• advertisement_alt
  • advertisement_alt
  • advertisement_alt
விசுகு

எது சரி? எது பிழை? நல்லவனா கெட்டவனா?

Recommended Posts

எது சரி?

எது பிழை?

நல்லவனா கெட்டவனா?

யாரையும் தாக்குவதற்காகவோ அவமானப்படுத்துவதற்காகவோ அல்ல இது. அனுபவத்தை பகிர்ந்து கொண்டு நல்லது கெட்டதை தெரிந்து கொள்வதற்கு.

தங்கள் பாடங்களை நீங்களும் எழுதலாம்.

ஒரு குடும்பத்தின்மூத்தமகன். பல்கலைக்கழகத்தில் வைத்தியத்துறையில் 3ம் ஆண்டு படித்துவந்தார். அந்தவேளையில் அவருடன் படிக்கும் ஒரு வெள்ளைக்காறியுடன் தொடர்பு ஏற்பட்டது. அவளுக்கு ஏற்கனவே ஒரு பிள்ளையும் இருந்தது. இது பெற்றோருக்கு தெரியவர தகப்பனார் பல்கலைக்கழக வாசலில் வைத்து வாள் எடுத்து வெட்டினார். அந்த வெட்டை தாய் வாங்கினார். அத்துடன் அந்த வெள்ளையுடன் அவர் வாழத்தொடங்கினார். அவளுக்கு வயது கூடியதாலும் இவர்வீட்டை மறக்கமுடியாதிருந்ததாலும் போதைப்பழக்கத்துக்கு அடிமையாக்கினாள். படிப்பு போனது. மனமுடைந்த தகப்பனார் தற்கொலை செய்து கொண்டார். அவனை பல காலத்துக்கு பின்அன்று தான் கண்டேன். 100 வீதம் அந்நியனில் வந்த விக்ரமின் தோற்றம். ஆனால் அந்த படத்தை அவன் பார்த்திருக்க வாய்ப்பில்லை. தலையை குனிந்தபடி தலை மயிருக்கால் ஆட்களை முறைத்துப்பார்த்தபடி இருந்தான்.

யார் தப்பு இது...?

இவன் நல்லவனா கெட்டவனா?

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

மருத்துவனாக இருக்க வேண்டியவன் இன்று பைத்தியமாக இருப்பது கவலை அளிக்கும் விடயம்.

இரண்டு வருடம் கழித்து காதலித்திருக்கலாம். அதுகும் படிக்கும் காலத்தில் பிள்ளை பெற்றவளை காதலிக்கும் போது..... பெற்று வளர்த்த அந்தத் தாய், தகப்பனின் மனம் என்ன வேதனைப் பட்டிருக்கும். அவர்களின் சாபமே... இவன் பைத்தியமானதற்கு காரணம்.

Share this post


Link to post
Share on other sites

ஒரு குடும்பத்தில் 5 ஆண்களுக்கு ஒரு பெண். செல்லமாகவும் அதேநேரம் வீரியாகவும் வளர்த்தார்கள். பல்கலைக்கழகத்தில் பல் வைத்தியத்திற்கு படித்துக்கொண்டிருந்தாள். ஒரு நாள் சொந்த மைத்துணன் தனக்கு கல்யாணம் செய்து தரும்படியும் ராசாத்தி போல் வைத்துப்பார்ப்பேன் என்றும் பெண் கேட்டான். நம்பிய பெற்றோர் திருமணம் செய்து கொடுத்தனர். திருமண அடுத்த நாளே அவன் சொன்ன வசனம் பெண் கேட்டதிலிருந்து அத்தனையும் நாடகம். இனித்தான்இருக்கு வில்லத்தனம் என்று. முதலாவதாக என்னைவிட கூட படிக்கக்கூடாது படிப்பை நிறுத்து என்றான். இவளும் அது சரிதானே அவருக்கு கீழ்தான் நான்இருக்கணும் என்று சம்மதித்து படிப்பை நிறுத்தினாள். அடித்தான்உதைத்தான். பெற்றோருக்கோ சகோதரங்களுக்கோ தெரிந்தால் கவலைப்படுவார்கள் என்பதற்காக எல்லாவற்றையும் மறைக்கத்தொடங்கினாள். அவன் அதையும் தனக்கு சாதகமாக்கத்தொடங்கினான். இரு பிள்ளைகள்பிறந்தும் நிலை இன்னும்மோசமே தவிர குறைந்தபாடில்லை. அவளது பெற்றோர் 500 யார் பக்கத்திலிருந்தும் அந்த பிள்ளைகளை பார்க்கக்கூடாது கொஞ்சக்கூடாது. அப்படி ஏதாவது இவர்கள்செய்தால் தனக்கு பிரச்சினை என்று அழுகின்றாள்.

யார் தப்பு?

இவள் நல்லவளா கெட்டவளா?

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

ஒரு வீட்டில் 4 ஆண் சகோதரர்கள் ஒரு பெண். இதில் இரண்டாவது மகன் பல்கலைக்கழகத்தில் 4ம் பொறியியலாளர் படித்துவந்தார். அந்த நாட்டுச்சட்டப்படி நாலு வருடம் முடித்ததும் ஒரு வருடம் லீவு எடுத்துவிட்டு படிப்பை தொடரமுடியும். அந்த அடிப்படையில் லீவு எடுத்துவிட்டு ஊர்சுற்றிவிட்டு வந்து அவரது படிப்பு சம்பந்தமான ஒரு வேலைக்கு போய் 4 மாதம் பாரீய சம்பளம் பெற்றார். அந்த வேளையில் எம்மின பெண் ஒருத்தியுடன் தொடர்பு ஏற்பட்டது. அந்த பெண்ணின் நடத்தை பற்றி அறிந்திருந்த பெற்றோர் இதை எதிர்த்தனர். பெற்றோர் சொன்னவற்றை ஏற்றுக்கொண்ட அவர் ஆனால் அவளுக்கு வாழ்வு கொடுக்கப்போவதாகச்சொன்னார். எதிர்ப்பு முற்றவே பெண்ணைக்கூட்டிக்கொண்டு வேறு நாட்டுக்கு ஓடினார். அங்கு போய் பெற்றோருக்கு வாழ்ந்து காட்டவேண்டும் என்பதற்காக 3 வேலை செய்து சொத்துக்குவித்தார். வீடு, வாகனம், சொந்த தொழில் என வளர்ந்தார். அதன் மூலம் பெற்றோரை திருப்திப்படுத்தி அவர்களுடன் இணையமுடியும் என நம்பினார். வினை வேறு விதமாக வந்தது. எவளுக்காக எல்லோரையும் விட்டுவிட்டு சென்றாரோ, ஒரு பிள்ளைக்கு தாயான அவரது மனைவி இன்னொருவருடன் கம்பி நீட்டினார். உடைந்து போய் உட்கார்ந்தவரை பெற்றோர் போய் பொறுப்பெடுத்தனர்.

இதில் தப்பு யாரிடம்?

இவர் நல்லவரா கெட்டவரா?

Share this post


Link to post
Share on other sites

எனது நண்பர் ஒருவர் உளவியல் படிக்கின்றார். படித்து முடித்தவுடன் புலம்பெயர் நாடுகளில் உள்ள தமிழர்களுக்கு உளவியல், குடும்பப் பிரச்சினைகளில் உதவி செய்வதுதான் இலட்சியம் என்று வேறு சொல்லியிருக்கின்றார். அவர் இலட்சியம் ஈடேற பலர் உதவி செய்வார்கள் போலிருக்கின்றது!

Share this post


Link to post
Share on other sites

எனது நண்பர் ஒருவர் உளவியல் படிக்கின்றார். படித்து முடித்தவுடன் புலம்பெயர் நாடுகளில் உள்ள தமிழர்களுக்கு உளவியல், குடும்பப் பிரச்சினைகளில் உதவி செய்வதுதான் இலட்சியம் என்று வேறு சொல்லியிருக்கின்றார். அவர் இலட்சியம் ஈடேற பலர் உதவி செய்வார்கள் போலிருக்கின்றது!

இன்னும் சில இருக்கின்றன. இவற்றில் சிலதுக்கு நான் பொறுப்பெடுத்தேன். ஆனால் சத்தியமாக சொல்கின்றேன். அவர்களது நியாயங்களைக்கேட்டால் அவர்களை வெட்டி சாய்க்கச்சொல்லும். அந்த அளவுக்கு மூடத்தனமான நம்பிக்கைகள். முட்டாள்தனமான எதிர்பார்ப்புக்கள். காறித்துப்பும் காத்திருப்புக்கள். எதிராளி ஏன் இவர்களை இப்படி ஆட்டுவிக்கின்றான் என்பது இவர்களது இந்த மன ஓட்டத்தினால்தான் என்பது புரிந்துவிடும். நான் எனது தீர்ப்புக்களை தீர்க்கமாக சொல்லிவிட்டு வந்துவிடுவேன். உடன் செயற்படுத்தியவன் நிம்மதியாக இருக்கின்றான். மற்றவர்கள் இன்னும் குனிந்தபடி... எதிரியிடம் எதையோ தேடியபடி..?

உங்கள் நண்பர் வந்தாலும், என்னைப்போல் அவரும் பைத்தியக்காறனாகிவிடுவார். :(

Share this post


Link to post
Share on other sites

ஒரு பெற்றோருக்கு 2 ஆண் பிள்ளைகள்

அதில் மூத்தவன் அடிதடி செய்யும் ஒரு குழுவில் இருந்தார். அதைக்கண்ட தம்பியும் அவரது குழுவில் இணைந்தார்.

