Jump to content

Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
பதியப்பட்டது

க.வைத்திலிங்கம்

கடந்த தேர்தலில் மக்கள் ஒரு தீர்ப்பை வழங்கி இருக்கிறார்கள். உண்மைத் தன்மையுடனும் வெளிப்படையாகவும் அவர்கள் வாக்களித்திருந்தனர். யாரும் யாருக்கும் அழுத்தம் கொடுத்ததாக இல்லை. மக்கள் சுய விருப்பின் பேரில் வாக்களித்தனர். அமைதியாகவும், பாதுகாப்பாகவும் வாக்களிக்கக் கூடிய சூழ்நிலையம் காணப்பட்டது.  கடந்த தேர்தலில் பெரும்பான்மை மக்களால் கொடுக்கப்பட்ட தீர்ப்பைப் பலரால் ஜீரணிக்க முடியவில்லை என்பதை, அவர்களதும் அவர்கள் தொடர்பாக வெளிவரும் சமூக வலைத்தளப் பதிவுகளும் சுட்டிக்காட்டுகின்றன.

கடந்த தேர்தலுக்குப் பிறகு தமிழ் மக்களாகிய நாம் எங்கிருக்கிறோம்? எமது அரசியல் எதிர்காலம் என்ன? எம்மால் இழைக்கப்பட்ட தவறுகள் எவை? அவை எப்படி ஏற்பட்டன? அதற்கு யார் காரணம்? இழைத்த தவறுகளை எப்படி சரிசெய்யப் போகிறோம்? சரியான பாதையில் செல்ல வழிகாட்டாதது தலைமைகள் தவறா? அப்படியாயின் அதனைச் சரி செய்வது எப்படி? மாற்று வழி என்ன? அதற்கான தேடலில் நாம் இருக்கிறோமா? என்றெல்லாம் சிந்திப்பதைவிட்டு விட்டு அநுரவையும், அர்ச்சுனாவையும் பற்றி அதிகம் பேசிக்கொண்டிருக்கிறோம். நாம் எம்மைப் பொருத்தமானவர்களாக வைத்திருக்காததால் தோற்றுப் போய்விட்டோம் என்பதை ஜீரணிக்க முடியாத மனோநிலையில் உள்ளவர்களின் உளவியல் சிக்கலாகத்தான் இதனைப் பார்க்க முடிகிறது.

அநுரவின் அரசு நீடிக்காது, அவர் இந்தியாவின் மனதை வெல்லவில்லை, அதனால் இந்தியா கோபமாக இருக்கிறது. அவர் சீனாவின் பக்கம் சார்ந்திருக்கிறார் என இந்தியா சந்தேகப்படுகிறது. அதனால்தான் தேர்தலுக்குப் பின்பு ரணிலை அழைத்து அது பேசி இருக்கிறது. அநுர அரசு ஒரு கம்யூனிஸ்ட் கொள்கை சார்ந்தது. எனவே அமெரிக்கா தலையிடி கொடுக்கும்.அது மட்டுமல்லாது அநுர அணியினர் எளிமைபோல் காட்டுவது தற்காலிக நாடகம். சமூக அரசியல்வாத நீரோட்டத்துக்குள் வந்துவிட்டால் அவர்களும் ஊழல் செய்வர், மோசடிகளிலும் ஈடுபடுவர் – என்றெல்லாம் கற்பனைக் கதைகளை உலாவவிட்டு தமது மனதைச் சாந்தப்படுத்துபவர்களாகத்தான் தமிழர்களைப் பார்க்க வேண்டி இருக்கிறது. இதனைத்தான் எம்மவரை உளவியல் சிக்கலுள்ளவர்கள் என்றேன்.

தமிழ் அரசியல் தோல்வி பற்றிப் பேசும்போது, “மக்கள் மத்தியில் அரசியல் களம் பற்றிய தெளிவு தாராளமாக உண்டு.ஏன் இப்படி நடந்து கொண்டனர் எனத் தெரியவில்லை” எனச் சொல்லுகின்றனர் ஒருசாரார். “இல்லை அது பற்றிய விழிப்புணர்வு போதாதனாலேயே இப்படி வாக்களித்துள்ளனர் ” என மறு சாரார் சொல்லி வருகிறார்கள். எது எப்படி இருப்பினும் மகேசனின் முடிவு மக்கள் தீர்ப்பாக வந்திருப்பதாக நம்புவோமாக.

மக்களுக்கு எங்களைப் பிடிக்கவில்லை. எங்களது செயற்பாட்டைப் பிடிக்கவில்லை அதனால்தான் அவர்கள் வாக்களிக்கவில்லை என்று  தோற்றுப்போனவர்கள் யாராவது ஏற்றுக் கொள்ளுகிறீர்களா? வாக்குப் போடாததற்கு மக்களைக் குறைகூறும் நீங்கள் அவர்கள் சார்ந்த விடயங்களில் உண்மையாக இல்லை என்ற உங்கள் குறைகளைக் கண்டு கொள்ளாதது ஏன்? என்னத்தைச் சொல்லி மக்கள் வாக்கைப் பெற்றுக் கொண்டீர்களோ, அதனை நிறைவேற்றாமல், அதற்குரிய காரணத்தையும் சொல்லாமல் மீண்டும் வாக்கைக் கேட்கச் சென்றிருக்கிறீர்கள். அதுவும் இம்முறை, இலத்திரனியல் ஊடகங்களையே அதிகம் நம்பி, குளிரூட்டப்பட்ட அறைகளில் இருந்து கொண்டு, சம்பளத்துக்கு ஆட்களை அமர்த்தி அவர்களினூடாகவே வாக்காளர்களை சந்தித்திருக்கிறீர்கள்.  உங்களில் பெரும்பாலானவர்கள் துண்டுப் பிரசுரங்களினூடாகவும், பதாதைகளினூடாவும், பத்திரிகைகளினூடாகவுமே மக்களைச் சந்தித்திருக்கிறீர்கள். அதற்கேற்றவாறு மக்களும் வாக்களித்திருக்கிறார்கள். அடுத்தது அமையப்போகும் அநுர அரசில் “சலுகை அரசியலுக்கு இடமில்லை” என்பதை மக்கள் திட்டவட்டமாக அறிந்திருந்தனர். இந்த விடயத்தில் மக்களே சரியான கருத்துக் கணிப்பாளர்கள் எனத் தெரியவருகிறது.

