Jump to content

தனித் தமிழ் வெறித்தனம் - பிற மொழி மோகம் - சிதையும் தமிழ் மொழி


Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

தனித் தமிழ் வெறித்தனம் - பிற மொழி மோகம் - சிதையும் தமிழ் மொழி


 

எழுதியது இக்பால் செல்வன் *** Monday, April 01, 2013


 



4729913312_bceb38a8e9_z.jpg

தமிழ் என்ற மொழி உலகின் பழமையான மொழிகளில் ஒன்று. மிகப் பழங்காலந்தொட்டே செவ்வியல் தன்மை கொண்ட ஒரு செம்மைப்படுத்தப்பட்ட மொழியும் கூட. அது மட்டுமில்லாமல் பழமையான இலக்கணங்களையும், இலக்கியங்களையும் கொண்ட ஒரு அற்புதமான மொழி என்பதில் நாம் என்றுமே பெருமை கொள்ள வேண்டும். 

 

அதே சமயம் தமிழ் மீதான போலிக் கட்டமைப்புக்கள் பலவும் உருவாக்கப்பட்டுள்ளது. குறிப்பாகத் தமிழே உலகின் முதல் மொழி எனவும், உலக மொழிகளின் தாய் மொழி என்றும் கூறப்படும் கூற்றை நான் ஒரு போதும் ஏற்க மாட்டேன். அத்தகைய சான்றுகள் ஒன்றும் இதுவரை கிடைத்ததில்லை. 

 

தமிழ் அனைத்து திராவிட மொழிகளுக்கும் தாய் மொழி என்ற கூற்றில் எனக்கு உடன்பாடு இல்லை. ஆனால் மூலத் திராவிட மொழிக்கு நெருங்கிய தொடர்பு பட்ட மொழியாகத் தமிழ் இருக்கக் கூடும். 

 

தமிழில் இருந்து தெலுங்கு, கன்னட்டம், துளு போன்ற மொழிகள் பிரிந்தன என்ற கூற்றிலும் எனக்கு உடன்பாடு இல்லை. "வடவேங்கடம் தென்குமரி ஆயிடைத் தமிழ்கூறு நல்லுலகம் என்று தொல்காப்பியர் தமிழகத்தின் நில எல்லையைக் குறிப்பிட்டுள்ளார். ஆகவே இன்றைய கேரளமும், தமிழ்நாடும் (இலங்கைத் தீவு கூட உள்ளடக்கப்படவில்லை) மட்டுமே தமிழ் பேசப்பட்ட பகுதிகள். அதற்கு அண்மித்த பிற பகுதிகளில் தமிழின் சாயல் கொண்ட மொழி புழக்கத்தில் இருந்தால் கூட, அவை தனித் தனியே மூலத் திராவிட மொழிகளில் இருந்து கிளைத்தன என்றே கருத வேண்டும். 

 

பிறமொழி சொற்களைத் தமிழுக்குக் கொண்டு வரும் போது நாமும் நமது இலக்கண நூல்களைத் தொட்டே செல்ல வேண்டும். பிற மொழிச் சொற்களை அப்படியே கடன் வாங்கிப் பயன்படுத்திக் கொள்வது ஒரு மொழியையே சிதைத்துவிடும் என்பதை பார்ப்போம். 

 

உதாரணத்துக்குக் கேரளத்தில் 18-ம் நூற்றாண்டு வரை தமிழின் உட்பிரிவான மலையாளத் தமிழ் புழக்கத்தில் இருந்தது. ஆனால் வடமொழி பிரியர்கள் பலரும் மலையாளத்தில் வடசொற்களைப் புகுத்தவே, வடமொழி ஒலியன்களை உடையைக் கிரந்த லிபியை வைத்து எழுதத் தொடங்கினார்கள். அதே சமயம் வட கேரளத்தில் மலையாளத் தமிழ் எனத் தமிழ் எழுத்திலும், தென் கேரளத்தில் மலையாண்மை என வட்டெழுத்திலும் எழுதி வந்தார்கள். இரண்டு முறைகளிலும் சமஸ்கிருதச் சொற்கள் மிகவும் குறைவாகவே பயன்படுத்தப்பட்டது. பயன்படுத்தப்பட்ட வடமொழிச் சொற்கள் கூடத் தமிழ் மயப்படுத்தப்பட்டே பயன்படுத்தப்பட்டது. 

