Jump to content
  • Veeravanakkam
  • Veeravanakkam
  • Veeravanakkam

முகத்தார் பகிடி


Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

முகத்தார்:என்னப்பா இவை இப்படி மூச்சிரைக்க ஓடுகினம்?

சாத்திரி:இது ஓட்டப்போட்டி ,யாரு முதலா வாறாரோ அவருக்குப் பரிசு.

முகத்தார்:அப்ப முதலா வாறவருக்குத் தான் பரிசெண்டா ,மற்றவையெல்லாம் ஏன் ஓடுகினம்?

Link to post
Share on other sites
  • Replies 634
  • Created
  • Last Reply
  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

முகத்தார்:பொன்னம்மா நான் உன்னைக் காதலிக்கிறன், என்னைக் கலியாணம் செய்வியோ?

பொன்னம்மா:எனக்கு உங்களை விட ஒரு வயசு கூட, எப்படி நான் உங்களைக் கலியாணம் செய்யுறது?

முகத்தார்: அப்ப நாங்கள் அடுத்த வருசம் கலியாணம் செய்வோமே?

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்
:lol::lol::D
Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

முகத்தார்:பொன்னம்மா நான் உன்னைக் காதலிக்கிறன், என்னைக் கலியாணம் செய்வியோ?

பொன்னம்மா:எனக்கு உங்களை விட ஒரு வயசு கூட, எப்படி நான் உங்களைக் கலியாணம் செய்யுறது?

முகத்தார்: அப்ப நாங்கள் அடுத்த வருசம் கலியாணம் செய்வோமே?

:lol: :P :lol:

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

எங்கையெல்லாம் போய் கடைசிலை முகத்தான் வீட்டுக்கையே வந்திட்டியள் சரி பரவாயில்லை இதையும் ஒருக்கா கேளுங்கோவன்

ஒருநாள் வெளியிலை போட்டு வீட்டுக்கு வந்தால் எனக்கொரு பெரிய ஆச்சரியம் காத்திருந்தது என்னவெண்டால் என்ரை மனுசியும் என்ரை அம்மாவும் (மாமி) பக்கத்திலை இருந்து சிரிச்சுக் கதைச்சுக் கொண்டு என்ரை அம்மாவின் விரல் நகங்களை மனுசிகாரி வெட்டிவிட்டுக் கொண்டிருந்தாள். அப்பாடி இனி வீட்டிலை நிம்மதியாக இருக்கலாம் இரண்டும் சமாதானம் ஆகிவிட்டுதுகள்போல என சந்தோஷப்பட்டுக் கொண்டு மனுசி சாப்பாடு போடேக்கை நைசாகக் கேட்டன்

முகத்தார் : ஏனடியம்மா மாமியாரோடை நல்ல ஒட்டாக்கிடக்கு என்ன விசயம்?

பொண்ணம்மா : அட நீங்க வேறை மனுசி புலிமாதிரி நகத்தை வளர்த்து வைச்சிருக்கு

போணகிழமை சண்டை பிடிக்கேக்கை பிறாண்டி போட்டுது அதுதான் ஒரு

பாதுகாப்புகாக வெட்டி விட்டனான்

முகத்தார் : நாசமாப் போச்சு

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்
:lol::lol::D:lol::lol:
Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

:P

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

என்ன எல்லாருக்கும் முகத்தான் எண்டவுடனை ஒரு நக்கல் சிரிப்பு

எனக்கு கொஞ்ச நாளா என்னத்தைப் பாத்தாலும் இரண்டு இரண்டாத் தெரியுது எண்டுபோட்டு டாக்குத்தரை ஒருக்கா பாக்கப் போனன்

முகத்தார் : டாக்டர் எனக்கு பாக்கிறதெல்லாம் இரண்டு இரண்டாகத் தெரியுது????

டாக்குத்தர் : இதைச் சொல்ல ஏன் நாலு பேர் வந்திருக்கிறீங்கள்..