அது மட்டுமல்லாது தோற்றுப்போனவர்களின் மௌனமே அவர்கள் தோல்விக்கு காரணம். மத்தியில் பதவி வகித்த சிங்கள மேலாதிக்க அரசுக்கு துணைபோய் கோடி கோடியாகச் சுருட்டிக் கொண்டிருந்த தமிழர்கள் பற்றிப் பேசத் தவறியது யார் குற்றம்? அரசியல் என்ற போர்வையிலே குண்டர்கள் ஆட்சி நடைபெற்றிருக்கிறது. அரசியல்வாதிகளின் வீடுகளிலே சில அரச நிறுவனங்களின் செயற்பாடுகள் நடைபெற்று வந்திருக்கின்றன. பல சமயங்களில் அரசியல்வாதிகள் அரச அதிகாரிகளாகவும் செயற்பட்டு தீர்மானங்களை நிறைவேற்றி இருக்கிறார்கள் என்ற குற்றச்சாட்டும் மக்களிடையே உண்டு. தமிழர் பரப்பிலுள்ள அரச நிறுவனங்களில் ஊழல்கள் நடைபெற்றிருக்கின்றன. தமிழ் அரசியல்வாதிகளும்,  அவர்களது செல்லப் பிள்ளைகளாக தம்மை உருவகித்துக்கொண்ட அரச அதிகாரிகளுமே அந்த ஊழல்களுக்கு சொந்தக்காரார்கள்  என்பது பலரறிந்த விடயம். அதற்குப் பக்க பலமாக அவற்றை முன்னின்று நடத்தியவர்கள் தமிழர்கள்.அவர்கள் வேலைவாய்ப்பு மற்றும் இதர சலுகைகளுக்காக விலைபோனவர்கள் என நன்கு தெரியும். இருந்தும் அவற்றை  மக்களுக்கு அடையாளங் காட்டாதது யார் குற்றம்?

ஒரு “அறகல” இயக்கத்தை நடத்தி,  முப்பது வருட ஆட்சி செய்கின்ற கனவோடு பதவிக்கு வந்த கோத்தபாயவைக் கலைத்து, அரசியல் பாதையைத் திசைதிருப்பி ஒரு கம்யூனிஸ்ட் ஆட்சியை அதுவும் பெரும்பான்மையோடு கொண்டு வந்திருக்கின்ற சிங்கள மக்களைச் சாதனையாளர்கள் என்று சொல்வதா?

இல்லை! மத்தியில் வருகின்ற அரசுக்குப் பந்தம் பிடித்து மக்கள் சொத்தைச் சூறையாடி அவற்றைக் கறைபடிந்த சிங்கள அரசியல்வாதிகளோடு பங்கு போட்டுத் தின்றவர்களை ஓட ஓட விரட்ட முடியாதவர்கள் தமிழ் அரசியல் தலைவர்களாக இருப்பதை சாதனை என்று சொல்வதா?

முதலில் தோல்வியை ஒப்புக்கொள்வது ஒருவரின் பெருந்தன்மையைக் காட்டும்.மேற் குறிப்பிட்ட விடயங்களின் அடிப்படையில் ஒதுக்க வேண்டியவர்கள் ஒதுக்கப்பட்டிருக்கிறார்கள். அவர்களுடன் சேர்ந்து நின்றவர்கள் என்ற அடிப்படையில் நல்லவர்களும் ஒதுக்கப்பட்டிருக்கிறார்கள்.அப்படி அதனை நம்புவதற்கு ஏதுவாக கழித்து ஒதுக்கி புறந்தள்ளப் பட்டவர்களின் அரசியல் பின்புலத்தை சற்று ஆய்வோமாகில், மேற்குறிப்பிட்டவைகளைச் சரி என ஒப்புக் கொள்வீர்கள்.

மக்களை அரசியல்மயப்படுத்தியது போதாமல் நடத்தப்பட்ட தேர்தல் என்ற குற்றச்சாட்டைத் தோற்றவர்கள் முன்வைக்கிறார்கள்.அரசியல்மயப்படுத்துவது என்பது அடிப்படை அரசியலை விளங்கிக் கொள்வதற்கேயன்றி அரசியல் கள்ளர்களை இனங்காண்பதற்கல்ல. திருடரைத் திருடர்களாக அறிய, அயோக்கியர்களை அயோக்கியர்களாக அறிய மக்களைத் தயார்படுத்தத் தேவை இல்லை. அதனை அறியக் கூடிய பக்குவம் இயல்பாகவே மக்களிடம் உண்டு. 2009 க்குப் பின் ஆட்சிக்கு வந்த அரசுகளினால் அவர்கள் புலனாய்வாளர்களினால் உருவாக்கப்பட்ட “கிறீஸ்பூதம்” போன்றவைகளையும் மக்களே அடையாளங்கண்டனர். அது போன்ற பல திட்டமிட்ட விடயங்கள் சமூகத்துக்குள் கொண்டு வந்து விடப்பட்டன.அதனால் சமூகம் பல பின்னடைவுகளை எதிர்கொண்டனர்.அவற்றிற்கெல்லாம் முகம் கொடுத்து அவைகளை வென்றது மக்களே. அந்தக் காலகட்டங்களில் தமிழ் அரசியல்வாதிகள் எவரும் வாய்திறக்கவில்லை என்றதும் மக்களுக்கு நன்கு புரியும்.“முற்பகல் செய்யின் பிற்பகல் விளையும்”, “அரசன் அன்று கொல்வான் கடவுள் நின்று கொல்லும்” என்பதற்கு அமைய நீங்கள் பாராளுமன்றத்துக்குச் செல்லும் வாய்ப்பை இழந்திருக்கிறீர்கள் என்பதுதான் உண்மை.

கடந்த காலங்களில் மக்கள் அரசியலை முன்னெடுத்தவர்கள் என இனங்காணப்பட்ட சிலரும் இத்தேர்தலில் தோற்றுப்போய்விட்டனர் என்ற ஆதங்கமும் மக்களிடத்தில் உண்டு.அதேசமயம் அயோக்கியர்களாக இருந்தவர்களும், அரச நிதியைக் கையாடியவர்கள், தமிழ் தேசியக் கொள்கையை கொண்டவர்கள் என தம்மைப் போலியாக அடையாளம் காட்டியவர்கள் எனத் தோற்றவர்கள் பட்டியலில் பலர் உள்ளடக்கப்பட்டிருக்கின்றனர். தேர்தல் என்று வரும்போது மட்டும் மக்கள் அரசியலைக் கையிலெடுப்பவர்களையும் அவ்வாறு அல்லாதவர்களையும் வேறுபடுத்தி பார்ப்பதற்கே  விழிப்புணர்வு தேவை என்பதைத்தான் தொடர்ந்து வலியுறுத்தி வருகிறோம்.