இந்த இருவரும் அடிதடியில் இறங்கியதால் தகப்பனுக்கு தெம்பு வந்தது. எங்கு போனாலும் வலிய சண்டையை தொடங்குவார். சண்டை ரெடி என்றதும் மக்களுக்கு தொலைபேசியில் அறிவிப்பார். வந்து வெட்டும் கொத்தும் விழும். இதனால் தம்பி மாட்டுப்பட்டு உள்ளே உள்ளார். தற்போதும் தகப்பனார் தன் சேட்டைகளைத்தொடர்கிறார். மீண்டும் ஒரு மகனை வைத்து வெட்டுக்கொத்து தொடர்கிறது.

இதில் எவர் குற்றவாளி?

அப்பனா மகனா?

Share this post


Link to post
Share on other sites

தண்டித்து கண்டிக்கவேண்டியவர் அப்பா தான். இதில் முதல் குற்றவாளி அப்பா தான். அவரே பிள்ளைகளுடன் இணைந்து அடிதடிக்கு உதவும் போது பிள்ளைகளை குற்றம் கூறி பலனில்லை. ஒரு பிள்ளை உள்ளே போயும் திருந்தாதவர்களை என்னவென்று சொல்வது?

Share this post


Link to post
Share on other sites

ஒரு குடும்பம்

ஆணும் பெண்ணுமாக சேர்ந்து ஒரு தொழில் தொடங்கினர். அங்குவரும்பெண்களுடன் அவர் தவறான உறவுகளை வளர்த்துக்கொண்டார். அதை கண்ட அவரது மனைவி உனக்கு காட்டுகின்றேன் எனக்கும் செய்யத்தெரியும் என்று அங்குவரும் ஆண்களுடன் உறவை ஏற்படுத்திக்கொண்டார். தொழில் நட்டமடைந்து இருவரும் விவாகரத்து செய்து நாகமாகிப்போயினர்.

அந்த பெண் செய்தது சரியா?

இதில் யார் நல்லவர்....?

Share this post


Link to post
Share on other sites

இது நாம் எதிர்பார்க்க வேண்டிய விடயம்தான்.இங்கு யாரை பிழை சொல்வது?பெற்றோர் நாம் இங்கு ஏன் வந்தோம் ? நாங்கள் எதிர்பார்ப்பது நம் பிள்ளைகள் நமதுகலாச்சாரத்துடன் வாழவேண்டுமென்பது.அது தவறு அப்படியானால் நாம் நமது இடங்களுக்கே போகவேண்டும்.அல்லாதுபோனால் இப்படியான விடயங்களை சந்தித்தேயாகவேண்டும்.

ஒரு பெற்றோருக்கு 2 ஆண் பிள்ளைகள்

அதில் மூத்தவன் அடிதடி செய்யும் ஒரு குழுவில் இருந்தார். அதைக்கண்ட தம்பியும் அவரது குழுவில் இணைந்தார்.

இந்த இருவரும் அடிதடியில் இறங்கியதால் தகப்பனுக்கு தெம்பு வந்தது. எங்கு போனாலும் வலிய சண்டையை தொடங்குவார். சண்டை ரெடி என்றதும் மக்களுக்கு தொலைபேசியில் அறிவிப்பார். வந்து வெட்டும் கொத்தும் விழும். இதனால் தம்பி மாட்டுப்பட்டு உள்ளே உள்ளார். தற்போதும் தகப்பனார் தன் சேட்டைகளைத்தொடர்கிறார். மீண்டும் ஒரு மகனை வைத்து வெட்டுக்கொத்து தொடர்கிறது.

இதில் எவர் குற்றவாளி?

அப்பனா மகனா?

விசுகு வேறவேலை இல்லையா உங்களுக்கு,

Share this post


Link to post
Share on other sites

இவ்வளவு விசயமும் தமிழ்க் குடும்பத்திலையா? வேறை நாட்டவர் குடும்பத்திலையா நடந்தது?

Share this post


Link to post
Share on other sites

விசுகு வேறவேலை இல்லையா உங்களுக்கு,

தங்கள் கேள்வி சரிதான்

அவர்களை பழிப்பது எனது நோக்கமல்ல. இதற்குள் இருந்து எமது உறவுகளையும் வருங்கால சந்ததியையும் மீட்பது....?

இது போன்ற பிரச்சினைகள் எனக்கும் வரக்கூடும். தங்களுக்கும்வரக்கூடும். அந்த நேரத்தில் இதில் பட்ட காயங்கள் அல்லது அனுபவங்கள் எமக்கு உதவக்கூடும். எங்கோ தப்பு நடந்திருக்கிறது இவர்களது முடிவுகளில்....?

அது எங்கு..?

அதை நாம் தவிர்க்கமுடியுமா....?

முடிந்தால் அது தான் எனது நோக்கம்.

தங்களது இந்த கேள்விக்கு விழும் பச்சைகளைப்பொறுத்து இதை தொடர்வதை நான்ஆலோசிப்பேன்.

இவ்வளவு விசயமும் தமிழ்க் குடும்பத்திலையா? வேறை நாட்டவர் குடும்பத்திலையா நடந்தது?

வேற்று நாட்டவர் பற்றி எனக்கு என்ன அக்கறை....?

Edited by விசுகு

Share this post


Link to post
Share on other sites

இன்று என்னிடம் ஒரு அறிவித்தல் வந்தது. அதை அச்சிட்டுத்தரும்படி.

அதை எழுதியவர் எனக்கு தொலைபேசியில் இப்படி ஒன்றை ஒருவர் கொண்டுவருவார். அதை அச்சிட்டு அவரிடம் கொடுக்கும்படி சொன்னார். விடயம் மட்டக்களப்பில் ஏற்பட்ட வெள்ளம் பற்றியது. எனக்குத்தெரியும் இது என்னிடம் வருவது இது போன்ற விடயங்களுக்கு நான் பணம் வாங்குவதில்லை என்பதால் என்று. விடயத்தை வாசித்துப்பார்த்தேன். அவசர உதவி தேவை. தாமதிக்காதீர்கள் என 4 பக்க படங்களுடன் 6 பக்கங்கள் கொண்ட உதவி கேட்கும் சுற்றறிக்கை அது. அச்சிடும் முன் கீழே கேட்பவர் யார் என்று பார்த்தேன். ஒன்றுமில்லை. எழுதியவருடன் தொடர்பு கொண்டு கேட்டேன். ஏதாவது போடும்படி சொன்னார். என்ன விளையாடுகிறீர்களா? என்று ஏசியபோது பிரான்ஸ் வாழ் தமிழ் மக்கள் என்று போடுங்கள் என்று பதில்வந்தது. சம்பந்தப்பட்டவர்களுடன்கதைத்தீர்களா ..? அவர்களுடைய அனுமதி கிடைத்ததா என்று கேட்டபோது அவர்களை தொடர்பு கொண்டோம் அவர்களைச்சந்திக்க முடியவில்லை. ஆனால் இது அவசரமாக செய்ய வேண்டியது. எனவே உடனே செய்து தாருங்கள் என்று கேட்டார். மறுத்து திருப்பி அனுப்பிவிட்டேன்இதை வேறு எங்கும் செய்யக்கூடாது என்றும் சொல்லி அனுப்பினேன்.

சரியா பிழையா?

தவறு யாரிடம்?

இவர்கள் நல்லவர்களா கெட்டவர்களா?

  • Like 2

Share this post


Link to post
Share on other sites

தமிழர் எப்போது புலம் பெயர்ந்தார்களோ அன்றிலிருந்து எல்லாம் தலை கீழ். சுதந்திரம்......பணம் ..

...தனிமை .....வசதி வாய்ப்புக்கள் ....தட்டிக்கேட்க ஆளில்லை என்றார் திமிர் ....எல்லாம் கூடி வர, வீடுக்கு வீடு வாசல்படிக்கு பதில் பிரச்சினைகள். மனக்கட்டுப்பாடும் நல் ஒழுக்கமுமே வழி நடத்தும். கணவனால் பிரச்சினை படும் பெண் துணிவிருந்தால் (தன காலில் நிற்க தைரிய யமானவள் என்றால் ) தாய் தந்தை யுடன் சேருதல் நன்று.. அல்லது அவள் மன நோயாளியாகி விடுவாள். பிள்ளிகளின் எதிர்காலம் ....? இப்படி புலம் பெயர்ந்தவர்கள் மத்தியில் ஏத்தா நடக்கிறது ..............தமிழனை யார் காபாற்றுவார்....... இறுதியில் வாழ்க்கையே தொலைந்துபோகும்.......

தொடருங்கள்..........முடிந்தவர்கள் எழுதுவார்கள்.........

...............................................................................................................................................................

கை எழுத்து இல்லாத கடிதம் எரியும் வீட்டில்" பிடுங்க" பார்கிறார்கள். இந்நாளில் போலிகளை இனம் காண்பது அவசியம் நீக்கள் முன் யோசினையாக் செயற்பட்டது நன்று ...........