( சாத்திரி சொல்லுறர்....ஆகா.......முகத்தான் 2பெக் போட்டிருக்கெண்டால் டாக்குத்தர் 4பெக் எல்லோ போட்டிருக்கிறார் )

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
:lol::lol::D
Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

அது சரி முகத்தார் அதைப்போய் 5 தரம் (டொக்டரிட்டை போன விசயத்தைப்பற்றி) எழுதி இருக்கிறீர்?? :evil: :oops: :evil:

Link to post
Share on other sites

முகத்தாருக்கு கண்பார்வை கொஞ்சம் குறைவு எண்டு என்னட்டை நல்ல டாக்கொத்தரா சொல்லு எண்டு கேட்டார் நானும் எனக்கு தெரிஞ்ச நல்ல கண் வைத்தியர் கண்ணுதுரையின்ரை விலாசத்தை குடுத்து அனுப்பினன். போன முகத்தான் திரும்பி வந்து என்னை பேசினான் நீயெல்லாம் ஒரு மனிசனா நல்ல டாக்கொத்தரின்ரை விலாசம் கேட்டா எங்கையோ அனுப்பிவிட்டிட்hய் எண்டான். எனக்கு ஒண்டும் விழங்கேல்லை என்ன நடந்தது எண்டு கேக்க முகத்தான் சொன்னான் நீ சொன்ன டாக்கொத்தரிட்டை பேனனான் வாசல்லை எழுதி போட்டிருந்தது பார்வை நேரம் காலை 8மணியிலிருந்து மாலை4மணிவரையெண்டு. 4மணிக்கு பிறகு கண்தெரியாத டாக்கொத்தரிட்டையோ என்னை அனுப்பினனி எண்டு கத்தினான்.இப்பிடியானவனை என்ன செய்ய?

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்
:lol:
Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

சாத்திரி உந்த கண்ணுத்துரை பாரியாரியாரிட்டை இன்னொரு விசயத்தையும் போணநேரம் கேட்டன்

முகத்தார் : டாக்டர் நோய் நொடி இல்லாமல் 100 வருஷம் இருக்க ஒரு மருந்து தாங்கோ ஜயா??

டாக்டர் : தண்ணி போடுற பழக்கம் இருக்கா?

முகத்தார் : இல்லை ஜயா.

டாக்டர் : வெத்தலை பொயிலை போடுறதுண்டா?

முகத்தார் : தொடக்கூட மாட்டன் ஜயா.

டாக்டர் : எதாவது பெண்களின் தொடர்பு இருக்கா?

முகத்தார் : மனுசியைத் தவிர எங்கையும் போறதில்லை ஜயா.

டாக்டர் : பிறகு என்ன நாசத்திற்கு நீயெல்லாம் 100வருஷம் வாழவேண்டும்

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

நல்ல டாக்கடர் தான் :lol:

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

ஜோவ்வ் முகத்தார்... எங்கை அய்யா இருக்கிறாரு அந்த டாக்டறுறூஊஊ.. இல்லை நமக்கு எல்லாத்தகுதியும் இருக்குது (அதுதானோய் உம்மட்ட கேட்ட தகுதிகள்) அதுதான் ஒருக்கால் போய் பார்த்தால் என்னம் 100 வருடத்துக்கு பொதுஜன ஜக்கியமுன்னனியோட உடன்படிக்கை போட்டு டமிழ் மக்களுக்கு ஆக உழைக்க ஒரு திட்டம் போடலாமெல்லோ??? :idea: :?

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

தம்பி மேலை பாரப்பு உவன் சாத்திரிதான் டாக்குத்தரின் விலாசம் தந்து போனான் ஆமா...... உமக்குதானே எல்லாத் தகுதியும் இருக்கே அப்ப நூறு வருஷம் கன்போம்தானே பிறகேன் டாக்குத்தரிட்டை போவான்

