வார் கவலைப்படாமல் ஆச்சிரமத்துக்குள்ள நுழையலாம் :lol:

நன்றி சேகுவாரா அண்ணா எதுக்கும் நீங்களே ஒரு இடம் குடுக்க சொல்லுங்கள் எனக்காக... பைத்தியம் புடிக்க முதல் இப்பவே போறது நல்லம் என்று நினைக்கிறேன்

Share this post


Link to post
Share on other sites

அளவோடு சாபிட்டு வளமோடு வாழ்க . பின் விளைவுகளுக்கு நான் பொறுப்பல்ல ."தண்ணி " அடிப்பவர்கள் சிலர் விரும்பி சாப்பிடுவார்கள். வரும் கோடை காலத்தில் உதவியாக , பயனுள்ளதாக இருக்கும்

நாகரீகம் எண்டுபோட்டு சிவப்புவைன் அடிக்கிற உங்களுக்குத்தான் உந்த குழந்தைப்பொடியள் தின்னுற பக்கோடா அளவாயிருக்கும்.

என்னைப்போலை இருக்கிற பெருங்குடி ஆண்சிங்கங்களுக்கு உதெல்லாம் எந்தமூலைக்கு????? மரத்துப்போன நாக்குக்கு ஊறுகாயின்ரை சூடுசுரணையே தெரியுதில்லை இதிலை வேறை பக்கோடாவாம்.

Share this post


Link to post
Share on other sites

photo39_xl.jpg

இவர்கள் யாழ்ப்பாணத்து தமிழ் பெண்கள். அதில் சந்தேகம் வேண்டாம். :lol:

இந்த படத்த வச்சுக்கொண்டு இவர்கள் கூடாதவர்கள் என்று சொல்ல முடியாது

இவர்கள் கணவர்மார் எங்க , கன்னத்தில குடுக்க கூடாது என்றுஎல்லாம் சொல்லுறிங்கள், இவர்கள் மிகவும் நல்ல குடும்பதலைவியாக இருக்கலாம்.

பத்தினி போன்று நடித்து கணவனுக்கு டிமிக்கி கொடுத்துவிட்டு கள்ள காதலனை வைத்திருக்கும் பல பெண்களை நான் கனடாவில் பாத்திருக்கிறேன்.

தமிழ் பெண்கள் கனடாவில் உயர்ந்த பதவிகளை வகிக்கிறார்கள், அவர்கள் இப்படியான பர்டிகளுக்கு போகத்தான் வேணும் , wine குடிப்பது உடம்புக்கு நல்லது என்று மருத்துவர்கள் சொல்லுகிறார்கள். பெண்களும் மனிதர்கள் தான் அவர்களுக்கும் மகிழ்ச்சியாக இருக்க வேணும் என்ற ஆசை இருக்கும். மனைவிமாரை கட்டுபடுத்துவது பல தமிழ் கணவன்மாருக்கு சரியாக பட்டாலும்

அவர்கள் குழந்தைகள் இல்லை, அவர்களுக்கு எது சரியாக படுகிறதோ அதை செய்யவிடவேனும்

கட்டுபடுத்தும் கணவர் முன் நல்ல பெண்ணாகவும் , அவர் வேலைக்கு போனபிறகு வேறு ஒருவனுடன் சென்று குடும்பம் நடத்தும் பெண்கள் பலர் இருக்கிறார்கள். கட்டுப்படுத்தும் கணவரை மனைவிமார் மதிக்கமாட்டார்கள், காதல் கொள்ள மாட்டர்கள்.இது வெளிநாடு, எங்கட ஊரில கட்டுபட்டுத்தலாம். இங்க சரிவராது

இப்படி பர்டிகளுக்கு போகும் பெண்கள் கற்பு உள்ளவர்களாக இருக்கிறார்கள், ஆண்களுடன் , சிரித்து கதைத்து , நடனம் ஆடுவதால் கற்பு போய்விடாது

எங்கள் தமிழ் சமுதாயத்தில் எப்பவும் சந்தேக கண்கொண்டு பார்ப்பது தான் வழமை

Edited by சீலன்

Share this post


Link to post
Share on other sites

இப்படி பர்டிகளுக்கு போகும் பெண்கள் கற்பு உள்ளவர்களாக இருக்கிறார்கள், ஆண்களுடன் , சிரித்து கதைத்து , நடனம் ஆடுவதால் கற்பு போய்விடாது

எங்கள் தமிழ் சமுதாயத்தில் எப்பவும் சந்தேக கண்கொண்டு பார்ப்பது தான் வழமை

இந்தப் பார்வையே தவறானது. சந்தேகக் கண் என்பது.. எல்லா மனுசருக்கும் இருக்குது. அது தமிழர்களுக்கு அதிகம் என்று சொன்னால் பறுவாயில்லை. மற்றவர்களுக்கு இல்லை என்பது ஏற்கக் கூடியதல்ல.

பல பெண்களின் தவறான நடவடிக்கைகளை கணவன்மார்.. காதலன்மார் விடயம் முற்றிய பின்னர் தான் அறிகின்றனர். இதனால் அவர்கள் அடையும் உளப் பாதிப்பு என்பது மிகக் கொடுமையானது. சந்தேகம் என்பது ஒருவரின் வெளிப்படையற்ற புரிந்துணர்வற்ற நடவடிக்கையால் உருவாகிறதே தவிர.. அது ஒரு சமுதாயத்துக்கு மட்டும் சொந்தமானதல்ல.

மற்றும்.. இப்படத்தை நான் இணைத்தது.. குறித்த பெண்கள் கெட்டவர்கள் என்பதை இனங்காட்ட அல்ல. சுஜி கேட்டார் பெண்கள் குடிப்பார்களா என்று. குறிப்பாக தமிழ் கலாசார பின்னணியில் வந்த பெண்கள். அதை இனங்காணட்டவே இதை இணைத்தேன்.

வைன் குடிப்பதால் அல்லது அற்ககோல் குடிப்பதால் உடலுக்கு ஆரோக்கியம் என்பதெல்லாம் குடிகாரர்களின் கட்டுக்கதை. வைன் ஒரு சிறிய அளவில் உள்ளெடுக்கப்பட்டால் மட்டுமே மருத்துவ பலனளிக்கும். வெறியேறிற அளவுக்கு குடித்தால் அந்தப் பலனை அது அளிக்காது.

பெண்களோ ஆண்களோ மதுபானம் அருந்துதல் உடல் நலத்துக்கு மட்டுமன்றி சமூக, நாட்டு நலனுக்கும் ஆபத்தானது.

