Jump to content

காலியில் கிடைத்த தமிழ்க்கல்


Recommended Posts

காலியில் கிடைத்த தமிழ்க்கல்

-அன்பரசு-

பிரிட்டிஷ் ஆட்சிக்காலத்தில் ஒரு ஆங்கிலேய நீரியற் பொறியியலாளர் காலித் துறைமுக நகரில் ஒரு கற்பலகையைக் கண்டெடுத்தார். 12 செ. மீ. தடிப்புள்ள அந்தக் கருங்கற் பலகை வடிகால் மூடியாகப் பயன்படுத்தப்பட்டிருந்தது. மேலிருந்து கீழாக அதில் சீனம், தமிழ், பாரசீகம் ஆகிய மொழிகளில் ஒரு செய்தி கூறப்பட்டிருந்தது. செய்தியின் கீழ் பெப்ரவரி 15, 1409 என்ற திகதி மும்மொழிகளிலும் பொறிக்கப்பட்டிருந்தது. கொலம்பஸ், மகலன், வஸ்கொ டகாமா ஆகிய மாலுமிகளுக்குப் பல வருடம் முந்தியவரான சீனக் கடற்தலைவன் செங்கீ (ணுர்நுNபுர்நு) தனது ஏழு (7) கடற் பயணங்களில் மூன்றாவதின்போது தென்னிலங்கைக்கு வந்தார். அந்த வருகையை நினைவுறுத்தும் நோக்கில் அவர் இந்த நினைவுக்கல்லை நாட்டினார்.

புத்தர், சிவன், அல்லா ஆகிய தெய்வங்களுக்குச் சம அளவில் தோத்திரம் கூறும் கற்பலகை இத்தெய்வங்களுக்கு வழங்கப்பட்ட காணிக்கைகள் பற்றியும் கூறுகிறது. ஒவ்வொரு தெய்வத்திற்கும் 1,000 தங்க வில்லைகள், 5,000 வெள்ளி வில்லைகள், எண்ணிக்கை குறிப்பிடப்படாத பட்டுத் துணிச்சுருள்கள், தங்கச் சாடிகள், நறுமண எண்ணெய்கள் அளவுப்பாகுபாடின்றி வழங்கப்படுவதாகவும் அதில் கூறப்பட்டுள்ளது.

சீனா பற்றிய உலகளாவிய விழிப்பு இன்று ஏற்பட்டுள்ளதால் இந்தக் கல் தொடர்பான ஆய்வுகளும் அதை நாட்டியவர் பற்றிய வாழ்க்கை வரலாற்றுத் தேடல்களும் தொடங்கிவிட்டன. கல்லின் பாதுகாப்பு உறுதி செய்யப்பட்டுள்ளது. பிரிட்டிஷ் ஆட்சியாளர்கள் அதை கொழும்பு மியூசியத்தில் வைத்துள்ளனர். இப்போது அங்கு அதைப் பார்க்க முடியும். கல்லின் பிரதி காலித் துறைமுகத்திலுள்ள தேசிய கடலியல் மியூசியத்தில் காட்சிப்படுத்;தப்பட்டுள்ளது.

கடற்பயணங்கள் பற்றிய வரலாற்று நூல்கள் செங்கீ என்ற கடற் தலைவன் உண்மையில் இருந்தாரா? என்ற ஐயப்பாட்டை எழுப்புகின்றன. மேற்கு நாடுகளின் சாதனைகளை மாத்திரம் வரலாறாகக் கொள்வோர் செங்கீ பற்றிய செய்தியை அசட்டை செய்துள்ளனர். இன்று நிலைமை மாறிவிட்டது. காலியில் கிடைத்த கல் அப்படி ஒருவர் வாழ்ந்தார் என்பதை நிரூபிக்க உதவுகிறது. அத்தோடு சீன மொழிக்கு அடுத்த இடத்தில் தமிழ் மொழி இடம்பெறுவது இன்னுமோர் உண்மையை உணர்த்துகிறது. இந்துமா கடலின் வர்த்தக மற்றும் கடலோடிகள் மொழி தமிழ் என்பது உறுதியாகிறது. சிங்களப் பேரினவாதிகளால் இதைச் சீரணிக்க முடியவில்லை. ஒரு மரம் தோப்பாக முடியுமா, இக்கல்லின் மூலம் பெரிதாக ஒன்றும் நிரூபிக்கப்படவில்லை என்று அவர்கள் சாதிக்கின்றார்கள்.

