valavan

கருத்துக்கள உறவுகள்
  • Content Count

    531
  • Joined

  • Days Won

    3

valavan last won the day on May 19 2018

valavan had the most liked content!

Community Reputation

440 ஒளி

About valavan

  • Rank
    உறுப்பினர்

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

  1. அன்று ரணிலின் வெற்றியை தடுத்து மஹிந்தவை அரியணை ஏற்றி சொந்த காசில் சூனியம் வைத்த தமிழர்கள், இன்று சஜித்தின் வெற்றியை தடுத்து கோத்தபாயவை அரியணை ஏற்றி கடும் சிங்கள போக்காளர்களின் கரங்களை வலுபடுத்த துடிக்கிறார்கள். ஒரு தமிழர் ஒருபோதும் இலங்கை ஜனாதிபதியாகும் வாய்ப்பில்லை.அது வாக்குகளை பிரிக்கும் ஒன்றை தவிர எந்த வசதிகளையும் செய்து தரப்போவதில்லை. சர்வதேசம் ஒருபோதும் இனப்படுகொலையில் சம்பந்தப்பட்ட மஹிந்த கோஷ்டிக்கோ அவர்களது படைகளுக்கோ தண்டனை தரபோவதில்லை. ஆனால் சர்வதேச தண்டனைகளை பார்க்கிலும் அவர்கள் மனதளவில் அனுபவிக்கும் பெரும் துயரம் தமிழர்களை அழித்தொழித்து சாகசம் காட்டியும் சிங்கள தேசத்தை ஆள்வதற்கு முடியவில்லையே என்பதுதான். எந்த சிங்களவன் ஆட்சிக்கு வந்தாலும் தமிழர் விஷயத்தில் எந்த தீர்வும் தரபோவதில்லை,ஆனால் இதில் இருக்கும் ஒரே வாய்ப்பு எம்மை அழித்தொழித்தவர்களை அவர்கள் இனம் ஆதரித்தாலும் அவர்களை ஆட்சி ஏறாமல் தடுக்கும் பழிவாங்கல் பலம் ஒன்றே. அந்த பலம் சிதறடிக்கபடுவதில் யார் யாருக்கு மகிழ்ச்சி இருக்கிறதோ அவர்கள் மகிழ்ச்சிபடலாம்,அதுவும் ஒரு ஜனநாயக உரிமை என்று எடுத்துக்கொள்ளவேண்டியதுதான். அன்று ஆயுதபோராட்ட காலத்தில் அண்ணனை சிங்களவர்களின் ஹீரோவாக்கிய தமிழர்கள் ,இன்று அரசியல் போராட்ட காலத்தில் தம்பியை ஹீரோவாக்கும் முயற்சியில் களமிறங்கபோகிறார்கள் போல் தெரிகிறதே? இலங்கையில்இன ஒழிப்பு நடந்தது , இன ஐக்கியம் இல்லையென்றெல்லாம் ஐநா போய்வரை எவர் கத்தியது? நாங்கள் அவ்வாறு குற்றம் சாட்டப்பட்டவர்களையே மறைமுகமாக அரச தலைவராக்கும் இன ஐக்கியத்துடன் வாழ்கிறோம் தயவு செய்து ஒற்றுமையா வாழும் எங்களை சர்வதேச நீதி மையங்களின் முன் நின்று போராட்டம் நடத்தி பிரிக்கும் சதி வேலைகளில் ஈடுபடாதீர்கள்.