ஒன்றை முன்னிலைப்படுத்தி மற்றதை அங்கீகரிக்கக் கூடாது. நல்ல எண்ணம் கொண்ட பெண்கள் அல்லது ஆண்கள் கணவனுக்கோ.. காதலனுக்கோ.. அல்லது மனைவிக்கோ.. காதலிக்கோ நிச்சயம் துரோகம் இழைக்க முன்வர மாட்டார்கள். ஏமாற்ற நினைக்கிறவன்/ள் எப்பவும் ஏமாற்றுவான்/ள். அதற்கு குடிக்கத்தான் வேண்டும் என்றில்லை.

அடிப்படையில்.. குடி ஒரு போதை என்றால்.. அதீத பாலியல் வெறியும் ஒரு போதைதான். அதீத பாலியல் வெறி பிடித்த பெண்களே அதிக ஆண்களோடு உறவாட விரும்புகின்றனர். ஆண்களிலும் அதுதான் நிலை..! :( :(

Edited by nedukkalapoovan

Share this post


Link to post
Share on other sites

இந்த படத்த வச்சுக்கொண்டு இவர்கள் கூடாதவர்கள் என்று சொல்ல முடியாது

இவர்கள் கணவர்மார் எங்க , கன்னத்தில குடுக்க கூடாது என்றுஎல்லாம் சொல்லுறிங்கள், இவர்கள் மிகவும் நல்ல குடும்பதலைவியாக இருக்கலாம்.

பத்தினி போன்று நடித்து கணவனுக்கு டிமிக்கி கொடுத்துவிட்டு கள்ள காதலனை வைத்திருக்கும் பல பெண்களை நான் கனடாவில் பாத்திருக்கிறேன்.

தமிழ் பெண்கள் கனடாவில் உயர்ந்த பதவிகளை வகிக்கிறார்கள், அவர்கள் இப்படியான பர்டிகளுக்கு போகத்தான் வேணும் , wine குடிப்பது உடம்புக்கு நல்லது என்று மருத்துவர்கள் சொல்லுகிறார்கள். பெண்களும் மனிதர்கள் தான் அவர்களுக்கும் மகிழ்ச்சியாக இருக்க வேணும் என்ற ஆசை இருக்கும். மனைவிமாரை கட்டுபடுத்துவது பல தமிழ் கணவன்மாருக்கு சரியாக பட்டாலும்

அவர்கள் குழந்தைகள் இல்லை, அவர்களுக்கு எது சரியாக படுகிறதோ அதை செய்யவிடவேனும்

கட்டுபடுத்தும் கணவர் முன் நல்ல பெண்ணாகவும் , அவர் வேலைக்கு போனபிறகு வேறு ஒருவனுடன் சென்று குடும்பம் நடத்தும் பெண்கள் பலர் இருக்கிறார்கள். கட்டுப்படுத்தும் கணவரை மனைவிமார் மதிக்கமாட்டார்கள், காதல் கொள்ள மாட்டர்கள்.இது வெளிநாடு, எங்கட ஊரில கட்டுபட்டுத்தலாம். இங்க சரிவராது

இப்படி பர்டிகளுக்கு போகும் பெண்கள் கற்பு உள்ளவர்களாக இருக்கிறார்கள், ஆண்களுடன் , சிரித்து கதைத்து , நடனம் ஆடுவதால் கற்பு போய்விடாது

எங்கள் தமிழ் சமுதாயத்தில் எப்பவும் சந்தேக கண்கொண்டு பார்ப்பது தான் வழமை

யாரும் இவர்களை கெட்டவர்கள் என்று சொல்லவே இல்லையே....குடி என்பது ஒரு போதை... குடியில் அவர்கள் என்ன பண்ணுறார்கள் என்று தெரியாது... குடித்தால் உடம்புக்கு நல்லம் என்று மருத்துவர சொன்னதா நீங்கள் சொல்லுறிர்கள் இப்படி போட்டில் போடிலாய் குடித்தால் உடம்புக்கு நல்லம் என்று எந்த மருத்துவரா ஆவாது சொன்னாரா?குடித்துதான் மகிழ்ச்சியாய் இருக்கணும் என்று இல்லையே? அதை விட ஒரு முக்கிய விஷயம் நம்ம நாட்டு காலசாரத்துக்கு இது எல்லாம் ஒத்து வருமா??????? நம் நாடு எவ்வளவு பண் பாடனா நாடு... நம் நாட்டுக்கு என்று ஒரு மரியதை இல்லை... இப்படி பெண்கள் எல்லாம் வந்து குடித்து விட்டு இப்படி நடந்தால்

நம்ம காலசாரம் என்ன ஆவது.. இது என் தனிப்ப்ட்ட கருத்து..ஒழுங்கான பெண்கள் எங்கும் ஒழுக்கமாய்தான் இருப்பார்கள்..

Share this post


Link to post
Share on other sites

[

name='சீலன்' date='Apr 6 2009, 07:04 AM' post='503487']

இந்த படத்த வச்சுக்கொண்டு இவர்கள் கூடாதவர்கள் என்று சொல்ல முடியாது

அண்ணே இவர்கள் கெட்டவர்கள் என்று யாரும் சொல்லவில்லை பாருங்க பெண்கள் குடிப்பார்களா ??

1).. குடிப்பார்கள் என்பதற்க்கு முதல் படமும்

2)தமிழ் பெண்களும் குடிப்பார்களா என்பதற்க்கு........இரண்டாவது படமும். தமிழ் பெண்களும் குடிப்பார்கள் என்பதற்க்கு ஆதாரமாக அந்த படமும் காண்பிக்க பட்டதே தவிர அவர்கள் கெட்டவர்கள் என்று யாரும் சொல்லவில்லை அவர்கள் ரொம்ப நல்லவர்கள் இணையவாயிலாக தங்களை யார் என்ரு அடையாளம் காட்டியிருக்கிறார்கள் அல்லவா அதனால நல்லவர்கள் :(:(

Share this post


Link to post
Share on other sites

இன்று பிறந்த நாளை கொண்டாடும் நிலாமதி அக்காவுக்கு  கார பக்கோடாவும் (2009)  ............. நினைக்கு தருகிறோம் 

இதில் பெண்களுக்கு எதிராக களமாடல் நடந்த்திய  நல்ல ,வல்ல  ஒரு  மனுசர் எப்படி அடங்கினார் என்பதும் வரலாறு  நான் நெடுக்கர சொல்லல :unsure:tw_blush::102_point_up_2:

Share this post


Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Sign in to follow this  

  • Topics

  • Posts

    • நன்றிகள் Gowin. இன்னும் ஓர் உலகம் இருந்தால் அங்கு மனிதன் அமையோடும்  இயற்கையொடும் அன்பாகவும் இருந்தால் நல்லது Paanch. உங்கள் கருத்துக்கு நன்றி .
    • ‘எழுக தமிழ்’ நிகழ்வின் தோல்விக்குப் பேரவையே பொறுப்பு புருஜோத்தமன் தங்கமயில் / 2019 செப்டெம்பர் 18 புதன்கிழமை, மு.ப. 11:40   மூன்றாவது  ‘எழுக தமிழ்’ப் பேரணி, திங்கட்கிழமை (16)  யாழ்ப்பாணத்தில் நடைபெற்றது. முதல் இரண்டு ‘எழுக தமிழ்’ப் பேரணிகளோடு ஒப்பிடுகையில், இம்முறை மக்களின் பங்கேற்பு என்பது, கணிசமாகக் குறைந்திருக்கின்றது.  ஓர் அரசியல் கட்சி, தன்னுடைய கூட்டங்களுக்குத் தொண்டர்களைத் திரட்டுவதற்கும்,  எழுச்சிப் போராட்டங்களில் மக்களைப் பங்கேற்க வைப்பதற்கும் இடையில், நிறைய வித்தியாசங்கள் உண்டு.  அரசியல் கட்சியின் தொண்டர்களுக்கு, கட்சி நலன் மாத்திரமல்ல, தங்களின் தனிப்பட்ட வளர்ச்சி சார்ந்த சுயநல விடயங்களும் முக்கியம் பெறும். அதன்சார்பில், கட்சிக் கூட்டங்களை நோக்கித் திரள வேண்டிய நிர்ப்பந்தம் ஏற்படும்.  ஆனால், எழுச்சிப் போராட்டங்களை நோக்கிய மக்கள் திரட்சி என்பது, சுயநல அடிப்படைகள் சார்ந்ததாக அமைவதில்லை. அது, இன- சமூக விடுதலை, அரசியல் உரிமை, நீதி உள்ளிட்ட விடயங்களை முதன்மைப்படுத்தி நிகழ்வன.  சுயநலத்தைத் தாண்டிய கடப்பாட்டை, ஒவ்வொரு மனிதனிடமும் ஏற்படுத்த வேண்டும் என்றால், அதற்கான நம்பிக்கையை அந்தப் போராட்டங்களும், அதற்கான காரணங்களும் ஏற்படுத்த வேண்டும். அத்தோடு, அந்தப் போராட்டங்களை ஒழுங்கமைக்கும் தரப்புகள், அதற்கான அர்ப்பணிப்பைச் சரியாக வெளிப்படுத்த வேண்டும். அதுதான், போராட்டங்களை நோக்கிய மக்கள் திரட்சியை அதிகப்படுத்தும். ‘எழுக தமிழ்’ப் பேரணியில் வாசிக்கப்பட்ட பிரகடனத்தின் இறுதிப் பகுதி, “...எமது மக்களின் தொடர் போராட்டங்களையும் எழுச்சிகளையும் நமது தேசத்தின் பலமாக மாற்றுவது தொடர்பாக, நாம் காத்திரமான யோசனைகளை முன்வைத்துச் செயற்பட வேண்டியுள்ளது. அந்தவகையில், இந்த ‘எழுக தமிழ்’ப் பரப்புரையின்போது, நாம் சந்தித்த மக்கள், பொது அமைப்புகளுடனான உரையாடல்களின்போது, அவர்கள் முன்வைத்த கருத்துகளை உள்வாங்குதோடு, தொடர்ந்தும் எமக்கான ஒரு வலுவான மக்கள் இயக்கத்தின் அவசியத்தில், அதற்கான காத்திரமான செயற்றிட்டங்களை முன்வைத்து, எமது தேசிய அரசியலுக்கான வலுவான மக்கள் இயக்கத்தைக் கட்டியெழுப்புவோம் என உறுதி பூணுவோமாக....”  என்று கூறுகிறது. போராட்ட வடிவமொன்று, வெற்றிபெறுவதற்கும் தோற்றுப்போவதற்கும் பல காரணங்கள் இருக்கலாம். ஆனால், ஒரு போராட்ட வடிவத்தை, வழிமுறையை ஏற்படுத்திய தரப்புகளே, அந்தப் போராட்டத்தின் மீதான நம்பிக்கையைக் குலைத்து, மக்களை விலகிப்போக வைப்பது என்பது, என்றைக்குமே ஜீரணிக்க முடியாதது.   தமிழ் மக்கள் பேரவை மீதான ஆதரவு, எதிர்ப்பு மனநிலைகளுக்கு அப்பால் நின்று, ‘எழுக தமிழ்’ப் பேரணியை நோக்கி, மூன்று ஆண்டுகளுக்கு முன்னர் மக்கள் திரண்ட போது, அந்தப் போராட்ட வடிவம், அடுத்த கட்டங்களை நோக்கிப் பயணப்பட வேண்டும் என்கிற எதிர்பார்ப்பு, மக்களிடம் இருந்தது.  முள்ளிவாய்க்கால் முடிவுகளுக்குப் பின்னரான, கானல் வெளியைக் கடக்கும் கட்டங்களில், சிவில்- புலமைத் தரப்பின் பங்களிப்பு என்பது, தவிர்க்க முடியாதது.  