தேர்தல் என்று வரும்போது அத்தேர்தலில் போட்டியிடுகின்ற வேட்பாளர்கள் மட்டும் அல்ல சமூக ஊடகங்களும் ஏட்டிக்குப் போட்டியாக மக்கள் சார்பற்ற பிரசாரங்களை முன்னெடுக்கின்றன. சமூக ஊடகங்கள் கட்சி சாராதவைகளாக இருந்தாலும் அவர்களுக்குள்ளும் ஒரு அரசியல் உண்டு. ஒன்று தற்காப்பு அரசியல், அதாவது எவ்வாறாயினும் தமது நிதி நிலைமையை மேம்படுத்துவது. உதாரணமாக சொல்லப் போனால் “யூரியூப்” ஊடகத்தைக் கையில் எடுத்தவரானால்  தமது பதிவுக்கு பார்வையாளர்களை அதிகரிப்பதே அவர்களது நோக்கமாக இருக்கும். பார்வையாளர்கள் அதிகரித்தால் வருவாய் அதிகரிக்கும் என்ற வகையில் அவர்கள் அரசியல் இருக்கும். அடுத்தது அதனை ஒரு பொழுது போக்காகச் செய்பவர்களும் உண்டு அவர்களிடம் சமூகப் பாதுகாப்பு அல்லது சமூகப் பொறுப்பு என்ற விடயங்கள் இருக்காது.தான்தோன்றித் தனமாக கருத்துகளை வெளியிடுவர்.அதுவும் ஒரு வகையில் ஆபத்தே. அதையும் ஒரு வித போதையாகச் செய்பவர்களும் உண்டு. எனவே இவைகள் அனைத்தையும் எதிர் கொள்வதற்கு ஒரு முன்னரங்க திட்டம் தேவையென உணரப்பட்டிருக்கிறது. அதற்குத்தான் தகுந்த விழிப்புணர்வுத் திட்டம் ஒன்றை உருவாக்க வேண்டும் என்று சொல்லுகிறோம்.

கடந்த தேர்தல் பிரசாரத்தின்போது, நடந்து முடிந்த விடுதலைப் போராட்டம் பற்றிய விடயங்களை மட்டும் பேசிக் காலம் கழித்தவர்கள் இருந்தனர். தேசியப் பற்றாளர்கள் எனப் போலி முகம் காட்டி மக்களை ஏமாற்றியவர்கள் இருந்தனர். விடுதலைப் புலிகளுக்குத்  தெரிந்தவர்கள் எனச் சொல்லப்பட்டவர்கள் அவர்ளோடு பல செயற்பாடுகளில் இணைந்திருந்ததாக சொல்லி வாக்குக் கேட்டனர். அரச நிதியுதவியின் மூலம் நடைபெற்ற செயல் திட்டங்களை தான் தன்னுடைய நிதி கொண்டு செய்ததாக பொய்யுரைத்தவர்கள் பலர். இவ்வாறு நீளும் பட்டியலிலே வாக்குக் கேட்டு நின்ற புதியவர்கள் பக்கம் மக்கள் கவனம் செலுத்தத் தொடங்கினர்.மக்கள் கவனத்தில் புதிய கட்சியாகவும் அதன் வேட்பாளர்களாகவும் தெரிந்தவர்கள் அநுர சார்ந்த கட்சியினரே. அவர்கள் நல்லவர்களா, கெட்டவர்களா என்பதைக் காட்டிலும் அவர்களுக்கும் ஒரு சந்தர்ப்பத்தை வழங்கலாம் என்ற வகையில் அவர்களுக்கும் சுயேச்சையாக நின்ற அர்ச்சுனாவுக்கும் வாக்களித்தனர். தமிழரசுக் கட்சியில் வேட்பாளராக நின்றவர்களுள் தனக்குச் சொந்தமாக வாக்குகள் இருக்கு என்ற நம்பிக்கையிலும், தனது கடந்த காலச் செயற்பாட்டில் வைத்த நம்பிக்கையிலுமே களத்தில் நின்றவர் ஸ்ரீதரன். மற்றைய அனைவரும் கட்சி வாக்குகளிலேயே தங்கி இருந்தனர். பழக்க தோஷத்தில் தமிழரசுக்கு மக்கள் வாக்களிப்பர் என்று தலைமைகள் கொடுத்த வாக்கை நம்பியே அவர்கள் களத்தில் நின்றனர். அவர்களுக்கென்று ஒரு சுயசரிதம் இருக்கவில்லை. சுயமான வாக்கு வங்கியும் இருக்கவில்லை. இவ்வாறானதொரு கள நிலைமையை முன் கூட்டியே  அறிய தமிழ் அரசுக் கட்சியினுள் ஒரு கட்டமைப்பு இருக்கவில்லை. பெரும்பாலும் மதி நுட்பவியலாளர் என்று கருதப்பட்ட சுமந்திரன் என்ற சட்டத்தரணியை மட்டும் நம்பியிருந்தவர்கள் அவர்கள்.

தேர்தலுக்கு முன்னும் பின்னும் நான் எழுதிய கட்டுரைகளில் இது பற்றிக் குறிப்பிட்டிருந்தேன். அரசியல் களம் என்பது என்றும் ஆய்வுக்குட்பட்டதாக இருக்க வேண்டும். ஆய்வாளர்கள் ஒருங்கிணைந்த  ஒரு கூட்டமைப்பாக அரசியல் கட்சிகள் செயற்பட வேண்டும். உள்ளூரிலும் வெளியூரிலும் சர்வதேசங்களிலும் அரசியல் நடைமுறைகள், மாற்றங்கள் பற்றி ஆராயப்பட வேண்டும். கருத்துருவாக்கம் நடைபெறுவதாக கூட்டங்களை நடத்த வேண்டும். அங்கு நடைபெறும் வாதங்களையும் கருத்துகளையும் ஜீரணிக்கக் கூடிய ஆற்றலுள்ளவர்களாக மதியுரைஞர்களும், மக்களும் இருக்க வேண்டும். எதிரான கருத்தை விதைப்பவர்களை பலம் கொண்டு புறந்தள்ளுவது புத்திசாலித்தனம் அன்று. கட்சியைப் பலமாக வைத்திருக்க உதவுபவர்கள் அவ்வாறானவர்களே என்றதை விளங்கிக்கொண்டு அவர்களையும் இணைத்துக் கொண்டு பயணிப்பதே எமது முக்கிய நோக்கமாகக் கொள்வதையே கட்சி ஆரோக்கியம் என எண்ணுகிறேன்.

