Jump to content
View in the app

A better way to browse. Learn more.

கருத்துக்களம்

A full-screen app on your home screen with push notifications, badges and more.

To install this app on iOS and iPadOS
  1. Tap the Share icon in Safari
  2. Scroll the menu and tap Add to Home Screen.
  3. Tap Add in the top-right corner.
To install this app on Android
  1. Tap the 3-dot menu (⋮) in the top-right corner of the browser.
  2. Tap Add to Home screen or Install app.
  3. Confirm by tapping Install.

ஆங்கிலத்தை இரண்டாவது மொழியாக கற்பிக்க வேண்டியது பெற்றோரின் கடமை

Featured Replies

ஆங்கிலத்தை இரண்டாவது மொழியாக கற்பிக்க வேண்டியது பெற்றோரின் கடமை

04PRO08072018Page1Image0004-46dd1f2b6db1d0ec7df2b198c7afb459d10611bf.jpg

 

சிறு­வர்­க­ளுக்­கான கல்வி நிலை­யத்தின் பரி­ச­ளிப்பு விழா கடந்த சனிக்கிழமை யாழ்ப்பாணம், நாவலர் வீதி, தியாகிகள் அறக் கட்டளை மண்டபத்தில் நடைபெற்றது. நிகழ்வில் பிரதம அதிதியாகக் கலந்துகொண்ட வடமாகாண முதலமைச்சர் சி.வி. விக்கினேஸ்வரன் ஆற்றிய உரை

இன்­றைய தினம் சிறு­வர்­க­ளுக்­கான இக் கல்வி நிலை­யத்தின் பரி­ச­ளிப்பு விழாவில் கலந்து கொண்டு உங்கள் முன் உரை­யாற்­று­வதில் மகிழ்­வ­டை­கின்றேன். சிறு­வர்­க­ளுக்­கான ஆங்­கில மொழி மற்றும் பேச்­சுத்­திறன் ஆகி­ய­வற்றை விருத்தி செய்யும் நோக்கில் இக் கல்வி நிலையம் இயங்கி வரு­வ­தாக எனக்குத் தெரி­விக்­கப்­பட்­டது. சிறு குழந்­தை­க­ளுக்கு ஆங்­கில மொழி பேச்­சுத்­தி­ற­னுடன் சேர்த்து உடல் மொழி நளி­னத்­துடன் இணைந்த பேச்­சு­வ­ழக்கை பயிற்­று­விப்­பதன் மூலம் எமது குழந்­தை­களும் மேலை­நாட்டு குழந்­தை­க­ளுக்கு ஒப்­பாக ஆங்­கில மொழியை பேசக்­கூ­டிய தன்மை உரு­வாகும். அந்த நோக்­கி­லேயே இந்த elocutionவகுப்­புக்கள் நடத்­தப்­ப­டு­கின்­றன என்று அறி­கின்றேன்.

இவ்­வா­றான வகுப்­புக்கள் நன்கு பயிற்­று­விக்­கப்­பட்ட ஆசி­ரி­யர்­க­ளினால் நடத்­தப்­பட வேண்டும். சிறு பிள்­ளை­க­ளுக்கு பிழை­யான உச்­ச­ரிப்­புக்­களை அல்­லது தவ­றான வெளிப்­ப­டுத்­தல்­களை பயிற்­று­விப்­போ­மாக இருந்தால் அக் குழந்­தை­களின் எதிர்­காலம் வீண­டிக்­கப்­பட்­டு­விடும். மொழி­களும் உரு­மா­றி­வி­டு­வன.

பொது­வா­கவே ஆரம்பக் கல்­வியைக் கற்­பிக்­கின்ற ஆசி­ரி­யர்கள் உயர் வகுப்­பு­க­ளுக்­கான ஆசி­ரி­யர்­களை விட தரத்தில் குறைந்­த­வர்கள் என்ற ஒரு தவ­றான கருத்து நில­வு­கின்­றது. ஆனால் ஆரம்­பக்­கல்வி ஆசி­ரி­யர்­களே சிறப்­பான பயிற்­சி­களின் பின் ஆரம்­பக்­கல்வி மாணவ மாண­வி­யர்க்­குத்­தே­வை­யான கல்வி அடித்­த­ளத்தை ஆரம்­பத்­தி­லேயே இடு­கின்­றார்கள். பல­மாக இட்டு அவர்­களின் மேற்­ப­டிப்­பு­க­ளுக்­காக அக் குழந்­தை­களை அவர்கள் தான் தயார் செய்­கின்­றார்கள்.கீழ் வகுப்­பு­களில் முறை­யாக பயிற்­றப்­பட்ட ஆசி­ரி­யர்­க­ளிடம் கல்வி கற்­காத மாண­வர்கள் வளர்ந்த பின்னர் தமது தாய்­மொ­ழியின் லகர,ளகர,ழகர வேறு­பா­டுகள் தெரி­யா­த­வர்­க­ளாக கணித பாடத்தில் அறிவு குன்­றி­ய­வர்­க­ளாக ஆங்­கில மொழியை உதா­சீனம் செய்­ப­வர்­க­ளாக வளர்­கின்­றார்கள் என்­பது எமது கல்வி சம்­பந்­தப்­பட்ட ஆய்­வு­களில் இருந்து அறி­யப்­பட்­டுள்­ளது.

