Jump to content

அந்த எசமாடன் கேட்கட்டும்


Recommended Posts

பதியப்பட்டது

வலைபதிவர் தமிழ்நதி சென்னை தமிழில் கதை எழுதி இருக்கார்.

அப்பலேர்ந்து அந்தக் கயவாணிப் பயபுள்ள ஒரு மாதிரியா என்னய உத்து உத்துப் பாக்குறான். மூஞ்சி முச்சூடும் தழும்ப வைச்சுக்கிட்டு சண்டைக்கோழி ராஜ்கிரண் ஸ்டைலுல ஒரு லுக்கு. எதோ அவம் பொண்டாட்டி தாலிய நான் அறுத்தா மாரி ரவுசு காட்றான். எங் காலக்கொடுமை அவனயும் என்னயும் ஒரே றூம்புக்குள்ளாறதான் போட்டு அடைச்சிருக்கு.

நா ரீஜண்டான ஆளுதான். இந்த ஈ.சீ.ஆர். றோட்டாண்ட ஒரு பில்டிங் கட்றாங்க இல்ல… அங்ஙன காட்டுவெயாரோ சாப்டுவெயாரோ என்னா கசுமாலமோ… அங்ஙனதா நமக்கு வேல. வேலன்னா இன்னா சும்மாவா… ஒரு நாளிக்கு எத்னை கல்லு தூக்கணும் தெர்யுமா… கல்லுத் தூக்கித் தூக்கியே ஒடம்பு கல்லு மாரி ஆய்ப் போய்ச்சு. எம் பொண்டாட்டி தேவியும் அங்ஙனதாம் வேலை பாக்குறா. என்னய மாரி நல்ல கலர்ரா ரெண்டு பசங்க. கறுப்புத்தா நைனா அள்கு… இந்தக் கசுமாலங்களுக்கு இன்னா தெர்யும்… செவப்பா பாச்சை மாரி இருக்கறதெல்லாம் அள்கா சொல்லு… ஆங் எங்க வுட்டேன்…?

அல்லாம் இந்தக் கக்கூசால வந்த வெனை நைனா…. ஒரு மன்சனுக்கு கட்ன பொண்டாட்டியால பிரச்னை வர்லாம். புள்ளைகுட்டியால பிரச்னை வர்லாம். அட… வேல பாக்குற எடத்ல பிரச்னை வர்லாம். கக்கூசால பிரச்னை வர்லாமா…? இந்த ஒலகத்துல யாரு கக்கூசுக்குப் போகல சொல்லு… எல்லாப் பயபுள்ளகளும் தலைல தூக்கி வைச்சு கரகாட்டம் போட்ற ஒலக அழகிகளுந்தா போறாங்க. நம்மள மாரி வக்கு வசதி இல்லாதவம் போனா தப்புங்கறாங்க…! இன்னா நா அந்த நாத்தம் புடிச்ச பயலுக மாரி வூட்டுக்குள்ளாற கக்கூஸ் போகல. நம்ம கன்ஸ்டரக்சன் சைடு பக்கத்ல ஒரு பட்டா நெலம் கெடக்கு. அத்த எந்தப் பொறம்போக்கு வாங்கிப் போட்டிச்சோ… அந்தப் பக்கமே தலையக் காட்றதில்ல. பில்டிங்கு கட்ற பன்னாடை குட்சைதான் போட்டுக் குட்த்திச்சு. தின்னு தின்னுப்புட்டு கழிக்கிறது எங்ஙனன்னு அந்த நாதாரிப் பயலுக்குத் தோணவே இல்ல பத்தியா…!

சர்தான்னுட்டு நம்ம பயபுள்ளகல்லாம் விடியறதுக்குள்ளாற அங்ஙன போயி கழிச்சிட்டு வந்துடறது வழக்கமாயிப் போச்சு. சும்மா சொல்லப்படாது நைனா…! கடல் வேற பக்கத்துல இருக்கா… காத்து பிச்சு ஒதறிக்கினு வரும். ஆளு ஒயரத்துல ரெண்டு மூணு ஆமணக்கஞ்செடி வேற அங்ஙன இருக்கு. அதைச் சுத்தி ரவுண்டு கட்டி இருந்துப்புடறது. இந்த தெரு நாய் இருக்குல்ல அது மட்டும் நம்மள சுத்திச் சுத்தி வராம இருந்திச்சுன்னா நல்லாருக்குமேன்னு நெனைச்சுக்குவேன். அப்றம் அதும் பழகிப் போச்சு. இப்பல்லாம் நாய் பக்கத்ல இல்லேன்னா ஒளுங்கா போமாட்டேங்குது. இதுல நம்ம பொண்ணுங்க வேற வாளியும் கையுமா போனாளுகன்னு வையி… லேசில எந்திரிக்க மாட்டாளுங்க. இவ அவனோட படுத்தா… அவென் இவளோட எந்திரிச்சான்னு ஒரே கும்மி. வேல பாக்குற அல்லாரும் போய்ட்டு வர்றதுக்குள்ற சொய்ங்குன்னு விடிஞ்சுரும். பால்காரன்,பேப்பர்காரன், தொப்பை கொறைக்க நடக்கிறவன் அவென் இவென்னு றோட்டு முச்சூடும் களேபரமா ஆய்ப்போய்டும். அதுக்கோசரம் பயந்துக்கிட்டு வர்தோ இல்லியோ காலங்காத்தால போயி ஒரு தபா குந்திக்கினு வர்றது….