தற்கால அரசியல் சூழ்நிலையில் மேற்குறிப்பிட்ட விடயங்களை உள்ளடக்கியதாக இருக்கின்ற கட்சி தேசிய மக்கள் சக்தி என நம்பலாம்.தாங்கள் பதவிக்கு வந்தால் என்ன விடயங்களை எப்படிச் செய்வது ? என்றவற்றை புலனாய்வு செய்து, ஆராய்ந்து அறிந்து, அவற்றை  கோப்புகளாத் தயாரித்து அவர்கள் வைத்திருப்பதாக அறிந்தேன்.அது உண்மையாக இருக்கலாம்.ஏனெனில் இடதுசாரிகளிடத்து இவ்வகையான நடவடிக்கைகளும், போக்கும் இருப்பது பொதுமை. எதனையும் முன்கூட்டியே திட்டமிடுவது.அதுதான் அவர்கள் வெற்றிக்குரிய காரணம் என்று சொல்லப்படுகிறது.

ஆவணப்படுத்தலில் பலவீனமானவர்கள் எம்மவர் என்று சொல்லப்படுகிறது.அதே சமயம் திட்டமிடலிலும் நாம் பலவீனமானவர்கள் என்றதை நிரூபிக்க முறையான ஆவணக் காப்பகமும், திட்டமிடலுக்கான முறையான அமைப்பும் எம்மிடத்தில் இல்லை என்ற விடயமே சாட்சி. அது மட்டுமல்லாது எமது நிதி பலத்துக்கேற்றவாறு சமூக நோக்கோடு நாம் எமக்கென்று ஒரு சமூக நிதி நிறுவனத்தை இதுவரை நிறுவவில்லை. அது பற்றிய உரையாடலும் எம்மிடையே நடைபெற்றதாக  குறிப்புகளும் இல்லை.“நாம் வாய்சொல்லில் வீரரடி.செயற்திறனில் “வலு வீக்” எடி என்ற நிலைமைய மாற்ற வேண்டும்.அரசியல் களத்தை மாற்றியமைத்தவாறு அதனையும் மக்கள் மாற்றி அமைக்கலாம். மாற்றுவார்கள் என்ற நம்பிக்கையில் பயணிப்போம். பயணங்கள் முடிவதில்லை என்ற அனுபவக் கோட்பாட்டுக்கு அமைவாக…!!!???