Edited by நிலாமதி
  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

http://74.208.147.65/ahtees/admin/songs/content/discs/Maha_loaded_songs_5/Koondukili/sariya.mp3&OBT_fname=sariya.mp3

இது வெளிநாட்டு சிக்கல் இதை நீங்களே பைசல் பண்ணிவிடுங்கள் தோழர் விசுகு..

டிஸ்கி :

எனக்கு வெளிநாட்டு நில்வரம் தெரியாது.. :(

Edited by புரட்சிகர தமிழ்தேசியன்

Share this post


Link to post
Share on other sites

இது எல்லாவற்றிக்கும் காரணம் பெற்றோர் தான்.அவர்கள் நினைப்பது தங்கட பிள்ளைகள் தானே தப்பு செய்ய மாட்டார்கள் என நினைப்பது முதல் காரணம்,கல்வியையும்,பணத்தையும்,வசதி வாய்ப்புகளையும் தேடிக் கொடுக்கும் பெற்றோர் நல்ல ஒழுக்கத்ததையும்,பண்பையும்,கலாச்சாரத்தையும் சொல்லிக் கொடுப்பதில்லை அதனால் அதன் பலனை அவர்களே அனுபவிக்கிறார்கள்.

விசுகு அண்ணா நீங்கள் ஒரு திறந்த புத்தகம் . உங்களிடம் வந்தால் பிரான்சில் யாருக்கு என்ன பிரச்சனை எனத் தெரிந்து கொள்ளலாம் என நினைக்கிறேன்.[இதைத் தானே கிருபன் சொல்ல வந்தனீங்கள் நான் வடிவாய் சொல்லிட்டன்.]

Share this post


Link to post
Share on other sites

இங்கு நீங்கள் எழுதி இருக்கும் விடயங்களும் கேட்டிருக்கும் கேள்விகளும் ஆண் - பெண் உறவு வகைகளை மையப்படுத்தி அமைந்திருக்கிறது. அதுதான் இந்தக் கேள்விகளின் அடிப்படை என்றும் நினைக்கிறேன்.

நான் அறிய இன்று ஆண்களுக்கு ஈடாக பெண்களும் பல ஆண்களோடு பல வகை நடத்தைகளை காண்பிப்பதையே விரும்புகின்றனர். பள்ளியில் படிக்கும் போது ஒருத்தன்.. யுனியில் சுத்தித் திரிய ஒருத்தன்.. வேலை தேடிப் போற இடத்தில ஒருத்தன்.. வேலை இடத்தில ஒருத்தன்.. இறுதியில கலியாணம் கட்ட ஒருத்தன்.. இப்படி பலருடன் வாழ்வதையே இன்றைய பெண்கள் தங்களின் வாழ்வியல் சுகம் என்று நினைக்கின்றனர். இப்படியானவர்களுக்கு புத்தி சொல்லப் போய் நீங்கள் தான் கெட்ட பெயர் எடுப்பீர்கள். அவர்கள் சொல்வார்கள் தங்கள் சுதந்திரத்தை தடுக்கினம் என்று.

மேயவிட்டு வேடிக்கை பார்ப்பதோடு தனி மனித ஒழுக்கத்தை விரும்பிறவங்க.. இப்படியான பெண்களையோ ஆண்களையோ சந்திக்க நேர்ந்தால்.. அவர்களை இனங்கண்டவுடன்.. விட்டு விலகி உங்கள் வாழ்க்கையை பாதுகாத்துக் கொள்வதே சிறப்பு.. புத்திசாலித்தனம்.

காதல்.. கறுமாந்திரம் என்று கொள்கை வளர்க்கப் போனீங்கள்.. இறுதியில் சீரழிய வேண்டியதுதான். உங்கள் மீது உண்மையான நம்பிக்கை வைப்பவர்கள் மீது நம்பிக்கை வையுங்கள்.. அன்பு செலுத்துங்கள்.. உங்களுக்கு அவர்கள் உண்மையாக இல்லை என்று அறியும் அந்தத் தருணத்தோடு அவர்களை உதறிவிடுவதே இன்றைய உலகில் உங்களைத் தக்க வைக்கும்.

கண்கெட்ட பின் சூரிய நமஸ்காரம் என்பது தேவையற்றது. வருமுன் காருங்கோ. யார் நல்லம் கெட்டது என்ற ஆராய்ச்சிக்கு முன்.. நீங்கள் இன்னொருவரால் ஏற்படும் துன்பங்களில் இருந்து விலகி இருக்க கற்றுக் கொள்ளுங்கள். இதைத்தான் நான் சொல்வேன் இவர்களுக்கு புத்திமதியாய்.

ஒரு அளவீடின்றி ஒரு மனிதனிடத்தில் அதிக நெருக்கம் காட்டுவது நம்பிக்கை வளர்ப்பது ஆபத்தானது. எதுவும் அளவோடு கொஞ்சம் தூரத்தோடு அமையின் நாம் எம்மை ஆபத்துக்களில் இருந்து இலகுவாக விடுவித்துக் கொண்டு முன்னேற முடியும். எப்போதும் ஒரு மனிதன்.. தான் தன் வழியில் தன்னில் தங்கி வாழத் தெரிந்தவன் என்ற நம்பிக்கையை வளர்த்துக் கொள்ள வேண்டும். மற்றவரில் அதிகம் தங்கி இருப்பதை தவிர்க்க வேண்டும். இவையே இன்றைய உலகில் துன்பங்களில் இருந்து உங்களை ஓரளவு என்றாலும் விடுவிக்கும். ஏமாற்றுக் காரர்கள்.. பல ரூபங்களில் அலைகின்ற உலகம் இது. எனவே நாம் அவதானமாக நடந்து கொண்டால் இருந்து கொண்டால்.. சூழலை கற்றுக் கொண்டால்.. அதுவே போதும் 75% ஆபத்துக்கள் எம்மைவிட்டு தூர ஓடிவிடும்.

உங்களை திட்டமிட்டு ஏமாற்றுபவர்களுக்கு அவர்கள் உணர அதையே திருப்பிச் செய்யுங்கள். அப்போதுதான் அவர்கள் உங்களைப் போல இன்னொருவரை ஏமாற்ற முதல் கொஞ்சம் என்றாலும் யோசிப்பார்கள். திருந்த முயல்வார்கள்.

Edited by nedukkalapoovan

Share this post


Link to post
Share on other sites

எது சரி?

எது பிழை?

நல்லவனா கெட்டவனா?

யாரையும் தாக்குவதற்காகவோ அவமானப்படுத்துவதற்காகவோ அல்ல இது. அனுபவத்தை பகிர்ந்து கொண்டு நல்லது கெட்டதை தெரிந்து கொள்வதற்கு.

தங்கள் பாடங்களை நீங்களும் எழுதலாம்.

.

யார் தப்பு இது...?

இவன் நல்லவனா கெட்டவனா?

தனிப்பட்டவர்களின் குடும்ப விடயங்களை சந்திக்குக் கொண்டு வருவது அவ்வளவு நல்லதாகப்படவில்லை.

பாதிக்கப்பட்டவர்களின் மனம் இதை அறிந்து கொண்டால் புண்படும்

ஆராய்வதற்கு நமக்கு எத்தனையோ நாட்டுப் பிரச்சனைகள் இருக்கும் போது இப்படி ஒரு ஆராய்ச்சி தேவையா?????

வாத்தியார்

**********

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

தனிப்பட்டவர்களின் குடும்ப விடயங்களை சந்திக்குக் கொண்டு வருவது அவ்வளவு நல்லதாகப்படவில்லை.

பாதிக்கப்பட்டவர்களின் மனம் இதை அறிந்து கொண்டால் புண்படும்

ஆராய்வதற்கு நமக்கு எத்தனையோ நாட்டுப் பிரச்சனைகள் இருக்கும் போது இப்படி ஒரு ஆராய்ச்சி தேவையா?????

வாத்தியார்

**********

வெள்ளையள்.. இப்படியான விடயங்களை தொலைக்காட்சி நிகழ்ச்சிகளூடாக சம்பந்தப்பட்டவர்களையும் நேரடியாக அழைத்து பேசி.. தீர்வுகளை ஆலோசனைகளை வழங்கி வருகின்றனர். நாமோ.. இன்னும் குடும்ப விவகாரம் என்று மூடிமறைக்க நினைக்கிறம்.

குடும்பம் சமூகத்தின் அலகு. அந்த வகையில் இப்படியான குடும்பங்களில் நிகழும் பிரச்சனைகளின் பொதுவடிவம் சமூகத்தில் தாக்கத்தை ஏற்படுத்த வல்லன என்ற வகையில் இவை சமுகத்தோடு பகிரப்பட்டு தீர்வுகளும் ஆலோசனைகளும் முன் வைக்கப்படும் போது தவறு செய்பவர்கள் திருந்தவும்.. செய்ய இருப்பவர்கள்.. பாடம் பயிலவும் உதவும். அப்பாவிகள் காக்கப்படவும் அறிவூட்டும்.

Share this post


Link to post
Share on other sites

வெள்ளையள்.. இப்படியான விடயங்களை தொலைக்காட்சி நிகழ்ச்சிகளூடாக சம்பந்தப்பட்டவர்களையும் நேரடியாக அழைத்து பேசி.. தீர்வுகளை ஆலோசனைகளை வழங்கி வருகின்றனர். நாமோ.. இன்னும் குடும்ப விவகாரம் என்று மூடிமறைக்க நினைக்கிறம்.

