• advertisement_alt
  • advertisement_alt
  • advertisement_alt

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

உடையார்

கர்நாடக சங்கீதம் (நீங்கள் விரும்பி கேட்ட பாடல்களை இதில் இணையுங்கள்)

Recommended Posts

உடையார் - குறை நினைக்காமல் பாட்டுக்களை இணைக்கும் போது, என்ன பாட்டு என்று குறிப்பிடுவீர்களா?

நன்றி Eas அறியத்தந்திற்கு, கட்டாயம் வசனங்கள் இணைக்க முயற்ச்சிக்கின்றேன், சிலவற்றுக்கு கஷ்டம்

Share this post


Link to post
Share on other sites

தாயே யசோதா உந்தன் ஆயர் குலத்துதித்த

மாயன் கோபாலகிருஷ்ணன் செய்யும் ஜாலத்தை கேளடி

தாயே யசோதா உந்தன் ஆயர் குலத்துதித்த

மாயன் கோபாலகிருஷ்ணன் செய்யும் ஜாலத்தை கேளடி

தாயே யசோதா உந்தன் ஆயர் குலத்துதித்த

மாயன் கோபாலகிருஷ்ணன் செய்யும் ஜாலத்தை கேளடி

தாயே யசோதா உந்தன் ஆயர் குலத்துதித்த

மாயன் கோபாலகிருஷ்ணன் செய்யும் ஜாலத்தை கேளடி தாயே

தையலே கேளடி உந்தன் பையனை போலவே

தையலே கேளடி உந்தன் பையனை போலவே

தையலே கேளடி உந்தன் பையனை போலவே

இந்த வையகத்தில் ஒரு பிள்ளை அம்மம்மா நான் கண்டதில்லை

தையலே கேளடி உந்தன் பையனை போலவே

இந்த வையகத்தில் ஒரு பிள்ளை அம்மம்மா நான் கண்டதில்லை

வையகத்தில் ஒரு பிள்ளை அம்மம்மா நான் கண்டதில்லை

தாயே யசோதா உந்தன் ஆயர் குலத்துதித்த

மாயன் கோபாலகிருஷ்ணன் செய்யும் ஜாலத்தை கேளடி தாயே

காலினில் சிலம்பு கொஞ்ச கண்ணன்

காலினில் சிலம்பு கொஞ்ச கண்ணன்

காலினில் சிலம்பு கொஞ்ச கைவளை குலுங்க

காலினில் சிலம்பு கொஞ்ச கைவளை குலுங்க

முத்து மாலைகள் அசைய தெரு வாசலில் வந்தான்

காலினில் சிலம்பு கொஞ்ச கைவளை குலுங்க

முத்து மாலைகள் அசைய தெரு வாசலில் வந்தான்

வானோர்களெல்லாம் மகிழ மானிடரெல்லாம் புகழ

வானோர்களெல்லாம் மகிழ மானிடரெல்லாம் புகழ

நீலவண்ண கண்ணன் இவன் நர்த்தனமாடினான்

பாலனென்று தாவி அணைத்தேன் யசோதா

பாலனென்று தாவி அணைத்தேன் அடி யசோதா

பாலனென்று தாவி அணைத்தேன்

அணைத்த என்னை மாலையிட்டவன் போல் வாயில் முத்தமிட்டாண்டி

பாலனல்லடி உன் மகன் ஜாலம் மிக செய்வதெல்லாம்

பாலனல்லடி உன் மகன் ஜாலம் மிக செய்வதெல்லாம்

நாலு பேர்கள் கேட்க சொல்ல நாணம் மிக ஆகுதடி

நாலு பேர்கள் கேட்க சொல்ல நாணம் மிக ஆகுதடி

தாயே யசோதா உந்தன் ஆயர் குலத்துதித்த

மாயன் கோபாலகிருஷ்ணன் செய்யும் ஜாலத்தை கேளடி தாயே