கறுப்பர்கள் ஆட்சி செய்யும் தென்னாபிரிக்க நாட்டுப் பாராளுமன்றக் கட்டிடத்தினுள் 2002 நவம்பர் 18 ஆம் நாள் கி.பி. 1389 இல் சீனாவின் மிங் சாம்ராச்சியம் தயாரித்த உலக வரைபடப் பிரதி வைபவ ரீதியாகத் தொங்க விடப்பட்டது. இதில் கிழக்கு, தெற்கு ஆபிரிக்கா மாத்திரமல்ல, மேற்கு ஆபிரிக்காவின் தென்பகுதியும் தெளிவாகத் தெரிகின்றன. இந்த வரைபடத்தைத் திறந்து வைத்துப் பேசிய தென்னாபிரிக்கப் பாராளுமன்றச் சபாநாயகர் பிறீனி ஜின்வாலா (குசுநுNநு புஐNறுயுடுயு) 'வரைபடங்கள், பாறைகளில் பொறிக்கப்பட்ட கலைகள் உள்ளிட்ட எங்கள் நம்பிக்கை மரபுகளுக்கு அப்பால் நாம் செல்லவேண்டும்" என்று கூறினார். போத்துக்கேயர்கள் ஆபிரிக்காக் கண்டத்தின் மேற்குக் கரைகளைத் தொடுவதற்குப் பல தசாப்தங்கள் இருக்கையிலேயே தா மிங் குன் ஈ தூ என்ற சீன உலக வரைபடம் தயாரிக்கப்பட்டுவிட்டது.

போத்துக்கேய மாலுமியான பாத்த லோமியூடயஸ் (டீயுசுவுர்ழுடுழுஆநுறு னுஐயுளு) 1487 இல் நன்நம்பிக்கை முனை என்றழைக்கப்படும் ஆபிரிக்கக் கண்டத்தின் கீழ்ப் பகுதியைக் கடல் மார்க்கமாகக் கடந்தார். அவர் திட்டமிட்டு இப்பயணத்தை மேற்கொள்ளவில்லை. அவருடைய கப்பலை கடற்புயல் தள்ளிச் சென்றது. முனைக்கு அப்பால் அவர் செல்லத் துணியவில்லை. சரியாகப் பத்து வருடங்களுக்குப் பின் வஸ்கொடகாமா என்ற போத்துக்கேயர் இந்த முனையைக் கடந்து இந்தியாவின் மேற்குக் கரையை அடைந்தார். பாத்தலோமியூ டயசுக்கு முன்பாக சீனக் கடலோடிகள் முனையைக் கடந்துவிட்டார்கள் என்பதற்கு மேற்கூறிய வரை படம் தவிர்ந்த பிற சான்றுகளும் கிடைத்துள்ளன. தென்னாபிரிக்காவின் லிம் போப்போ மாகாணத்தில் சீன மட்பாண்டங்கள் கண்டுபிடிக்கப்பட்டுள்ளன. இவை கி.பி. 13 ஆம் நூற்றாண்டுக்குரியவை என்று நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளன. தென்னாபிரிக்காவின் முனைத்தரைப் பகுதியிலுள்ள பாறைகளில் சீன உடலமைப்புள்ள உருவங்கள் பொறிக்கப்பட்டுள்ளன.

தென்னாபிரிக்கப் பாராளுமன்றத்தில் தொங்க விடப்பட்ட கணனி முறையில் பிரதியாக்கம் செய்யப்பட்ட வரைபடம் 12 அடி உயரம் 12 அடி அகலம் கொண்டது. இப்போது வழக்கொழிந்த சீன மஞ்சு மொழியில் அதில் இடப்பெயர்களும் பிற குறிப்புக்களும் எழுதப்பட்டுள்ளன. இந்த வரைபடத்தின் மூலப்பிரதி பட்டுச்சேலையில் வரையப்பட்டுள்ளது. சீனத் தலைநகர் பீஜிங்கிலுள்ள காப்பகத்தில் பூட்டிய கதவுக்குப் பின்னால் ஒரு பாதுகாப்பான இடத்தில் வைக்கப்பட்டுள்ளது. இது கி.பி. 1389 ஆம் ஆண்டிற்குரியது என்று ஏற்கனவே குறிப்பிட்டுள்ளோம். 1320 ஆம் ஆண்டிற்குரிய இது போன்ற இன்னுமோர் வரைபடம் இருந்திருக்கிறது. அது இப்போது இல்லை. ஆனால், 1389ஆம் ஆண்டின் படம் 1320 ஆம் ஆண்டுப் படத்தின் பிரதி என்பது உறுதி செய்யப்பட்டுள்ளது.