  2. தாயகத்தில் வறுமைக்கோட்டுக்கு கீழ் உள்ளவர்கள் பாட்டுக்கு நடனமாடியிருக்கிறார்கள், பார்ட்டிக்கு போய் நடனமாடுவதைதான் நமது சமூகத்தில் பலர் ஏற்றுக்கொள்வதில்லை என்று சொல்லியிருந்தேன். கொலையாளி ஒரு கைதொலைபேசியையே மனைவி பாவிக்ககூடாது என்று தடை விதிக்குமளவிலும், பெண்ணின் பெற்றோர்களுடனேயே அவர் பேசகூடாது என்று தடைகள் விதிக்கும் அளவிற்கும் பிற்போக்குதனமாகவும்,சுதந்திரத்தை மறுப்பவராகவும் இருந்திருக்கிறார் ,அவர் பார்வையில் மனைவி செய்தது மனநோய் அவரபண்ணூமா இல்லையா? நான் கொலையாளியின் மனநிலைபற்றிதான் பேசினேன் அதற்காக அவரை உத்தமன் என்று சான்றிதழ் தரவில்லை. இதை நீங்கள் கொலையாளி பத்து பதினைந்து வருடங்களின் பின்னர் சிறையிலிருந்து வந்த பின்னர் அவரிடம்தான் தெரிவிக்கவேண்டும். நாங்கள் விரும்பினாலும் விரும்பாவிட்டாலும், ஏற்றாலும் ஏற்றுக்கொள்ளாவிட்டாலும், என்னதான் மேற்குலகத்தில் ஆண்டுக்கணக்கில் வாழ்ந்தாலும் ஒட்டுமொத்த புலம்பெயர் சமூகத்தில் பாதிக்குமேல், வெளியே வெள்ளைக்காரனைவிட உயர்ந்த விலை ஆடைகள் அணிந்து டிப்டாப் ஆசாமிகளாக வலம் வந்தாலும் பெண்கள் சுதந்திர விஷயத்தில் பல தலைமுறைக்கு முன்னர் ஊர்ல் வாழ்ந்த அவர்களின் மூதாதையரின் கோவணம் கட்டிய கொள்கைகளையே உள்ளே சுமந்து கொண்டு திரிகிறார்கள். அடுத்தவன் மனைவி பார்ட்டிகளில் பலர் நடுவில் நின்று தனியே நடனமாடினால் ஆஹா ஓஹோ என்று விசிலடித்து ரசிப்பார்கள். அடுத்தநாளே யூடியூப்பில் தரவேற்றுவார்கள், நண்பர்களுடன் அந்த காணொளியை பகிர்ந்து சிறு இன்பம் அடைவார்கள். அதையே தன்னோட மனைவி நடனமாடினால் வீட்டுக்குப்போய் விடிய விடிய சண்டை இருக்கும்,மூன்றுநாள் பேச்சு வார்த்தை இருக்காது. நமது சமூகத்தில் பலர் மனநிலை அதுதான் அதையே சொன்னேன், அப்படி நமது சமூகம் இல்லவேயில்லை என்று நீங்கள் அடித்து சொன்னால் நீங்கள் பாதியளவு உண்மையைதான் பேசுவீர்கள் என்று அர்த்தம். அதைவிடுத்து அந்த பெண் பார்ட்டியில் ஆடினால்தான் எனக்கு என்ன ,இங்கே சிலர் அவர் வேறு ஒருவருடன் ஓட தயாராயிருந்தார் என்கிறார்கள்.அப்படி அவர் ஓடிபோனால்தான் எனக்கு என்ன ,அது அவர் சுதந்திரம். அதனால் என்னோட சொந்த வாழ்க்கைக்கு எந்த ஒரு நஷ்டமும் வந்துவிடபோவதில்லை.
  3. இந்த காணொலியில் தென்படுவது உண்மையாகவே காலமான தர்ஷிகாவாக இருந்தால், தாயகத்திலிருந்து திருமணம் முடித்து கனடா வந்த முழுசாக இரண்டு வருஷங்கள் முடியாத காலத்தினுள் , கனடாவில் பிறந்து வளர்ந்தவர்கள் அளவிற்கு வாழ்க்கையின் முறைமையை சடுதியாக மாற்றியிருக்கிறார், தாயகத்தில் மிகவும் வறுமையான குடும்பத்தில் பிறந்து கனேடிய குடிமகனை திருமணம் செய்து கனடா வந்தவர் குறுகிய காலத்துள் இப்படி மாறுவது நமது சமூகத்துக்கு ஆச்சரியமும், அவரை கட்டிகிட்டவருக்கு மனநோயும் வரபண்ணும் ஒன்றே. அது அவர் சுதந்திரம்,, ஆனாலும் சும்மா கதைச்சாலே ‘அவ என்ர ஆள்’’ என்று சொல்லிகொண்டு நாக்கை தொங்கவிட்டு கொண்டு அலையும் நமது சமூகத்தில் இவற்றையெல்லாம் சகித்திக்கொள்ள நூற்றில் 50% பேர்கூட நம்மில் தயாரில்லை, இதன் காரணமாகதான் அவர் கணவர் மனநோயாளியானாரோ எவருக்கு தெரியும்? ஆனாலும் பிடிக்காட்டில் விலகிபோய் ,தனக்கு பிடித்த வாழ்வை தேடும் ஒரு நாட்டிலிருந்தும் ஒரு உயிரை ஓட ஓட வெட்டி கொன்றது எந்த வகையிலும் ஏற்றுக்கொள்ள முடியாதது.
  4. சம்பந்தப்பட்ட நபரை சட்டத்தின் முன் நிறுத்தாவிட்டாலோ, அல்லது சம்பந்தப்பட்ட குற்றவாளியின் விபரங்களை பகிரங்கபடுத்தாமல் விட்டாலோ, இந்த திரி ஆதாரமற்ற செய்திகளின் வரிசையில் வந்துவிடுமே? ஆதாரமற்ற,வாய்வழி மூலமான செய்திகளை யாழில் இணைக்ககூடாது என்பது பொது விதியாக உள்ளதே அது இந்த திரிக்கு பொருந்தாதா?