இலங்­கையில் ஆங்­கி­ல­மொழி மூல கற்கை முறைமை வழக்கில் இருந்த காலத்தில் மாணவ மாண­வியர் ஆங்­கில மொழியில் புலமை மிக்­க­வர்­க­ளாக இருந்­தார்கள். சர­ள­மாக ஆங்­கி­லத்தில் பேசும் தன்மை, ஆங்­கி­ல­மொழி மூலம் எழுதும் தன்மை, மொழியை நன்கு புரிந்து கொள்ளும் தன்மை ஆகி­ய­வற்றில் சிறந்து அவர்கள் விளங்­கி­னார்கள். அண்­மையில் வேட்டி கட்டி, திரு­நீ­றிட்டு, பொட்டு வைத்து வெளிநாட்டில் இருந்து வந்த சிரேஷ்ட சர்­வ­தேச அலு­வலர் ஒரு­வரைச் சந்­தித்தேன். அப்­ப­ழுக்­கற்ற ஆங்­கிலம் பேசு­கின்­றீர்­களே என்றார். பிரிட்டிஷ் சாம்­ராஜ்­யத்தில் இரு தமி­ழர்­களே வெள்ளி நாப் பேச்­சா­ளர்கள் (SilverTongued Orators) என்று அழைக்­கப்­பட்­டார்கள். ஒன்று இந்­திய ஸ்ரீநி­வாச சாஸ்­திரி மற்­றை­யவர் எம் நாட்டு சேர் பொன்­னம்­பலம் இரா­ம­நாதன் என்றேன். எனது படிப்பு முழு­வதும் ஆங்­கி­லத்­தி­லேயே நடந்­தது என்றேன். ஆங்­கிலம் தெரிந்­தவன் ஒரு­வேளை காற்­சட்டை மேலங்கி அணிந்­தி­ருக்க வேண்டும் என்று எதிர்­பார்த்­தாரோ தெரி­ய­வில்லை.

ஆனால் எம் காலத்தின் பின்னர் ஆங்­கில மொழி­மூல கற்­பித்தல் முறைமை கைவி­டப்­பட்டு சுய மொழி­மூல கற்றல் நட­வ­டிக்­கைகள் அறி­மு­கப்­ப­டுத்­தப்­பட்­ட­போது ஆங்­கில மொழி கற்கை மெல்ல மெல்ல கைவி­டப்­பட்டு இன்று ஆங்­கில பாடத்தைக் கற்­பிக்க கூடிய ஆசி­ரி­யர்­களைக் கண்­டு­பிடிப்­பதே சிர­ம­மா­கி­ விட்­டது. இதனால் எமது மாண­வர்கள் கல்வி அறி­வு­களில் சிறந்து விளங்கி பல உய­ரிய பத­வி­களை வகிக்­கின்ற போதும் அவர்­களின் ஆங்­கில மொழி அறிவு குறை­வினால் தமது கருத்­து­களை பொது மேடை­க­ளிலும் சம்­பாஷ­ணை­க­ளிலும் எடுத்துக் கூற முடி­யாமல் சிர­ம­ப்­ப­டு­வது எமக்கு மன­வே­தனை அளிக்­கின்­றது. சீனர்­களும் ஜப்­பா­னி­யர்­களும் மொழி பெயர்ப்­பா­ளர்கள் ஊடா­கவே பேசு­கின்­றார்கள் என்று பலர் சுட்டிக் காட்­டு­வது உண்டு. அதா­வது அந் நாட்டுத் தலை­வர்கள் தமது மொழி­பெ­யர்ப்­பா­ளர்­க­ளி­லேயே தங்கி இருக்­கின்­றார்கள் என்­பது அவர்கள் எண்ணம். ஆனால் உண்மை அது­வல்ல. அவர்கள் நன்­றாக ஆங்­கிலம் கற்­ற­வர்கள். எனினும் தமது மொழிக்கு முக்­கி­யத்­துவம் கொடுக்­கவே தமது மொழி­களில் சர்­வ­தேச அரங்கில் பேசி வரு­கின்­றார்கள்.