முந்தாநாள் அந்திநேரத்தில் சொந்தமுடன் கிட்ட வந்து

முந்தாநாள் அந்திநேரத்தில் சொந்தமுடன் கிட்ட வந்து

விந்தைகள் பலவும் செய்து விளையாடினான்

பந்தளவகிலும் வெண்ணை தந்தாள் விடுவேன் என்று

பந்தளவகிலும் வெண்ணை தந்தாள் விடுவேன் என்று

முந்துகிளை தொட்டிலிட்டு போராடினான்

அந்த வாசுதேவன் இவன்தான் யசோதா

அந்த வாசுதேவன் இவன்தான் அடி யசோதா

அந்த வாசுதேவன் இவன்தான் அடி யசோதா

மைந்தனென தொட்டிலிட்டு மடியில் வைத்தாய்

சுந்தர முகத்தை கண்டு சிந்தை மயங்கும் நேரம்

சுந்தர முகத்தை கண்டு சிந்தை மயங்கும் நேரம்

இந்திர ஜாலங்கள் போல் இரேழுலகங்கள் காட்டினான்

இந்திர ஜாலங்கள் போல் இரேழுலகங்கள் காட்டினான்

தாயே யசோதா உந்தன் ஆயர் குலத்துதித்த

மாயன் கோபாலகிருஷ்ணன் செய்யும் ஜாலத்தை கேளடி தாயே யசோதா

http://www.youtube.com/watch?v=JeOyT3ufjRI&feature=player_embedded

Share this post


Link to post
Share on other sites

மாடு மேய்க்கும் கண்ணே நீ போகவேண்டாம் சொன்னேன் (2)
காச்சின பாலு தாரேன், கல்கண்டு சீனி தாரேன்
கை நிறைய வெண்ணெய் தாரேன்,வெய்யிலில் போக வேண்டாம்
மாடு மேய்க்கும் கண்ணே நீ போகவேண்டாம் சொன்னேன்

காச்சின பாலு வேண்டாம், கல்கண்டு சீனி வேண்டாம் (2)
உல்லாசமாய் மாடு மேய்த்து ஒரு நொடியில் திரும்பிடுவேன்
போக வேண்டும் தாயே தடை சொல்லாதே நீயே
யமுனா நதிக்கரையில் எப்பொழுதும் கள்வர் பயம் (2)
கள்வர் வந்து உனை அடித்தால் கலங்கிடுவாய் கண்மணியே
மாடு மேய்க்கும் கண்ணே நீ போகவேண்டாம் சொன்னேன்

கள்ளனுக்கோர் கள்ளன் உண்டோ கண்டதுண்டோ சொல்லும் அம்மா (2)
கள்வர் வந்து எனை அடித்தால் கண்டதுண்டம் செய்திடுவேன்
போக வேண்டும் தாயே தடை சொல்லாதே நீயே

கோவர்தன கிரியில் கோரமான மிருகங்கள் உண்டு (2)
கரடி புலியை கண்டால் கலங்கிடுவாய் கண்மணியே
மாடு மேய்க்கும் கண்ணே நீ போகவேண்டாம் சொன்னேன்

காட்டு மிருகங்கள் எல்லாம் எனை கண்டால் ஓடி வரும் (2)
கூட்டம் கூட்டமாக வந்தால் வேட்டையாடி ஜெயித்திடுவேன்
போக வேண்டும் தாயே தடை சொல்லாதே நீயே

பட்சமுள்ள நந்தகோபர் பாலன் எங்கே என்று கேட்டால் (2)
என்ன பதில் சொல்வேனடா என்னுடைய கண்மணியே
மாடு மேய்க்கும் கண்ணே நீ போகவேண்டாம் சொன்னேன்

பாலருடன் வீதியிலே பந்தாடுறான் என்று சொல்லேன் (2)
தேடி எனை வருகையிலே ஓடி வந்து நின்றிடுவேன்
போக வேண்டும் தாயே தடை சொல்லாதே நீயே