பிரிட்டிஷ் ஆராய்ச்சியாளர் காவின் மென்சீஸ் சீனக் கடற்தலைவன் செங்கீ பற்றிய ஆராய்ச்சியைத் தனது வாழ்க்கைப் பணியாகக் கொண்டுள்ளார். காவின் மென்சீஸ் (புயுஏஐN ஆநுNணுஐநுளு) பிரிட்டிஷ் கடற்படையில் நீர்மூழ்கிக் கப்பல் பொறியியலாளராக இருந்து இளைப்பாறியவர்.

1421 என்று தலைப்பிட்ட செங்கீ பற்றிய ஆராய்ச்சி நூலை காவின் மென்சீஸ் வெளியிட்டுள்ளார். 1421இற்கும் 1423இற்கும் இடைப்பட்ட காலத்தில் செங்கீ பூமியைச் சுற்றிக் கடற்பயணம் மேற்கொண்டார் என்ற தகவல் இந்த நூல் மூலம் எமக்குக் கிடைக்கிறது. அவர் சென்ற கடற்பாதைகள், தொட்ட இடங்கள் அனைத்தையும் மென்சீஸ் பார்வையிட்டுள்ளார். வட அமெரிக்க, மிசிசிப்பி நதிக் கரையில் சீனர்கள் விட்டுச் சென்ற சிறிய படகுகளைத் தான் கண்டதாக அவர் தெரிவிக்கிறார். மேலும் கலிபோர்னிய மாநிலத்தில் குடியேறிய சீனர்களின் பிற சந்ததியினர் இன்னும் அங்கிருப்பதாக இந்நூல் அறியத்தருகிறது. வேறு பல சான்றாதாரங்களும் அதில் காணப்படுகின்றன.

உலக வரலாறு பற்றிய பல கருதுகோள்களை மாற்றவேண்டிய தேவை ஏற்பட்டுள்ளது. பாடப் புத்தகங்களில் தரப்பட்ட தரவுகளும் கேள்விக்குரியதாக அமைகின்றன. போத்துக்கேயரான மாலுமி பேர்டினன்ட் மகலன் (குநுசுனுஐNயுNனு ஆயுபுநுடுடுயுN) 1519இற்கும் 1522இற்கும் இடைப்பட்ட காலத்தில் பூமியைச் சுற்றிக் கடற்பயணம் மேற்கொண்டார் என்று படித்துள்ளோம். அவர் உயிரோடு நாடு திரும்பவில்லை. பிலிப் பைன்ஸ் தீவு ஒன்றில் கொல்லப்பட்டார். அவருக்குச் சொந்தமான கப்பல்களில் ஒன்று மாத்திரம் 18 மாலுமிகளோடு நாடு திரும்பியது என்றும் அறிகிறோம்.

இப்பயணம் மூன்று வருடங்கள் எடுத்தது. சரியாக நூறு வருடங்களுக்கு முன்பாக செங்கீ பூமியைச் சுற்றி விட்டார் என்று காவின்மென்சீஸ் அடித்துக் கூறுகிறார்.

தென்னாபிரிக்க நிர்வாகத் தலைநகர் பிறெற்ரோறியவின் பல்கலைக்கழக வரலாற்றுப் பிரிவைச் சேர்ந்த கரன் ஹரிஸ் (முயுசுநுN ர்யுசுசுஐளு) சீனர்கள் உலகம் சுற்றியிருந்ததால் அவர்களுடைய எச்சங்கள் ஏன் பரவலாகக் காணப்படுவதில்லை என்பதற்கு விளக்கம் கூறுகிறார். 'அவர்கள் தமது இறந்தவர் உடலை சீனாவுக்கு எடுத்துச் சென்று அங்கு தான் புதைப்பார்கள். இது அவர்களது பாரம்பரியம்" என்கிறார் கரன் ஹரிஸ். செங்கீயின் உத்தியோகபூர்வ வரலாற்று நூலைச் சீனா வெளியிட்டுள்ளது. அதில் பிரான்சும் போத்துக்கல்லும் இணைந்த பிரங்கா (குசுயுNஊயு) பற்றியும் ஒல்லாந்து நாடு பற்றியும் குறிப்புக்கள் காணப்படுகின்றன. ஒல்லாந்து நாட்டவர்களின் உடலமைப்பு விபரங்களும் அதில் உண்டு.