https://thinakkural.lk/article/312778



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • நான்  சொன்னதையே செய்கிறீர்கள். எனவே தொடர்வதில் அர்த்தமும் இல்லை. (ஆயினும், நீங்கள் சொன்னவர்கள் முடிவுகளை எடுக்கவில்லை, அதாவது உந்தப்படவில்லை என்பதும் குறிப்பிடத்தக்கது.) 
    • நான் வேறு யோசித்தேன்  இத்தனை மணித்தியாலம் இத்தனை ஆயிரம் கிலோமீட்டர் பயணத்தின் போது இடைநடுவில் ஏதாவது நடந்தால் சமுத்திரத்தின் நடுவில்......?
    • எனக்கு ஏற்பட்டுள்ள நேர வசதி இன்மையால் எழுத்தாவணங்கள் படைப்பதை இந்தாண்டு முடிவுடன் நிறுத்திக்கொள்ள திட்டமிட்டுள்ளேன். ஆயினும் அவற்றை தொடர்ந்து இற்றைப்படுத்த மட்டும் செய்வேன். எனினும் படிமங்களை தொடர்ந்தும் ஆவணப்படுத்துவேன். இதற்கு முதல் - நான் செய்ய வேண்டும் என்று எனது மனதில் எண்ணி வைத்திருந்த அத்தனை ஆவணத் தலைப்புகளையும் அதனை செய்ய வேண்டிய முறை மற்றும் தகவல் திரட்டும் வழி ஆகியவற்றை நான் இங்கே எழுதி வைத்துச் செல்கிறேன். என்பின் அதனை செய்ய எண்ணுவோர் இதனை வாசித்து இதில் வழிகாட்டப்பட்டுள்ளவாறோ அல்லது அதை விட மேம்பட்ட முறையிலோ  ஆவணத்தை படையுங்கள். எவர் குத்தினும் அரசியானால் சரியே! இந்த வழிகாட்டல்கள் யாவும் உரையாடல் முறையில் அறிவுறுத்தலாக எழுதப்பட்டுள்ளன. இதனை எடுத்துச் செய்ய விரும்புவோர் ஒரு இனத்தின் வரலாற்றை எழுதுகிறோம் என்ற எண்ணத்தோடு சிரத்தை எடுத்துச் செய்யுங்கள்.   1) அணிநடை உடை: புலிகளின் படைத்துறையின் அனைத்துக் கிளைகளும் அணிநடையின் போது தமது படையணி/ பிரிவு/ படை/ அணி - யிற்கான நிறங்களைக் கொண்ட இடைப்பட்டிகள், கழுத்துக்குட்டை, வரைகவி, வரித்தோல் கொண்ட நெடுஞ்சப்பாத்து (படைத்துறைக் கிளையின் வரியின் நிறத்தில் இருக்கும். சிறுத்தைப்படையினரும் தம் சீருடையின் பாணியில் அணிந்திருப்பர்.) ஆகியவற்றை அணிந்திருப்பர். சிறுத்தைப்படையின் மூவணிகளும் கூடுதலாக "கத்தி" ஒன்றினை பளுவில் கொண்டிருப்பர்.  இதனை நீங்கள் ஆவணப்படுத்தும் போது இரண்டாம், மூன்றாம், நான்காம் ஈழப்போர் என்று ஒவ்வொரு கட்டத்திற்கும் ஆவணப்படுத்தல் வேண்டும். அப்போதுதான் படிமுறை வளர்ச்சியினை நோக்க இயலும். எதிர்கால ஆராச்சிகளுக்கும் வரலாறு திரித்தலை தவிர்ப்பதற்கும் உதவிகரமாக இருக்கும். இதற்கான தகவல்களை புலிகளின் படிமங்களை உற்று ஆராயுமிடத்தில் கண்டெடுக்கலாம். அதற்கு நீங்கள் யாழில் நான் ஆவணப்படுத்தியுள்ள படிம ஆவணங்களை பாவிக்கலாம்.     2) ஈழப்போரில் அழிக்கப்பட்ட சிங்கள வானூர்திகள் இதனை நீங்கள் செய்யும் போது ஆண்டுகள் அடிப்படையில் செய்யுங்கள். போர் அடிப்படையில் செய்வது உகந்ததன்றென்பது எனது கருத்தாகும்; ஒவ்வொரு ஆண்டும் வானூர்திகள் அழிக்கப்பட்டும் சேதமடையச் செய்யப்பட்டும் வந்தன. எனவே ஆண்டுகள் அடிப்படையில் செய்வதே உகந்ததாகும். இதற்கான ஆவணப்படுத்தல் பாணிக்கான எண்ணக்கரு வேண்டுமெனில் - நான் இதே போன்று சிங்களவரினதும் சிறிலங்காச் சார்புக் கடற்கலங்களுக்கும் செய்த கீழுள்ள ஆவணத்தை ஒருதடவை காணவும். அதனைக் காணுமிடத்து உங்களுக்கு கண்டிப்பாக ஒரு எண்ணக்கரு தோன்றும். இந்த வானூர்திகள் பற்றிய தகவல்களை புலிகளின் ஏடுகள், தமிழ்நெற், புதினம், உதயன் (தனியார் ஏடுகளில் இதை மட்டும் பாவிக்கவும்) ஆகியவற்றிலிருந்து திரட்டலாம். மேலதிக தகவல்களுக்கு சண்டே ரைம்ஸையும் வாசித்தறியலாம் (அப்போது ஒன்றிற்கு இரண்டு தடவை கவனமாக வாசித்தல் வேண்டும்.). சிங்களவரால் கைப்பற்றப்பட்ட கிடைக்கப்பெற்ற செலுத்திக் கோதுகள் யாவும் இரத்மலானை வானூர்தி அருங்காட்சியகத்தில் பார்வைக்கு வைக்கப்பட்டுள்ளன.    3) சிங்களக் குடியேற்றம்  1948 தொட்டு ஒவ்வொரு நாளும் தமிழீழத்தின் எந்தெந்தப் பரப்புகளில் சிங்களக் குடியேற்றங்கள் நிகழ்ந்துள்ளன என்பதையும் நாம் ஆவணப்படுத்த வேண்டும். அவ்வாறு செய்யும் போது அது தொடர்பான அனைத்துத் தகவல்களையும் சேர்த்திருத்தல் வேண்டும். ஆதாரங்களை சேர்க்கும் போது IEEE பணியில் செய்தல் வேண்டும். அதுவே இது போன்ற சிக்கலுக்குரிய முக்கிய ஆவணங்களுக்கு சிறந்த முறையாகும். இதை செய்வதால் நாம் எவ்வளவு நிலப்பரப்பினை இழந்துவந்துள்ளோம் என்பதை எம்மால் நோக்க இயலுவதோடு எமது எதிர்கால தலைமுறைக்கு எமது கடந்த கால தலைமுறை வாழ்ந்த நிலங்களை அறியவும் அவர்கள் அத்தீவின் ஆதிக்குடிகளாக இருந்து எப்படி விரப்பட்டார்கள் என்பதை பறைசாற்றவும் இது உதவும். ஆவணப்படுத்தும் போது சேர்த்திருக்க வேண்டியவை:  