அப்படியான நிலையில், பேரவை போன்ற அமைப்பின் தேவை, உண்மையிலேயே தவிர்க்க முடியாதது. ஆனால், அதைப் பேரவை உணர்ந்து செயற்பட்டிருந்தால், ‘எழுக தமிழ்’ நிகழ்வின் தோல்வியின் காரணங்களைப் பற்றி, யாரும் பேச வேண்டி ஏற்பட்டிருக்காது. ‘எழுக தமிழ்’ப் பேரணியின் தோல்வி என்பது, ‘எழுக தமிழ்’ என்ற ஒன்றை வடிவத்தின் தோல்வி மாத்திரமல்ல; அது, மக்கள் போராட்டங்களின் தோல்வி. ஏனெனில், காணாமல் ஆக்கப்பட்டோருக்கான போராட்டம், காணி விடுவிப்புப் போராட்டம், போர்க்குற்ற விசாரணைகளுக்கான போராட்டம், அரசியல் கைதிகளுக்கான போராட்டம், அரசியல் தீர்வுக்கான போராட்டம் என்று, தமிழ் மக்களின் அரசியல் உரிமை, நீதிக் கோரிக்கைப் போராட்டங்களின் அனைத்து வடிவங்களையும் ஒருங்கிணைத்துக் கொண்ட போராட்ட வடிவமாகவே, ‘எழுக தமிழ்’ போராட்ட நிகழ்வைப் பேரவை முன்னிறுத்தியது. இது, ‘பொங்கு தமிழ்’ போராட்டத்தின் இன்னொரு வடிவமாக இருந்தாலும், முள்ளிவாய்க்கால் முடிவுகளுக்குப் பின்னரான, பல கடப்பாடுகளை, ‘எழுக தமிழ்’ கொண்டிருந்தது. ஆனால், அந்தக் கடப்பாடுகளை, அடுத்த கட்டங்களை நோக்கி நகர்த்துவதிலிருந்து தவறிவிட்டு, மூன்றாவது, ‘எழுக தமிழ்’ பேரணிப் பிரகடனத்திலும், “மக்களின் கருத்துகளை அறிவோம்; மக்கள் இயக்கத்தைக் கட்டியெழுப்புவோம்” என்ற வெற்று வார்த்தைகளில், விடயங்களைக் கடக்க நினைப்பதை எவ்வாறு எதிர்கொள்வது? முதலாவது, ‘எழுக தமிழ்’ப் பிரகடனத்தில் கூறப்பட்டுள்ள விடயங்களுக்கு அமைவாக, பேரவை செயற்பட ஆரம்பித்து இருந்தாலே, பேரவை தவிர்க்க முடியாத மக்கள் இயக்கமாக வளர்ந்து இருக்கும்.ஆனால் பேரவை, “மக்கள் சந்திப்புகளை நடத்துவோம்; கருத்துகளை அறிவோம்; அதன்பால் இயங்குவோம்” என்று, சி.வி.விக்னேஸ்வரனை வைத்து அறிக்கைகளை வெளியிட்டதைத் தவிர, செயற்பாட்டு வடிவத்தில் எதையும் செய்திருக்கவில்லை.  அத்தோடு, தேர்தல் அரசியல் சார்ந்து, தன்னுடைய நிலைப்பாடுகளின் பக்கத்தில் இயங்கியதன் விளைவாலேயே, ஒட்டுமொத்தமான நம்பிக்கையீனங்களையும் சந்தித்து நின்றது. தங்களுக்குள் பிளவுபட்டு, ஒருவரையொருவர் பொதுவெளியில் திட்டித் தீர்க்கும் கட்டத்தையும் எட்டியது. தேர்தல் அரசியல் என்பது, தீர்க்கமாகத் தாக்கம் செலுத்தும் சூழலில், அது தொடர்பில் பேசுவதோ, செயற்படுவதோ தவறில்லை. ஆனால், அதில், குறைந்தபட்ச நேர்மையாவது இருந்திருக்க வேண்டும்.  ஓர் அமைப்பு, தனியொரு மனிதனில் தங்கியிருக்கும் சூழல் ஏற்படுவதென்பது, எவ்வளவு அபத்தமானது? அதைத்தான், விக்னேஸ்வரன் பேரில், பேரவை செய்தது. அது, இன்றைக்கு பேரவையை மாத்திரமல்ல, எழுச்சிப் போராட்டங்களையும் தோல்வியின் கட்டங்களுக்குள் தள்ளிவிட்டிருக்கின்றது. தேர்தல், வாக்கு என்ற அரசியல் சிந்தனைகளோடு இயங்கும் கட்சிகளிடமும் தரப்புகளிடமும் ‘பொறுக்கித்தனங்கள்’ நிறைந்திருக்கும். அதற்குத் தமிழ்த் தேசிய கட்சிகளும் அமைப்புகளும் கூட விதிவிலக்கானவை அல்ல. அ.இ.த.கா, தமிழரசுக் கட்சி தொடங்கி, த.தே.கூ, த.தே.ம.மு, த.ம.கூ என்று யாருமே விதிவிலக்கு அல்ல.  முதலாவது ‘எழுக தமிழ்’ப் பேரணியைத் தமக்கான அச்சுறுத்தலாக உணர்ந்த தமிழரசுக் கட்சி, அதற்கு எதிரான கைங்கரியங்களில் ஈடுபட்டது. ஆனால், மக்கள் அதைக் கண்டுகொள்ளவில்லை. போராட்டங்களின் அவசியத்தை உணர்ந்து பங்கேற்றார்கள். ஆனால், மூன்று வருடங்களுக்குள், ‘எழுக தமிழ்’ நிகழ்வை எதிர்க்கும் கட்டங்களில் இருந்து, தமிழரசுக் கட்சி விலகிவிட்டது; அமைதியாக வெளியில் இருந்து கவனிக்க ஆரம்பித்துவிட்டது.  ஆனால், மூன்றாவது ‘எழுக தமிழ்’ நிகழ்வைப் பேரவைக்குள் இருந்த தரப்புகளே எதிர்த்து, விசமத்தனமான பிரசாரங்களை முன்னெடுத்திருந்தன. அதனை, ஓர் அறமாக, அந்தத் தரப்புகள் கருதின. குறிப்பாக, பேரவையின் தீர்வுத் திட்ட யோசனைகளில், ‘தேசம், சுயநிர்யணம்’ என்கிற வார்த்தைகளைச் சேர்க்கக் கூடாது என, விக்னேஸ்வரன் எதிர்த்தார் என்கிற விடயத்தை, ஒரு பிரசாரமாகத் த.தே.ம.மு, ‘எழுக தமிழ்’ நிகழ்வுக்கு எதிராக முன்னெடுத்தது.  கடந்த வாரம், கஜேந்திரகுமார் பொன்னம்பலம், இவ்வாறு விக்னேஸ்வரன் செய்த திருத்தங்களின் ‘மின்பிரதி’யை வெளிப்படுத்தினார். அந்தப் பிரதியை, விக்னேஸ்வரன், கட்சி ஆரம்பிப்பதற்கு முன்னரேயே, வெளியிட்டிருந்தால், மக்களுக்கு இன்னும் தெளிவு கிடைத்திருக்கும் அல்லவா?  