சீனாவின் மேற்கு மாகாணம் யூனானில் 1371 ஆம் ஆண்டில் செங்கீ பிறந்தார். அவருடைய இயற்பெயர் மாகீ (ஆயுர்நு) மொங்கோலியர்களை அழித்தொழிப்பதற்காக அப்பகுதிக்கு வந்த மிங் சீனப் பேரரசின் படைகள் சிறுவன் மாகீயை உயிரோடு பிடித்துச் சென்றன. அப்போது அவனுக்கு வயது பதினொன்று. அவன் மிங் அரண்மனையில் சேர்க்கப்பட்டான். அப்போதைய சீன வழக்கப்படி அவனுடைய ஆண் உறுப்பு விதை அகற்றப்பட்டது. மிங் அரசகுமாரன் சூடீயின் ஆப்த நண்பனாகவும் மெய்ப்பாதுகாப்பாளனாகவும் மாகீ வளர்ந்தான். சூடீ சக்கரவர்த்தியானவுடன் தனது நம்பிக்கைக்கு உரிய நண்பனுக்கு செங்கீ என்ற பட்டப் பெயரை வழங்கினான். செங்கீ இஸ்லாம் மதத்தினன். அவர் இறுதிவரை இஸ்லாம் மதத்தவராக வாழ்ந்தார். ஒரு கடற் பயணத்தின்போது 1433 இல் கடலில் காலமானார். அவர் விரும்பியபடி உடல் கடலில் நல்லடக்கம் செய்யப்பட்டது. அவருடைய விதையின் புதைகுழிமேல் கட்டப்பட்ட நினைவாலயத்தைச் சீனாவில் இன்றும் காணலாம். அவர் இறக்கும்வரை அவருடைய விதை பாதுகாப்பாக சேமிக்கப்பட்டிருந்தது.

குபிளாய்கான் மொங்கோலிய வம்சத்தினரின் ஆட்சி கி.பி. 1368இல் முடிவுக்கு வந்தது. மிங் வம்சத்தினரின் புகழ்பூத்த ஆட்சி 1368இல் தொடங்கி 1644 வரை நீடித்தது. இது சீனாவின் பொற்காலம். சீனாவின் விரிவைக்காட்டவேண்டிய தேவை மிங் பேரரசிற்கு ஏற்பட்டது. தனது வலுவை வெளிக்காட்ட மிகப் பிரமாண்டமானதொரு கடற்கலத் தொகுதியை சீனா நிர்மாணித்தது. அதற்குத் தலைவனாக செங்கீ நியமிக்கப்பட்டார். அவர் தனது முதற் பயணத்தை 1405இல் தொடங்கினார். அவர் மொத்தம் ஏழு பயணங்களை மேற்கொண்டார். இந்துமா கடலில் சீன மேலாதிக்கத்தை அவர் உறுதியாக நிலைநாட்டினார். போர் வீரன், கடற்தளபதி, இராசதந்திரியாக இருபத்தியெட்டு வருடகாலம் அவர் சீனக் கடல் வலுவை நிறுவினார்.

1405 இல் சீனக் கடலில் இறக்கிய கடற்கலத் தொகுதியில் 300 கலங்கள் இடம்பெற்றன. இதில் 30,000 பேர் பயணித்தனர். மனித வரலாற்றின் மிகப்பெரிய கடற்கலத் தொகுதிகளில் ஒன்றாக இது கருதப்படுகிறது. செங்கீயின் தலைமையில் இயங்கிய கொடிக் கப்பல் 130 மீற்றர் நீளம், 60 மீற்றர் அகலம் கொண்டது. அதில் ஒன்பது பாய்கள் பொருத்தப்பட்டன. முற்றுலும் தேக்கு மரத்தால் கட்டப்பட்ட அந்தக் கப்பலைப் போல் பிறிதொரு நாடும் எக்காலத்திலும் அமைக்கவில்லை. செங் கீ மேற்கொண்ட ஏழு பயணங்களிலும் சுற்றிய தூரம் 300,000 கி.மீ. இது 7.5 தடவை பூமியைச் சுற்றிவரும் தூரமாகும்.