மாடு மேய்க்கும் கண்ணே நீ போகவேண்டாம் சொன்னேன்
போக வேண்டும் தாயே.........

http://www.youtube.com/watch?v=KoGk4gBvDSU&feature=related

Share this post


Link to post
Share on other sites

என்ன கவி பாடினாலும் உந்தன் மனம் இரங்கவில்லை
இன்னும் என்ன சோதனையா
முருகா… (என்ன கவி பாடினாலும்)
அன்னையும் அறியவில்லை
அன்னையும் அறியவில்லை
தந்தையோ நினைப்பதில்லை
மாமியோ பார்ப்பதில்லை
மாமனோ கேட்பதில்லை (என்ன கவி பாடினாலும்)
அக்ஷரலக்ஷம் தந்த
அண்ணல் போஜ ராஜன் இல்லை
பக்ஷமுடனே அழைத்து
பரிசளிக்க யாரும் இல்லை
இக்கணத்தில் நீ அன்றி எனக்கோர் குறையுமில்லை
இக்கணத்தில் நீ அன்றி எனக்கோர் குறையுமில்லை
லக்ஷியமோ உனக்கு
உன்னை நான் விடுவதில்லை
(அ) லக்ஷியமோ உனக்கு
உன்னை நான் விடுவதில்லை
என்ன கவி பாடினாலும் உந்தன் மனம் இரங்கவில்லை
இன்னும் என்ன சோதனையா
முருகா…
என்ன கவி பாடினாலும் பாடினாலும்….
http://www.youtube.com/watch?v=ExcbNWLBwLE&feature=rellist&playnext=1&list=PL907431D5C38E7A59

Share this post


Link to post
Share on other sites

உடையார், நான் பாடல் வரிகளை கேட்கவில்லை. பாடலின் பெயர்களைத்தான் கேட்டேன்.

நன்றி.

Share this post


Link to post
Share on other sites

உடையார், நான் பாடல் வரிகளை கேட்கவில்லை. பாடலின் பெயர்களைத்தான் கேட்டேன்.

நன்றி.

அட இது சுகமாச்சே, நீங்கள் கேட்டதை நினைச்சு, என்னடா இப்படி ஒரு குண்டை போட்டுவிட்டார் Eas, யோசிச்சு மனம் உடைச்சிடுச்சு,

உங்கள் மென்மையான மனதையும் காயப்படுத்த விரும்பாமல் எங்கு முழு பாட்டையும் தேடுவது என்று,

நன்றி அறிய தந்ததிற்கு Eas, அல்லது ஒவ்வொரு பாட்டுக்கும் நான் அலைச்சிருக்கனும்

Share this post


Link to post
Share on other sites

நானும் அதைத்தான் நினைத்தேன் - உங்களை அனாவசியமாக கஷ்டப்படுத்தகூடாதென்று. :lol:

Share this post


Link to post
Share on other sites

சங்கரா..........ஆ....ஆ......ஆஹ்ஹ....ஆ. ....

Share this post


Link to post
Share on other sites

கமீர் கல்யாணி ராகம் - ம ப த னி ........





Share this post


Link to post
Share on other sites

இயற்றியவர் : யாழ்ப்பாணம் இணுவில் வீரமணி ஐயர்

பாடியவர் : டி. எம். சௌந்தரராஜன்

ராகம் : ஆனந்த பைரவி கல்யாணி பாகேஸ்ரீ ரஞ்சனி

(ஆனந்த பைரவி)