குடும்பம் சமூகத்தின் அலகு. அந்த வகையில் இப்படியான குடும்பங்களில் நிகழும் பிரச்சனைகளின் பொதுவடிவம் சமூகத்தில் தாக்கத்தை ஏற்படுத்த வல்லன என்ற வகையில் இவை சமுகத்தோடு பகிரப்பட்டு தீர்வுகளும் ஆலோசனைகளும் முன் வைக்கப்படும் போது தவறு செய்பவர்கள் திருந்தவும்.. செய்ய இருப்பவர்கள்.. பாடம் பயிலவும் உதவும். அப்பாவிகள் காக்கப்படவும் அறிவூட்டும்.

பாதிக்கப்பட்டவன் முன்வந்து பகிர்ந்து கொள்வதற்கும் பக்கத்து வீட்டுக்காரன் பகிர்ந்து கொள்வதற்கும் நிறைய வித்தியாசங்கள் உண்டு நெடுக்ஸ் ஐயா!!

வாத்தியார்

**********

Share this post


Link to post
Share on other sites

வெள்ளையள்.. இப்படியான விடயங்களை தொலைக்காட்சி நிகழ்ச்சிகளூடாக சம்பந்தப்பட்டவர்களையும் நேரடியாக அழைத்து பேசி.. தீர்வுகளை ஆலோசனைகளை வழங்கி வருகின்றனர். நாமோ.. இன்னும் குடும்ப விவகாரம் என்று மூடிமறைக்க நினைக்கிறம்.

குடும்பம் சமூகத்தின் அலகு. அந்த வகையில் இப்படியான குடும்பங்களில் நிகழும் பிரச்சனைகளின் பொதுவடிவம் சமூகத்தில் தாக்கத்தை ஏற்படுத்த வல்லன என்ற வகையில் இவை சமுகத்தோடு பகிரப்பட்டு தீர்வுகளும் ஆலோசனைகளும் முன் வைக்கப்படும் போது தவறு செய்பவர்கள் திருந்தவும்.. செய்ய இருப்பவர்கள்.. பாடம் பயிலவும் உதவும். அப்பாவிகள் காக்கப்படவும் அறிவூட்டும்.

அப்ப இனி வாற காலங்களிலை எங்கடை வீட்டுப்பிரச்சனையளை ரிவியிலையும் தியேட்டரிலையும் போட்டுக்காட்டி சமாளிச்சு நடக்கோணும்.

ஒருசில வீட்டுப்பிரச்சனைகளை அவரவர் தாங்களாகவே சிந்தித்து தீர்க்கப்படவேண்டும்.இதற்கு எல்லாம் பாடம் எடுக்கக்கூடாது.உளரீதியாகவே சோம்பேறியாகிவிடுவார்கள்.

நல்லதுகளையும்,தேவையானதுகளையும் விவாதிக்க வக்கில்லாத பொழுதுபோக்கு ஊடகங்கள் செய்யும் வேலை அது.

Share this post


Link to post
Share on other sites

எது சரி எது பிழை என்பதை காலமும், அதன்போதான முடிவுகளுமே தீர்மானிக்கின்றன...

குழந்தை இருக்கும் வெள்ளைப் பெண்ணை கட்டியவர் நல்லாக வாழ்திருந்தால், அவரின் முடிவை சரி என்போம்..அதுவே பிழைத்தமையால் அது பிழையாக தெரிகின்றது ...

பெண்ணுடன் ஓடிப் போனவர் அவவுடன் வாழ்திருந்தால் அவரின் முடிவும் சரியாக தெரிந்து இருக்கும்

இதனைவிட பல விதமாக; எம் பார்வைக்கு நெருடலாக வாழ்பவர்களின் வாழ்கை மிகவும் நன்றாக இருப்பதை கண்டுள்ளேன்

இதனைப் போல்தான் எல்லாமே... சரி தவறு எல்லாம் காலம் சார்ந்த விடயங்கள்

Share this post


Link to post
Share on other sites

எது சரி எது பிழை என்பதை காலமும், அதன்போதான முடிவுகளுமே தீர்மானிக்கின்றன...

குழந்தை இருக்கும் வெள்ளைப் பெண்ணை கட்டியவர் நல்லாக வாழ்திருந்தால், அவரின் முடிவை சரி என்போம்..அதுவே பிழைத்தமையால் அது பிழையாக தெரிகின்றது ...

பெண்ணுடன் ஓடிப் போனவர் அவவுடன் வாழ்திருந்தால் அவரின் முடிவும் சரியாக தெரிந்து இருக்கும்

இதனைவிட பல விதமாக; எம் பார்வைக்கு நெருடலாக வாழ்பவர்களின் வாழ்கை மிகவும் நன்றாக இருப்பதை கண்டுள்ளேன்

இதனைப் போல்தான் எல்லாமே... சரி தவறு எல்லாம் காலம் சார்ந்த விடயங்கள்

:)

Share this post


Link to post
Share on other sites

இது எல்லாவற்றிக்கும் காரணம் பெற்றோர் தான்.அவர்கள் நினைப்பது தங்கட பிள்ளைகள் தானே தப்பு செய்ய மாட்டார்கள் என நினைப்பது முதல் காரணம்,கல்வியையும்,பணத்தையும்,வசதி வாய்ப்புகளையும் தேடிக் கொடுக்கும் பெற்றோர் நல்ல ஒழுக்கத்ததையும்,பண்பையும்,கலாச்சாரத்தையும் சொல்லிக் கொடுப்பதில்லை அதனால் அதன் பலனை அவர்களே அனுபவிக்கிறார்கள்.

விசுகு அண்ணா நீங்கள் ஒரு திறந்த புத்தகம் . உங்களிடம் வந்தால் பிரான்சில் யாருக்கு என்ன பிரச்சனை எனத் தெரிந்து கொள்ளலாம் என நினைக்கிறேன். [இதைத் தானே கிருபன் சொல்ல வந்தனீங்கள் நான் வடிவாய் சொல்லிட்டன்.]

நீங்கள் எந்த நோக்கத்தில் இதை எழுதியிருந்தாலும்

நாங்கள் ஒன்றையும் பார்க்கவில்லை கேட்கவில்லை என்று நானும் மூடிக்கொண்டு இருக்கமுடியும். ஆனால் இதேநிலையை நாமும் சந்திக்கக்கூடும். எனக்கும் வளர்ந்த பிள்ளைகள் இருக்கிறார்கள். அவர்களுக்கும் இதே சூழ்நிலைகள் வரக்கூடும். அந்த வேளைகளில் இந்த வரலாறுகள் இந்த படிப்பினைகள் என்னையும் தங்களையும் ஒரு சிறு முன் யோசனையைத்தரலாம். அதுவே எனது நோக்கம்.

Share this post


Link to post
Share on other sites

கண்கெட்ட பின் சூரிய நமஸ்காரம் என்பது தேவையற்றது. வருமுன் காருங்கோ.

வெள்ளையள்.. இப்படியான விடயங்களை தொலைக்காட்சி நிகழ்ச்சிகளூடாக சம்பந்தப்பட்டவர்களையும் நேரடியாக அழைத்து பேசி.. தீர்வுகளை ஆலோசனைகளை வழங்கி வருகின்றனர். நாமோ.. இன்னும் குடும்ப விவகாரம் என்று மூடிமறைக்க நினைக்கிறம்.

குடும்பம் சமூகத்தின் அலகு. அந்த வகையில் இப்படியான குடும்பங்களில் நிகழும் பிரச்சனைகளின் பொதுவடிவம் சமூகத்தில் தாக்கத்தை ஏற்படுத்த வல்லன என்ற வகையில் இவை சமுகத்தோடு பகிரப்பட்டு தீர்வுகளும் ஆலோசனைகளும் முன் வைக்கப்படும் போது தவறு செய்பவர்கள் திருந்தவும்.. செய்ய இருப்பவர்கள்.. பாடம் பயிலவும் உதவும். அப்பாவிகள் காக்கப்படவும் அறிவூட்டும்.

இது தான் எனது நோக்கமும்

பிரெஞ்சு தொலைக்காட்சியில் மற்றும் தமிழ் தொலைக்காட்சியில் (உதாரணமாக நீயா ? நானா?) பார்த்த இது போன்ற கருத்துக்களுக்கான விவாதங்களே இதை இங்கு எழுதத்தூண்டியது.

அப்ப இனி வாற காலங்களிலை எங்கடை வீட்டுப்பிரச்சனையளை ரிவியிலையும் தியேட்டரிலையும் போட்டுக்காட்டி சமாளிச்சு நடக்கோணும்.

ஒருசில வீட்டுப்பிரச்சனைகளை அவரவர் தாங்களாகவே சிந்தித்து தீர்க்கப்படவேண்டும்.இ தற்கு எல்லாம் பாடம் எடுக்கக்கூடாது. உளரீதியாகவே சோம்பேறியாகிவிடுவார்கள்.

நல்லதுகளையும்,தேவையானதுகளையும் விவாதிக்க வக்கில்லாத பொழுதுபோக்கு ஊடகங்கள் செய்யும் வேலை அது.

உண்மைதான் குமாரசாமியண்ணா

நானும் அப்படித்தான் எவரது தனிப்பட்ட விடயங்களையும் தொடுவதில்லை. அவரவர் எடுக்கும் முடிவுகளே அவரவர் வாழ்க்கையை தீர்மானிக்கின்றன. ஆனால் இதற்கு முதல் நடந்த சில வாழ்க்கை பாடங்களை நாம் பாடமாக எடுத்துக்கொள்வது நல்லது என்பதே எனது கருத்து.