எந்தத் திட்டத்தின் அடிப்படையில் குடியேற்றம் நிகழ்ந்தது பாதிக்கப்பட்ட ஊரின் அன்றை தமிழ்ப் பெயரும் தற்போதைய சிங்கள மொழிப் பெயரும் நாள் & நேரம் எத்தனை பேர் முதலில் குடியேற்றப்பட்டனர் நிகழ்வு விரிப்பு (இங்கு  பாணியில் ஆதாரங்கள் சேர்த்திருத்தல் இன்றியமையாததொன்றாகும்) படிமங்கள் குடியேற்றத்தின் போது கொல்லப்பட்ட தமிழர்கள், வன்புணர்ப்பட்ட தமிழ்ப்பெண்கள் ஆகியோரின் எண்ணிக்கை  இதால் பாதிக்கப்பட்ட அயல் தமிழ் ஊர்கள் விரட்டப்பட்ட தமிழர்கள் எங்கெல்லாம் ஏதிலிகளாக சென்றனர் ஆதாரங்கள்   4) தமிழீழ நடைமுறையரசிற்குட்பட்ட ஆட்புலங்கள்: ஒவ்வொரு ஈழப்போரிலும் புலிகளின் ஆளுகைக்குட்பட்ட ஆட்புலங்களை (மீட்டு தமது ஆளுகைக்குள் வைத்திருந்த நிலப்பரப்பு) சரியாக ஆவணப்படுத்தல் வேண்டும். இது கொஞ்சம் கடினமான வேலை என்பதை நான் நன்கறிவேன். இருந்தாலும் நாம் இதை செய்வதால் - புலிகளுக்குப் பின்னான காலத்தில் சிங்களக் குடியேற்றத்தால் ஒரு ஊர் பாதிக்கப்பட்டு அங்கு எமது தேசத்தவர் வாழ்ந்ததிற்கான சுவடே இல்லாமல் போயிருப்பினும் முன்னாளில் புலிகளின் ஆட்சிக்குட்பட்டதென்பதாவது வரலாற்றிலிருக்கும், குறிப்பாக எல்லையோர சிற்றூர்கள். இதைச் செய்யும் போது அவ்வூர் எச்சமரால் மீட்கப்பட்டது என்பதையும், அச்சமரில் மாவீரரானோர் எத்தனை பேர் (ஏலுமெனில் அவர்தம் தரநிலையுடனான இயக்கப்பெயர்) என்பதெல்லாம் எழுதப்பட்டிருத்தல் வேண்டும். மேலும் அது எத்தனை ஆண்டுகள் எம்மவரின் கட்டுப்பட்டிற்குள் இருந்தது, பின்னர் மீளவும் எப்போது வன்வளைக்கப்பட்டது, அதன் போது கொல்லப்பட்ட தமிழ் மக்களின் எண்ணிக்கை என்ன என்பதெல்லாம் ஆவணப்படுத்த வேண்டும். சில வேளைகளில் அது மீளவும் மீட்கப்பட்டிருக்கும் (ஓயாத அலைகள் மூன்று ஐந்து கட்டங்களாக சுழன்றடித்த போது இடிமுழக்கம், சூரிய கதிர் - 1, உண்மை வெற்றி - 1,2,3 , வெற்றியுறுதி, போர்முழக்கம்- 1,2,3,4,5 , நீர்சிந்து - 1,2 போன்ற படைய நடவடிக்கைகள் மூலம் சிங்களவரால் வன்வளைக்கப்பட்ட தமிழூர்கள் எல்லாம் மீட்கப்பட்டன. இவற்றில் சில அடைகல் என்று பெயர் சூட்டப்பட்ட நடவடிக்கைகள் மூலம் சிங்லளவரால் மீளவும் வன்வளைக்கப்பட்டன.)   5) புலிகளின் தரை வழி வலிதாக்குதல்கள் மற்றும் வலுவெதிர்ப்புகள் இதை மூன்றாகப் பிரிக்கவும். ஒன்று கரந்தடித் தாக்குதல்கள் எனவும் மற்றையது புலனாய்வு நடவடிக்கைகள் எனவும் மற்றையதை மரபுவழி வலிதாக்குதல்கள் (offenses) மற்றும் வலுவெதிர்ப்புகள் (defenses) என்றும் பிரித்து ஆவணப்படுத்தவும். ஏறத்தாழ முற்றாக ஆவணப்படுத்துவதென்பது ஏலாத விடையம் என்று எண்ணுகிறேன். இருப்பினும் முயன்றால் எதுவும் முடியும் என்பதை மனதில் நிறுத்தி இந்த வரலாற்றை ஆவணப்படுத்ததும். முயற்சியாளர்களால் கண்டிப்பாக முடியும்.    6) மூழ்கடிக்கப்பட்ட & சேதப்பட்ட கடற்புறாக்கள் மற்றும் கடற்புலிகளின் கடற்கலங்கள் மேலே குறிப்பிட்டதைப் போன்று ஒவ்வொரு ஆண்டும் நடைபெற்ற சமர்களில் மூழ்கடிக்கப்பட்ட மற்றும் சேதப்பட்ட கடற்புறாக்கள் மற்றும் கடற்புலிகளின் கடற்கலங்களை நீங்கள் ஆவணப்படுத்த வேண்டும். அதில் எமது கலங்கள் (ஆழிக்கப்பல்கள், சண்டைப் படகுகள், வழங்கல் படகுகள், இடியன்கள்) சேதப்பட்டிருந்தாலோ அல்லது மூழ்கடிக்கப்பட்டிருந்தாலோ மட்டும் அந்தச் சமர் தொடர்பில் ஆவணப்படுத்தவும். மற்றும்படி அது தேவையற்றதாகும், இத்தலைப்பைப் பொறுத்த மட்டில். மேலும், மூழ்கடிக்கப்பட்ட புலிகளின் ஆழிக்கப்பல்களை மட்டும் நான் ஆவணப்படுத்தியுள்ளேன். தேவைப்படின் இதையெடுத்து மென்மேலும் விரிவாக்குங்கள்.     7) கடற்சமர்கள் இதற்குள் சிங்களவருடன் எமது கடற்புலிகளும் கடற்புறாக்களும் பொருதிய கடற்சமர்களை நீங்கள் ஆவணப்படுத்த வேண்டும். நான் ஏறத்தாழ 85% விழுக்காட்டை "புலிகளால் தாக்கப்பட்ட சிறிலங்காச் சார்புக் கடற்கலங்கள்" என்ற தலைப்பில் ஆவணப்படுத்தியுள்ளேன். அதற்குள் ஒரு கடற்சமரில் சிங்களவரின் கடற்கலமொன்று மூழ்கடிக்கப்பட்டிருந்தாலோ அல்லது சேதமடைந்திருந்தாலோ அல்லது கைப்பற்றப்பட்டிருந்தாலோ அந்தச் சமர் தொடர்பாக என்னால் திரட்டக்கூடிய தகவல்களை திரட்டி ஆவணப்படுத்தியுள்ளேன். ஒரு வேளை சிங்களவருக்கு மேற்குறிப்பிட்ட இழப்புகள் ஏற்படவில்லையெனில் அச்சமரை நான் ஆவணப்படுத்தவில்லை.  ஆகவே இதைச் செய்ய விரும்புவோர் நான் விட்டதெல்லாவற்றையும் ஆவணப்படுத்துங்கள். பின்னர் என்னுடையதையும் உங்களுடையதையும் ஒன்றாக்கி "தமிழீழக் கடற்சமர்கள்" என்ற பெயரில் வெளியிடுங்கள், தனி ஆவணமாக. அதற்குள் மூழ்கடிக்கப்பட்ட எம்மவரின் கலங்கள் தொடர்பான தகவல்களும் இருத்தல் நன்றாகும்.   