கற்பகவல்லி நின் பொற்பதங்கள் பிடித்தேன்

நற்கதி அருள்வாயம்மா

கற்பகவல்லி நின் பொற்பதங்கள் பிடித்தேன்

நற்கதி அருள்வாயம்மா தேவி

கற்பகவல்லி நின் பொற்பதங்கள் பிடித்தேன்

நற்கதி அருள்வாயம்மா தேவி

கற்பகவல்லி நின் பொற்பதங்கள் பிடித்தேன்

நற்கதி அருள்வாயம்மா

பற்பலரும் போற்றும் பதி மயிலாபுரியில்

பற்பலரும் போற்றும் பதி மயிலாபுரியில்

பற்பலரும் போற்றும் பதி மயிலாபுரியில்

சிற்பம் நிறைந்த உயர் சிங்காரக் கோயில் கொண்ட

சிற்பம் நிறைந்த உயர் சிங்காரக் கோயில் கொண்ட

சிற்பம் நிறைந்த உயர் சிங்காரக் கோயில் கொண்ட

கற்பகவல்லி நின் பொற்பதங்கள் பிடித்தேன்

நற்கதி அருள்வாயம்மா

நீயிந்த வேளைதனில் சேயன் எனை மறந்தால்

நீயிந்த வேளைதனில் சேயன் எனை மறந்தால்

நானிந்த நானிலத்தில் நாடுதல் யாரிடமோ?

நீயிந்த வேளைதனில் சேயன் எனை மறந்தால்

நானிந்த நானிலத்தில் நாடுதல் யாரிடமோ?

ஏனிந்த மௌளனம் அம்மா ஏழை எனக்கருள?

ஏனிந்த மௌளனம் அம்மா ஏழை எனக்கருள?

ஏனிந்த மௌளனம் அம்மா ஏழை எனக்கருள?

ஆனந்த பைரவியே ஆதரித்தாளும் அம்மா

ஆனந்த பைரவியே ஆதரித்தாளும் அம்மா

கற்பகவல்லி நின் பொற்பதங்கள் பிடித்தேன்

நற்கதி அருள்வாயம்மா

(கல்யாணி)

எல்லோர்க்கும் இன்பங்கள் எழிலாய் இறைஞ்சி என்றும்

எல்லோர்க்கும் இன்பங்கள் எழிலாய் இறைஞ்சி என்றும்

நல்லாட்சி வைதிடும் நாயகியே

நல்லாட்சி வைதிடும் நாயகியே நித்ய

கல்யாணியே...

கல்யாணியே கபாலி காதல் புரியும்

கல்யாணியே கபாலி காதல் புரியும் அந்த

உல்லாசியே உமா உனை நம்பினேனம்மா

உல்லாசியே உமா உனை நம்பினேனம்மா

கற்பகவல்லி நின் பொற்பதங்கள் பிடித்தேன்

நற்கதி அருள்வாயம்மா

(பாகேஸ்ரீ)

நாகேஸ்வரி நீயே நம்பிடும் எனைக்காப்பாய்

நாகேஸ்வரி நீயே நம்பிடும் எனைக்காப்பாய்

வாகீஸ்வரி மாயே வாராய் இது தருணம்

நாகேஸ்வரி நீயே நம்பிடும் எனைக்காப்பாய்

வாகீஸ்வரி மாயே வாராய் இது தருணம்

பாகேஸ்ரீ தாயே

பாகேஸ்ரீ தாயே பார்வதியே

பாகேஸ்ரீ தாயே பார்வதியே இந்த

லோகேஸ்வரி நீயே உலகினில் துணையம்மா

லோகேஸ்வரி நீயே உலகினில் துணையம்மா

கற்பகவல்லி நின் பொற்பதங்கள் பிடித்தேன்

நற்கதி அருள்வாயம்மா

(ரஞ்சனி)

அஞ்சன மையிடும் அம்பிகே எம்பிரான்

அஞ்சன மையிடும் அம்பிகே எம்பிரான்

கொஞ்சிக்குலாவிடும் வஞ்சியே நின்னிடம்

அஞ்சன மையிடும் அம்பிகே எம்பிரான்

கொஞ்சிக்குலாவிடும் வஞ்சியே நின்னிடம்

தஞ்சமென அடைந்தேன்...

