Jump to content

ஆத்திகம் முதல் நாத்திகம் வரை: கொள்கைகள் ஒன்றாகப் பயணிக்கும் தமிழகம்


Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
  • விக்னேஷ்.அ
  • பிபிசி தமிழ்
20 ஆகஸ்ட் 2020, 10:31 GMT
புதுப்பிக்கப்பட்டது 3 மணி நேரங்களுக்கு முன்னர்
பெரியாரும் குன்றக்குடி அடிகளாரும்
 
படக்குறிப்பு,

பெரியாரும் குன்றக்குடி அடிகளாரும்

(தமிழர் பெருமை என்ற தலைப்பில் பிபிசி தமிழ் ஒரு சிறப்புக் கட்டுரைத் தொடர் வெளியிடுகிறது. தமிழ் மற்றும் தமிழருக்குப் பெருமை சேர்க்கும் பொருள்கள் குறித்த ஆழமான அலசலாக, சுவை சேர்க்கும் தகவல் திரட்டாக இந்தத் தொடரில் வரும் கட்டுரைகள் அமைய வேண்டும் என்பதே நோக்கம். இது இந்தத் தொடரின் ஏழாவது கட்டுரை.)

இந்திய ஒன்றியத்தில் உள்ள மாநிலங்களில் 'நாடு' என்ற பெயரைக் கொண்ட மாநிலங்கள் இரண்டு. ஒன்று தமிழ் நாடு. மற்றொன்று மகாராஷ்டிரம். 'மகாராஷ்டிரா' என்றால் வடமொழிக் குடும்பத்தைச் சேர்ந்த மொழிகளில் 'மிகப்பெரிய நாடு' என்று பொருள்.

அந்த மாநிலத்தில் பேசப்படும் மொழியின் பெயருடன், நாடு என்று அடையாளப்படுத்தப்படும் ஒரே மாநிலம் தமிழ்நாடுதான்.

தமிழ்மொழியின் தொன்மை, இலக்கிய வளம் ஆகியவை குறித்து பேசப்படும் அளவுக்கு சமகால தமிழகத்தின், தமிழ் சமூகத்தின் சிறப்புகள் ஒப்பீட்டளவில் குறைவாகவே பேசப்படுகின்றன.

குறிப்பாக, இருபதாம் நூற்றாண்டின் தொடக்கத்துக்குப் பிறகு மொழி மற்றும் சமூகம் ஆகிய தளங்களில், இந்தியாவின் பிற பகுதிகளில் நிகழ்ந்தவற்றை தமிழகம் நிகழ்த்திக் காட்டியிருக்கிறது.

"தமிழ்நாடு" என்று பெயர் மாற்றத்திற்கு முன்பே, இந்திய மாநிலங்கள் மொழி வாரியாகப் பிரிக்கப்படும் முன்பே, இந்திய சுதந்திரத்திற்கு முன்பே, பிரிக்கப்படாத மதராஸ் மாகாணத்தில் தற்போது தமிழ்நாடு என்று அறியப்படும் பகுதியில் இந்த மாற்றங்களின் தொடக்கம் நிகழ்ந்துள்ளது.

மொழிப்பற்று என்பதையும் கடந்து, மொழி உரிமை, கூட்டாட்சி தத்துவத்தின் அடிப்படையில் மாநிலங்களுக்கான உரிமை ஆகியவை குறித்த உணர்வுகள் மேலோங்கி இருக்கும் மாநிலமாக தமிழ்நாடு உள்ளது.

சிலவற்றில் ஒத்திசைந்து இருந்து, சிலவற்றில் எதிரெதிர் துருவங்களாக இருந்த வெவ்வேறு கொள்கைகள் இணைந்து, இயைந்து அல்லது எதிர் நிலைகளில் இருந்து இயங்கி, தமிழகத்தின் வளர்ச்சிக்கும் முன்னேற்றத்துக்கும் எந்த வகையில் பங்காற்றினார்கள் என்பதை இந்தக் கட்டுரை விளக்குகிறது.

1916ஆம் ஆண்டு - தமிழகத்தின் தற்கால வரலாற்றில் மைல்கல்

தனித்தமிழ் இயக்கத்தை மறைமலை அடிகள் நிறுவிய ஆண்டும், திராவிட இயக்கத்தின் முன்னோடி இயக்கமான, 'நீதிக் கட்சி' என்று பரவலாக அறியப்பட்ட தென்னிந்திய நல உரிமைச் சங்கத்தை சி.நடேசன், டி. மாதவன் நாயர், பிட்டி தியாகராயர் ஆகிய மூவரும் நிறுவிய ஆண்டும் ஒன்றுதான். அது 1916ஆம் ஆண்டு.

அதாவது, தமிழ்நாட்டின் மொழிச் சீர்திருத்தம், சமூகச் சீர்திருத்தம் ஆகியவற்றுக்கான பயணத்தின் முக்கிய நிகழ்வுகள் இரண்டும் ஒரே காலகட்டத்தில் தொடங்கியுள்ளன.