Link to post
Share on other sites

இன்னொருக்கா இப்பிடித்தான் உவன்முகத்தான் சுன்னாகம் மீன்சந்தைக்கு பக்கத்திலை மீன்தலையை திண்டு கொண்டிருந்த நாய்க்கு மப்பிலை காலாலை அடிக்க அந்த நாயும் பாய்ஞ்சு கடிக்க கூடாத இடத்திலை கவ்விபோட்டுது நான் பின்னை உவனை எங்கடை கொத்தியாவத்தை நடராசா வைத்தியரிட்டடை கொண்டு போய் விட்டிட்டு வெளியிலை நிண்டன் . உள்ளை போன முகத்தான் வெளியிலை வரேக்கை ஒரு கடதாசியை பிச்சு திண்டுகொண்டு வந்தான். நானும்பயந்து போனன் கடிச்ச நாய் விசர்நாயாக்கும் எண்டு. பிறகுதான் விசயம் தெரிஞ்சுது டாக்கொத்தர் ஊசிபோட்டிட்டு முகத்தான் விளக்கமானவன் எண்டு நினைச்சு ஒருகடதாசியிலை மருந்தெழுதி குடுத்திட்டு மொட்டையா சொல்லியிருக்கிறார் இதை ஒருநாளைக்கு 3 தரம் சாப்பிடுங்கோ எண்டு முகத்தானும் விளக்கமில்லாமல் கடதாசியை தான் சாப்பிட சொன்னவர் எண்டு நினைச்சு அதை திண்டிட்டான் :P

Link to post
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.