தஞ்சமென அடைந்தேன் தாயே உன் சேய் நான்

ரஞ்சனியே ரக்ஷிப்பாய் கெஞ்சுகிறேனம்மா

கற்பகவல்லி நின் பொற்பதங்கள் பிடித்தேன்

நற்கதி அருள்வாயம்மா

http://www.youtube.com/watch?v=weyRdtfvpI4&feature=player_embedded

Share this post


Link to post
Share on other sites

  • Topics

  • Posts

    • கொரோனாவில் இருந்து விரைவில் விடுதலை...! உலகின் முதல் தடுப்பு மருந்தை மனிதர்களுக்கு செலுத்தி ரஷ்யா வெற்றி   மாஸ்கோ நாளுக்கு நாள் கொரோனா வைரஸ் தொற்று அதிகரிப்பதால் சமூக இடைவெளி, ஊரடங்கு மட்டுமே தற்காலிக தீர்வாக உள்ளது. மறுபுறம் கொரோனாவால் அதிகம் பாதிக்கப்பட்ட நாடுகள் பட்டியலில் அமெரிக்கா, பிரேசில், இந்தியா, ரஷ்யா மற்றும் பெரு ஆகியவை முதல் 5 இடங்களை பிடித்துள்ளன. கொரோனா தொற்றுநோயைக் கட்டுப்படுத்த உதவும் ஒரு தடுப்பூசியை உருவாக்கும் போட்டியில் உலக நாடுகள் அனைத்தும் தீவிரமாக ஈடுபட்டு  வருகின்றன. இந்நிலையில், ரஷ்யாவின் செச்செனோவ் பல்கலைக்கழகம் மனிதர்களுக்கு கொரோனா வைரஸ் தடுப்பூசி பற்றிய உலகின் முதல் மருத்துவ பரிசோதனைகளை வெற்றிகரமாக முடித்துவிட்டது என்று தகவல் வெளியாகி உள்ளது. இது குறித்து பல்கலைக்கழகத்தின் மொழிபெயர்ப்பு மருத்துவம் மற்றும் பயோடெக்னாலஜி யக்குனர் வாடிம் தாராசோவ் கூறும் போது  "செசோனோவ் பல்கலைக்கழகம் கொரோனாவுக்கு எதிரான உலகின் முதல் தடுப்பு மருந்தை மனிதர்களுக்கு செலுத்தி அதில் வெற்றி பெற்று உள்ளது என கூறி உள்ளார். ஜூன் மாதம் 18 ஆம் தேதி இந்த சோதனைகள் தொடங்கப்பட்டது. இந்த சோதனையை வெற்றிகரமாக முடித்து முதல் குழுவினர் வரும் புதன்கிழமை டிஸ்சார்ஜ் செய்யப்படுகிறார்கள்.  அடுத்த குழுவினர் வருகின்ற 20 ஆம் தேதி டிஸ்சார்ஜ் செய்யப்படுவார்கள் என்றும் தெரிவிக்கபட்டுள்ளது. இந்த தடுப்பூசியை ரஷ்யாவில் உள்ள கமலே இன்ஸ்டிடியூட் ஆப் எபிடெமியாலஜி அண்ட் மைக்ரோபயாலஜி நிறுவனம் தயாரித்துள்ளது. இதன் மூலம் உலகத்தில் கொரோனாவுக்கு எதிரான தடுப்பூசி மருந்தை சோதனை அடிப்படையில் மனிதர்கள் மீது செலுத்தி அதில் வெற்றி பெற்ற 'முதல் நாடு' என்ற பெருமை ரஷ்யாவுக்கு கிடைத்துள்ளது. எனினும், இந்த தடுப்பூசி எப்போது சந்தைக்கு வரும் என்பது குறித்த தகவல்கள் எதுவும் தெரியவில்லை. உலக சுகாதார அமைப்பின் கூற்றுப்படி உலகம் முழுவதும் சுமார் 21 தடுப்பூசிகள் தற்போது முக்கியமான சோதனை கட்டத்தில் இருக்கின்றன என்பது குறிப்பிடத்தக்கது.   https://www.dailythanthi.com/News/TopNews/2020/07/13114731/Russian-University-Claims-Successful-Trials-Of-1st.vpf  