எது சரி எது பிழை என்பதை காலமும், அதன்போதான முடிவுகளுமே தீர்மானிக்கின்றன...

குழந்தை இருக்கும் வெள்ளைப் பெண்ணை கட்டியவர் நல்லாக வாழ்திருந்தால், அவரின் முடிவை சரி என்போம்..அதுவே பிழைத்தமையால் அது பிழையாக தெரிகின்றது ...

பெண்ணுடன் ஓடிப் போனவர் அவவுடன் வாழ்திருந்தால் அவரின் முடிவும் சரியாக தெரிந்து இருக்கும்

இதனைவிட பல விதமாக; எம் பார்வைக்கு நெருடலாக வாழ்பவர்களின் வாழ்கை மிகவும் நன்றாக இருப்பதை கண்டுள்ளேன்

இதனைப் போல்தான் எல்லாமே... சரி தவறு எல்லாம் காலம் சார்ந்த விடயங்கள்

நிழலி

காலமும் சந்தர்ப்பங்களுமே இதை தீர்மானிக்கின்றன. வெற்றியடைந்தவனை நாம் விமர்சிப்பதில்லை ஏனெனில்அவன் நமது சமுதாயத்துக்கு பிரச்சினையாக இல்லை. தோற்கும் போதே தவறு புரிகிறது. அதிலிருந்து மீளமுடியாது போகிறது. அதற்கான முன் ஜாக்கிரதைக்கு சில பட்டுதல்கள் பாதை காட்டலாம் இல்லையா?

மகனை வாளால்வெட்டிய குடும்பத்தில் வந்தவன் தான் நானும். எனது முடிவும் அதுவாகத்தானிருக்கும் இந்த பட்டறிவு இல்லை என்றால். ஆனால் இன்று அதே அளவு படிக்கும் எனது மகனுடன் நான் நண்பனாக பழகவும் அவனது நடவடிக்கைகளை வேறு விதமாக நோக்கவும் வழி அமைத்தது இந்த பட்டறிவுதான். அதேபோல் இங்கு எவருக்காவது அது ஒரு குறி சொல்லுமாயின் அதுவே எனக்கு வேண்டும்.

Edited by விசுகு

Share this post


Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.