அதனையெல்லாம் செய்யாமல், தேசத்தை எதிர்த்த விக்னேஸ்வரனோடு, இரண்டாவது, ‘எழுக தமிழ்’ மேடையில் ஏறியதும், விக்னேஸ்வரனைக் கட்சித் தலைமையாக ஏற்க விரும்பியதும், தேசியத் தலைவராக முழங்கியதும் கஜேந்திரகுமாரினதும், அவரின் தொண்டர்களினதும் எவ்வாறான நிலைப்பாடு? இது இரட்டை நிலைப்பாடு இல்லையா? இன்னொரு பக்கம், விக்னேஸ்வரன் என்கிற தனிமனிதனை நோக்கி, பேரவையின் அடையாளத்தை வரைந்துவிட்டது, யாழ். மய்யவாத அரசியல் ஆய்வாளர்களும் புலமைத் தரப்புகளும்தான். அதன்பின்னால், கூட்டமைப்புக்கு எதிரான கட்சிகளும் படையெடுத்தன.  என்றைக்குமே, தன்னுடைய ஆளுமையை நிரூபிக்காத, அதனை நிரூபிப்பதற்காக உழைக்காத ஒருவரை நோக்கி, மேட்டுக்குடிச் சிந்தனைகளின் போக்கில், ஜனவசிய கற்பனைக் கதைகளை எழுதிய தரப்புகள் எல்லாமும் சேர்ந்துதான், பேரவையின் தோல்வியையும் எழுதின.  போராட்டமே, ஈழத் தமிழ் மக்களின் அடையாளம்; அதுவே, அவர்களின் அரசியல் கருவி. அப்படிப்பட்ட மக்களிடம், போராட்டங்கள் மீதான நம்பிக்கையீனங்களை ஏற்படுத்துவதும், மக்களின் மனங்களைப் புரிந்து கொள்ளாமல் கற்பனைக் கதைகளில் உழல்வதும், தோல்வியின் கட்டங்களையே அதிகப்படுத்தும். பேரவையும் ‘எழுக தமிழ்’ நிகழ்வும் அதன் சாட்சிகளாக, இன்று மாறி நிற்கின்றன.   http://www.tamilmirror.lk/சிறப்பு-கட்டுரைகள்/எழுக-தமிழ்-நிகழ்வின்-தோல்விக்குப்-பேரவையே-பொறுப்பு/91-238742  
    • ரணிலுக்கு எதிரான மூன்றாவது உட்கட்சிக் கிளர்ச்சி எம்.எஸ்.எம். ஐயூப் / 2019 செப்டெம்பர் 18 புதன்கிழமை, மு.ப. 11:28  ஜனாதிபதி வேட்பாளர் தொடர்பாக, ஐக்கிய தேசிய கட்சிக்குள் உருவாகியிருக்கும் சர்ச்சை, மிகவும் மோசமான நிலையை அடைந்து உள்ளதாகவே தெரிகின்றது.    ‘தாமே கட்சியின் ஜனாதிபதி வேட்பாளராக வேண்டும் என்பதில், ஐ.தே.க பிரதித் தலைவர் சஜித் பிரேமதாஸ உறுதியாக இருக்கிறார்.    அதேவேளை, அவருக்கு அதற்கு இடமளிப்பதில்லை என்பதில், கட்சித் தலைவரும் பிரதமருமான ரணில் விக்கிரமசிங்கவும் உறுதியாக இருக்கிறார்.   இதற்கு முன்னர் ஒருபோதும் இல்லாதவாறு, சஜித்துக்கு ஆதரவாகக் கட்சித் தலைமையை எதிர்த்துக் குரல் கொடுக்கக் கட்சியின் நாடாளுமன்ற உறுப்பினர்களும் அமைச்சர்களும் முன்வந்துள்ளமை குறிப்பிடத்தக்கதாகும்.    இதற்கு முன்னர், ஐ.தே.கவுக்குள் தலைமைத்துவப் பிரச்சினை உருவாகியிருந்த போதிலும், இம்முறைபோல், பெரும்பாலான நாடாளுமன்ற உறுப்பினர்கள், கட்சித் தலைமையை எதிர்த்துக் குரல் எழுப்பவில்லை.   இலங்கையில், அரசியல் கட்சிகளுக்குள், தலைமைத்துவப் போட்டிகளால், சித்தாந்த முரண்பாடுகளால் ஏற்படும் கட்சிப் பிளவுகள் புதியனவல்ல.  இலங்கையில் முதலாவது அரசியல் கட்சியான லங்கா சமசமாஜக் கட்சி, அதற்கடுத்த பழைய கட்சியான கொம்யூனிஸ்ட் கட்சி, ஐ.தே.க, அதிலிருந்து பிரிந்த ஸ்ரீ லங்கா சுதந்திரக் கட்சி, மக்கள் விடுதலை முன்னணி, அகில இலங்கை தமிழ்க் காங்கிரஸ் கட்சி, தமிழரசுக் கட்சி, ஸ்ரீ லங்கா முஸ்லிம் காங்கிரஸ் போன்ற சகல கட்சிகளுக்கு உள்ளும், தலைமைத்துவப் போட்டிகள் அல்லது சித்தாந்த முரண்பாடுகள் ஏற்பட்டு, கட்சிகள் பிளவுபட்டுள்ளன.    இவற்றில் சில பிளவுகள், நாட்டின் அரசியல் வரலாற்றையே மாற்றக்கூடியதாக அமைந்தமை குறிப்பிடத்தக்கதாகும். ஐ.தே.க பிளவுபட்டு, ஸ்ரீ ல.சு.க உருவாகியமை, கொம்யூனிஸ்ட் கட்சி பிளவுபட்டு, சீன கொம்யூனிஸ்ட் கட்சி உருவாகி, அதிலிருந்து மக்கள் விடுதலை முன்னணி உருவாகியமை, அகில இலங்கைத் தமிழ்க் காங்கிரஸில் இருந்து தமிழரசுக் கட்சி உருவாகியமை போன்றவற்றை, இதற்கு உதாரணங்களாகக் குறிப்பிடலாம்.    இன்று போலவே, ஐ.தே.கவுக்குள் எப்போதும் தலைமைத்துவ மோதலே ஏற்பட்டுள்ளது. இடதுசாரிக் கட்சிகளுக்குள் ஏற்பட்டது போல, ஐ.தே.கவுக்குள் ஒருபோதும்,  சித்தாந்தப் பிரச்சினைகள் உருவாகவில்லை.  உதாரணமாக, 1952ஆம் ஆண்டு, ஐ.தே.கவிலிருந்து பிரிந்த எஸ்.டபிள்யூ.