    • தோல்வி நிலையென நினைத்தால்  மனிதன் வாழ்வை நினைக்கலாமா..? . . தோல்வி நிலையென நினைத்தால்  மனிதன் வாழ்வை நினைக்கலாமா...? . . வாழ்வைச் சுமையென நினைத்து  தாயின் கனவை மிதிக்கலாமா...? . . . உரிமை இழந்தோம் உடமையும் இழந்தோம்  உணர்வை இழக்கலாமா...? . . உணர்வைக்கொடுத்து உயிராய் வளர்த்த  கனவை மறக்கலாமா...? . . . தோல்வி நிலையென நினைத்தால்  மனிதன் வாழ்வை நினைக்கலாமா . . . விடியலுக்கில்லை தூரம்  விடியும் மனதில் இன்னும் ஏன் பாரம்? . . உன் நெஞ்சம் முழுவதும் வீரம்  இருந்தும் கண்ணில் இன்னும் ஏன் ஈரம் . உரிமை இழந்தோம் உடமையும் இழந்தோம்  உணர்வை இழக்கலாமா...? . . உணர்வைக்கொடுத்து உயிராய் வளர்த்த  கனவை மறக்கலாமா...? தோல்வி நிலையென நினைத்தால்  மனிதன் வாழ்வை நினைக்கலாமா விடியலுக்கில்லை தூரம்  விடியும் மனதில் இன்னும் ஏன் பாரம்...? உன் நெஞ்சம் முழுவதும் வீரம்  இருந்தும் கண்ணில் இன்னும் ஏன் ஈரம்..?   யுத்தங்கள் தோன்றட்டும்  ரத்தங்கள் சிந்தட்டும் பாதை மாறலாமா...? ரத்தத்தின் வெப்பத்தில்  அச்சங்கள் வேகட்டும் கொள்கை சாகலாமா...?   உரிமை இழந்தோம் உடமையும் இழந்தோம்  உணர்வை இழக்கலாமா...? உணர்வைக்கொடுத்து உயிராய் வளர்த்த  கனவை மறக்கலாமா...? யுத்தங்கள் தோன்றட்டும்  ரத்தங்கள் சிந்தட்டும் பாதை மாறலாமா.....?  
    • ஸ்ரீ பத்மனாபசுவாமி கோயில் நிர்வாகத்தை நிர்வகிக்க திருவிதாங்கூர் அரச குடும்பத்திற்கு உரிமை உள்ளது:சுப்ரீம் கோர்ட்   திருவனந்தபுரம் ஸ்ரீ பத்மனாபசுவாமி கோயிலின் நிர்வாகத்தில் திருவிதாங்கூர் அரச குடும்பத்தின் உரிமைகளை சுப்ரீம் கோர்ட் உறுதி செய்துள்ளது. பதிவு: ஜூலை 13,  2020 11:06 AM மாற்றம்: ஜூலை 13,  2020 11:17 AM திருவனந்தபுரம் புகழ்பெற்ற திருவனந்தபுரம் ஸ்ரீ பத்மனாபசுவாமி கோயில் நிர்வாகத்தை கேரள அரசு எடுத்துக்கொள்ளலாம் என்று கேரள ஐகோர்ட் 2011-ம் ஆண்டு அளித்த தீர்ப்புக்கு எதிராக திருவிதாங்கூர் மன்னர் குடும்பத்தினர் செய்த மேல்முறையீட்டு வழக்கில் 9 ஆண்டுகளுக்குப்பின் சுப்ரீம்கோர்ட்  இன்று தீர்ப்பளிக்க உள்ளது. இந்த வழக்கில் விசாரணை அனைத்தும் முடிந்த நிலையில் கடந்த ஆண்டு ஏப்ரல் 10-ம் தேதி சுப்ரீம் கோர்ட்  நீதிபதிகள் இந்து மல்ஹோத்ரா, யு.