  5. புலிகள் காலத்திலும் குறுக்கு வழியில் பாஸ் எடுக்க லஞ்சம் இருந்தது,தட்டுப்பாடான பொருட்களை தமிழர்களிடமிருந்தே தமிழர்கள் குறுக்கு வழியில் பெற லஞ்சம் இருந்தது, லஞ்சமும் நேர்மையும் குறைந்த அளவில் இருந்தது என்று வேண்டுமானால் எடுத்துக்கொள்ளலாம். புலிகள் காலத்தின் முன் இருந்த சீர்கேடு இப்போது புலிகள் காலத்தின் பின்னர் எழுந்துவந்திருக்கிறது என்று வேண்டுமானால் சொல்லுங்கள். மற்றும்படி எம்மினத்துக்கோ அயல் இனத்துக்கோ முன்ன பின்ன தெரியாத ஒன்று இப்போது புதிதாய் முளைத்து வரவில்லை.
  6. இந்திய தரப்பிலும் இலங்கை தரப்பிலும் ஏறக்குறைய கலந்துகொண்ட அனைவருமே முஸ்லீம்கள். பேசபோனது மீனவர் பிரச்சனையாக இருக்காது ஈஸ்டர் தாக்குதலின் பின்னர் இலங்கை முஸ்லீம்கள்மீது கடுமையாக நடந்துகொள்ளவேண்டாம் என்று கோரிக்கை விடுப்பதற்காக இருக்கலாம். இந்திய மீனவர்கள் பிரச்சனையை ஊறுகாய்போல தொட்டுக்கொண்டது தமிழர்களுக்காக கவலைப்படுகிறோம் என்று காட்டிக்கொள்ளும் கனிமொழி அவ அப்பாவிடம் கற்றுக்கொண்ட அரசியல் சாணக்கியம். அதனால்தான் ஊடகங்களிடம் வாயே கொடுக்கவில்லை திறந்தால் தமிழக அரசியலிலும்,,அரசியல்வாதிகளிடமும் மாட்டிக்கொள்வோம் என்பதற்காக.
  7. நீங்கள் அதிகமாக கோவபடுவதுபோல் தெரிகிறது உங்கள் பக்கம் இருக்கும் நியாயத்தை நீங்க வெளிப்படுத்துவதை எவரும் ஏற்கிறார்கள் இல்லையே என்ற மான பிரச்சனையாக / கோபமாககூட அது இருக்கலாம். பிறரை முட்டாள்கள் என்று தீர்ப்பு சொல்ல எந்த மனிதனுக்கும் உரிமையில்லை, ஏனென்றால் தன்னை தானே அறிவாளி என்று நினைக்கும் மனிதனும் ஏதாவது ஒரு இடத்தில் முட்டாளாய் இருப்பான். உடன்கட்டை ஏறுவதும் மத கலாச்சாரங்களை விமர்சிப்பதும் ஒன்றல்ல, உடன்கட்டை ஏறுவதை, அந்த கலாச்சாரத்தை அடியோடு வெறுத்தது இதே நீங்க சொன்ன காட்டுமிராண்டி கலாச்சாரத்தை கொண்ட இந்து மதம் தான். இடையிலே புகுந்து வேறு எந்த மதத்தவரும் எவரும் அது தவறு என்று அடிச்சு திருத்தவில்லை தான் செய்வது தவறு என்று சுய விமர்சனம் செய்வதும், நான் செய்தது தப்பு என்று ஒத்துக்கொண்டு திருந்தும் நாகரிகமும் தில்லும் எந்த மதத்துக்கும் உண்டா இந்து மதத்தை தவிர>?
  8. ஒருவனை பைத்தியக்காரன் என்பதற்கும், ஒருவன் பலகோடிபேரை பைத்தியக்காரர்கள் என்பதற்கும் நிறைய வித்தியாசமுண்டு. அடுத்தவரை தொந்தரவு செய்யாமலும் சட்டத்தை மீறாமலும் அவரவர் வழிபாட்டு கடமைகளை அவர்கள் விரும்பிய வகையில் ஈடேற்றுவது அவரவர் பிரச்சனை. அதனால்தான் அடுத்தவர் மூக்கு நுனியில் உங்கள் விரல் பட்டால்கூட குற்றம் என்று சட்டம் வைத்துள்ள மேற்குலகங்களில்கூட நீங்கள் சொன்ன காட்டுமிராண்டிதன வழிபாடுகளில் அந்நாட்டு அரசுகள் கை வைப்பதேயில்லை. சாவின் விளிம்பிலிருந்து தப்பிய தன் குழந்தைக்காக அலகுகுத்தி காவடி எடுப்பவர்களும் உண்டு , அது அவரவர்களின் நம்பிக்கை நேர்த்திக்கடன், அவர்களின் முன்னால் போய் நின்று நீங்கள் செய்தது காட்டுமிராண்டிதனம் பைத்தியக்காரமான செயல் செயல் என்று சொல்லும் துணிவு உங்களுக்கிருக்கா? நான் வேண்டுமென்றால் எனக்கு பிடிக்காத பைத்தியக்காரதனம்,காட்டுமிராண்டி தனங்களிலிருந்து என்னையும் எனது நெருங்கிய உறவுகளையும் ஒதுங்கியிருக்க சொல்லலாம்.