  • Topics

  • Posts

    • -இலட்சுமணன் உள்நாட்டு அரசியல் செயற்பாடுகளும் சர்வதேச அணுகுமுறைகளும், இலங்கை அரசியலுக்குத் தேவையான, தேர்தல் வியூகங்களை அமைத்துக் கொடுத்துள்ளன.  என்றுமில்லாத அளவுக்குத் தமிழ் தரப்பினரின் பிரிவினைப் போக்கும் சிங்கள தேசியவாத கட்சிகளின் ஒன்றிணைதலும் ஐக்கிய தேசியக் கட்சியின் சிதைவும் முஸ்லிம் கட்சிகளின் அரசியல் கையறு நிலையும், இலங்கை அரசியலில் மீள முடியாத, தேசியவாத சிந்தனைகளின் வௌிப்பாடுகளாகவே கருதவேண்டியுள்ளது. எதிர்வரும் நாடாளுமன்ற தேர்தல் வியூகத்தில், சிங்களத் தேசியவாத அரசை நிலைநிறுத்த, பொதுஜன பெரமுனவும் சுதந்திரக் கட்சியும் முறையாகத் திட்டம் வகுத்துச் செயற்பட ஆரம்பித்துள்ளன. அதன் விளைவாக, வடக்கு, கிழக்கு தவிர்ந்த பிரதேசங்களில், பொதுஜன பெரமுன, சுதந்திரக் கட்சி கூட்டு, தேர்தல் களத்தில் குதிக்கும்.  இதன் நோக்கம், அறுதிப் பெரும்பான்மையைச் சிங்கள மக்களிடமிருந்து அறவீடு செய்து கொள்வதே ஆகும். தாம் வடக்கு, கிழக்கு மக்களை நம்பவில்லை; சிங்கள மக்களையும் அவர்களின் அதிகாரத்துடனான அரசாங்கத்தையும் ஸ்தாபிப்பதாகவே அமையும். மேலும், இராணுவத் தளபதிக்கு அமெரிக்கா செல்வதற்கு விதிக்கப்பட்ட தடையைத்தொடர்ந்து, ஐ.நா மனித உரிமைச் செயற்பாடு தொடர்பான 31/1 இணை அனுசரணையில் இருந்து வெளியேறியதன் மூலம், சிங்கள தேசத்தின் காவலர் தாமே என்பதையும் சிங்கள மக்களின் நாயகர்களாகத் தம்மை அமைத்துக்கொள்வதையும் தமிழருக்குத் தமது ஆட்சியில் தீர்வு இல்லை என்பதையும் பிரசாரப்படுத்துவதாக அமைந்துள்ளது.  இவற்றைவிட, பட்டதாரிகள் 1,200 பேருக்கு வேலைவாய்ப்பை வழங்கி அப்பணி தொடர்வதாக அறிவித்திருப்பதும் அதைச் செயலில் காட்டி இருப்பதும் தோட்டத் தொழிலாளர்களுக்கு வாக்களித்தது போல், எதிர்வரும் மாதத்தில் 1,000 ரூபாய் வேதனம் வழங்க முன்வந்தமையும் கவனத்தில் கொள்ளப்பட வேண்டிய காய்நகர்த்தல்கள் ஆகும்.  இவற்றைவிட, நின்று போயிருந்த பாரிய அபிவிருத்தித் திட்டங்களை மீண்டும் ஆரம்பித்து வைக்கப்பட்டுள்ளன. மேலும், 50 ஆயிரம் வேலை வாய்ப்பை முதற்கட்டமாக, எதிர்வரும் வாரத்தில் வழங்க  முனைந்துள்ளதுமான செயற்பாடுகள், நுகர்வோர் நலன் கருதி 15 ஆயிரம் பொருள்களுக்கு விலை குறைப்பு போன்ற அறிவிப்புகள், தேர்தல் பிரசாரத்தில் மிக முக்கியத்துவம் வாய்ந்தவையாக இருக்கின்றன.  “இது சிங்கள நாடு; சிங்கள மக்கள்; சிங்கள ஆட்சி; பௌத்த மதம்; நாட்டைப் பாதுகாக்க எம்மால்தான் முடியும்” என, மிக இறுக்கமான உசுப்பேற்றலும் பிரசார வியூகமாக அமைந்துள்ளது.   இத்தகைய சூழலில், ஐ.தே.க பலம் குன்றிய நிலையில், இந்தப் பிரசார யுத்திகளுக்கு முகம்கொடுத்து, எவ்வாறு தாக்குப்பிடிக்க போகிறது? ஐ.தே.கவுக்குள் தோன்றியுள்ள குத்து வெட்டுகள், போட்டியாளர்களின் வியூகங்களுக்கான எதிர் வியூகங்களை வகுக்க முடியாத சூழலை உருவாக்கி உள்ளதுடன், இம்முறை சிங்கள இனவாதத்தைக் கையில் எடுத்தே தீரும். அதன் வெளிப்பாடே, இராணுவத் தளபதிக்கு, அமெரிக்கா பயணத்தடை விதித்தபோது, சஜித் பிரேமதாஸ வெளியிட்ட ஊடக அறிக்கை ஆகும்.  எனவே, இன்றைய சூழலில், ஐ.தே.க இனவாதத்தை கையில் எடுப்பதால், தமிழர் தரப்பும் முஸ்லிம் தரப்பும் போக்குக்கு இடம் இன்றி நிற்கும் நிலை ஏற்பட்டுள்ளது. ஆட்சியில் பங்குதாரர்களாக முடியாத சூழலை, முஸ்லிம் அரசியல் தலைமைகளுக்கு அரசாங்கம் வெளிகாட்டி இருப்பதும் அரசாங்கத்தின் மனநிலையைப் புரியவைத்துள்ளது.  தமிழ்த் தரப்பைப் பொறுத்தவரையில், கடந்த 72 வருட காலத்தில் உரிமை, சலுகை, எதிர்ப்பு அரசியல் செய்ததன் மூலம், எதையும் அடையவும் இல்லை; சாதிக்கவும் இல்லை. தமிழ் அரசியல் தலைவர்கள், உரிமை அரசியலின் பெயரால், அவர்களே சுகபோகத்துடன் வாழ்ந்துள்ளனர்; சலுகைகளை அனுபவித்து உள்ளனர் என்ற நிலைப்பாடு, மிகமிக வேகமாக மேலெழுந்து வருகிறது.  கடந்த ஆட்சிக் காலத்தில், தமிழ்த் தேசிய கூட்டமைப்பும் அதன் அதிகார மய்யங்களும் முன்னெடுத்த செயற்பாடுகள், தம்மை ஆதரித்த மக்களை அவர்கள் கண்டு கொள்ளாதமை, தீர்வைப் பெற்றுத் தருவோம் என வாக்குரைத்து, அதுவும் கைநழுவிப் போனதுமை போன்ற விமர்சனங்கள் தமிழ் மக்களைக் கடுமையாகச் சிந்திக்கத் தூண்டியுள்ளன.  அத்துடன், தேர்தல்களின்போது தீர்வு தொடர்பாகப் பிரஸ்தாபிப்பதும் ஐக்கியமாகச் செயற்பட்டு தமிழரின் பலத்தை வௌிக்காட்டுவதன் மூலமே, தமிழ்த் தேசிய உரிமையையும் தீர்வையும் பெறலாம் என்ற தமிழ் அரசியல்வாதிகளின் பிரசாரமும் தேர்தல் முடிந்த பின்னர் கையறு நிலைமைகளும் கூட, இம்முறை தமிழ் மக்களைச் சிந்திக்கத் தூண்டியுள்ளன.  இந்த அடிப்படையில், தேர்தல் பிரசாரத்தின் மூலம், தமிழ் மக்களுக்கு நம்பிக்கை ஊட்ட, தமிழ்த் தேசிய கூட்டமைப்பிடம் ஏதும்  இல்லை. ஏனெனில், அரசமைப்பு செயலிழந்து விட்டது; ஐ.நா தீர்மானம் கைநழுவிப் போய்விட்டது. ஒப்பந்தம் செய்தவர்களே அதிலிருந்து விலகுவதால், அது நீர்த்துப்போன ஒன்றே ஆகும். சர்வதேசமும் இந்தியாவும் தமிழர் தீர்வு விடயத்தில், அதன் தேச நலன் சார் விடயங்களை விடுத்து தலையிடப் போவதில்லை.  தமிழர் பிரச்சினை என்பது, சர்வதேச நாடுகளின் அரசியல், வியாபாரம், பாதுகாப்பு போன்ற நலன்களுக்குப் பாதகம் ஏற்படும் சந்தர்ப்பங்களில், மூக்கை நுழைப்பதற்கான ஒரு துரும்பே தவிர, இதயசுத்தியுடன் தமிழரும் தமிழ் அரசியல் தலைவர்களும் கனவு காணும் அளவுக்கு, எந்தவித யதார்த்தமான சூழ்நிலைகளும் காணப்படவில்லை.  இது தமிழ்த் தலைமைகளுக்கும் தெரியும்.  ஆயினும், தமது கையாலாகாத்தனத்தை காட்டிக்கொள்ளாமல் இருப்பதற்கே, தமது பிரசாரங்களில் இந்தியாவையும் சர்வதேசத்தையும் இழுத்துவிட்டு, அவர்கள் தீர்வு தருவார்கள் எனத் தமிழர்களை நம்ப வைக்க முனைகின்றனர்.  எனவே, இந்த அரசியல் அணுகுமுறை தமிழ்ப் பகுதிகளில், தமிழ் மக்களை விழிப்படைய வைத்துள்ளது. தமிழர்கள், 70 வருடங்களுக்கு மேலாக, அஹிம்சை வழி, ஆயுத வழி எனப் போராடியும்  தமிழர் பிரச்சினையை, சர்வதேச விவகாரம் ஆக்கியும், போர் முடிந்து 10 ஆண்டுகள் நிறைவு  பெற்ற பின்னரும், சிங்கள தேசியவாத அரசாங்கம், தமிழருக்குப் பிரச்சினை இல்லை; இனப்பிரச்சினை என்று ஒன்று இல்லை என்பதாகவே கூறி வருகின்றது. இப்பொழுது, அபிவிருத்தி, தொழில் வாய்ப்பு வழங்கினால் போதும் என, வெளிப்படையாக அறிவித்திருப்பதும் தமிழ்த் தேசிய கூட்டமைப்பால் இனி ஒன்றையும் சாதிக்க முடியாது என்பதையும் தெளிவாக மக்கள் புரிந்துள்ளார்கள்.  இத்தகைய சூழலில், தமிழ்த் தேசிய கூட்டமைப்புக்குள் இருந்து பிரிந்து சென்ற மாற்றுத் தலைமைக்காரரும் தமிழ்த் தேசிய முன்னணியும் ஆனந்தசங்கரியின் புதிய கூட்டும் இனி எதைச் சாதிக்க போகின்றன. மேலும், கூட்டமைப்பு தவிர்ந்த கட்சிகள், மக்களின் ஆதரவைப் பெறவில்லை. மேலும், “தமிழருக்குத் தீர்வைத் தர மாட்டோம்” என்று, அரசாங்கம் அடித்துச் சொல்லியுள்ள சூழலில், விக்னேஸ்வரனின் ‘சமஷ்டி’, கஜேந்திரகுமாரின் ‘ஒரு நாடு; இரு தேசம்’ எவ்வாறு சாத்தியமாகும். கூட்டமைப்பினர், துரோகிகள் எனச் சொல்லும் இவர்கள், தமது தீர்வை மீண்டும் மீண்டும் பேசுவோம் எனக் கூட்டமைப்பு பாணியில் சொல்வார்களா? அல்லது, விக்னேஸ்வரன், கஜேந்திரகுமார் அணியினர் மீண்டும்  ஆயுதப்போராட்டத்தைத் தங்கள் தலைமையில் தொடங்கப் போகிறார்களா?  