 

திருவாங்கூர் பகுதியில் 17-ம் நூற்றாண்டில் படைக்கப்பட்ட இலக்கியமான "இரவிக்குட்டிப் பிள்ளைப் போர்" என்ற நூல் கூட மலையாளத் தமிழில் படைக்கப்பட்டது. கேரளத்தின் மலபார் பகுதிகளில் ஆளுமை செலுத்திய போர்த்துகேயர்கள் கூட மலபார் தமிழில் ( மலையாளத் தமிழ் ) தான் புத்தகங்களை உருவாக்கினார்கள். மத மாற்றங்கள் செய்யவும், மக்களிடம் கிறித்தவ நூல்களைப் பரப்பவும் மக்களின் மொழியிலேயே புத்தகங்களை அச்சிட்டார்கள். 1578-யில் கொல்லத்தில் தமிழில் அச்சில் ஏறிய முதல் புத்தகமான தம்பிரான் வணக்கம் கூட மலையாளத் தமிழில் தான் எனவும் அறிய முடிகின்றது. 

 

இதே போல வட கேரளத்தில் வாழ்ந்த முஸ்லிம்கள் கூட மலையாளத் தமிழில் தான் பேசி வந்தார்கள். இன்றளவும் கூட இதன் தாக்கம் அவர்களிடம் உண்டு. மஸ்ஜித்களை அவர்கள் பள்ளி என்று தான் கூறுவார்கள். அவை ஏன் அல்லா என்று கூற மாட்டார்கள் படைச்சவனே என்று தான் கூறுவார்கள். 

 

ஆனால் பிற்காலத்தில் கேரளத்தில் எழுந்த சீர்த்திருத்த கிறித்தவர்கள், நம்பூதிரிமார்கள் மலையாளத் தமிழைச் சிதைத்து வடமொழிச் சொற்களை உள்ளே கொண்டு வந்தனர். வடகேரள மலபார் மாவட்டங்களில் பிரித்தானியர்கள் வடமொழியையும், கிரந்த எழுத்துக்களையும் பயன்படுத்த செய்தார்கள். இதற்கு முக்கியக் காரணமே மதம் மாற்றங்களில் ஈடுபட்ட ஜெர்மானிய, டச்சு பாதிரியார்கள் சமஸ்கிருதமும் - ஜெர்மானிய மொழியும் தொடர்புடையது எனக் கருதினார்கள். அதனால் மலையாளத் தமிழை நம்பூதிரிமார்கள் பயன்படுத்திய துளு லிபி ( கிரந்தம் ) எழுத்துக் கொண்டு எழுதத் தொடங்கினார்கள்.

முக்கியமாகப் பெஞ்சமின் பைலி, ஹெர்மான் குண்டர்ட், ஆர்னோஸ் பாதிரி போன்ற பாதிரியார்கள் தான் பிற மொழிச் சொற்களைத் தமிழ் மயப்படுத்தாமல் கிரந்த துணையோடு மாற்றமின்றிப் பயன்படுத்த உதவினார்கள். இவர்களுக்குப் பிரித்தானிய அரசாங்கமும் உதவியது. மலபார் மாவட்டங்களில் முக்கியப் பதவிகளுக்குப் பார்ப்பனர்களை அமர்த்தியதும், துளு லிபியில் மலையாளத்தை எழுதி புத்தகங்கள், பள்ளிகள், செய்தி தாள்கள் எனப் பிரச்சாரம் செய்ததுமே இன்று தமிழில் இருந்து மலையாளம் முற்றாகப் பிரிந்தமைக்கான காரணம். 

 

ஏன் இந்த வரலாறை நான் இங்குக் கூறுகின்றேன் எனில், இன்றும் தமிழகத்தில் ஒரு சிலர் பிறமொழிச் சொற்களை மாற்றமின்றித் தமிழ் கிரந்தத்தில் எழுத வேண்டும் எனக் கங்கணம் கட்டுகின்றார்கள். இன்னம் சிலரோ முற்றாக தமிழில் மட்டுமே எழுத வேண்டும் என கூறுகின்றார்கள். இரண்டும் சாத்தியமற்றவை. இது தமிழ் மொழியை மேலும் சிதைத்துக் காலப் போக்கில் தமிழைப் பிளவுப்படச் செய்யும் ஒரு முயற்சியாகும். மலையாளத்தை நம்பூதிரிகள் மட்டும் பிரிக்கவில்லை, மாறாகச் சீர்திருத்த கிறித்தவர்களின் ஆரிய மேலாண்மையும் இணைந்தே பிரித்தது. இதே நிலை மற்றுமொரு முறை வருவதை நாம் விரும்பவில்லை. 