  9. ஒருவரின் வழிபாட்டுமுறை உங்களுக்கு பிடிக்கவில்லையென்றால் ஒதுங்கித்தான் நிற்கலாம்,அதைவிட்டு அடுத்தவர்களின் மத நம்பிக்கைகளை காட்டுமிராண்டிதனம் என்று கூறும் அதிகாரம் உங்களுக்கு எங்கிருந்து வந்தது?
  10. கருத்தாடல் வேண்டாம் வெறும் கருத்து பகிர்ந்தால் போதும் என்று ஒரு விருப்பில் இருந்தேன், இடையில் இந்த தலைப்பில் அந்த விரதம் முறிந்தது கவலைதான், இத்துடன் முடித்துக்கொள்கிறேன் உங்களுக்கும் உங்கள் நேரத்திற்கும் நன்றி.
  11. ஆம், இவர்களை தமிழர்கள் என்று நான் ஏற்றுக்கொள்ளவில்லை, அவரவர்பாட்டுக்கு அவரவர் வழிபாடு மதம் என்று வாழ்பவர்களுக்கு இடையில் புகுந்து,அவர்கள் இது வேண்டாம் என்று எதிர்ப்பு தெரிவித்தபோதும் என்னோட மதம்தான் உண்மையானது என்று கூவி அங்குள்ள மக்களின் வெறுப்புக்குள்ளாகி குழப்பம் விளைவிக்கும் இவர்களை தமிழர்கள் என்று நான் ஏற்றால்,தங்களின் தனிப்பட்ட விருப்பு வெறுப்புக்களுக்காய் சமூகத்தில் குழப்பம் விளைவித்த டக்ளசையும் கருணாவையும் கதிர்காமரையும்கூட தமிழர்கள் என்று ஏற்றுக்கொள்ளவேண்டிவரும், நீங்கள் வேண்டுமென்றால் இந்த இரு பகுதியினரையும் தாராளமாக அவர்களை தமிழர்களாய் ஏற்றுக்கொள்ளூங்கள். அடிப்படையில் நீங்கள் ஒன்றை கவனிக்கவில்லை இங்கு கருத்து பதிவிடுகிறவர்கள் ஒன்றும் இந்த கோஷ்டிகள் பற்றிய விவாதத்தை தன்னிச்சையாய் ஆரம்பிக்கவில்லை அங்குள்ள மக்கள்தான் இந்த மதமாற்று வியாபாரிகளை அடியோடு வெறுத்து விரட்டியடிக்கிறார்கள், அப்போ உங்கள் பார்வையில் மதம் பரப்பபோவோர் தமிழர்கள் மதம் பரப்ப வராதே என்று கூறுபவர்கள் தமிழர்கள் இல்லையா? ஊரிலுள்ள தமிழர்கள் பாதிக்கப்பட்டவர்களுக்கு என்ன செய்தார்கள் என்று கேட்கிறீர்கள்,ஊரிலுள்ள தமிழர்கள் மட்டுமல்ல உலகம் முழுவதும் உள்ள தமிழர்கள்,இங்கு நாம் கருத்து பகிரும் யாழ் உட்பட முழுதாய் இல்லையென்றாலும் முடிந்தவரை தங்களால் இயன்ற பங்களிப்பை செய்துகொண்டுதானிருக்கிறார்கள் ,அதற்காக அவர்கள் எந்த இறைவனையும் அதற்குள் இழுத்து பிரச்சாரம் செய்யும் மலினமான தொழிலை செய்வதில்லை. தமிழர்கள் என்று எம்மை அடையாளபடுத்த உங்களுக்கு கிடைத்தது மதமாற்ற பிரச்சாரம் ஒன்றுதானா? பெரும்பான்மை மக்கள் இதனை எமது பகுதியில் செய்யவேண்டாம் என்று எதிர்த்தும் அதையெல்லாம் ஏற்கமுடியாது நாங்கள் பரப்புவோம் நாங்கள் தமிழர்கள் என்று அடம்பிடிக்கிறீர்களே உங்கள் வாதத்தில் ஏதாவது தர்க்கரீதியாக இருக்கிறதா? அது எல்லாம் ஒருபுறமிருக்க என்ன காரணத்திற்காக இந்து மதத்தை சேர்ந்தவர்களிடம் தமிழர்கள் என்ற போர்வையின்கீழ் நின்று கிறிஸ்தவத்தை பரப்பவேண்டும் என்று அடம்பிடிக்கிறீர்கள் அல்லது அந்த செயலை நியாயப்படுத்துகிறீர்கள் என்று கூற முடியுமா? இந்து மதத்தில் என்ன இல்லையென்று அவர்களை மாற்றியே ஆகவேண்டுமென்று ஒற்றைகாலில் நின்று அடம்பிடிக்கிறீர்கள்? மதம்மாற்றும்கோஷ்டிகள் வீடுவீடாக சென்றார்களா கழுத்தில் கயிறுபோட்டு இழுத்தார்களா என்றெல்லாம் வினா தொடுக்கிறீர்கள் , அப்படியெல்லாம் நடப்பதேயில்லை