ஆனந்தசங்கரியின் கூட்டு, தமது கட்சி ஒன்று இருப்பதாகத் தேர்தலில் காட்டிக் கொள்வதற்கான ஒரு கூட்டு. இந்த வகையில், இம்முறை ஆளும் தரப்புச் சார்பாக போட்டியிடும் கட்சிகள் பக்கம், மக்கள் பார்வை கணிசமாகத் திரும்பக் கூடிய சூழல் தோன்றியுள்ளது.  ஆளும் பக்கம் சேர்ந்தால், ஏதாவது கிடைக்கும் என எதிர்பார்க்கும் சலுகை அணி, தமிழ் அரசியலில் விரக்தியுற்ற மக்களின் ஆதரவும் அரசாங்கத்தின் பக்கம் சாயும் சூழல் மேலோங்கியுள்ளது. இந்நிலைமை, இக் கட்சிகளில் போட்டியிடுபவர்களுக்கு வரப்பிரசாதமாக இருந்தாலும், பொதுஜன பெரமுன வகுத்த வியூகத்தில் வடக்கு, கிழக்கில், ஐக்கிய சுதந்திர முன்னணி தேர்தலில் போட்டியிடும் என அறிவித்து, கருணா அம்மானை அதன் தலைவராக நியமித்திருப்பது, கட்சியில் போட்டியிட்டு வெற்றி பெற்றால் அல்லது தேசிய பட்டியல் நாடாளுமன்ற உறுப்பினராக வருவதற்கான வாக்கு சதவீதத்தை எடுத்தால் மாத்திரமே, அரசியல்  பங்காளிகள் இல்லாவிட்டால் அவர்களுக்கு எதுவும் இல்லை. மாறாக, கூட்டமைப்பின் வாக்கு வங்கியை உடைப்பதற்கான ஒரு மூலோபாயமும் ஆகும்.   எனவே, பொதுஜன பெரமுனவின் தேர்தல் வியூகம், தமிழ்ப் பிரதேசங்கில் தோல்விகளை மறைப்பது; ஆட்சியில் பங்காளிகள் ஆகாமல் இருப்பது; சிங்களப் பகுதிகளில் பொதுஜன பெரமுனவில் போட்டியிடுவதன் மூலம், சிங்கள மக்களின் முழுமையான ஆதரவை பெற்றவர்களாக, தம்மைச் சிங்கள மக்களே தேர்ந்தெடுத்தார்கள் என்பதை வௌியுலகுக்கு காண்பிப்பதாகும்.   எனவே, தமிழ்த் தரப்புக்கு இம்முறை தேர்தல் பிரசாரத்துக்கு ‘வாய்க்கு அவல் ஒன்றும் இல்லை’. வெற்றிக்காகக் கடந்த காலங்களைப் போல் செயற்பட முடியாது. ‘கல்லிலே நார் உரிப்பார்கள்’ இல்லாவிட்டால், வீட்டில் இருப்பார்கள்.  தமிழ்த் தலைவர்கள் எதைச் சிந்திக்கிறார்கள் என்பது, தமிழ் மக்களுக்குப் புரியவில்லை. எனவே, மாற்றம் நிகழுமா என்பது, தமிழ் மக்களின் எதிர்பார்ப்பு. தமிழ் தலைமைகள் என்ன செய்யப் போகிறார்கள்? இந்த ஆப்பு வைக்கும் தேர்தல் வியூகத்துக்குள் என்பதே, இன்று உள்ள கேள்வியாகும்.    http://www.tamilmirror.lk/சிறப்பு-கட்டுரைகள்/ஆபப-வககம-தரதல-வயகம/91-246142
    • புருஜோத்தமன் தங்கமயில்   / 2020 பெப்ரவரி 27 , பி.ப. 07:11 - 0     - 1   ஜனாதிபதித் தேர்தலில் மாபெரும் வெற்றிபெற்ற ராஜபக்‌ஷர்கள், பொதுத் தேர்தலில் மூன்றில் இரண்டுப் பெரும்பான்மையை எப்படியாவது பெற்றுவிட வேண்டும் என்ற இலக்கோடு இயங்கிக் கொண்டிருக்கிறார்கள். அதன்மூலம், 2015 ஜனாதிபதித் தேர்தலில் தோல்வியடைந்து வெளியேறும் வரையில் தாம் வைத்துக் கொண்டிருந்த கேள்விகளுக்கு அப்பாலான நிறைவேற்று அதிகாரத்தின் முழுமையையும் மீண்டும் அடைந்துகொள்ளலாம் என்பதே அவர்களின் எதிர்பார்ப்பு. ராஜபக்‌ஷர்களைத் தோற்கடித்து வெளியேற்றியதும், நிறைவேற்று அதிகார ஜனாதிபதி முறைமையின் அதிகாரங்களை நாடாளுமன்றத்தோடு பகிர்ந்துகொள்ளும் நோக்கில், ரணில் - மைத்திரி அரசாங்கத்தால், 19ஆவது திருத்தச் சட்டம்  நிறைவேற்றப்பட்டது. அது, நிறைவேற்று ஜனாதிபதி முறைமைக்கு எதிரான திருத்தமாகச் சொல்லப்பட்டாலும், அதன் சரத்துகளில் ராஜபக்‌ஷர்களின் அரசியல் எழுச்சிக்கு எதிரான விடயங்களும் மறைமுகமாகச் சேர்க்கப்பட்டிருந்தன. ஜனாதிபதி வேட்பாளர், 35 வயதுக்கு மேற்பட்டவராக இருக்க வேண்டும் என்ற விடயம் அதில் குறிப்பிட்டுச் சொல்லக் கூடியது. அது, 2020 ஜனாதிபதித் தேர்தலில், நாமல் ராஜபக்‌ஷ வேட்பாளராக வந்துவிடக்கூடாது என்ற அடிப்படையில் முன்வைக்கப்பட்டது. ஆனால், ரணில் - மைத்திரியின் அனைத்து எதிர்பார்ப்புகளையும் தவிடுபொடியாக்கி, பௌத்த சிங்கள பேரினவாதத்தைப் பெருந்தீயாக எரியவிட்டுக் கொண்டு, ராஜபக்‌ஷர்கள் மாபெரும் வெற்றியைப் பெற்றார்கள். அதுவும், கட்சியிலிருந்து அனைத்தையும் பறித்துவிட்டு ஒதுக்கப்பட்ட கட்டத்திலிருந்து, ஐந்து ஆண்டுகளுக்குள் அவர்கள் மீள எழுந்திருக்கிறார்கள். பேரினவாதத்தின் மூலம் அதனை அடைய முடியும் என்று அவர்கள் முழுமையாக நம்பிக்கொண்டு, புதிய கட்சியை அமைத்து, எழுபது வருடப் பாரம்பரியம் கொண்ட இரண்டு கட்சிகளைப் புறந்தள்ளி முதலிடத்துக்கு வந்திருக்கிறார்கள். பொதுத் தேர்தலில் அறுதிக் பெரும்பான்மையுடனான வெற்றியை அடைவது தொடர்பில் அவர்களுக்கு எந்த நம்பிக்கையீனமும் இல்லை. ஆனால் அவர்கள், அறுதிப் பெரும்பான்மையைத் தாண்டி, அரசமைப்பில் மற்றவர்களின் தலையீடுகளின்றித் தாம் விரும்பியவாறான மாற்றங்களைச் செய்வதற்கான வெற்றியை நோக்கியே இயங்குகிறார்கள். அதற்காகத்தான், அவர்களுக்கு மூன்றில் இரண்டு பெரும்பான்மை வெற்றி தேவைப்படுகின்றது. ஜனாதிபதித் தேர்தல் வெற்றிக்கு, உயிர்த்த ஞாயிறுத் தாக்குதல்களும் அவர்களுக்கு ஒரு விதத்தில் உதவின. அதுபோல, இராணுவத் தளபதி ஷவேந்திர சில்வாவுக்கு எதிரான அமெரிக்காவின் தடையும், ஐ.நா மனித உரிமைகள் பேரவை அமர்வுகளும், பொதுத் தேர்தலில் மூன்றில் இரண்டுப் பெரும்பான்மையைப் பெறுவதற்கான வெளிப்படையாக உதவப்போகின்றன. நாட்டின் நீண்டகால நலன்களுக்கு, ராஜபக்‌ஷர்களின் அரசியலில் இடமிருப்பதில்லை. அவர்கள், அதிகாரத்தின் குவிப்பு தொடர்பிலேயே நம்பிக்கைக் கொண்டிருக்கிறார்கள். அதற்காக, எந்த விலையையும் கொடுக்கத் தயாராக இருப்பவர்கள். 2005 ஜனாதிபதித் தேர்தலில் வெற்றிபெற்றது முதல், ராஜபக்‌ஷர்கள் அதனையே நிரூபித்து வந்திருக்கிறார்கள். இலங்கை தொடர்பில் இலங்கை அரசாங்கத்தின் இணை அனுசரணையோடு ஐ.நா மனித உரிமைகள் பேரவையில், 2015இல் நிறைவேற்றப்பட்ட 30/1 பிரேரணையை முழுவதுமாக எதிர்ப்பதாக, அந்தப் பிரேரணை நிறைவேற்றப்பட்ட காலம் முதல் ராஜபக்‌ஷர்கள் சொல்லி வந்திருக்கிறார்கள். கடந்த ஜனாதிபதித் தேர்தல் மேடைகளில், தேர்தலில் வெற்றிபெற்றால், குறித்த பிரேரணைக்கு வழங்கிய ஆதரவை விலக்கிக் கொள்வோம் என்றும் அறிவித்திருந்தார்கள். இன்றைக்கு (பெப்ரவரி 26, 2020 புதன்கிழமை) அதற்கான உத்தியோகபூர்வ அறிவிப்பை, மனித உரிமைகள் பேரவையில் வெளிவிவகார அமைச்சர் தினேஷ் குணவர்த்தன வெளியிட இருக்கின்றார். இது எதிர்பார்க்கப்பட்டதுதான். ஆனால் இந்த நடவடிக்கை, இலங்கையில் உண்மையான நீண்டகால நலன்களுக்குத் துணையாக இருக்குமா என்றால், இல்லை என்பதே பதில். ஏனெனில், உடலில் காயங்கள் இருக்கும் போது, அதனை மருந்திட்டுக் குணப்படுத்தாமல், அந்தக் காயங்களை மறைப்பதால் உடலுக்குத்தான் கேடு. நாட்டிலுள்ள பிரச்சினைகளின் முக்கிய கட்டங்களைப் பொறுப்புக்கூறல் என்ற நியாயமான நடவடிக்கைகளின் மூலம் கடக்க முடியும் என்பதே அடிப்படை. அந்த அடிப்படையைப் புறந்தள்ளிவிட்டுச் செய்யப்படுகின்ற எவையும், குறுகிய நலன்கள் சார்ந்ததுதான். ஐ.