திராவிட இயக்கத்தின் முன்னோடியான தலித்

தமிழ்நாடு இன்று அரசியல், சமூக, பொருளாதார ரீதியாக அடைந்திருக்கும் முன்னேற்றங்கள் முக்கிய காரணியாக திராவிட இயக்கம் இருப்பதாக பரவலான , கணிசமானோரால் ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்ட ஒரு கருத்து நிலவுகிறது.

திராவிட இயக்கத்தின் மூலம் 19ஆம் நூற்றாண்டிலேயே இருந்துள்ளது.

1885ஆம் ஆண்டு திராவிட பாண்டியன் எனும் இதழைத் நிறுவிய அயோத்திதாச பண்டிதர், அதற்கு ஆறு ஆண்டுகள் கழித்து 1891இல் திராவிட மகாஜன சபை எனும் அமைப்பை நிறுவினார்.

தமிழ்நாட்டில் இன்று பரவலான தாக்கத்தையும் செல்வாக்கையும் கொண்டுள்ள திராவிடக் கருத்தியலின் முன்னோடியாக அயோத்திதாச பண்டிதர் இருந்தாலும் திராவிட இயக்க மேடைகளிலும் பதிப்புகளிலும் அயோத்திதாசர் குறிப்பிடப் படுவதைவிட அம்பேத்கரிய மற்றும் தலித்திய அமைப்புகளாலேயே அயோத்திதாச பண்டிதர் இன்றளவும் பெரிதும் கொண்டாடப்படுபவராக இருக்கிறார்.

திராவிட இயக்கத்தின் மூலம் தமிழகத்தில் இருக்கும் தலித்துகள் அடைந்திருக்கும் முன்னேற்றம் என்பது இரட்டைமலை சீனிவாசன், அயோத்திதாச பண்டிதர் உள்ளிட்டோரின் செயல்பாடுகளால் நடைபெற்ற பலன்களின் நீட்சியே என்று 2017ஆம் ஆண்டு பிபிசிக்கு அளித்த பேட்டி ஒன்றில் எழுத்தாளர் ஸ்டாலின் ராஜாங்கம் குறிப்பிட்டிருந்தார்.

தனித்தமிழ் இயக்கம் - திராவிட இயக்கம்

மொழி சீர்திருத்தத்தில் பெரும்பங்காற்றிய, தனித்தமிழ் இயக்கத்தின் நிறுவனரான மறைமலை அடிகள், தீவிரமான சைவ மத நம்பிக்கை உடையவர். அவர் தனித்தமிழ் இயக்கத்தின் செயல்பாடுகளை தீவிரமாக முன்னெடுத்துக்கொண்டிருந்த அதே காலகட்டத்தில், சாதி - மத ஒழிப்பு, கடவுள் மறுப்பு உள்ளிட்ட கொள்கைகளை தமிழகத்தின் பட்டிதொட்டியெங்கும் சென்று பரப்பிக்கொண்டிருந்தார் பெரியார்.

பெரியார்

பட மூலாதாரம், DHILEEPAN RAMAKRISHNAN

 

இவர்கள் இருவருமே பிராமண ஆதிக்கத்தை எதிர்க்கும் நிலைப்பாடு உடையவர்களாக இருந்தாலும், இந்து மதம் நிலைத்திருக்க வேண்டும் என்று கருதினார் மறைமலை அடிகள்.

"இந்து சமய உணர்வே, இந்துக்கள் என்ற ஒருமையே நம் தமிழ்நாட்டை, பாரதத்தை, சைவத்தை, வைணவத்தை இன்றளவும் காத்து வருகின்றது. தமிழ், சைவம், தமிழ்நாடு என்பனவற்றின் தனி உரிமை களைப் பாதுகாத்துக் கொண்டே இவற்றிற்கு இடையூறு இல்லாமல் இந்து சமயத்தையும், இந்திய நாட்டையம் தளராது பாதுகாக்க வேண்டுமென்றும் அடிகள் ஆர்வம் ததும்பக் கூறுவதுண்டு," என மறைமலை அடிகளின் மகன் மறை. திருநாவுக்கரசு அவரது தந்தையின் வாழ்க்கை வரலாற்று நூலில் குறிப்பிட்டுள்ளார்.

கடவுள்களை பெரியார் கடுமையாக விமர்சித்ததை எதிர்த்து மறைமலை அடிகள் பொது வெளியில் பேசியும் எழுதியும் வந்தவர். ஆனால், தனது ஆராய்ச்சிகளும், எழுத்துகளும் "கலைஞர்க்கும், புலவர்க்கும், பொதுமக்களிற் சிறந்தார் சிலர்க்குமே பயன் தருகின்றன. ஈ.வெ.ராவின் கிளர்ச்சியோ சிற்றூர் , பேரூர்களிலெல்லாம் பரவி பயன் விளைக்கிறது," என மறைமலை அடிகள் தன்னைக் காண வருவோரிடம் கூறுவார் என்று அதே நூலில் மறை. திருநாவுக்கரசு குறிப்பிட்டுள்ளார்.