அதைவிட கேவலமாக அவசரமாக ஆயிரம் வேலைகளுக்கு போகும் மனிதர்களை, எந்த வேலை வெட்டிக்கும் போகாமல் கையில் கட்டுகட்டாய் பிரச்சார பிரசுரங்களை தாங்கி நல்ல செய்தி சொல்ல வந்திருக்கிறோம் என்று இடைமறித்து பண்ணும் எரிச்சலூட்டும் செயல்களை நீங்கள் இதுவரை அறிந்ததே இல்லை என்ற பாணியில் அடித்துவிடுகிறீர்கள் பாருங்கள், நீங்கள் மிக சிறந்த ஒரு கலைஞர் என்பதை நான் ஏற்றுகொள்கிறேன். சிங்களவன் செய்தான் கேட்டீங்களா பெளத்தன் செய்தான் கேட்டீங்களா என்று கேட்கிறீர்கள் , அதை 2009வரை கேட்டுக்கொண்டுதான் இருந்தோம், விதி மாறிபோனதால் இன்று நீங்கள் குறிப்பிடும் உப்பு சப்பில்லா மதமாற்ற கோஷ்டிகள்போன்ற அரசியல் கட்சிகளிடம் இனம் சிக்கி தவிக்கிறது, தாயகத்தில் வாழும் பெரும்பான்மை மக்களுக்கு பிடிக்காத ஒன்றை சிங்களவனும் பெளத்தனும் செய்வதில் ஒன்றும் ஆச்சரியமில்லை அவன் வேறு இனம், அன்று தொடக்கம் இன்றுவரை எதிரியாகவே எம்மை பார்ப்பவன் இன்று எம்மிடம் அவனை எதிர்க்க திராணியில்லை அதனால் அவன் அப்படித்தான் பண்ணுவான். ஆனால்.தமிழர்கள் என்ற போர்வையில் அவன்பாணியிலேயே தமிழர்களுக்கு பிடிக்காத ஒன்றை சந்துல புகுந்து சிந்துபாடுவதுபோல் நீங்கள் செய்வதுதான் அபத்தம் /அசிங்கம்.. மதம் மாறுவது ஒரு மனிதனின் அடிப்படை உரிமைதான் சகோதரரே,ஆனால் மதம் மாற்றுவதும் ஒரு மனிதனின் அடிப்படை உரிமையா ? இரண்டுக்கும் உள்ள வித்தியாசம்பற்றித்தான் இதுவரை பேசிகிட்டிருக்கிறேன் புரியவே கூடாது என்று நீங்கள் முடிவெடுத்தபின் புரியவைக்கமுயற்சி செய்தால் என் விசைபலகைக்குத்தான் நெறிகட்டும். இந்துமதத்தில் எந்த மதத்தையும் மதத்தவர்களையும் சாத்தான்கள் என்று கூறுவதேயில்லை, அப்படி கூறுபவர்கள் யாரென்று என்னைவிட உங்களுக்கு தெளீவாகவே தெரியும், உங்களுக்கு அது தெரியும் என்பது எனக்கும் புரியும். எந்த இந்துமதத்தை சேர்ந்தவராவது வேற்று மதத்தவரின் படியேறி எங்கள் தேவார திருவாசகங்கள் நாயன்மார்கள் தெய்வ வழிபாடுகள்பற்றி கேளுங்கள் என்று கூறி அவர்களுக்கு சந்தனம் விபூதி கொடுக்க முயற்சித்திருக்கிறார்களா? அல்லது எந்த இந்துக்களாவது ஒரு கிறிஸ்தவ கிராமங்களுக்குள் புகுந்து பஜனை செய்து சங்க்குதி சிவன் உங்களை அழைக்கிறார் ஓடி வாருங்கள் என்று உங்களை அழைத்ததுண்டா? நீங்கள் மட்டும் ஏன் இப்படி? இருக்கவே வாய்ப்பில்லை, ஏனென்றால் என்னோட தந்தையை உன்னோட தந்தையாய் ஏற்றுக்கொள் என்று சொல்லும் முட்டாள்தனத்தை அவர்கள் செய்வதில்லை, தந்தை தாய்போல ஒருவனின் மதமும் அவன் பிறந்தநாளிலிருந்து சேர்ந்தே வருவது. அடுத்தவனை வா வா என்று கூப்பிடுவது உலகில் இரண்டு தொழில்கள்தான் ஒன்று தெரு வியாபாரம் மற்றையது தெரு விபச்சாரம், அதனோடு மதங்களும் இணைவது அருவெருப்பானது. தனது மத வழிபாடுகளில் ஈடுபட்டுகொண்டு நிம்மதியாக வாழும் பிற மதத்தவரிடம்போய் எனதுமதத்தை ஏற்றுக்கொள்ளூங்கள் என்று இந்து மதத்தவர்கள் பிரச்சாரம் செய்தால் அவர்களின் முதல் எதிரியாக நானிருப்பேன், உங்கள் தரப்பில் எப்படி?