8 ) சிங்களப் படையினரால் கொல்லப்பட்ட முஸ்லிம் பொதுமக்கள் சிங்களப் படையினரால் கொல்லப்பட்ட முஸ்லிம் பொதுமக்களின் செய்திகள் யாவும் உதயன் நாளேட்டிற்குள்ளும் ஈழநாதம் நாளேட்டிற்குள்ளும் உள்ளன (1990 ஜூன் முதல் செப்டெம்பர் வரை). அவற்றை நீங்கள் தேடியெடுத்து ஆவணப்படுத்த வேண்டும்.   9) சேகரிக்கப்பட வேண்டிய திரைப்படங்கள் :  அக்கினிப் பறவைகள் பாகம் - 1,2 (2003, 2004 ம் ஆண்டு முறையே வெளியிடப்பட்டது)   10) சேகரிக்கப்பட வேண்டிய புத்தகங்கள் :  வன்னிச் சமர்க்களம் இது தமிழீழ வரலாற்றில் மிகவும் முதன்மை வாய்ந்த புத்தகமாகும். ஜெயசிக்குறுயில் இருந்து ஓயாத அலைகள் மூன்றின் ஐந்து கட்டங்களையும் தாண்டி தென்மராட்சியிலிருந்து புலிகள் வெளியேறும் வரையிலான அத்தனை சமர்களங்களினதும் அச்சொட்டான முழு விரிப்பினைக் கொண்ட புத்தகம்! இது 900 சொச்சம் பக்கங்களைக் கொண்டது ஆகும். போரும் வாழ்வும் போராளிகளை பொதுமக்கள் தம் சிறகுகளினுள் வைத்து எப்படிப் பாதுகாத்தார்கள் என்பதை பற்றிய புத்தகம் இது. திகிலும் திரிலும் இது ஆனையிறவில் இருந்து மட்டக்களப்பு நோக்கிய மட்டக்களப்பு-அம்பாறை மாவட்டத்துப் போரளிகளினது பயணப் பட்டறிவுகள் பற்றிய புத்தகமாகும். இப்புத்தகம் எழுதிய போது எழுத்தாசிரியரும் போராளிகளோடே பயணம் செய்தார். அப்போது தன்னால் ஏதேனும் இடையூறு ஏற்பட்டால் தன்னைச் சுட்டுக்கொன்றுவிட்டு செல்லும்படி கூறிய ஒரு தேசப்பாற்றாளர் இவராவார். இப்புத்தகத்தில் பிரதேசவாதத்தை இவர் விதைத்தார் என்றும் இவர்மேல் குற்றம்சாட்டப்பட்டுள்ளது. கிழக்குப் போர்முனை தென் தமிழீழச் சமர்க்களங்கள் பற்றியவை. களத்தில் சில நிமிடங்கள்  முன்னரங்க வலுவெதிர்ப்பு நிலைகளில் (Forward Defence Lines) நிற்கும் போராளிகளை நேரடியாகச் சந்தித்து அவர்களின் பட்டறிவுகளை எழுத்தில் கொண்டுவந்த நூல் இதுவாகும். மௌனப் புதைகுழிக்குள் பாகம்-2 சோனகர்களாலும் சிங்களவர்களாலும் தென் தமிழீழத்தில் குறிப்பாக மட்டு- அம்பாறையில் மேற்கொள்ளப்பட்ட படுகொலைகள் பற்றிய நூல். Saitanic Force Volume 2, 3 - இந்திய வல்லூறுகள் எம்மவரிற்கிழைத்த நாசங்களை பட்டியலிடும் நூலின் பிற பகுதிகள். ஏறத்தாழ 2000 ஆயிரம் பக்கங்கள் கொண்ட மூன்று பாகங்களாக வெளிவந்த நூல். இதன் முதற்பாகம் மட்டுமே இப்போது காணக்கிடைக்கிறது.   11) மீள உருவாக்கப்பட வேண்டிய புத்தகம்:  உதிக்கும் திசையில் உன்னத பயணம் - தலைநகரில் சிங்களப் படைத்துறை, சிங்கள மற்றும் முஸ்லிம் ஊர்காவல்படையினர், சிங்கள மற்றும் முஸ்லிம் காடையர்களால் தமிழர்களுக்கு ஏற்பட்ட கரூரங்கள் மற்றும் பாதிப்புகள் தொடர்பில் தேசத்துரோகி மாத்தையா உள்ளிட்ட வி.பு. மக்கள் முன்னணியினர் சென்று தாம் கண்டவற்றை பதிவாக்கினர். பின்னர் அதனை கட்டுரையாக வெளியிட்டனர். அதனை ஈழநாதத்தின் செய்தியாசிரியராக இருந்த - பெயர் நினைவில்லை -  பின்னாளில் புத்தகமாக்கி வெளியிட்டார். இன்று இப்புத்தகம் இல்லை. குலை நடுங்கும் கொடூரங்கள் நிரம்பிய 1990ம் ஆண்டின் பிற்பகுதிய திருமலை மாவட்ட மக்களின் வாழ்வு பற்றிய சாட்சிகளை பதிவாக்ககொண்ட கட்டுரையிது. மீளவும் புத்த்காமாக பதிப்பிக்க வேண்டியதாகும்.  இது ஈழநாதம் நாளேட்டில் 2/11/1990 முதல் 11/12/1990 வெளிவந்துள்ளது.  இதனை நூலாக்கி விற்கும் போது நீங்கள் செய்த உழைப்பிற்கும் ஊதியமும் வரும், வரலாற்றை மீளவும் உருவாக்கியதாகவும் இருக்கும்.  மாத்தையா என்றவுடன் துரோகி எழுதியது என்று பாராமல் அதன் அதிமுக்கிய உள்ளுடுவனை எண்ணிப்பார்த்து அதை வெளிக்கொணர எத்தனிக்கவும்.  12) உருவாக்கப்பட வேண்டிய புத்தகம்: 1996 ஓகஸ்டிலிருந்து ஒக்டோபர் வரை வெளியான உதயன் நாளேட்டில் ஓயாத அலைகள் - 1 தொடர்பான கட்டுரை ஒன்று வெளியாகியுள்ளது. அதுவொரு ஆய்வுக்கட்டுரையாகும். அதுவும் நூலக்கப்பட வேண்டியதாகும். "தமிழ் அலை" என்ற மட்டக்களப்பில் இருந்து மாதம் இருமுறை மட்டும் வெளிவந்த ஏட்டில் மட்டு-அம்பாறையில் மாவீரரான 200இற்கும் மேற்பட்ட போராளிகளின் வரலாறுகள் உள்ளன. இதனை எடுத்து நூலாக்குதல் அவசியமானதாகும். அத்தனை மாவீரரினதும் வரலாறுகளும் விடுபடக் கூடாது. மிக அரிய இதழிதுவாகும். பிரதேசவாத்தோடு ஒருநாளும் தொழிற்படாதீர்கள்.   