திருத்தக்கதேவர்,  கம்பர், உமறுப்புலவர், வீரமாமுனிவர் என மதம் சார்ந்த இலக்கியங்களைத் தமிழகத்திற்கு வெளியில் இருந்து இங்குக் கொண்டு வரும் போது கதாப்பாத்திரங்களின் பெயர்களை, இடப் பெயர்களை, பிற கலைச்சொற்களையோ அப்படியே கொண்டு வந்து எழுதிவிடவில்லை. அவர்கள் கூடுமான வரை தமிழ் மயப்படுத்தினார்கள், சில இடங்களில் புதிய தமிழ் சொற்களை உருவாக்கிக் கொண்டார்கள். இதனால் தமிழ் பேசும் மக்களுக்கு அவை புரிந்தது, தமிழின் அழகும், சொல்லமைதியும் கெடவில்லை. அத்தோடு இந்த இலக்கியங்கள் மண்ணில் இருந்து அந்நியமானவை என்ற உணர்வை ஒரு போதும் தரவில்லை.

ஆனால் "ஏற்கனவே தமிழாக்கம் செய்யப்பட்டுவிட்ட ஒரு சொல்லை, அல்லது தமிழாக வேரூன்றிவிட்ட ஒரு சொல்லை அது பொருத்தமாக இல்லை என்பதனாலும் எல்லா அர்த்தங்களையும் குறிக்கவில்லை (என மாற்ற நினைப்பது) தேவையற்றது. அது கலைச்சொல்லாக்கத்தை கேலிக்கூத்தாக ஆக்கிவிடும். உண்மையில் அதைத்தான் இன்று பலர் செய்துவருகிறார்கள். உதாரணம் நாவல். அது ஒரு திசைச்சொல். அதைப் புதினம் என்று திரும்ப மொழியாக்கம் செய்யவேண்டியதில்லை" எனக் கூறுகின்றார் ஜெயமோகன். இந்தக் கருத்தும் மிகச் சரியானதே என்பேன்.

வாசிக்க: தமிழில் கலைச்சொல்லாக்கம் செய்வதன்-ஆறு விதிகள்

தமிழ் கலைச்சொல்லாக்கத்தில் நாம் ஒரு நடுநிலைமையான போக்கையே கடைப்பிடிக்க வேண்டியுள்ளது. தமிழின் ஒலியமைதிக்கு பொருத்தமில்லாத பிறமொழிச் சொல்லும் (எ.கா. போட்டோசிந்தஸிஸ்), தனித் தமிழ் சொல்லும்  (எ.கா. இடாய்ச்சு மொழி) மக்களிடையே சென்றடையாது என்பதை நாம் உணர வேண்டும்.

நான் கூறவிழைந்தது அந்நிய மொழியை அப்படியே ஏற்றுக் கொண்டால் மொழி சிதைவுறும் என்பது தான். ஆனால் மக்கள் எதை முன்னெடுத்துச் செல்வார்கள் என்பதை பகுதி சான்றோர்களும், ஊடகங்களும். பகுதி மக்களின் வசதி, விருப்பத்திற்கு ஏற்பவே அமையும். சான்றோர்களும், ஊடகங்களும் முழுவதும் செந்தமிழ் மயப்படுத்தவும் வேண்டாம், முழுவதும் புற மொழிகளை அப்படியே கொண்டு வந்து பயன்படுத்தவும் வேண்டாம், ஒரு இடைநிலையை கையாளுங்கள் என்பதே எனது வாதம்.. 

 

http://www.kodangi.com/2013/04/tamil-puritans-and-tamil-destroyers-tamil-great-danger.html

 