மிதக்கும் நகரங்கள் என்று வர்ணிக்கப்பட்ட இந்தச் சீனக் கப்பல்கள் போர் வீரர்கள், மாலுமிகள், மருத்துவர்கள், சமையற்காரர்கள், மொழிபெயர்ப்பாளர்கள், சோதிடர்கள், வர்த்தகர்கள், நாட்குறிப்பு எழுதுபவர்கள், மதகுருமார்கள், பாலியல் தேவைக்கு பெண்கள் போன்றவர்களை ஏற்றிச் சென்றன. ஒரு கப்பல் நன்நீர் சுமப்பதற்கு ஒதுக்கப்பட்டது. இன்னுமொன்று மண் நிரப்பப்பட்டு பயிர்ச்செய்கைக்கு விடப்பட்டது. செங் கீயின் சுற்றுப் பயணங்கள் தெற்கு மற்றும் தென்கிழக்காசிய விவகாரங்களில் பாரிய தாக்கங்களை ஏற்படுத்தின. சுமாத்திரத் தீவு மீது தாக்குதல் நடத்திய சீனச் சார்ப்பு அரசனை அவர் நியமித்தார். சிறிலங்காவுக்கு வருகை தந்தபோது புத்தரின் பல்லைத்தரும்படி செங்கீ கட்டளையிட்டார். மறுக்கப்பட்டதற்குத் தண்டனையாக அழககோனாறா என்ற சிங்கள அரசனையும் குடும்பத்தினரையும் சீனாவிற்குக் கொண்டு சென்று சிறைவைத்தார். அதன் பின் சிறிலங்கா சீனாவிற்கு திறை செலுத்தியது. கேரளத்தில் இன்று பாவனையிலிருக்கும் மீன்பிடி வலைகளின் மாதிரிகள் செங் கீயின் தொடர்பை வலியுறுத்துகின்றன. அவை சீனா வலைகள் என்று அழைக்கப்படுகின்றன.

மிங் சாராம்சிய முடிவோடு சீனா கடலாதிக்கத் திட்டங்களைக் கைவிட்டது. அதன் வரலாற்றையும் மாற்றிவிட்டது. உள்நாட்டுக் குழப்பங்கள் ஆரம்பித்ததால் சீனாவின் கவனம் உள்நாட்டோடு நின்றுவிட்டது. செங் கீ காலம்போல் சீன வரலாறு தொடர்ந்திருக்குமானால், முழு உலகும் சீனாவின் கட்டுப்பாட்டின் கீழ் வந்திருக்கும். இப்படி இன்றைய மேற்கு நாட்டு ஆய்வாளர்கள் எழுதியும், பேசியும் உள்ளனர். வரலாற்றில் ஒன்றும் புதிதல்ல.