13) உண்டாக்கப்பட வேண்டிய வலைத்தளங்கள்:   நூல்களிற்கான வலைத்தளம் ஈழத் தமிழ் தேசத்தின் வரலாற்றைக் கூறும் அத்தனை நூல்களையும் சேகரித்து அதனைக் கொண்டு ஒரு வலைத்தளத்தை உண்டாக்கவும். அதில் இந்நூல்களின் ஒரு பதிவினை போட்டு அதன் மூலம் நாம் எமது தலைமுறைகள் பிற இன மக்களிற்கு எமது போராட்டத்தின் நியாப்பாடுகளை கற்பிக்கலாம். இவ்வலைத்தளத்தை உண்டாக்கும் போது கீழ்க்கண்டவற்றை நினைவில் கொள்ளவும்: எந்தவொரு காலத்திலும் தலைவரின் படத்தையோ அல்லது புலிகளின் எந்தவொரு படத்தையோ இதில் வெளியிடக்கூடாது. ஏனெனில் அது புலிகளின் பரப்புரை வலைத்தளம் என்று படிமத்தை உருவாக்கி அவ்வலைத்தளத்தின் குறிக்கோளை நீர்த்துப் போகச் செய்யும். பரப்புரை வலைத்தளம் என்ற பட்டப் பெயர் கிடைக்குமானால் நாயிலும் எவரும் மதியார் என்பது நினைவிருக்கட்டும். பரப்புரைக்கான எந்தவொரு அடையாளமுமற்றதாக இருத்தல் இன்றியமையாததாகும். ஏற்கனவே உள்ள புலிகள் சார் பரப்புரை வலைத்தளங்களின் ஒரு பக்கமாக இல்லாமலும் இருத்தல் வேண்டும் பிற புலிகள் சார் பரப்புரை வலைத்தளங்களிற்கான கொழுவிகளையும் இதன் பக்கங்களில் கொண்டிருத்தல் கூடாது. அதாவது பரப்புரையுடானான் எத்தொடர்பும் இதற்கு இருக்கக் கூடாது. தமிழரின் அரசர்களின் சின்னங்கள், தமிழ் புலவர்களின் சின்னங்கள் என்று எமது பண்பாட்டிற்கான எந்தவொரு அடையாளங்களும் அதிலிருக்கக் கூடாது. முற்றிலும் நவீனாமாக இருத்தல் வேண்டும். இன்னும் சாலச் சொல்லப்போனால் தமிழ்நெற்றின் வடிவமைப்பில் இருத்தல் சாலச் சிறந்தது.  அறிவிலித்தனமாக சிந்திக்காமல் - தலைவரின் படம் இருந்தால் தான் நல்லம் ... வள வள - எனாமல் குறிக்கோளை அடையும் பாதையைப் பற்றி சிந்திக்கவும், இதை உருவாக்க முயல்வோர்.  இதற்கான சில நூல்களை எனக்கு முன் சிலர் ஆவணப்படுத்த முயற்சித்துள்ளனர். அவர்களிடத்திலிருந்து நான் பெற்ற நூல்களை கீழே உள்ள திரியில் கொடுத்துள்ளேன். விரும்பியோர் பாவிக்கவும்: சமர்களிற்கான வலைத்தளம்: தரை, கடல், வான், மற்றும் புலனாய்வு நடவடிக்கைகள் என்று எம்மவரின் சமர்களை மட்டும் பட்டியலிடும் வலைத்தளம் ஒன்றை உண்டாக்கவும். உண்டாக்கும் போது கருத்தில் கொள்ள வேண்டியவை: இதன் முகப்பிலும் புலிகளினதோ அல்லது தலைவரினதோ படிமங்களை போடக்கூடாது. விரும்பின் எம்மவரின் நிழல் தோற்ற படிமங்கள் (மாலைக்காட்சிகளில் தெரியும் கறுப்படித்த படங்கள்) ஐ பாவிக்கலாம்.  இதுவும் தமிழ்நெற்றின் வடிவமைப்பில் இருத்தல் உகந்தது. இதன் சமர்களை பட்டியலிடும் போது அச்சமர் தொடர்பான காணொளிகள் படிமங்களையும் பதிவேற்றவும், சரியாக அறிந்திருப்பின் மட்டும். அதனைப் பதிவேற்றும் போது எழிய ஈழத்தமிழ் தேசத்தைச் சார்ந்த புலி வணிகர்களுகே உரிய நாறல் குணமான படிமங்கள் மற்றும் நிகழ்படங்களுக்கு மேல் தமது வலைத்தளத்தின் பெயரையும் முத்திரையையும் தற்புகழிற்காக பதிவேற்றும் நசல் பழக்கத்தை விட்டெறியவும், தயவு கூர்ந்து!   ----------------------------------------------------------------------------     இவ்வளவுதான் நான் எனது மனதில் எண்ணியிருந்தவை. அத்தனையையும் இன்று எழுதிவிட்டேன்.  உங்களுக்கு முழுமையான தகவல்கள் தெரியவில்லையாயின் இது முழுமையான ஆவணமன்று என்பதை முதல் வரியில் எழுதிவிட்டு மேற்கொண்டு செல்வது உகந்ததாகும். இவற்றை எல்லாவற்றையும் வடிவாக ஆசறுதியாக ஆராய்ந்து சிறப்பாக ஆவணப்படுத்துங்கள். ஒன்றைக் கூட தவற விடாமல் செய்ய வேண்டும். கவனம் இன்றியமையாததொன்றாகும். இதனை மேற்கொண்டு வரலாறாக்கி இதைவிட இன்னும் பல வரலாற்று நூல்கள் கட்டுரைகளை எமது தலைமுறைகள் ஈழப்போர் தொடர்பில் பதிக்கும் என்று முழுமையான நம்பிக்கை எனக்குள்ளது.    ஆக்கம் & வெளியீடு: நன்னிச் சோழன்
  • Our picks

    • "முதுமையில் தனிமை [Senior Isolation]"/பகுதி: 01
      உலகத்தின் சனத்தொகை ஒவ்வொரு ஆண்டும் கூடிக் கொண்டு போகிறது. இத்தகைய சனத்தொகை அதிகரிப்பில் முதியோரின் அதிகரிப்பு வேகமானதாக உள்ளது என்பதை புள்ளி விபரங்கள் எடுத்தியம்புகின்றன. 2021 ம் ஆண்டளவில் உலக சனத் தொகையில் ஏறத்தாள கால் பங்கினர் (23%) 60 வயதிற்கு மேற்பட்டோராய் இருப்பர் என எதிர்வு கூறப்பட்டுள்ளது. ஆனால் முதியோர் என்றால் என்ன ? மக்களில் வயதில் மூத்த, நீண்ட நாள் வாழுபவரையும் [elderly people] மற்றும் நல்ல உலக அனுபவம், பலவகைக் கல்வி முதலான தகுதிகளைக் கொண்ட அறிவில் பெரியவர்களையும் [persons of ripe wisdom] முதியோர் என பொதுவாக குறிப்பிடுவர். இதில் நாம் முன்னையதைப் பற்றி மட்டும் இங்கு ஆராய உள்ளோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.