  12. யுத்ததின் பின்னரான காலப்பகுதியில் சிக்கி சின்னாபின்னமாகி யாருமற்ற அரசியல் அநாதைகளாய் எம் மக்கள் வாழும் இந்த சூழ்நிலையில், தமிழர்களான இவர்கள் அங்கவீனமுற்ற ஆயிரக்கணக்கான போராளிகள் பொதுமக்கள் வாழ்வை மேம்படுத்த ஏதாவது செய்திருந்தால் அவர்களை பெருமையுடன் தமிழர்கள் என்று சொல்லிக்கொள்ளலாம். வேலையில்லா திண்டாட்டத்தில் சிக்கி திணறும் தாயபகுதியின் படித்த/படிக்காத இளைஞர் யுவதிகளுக்கு அவர்களால் முடிந்த அளவு வேலைவாய்ப்புக்களை பெற்றுக்கொடுக்க முயன்றிருந்தால் தமிழர்கள் என்று பெருமைபடலாம், சக தமிழர்களின் இந்து கடவுளை சிங்களவர்களும் முஸ்லீம்களும் அவமதித்தபோது நாங்களும் தமிழர்கள் என்று இந்த மதமாற்ற கோஷ்டிகள் எதிர்த்திருந்தால் இவர்களும் எங்கள் தமிழர்கள் என்று ஏற்றுக்கொண்டிருக்கலாம். ஆனால் தமிழர்களாய் அவர்கள் இருப்பதால் தமிழர்களுக்கு இவர்கள் செய்யகூடிய ஒரே சேவை மதம் மாற்றுவது ஒன்று மட்டும்தானா? தற்போது தமிழர்கள் எதிர்பார்த்து காத்துக்கொண்டிருக்கும் தீர்வு மதமாற்றம் ஒன்றுதானா? யாழ்நகரில் தமிழ்பேசும் இஸ்லாமியர்கள் இருக்கிறார்கள் எங்கே அவர்கள் வீட்டுக்கதவை தட்டி இயேசு அழைக்கிறார் என்று செய்தி சொல்லும் தைரியம் இந்த தமிழ்பேசும் மதமாற்ற கிறிஸ்தவர்களுக்கு உண்டா? அதெப்படி இந்தியாவிலும் இலங்கையிலும் இந்துமத மக்களை மட்டும்தான் இயேசு அழைக்க ஆசைப்படுகிறார்? அது ஏன் என்று உங்களிடம் ஏதாவது விளக்கம் இருந்தால் பகிருங்கள் அறிய என்னைபோல் பலர் ஆவலாய் இருக்கலாம். சுயவிருப்பின்பேரில் மதம் மாறியவர்களுக்கு எதிராய் தாயகத்தில் எவரும் போர்கொடி தூக்குவதில்லை, பிறர் விருப்பை கணக்கில் கொள்ளாது தமது மதத்தை திணிப்பவர்பவர்களின்மீதே வெறுப்பு உண்டாகிறது என்பதை நீங்கள் மறைத்து பேசுவதாய் நீங்கள் உணரவில்லையா? பாரம்பரிய இந்து கிறிஸ்தவர்களாய் வாழும் தமிழர்களுக்கிடையில் மத பேதங்கள் மோதல்கள் இருந்ததில்லை, ஆனால் இனிமேல் அது உருவாகும் ,அதற்கு காரணம் இந்த மதமாற்ற கோஷ்டிகள். இஸ்லாமியரும் சிங்களவர்களும் தமது மதங்கள் சார்ந்த அரசியலை தமிழர்கள்மேல் திணித்ததனால்தான் காலம் முழுவது ம் இனபூசல் அவர்களுக்கும் தமிழர்களுக்குமிடையில் தொடர்கிறது, அதையே நீங்கள் சொல்லும் தமிழர்கள் எனப்படுவோர் தமிழர்கள்மீது செய்யலாம் தவறில்லை என்ற தொனியில் கூற வருகிறீர்கள்போலும். எழுதி வைத்துக்கொள்ளுங்கள் இதுபோன்ற செயல்கள் எதிர்காலத்தில் இந்து தமிழர்கள் கிறிஸ்தவ தமிழர்களுக்கும் நீண்டகால மோதல் என்ற மிக ஆபத்தான எதிர்காலமொன்றை இந்த மதமாற்ற கோஷ்டிகள் உருவாக்குவார்கள். அப்போதும் புலிகள் இருந்திருந்தால் இந்த மதமாற்ற கோஷ்டிகளால் இப்படி நடந்திருக்காது என்று இதே வசனத்தை ஒரு எழுத்து பிழைக்காமல் பகிர்வீர்கள். இயேசு பாவங்களை கழுவுவார் என்று அங்குள்ள மக்கள் விரும்பாத ஒன்றை திணிக்கும் இந்த கோஷ்டிகளுக்கு, ஒன்று புரியவில்லை ஒற்றுமையாய் வாழும் ஒரு இனத்தை மதத்தின் பெயரால் உடைத்துவிடுவதுதான் உலகிலேயே மிக பெரிய பாவம் .
