Jump to content

வாழ்வாதாரத்தை உயர்த்த தொழில் கொடுங்கள் புலம்பெயர் உறவுகளே…!


Recommended Posts

வாழ்வாதாரத்தை உயர்த்த தொழில் கொடுங்கள் புலம்பெயர் உறவுகளே…!

திருமுறிகண்டிப் பகுதியில் குடியேறியுள்ள குடும்பங்களில் இருந்து 7குடும்பங்கள் தங்கள் தொழில் வாய்ப்பு வேண்டிய உதவிகளை வேண்டியுள்ளனர். இக்குடும்பங்கள் போரில் உறவுகளை இழந்தும் பிள்ளைகளை இழந்தும் காணப்படுகிறார்கள். இவர்களில் கணவன்மார் தடுப்புமுகாமில் உள்ள குடும்பத்துப் பெண்களும் உள்ளடங்குகின்றனர்.

இக்குடும்பங்கள் மலையகப்பகுதிகளிலிருந்து வன்னியில் வந்து குடியேறியவர்கள். ஆயினும் இவர்களது சந்ததி வன்னி திருமுறிகண்ணியிலேயே நீண்டகாலமாக வாழ்ந்து வருகின்றனர்.

இம்மக்கள் விவசாயத்தையும் கால்நடைகளையும் நம்பியே வாழ்ந்தவர்கள். தொடர் இடப்பெயர்வு யுத்தசூழல் இவர்களது வாழ்வாதாரத்தைச் சிதைத்துவிட்டது. இன்று யுத்தம் முடிவுற்று முகாம்களிலிருந்து மீள்குடியேறியுள்ள தங்களது நிலத்தில் எவ்வித வசதிகளும் இல்லாது வாழ்ந்து கொண்டிருக்கிறார்கள்.

இவர்கள் தங்கள் வாழ்தாராத்தைக் கட்டியெழுப்ப புலம்பெயர் தமிழர்களிடம் உதவிகளை வேண்டி நிற்கின்றனர்.

இவர்கள் செய்து கொள்ள விரும்பும் தொழில்:-

ஆடு , மாடு , கோழிவளர்ப்பு , மரக்கறித்தோட்டம் ஆகியவற்றைச் செய்து தமது வாழ்வாதாரத்தை மேம்படுத்தும் ஆர்வத்தோடு எம்மை நாடியுள்ளார்கள்.

குடும்பமொன்றுக்குத் தலா 30ஆயிரம் ரூபாய்கள் தேவைப்படுகிறது. (அண்ணளாவாக 200,00€க்கள்)

ஒரு குடும்பத்திற்கு – 200,00€

ஏழு குடும்பத்திற்கு – 200,00 x7 = 1400,00€

திருமுறிகண்டியிலிருந்து உதவி கோரியுள்ள குடும்பங்களின் விபரம் வருமாறு:-

1.அரியகுமார் மனோரஞ்சிதம்

கணவன் இல்லை , இரண்டு பிள்ளைகள்.

2.அஞ்சதீபன் அனித்தா , கணவன் யுத்தத்தில் இறந்துள்ளார் , ஒரு குழந்தை உண்டு 2 வயது.

3.செல்வநாயகம் சரவணபவானி

கணவன் தடுப்பு முகாமில் உள்ளார் , ஒரு பிள்ளை உண்டு.

4.சுதாகரன் பஞ்சகௌரி , கணவன் தடுப்பு முகாமில் உள்ளார் , ஒரு பிள்ளை உண்டு.

5.காளிமுத்து முனியப்பன் , மனைவிக்கு கண் தெரியாது.

6.தங்கராசா பஞ்சவர்ணம் , கணவன் இல்லை. இவருக்கு ஒரு ஆண்மகன். அவ் ஆண்மகனும் அவரது மனைவியும் யுத்தத்தில் யுத்தத்தில் இறந்து விட்டனர். அவர்களுடைய 3 வயது மகன் தற்போது பஞ்சவர்ணம் அவர்களுடன் தான் இருக்கிறார்.

7.சாமித்துரை லெட்சுமி , கணவன் காயப்பட்டு இயலாமல் உள்ளார் , இவருக்கு 8 பிள்ளைகள் உண்டு.

மேற்படி ஏழு குடும்பங்களின் சுயதொழில் முயற்சிக்கு உறவுகளே உங்கள் உதவிகளை வேண்டுகிறோம்.