இன்னாயா ஒங் கதை முச்சூடும் ஒரே கக்கூசு நாத்தமா இருக்கும் போல்ருக்குன்னு நீங்க சொல்றது பிரியுது. நம்ம பில்டிங்கு பக்கத்ல ஒரு பிளாட்டு இருக்கு. அல்லாரும் கார் வைச்சிக்னு…புசுபுசுன்னு இங்கிலிசிலை பேசிக்னு…நம்ம கமல்ஹாசன் ரேஞ்சுல இருப்பாங்கன்னு வைச்சுக்கயேன். கொஞ்சம் பக்கத்ல வா நைனா… அதுலயும் இந்தப் பொண்ணுங்க இருப்பாளுங்க பாரு… செம கலரு… செம பிகருங்க. அல்லாம் வெண்ணெய உருட்டி உருட்டி வாய்க்குள்ளாற எறிஞ்சுட்டிருப்பாளுகளோ என்னவோ… தொடற வெரல் வளுக்கிடுமோங்கற மாரி கும்முன்னு இருப்பாளுங்க. ஜீன்ஸ் தொப்பூளுக்குக் கீழை ரெண்டிஞ்சி எறங்கித்தான் நிக்கும். சர்ட்டுங்கற பேர்ல ஒண்ணு மாட்டிருப்பாளுங்க. அதென்னமோ இடுப்பை மறைக்கற வேலையெல்லாம் செய்யாது… ஒப்புக்கு இறுக்க்க்கமா ஒட்டிக்கிட்டிருக்கும். அப்டியே பாக்கறவன காலி பண்ணிடுவாளுக. எங்க பொண்ணுகளே தொறந்த வாய்ல எலையான் போற மாரி அவளுகள ‘ஆ’ன்னு பாப்பாளுங்க. யேண்டி அவ தலயப் பாத்தியா யேண்டி அவ காலப் பாத்தியான்னு பேன் பாக்கிறப்பல்லாம் பேசிக்குவாளுங்க.

ம்… அந்த பிளாட்டுல இருக்கற பேமானிங்களுக்கு நாங்க அந்த நெலத்ல கக்கூஸ் போறது பிடிக்கலன்னு வைச்சுக்க. நாத்தமடிக்குதாம். வூட்டுக்குள்றயே நாறுதாம். கக்கூஸ்னா நாறத்தாஞ் செய்யும். அவெங் கக்கூசு மட்டும் நாத்தமடிக்காதா… சாப்டப்றம் சென்ட்டையா குடிக்கிறாங்க… இவங்க மூத்ரம்லாம் பன்னீராவா போகுது… நாம பள்ளிக்கொடம்னு ஒரு மண்ணும் பாத்ததுல்ல தான். கிராமத்துல சத்துணவு போட்றாங்களேன்னு கெய்வி கொண்டுபோய் உட்டுட்டு வர பின்னாடியே ஓட்யாந்து வாய்க்கால்ல உழுந்து கொளப்பிக்கிட்டிருந்தவன்தான

  • 5 months later...
Posted

"நம்ம கன்ஸ்டரக்சன் சைடு பக்கத்ல ஒரு பட்டா நெலம் கெடக்கு. அத்த எந்தப் பொறம்போக்கு வாங்கிப் போட்டிச்சோ… அந்தப் பக்கமே தலையக் காட்றதில்ல. பில்டிங்கு கட்ற பன்னாடை குட்சைதான் போட்டுக் குட்த்திச்சு. தின்னு தின்னுப்புட்டு கழிக்கிறது எங்ஙனன்னு அந்த நாதாரிப் பயலுக்குத் தோணவே இல்ல பத்தியா…! ...."

:unsure:

சின்னக்குட்டி... இதென்ன கதை முழுக்க க*** ஆ இருக்கு? :)

யாரோ க*** ஆல் ரொம்ப பாதிக்கப்பட்டு, மனம் நொந்து எழுதி இருக்கிறாங்கள் போல இருக்கு. :huh:

Posted

சின்னக்குட்டி... இதென்ன கதை முழுக்க க*** ஆ இருக்கு? :)

யாரோ க*** ஆல் ரொம்ப பாதிக்கப்பட்டு, மனம் நொந்து எழுதி இருக்கிறாங்கள் போல இருக்கு. :huh:

எழுதியவருக்கு என்னென்ன பிரச்சினையோ..மில்க் ஒவ் மக்னீசியா குடித்தால் சரிவரும்

:unsure:

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

  • Our picks

    • "முதுமையில் தனிமை [Senior Isolation]"/பகுதி: 01
      உலகத்தின் சனத்தொகை ஒவ்வொரு ஆண்டும் கூடிக் கொண்டு போகிறது. இத்தகைய சனத்தொகை அதிகரிப்பில் முதியோரின் அதிகரிப்பு வேகமானதாக உள்ளது என்பதை புள்ளி விபரங்கள் எடுத்தியம்புகின்றன. 2021 ம் ஆண்டளவில் உலக சனத் தொகையில் ஏறத்தாள கால் பங்கினர் (23%) 60 வயதிற்கு மேற்பட்டோராய் இருப்பர் என எதிர்வு கூறப்பட்டுள்ளது. ஆனால் முதியோர் என்றால் என்ன ? மக்களில் வயதில் மூத்த, நீண்ட நாள் வாழுபவரையும் [elderly people] மற்றும் நல்ல உலக அனுபவம், பலவகைக் கல்வி முதலான தகுதிகளைக் கொண்ட அறிவில் பெரியவர்களையும் [persons of ripe wisdom] முதியோர் என பொதுவாக குறிப்பிடுவர். இதில் நாம் முன்னையதைப் பற்றி மட்டும் இங்கு ஆராய உள்ளோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.