  13. பரம்பரை பரம்பரையாக இந்துக்களாகவும் கிறிஸ்தவர்களாகவும் வாழ்பவர்கள் நாங்கள் தமிழர்கள் என்பதை தவிர வேறு எந்த அடையாளங்களையும் சுமந்து வாழ்வதில்லை ,வேற்றுமைகள்பற்றி சிந்திப்பதும் இல்லை. அதனால்தான் தமிழர்களின் அரசியல் போராட்ட காலத்தில் ஒரு கிறிஸ்தவர் செல்வாவை தமிழர்கள் தமது தந்தை என ஏற்றுக்கொண்டார்கள். ஆயுதபோராட்டகாலத்தில் புலிகளின் முதல் தாக்குதல் தளபதி சீலனும் ஒரு கிறிஸ்தவராகவே இருந்தார். சலனமற்று தமிழர்களுக்கு இடையிலே மிஞ்சியிருந்த இந்த ஒரேயொரு ஒற்றுமையையும் குழிதோண்டி போட்டு புதைப்பது இந்த மதமாற்ற கோஷ்டிகளே. அம்மா அப்பாபோல மதமும் ஒரு மனிதனின் பிறப்போடு சம்பந்தப்பட்ட அடையாளம், அதை ஏன் மாற்ற முயற்சிக்கிறீர்கள், மாற்றவேண்டும் என்று நினைக்கிறீர்கள்? மதம் மாறினால் அனைத்து துன்பங்களும் நீங்குமென்றால் நீங்கள் குறிப்பிடும் மதத்தில் உள்ளவன் எல்லோரும் விடிய எழும்பி வேலைக்குபோகமாட்டான். எந்த மதத்தில் நீ இருந்தாலும் சொந்த கைகால்களும், சொந்த முயற்சியும் இல்லாதுபோனால் எந்த மதத்தவனும் ஏழையாகவும் நிம்மதி இல்லாதவனுமாகவே எப்போதும் இருப்பான், இறைவனுக்கு அவனிடம் ஒருபோதும் வேலை இருக்காது. மதம் என்பது ஒரு நம்பிக்கை வழிபாட்டுமுறையே அன்றி பொருளாதார ஆன்மீக சட்டமல்ல. என்னுடைய அப்பா இருக்கும்போது இன்னொருவரை என்னை பெற்ற தந்தையாய் எப்படி ஒரு மனிதன் ஏற்றுக்கொள்ளமுடியும்? அப்படி செய்தால் அது அநாகரிகம் அசிங்கம் மட்டுமல்ல ஆத்மார்த்தமான நம்பிக்கையும் அல்ல. நல்லது ஒரு மக்கள் கூட்டத்திற்கு செய்யவேண்டுமென்றால் மத மாற்றம் ஒரு மனிதனுக்கு அவசியமில்லை, மனமாற்றம் மட்டுமே தேவை. ஏற்கனவே மேய்ப்பனற்ற மந்தைகள்போல் அல்லாடிக்கொண்டிருக்கும் தாயக மக்களை மேலும் மேலும் குழப்ப நிலைகளுக்குள் தள்ளிவிடும் இந்த மதமாற்ற கூட்டங்கள் கொலைகாரர்களுக்கு சமம்,
  14. அவர்கள் அப்படித்தான் அதில் எந்த கருத்து வேறுபாடும் இல்லை, ஆனால் அதனை சுட்டிக்காட்டும் நீங்கள் எப்படி ஊருக்குள் ரொம்ப யோக்கியமோ? பிரபாகரன் ஒரு கொலைகாரன், புலிகளின் உயிர் கொடைகளை தியாகம் என்றெல்லாம் ஏற்றுக்கொள்ள முடியாது, புலிகள் ஆயுதங்களை கைவிட்டு ஜனநாயக வழிக்கு திரும்பினால் நான் அரசியலைவிட்டு ஒதுங்க தயார் என்று காலம் முழுவதும் கூவி கூவியே வயிற்று பிழைப்பு அரசியல் செய்தவர் நீங்கள் , நீங்கள் ஒருகாலம் ஆசைப்பட்டபடி இப்போது புலிகளும் இல்லை, ஆயுதங்களும் இல்லை நீங்கள் ஏன் அரசியலைவிட்டு ஒதுங்கவில்லை செயலாளர் நாய்அகம் அவர்களே? பிரேமதாஸ காலத்திலிருந்து மஹிந்த காலம்வரை ..