நன்றி- தமிழ்நாதம்

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • இந்த அமைப்பு இன்னும் தற்பொழுது உள்ள (கரண்ட் ரென்ட்) நிலைமைகளை அறிந்து கொள்ள வில்லை என நினைக்கிறேன் '''' எங்கன்ட ஆட்களும் எலன் மாஸ்க் உடன் தொடர்பில் இருக்கினம் ...யூ ரியூப்பில் தான் நாங்கள் பிரச்சாரம் செய்கின்றோம் நாலு மைக் இருந்தால் போதும் அத்துடன் சந்தையில் நாலு சனத்திட்ட பேட்டி கண்டு அதை போட்டா காணும் என்ற நிலையில் இருக்கிறோம்...  அந்த காலத்திலயே வேலியில் நின்று விடுப்பு கேட்டு வாக்கு போடுற சன‌ம் .....இப்ப குசினிக்குள்ள விடுப்பு வருகிறது சும்மாவா இருப்பினம் .... இனி வரும் காலங்களில் வாக்குசாவடிக்கு போகாமல் அடிச்ச ஆட்டிறைச்சி கறி சமைச்சு கொண்டு வீட்டிலிருந்து வொட்டு போடும் நிலை வந்தாலும் வரும் 
    • தமிழ்த் தேசியம் உயிர்ப்புடன் இருக்க, முதலில்,  தமிழனின் குடிப்பரம்பல்  வடக்கு கிழக்கில் ஆரோக்கியமாக இருக்க வேண்டும். அது உந்தப் புலி வால்களுக்குப் புரிவதில்லை.  ☹️
    • தமிழ் தேசியத்துக்கு அர்த்தம் தெரியாத சாணக்கியன் நான் ஒரு முன்னாள் போராளி . விடுதலைப்புலிகள் அமைப்பில் துப்பாக்கி தூக்கிய ஒரு நபர் என்று எல்லோருக்கும் தெரியும். துப்பாக்கி தூக்குவது என்பது ஒயில் போட்டுவிட்டு துப்பாக்கி சாத்திவைப்பது அல்ல. துப்பாக்கி என்றால் சுடும். எவரை சுடுவது என்பது ஒரு தர்மம். இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை எமக்கு யார் கொடுத்தார்கள் என்பது இவ்விடத்தில் முக்கியம்.யார் இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை தூக்குவதற்கு எமக்கு சந்தர்ப்பத்தை உருவாக்கியவர்கள். இவ்வாறான விடயங்கள் எல்லாம் மறந்துபோய் தமிழ் தேசியத்துக்கு அர்த்தம் தெரியாத சாணக்கியன் எல்லாம் வந்து எமது மக்களுக்கு தேசியத்தை கற்பிக்கின்ற சந்தர்ப்பத்தை கொடுத்திருக்கிறார்கள் என்பதை அறிந்து நாங்கள் வெட்கப்படுகின்றோம்.   என தமிழ் மக்கள் விடுதலை புலிகள் கட்சியின் தலைவரும் முன்னாள் கிழக்கு மாகாண முதலமைச்சருமான சிவனேசதுரை சந்திரகாந்தன்(பிள்ளையான்) தெரிவித்தார். அம்பாறை மாவட்டம் நாவிதன்வெளி வேப்பையடி 15 ஆம் கிராமம் பகுதியில் விக்னேஸ்வரன் ஆதரவணி தலைமையில் நாவிதன்வெளி கிராம பொது அமைப்புகளின் பிரதிநிதிகள் மற்றும் ஆதரவாளர்களுடனான சந்திப்பு நாவிதன்வெளி பிரதேச ஆலயங்களின் நிர்வாகிகள் விளையாட்டு கழகங்கள் கட்சியின் பிரதேச மற்றும் கிராமிய குழுக்களின் ஒருமித்த ஒழுங்குபடுத்தலில் ஆசிரியர் மு.விக்னேஸ்வரனை ஆதரித்து நடைபெற்ற பிரச்சார கூட்டத்தில் தமிழ் மக்கள் விடுதலை புலிகள் கட்சியின் தலைவரும், முன்னாள் கிழக்கு மாகாண முதலமைச்சருமான சிவனேசதுரை சந்திரகாந்தன் மேற்கண்டவாறு தெரிவித்தார். மேலும் தனது கருத்தில் தெரிவித்ததாவது, ஜேவிபி அரசுடன் இணைந்து அமைச்சரவையில் அங்கம் வைப்பது பற்றி சுமந்திரன் சாணக்கியனும் இன்று சொல்கிறார்கள்.இவ்வாறான தடம் புரள்வு இவர்களுக்கு எவ்வாறு வந்தது. இந்த மக்களை அழித்த ஒரு கட்சி அது. இவ்வாறு இருந்த அக்கட்சி எம்மைப் பார்த்து முன்னாள் ஆயுதக் குழுக்கள் என அவர்கள் கூறுகின்றார்கள். அமைச்சரவையில் ஆயுதக் குழுவை சேர்க்க மாட்டார்களாம் சேர்க்கவும் விடமாட்டார்களாம்.நான் முன்பே கூறியிருக்கின்றேன் அரசியலில் நிரந்தரம் ஒன்றுமில்லை அதாவது நண்பனும் இல்லை எதிரியும் இல்லை.