மத நம்பிக்கை, கடவுள் மறுப்பு - ஒன்றாகப் பயணம்

40 ஆண்டு காலத்துக்கும் மேலாக குன்றக்குடி மடத்தின் தலைமை ஆதீனமாக பொறுப்பு வகித்த குன்றக்குடி ஆதீனம், பெரியாருடன் மேடையையும் நட்பையும் பகிர்ந்துகொண்டவர்

1950களில் பெரியார் இந்து கடவுள் சிலைகளை உடைத்து போராட்டம் நடத்தியபோது, அதற்கு எதிராக ஓர் அமைப்பை உருவாக்கி, பெரியாரின் செயலை விமர்சித்து துண்டறிக்கைகளை வெளியிட்டவர் குன்றக்குடி அடிகளார்.

பெரியார் 1955இல் மலேசிய சுற்றுப்பயணம் சென்றபோது அங்கு நாத்திகப் பிரசாரம் செய்தார் என்பதால், அதற்கு சில நாட்களுக்கு பின்பு தாமும் மலேசியா (அப்போது 'மலாயா') சென்று அதற்கு எதிராக ஆதிக்க பிரசாரம் செய்தவர் குன்றக்குடி அடிகளார்.

ஆனால், பிற்காலத்தில் கோயிலில் தமிழ் மொழியில் மந்திரங்கள் ஓதுதல் அனைத்து சாதியினரும் அர்ச்சகர்கள் தாழ்த்தப்பட்டோர் ஆலய நுழைவு உள்ளிட்ட கோரிக்கைகளில் திராவிட அமைப்புகளுடன் ஒத்த கருத்துடையவராக குன்றக்குடி அடிகளார் இருந்தார். திமுகவின் முதல் ஆட்சிக் காலத்தில் தமிழக சட்டமன்ற மேலவை உறுப்பினராகவும் இவர் இருந்தார்.

'காவி உடை அணிந்த கருப்புச் சட்டைக்காரர்' என்று கூறப்படும் அளவுக்கு சமூக சீர்திருத்த நடவடிக்கைகளுக்கு ஆதரவும், நேரடியாக பங்கும் ஆற்றியுள்ளார் குன்றக்குடி அடிகள்.

அனைத்து சாதியினரும் அர்ச்சகர் ஆகலாம் என்று மு.கருணாநிதி முதலமைச்சராக இருந்தபோது திமுக அரசு சட்டம் கொண்டுவந்தது பரவலாக அறியப்பட்டதுதான். பல இந்து மத அமைப்புகளும் பெரியாரையும் திராவிட இயக்கத்தையும் கடுமையாக விமர்சித்த போதும் பெரியார் உடனான நட்பை தொடர்ந்து குன்றக்குடி அடிகள் தனது மதத்தின் கட்டுப்பாட்டின் கீழ் இருந்த கோயில்களில் அனைத்து சாதிகளையும் சேர்ந்தவர்களையும் அர்ச்சகராக நியமனம் செய்தவர் என்பது குறிப்பிடத்தக்கது.

பெரியார் - திராவிட தலைவரின் சோசியலிச பிரசாரம்

திராவிட இயக்கத்தின் முன்னணித் தலைவராக அறியப்பட்ட பெரியார்தான், கம்யூனிஸ்ட் கட்சி அறிக்கையை முதன் முதலில் தமிழில் வெளியிட்டவர்.

காரல் மார்க்ஸ் மற்றும் பிரெட்ரிக் ஏங்கல்ஸ் எழுதிய அந்த அறிக்கையை 'சமதர்ம அறிக்கை' எனும் பெயரில் பெரியார் தனது தோழர் எஸ்.ராமநாதன உடன் இணைந்து பதிப்பித்து வெளியிட்டார்.

1932ஆம் ஆண்டு பெரியார் மேற்கொண்ட சோவியத் பயணம் அவருக்குள் பெரிய தாக்கத்தை ஏற்படுத்தியிருந்தது.

சுயமரியாதை இயக்கத்தினரும் தொழிலாளர் தினத்தை அனுசரிக்க வேண்டும் என்று அவர் 1933இல் கூறினார்.

பெரியார்
 

சோவியத் ரஷ்யாவில் நிலவிய அறிவியல் வளர்ச்சி, மருத்துவம், பெண்ணுரிமை, ரஷ்ய புரட்சி, பொதுவுடைமைக் கொள்கை, கடவுள் மறுப்பு உள்ளிட்டவை குறித்து குடியரசு இதழில் எழுதினார் பெரியார்.

சோவியத் பயணத்தை முடித்துக்கொண்டு இந்தியா திரும்பிய பெரியார், திரு, திருமதி போன்ற அடைமொழிகளை பயன்படுத்தாமல் ஒருவரையொருவர் 'தோழர்' என்று அழைத்துக் கொள்ள வேண்டும் என்று தாம் விடுத்த அறிக்கை ஒன்றில் கேட்டுக்கொண்டார்

பின்னாளில் 'தோழர்' எனும் சொல் கம்யூனிஸ்டுகளை குறிப்பதற்கான சொல்லாகவே நிலை பெற்றுவிட்டது.