யு.லலித் ஆகியோர் தீர்ப்பை தேதி குறிப்பிடாமல் ஒத்திவைத்தனர். 9 ஆண்டுகளுக்கு பிறகு இந்த வழக்கில் இன்று தீர்ப்பு வழங்கப்பட்டது. ஸ்ரீ பத்மனாபசுவாமி கோயிலின் நிர்வாகத்தில் திருவிதாங்கூர் அரச குடும்பத்தின் உரிமைகளை சுப்ரீம் கோர்ட்  உறுதி செய்துள்ளது. கோயிலை திருவிதாங்கூர் மன்னர் குடும்பம் நிர்வகிக்கலாம். இடைக்கால ஏற்பாடாக திருவனந்தபுரம் மாவட்ட நீதிபதி தலைமையில் குழு அமைக்கவும் சுப்ரீம் கோர்ட் ஒப்புதல் அளித்து உள்ளது. திருவனந்தபுரத்தில் உள்ள பத்மனாபசுவாமி கோயில் உலகப் புகழ்பெற்றதாகும். 18-ம்நூற்றாண்டில் கட்டப்பட்ட இந்த கோயில் பாரம்பரியமாக திருவிதாங்கூர் மன்னர் குடும்பத்தினரால் நிர்வகிக்கப்பட்டு வந்தது. திருவனந்தபுரம் பத்மனாபசுவாமி கோயில் மன்னர் குடும்பத்தினரின் குலதெய்வமாகக் கருதப்படுவதால் அந்த கோயில் நிர்வாகத்தை கடந்த 1947-ம் ஆண்டு சுதந்திரத்துக்குப்பின்பும் திருவிதாங்கூர் மன்னர் குடும்பத்தின் வசமே இருந்தது. இந்நிலையில் கோயில் நிர்வாகத்தில் பல்வேறு முறைகேடுகள் நடக்கின்றன, நகைகளைப் பராமரிப்பதிலும், நிதி நிர்வாகத்திலும் ஏரளமான முறைகேடுகள் நடக்கின்றன என்று கூறி கேரள ஐகோர்ட்டில் வழக்குத் தொடரப்பட்டது. இந்த வழக்கை விசாரித்த கேரள ஐகோர்ட், 2011-ம் ஆண்டு, ஜனவரி 31-ம் தேதி அளித்த தீர்ப்பில், “ கோயில் நிர்வாகத்தையும், சொத்துக்கள் நிர்வாகத்தையும் கேரள அரசு எடுத்துக்கொள்ளலாம். கோயில் நிர்வாகத்தை கவனிக்க அரசு சார்பில் குழு அமைத்து நிர்வகிக்கலாம். கோயிலின் பூஜை , விழாக்கள் போன்றவை வழக்கம்போல், பாரம்பரிய முறைப்படியே நடத்த வேண்டும் அதில் மாற்றம் செய்யக்கூடாது” என உத்தரவிட்டது இந்த உத்தரவுக்கு எதிராக திருவிதாங்கூர் மன்னர் குடும்பத்தினர் சார்பில் சுப்ரீம் கோர்ட்டில் மேல் முறையீடு செய்யப்பட்டது. இந்த வழக்கை விசாரித்த சுப்ரீம் கோர்ட் 2011-ம் ஆண்டு, மே 2-ம் தேதி கேரள ஐகோர்ட்டின் உத்தரவுக்கு தடை விதித்து உத்தரவிட்டது. மேலும், கோயிலின் அனைத்து சொத்துக்கள், நகைகள், விலைமதிக்க முடியாத பொருட்கள், கோயிலில் இருக்கும் பாதாள அறைகளைத் திறந்து நகைகளை மதிப்பிட வேண்டும் என்று உத்தரவிட்டது. இந்த