அதே போன்று இவர்களுக்கு சொல்ல வேண்டிய விடயம் ஒன்று இருக்கிறது. நான் ஒரு முன்னாள் போராளி . விடுதலைப்புலிகள் அமைப்பில் துப்பாக்கி தூக்கிய ஒரு நபர் என்று எல்லோருக்கும் தெரியும். துப்பாக்கி தூக்குவது என்பது ஒயில் போட்டுவிட்டு துப்பாக்கி சாத்தி வைப்பது அல்ல. துப்பாக்கி என்றால் சுடும். எவரை சுடுவது என்பது ஒரு தர்மம்.இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை எமக்கு யார் கொடுத்தார்கள் என்பது இவ்விடத்தில் முக்கியம்.யார் இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை தூக்குவதற்கு எமக்கு சந்தர்ப்பத்தை உருவாக்கியவர்கள். இவ்வாறான விடயங்கள் எல்லாம் மறந்து போய் தமிழ் தேசியத்துக்கு அர்த்தம் தெரியாத சாணக்கியன் எல்லாம் வந்து எமது மக்களுக்கு தேசியத்தை கற்பிக்கின்ற சந்தர்ப்பத்தை கொடுத்திருக்கிறார்கள் என்பதை அறிந்து நாங்கள் வெட்கப் படுகின்றோம். ஆகவே எமது அன்பு மக்களே இவர்கள் காலத்துக்கு காலம் தேவைக் கேற்றால் போல் பல்வேறு புரளிகளை எழுப்புவார்கள். இது தவிர பிள்ளையானுக்கும் ஈஸ்டர் குண்டு தாக்குதலுக்கும் சம்பந்தமாம். சாணக்கியன் சொல்கின்றார். ஒரு இஸ்லாமிய மகன் சொல்லியிருந்தால் பரவாயில்லை. உங்களுக்கு தெரியும்.தெமட்டகொட என்ற இடத்தில் உள்ள ஒரு தொழிலதிபர் ஒருவர் ஒரு ஹோட்டலில் இறந்த இடம்பெற்ற குண்டு தாக்குதலில் சம்பந்தப்பட்டிருக்கின்றார். அவர் கடந்த கால பாராளுமன்ற தேர்தலில் ஜேவிபி கட்சி சார்பாக தேசிய பட்டியலில் இருந்திருக்கின்றார்.பெயரை மறந்துவிட்டேன்.அவர் ஒரு பெரிய வியாபாரி.அவரது இரு மகன்களும் அச்சம்பவத்தில் இறந்து விடுகின்றார்கள். இவ்வாறு இறந்தவர்களில் ஒருவரான இன்ஷாப் என்பவரின் தெமடகொட வீட்டுக்கு காவல் அதிகாரிகள் வருகின்ற போது அந்த வீட்டில் இருந்த பெண்மணி இரண்டு குழந்தைகளோடு தனது வயிற்றில் உள்ள மற்றுமொரு குழந்தையுடன் வெடித்து சிதறுகிறார். எவ்வாறு இந்த சம்பவம் நடக்கின்றது. நன்றாக படித்த ஒரு பொறியியலாளரின் மனைவி . பணத்தில் உயர்வான குடும்பம். இவ்வாறு இறந்த போகின்றது என்றால் இந்த குடும்பத்தினரை பிள்ளையான் மூளைச்சலவை செய்வாரா. விடுதலைப் புலிகளுக்கு கரும்புலியாகி வெடிப்பதற்கு 30 ஆண்டுகள் சென்றிருக்கின்றது.இந்த முப்பது ஆண்டுகளுக்கு பின்னர் போர்க் என்பவர் மாங்குளத்தில் முதலாவது கரும்புலி தாக்குதல் மேற்கொண்டார்கள். இவ்விடத்தில் இந்த விடயத்தை ஏன் சொல்கின்றேன் . இவ்வாறான வரலாறுகள் தெரியாத சாணக்கியன் போன்றவர்கள் பசப்பு வார்த்தைகளை தொடர்ச்சியாக கூறி வருகிறார்கள். அதற்கு ஊதுகுழலாக எம்மோடு இருந்த நாங்கள் நம்பி இருந்த மருதமுனை பகுதியைச் சேர்ந்த முன்னாள் ஒரு அமைப்பின் தலைவர் பத்மநாபாவுடன் இந்தியாவில் மரணித்த ஒருவரின் மகன் ஆசாத் மௌலானா இருந்தார். அவரை நம்பிக்கையானவர் என்று நான் நன்றாக பார்த்தேன். இந்த உயிர்த்த ஞாயிறு குண்டு தாக்குதலின் பின்னர் அவர் உயிர் வாழ்வதற்காக இலங்கையில் சில பெண்களோடு பிரச்சனை என்று வெளிநாட்டிற்கு சென்றார். அவர் அங்கு சென்று அரசியல் தஞ்சம் பெறுவதற்கு எடுத்த ஆயுதம் ஈஸ்டர் குண்டு தாக்குதலில் பிள்ளையானுக்கு தொடர்பு உள்ளது என ஒரு பொய்யை உருவாக்கினார். அதனை சர்வதேச ரீதியாக இயங்கும் சனல் 4 என்ற ஒரு ஊடகமும் என்னை அரசியல் ரீதியாக அழிக்க துடிக்கின்ற சில சக்திகளும் விடயத்தை தூக்கிப் பிடித்தார்கள். இதனால் சனல் 4 என்ற ஊடகம் இதனால் பிரபல்யம் அடைந்தது.