குழந்தைகளுக்கு பெயர் வைக்குமாறு தம்மிடம் வந்தவர்களின் குழந்தைகளுக்கு 'மாஸ்கோ', 'ரஷ்யா' உள்ளிட்ட பெயர்களை சூட்டினார்.

சோவியத் ரஷ்யா பயணம் மேற்கொண்ட பின்பு சோசியலிசம் குறித்து பெரியார் அதிகமாக பேசியும் எழுதியும் வந்ததால், கம்யூனிச எதிர்ப்பு நிலையுடைய பிரிட்டிஷ் அரசிடமிருந்து கடுமையான அழுத்தங்கள் வந்தன

இதனால் சுயமரியாதை இயக்கத்தின் எதிர்கால நலனை கருத்தில் கொண்டு, சோசலிச திட்டத்தை கைவிடுவதாக 1935ஆவது ஆண்டில் பெரியார் அறிவித்தார்.

அதன்பின்பு அவர் சோசியலிச பிரசாரம் எதிலும் ஈடுபடவில்லை.அதே சமயத்தில் இந்தியாவில் இருந்த கம்யூனிஸ்ட் கட்சிகளையும் பெரியார் பிராமணிய கட்சிகள் என விமர்சனம் செய்து பேசியும் எழுதியும் வந்தார்.

இதேபோல தென்னிந்தியாவின் முதல் கம்யூனிஸ்ட் என்று அறியப்பட்ட ம. சிங்காரவேலரும், மகாத்மா காந்தியின் மீது கொண்ட பற்றின் காரணமாக காந்தி ஆசிரமம் நடத்திக்கொண்டிருந்த, பின்னாளில் தமிழகத்தின் முக்கியமான கம்யூனிஸ்ட் தலைவர்களில் ஒருவராக அறியப்பட்ட ப. ஜீவானந்தம் ஆகியோர் பெரியாருடன் சுயமரியாதை இயக்கத்தில் மிகவும் நெருக்கமாகப் பணியாற்றி இருக்கிறார்கள்.

1931இல் பெரியார் சோவியத் ரஷ்யா மற்றும் ஐரோப்பிய நாடுகளுக்கு பயணம் மேற்கொண்ட சமயத்தில் பெரியார் நடத்தி வந்த குடியரசு இதழில் சிங்காரவேலர் பல கட்டுரைகளை எழுதினார்.

அதற்கு ஆறு ஆண்டுகள் முன்பு, அதாவது 1925இல் நிறுவப்பட்ட இந்திய கம்யூனிஸ்ட் கட்சியின் நிறுவன தலைவர்களில் ஒருவராக சிங்காரவேலர் இருந்தார் என்பது குறிப்பிடத்தக்கது.

ஆட்சியில் இல்லாவிட்டாலும் பங்காற்றிய இயக்கங்கள்

கடந்த 50 ஆண்டுகளுக்கும் மேலாக தமிழ்நாட்டில் திராவிட கட்சிகள் ஆட்சியில் இருப்பதால் தற்போது தமிழகம் அடைந்திருக்கும் முன்னேற்றங்கள் சறுக்கல்கள் ஆகியவை அனைத்தும் பெரும்பாலும் திராவிட கட்சிகளை காரணமாக்கப்படுகின்றன.

ஆனால் தமிழகத்தின் வளர்ச்சியில், திராவிட கட்சிகள் ஆட்சிக்கு வரும் முன்பு ஆட்சியில் இருந்த தேசிய கட்சியான காங்கிரஸ், தமிழகத்தில் ஒருபோதும் ஆட்சி செய்யாத பொதுவுடைமை இயக்கங்கள் மற்றும் அம்பேத்கரிய இயக்கங்களின் பங்கையும் பிபிசி தமிழகம் பகிர்ந்துகொண்டார், தமிழக அரசியல் பெரியாரியம், அம்பேத்கரியம், மார்க்சியம் உள்ளிட்டவை குறித்து பல நூல்களையும் கட்டுரைகளையும் எழுதியுள்ள எழுத்தாளரும் ஓய்வுபெற்ற பேராசிரியருமான எழுத்தாளர் எஸ்.வி. ராஜதுரை.

சி. ராஜகோபாலாச்சாரியார் தமிழகத்தின் முதலமைச்சராக இருந்தபோதுதான் பண்ணையார் ஒழிப்புச் சட்டம் கொண்டு வரப்பட்டது.

கம்யூனிஸ்டுகள் போராட்டம் நடத்தியதால் அவர்களை மட்டுப்படுத்துவதற்காக கொண்டுவரப்பட்ட சட்டம் என்றாலும் ராஜாஜியின் பதவி காலத்தில் நிகழ்ந்த ஒரே நல்ல விஷயம் இதுதான் என்று கூறும் ராஜதுரை, சுதந்திரத்திற்கு பின்பு தமிழ்நாட்டின் முதலமைச்சராக இருந்த இன்னொரு காங்கிரஸ்காரர் ஆன காமராஜரின் ஆட்சி காலம் குறித்தும் பகிர்ந்து கொண்டார்.