இக் கல்வி நிறு­வ­னத்தில் கல்வி கற்­பிக்­கின்ற ஆசி­ரி­யர்கள் ஏற்­க­னவே வேறு கல்வி நிறு­வ­னங்­களில் கற்­பித்த அனு­ப­வத்­துடன் இங்கு கற்­பிப்­ப­தாக கூறப்­பட்­டது. அனு­பவம் வர­வேற்கத்தக்­கது. எது எப்­படி இருப்­பினும் எல்­லா­வற்­றிற்கும் மேலாக மொழி முறை­யாக கற்­பிக்­கப்­பட வேண்டும் என்­பதே எமது எதிர்­பார்ப்பு.

இலங்­கையைப் பொறுத்­த­வ­ரை­யில் ­தமிழ் மக்­க­ளா­கிய எமக்கு இரண்டாம் மொழி­ய­றிவு அவ­சி­ய­மா­ன­தாக இருக்­கின்­றது. அந்த வகையில் ஆங்­கில மொழியை இரண்டாம் மொழி­யாகத் தெரிவு செய்து பயிற்­று­விக்க வேண்­டி­யது பெற்­றோரி­னதும் ஆசி­ரி­யர்­க­ளி­னதும் முக்­கிய கடப்­பா­டாகும். எமது பிள்­ளைகள் மேல் வகுப்­பு­க­ளுக்கு செல்­கின்ற போது தமது மேற்­ப­டிப்­புக்­க­ளையும் மேற்­ப­டிப்­புக்­கான தேடல்­களை மேற்­கொள்­வ­தற்­கும்­அ­தா­வது உசா நூல்­களைப் பரி­சீ­லிப்­ப­தற்கும் ஆங்­கில மொழி பெரிதும் உத­வு­கின்­றது. எனவே தான் ஆங்­கில மொழி­ய­றிவைச் சிறு வய­தி­லேயே விருத்­தி­செய்­ய­வேண்டும் எனப் பலரும் கூறி வரு­கின்­றனர்.

மேலும் தற்­கால இலத்­தி­ர­னியல் யுகத்தில் மாண­வர்கள் வாசிப்புப் பழக்­கத்­தி­லி­ருந்து புறந்­தள்­ளப்­பட்­டுள்­ளனர். அவர்­க­ளுக்குத் தேவை­யான விட­யங்கள் அனைத்தும் இலத்­தி­ர­னியல் வலைத்­த­ளங்­க­ளி­னூ­டாக இல­குவில் பெற்று விட முடி­கின்­றது. இதனால் புத்­த­கங்­களை மீட்டுப் பார்க்க வேண்­டிய தேவைகள் அவர்­க­ளிற்கு இல்­லாமல் போய் விடு­கின்­றது. எனவே தற்­கால சூழ்­நி­லை­க­ளுக்­கேற்ப பெறு­ம­தி­மிக்க நூல்­களை கண­னி­களில் தர­வேற்றம் செய்­வ­தன்­மூலம் அவற்றை இலத்­தி­ர­னியல் ஆவ­ணங்­க­ளாகப் பாது­காக்க முடியும்.

சுமார் அறு­பத்­தைந்து வரு­டங்­க­ளுக்கு முன் நான் கல்வி கற்ற றோயல் கல்­லூ­ரியில் வாசிப்புப் பரி­சொன்று வழங்­கப்­பட்டு வந்­தது. Reading Prize ­ என்று அழைப்­பார்கள். அதில் நாங்கள் ஷேக்ஸ்­பி­யரின் நாட­க­மொன்றின் வாச­கங்­களை வாசிக்க வேண்டும். Oliver Gold Smith, Wordsworth ­ போன்­ற­வர்­களின் ஆங்­கிலக் கவி­தை­களை முறை­யாக வாசித்துக் காட்ட வேண்டும். சர­ள­மாக ஆங்­கிலம் பேசு­கின்­றோமா ஆங்­கி­லத்தை உரிய முறையில் உச்­ச­ரிக்­கின்­றோமா என்­பதைப் பொறுத்தே பரிசு வழங்­கப்­படும். எங்கள் மாணவ காலத்தில் பேச்சுக் கலை வகுப்­புக்கள் பல இருந்­த­தில்லை. ஆனால் காலம் செல்லச் செல்ல Elocution எனப்­படும் பேச்­சுக்­கலை வகுப்­புக்கள் பல உரு­வா­கின.