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • அவரும் தோற்கடிக்கப்படவேண்டியவரே. நான் அவருக்கும் வாக்கு போட்டிருக்க மாட்டேன். நிச்சயம் சிங்கபூரில் இருந்து டிக்கெட் போட்டு போய் அவருக்கு பிரச்சாரம் செய்து வாக்கு கேட்டிருக்க மாட்டேன். தவிரவும் அவரும் மட்டகளப்பு, அவர் வன்கொடுமை செய்ய பெண்ணும், மட்டகளப்பு, அவரை ஆதரித்த உள்ளூர் கட்சியினரும் மட்டகளப்பு  வாக்களித்த வாக்காளரும் மட்டகளப்பு எனும் போது இதில் பிரதேசவாதம், மையவாதம் என்ற கோணமே எழவில்லை. இல்லையே…அப்பட்டமாக பிரதேசவாதம் கக்காத தமிழ் தேசிய அரசியலும் செய்யாத பலர் அங்கே தேர்தலில் நின்றார்களே. தமிழ் தேசியத்தில் நம்பிக்கை இல்லை, சரி வேறு ஒரு தெரிவை எடுக்கலாமே? தென்னிலங்கை கட்சியில் கேட்ட ஒரு தமிழருக்கு போட்லாலாமே? நான் இன்றும் மேடைக்கு மேடை பிரதேசவாதம் கக்குபவருக்குதான் வாக்கு போடுவேப் ஆனால் நான் பிரதேசவாதி இல்லை என்பது நம்பும்படியாகவா இருக்கு? தெரியும். மட்டகளப்பு மாவட்டமும் பெரும்பான்மை தமிழர் பகுதிதான்.    பிரதர், நான் தமிழ் தேசிய வடையை நியாப்படுத்தவில்லை. அதை நீங்கள் ஆதரிக்க வேண்டும் என்றும் சொல்லவில்லை . நீங்கள் நன்னா டிரக்கை மாத்த வேண்டாம். தமிழ் தேசிய அரசியல் உதவாது என்ற நிலைப்பாடு = பிரதேசவாதம் என நான் எங்கும் எழுதவில்லை. ஆனால் அப்பட்டமாக செயலில், சொல்லில் இன்றுவரை பிரதேசவாதத்தை எழுப்புவரை, அவரின் கொள்கையை ஆதரிப்பது, இறங்கி வேலை செய்வது, நிச்சயம் பிரதேசவாதம்தான். இது நான் ஹிட்லரின் அனுதாபி, அவருக்கு வாக்கு போடுகிறேன், அவருக்கு வாக்கு போடுமாறு பிரச்சாரமும் செய்கிறேன் ஆனால் நான் நாஜி இல்லை என்பது போல ஒரு நிலைப்பாடு.
    • சங்கி ஆனந்தம் சொன்னது சம்பந்தமாக, மெதடிஸ்ட் (CSA, CoE, American Mission) இப்படி ஊருக்குள் போய் மதம் மாற்றுகிறார்களா? நான் அறிய 5ம் வேதம் என கூறப்படும், யெஹோவா சாட்சிகள், பெந்திகோஸ்த் ஆட்கள்தான் இப்படி செய்வது.
    • இதே போன்ற ஒன்றை மட்டக்களப்பு பெண்ணிற்கு இழைத்து இழைத்தவர் கூத்தமைப்பில் மட்டக்களப்பில் பா. ஊ வாக இருந்தார். ஒரு வேளை அவர் இதனை யாழில் செய்திருந்தால் கூத்தமைப்பில் நிறுத்தப்பட்டிருப்பாரா...? ஆகவே யாழ் மையவாதிகள் ஒன்றும் திறம் கிடையாது அடுத்தவனுக்கு பாடம் எடுக்க. ஆக என்ன சொல்ல வருகிறீர்கள் நீங்களும் நானும் பவுன்ஸிலும் டாலர்களிலும்  பாக்கெட்டிற்குள் போட்டுக் கொண்டு நம்ம அடுத்த வேலையை பார்க்கப்போக அங்கே இருக்கும் மட்டக்களப்பார்கள் மட்டும் யாழ் தேசியவாதிகளை நம்பி அடுத்த வேளை சோற்றுக்கு பிச்சையெடுக்க வேண்டும் அப்பிடியா...? முக்கால் வாசி தேசிய வியாதிகள் எல்லாம் ஒன்று புலம் பெயர், இல்லை தமிழர் பெரும்பான்மை பிரதேசத்தில் மட்டும் ஏன் இருக்கிறார்கள் என்று தெரியுமா..? சோற்றுக்கு வயிறு காயும் போதுதான் தெரியும் தேசியத்தின் பெருமை. தமிழர் பெரும்பான்மை பிரதேசங்களில் தேசியவாதிகள் சிறுபான்மை ஆகும் போது தெரியும் தேசியத்தின் பெருமை அதுவரை தேசியவாதிகள் வாயால் நன்னா வடை சுடலாம்
    • ""எழுத்தறிவித்தவன் இறைவன் ஆவான்"" என்பது உந்தக் கரடிக்குத் தெரியாதோ?  😁
    • என்னப்பா உந்தப்பிரச்சனை இன்னும் முடியேல்லையே?😂 நானெண்டால் இத்தடிக்கு கார பாட்ஸ் பார்ட்சாய் கழட்டி வித்திருப்பன்.😎
  • Our picks

    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.