"காமராஜரின் ஆட்சிக் காலத்தில் பள்ளி கல்விக்கு மிகவும் அதிக முக்கியத்துவம் கொடுக்கப்பட்டது. ஐந்தாண்டு திட்டங்கள் அமலில் இருந்தது ஐந்தாண்டு திட்டங்கள் மூலம் பல தொழிற்சாலைகள் தமிழகத்தில் நிறுவப்பட்டன. அணைகள் காட்டுவதால் வரும் பாதிப்புகள் பற்றிய சுற்றுச்சூழல் குறித்த விழிப்புணர்வு இப்போது அளவுக்கு அதிகம் இல்லாத காலகட்டம் அது. அப்போது தமிழ்நாட்டில் நிறைய அணைகள் கட்டப்பட்டன. உணவுப் பஞ்சம் தலைவிரித்தாடிய அந்த காலகட்டத்தில் அதைப் போக்க அணைகள் உதவின. அதே காலகட்டத்தில்தான் நில உச்சவரம்புச் சட்டமும் கொண்டு வரப்பட்டது," என்றார் அவர்.

பெரியார்
 

பெரும்பாலான காவிரி டெல்டா பகுதியை உள்ளடக்கிய, ஒருங்கிணைந்த தஞ்சை மாவட்டத்தில் கம்யூனிஸ்டுகள் நடத்திய போராட்டம் தமிழகத்தில் நிலச் சீர்திருத்தத்துக்கு உதவியது என்கிறார் ராஜதுரை.

"திராவிடக் கட்சிகளின் ஆட்சியில் மனித உரிமை மீறல்கள் மற்றும் அரச ஒடுக்குமுறைகள் உள்ளிட்டவை நிகழ்ந்துள்ளன. எனினும் தொழில்மயமாக்கல், கல்வி, வேலைவாய்ப்பு ஆகியவற்றுக்கு இவர்களின் ஆட்சி காலத்தில் முக்கியத்துவம் கொடுக்கப்பட்டுள்ளது. தொழில்மயமாக்கல் மூலம் கிடைத்த வேலைவாய்ப்பு கிராமங்களில் ஒடுக்குமுறைகளுக்கு உள்ளான தலித்துகள் நகரங்களுக்கு குடிபெயர உதவியது," என்று அவர் கூறுகிறார்.

தமிழ்நாட்டின் சமீபகால வரலாற்றில் முக்கியமான தலைவராக போற்றப்படும் அயோத்திதாச பண்டிதர் திராவிட கருத்தியலின் மூலவராக இருந்திருக்கிறார். திராவிட கருத்தியலின் செல்வாக்குமிக்க தலைவராக இருந்த தந்தை பெரியார் கம்யூனிஸ்ட் கட்சி அறிக்கையை தமிழில் முதன்முதலில் வெளியிட்டவர் ஆக இருந்திருக்கிறார்.

தமிழக பொதுவுடமை இயக்கத்தின் முன்னோடிகளில் ஒருவராக அறியப்படும் ஜீவானந்தம் அதற்கு பல காலம் முன்பே தம்மை கடவுள் மறுப்பாளராக அறிவித்துக் கொண்டு சுயமரியாதை பிரசாரத்தில் தந்தை பெரியாருடன் இணைந்து ஈடுபட்டிருக்கிறார்.

மருத்துவ மாணவர்களுக்கான சேர்க்கையில் பிற்படுத்தப்பட்ட வகுப்பினருக்கான இட ஒதுக்கீடு வழங்கப்படவில்லை என்று தமிழக அரசியல் கட்சிகள் அனைத்தும் உச்ச நீதிமன்றத்தை நாடி இருந்தன

அந்த வழக்கு விசாரணையில் கருத்து தெரிவித்த நீதிபதிகள் "தமிழ்நாட்டில் உள்ள பிற்படுத்தப்படோருக்காக எல்லாக் கட்சிகளும் ஒன்றிணைந்திருக்கின்றன. இது அசாதாரணமானது," என்று கூறியிருந்தார்கள்.

இந்த 'அசாதாரண' சூழ்நிலை ஒரு நூற்றாணடுக்கும் மேலான காலம் தமிழகத்தில் பரிணாமம் பெற்றதுதான் தற்காலத் தமிழகத்தின் பெருமைகளில் ஒன்று.https://www.bbc.com/tamil/india-53840612