  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • ஒரு நாள் சங்கரர் கங்கையில் நீராடிவிட்டு சீடர்கள் புடைசூழ விசுவநாதர் ஆலயத்திற்கு சென்று கொண்டிருந்தார். ஆதி சங்கரர் நம்பூதிரி பிராமணர். பிராமணரைக் கண்டால் மற்றக் கீழ்ச் சாதியார் பத்து முழம் விலகி அவர்களுக்கு வழிவிட வேண்டும். சூத்திரர் நிழல் பட்டாலே தீட்டு என்பது மனு தர்மம்! அப்போது ஒரு புலையனும் புலைச்சியும் சங்கரர் சென்று கொண்டிருக்கும் திசைக்கு எதிர்த் திசையில் வந்து கொண்டிருந்தார்கள். புலையனும் புலைச்சியும் விலகி அவருக்கு வழிவிடவில்லை. வழிவிடுவபவர்கள் போலவும் தெரியவில்லை. சங்கரர் அவர்களை விலகிப் போகுமாறு கைகளால் சைகை செய்தார். 'நம்முடய ஆச்சாரியார் போகிற வழியில் குறுக்கே வந்து விட்டார்கள். போதாக் குறைக்கு கையில் நான்கு நாய்களை புலையன் பிடித்திருக்கிறான்! போ! போ! விலகிப் போ! எட்டிப் போ" என்று சங்கரரின் சீடர்கள் கூவினார்கள். புலையன் சிரித்தான்! "அத்வைதம் அத்வைதம் என்று சொல்லிவிட்டு என்னை விலகிப் போக சொல்கிறீர்கள்? இது பெரிய முரண்பாடு அல்லவா? எல்லாம் ஒரே சத்தியமான கடவுளின் தோற்றம்தான் என்கிறது உங்கள் அத்வைதம். அவ்வாறெனில் உங்களைப் போலவே நாங்களும் அந்த சத்தியத்தின் தோற்றம்தான.; உடல் நமக்கு வேறு வேறானாலும், உடலுக்குள் இருக்கிற பரமாத்மா ஒன்று தான். இந்த உடம்பைப் பற்றிய எண்ணத்தை விலக்கி விட்டுப் பரமாத்மாவாக இருக்க வேண்டும் என்று தான் இந்த ஆசிரியர் உபதேசிக்கிறார். அப்படியிருக்க, உங்கள் உடம்பின் அருகிலிருந்து எங்கள் உடம்பு விலகிப் போக வேண்டும் என்று சொல்வதில் பொருள் இல்லை. உங்கள் உடம்புக்குள் உள்ள ஞான ஒளியிலிருந்து எங்கள் உடம்பிலுள்ள ஞான ஒளி விலக வேண்டும் என்று நீங்கள் கருதினால் அதுவும் அர்த்த மற்றதாகும். ஏனெனில் இந்த ஞான ஒளிகள் அனைத்தும் ஒன்றுதான். ஒருவன் நம்மை அடித்தால் வேறொருவன் நம்மை அடிப்பதாக நினைப்பது தவறு. நாமே நம்மை அடித்துக் கொள்கிறோம் என்பதுதான் சத்தியம். தன்னை விட்டு தான் எப்படி விலக முடியும்?' இப்படி ஆணித்தரமாகக் கேட்டான் அந்தப் புலையன். உடனே சங்கரர் இப்பேர்ப்பட்ட ஞான நிலயை அடைந்தவன் புலையனாக இருக்கமுடியாது! காசிவிஸ்வநாதரும் விசாலாட்சி அம்மையாரும் தம்மைப் சோதிக்க வந்துள்ளனர் என்பதை ஞான திருஷ்டியில் உணர்ந்து 'மனீஷா பஞ்சகம்' என்ற ஐந்து சுலோகங்களைப் பாடினார். உடனே புலையன் நின்ற இடத்தில் விஸ்வநாதப் பெருமான் நின்றார். புலைச்சி விசாலாட்சியானாள். நான்கு நாய்களும் நால் வேதமாயின! 'என் மறு உருவம் ஆன சங்கரா! வாய்ப் பேச்சில் மட்டும் வேதாந்தம் கூறாமல் வாழ்வியலிலும் நீ நடத்திக் காட்டுபவன் என்று உலகறியவைக்க இந்த நாடகம் ஆடினேன்' என்று ஆசி வழங்கி காசி விசுவநாதரும் விசாலாட்சியும் மறைந்தனர் என்று கதை முடிகிறது. (தெய்வத்தின் குரல்) இந்தக் கதையில் கூட சிவனாரின் மறு அவதாரமான சங்கரர் ஞான நிலை அடைந்தவன் புலையனாக இருக்க முடியாது என்ற முடிவோடு இருந்தார் என்ற உண்மையே சொல்லப்பட்டுள்ளது. வேதம் இன்றி வர்ண தர்மம் இல்லை. வர்ண தர்மம் இன்றி வேதம் இல்லை. வேதத்திற்கும் வர்ண தர்மத்திற்கும் உட்பட்டதே சங்கரரின் அத்வைதம். 'ஸ்ரீகிருஷ்ணனுக்குப் பிறகு வைதிக தர்மத்தை நிலைநாட்டிய ஸ்ரீ ஆதி சங்கரரும் ஜெகத்குரு என்ற விருதைப் பெற்றார்' என்று காஞ்சி சந்திரசேகர சரஸ்வதி சங்கராச்சாரியார் சொல்வது முக்காலும் உண்மை. அந்த கிருஷ்ண பரமாத்மா வர்ண தர்மம் பற்றி என்ன சொன்னார்? "சதுர்வர்ணயம் மாயா ஸ்ருஷ்டம் குண-கர்ம விபாகச: தஸ்ய கர்த்தாரமபி மாம் வித்த்யகர்த்தார-மவ்யயம்" ( கீதை அத். 4- சுலோகம் 13) 'நான்கு வருணங்கள் என்னால் உண்டாக்கப்பட்டவை, அவரவர்களுக்குரிய கருமங்களை அவரவர் மீறாமல் செய்யவேண்டும். அதனை மாற்றிச் செயல்பட வைக்க அந்த வர்ண தர்ம உற்பத்தியாளனாகிய (கர்த்தா) என்னால் கூட முடியாது' (Though I am the creator of the four fold caste, know Me to be incapable of action or change). கீதை சாமானிய நூல் அல்ல. அது நால் வேதங்களையும் பிழிந்து வடிகட்டிய சாறு. தொட்டதற்கு எல்லாம் இந்து மதவாதிகள் கையில் எடுக்கும் போர்வாள். இந்து மதத்தையும் அதன் அடிநாதமான சாதி அமைப்பையும் வரலாற்றுப் பின்னணியில் சரிவரப் புரிந்து கொண்டாலே அதற்கெதிரான தமிழ்ச் சித்தர்களது போராட்டத்தின் வலிமை தெரியும்.
    • எங்களுக்கு... விளம்பரம் பண்ண தெரியாது.             இப்படித்தான்.... ஆக்ஸிஜன் கொடுப்பது.  
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.