நா பிரேரணையில் இருந்து வெளியேறுவது, தற்போதைக்கு தங்களுக்கு அதிகாரத்தை முழுமையாக அடைவதற்கு உதவும் என்பது ராஜபக்‌ஷர்களின் நம்பிக்கை. அத்தோடு, தற்போதுள்ள சர்வதேச அரசியலில் கட்டங்களில், தங்களுக்கு எதிரான நெருக்கடிகள் அதிகரிக்கவும் வாய்ப்பில்லை என்பது, அவர்களின் எதிர்பார்ப்பு. ஏனெனில், கடந்த ரணில் - மைத்திரி அரசாங்கம், இலங்கைக்கு எதிரான போர்க்குற்றச்சாட்டுகள் அடங்கிய விடயங்களைச் சர்வதேச ரீதியில் நெகிழ்வுப்படுத்தி வைத்திருக்கின்றது. ராஜபக்‌ஷர்கள் கடந்த முறை ஆட்சியில் இருந்தபோது சந்தித்த நெருக்கடிகளுக்குச் சமமான நெருக்கடிகள், மீண்டும் எழுவதற்கு வாய்ப்பில்லை என்பது அவர்களின் உள்ளுணர்வு. அப்படியான கட்டத்தில், எந்த எல்லை வரையிலும் சென்று ஆட முடியும் என்ற அந்தக் கட்டத்தை நோக்கியே, ராஜபக்‌ஷர்கள் மீண்டும் நகரத் தொடங்கியிருக்கிறார்கள். முள்ளிவாய்க்கால் இறுதி யுத்தத்தில் இராணுவம் இழைத்ததாகச் சொல்லப்படுகின்ற போர்க்குற்றச்சாட்டுகள் தொடர்பில் குற்றஞ்சாட்டப்பட்டு இருந்தவர்களில், தற்போதைய இராணுவத் தளபதி ஷவேந்திர சில்வா முக்கியமானவர். அவருக்கும் அவரது குடும்பத்துக்கும் எதிரான நுழைவுத் தடையின் மூலம், ராஜபக்‌ஷர்கள் மீது அமெரிக்கா நெருக்கடியை வழங்கும் கட்டத்தை ஆரம்பித்திருப்பதாகச் சில தரப்புகள் நம்புகின்றன. ஆனால், தன்னுடைய நாட்டின் முன்னாள் பிரஜையுடனான இணக்கப்பாட்டின் பிரகாரமே, அமெரிக்கா இலங்கை தொடர்பிலான சில இராஜதந்திர நகர்வுகளை முன்னெடுத்திருப்பதாக, எதிர்க்கட்சிகள் குற்றஞ்சாட்டுகின்றன. இராணுவத் தளபதிக்கு எதிரான தடை என்பது, ராஜபக்‌ஷர்களுக்கான வெற்றியின் அளவை அதிகரிக்கும் நோக்கிலான நடவடிக்கை என்று மனோ கணேசனே குற்றஞ்சாட்டுகிறார். வெளிப்படையான அடைவுகள் சார்ந்து அந்தக் குற்றச்சாட்டில் பாரிய உண்மை இருக்கவும் செய்கின்றது. ஆனால், ஓர் இராஜதந்திர நகர்வு என்பது, வெளிப்படையான அடைவுகளைக் காட்டிலும் மறைமுகமான அடைவுகளிலேயே அதிக அக்கறையோடு இருக்கும். இராணுவத் தளபதிக்கு எதிரான தடையை, தேர்தலொன்று அண்மித்திருக்கின்ற நிலையில் அமெரிக்கா விதித்திருப்பதானது, ஆழமாக நோக்கப்பட வேண்டியதுதான். ஏனெனில், அது கடந்த காலத்தில் ராஜபக்‌ஷர்களுக்கும் அமெரிக்காவுக்கும் இருந்த முரண்பாடுகளைப் பொது வெளியில் தக்க வைத்துக்கொண்டு, இரகசியமான முறையில் இணக்கமான நிலையொன்றை ஏற்படுத்தும் போக்கிலானதா என்ற சந்தேகங்கள் எழுகின்றன. ஏனெனில், குற்றச்சாட்டுகளை எதிர்கொண்டிருக்கின்ற தலைமைகளைத் தவிர்த்துவிட்டு, இரண்டாம் மூன்றாம் கட்ட நபர்களைக் குறிவைப்பதென்பது, நீதியின் போக்கிலானது அல்ல. அதனால், ஷவேந்திர சில்வாவுக்கு எதிரான நுழைவுத் தடையை வெற்றியாக அறிவிப்புச் செய்யும் தரப்புகள், நின்று நிதானித்து அறிக்கையிட வேண்டிய தேவை இருக்கின்றது. ஏனெனில், அவசரப்பட்டு வெற்றி அறிவிப்பை வெளியிட்டு புளகாங்கிதப்பட்டு விடயங்களில் கோட்டைவிடாமல், கவனமாக இருக்க வேண்டும். ஜெனீவா விடயத்திலும், அதாவது 30/1 ஐ.நா பிரேணையில் இருந்து இலங்கை வெளியேறுவது, ராஜபக்‌ஷர்கள் மீதான அழுத்தங்களை ஏற்படுத்தும் என்ற நிலை, ஆராயப்பட வேண்டியது. ஏனெனில், தேர்தல் காலங்களில் மேடைகளில் வெளியிட்ட எல்லா அறிவிப்புகளையும் எந்தக் கட்சியும் முழுவதுமாகச் செய்ததில்லை. அப்படியிருக்கின்ற நிலையில், தேர்தல் வெற்றிகளை இலக்காக வைத்து ஐ.நா பிரேரணையில் இருந்து விலகும் அறிவிப்பை ராஜபக்‌ஷர்கள் கையாண்டிருக்கிறார்களா என்றும் மறுவளமாக நோக்க வேண்டியிருக்கின்றது. ஏனெனில், சமயோசிதமான தலைவர்களைக் காட்டிலும், துடுக்குத்தனமான தலைவர்களைக் கொண்டுக் காரியங்களைச் சாதித்துக்கொள்ள முடியும் என்று அமெரிக்கா உள்ளிட்ட தரப்புகள் இயங்கினால், வெளி வேஷங்களைப் பார்த்து ஏமாற்றமடைய வேண்டியிருக்கும். அப்படியான நிலையில், ராஜபக்‌ஷர்களுக்கும் சர்வதேச இராஜதந்திர நிறுவனங்களுக்கும் இடையிலான வெளிப்படை மற்றும் இரகசியமான உறவுகளைக் குறித்து விழிப்பாக இருப்பது முக்கியமானது. இலங்கையில் இனி வரப்போகும், பத்து வருட ஆட்சியை, ராஜபக்‌ஷர்கள் தக்க வைப்பார்கள் என்ற நிலையில், தமக்கான தேவைகளை அவரகள் நிறைவேற்றுவார்கள் என்று நம்பும் எந்தத் தரப்பும், அவர்களைப் பகைக்க ஆர்வம் கொள்ளாது. கடந்த ஆட்சிக்காலத்தில், நாடுகள் சார்ந்து சார்பு நிலையெடுத்ததாலேயே, தாங்கள் தோற்கடிக்கப்பட்டதாக ராஜபக்‌ஷர்கள் வெளிப்படையாகவே சொல்லியிருக்கிறார்கள். அப்படியான நிலையில், நாடுகளுக்கிடையிலான தொடர்பாடலைச் சார்பு நிலைகள் தாண்டி நடுநிலையாகக் கையாளப் போவதாகவும் ராஜபக்‌ஷர்கள் சொல்லியிருக்கிறார்கள். இவ்வாறான கட்டத்தில், இராணுவத் தளபதிக்கு எதிரான அமெரிக்காவின் தடையும், ஐ.நா பிரேரணையில் இருந்து விலகும் இலங்கை அரசாங்கத்தின் அறிவிப்பும், உற்று நோக்கப்பட வேண்டியவையே.அவை, வெளிப்படையான கட்டங்களைத் தாண்டி, இரகசிய அடைவுகளை அதிகம் கொண்டிருப்பவையாக இருக்கலாம். http://www.tamilmirror.lk/சிறப்பு-கட்டுரைகள்/அமரககவடனன-ரஜபக-ஷரகளன-இரகசய-நகரவ/91-246138
    • இரண்டு வார கால அவகாசத்தை அரசாங்கத்திற்கு வழங்கியுள்ளோம். முன்வைக்கப்பட்டுள்ள கோரிக்கைகளுக்கு உடனடி தீவைப்பெற்றுக்கொடுக்காவிடின் மார்ச் மாதம் 16 ஆம் திகதி முதல் நாடளாவிய ரீதியில் அதிபர் , ஆசிரியர்கள் தொடர் வேலை நிறுதத்த போரட்டத்தில் ஈடுப்படுவதாக தொழிற்சங்கங்கள்  எச்சரித்துள்ளன. எதிர்க்கட்சி தலைவர் காரியாலயத்தில் இன்று இடம் பெற்ற ஊடகவியலாளர் சந்திப்பின் போது இதனை தெரிவித்த தேசிய கல்வி  சேவை சங்கத்தின் ஒருங்கிணைப்பாளர் பிரியந்த பத்லேரிய , மேலும் கூறுகையில், ஆசிரியர் - அதிபர் சேவையை வரையறுக்கப்பட்ட சேவையாக கடந்த அரசாங்கம் அறிவித்தது. இந்நிலையில்,அந்த நடவடிக்கைளை  முன்னெடுக்கும் வரையிலான இடைக்கால கொடுப்பணவை வழங்குமாறு கோரிக்கையொன்றினை அரசாங்கத்திடம் முன்வைத்திருந்தோம். அதனை வழங்குவதாக கூறி கடந்த அரசாங்கம் ஒக்டோபர் மாதம் 15 ஆம் திகதி மீண்டுமொருஅமைச்சரவை தீர்மானத்தை வெளியிட்டிருந்தது. இருப்பினும் புதிய அரசாங்கம் ஆட்சிக்கு  வந்ததை அடுத்து அமைச்சரவை தீர்மானத்தை நடைமுறைப்படுத்துவதற்கான எந்த நடவடிக்கைகளையும் முன்னெடுக்கவில்லை. இந்த அரசாங்கம் அதற்கான தீர்வினைப்பெற்றுத்தருவதாக கூறியிருந்த போதிலும் எந்த தீர்மானத்தையும் பெற்றுத்தரவில்லை. ஆகவே இடைக்கால கொடுப்பனவை வழங்குதல் உள்ளிட்டஏழு அம்ச கோரிக்கைளை கல்வி அமைச்சில் கையளித்து கலந்துரையாடலொன்றை மேற்கொள்வதற்கான அனுமதியினை கேட்டிருந்தோம். இருப்பினும் கடந்த வியாழக்கிழமை இடம் பெற்ற ஆர்பாட்டத்தின் போது எமக்கு கலந்துரையாடுவதற்கான வாய்ப்பு ஏற்படுத்தி கொடுக்கப்படவில்லை. ஆகவே , இரண்டு வார காலத்திற்குள்;அரசாங்கம் தகுந்த தீர்மானத்தை பெற்றுத்தர தவறும் பட்சத்தில் மார்ச் மாதம் 16 ஆம் திகதியிலிருந்து தொடர் அடையாள  வேலைநிறுத்தத்தை மேற்கொள்ளவுள்ளோம் அவர்கள் தெரிவித்தமை குறிப்பிடத்தக்கது. https://www.virakesari.lk/article/76679                 
    • தனது இனம் எனும் போதுதான் தீவிரமாக தெரிகிறது. இதுவே மற்ற இனமாக இருக்கும் போது தியாகமாக தெரியும். கிழக்கில் எத்தனை சைவகோவில்கள் பள்ளிவாசல்களாகவும் புத்தகோவில்களாகவும் ஆக்கப்பட்டுள்ளன.இதைப்பற்றி இதுவரை வாயே திறக்கவில்வையே.
    • ஒவ்வொருவரும் அந்தந்த நிலைக்கு தள்ளுப்படும் போதுதான் அதைப்பற்றிய தெளிவு வரும்.