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • திரு.திருமதி திலீபன் இருவருக்கும் இனிய திருமண நல் வாழத்துக்கள்.
    • இந்த அமைப்பு இன்னும் தற்பொழுது உள்ள (கரண்ட் ரென்ட்) நிலைமைகளை அறிந்து கொள்ள வில்லை என நினைக்கிறேன் '''' எங்கன்ட ஆட்களும் எலன் மாஸ்க் உடன் தொடர்பில் இருக்கினம் ...யூ ரியூப்பில் தான் நாங்கள் பிரச்சாரம் செய்கின்றோம் நாலு மைக் இருந்தால் போதும் அத்துடன் சந்தையில் நாலு சனத்திட்ட பேட்டி கண்டு அதை போட்டா காணும் என்ற நிலையில் இருக்கிறோம்...  அந்த காலத்திலயே வேலியில் நின்று விடுப்பு கேட்டு வாக்கு போடுற சன‌ம் .....இப்ப குசினிக்குள்ள விடுப்பு வருகிறது சும்மாவா இருப்பினம் .... இனி வரும் காலங்களில் வாக்குசாவடிக்கு போகாமல் அடிச்ச ஆட்டிறைச்சி கறி சமைச்சு கொண்டு வீட்டிலிருந்து வொட்டு போடும் நிலை வந்தாலும் வரும் 
    • தமிழ்த் தேசியம் உயிர்ப்புடன் இருக்க, முதலில்,  தமிழனின் குடிப்பரம்பல்  வடக்கு கிழக்கில் ஆரோக்கியமாக இருக்க வேண்டும். அது உந்தப் புலி வால்களுக்குப் புரிவதில்லை.  ☹️
    • தமிழ் தேசியத்துக்கு அர்த்தம் தெரியாத சாணக்கியன் நான் ஒரு முன்னாள் போராளி . விடுதலைப்புலிகள் அமைப்பில் துப்பாக்கி தூக்கிய ஒரு நபர் என்று எல்லோருக்கும் தெரியும். துப்பாக்கி தூக்குவது என்பது ஒயில் போட்டுவிட்டு துப்பாக்கி சாத்திவைப்பது அல்ல. துப்பாக்கி என்றால் சுடும். எவரை சுடுவது என்பது ஒரு தர்மம். இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை எமக்கு யார் கொடுத்தார்கள் என்பது இவ்விடத்தில் முக்கியம்.யார் இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை தூக்குவதற்கு எமக்கு சந்தர்ப்பத்தை உருவாக்கியவர்கள். இவ்வாறான விடயங்கள் எல்லாம் மறந்துபோய் தமிழ் தேசியத்துக்கு அர்த்தம் தெரியாத சாணக்கியன் எல்லாம் வந்து எமது மக்களுக்கு தேசியத்தை கற்பிக்கின்ற சந்தர்ப்பத்தை கொடுத்திருக்கிறார்கள் என்பதை அறிந்து நாங்கள் வெட்கப்படுகின்றோம்.   என தமிழ் மக்கள் விடுதலை புலிகள் கட்சியின் தலைவரும் முன்னாள் கிழக்கு மாகாண முதலமைச்சருமான சிவனேசதுரை சந்திரகாந்தன்(பிள்ளையான்) தெரிவித்தார். அம்பாறை மாவட்டம் நாவிதன்வெளி வேப்பையடி 15 ஆம் கிராமம் பகுதியில் விக்னேஸ்வரன் ஆதரவணி தலைமையில் நாவிதன்வெளி கிராம பொது அமைப்புகளின் பிரதிநிதிகள் மற்றும் ஆதரவாளர்களுடனான சந்திப்பு நாவிதன்வெளி பிரதேச ஆலயங்களின் நிர்வாகிகள் விளையாட்டு கழகங்கள் கட்சியின் பிரதேச மற்றும் கிராமிய குழுக்களின் ஒருமித்த ஒழுங்குபடுத்தலில் ஆசிரியர் மு.விக்னேஸ்வரனை ஆதரித்து நடைபெற்ற பிரச்சார கூட்டத்தில் தமிழ் மக்கள் விடுதலை புலிகள் கட்சியின் தலைவரும், முன்னாள் கிழக்கு மாகாண முதலமைச்சருமான சிவனேசதுரை சந்திரகாந்தன் மேற்கண்டவாறு தெரிவித்தார். மேலும் தனது கருத்தில் தெரிவித்ததாவது, ஜேவிபி அரசுடன் இணைந்து அமைச்சரவையில் அங்கம் வைப்பது பற்றி சுமந்திரன் சாணக்கியனும் இன்று சொல்கிறார்கள்.இவ்வாறான தடம் புரள்வு இவர்களுக்கு எவ்வாறு வந்தது. இந்த மக்களை அழித்த ஒரு கட்சி அது. இவ்வாறு இருந்த அக்கட்சி எம்மைப் பார்த்து முன்னாள் ஆயுதக் குழுக்கள் என அவர்கள் கூறுகின்றார்கள். அமைச்சரவையில் ஆயுதக் குழுவை சேர்க்க மாட்டார்களாம் சேர்க்கவும் விடமாட்டார்களாம்.