உதவவிரும்புவோர் தொடர்பு கொள்ள வேண்டிய விபரங்கள் வருமாறு:-

முகவரி:

Nesakkaram e.V

Hauptstr – 210

55743 Idar-Oberstein

Germany

மின்னஞ்சல்: nesakkaram@gmail.com

Shanthy Germany – 0049 6781 70723

Sri France – 0033 611149470

Vereinsregister:

AZ- VR 20302

Amtsgericht 55543 Bad Kreuznach

Finanzamt Idar-Oberstein,Steuer-Nr. 09/665/1338/8

Link to comment
Share on other sites

மேற்படி திட்டத்திற்கு இதுவரை உதவியோர்:-

அன்பு பிரித்தானியா - 50,00€

கிருபன் பிரித்தானியா - 53,91€

பூரணி றொகன் நிசாந்த பிரித்தானியா - 162,67€

இதுவரை கிடைத்த மொத்தத் தொகை - 266,58€

இன்னும் தேவையான தொகை - 1133,42€

உதவும் மனம் படைத்த உறவுகளிடமிருந்து உதவிகளை வெண்டுகிறோம்.

- சிறுதுளி பெரு வெள்ளம் -

Link to comment
Share on other sites

மேற்படி தி்ட்டத்திற்கு அமெரிக்காவிலிருந்து subramaniam rajmanna -48,05€ அவர்கள் வழங்கியுள்ளார்.

இதுவரை கிடைத்த மொத்தத் தொகை - 266,58€ +48,05€ = 314,63€

இன்னும் தேவையான தொகை - 1133,42€ - 314,63€ = 818,79€

Link to comment
Share on other sites

இந்த மக்களுக்கான உதவிகள் வேண்டப்படுகிறது. உதவும் மனம் படைத்த உறவுகளிடமிருந்து உதவிகளை வேண்டுகிறோம்.

இன்னும் தேவையான தொகை - 818,79€

Link to comment
Share on other sites

இத்திட்டத்திற்கு இன்னும் தேவையான தொகை - 818,79€

Link to comment
Share on other sites

இன்னும் 4குடும்பங்களுக்கான உதவி தேவை.

Link to comment
Share on other sites

இக்குடும்பங்களிற்கான உதவியாக நோர்வேயிலிருந்து ஆதி - 227,00€ ஐ குடும்பத்திற்கு வழங்குமாறு உதவியிருக்கிறார்.

818,79€ - 227,00 = 591,79€

இத்திட்டத்தை நிறைவேற்ற இன்னும் தேவையான தொகை - 591,79€

Link to comment
Share on other sites

மேலும் ஒரு குடும்பத்திற்கான உதவியாக 200,00€ யேர்மனியிலிருந்து Johnas வழங்கியிருக்கிறார்.

இத்திட்டத்தை நிறைவேற்ற இன்னும் தேவையான தொகை =591,79€ -200,00€ =391,79€

Link to comment
Share on other sites

  • 2 weeks later...

இத்திட்டத்தின் முதற்கட்டமாக 4குடும்பங்களுக்கான உதவிகள் வழங்கப்பட்டுள்ளது. உதவிகள் வழங்கல் தொடர்பான செய்தி ஊர்ப்புதினம் பகுதியில் கீழ் வரும் இணைப்பில் இணைக்கப்பட்டுள்ளது.

கீழ்வரும் இணைப்பில் அழுத்தி செய்தியை பாருங்கள்.