ஆர்.டி. பண்டாரநாயக்க, ஏகாதிபத்தியவாதிகளுக்கு ஆதரவாக, ஐ.தே.க செயற்படுவதாகக் குற்றஞ்சாட்டிக் கொண்டு, அக்கட்சியிலிருந்து பிரிந்து, ஸ்ரீ ல.சு.கவை ஆரம்பித்த போதிலும், டி.எஸ் சேனாநாயக்கவுக்குப் பின்னர், ஐ.தே.கவின் தலைமை, தமக்குக் கிடைக்கும் என்ற உத்தரவாதம் அவருக்கு இருந்திருந்தால், அவர் அக்கட்சியிலிருந்து பிரிந்திருக்க மாட்டார்.    அதேபோல், ஜே.ஆர். ஜெயவர்தனவுக்குப் பின்னர், காமினி திஸாநாயக்க, லலித் அத்துலத்முதலி ஆகியோரில் ஒருவருக்கு, ஐ.தே.கவின் தலைமைப் பதவியும் ஜனாதிபதி பதவியும் கிடைத்திருந்தால், அவ்விருவரும் கட்சியை விட்டுப் பிரிந்து சென்றிருக்க மாட்டார்கள். தாம், நாட்டில் ஜனநாயகத்துக்காகப் போராடுவதாக அவர்கள் கூறிய போதிலும், உண்மையிலேயே அது பதவிப் போராட்டமேயன்றி வேறொன்றுமல்ல.    ஐ.தே.கவே, நிறைவேற்று ஜனாதிபதி ஆட்சி முறைமையை நாட்டில் அறிமுகப்படுத்தியது. அதேவேளை, அப்பதவியே அக்கட்சிக்குள் கூடுதலான மோதல்களையும் உருவாக்கி இருக்கிறது. அதிலும் ரணில் விக்கிரமசிங்கவின் தலைமைக்கு எதிராகவே, கூடுதலான கிளர்ச்சிகள் உருவாகியிருக்கின்றன.    ரணில் விக்கிரமசிங்கவின் தலைமைக்கு எதிராக, இதுவரை மூன்று பிரதான உட்கட்சிக் கிளர்ச்சிகள் இடம்பெற்றுள்ளன. 2001ஆம் ஆண்டிலும் 2011-2014 காலப்பகுதியிலும், இரண்டு கிளர்ச்சிகள் இடம்பெற்றன. தற்போதையது மூன்றாவதாகும்.    1977ஆம் முதல் 1994 ஆம் ஆண்டு வரை, ஸ்ரீ ல.சு.க உள்ளிட்ட எதிர்க்கட்சிகள், நாட்டில் நடைபெற்ற சகல பிரதான தேர்தல்களிலும் தோல்வியடைந்தன.  அதேபோல், 1994ஆம் ஆண்டு முதல் 2001ஆம் வரை, தேர்தல் தோல்விகளை, ஐ.தே.க சந்தித்து வந்தது. இந்த நிலையில், ஐ.தே.கவின் தோல்விக்கு, ஐ.தே.கவின் தலைவராக இருந்த ரணில் விக்கிரமசிங்கவே காரணம் என்றதோர் அபிப்பிராயத்தை, ஆளும் பொதுஜன ஐக்கிய முன்னணியினர், அக்காலத்திலும் (2000ஆம் ஆண்டளவில்) மிகச் சாதுரியமாகச் சமூகத்தில் பரப்பிவிட்டனர். இதை ஐ.தே.கவினர் பலரும் நம்பினர்.    இந்தநிலையில், அப்போதைய ஐ.தே.க உபதலைவர் காமினி அத்துகோரள, பிரதித் தலைவர் கரு ஜயசூரிய, பதுளை மாவட்ட நாடாளுமன்ற உறுப்பினர் டபிள்யூ.ஜே.ஏம். லொக்குபண்டார, இன்று ரணிலின் ஆதரவாளர்களாக இருக்கும் கொழும்பு மாவட்ட நாடாளுமன்ற உறுப்பினர் ரவி கருணாநாயக்க, ராஜித சேனாரத்ன ஆகியோர் தலைமையில், 23 ஐ.தே.க எம்.பிக்கள், ரணிலுக்கு எதிராக அன்று செயற்பட ஆரம்பித்தனர்.    2001ஆம் ஆண்டு ஏப்ரல் 11ஆம் திகதி, பாதீட்டுத் திட்டம் தொடர்பான, இறுதி வாக்கெடுப்பு நடைபெற்றது. அதன்போது, இலங்கைத் தொழிலாளர் காங்கிரஸின் உதவியுடன், அரசாங்கத்தை தோல்வியுறச் செய்ய ஐ.தே.க எதிர்பார்த்தது. ஆனால், இ.தொ.கா அரசாங்கத்துக்கு எதிராக வாக்களிக்கவில்லை; வரவு செலவுத் திட்டம் வெற்றி பெற்றது. அன்றே, நோர்வே நாட்டுக்கு நீண்ட பயணம் ஒன்றை, ரணில் ஆரம்பித்தார். இதற்கிடையே, இ.தொ.காவின் உதவியைப் பெறமுடியாது போனமைக்கு, ரணிலே காரணம் என்று, மேற்படி குழுவினர் ரணிலுக்கு எதிராகச் செயற்பட, இரகசிய பேச்சுவார்த்தைகளை ஆரம்பித்தனர்.  இதைச் சிலர் ரணிலுக்கு அறிவிக்கவே, உடனடியாக நாடு திரும்பிய ரணில், சம்பந்தப்பட்டவர்களுடன் பேச்சுவார்த்தை நடத்தினார். அவர், கட்சியில் ஒரு தலைவருக்குப் பதிலாக, தலைமைத்துவ சபையொன்றை நியமிப்பதாக வாக்குறுதியளித்து, பின்னர் அதை இழுத்தடித்து, கிளர்ச்சிக்காரர்களின் போராட்டத்தை மழுங்கடிக்கச் செய்தார்.    அந்தக் கிளர்ச்சியின் போது காணப்பட்ட முக்கிய விடயம் என்வென்றால், இன்று ரணிலோடு இருக்கும் ரவி கருணாநாயக்க, அன்று அவருக்கு எதிராகச் செயற்பட்டமையும் இன்று, ரணிலுக்கு எதிரான கிளர்ச்சிக்குத் தலைமை தாங்கும் சஜித் பிரேமதாஸ, அன்று ரணிலுக்கு ஆதரவாகச் செயற்பட்டமையுமாகும்.    அதனையடுத்து, 2010ஆம் ஆண்டும் ரணிலுக்கு எதிராக, உட்கட்சிக் கிளர்ச்சியொன்று உருவானது. அந்த ஆண்டு நடைபெற்ற ஜனாதிபதித் தேர்தலில், ஐ.