நான் முன்பே கூறியிருக்கின்றேன் அரசியலில் நிரந்தரம் ஒன்றுமில்லை அதாவது நண்பனும் இல்லை எதிரியும் இல்லை.அதே போன்று இவர்களுக்கு சொல்ல வேண்டிய விடயம் ஒன்று இருக்கிறது. நான் ஒரு முன்னாள் போராளி . விடுதலைப்புலிகள் அமைப்பில் துப்பாக்கி தூக்கிய ஒரு நபர் என்று எல்லோருக்கும் தெரியும். துப்பாக்கி தூக்குவது என்பது ஒயில் போட்டுவிட்டு துப்பாக்கி சாத்தி வைப்பது அல்ல. துப்பாக்கி என்றால் சுடும். எவரை சுடுவது என்பது ஒரு தர்மம்.இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை எமக்கு யார் கொடுத்தார்கள் என்பது இவ்விடத்தில் முக்கியம்.யார் இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை தூக்குவதற்கு எமக்கு சந்தர்ப்பத்தை உருவாக்கியவர்கள். இவ்வாறான விடயங்கள் எல்லாம் மறந்து போய் தமிழ் தேசியத்துக்கு அர்த்தம் தெரியாத சாணக்கியன் எல்லாம் வந்து எமது மக்களுக்கு தேசியத்தை கற்பிக்கின்ற சந்தர்ப்பத்தை கொடுத்திருக்கிறார்கள் என்பதை அறிந்து நாங்கள் வெட்கப் படுகின்றோம். ஆகவே எமது அன்பு மக்களே இவர்கள் காலத்துக்கு காலம் தேவைக் கேற்றால் போல் பல்வேறு புரளிகளை எழுப்புவார்கள். இது தவிர பிள்ளையானுக்கும் ஈஸ்டர் குண்டு தாக்குதலுக்கும் சம்பந்தமாம். சாணக்கியன் சொல்கின்றார். ஒரு இஸ்லாமிய மகன் சொல்லியிருந்தால் பரவாயில்லை. உங்களுக்கு தெரியும்.தெமட்டகொட என்ற இடத்தில் உள்ள ஒரு தொழிலதிபர் ஒருவர் ஒரு ஹோட்டலில் இறந்த இடம்பெற்ற குண்டு தாக்குதலில் சம்பந்தப்பட்டிருக்கின்றார். அவர் கடந்த கால பாராளுமன்ற தேர்தலில் ஜேவிபி கட்சி சார்பாக தேசிய பட்டியலில் இருந்திருக்கின்றார்.பெயரை மறந்துவிட்டேன்.அவர் ஒரு பெரிய வியாபாரி.அவரது இரு மகன்களும் அச்சம்பவத்தில் இறந்து விடுகின்றார்கள். இவ்வாறு இறந்தவர்களில் ஒருவரான இன்ஷாப் என்பவரின் தெமடகொட வீட்டுக்கு காவல் அதிகாரிகள் வருகின்ற போது அந்த வீட்டில் இருந்த பெண்மணி இரண்டு குழந்தைகளோடு தனது வயிற்றில் உள்ள மற்றுமொரு குழந்தையுடன் வெடித்து சிதறுகிறார். எவ்வாறு இந்த சம்பவம் நடக்கின்றது. நன்றாக படித்த ஒரு பொறியியலாளரின் மனைவி . பணத்தில் உயர்வான குடும்பம். இவ்வாறு இறந்த போகின்றது என்றால் இந்த குடும்பத்தினரை பிள்ளையான் மூளைச்சலவை செய்வாரா. விடுதலைப் புலிகளுக்கு கரும்புலியாகி வெடிப்பதற்கு 30 ஆண்டுகள் சென்றிருக்கின்றது.இந்த முப்பது ஆண்டுகளுக்கு பின்னர் போர்க் என்பவர் மாங்குளத்தில் முதலாவது கரும்புலி தாக்குதல் மேற்கொண்டார்கள். இவ்விடத்தில் இந்த விடயத்தை ஏன் சொல்கின்றேன் . இவ்வாறான வரலாறுகள் தெரியாத சாணக்கியன் போன்றவர்கள் பசப்பு வார்த்தைகளை தொடர்ச்சியாக கூறி வருகிறார்கள். அதற்கு ஊதுகுழலாக எம்மோடு இருந்த நாங்கள் நம்பி இருந்த மருதமுனை பகுதியைச் சேர்ந்த முன்னாள் ஒரு அமைப்பின் தலைவர் பத்மநாபாவுடன் இந்தியாவில் மரணித்த ஒருவரின் மகன் ஆசாத் மௌலானா இருந்தார். அவரை நம்பிக்கையானவர் என்று நான் நன்றாக பார்த்தேன். இந்த உயிர்த்த ஞாயிறு குண்டு தாக்குதலின் பின்னர் அவர் உயிர் வாழ்வதற்காக இலங்கையில் சில பெண்களோடு பிரச்சனை என்று வெளிநாட்டிற்கு சென்றார். அவர் அங்கு சென்று அரசியல் தஞ்சம் பெறுவதற்கு எடுத்த ஆயுதம் ஈஸ்டர் குண்டு தாக்குதலில் பிள்ளையானுக்கு தொடர்பு உள்ளது என ஒரு பொய்யை உருவாக்கினார். அதனை சர்வதேச ரீதியாக இயங்கும் சனல் 4 என்ற ஒரு ஊடகமும் என்னை அரசியல் ரீதியாக அழிக்க துடிக்கின்ற சில சக்திகளும் விடயத்தை தூக்கிப் பிடித்தார்கள். இதனால் சனல் 4 என்ற ஊடகம் இதனால் பிரபல்யம் அடைந்தது.