மிக அண்மையில் ஊடகவியலாளர் சந்திப்பில் உதய கன்வன்வில என்பவர் சொல்லியிருக்கின்றார். ஜனாதிபதி ஆணைகுழு அறிக்கை சொல்லி இருக்கின்றது. எல்லாம் பச்சப்பொய். இதனை விசாரிக்க முடியாது . அதே போன்று குறித்து சம்பவத்தை வெளியிட்ட சனல் 4 என்ற ஊடகம் அந்த செய்தியினை முற்றாக நீக்கி இருக்கின்றது. இவ்வாறான விடயத்தை யாருமே வெளியில் சொல்வது கிடையாது.ஏனென்றால் அரசியலுக்காக சகல பிரச்சினைகளை எல்லாம் இழுத்து விடுவார்கள். கோடீஸ்வரன் என்பார்கள் துவக்கு வைத்திருந்தவர் என்பார்கள்.   பிள்ளையானை சிறைச்சாலையில் அடைக்கப்படுவார் என்பார்கள். மட்டக்களப்பில் சில அம்மாமார் கூறியிருக்கிறார்கள். பிள்ளையான் உங்களை சிறையில் அடைத்திருக்கின்ற போது தான் வாக்குகள் நாங்கள் இட்டு வெளியே எடுத்து இருக்கின்றோம். இனியாவது அடைக்கப் போகிறார்கள்? ஏனெனில் உளவியல் ரீதியாக எம்மை யாழ்ப்பாண சக்திகளும் சவால் விடுகின்றோம் என்பதற்காககிழக்கு மாகாணத்தில் எதிர்காலத்தைப் பற்றி சிந்திக்காத சில அரசியல்வாதிகளும் எம்மை அழிக்க நினைக்கின்றார்கள். அந்த சக்திகள் எல்லாம் எமது மக்களுக்கு எதிரானவர்கள். நாம் இந்த மக்களுக்கு உண்மையாக நேர்மையாக 16 வயதில் இருந்து இன்று 50 வயது வரைக்கும் எமது பணிகளை சிறப்பாக செய்து வந்திருக்கின்றோம் அதில் நாங்கள் எங்கும் பிழை விட்டது கிடையாது. யாருக்கும் அநியாயம் செய்தது கிடையாது எவரையும் ஏமாற்றியது கிடையாது ஆனாலும் இந்த அரசியல் சூழலில் எதிர்பார்ப்புடன் இருக்கின்ற மக்களுக்கு ஆங்காங்கே இருக்கின்ற சிறு சிறு பிழைகளை வைத்துக்கொண்டு பெரிதாக உருவாக்குகின்றார்கள். ஆனால் இக்காலத்தில் பொறுப்பு மிக்க அரசியல் கட்சி ஒன்றை தலைவராக எமது பணி கிழக்கு மாகாணம் பூராகவும் விஸ்தரிக்கப்படும். அதில் ஒரு அங்கமாக இந்த தேர்தலை நான் பார்க்கின்றேன். இந்த தேர்தலில் தமிழ் மக்கள் விடுதலைப் புலிகள் கட்சியின் வெற்றி என்பது கிழக்கு தமிழர்களின் வெற்றியாகும். ஆதித்தமிழன் உறுதியாக வாழ வேண்டும் என்றால் நாங்கள் எல்லோரும் ஒன்று பட்டு கிழக்கு மாகாணத்திற்கான தனித்துவமான அரசியலை முன்னெடுக்கின்ற தமிழ் மக்கள் விடுதலை புலிக் கட்சியை பாதுகாத்து தூக்கிப் பிடித்து அதனை வெற்றி பெறச் செய்ய வேண்டும் அந்த ஆணையிலிருந்து அதிகாரத்துடன் நாங்கள் பேரம் பேச வேண்டும். அதற்கான ஒரு சந்தர்ப்பத்தை அம்பாறை வாழ் மக்கள் எமக்கு அளியுங்கள் என கேட்டுக்கொள்கிறேன் என்றார்.   https://akkinikkunchu.com/?p=298338   முதலாவது கரும்புலி கப்டன் மில்லர் என்று தெரியாத அளவுக்கு பிள்ளையான் இருக்கின்றார்!
    • "தாய்மை"  "காதல் உணர்வில் இருவரும் இணைய  காதோரம் மூன்றெழுத்து வார்த்தை கூற காதலன் காதலி இல்லம் அமைக்க காமப் பசியை மகிழ்ந்து உண்ண காலம் கனிந்து கருணை கட்டிட   காணிக்கை கொடுத்தாள் 'தாய்மை' அடைந்து!" [கந்தையா தில்லைவிநாயகலிங்கம் அத்தியடி, யாழ்ப்பாணம்] 
    • அவங்கள் விரும்பினால் வைரம் கொடுப்பாங்கள், அவையளின்ட அரசியலுக்கு விருப்பமில்லையென்றால் பித்தளை ,வெண்கலம் கொடுப்பாங்கள் .... மாலைதீவுடன் பகைத்து கொண்டு இந்தியா லட்சதீவில் சுற்றுலா துறையை விரிவு படுத்திய மாதிரி இதுவும் அரசியல் தான்...
  • Our picks

    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
        • Like
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.