விடுதலை போராட்டம் என்ற ஒன்றை சிங்களவர்களுடன் தோளோடு தோள் நின்று பயங்கரவாதமாக காண்பித்ததற்கு கையூட்டாய் பெட்டி பெட்டியாய் பணமும், மது மாது என்று காலம் முழுவதும் கை நீட்டி எச்சில் சோறு வாங்கி தின்று ஏப்பம் விட்டவர்கள் நீங்கள், உங்களுக்கு மட்டும் புலிகள் பற்றியும் அதன் தலைவர் பற்றியும் அவர்கள் அழிவுபற்றியும் நெகிழ்ந்துபேசும் யோக்கியதையை யார் தந்தது? நீங்கள் ஒருகாலம் ஆசைப்பட்டபடி இப்போது புலிகளும் இல்லை, ஆயுதங்களும் இல்லை நீங்கள் ஏன் அரசியலைவிட்டு ஒதுங்கவில்லை செயலாளர் நாய்அகம் அவர்களே? புலிகள் பற்றியும் அவர்கள் போராட்டம்,தலைமை,தியாகம்பற்றி பேச இன்று இலங்கையில் தமிழர் சார்பில் அரசியல் செய்யும் எவருக்கும் உரிமையில்லை நீங்களுட்பட. காலம் சிறிது நகர்ந்து சென்றால் எப்படியெல்லாம் பிணம் தின்னி கழுகுகள் மயில் வேஷம் போட்டு தங்களை அழகாக காண்பிக்க முயற்சி செய்கின்றன. என்ன செய்வது அதனையும் நம்புவதற்கு நம்மில் நாலுபேர் இருக்கத்தான் செய்கிறார்கள்.
  15. கன்னியா பிள்ளையார் ஆலய விவகாரம் பற்றி பேசுவதென்றால் தமிழர் தரப்பையும் எதிரே தேரர்களையும் வைத்து பேசி ஒரு முடிவுக்கு வந்தால்தான் அவர் அனைத்து இனங்களுக்கும் பொதுவான ஜனாதிபதி. நூற்றாண்டுகள் வரலாறு கொண்ட ஒரு தமிழர்வழிபாட்டுதலம்மீதான ஆக்கிரமிப்பைபற்றி கூட்டம் கூட்டி பேசுவதற்கு என்ன இருக்கிறது? நாளை தலதா மாளிகை எதிரே ஒரு சிவன் கோயிலை கட்டியெழுப்பினால் இப்படித்தான் சிங்கள தரப்பை கூப்பிட்டு கூட்டம் நடத்துவாரா மைத்திரி? தமிழ்தேசிய கூட்டமைப்பினர் வரவில்லையென்று கெளரவ ஜனாதிபதி அவர்கள் எதற்கு கவலைபடுகிறார்? அப்படி அவர்கள் வந்தாலும் சிங்களவர்களின் மனசு நோகும்படியா தமிழர்கள் பக்கம் நின்று ஏதாவது செய்யவா போகிறார்கள்? பெயருக்கு தமிழ்தேசியம் என்று கட்சி பெயரும், பிறப்பால் தமிழர்கள் அதில் அங்கம் வகிக்கும் தலைவர்களாயிருக்கிறார்கள் என்பதையும் தவிர தமிழ்தேசிய கூட்டமைப்பு என்பது சிங்கள தேசத்தின்மீது சர்வதேச தரப்பிலிருந்தும், தன்னிச்சையாக தமிழர்கள் தரப்பிலிருந்தும் பெரும் அழுத்தங்கள் கொடுக்கபடாமல் குறுக்கேநின்று தடுக்கப்படுவதற்காக மறைமுகமாக இயங்கும் ஒரு சிங்கள விசுவாச அமைப்பு என்பதனை தமிழர்கள் தெளிவாக புரிந்துகொள்ளாதவரை காலம் முழுவதும் உணவு வந்து கொண்டிருக்கிறது என்று நம்பி கொட்டாவிவிட வேண்டியதுதான்.