மிக அண்மையில் ஊடகவியலாளர் சந்திப்பில் உதய கன்வன்வில என்பவர் சொல்லியிருக்கின்றார். ஜனாதிபதி ஆணைகுழு அறிக்கை சொல்லி இருக்கின்றது. எல்லாம் பச்சப்பொய். இதனை விசாரிக்க முடியாது . அதே போன்று குறித்து சம்பவத்தை வெளியிட்ட சனல் 4 என்ற ஊடகம் அந்த செய்தியினை முற்றாக நீக்கி இருக்கின்றது. இவ்வாறான விடயத்தை யாருமே வெளியில் சொல்வது கிடையாது.ஏனென்றால் அரசியலுக்காக சகல பிரச்சினைகளை எல்லாம் இழுத்து விடுவார்கள். கோடீஸ்வரன் என்பார்கள் துவக்கு வைத்திருந்தவர் என்பார்கள்.   பிள்ளையானை சிறைச்சாலையில் அடைக்கப்படுவார் என்பார்கள். மட்டக்களப்பில் சில அம்மாமார் கூறியிருக்கிறார்கள். பிள்ளையான் உங்களை சிறையில் அடைத்திருக்கின்ற போது தான் வாக்குகள் நாங்கள் இட்டு வெளியே எடுத்து இருக்கின்றோம். இனியாவது அடைக்கப் போகிறார்கள்? ஏனெனில் உளவியல் ரீதியாக எம்மை யாழ்ப்பாண சக்திகளும் சவால் விடுகின்றோம் என்பதற்காககிழக்கு மாகாணத்தில் எதிர்காலத்தைப் பற்றி சிந்திக்காத சில அரசியல்வாதிகளும் எம்மை அழிக்க நினைக்கின்றார்கள். அந்த சக்திகள் எல்லாம் எமது மக்களுக்கு எதிரானவர்கள். நாம் இந்த மக்களுக்கு உண்மையாக நேர்மையாக 16 வயதில் இருந்து இன்று 50 வயது வரைக்கும் எமது பணிகளை சிறப்பாக செய்து வந்திருக்கின்றோம் அதில் நாங்கள் எங்கும் பிழை விட்டது கிடையாது. யாருக்கும் அநியாயம் செய்தது கிடையாது எவரையும் ஏமாற்றியது கிடையாது ஆனாலும் இந்த அரசியல் சூழலில் எதிர்பார்ப்புடன் இருக்கின்ற மக்களுக்கு ஆங்காங்கே இருக்கின்ற சிறு சிறு பிழைகளை வைத்துக்கொண்டு பெரிதாக உருவாக்குகின்றார்கள். ஆனால் இக்காலத்தில் பொறுப்பு மிக்க அரசியல் கட்சி ஒன்றை தலைவராக எமது பணி கிழக்கு மாகாணம் பூராகவும் விஸ்தரிக்கப்படும். அதில் ஒரு அங்கமாக இந்த தேர்தலை நான் பார்க்கின்றேன். இந்த தேர்தலில் தமிழ் மக்கள் விடுதலைப் புலிகள் கட்சியின் வெற்றி என்பது கிழக்கு தமிழர்களின் வெற்றியாகும். ஆதித்தமிழன் உறுதியாக வாழ வேண்டும் என்றால் நாங்கள் எல்லோரும் ஒன்று பட்டு கிழக்கு மாகாணத்திற்கான தனித்துவமான அரசியலை முன்னெடுக்கின்ற தமிழ் மக்கள் விடுதலை புலிக் கட்சியை பாதுகாத்து தூக்கிப் பிடித்து அதனை வெற்றி பெறச் செய்ய வேண்டும் அந்த ஆணையிலிருந்து அதிகாரத்துடன் நாங்கள் பேரம் பேச வேண்டும். அதற்கான ஒரு சந்தர்ப்பத்தை அம்பாறை வாழ் மக்கள் எமக்கு அளியுங்கள் என கேட்டுக்கொள்கிறேன் என்றார்.   https://akkinikkunchu.com/?p=298338   முதலாவது கரும்புலி கப்டன் மில்லர் என்று தெரியாத அளவுக்கு பிள்ளையான் இருக்கின்றார்!
    • "தாய்மை"  "காதல் உணர்வில் இருவரும் இணைய  காதோரம் மூன்றெழுத்து வார்த்தை கூற காதலன் காதலி இல்லம் அமைக்க காமப் பசியை மகிழ்ந்து உண்ண காலம் கனிந்து கருணை கட்டிட   காணிக்கை கொடுத்தாள் 'தாய்மை' அடைந்து!" [கந்தையா தில்லைவிநாயகலிங்கம் அத்தியடி, யாழ்ப்பாணம்] 
  • Our picks

    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.