பணிக்கு உதவுதவற்காக வழக்கறிஞர் கோபால் சுப்பிரமணியத்தை சுப்ரீம் கோர்ட் நியமித்தது. அவரின் மேற்பார்வையில் இதுவரை ஏ முதல் எப் வரை 5 பாதாள அறைகள் திறந்து மதிப்பிடப்பட்டுள்ளன. அதில் பல லட்சம் கோடிக்கும் அதிகமான, விலை மதிக்கமுடியாத ஏராளமான தங்கம், வைர நகைகள் இருந்தது கண்டுபிடிக்கப்பட்டன. அந்த நகைகள் குறித்த மதிப்பீட்டையும் வழக்கறிஞர் கோபால் சுப்பிரமணியம் சுப்ரீம் கோர்ட்டில் தாக்கல் செய்துள்ளார். இதில் கோயில் நிலவறையி்ல் உள்ள பி பாதள அறையை மட்டும் திறக்க திருவிதாங்கூர் மன்னர் குடும்பத்தினர் அனுமதிக்கவில்லை. அந்த அறையில் மிகப்பெரிய சக்தி இருக்கிறது என்றும், திறந்தால் மன்னர் குடும்பத்துக்கு ஆபத்து என்று கூறி எதிர்ப்புத் தெரிவித்தததால், அந்த அறை திறக்கப்படவில்லை.  அந்த அறையை மறு உத்தரவு வரும்வரை திறக்கக்கூடாது என்று கடந்த 2011ம் ஆண்டு ஜூன் 8-ம் தேதி சுப்ரீம் கோர்ட் உத்தரவிட்டது. மேலும், கோயிலை ஆய்வு செய்ய நியமிக்கப்பட்ட மூத்த வழக்கறிஞர் கோபால் சுப்பிரமணியம் கோவில் நிர்வாகத்தில் முறைகேடுகள் நடந்துள்ளதாகவும், அதுபற்றி முழுமையாக ஆய்வு செய்ய வேண்டும் என்றும் சுப்ரீம் கோர்ட்டில் அறிக்கை தாக்கல் செய்தார். அதன் அடிப்படையில், முன்னாள் தலைமை கணக்கு தணிக்கை அதிகாரி வினோத் ராயிடம் கோயில் சொத்துகளை தணிக்கை செய்யும் பொறுப்பை சுப்ரீம் கோர்ட் ஒப்படைத்தது. அதன்படி, 2004-ம் ஆண்டு முதல் 2014-ம் ஆண்டு வரையிலான கணக்குகளை வினோத் ராய் கமிட்டி தணிக்கை செய்தது. தணிக்கையை முடித்து, ஆயிரம் பக்க அறிக்கையை, 5 பகுதிகளாகவும் சுப்ரீம் கோர்ட்டில் தாக்கல் செய்துள்ளது. அந்த அறிக்கையின் சாரம்சமாக ரூ.186 கோடி மதிப்புள்ள கோயில் நகைகள் மாயமாகி இருப்பதாகவும், கோயிலை நிர்வகிக்க 7 பேர் கொண்ட குழுவை அமைக்கலாம் என்றும் தெரிவிக்கப்பட்டிருந்தது குறிப்பிடத்தக்கது. இந்நிலையில் கடந்த 2011-ம் ஆண்டு தீர்ப்பு ஒத்திவைக்கப்பட்ட நிலையில் இன்று தீர்ப்பு வழங்கப்பட்டு உள்ளது.   https://www.dailythanthi.com/News/TopNews/2020/07/13110609/Supreme-Court-upholds-the-rights-of-Travancore-royal.vpf
    • ஒண்டையாவது நல்ல விஷயம் எண்டு ஒத்துக்கொண்டீர்களே 😃 மனிசன் அடிக்கடி கேட்பார். வீட்டில் மற்றவர்களுக்குப் பிடிக்காததால் எப்பவாவது செய்து குடுப்பன்