தே.க மற்றும் மக்கள் விடுதலை முன்னணியின் ஆதரவுடன் போட்டியிட்ட முன்னாள் இராணுவத் தளபதி சரத் பொன்சேகா, தோல்வியடைந்த நிலையிலேயே இந்தச் சர்ச்சை உருவானது.  ரணிலின் தலைமையில், தேர்தல்கள் வெற்றிபெறுவதில்லை என்ற ஒரு கருத்தைச் சிலர் அப்போதும் முன்வைத்திருந்தனர். அதேவேளை, சஜித் உள்ளிட்ட சிலர், கட்சித் தலைமையை எதிர்பார்த்தனர்.    இறுதியில், சஜித்தின் குழுவிடமே, தலைமைக்கு எதிரான போராட்டத்தின் தலைமை சென்றடைந்தது. 2011ஆம் ஆண்டு, கோட்டேயில் உள்ள கட்சித் தலைமையகமான ‘சிறிகொத்த’வில் ரணிலின் தலைமையில் கட்சியின் செயற்குழுக் கூட்டம் நடைபெற்ற போது, கட்சித் தலைமையகத்தின் முன்னால், சஜித் பிரிவு ஆர்ப்பாட்டம் ஒன்றை ஏற்பாடு செய்திருந்தது.  அன்று, மஹிந்தவின் அரசாங்கம், ஆர்ப்பாட்டங்களுக்கு எதிராக நீதிமன்ற ஆணையொன்றைப் பெற்று, ‘சிறிகொத்த’ தலைமையகத்தின் முன்னால் உள்ள வீதியைச் செப்பனிட ஆரம்பித்தது. இது இன்றுவரை, அரசியல் அரங்கில் பேசுபொருளாக இருக்கும் சம்பவமொன்றாகும்.    இந்த ரணில்-சஜித் பிணக்கு, 2014ஆம் ஆண்டு, ஜனாதிபதித் தேர்தல் அறிவிக்கப்படும் வரை நீடித்தது. தாமே, ஜனாதிபதித் தேர்தலில் போட்டியிட வேண்டும் என, சஜித் அடம்பிடித்தார். இன்று போலில்லாவிட்டாலும், பெருமளவிலான கட்சி ஆதரவாளர்கள், அவருக்கு ஆதரவாகச் செயற்பட்டனர்.  இறுதியில், ஜனாதிபதித் தேர்தல் நெருங்கி வரவே, கட்சியின் அப்போதைய செயலாளர் நாயகம் திஸ்ஸ அத்தநாயக்க, சர்ச்சையைத் தீர்க்க, மத்தியஸ்தம் செய்தார்.    கட்சியின் தலைவருக்குப் பதிலாகத் தலைமைத்துவ சபையொன்று அமைக்கப்படும் என்று, ரணில் 2001ஆம் ஆண்டு முதல் வழங்கி வந்த வாக்குறுதியின் பிரகாரம், 2013ஆம் ஆண்டு நவம்பர் மாதம், கரு ஜயசூரியவின் தலைமையில், ஒன்பது பேர் அடங்கிய தலைமைத்துவ சபையொன்று அமைக்கப்பட்டது. அதில், சஜித்தும் உறுப்பினராக நியமிக்கப்பட்டார். அதன்படி, இருவருக்கும் இடையே சுமுக நிலை ஏற்படுத்தப்பட்டது.  ஆனால், அந்தக் குழுவுக்குக் கட்சி யாப்பின் மூலம், அதிகாரம் வழங்கப்படவில்லை. அத்தோடு, ஜனாதிபதித் தேர்தல் வரவே, மைத்திரிபாலவை எதிர்க்கட்சிகளின் பொது வேட்பாளராகச் சகலரும் நிறுத்தி, தேர்தல் வெற்றிக்காகப் பாடுபட்டனர். பிணக்கும் தலைமைத்துவ சபையும் மறக்கப்பட்டுவிட்டன.    கடந்த வருடம் பெப்ரவரி மாதம், நடைபெற்ற உள்ளூராட்சி மன்றத் தேர்தல்களில், ஐ.தே.க படு தோல்வியடைந்தது. அப்போதும் ரணிலின் தலைமையைப் பலர் விமர்சித்தனர்.  அப்போதும், கட்சித் தலைவருக்குப் பதிலாக, தலைமைத்துவ சபையொன்றை நியமிப்பதாக, தொலைக்காட்சியில் தோன்றி, ரணில் வாக்குறுதியளித்தார். ஆனால், அவ்வாறு சபை எதுவும் நியமிக்கப்படவில்லை. இந்தப் பின்னணியிலேயே, தற்போதைய கிளர்ச்சி உருவாகி இருக்கிறது.    கடந்த இரண்டு கிளர்ச்சிகளுக்குப் பின்னர், நடைபெற்ற தேசிய மட்டத் தேர்தலில், ஐ.தே.க அல்லது அக்கட்சியின் தலைமையிலான கூட்டு, வெற்றி பெற்றமை குறிப்பிடத்தக்கதாகும்.  2001ஆம் ஆண்டுக் கிளர்ச்சியை அடுத்து, அதேயாண்டு டிசெம்பர் மாதம் நடைபெற்ற பொதுத் தேர்தலில், ஐ.தே.க வெற்றிபெற்று ரணில் பிரதமரானார். 2014ஆம் ஆண்டு, கிளர்ச்சி முடிவுக்குக் கொண்டுவரப்பட்டு, சில வாரங்களில் நடைபெற்ற ஜனாதிபதித் தேர்தலில், ஐ.தே.க ஆதரவில் போட்டியிட்ட மைத்திரிபால சிறிசேன வெற்றிபெற்றார்.    இம்முறையும் வரலாறு மீட்டப்படுமா? அல்லது, ஐ.தே.க பிளவுபட்டு படுதோல்வியடையுமா?   ஐ.தே.கவின் ஒற்றுமைக்குத் தடையாகும் 19 ஆவது திருத்தம் ஐ.தே.கவின் ஜனாதிபதி வேட்பாளராக, சஜித் பிரேமதாஸ நியமிக்கப்பட்டு, ஜனாதிபதித் தேர்தலில் அவர் வெற்றி பெற்றால், தாம் கட்சித் தலைமையை இழப்போம் என்றும், சஜித் தேர்தலில் தோல்வியடைந்தால், தாம் எதிர்க்கட்சித் தலைவர் பதவியையும் இழப்போம் என்றும் கருதியே, ஐ.தே.