அன்­பான குழந்­தை­களே! நீங்கள் இங்கு கற்­கின்ற elocution கல்­வியில் சிறப்­பாக செயற்­பட்டு ஒவ்­வொரு தட­வையும் கொழும்பில் நடை­பெறும் பரீட்­சை­களில் நூறு சத­வி­கி­தம்­ புள்­ளி­களைப் பெற்று பரி­சில்­களைத் தட்டிச் செல்­ல­வேண்டும். என்­ இரு மகன்­மாரும் இவ்­வாறு பரி­சு­களைத் தட்டிச் சென்­ற­வர்கள் தான். நீங்கள் இப்­போ­தி­ருந்தே கல்­வியில் காட்­டும்­ ஆர்­வமும் அக்­க­றை­யுமே ஆண்டு 5 இற்­கான புல­மைப்­ப­ரிசில் தேர்வில் 190 இற்கு கூடு­த­லான புள்­ளி­களைப் பெறு­வ­தற்கு வழி­ச­மைக்கும்.

ஆங்கிலத்தை...

(4ஆம் பக்கத் தொடர்ச்சி)

இன்று நீங்கள் கல்­வியில் காட்­டு­கின்ற ஆர்வம் நாளை உங்­களைக் கல்வித் தரத்தில் உயர் நிலையை எட்ட வைக்கும். முறை­யான உச்­ச­ரிப்பும் பேச்சும் ஒரு கலை. அந்தக் கலையில் வல்­ல­வர்கள் ஆகி­னீர்கள் என்றால் உங்கள் கல்­வியும் மேம்­பட்டு விளங்கும். கல்­விக்கு அனு­ச­ர­ணை­யாக அமை­வன கலைகள்.

நீங்கள் கல்­வியில் காட்­டு­கின்ற அதே­ய­ளவு அக்­க­றையை விளை­யாட்­டு­நி­கழ்­வு­க­ளிலும் காட்­ட­வேண்டும் என்று கேட்­டுக்­கொள்­கின்றேன். நீங்கள் விளை­யாட்டு நிகழ்­வு­களில் பங்­கு­பற்­றாது ஒதுங்கிக் கொள்­வீர்­க­ளாயின் உங்கள் உடல்கள் வலு­வி­ழந்து சோர்­வுத்­தன்மை உங்­களைப் பற்­றிக்­கொள்ளும். மாணவ மாண­வி­ய­ரி­டையே நடத்­தப்­படும் விளை­யாட்டுப் போட்­டிகள் அவர்­களைச் சுறு­சு­றுப்­பா­ன­வர்­க­ளாக ஆக்­கு­வ­துடன் கல்வி நட­வ­டிக்­கை­க­ளிலும் சிறந்­து­வி­ளங்க வழி­ச­மைக்­கின்­றது.

விளை­யாட்­டுக்­க­ளுக்குப் பின்னரான கல்வி நடவடிக்கைகள் சிலையில் எழுத்துப்போல ஆழப்பதிவன.நான் இவ்வாறு கூறும்போது குழந்தைகள் அனைவரும் தமது தாய்தந்தையரை திரும்பிப் பார்க்கக் கூடும். எங்கே எமது பிள்ளைகளை விளையாடவிட்டால் பாடங்களில் உயர்வான புள்ளிகளைப் பெறத் தவறிவிடுவார்களோ என்ற ஐயத்தில் பிள்ளைகளை விளையாட அனுமதிக்காத பல பெற்றோரை நான் பார்த்திருக்கின்றேன். இது தவறு. விளையாட்டின் பின்னரான கல்வி சிறப்பானது. Mens sana in Corpore sano என்று இலத்தீன் மொழியில்கூறுவார்கள். நாங்கள் சிறுவயதில் இலத்தீன் மொழி கற்க வேண்டியிருந்தது. Mens sana in Corpore sano என்பதன் அர்த்தம் ஆரோக்கியமான உடலில் ஆரோக்கியமான மனம் என்பது. இதனை அடைய படிப்பும் அவசியம் விளையாட்டுக்களும் அவசியம்என்று கூறி இங்கிருக்கும் அனைத்துக்குழந்தைகளினதும் எதிர்காலம் சிறப்புற அமைய வாழ்த்தி எனது உரையை நிறைவு செய்கின்றேன்.

http://epaper.virakesari.lk/newspaper/Daily/main/2018-07-09#page-4

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.

Configure browser push notifications

Chrome (Android)
  1. Tap the lock icon next to the address bar.
  2. Tap Permissions → Notifications.
  3. Adjust your preference.
Chrome (Desktop)
  1. Click the padlock icon in the address bar.
  2. Select Site settings.
  3. Find Notifications and adjust your preference.