http://www.yarl.com/forum3/index.php?showtopic=89632

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • அவரும் தோற்கடிக்கப்படவேண்டியவரே. நான் அவருக்கும் வாக்கு போட்டிருக்க மாட்டேன். நிச்சயம் சிங்கபூரில் இருந்து டிக்கெட் போட்டு போய் அவருக்கு பிரச்சாரம் செய்து வாக்கு கேட்டிருக்க மாட்டேன். தவிரவும் அவரும் மட்டகளப்பு, அவர் வன்கொடுமை செய்ய பெண்ணும், மட்டகளப்பு, அவரை ஆதரித்த உள்ளூர் கட்சியினரும் மட்டகளப்பு  வாக்களித்த வாக்காளரும் மட்டகளப்பு எனும் போது இதில் பிரதேசவாதம், மையவாதம் என்ற கோணமே எழவில்லை. இல்லையே…அப்பட்டமாக பிரதேசவாதம் கக்காத தமிழ் தேசிய அரசியலும் செய்யாத பலர் அங்கே தேர்தலில் நின்றார்களே. தமிழ் தேசியத்தில் நம்பிக்கை இல்லை, சரி வேறு ஒரு தெரிவை எடுக்கலாமே? தென்னிலங்கை கட்சியில் கேட்ட ஒரு தமிழருக்கு போட்லாலாமே? நான் இன்றும் மேடைக்கு மேடை பிரதேசவாதம் கக்குபவருக்குதான் வாக்கு போடுவேப் ஆனால் நான் பிரதேசவாதி இல்லை என்பது நம்பும்படியாகவா இருக்கு? தெரியும். மட்டகளப்பு மாவட்டமும் பெரும்பான்மை தமிழர் பகுதிதான்.    பிரதர், நான் தமிழ் தேசிய வடையை நியாப்படுத்தவில்லை. அதை நீங்கள் ஆதரிக்க வேண்டும் என்றும் சொல்லவில்லை . நீங்கள் நன்னா டிரக்கை மாத்த வேண்டாம். தமிழ் தேசிய அரசியல் உதவாது என்ற நிலைப்பாடு = பிரதேசவாதம் என நான் எங்கும் எழுதவில்லை. ஆனால் அப்பட்டமாக செயலில், சொல்லில் இன்றுவரை பிரதேசவாதத்தை எழுப்புவரை, அவரின் கொள்கையை ஆதரிப்பது, இறங்கி வேலை செய்வது, நிச்சயம் பிரதேசவாதம்தான். இது நான் ஹிட்லரின் அனுதாபி, அவருக்கு வாக்கு போடுகிறேன், அவருக்கு வாக்கு போடுமாறு பிரச்சாரமும் செய்கிறேன் ஆனால் நான் நாஜி இல்லை என்பது போல ஒரு நிலைப்பாடு.
    • சங்கி ஆனந்தம் சொன்னது சம்பந்தமாக, மெதடிஸ்ட் (CSA, CoE, American Mission) இப்படி ஊருக்குள் போய் மதம் மாற்றுகிறார்களா? நான் அறிய 5ம் வேதம் என கூறப்படும், யெஹோவா சாட்சிகள், பெந்திகோஸ்த் ஆட்கள்தான் இப்படி செய்வது.
    • இதே போன்ற ஒன்றை மட்டக்களப்பு பெண்ணிற்கு இழைத்து இழைத்தவர் கூத்தமைப்பில் மட்டக்களப்பில் பா. ஊ வாக இருந்தார். ஒரு வேளை அவர் இதனை யாழில் செய்திருந்தால் கூத்தமைப்பில் நிறுத்தப்பட்டிருப்பாரா...? ஆகவே யாழ் மையவாதிகள் ஒன்றும் திறம் கிடையாது அடுத்தவனுக்கு பாடம் எடுக்க. ஆக என்ன சொல்ல வருகிறீர்கள் நீங்களும் நானும் பவுன்ஸிலும் டாலர்களிலும்  பாக்கெட்டிற்குள் போட்டுக் கொண்டு நம்ம அடுத்த வேலையை பார்க்கப்போக அங்கே இருக்கும் மட்டக்களப்பார்கள் மட்டும் யாழ் தேசியவாதிகளை நம்பி அடுத்த வேளை சோற்றுக்கு பிச்சையெடுக்க வேண்டும் அப்பிடியா...? முக்கால் வாசி தேசிய வியாதிகள் எல்லாம் ஒன்று புலம் பெயர், இல்லை தமிழர் பெரும்பான்மை பிரதேசத்தில் மட்டும் ஏன் இருக்கிறார்கள் என்று தெரியுமா..? சோற்றுக்கு வயிறு காயும் போதுதான் தெரியும் தேசியத்தின் பெருமை. தமிழர் பெரும்பான்மை பிரதேசங்களில் தேசியவாதிகள் சிறுபான்மை ஆகும் போது தெரியும் தேசியத்தின் பெருமை அதுவரை தேசியவாதிகள் வாயால் நன்னா வடை சுடலாம்
    • ""எழுத்தறிவித்தவன் இறைவன் ஆவான்"" என்பது உந்தக் கரடிக்குத் தெரியாதோ?  😁
    • என்னப்பா உந்தப்பிரச்சனை இன்னும் முடியேல்லையே?😂 நானெண்டால் இத்தடிக்கு கார பாட்ஸ் பார்ட்சாய் கழட்டி வித்திருப்பன்.😎
  • Our picks

    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.