க தலைவர் ரணில் விக்கிரமசிங்க, சஜித்தைக் கட்சியின் ஜனாதிபதி வேட்பாளராக நியமிக்கத் தயங்குகிறார் எனப் பலர் கூறுகின்றனர்.  எனவே, சஜித் ஜனாதிபதியானாலும் கட்சித் தலைமைப் பொறுப்பு, ரணிலிடமிருந்து பறிக்கப்பட மாட்டாது என்றும், அவரே பிரதமராகத் தொடர்ந்தும் இருப்பார் என்றும் சஜித்தும் அவரது ஆதரவாளர்களும் கூறி வருகின்றனர். ஆனால், இவ்வாறானதோர் இணக்கப்பாட்டில், இந்தச் சர்ச்சை தீருமா என்பது சந்தேகமே.   ஏனெனில், ஐ.தே.கவின் யாப்பின் பிரகாரம், நாட்டில் ஜனாதிபதியாக ஒருவர் இருக்க, மற்றொருவர் கட்சித் தலைவராக இருக்க முடியாது. யாப்பின்படி, கட்சி உறுப்பினர் ஒருவர், நாட்டில் ஜனாதிபதியானால் அவரே, கட்சியின் தலைவராகவும் இருக்க வேண்டும். எனவே, சஜித் ஜனாதிபதியாகவும் ரணில் கட்சித் தலைவராகவும் இருக்க முடியாது. அவ்வாறு இருக்க கட்சியின் யாப்பு, திருத்தப்பட வேண்டும்.    சஜித்தை வேட்பாளராக நியமிப்பதில்லை என்ற நிலையில் இருக்கும் வரை, ரணில் அவ்வாறானதொரு திருத்தத்தை கொண்டுவர மாட்டார். சஜித்தை வேட்பாளராக நியமிக்கத் தாம் நிர்ப்பந்திக்கப்படும் அளவுக்கு, சஜித்தின் பலம் கட்சிக்குள் அதிகரித்தால், இப்போது சஜித் எவ்வாறு கூறினாலும், அவ்வாறானதொரு யாப்புத் திருத்தம் கொண்டு வரப்படாது என்றும், அதன்படி தமது தலைமைப் பதவியும் பறிபோகலாம் எனவும் ரணில் சிந்திக்கலாம்.    அடுத்ததாக, சஜித் ஜனாதிபதியானால் அவர் தம்மைப் பிரதமராக நியமிப்பாரா என்றும் ரணில் சந்தேகிக்கலாம். ஏனெனில், 19ஆவது அரசமைப்புத் திருத்தத்தின் பிரகாரம், பிரதமர் பதவி மிகவும் பலமானதாகும். ஜனாதிபதி பதவியானது பலத்த கட்டுப்பாடுகளுக்கு உள்ளாக்கப்பட்டுள்ளது.    19ஆவது அரசமைப்புத் திருத்தத்தின் படி, பிரதமரின் ஆலோசனையின் படியே, ஜனாதிபதி அமைச்சர்களை நியமிக்க வேண்டும். அனேகமாக, பிரதமரின் கட்சியைச் சேர்ந்தவராகவே இருக்கும் சபாநாயகரின் தலைமையிலான அரசமைப்புச் சபையின் பரிந்துரையோ ஒப்புதலோ இல்லாமல், ஜனாதிபதியால் முப்படைத் தளபதிகளையோ, உயர் நீதிமன்ற மற்றும் மேன்முறையீட்டு நீதிமன்ற நீதிபதிகளையோ, கணக்காய்வாளர் நாயகம், சட்ட மா அதிபர், நாடாளுமன்றச் செயலாளர் நாயகம், நாடாளுமன்ற ஒம்புட்ஸ்மன் போன்றவர்களையோ நியமிக்க முடியாது.    ஜனாதிபதியால் இந்தப் பதவிகளிலிருந்து எவரையும் தன்னிச்சையாக நீக்கவும் முடியாது. இந்தப் பதவிகள் மூலமே, அரசாட்சி நடைபெறுகிறது. அதாவது, அனேகமாகத் தமது கட்சிக்காரராக இருக்கும் சபாநாயகரின் உதவியால், முழு அரச இயந்திரத்தையும் கட்டுப்படுத்தும் அதிகாரம் பிரதமருக்குக் கிடைக்கிறது.  அரசமைப்புச் சபையினதும் பிரதமரினதும் ஆலோசனையோ, பரிந்துரையோ, ஒப்புதலோ இன்றி ஜனாதிபதியால் எதையும் செய்ய முடியாது. தற்போதைய அரசாங்கத்தில், ஜனாதிபதி மைத்திரிபல சிறிசேனவுக்கும் பிரதமர் ரணிலுக்கும் இடையிலான மோதலுக்கு முக்கிய காரணமும் இதுவே.    இது போன்றதொரு பொம்மை ஜனாதிபதி பதவிக்காகவா சஜித் போராடுகிறார்? அதேவேளை, அவ்வளவு பலம் வாய்ந்த பிரதமர் பதவிக்காக, சஜித் தம்மை நியமிப்பாரா என்று, ரணில் சந்தேகப்படுகிறார் போலும். எனவே, ரணில் ஜனாதிபதி வேட்பாளராக, சஜித்தை நியமிப்பதாக இருந்தால் இருவருக்கும் இடையே, ஆழ்ந்த புரிந்துணர்வொன்றை ஏற்படுத்த வேண்டும். அதற்காகக் கட்சிக்குள் மிகவும் பலமானதொரு பொறிமுறை இருக்க வேண்டும். இல்லாவிட்டால், ரணிலின் விருப்பப்படி வேட்பாளர் நியமிக்கப்படலாம். தற்போதைய நிலையில், அது கட்சியைப் பிளவுபடுத்தவும் கூடும்.      http://www.tamilmirror.lk/சிறப்பு-கட்டுரைகள்/ரணிலுக்கு-எதிரான-மூன்றாவது-உட்கட்சிக்-கிளர்ச்சி/91-238740  
    • நான் மாறிப் பொல்லிருக்கிறவன் எண்டு அவசரத்தில வாசிச்சுப் போட்டன்.....!   தோழர் மன்னிக்க வேணும்...!😀
    • இந்தப் பேய்க் குஞ்சுக்குக்.....குழந்தை பிறக்காதது....ஒரு நல்ல விடயம் போலவே உள்ளது...!😑