Jump to content

கேக் சரித்திரம்


Recommended Posts

 கேக்

 

`Schwarzwalder Kirschtorte’ என்று சொன்னால் சத்தியமாக யாருக்கும் புரியாது. `Black Forest Cake’ என்றால் போதும்... நாக்கில் எச்சில் ஊறும். எல்லோருக்கும் விருப்பமான இந்த கேக் அழகியின் வரலாறு என்ன?

அதைத் தெரிந்துகொள்வதற்கு முன்பாக கேக்கின் வரலாற்றில் இருந்தே ஆரம்பிக்கலாம்.

கேக் சரித்திரம்

உலகின் ஆதி கேக்குக்கும் இன்று நாம் சுவைத்துக்கொண்டிருக்கும் கேக் வகைகளுக்கும் கொஞ்சம்கூட சம்பந்தம் கிடையாது. பண்டைய எகிப்தியர்கள் மாவில் தண்ணீர் சேர்த்துப் பிசைந்து சுட்டுச் சாப்பிட்டதில் ரொட்டி பிறந்தது. அவர்களே கேக்கையும் உருவாக்கியிருக்க வேண்டும். சுவை இல்லாத ரொட்டியைச் சாப்பிட்டுச்சாப்பிட்டு அவர்களுக்கு அலுப்புதட்டியபொழுதில், மாவில் சுவை கூட்டக் கூடுதலாக என்ன சேர்க்கலாம் என்று யோசித்திருக்க வேண்டும்.

p102b.jpg

முதலில் இனிப்புக்காகத் தேன் கலந்திருக்கிறார்கள். நன்றாக இருந்திருக்கிறது. அந்த இனிப்பு ரொட்டியையே உலகின் முதல் கேக் எனலாம். பிறகு பழங்கள், உலர் பழங்கள், பருப்பு வகைகள் என்று ஒவ்வொன்றாகச் சேர்த்துச் சமைத்திருக்கிறார்கள். ஒயின் கலந்தும் கேக் தயாரித்திருக்கிறார்கள். இப்படித்தான் கேக்கின் பரிணாம வளர்ச்சி நிகழ்ந்திருக்கிறது.

p104a.jpg

சொல்லப்போனால் பண்டைய எகிப்தியர்கள் கேக் என்றும் ரொட்டி என்றும் பிரித்துப் பார்க்கவில்லை. இரண்டையுமே வழிபாட்டில் இறைவனுக்குப் படைக்கப்படும் புனிதப் பொருளாகவே கருதியிருக்கிறார்கள்.
சீன மக்கள், `Heng O’ என்ற தங்களது நிலவுக் கடவுளுக்கு வட்ட வடிவ கேக்கைத் தயாரித்துப் படைத்தனர். ரஷ்யர்கள், தங்களது வசந்தக் கடவுளான Maslenitsa-வுக்குச் சிறிய வட்ட வடிவ கேக்குகளை ‘சூரிய கேக்குகள்’ என்னும் பெயரில் படைத்தனர். ஐரோப்பியப் பழங்குடிகளான செல்ட் இனத்தினர், தங்களது வசந்தகாலப் பண்டிகையின் முதல் நாளில், அவரவர் வீடுகளில் வட்ட வடிவ கேக்குகளைத் தயாரித்து எடுத்துவந்து கடவுளுக்குப் படைத்தனர். பின், அந்த வட்ட கேக்கு களை மலைப்பகுதியின் மேலிருந்து உருட்டிவிட்டனர். சூரிய மண்டலத்தின் கோள்களின் இயக்கத்தைக் குறிப்பதாக அந்த கேக் உருட்டல் அமைந்தது. இதேபோல சூரியன் உலகை வலம்வர வேண்டும் என்ற கோரிக்கையும் அதில் உள்ளடங்கியிருந்தது. உருட்டிவிட்ட கேக் மலையடிவாரத்தில் சிதையாமல் கண்டெடுக்கப்பட்டால், உருட்டிவிட்டவருக்கு அந்த ஆண்டு அதிர்ஷ்டகரமானது. கேக் உடைந்து போயிருந்தால் அவர் அடுத்த ஆண்டில் உருட்டிவிட இருக்க மாட்டார் என்பது செல்ட் மக்களின் நம்பிக்கையாக இருந்தது.

p102d.jpg

பண்டைய கிரேக்கர்கள் மாவுடன் தேனும் பருப்புகளும் சேர்த்துச் சமைத்த கேக்கின் பெயர் `Plakous’. அதற்கு ‘தட்டையான உணவு’ என்று பொருள். ரோமானியர்களது பாரம்பர்ய கேக்கின் பெயர் `Sautra’. மாவு + மாதுளை + உலர் பழங்கள் + ஒயின் கலந்த ரெசிப்பி அது. அவற்றுடன்  பாலாடைக்கட்டியும் சேர்த்து `Libum’ என்ற கேக் தயாரித்தார்கள். உலகின் முதல் சீஸ் கேக் அதுதான்.

p104b.jpg

சரி, `Cake’ என்ற வார்த்தையின் மூலம் என்ன?

பதின்மூன்றாம் நூற்றாண்டில் வாழ்ந்த வைகிங் இன மக்கள், இதுபோன்ற இனிப்புக்கு `Kaka’ என்று பெயர் வைத்திருந்தனர். `Cake’ என்ற சொல்லின் வேர்ச்சொல் அதுவாகத்தான் இருக்க வேண்டும். கிட்டத்தட்ட பதினேழாம் நூற்றாண்டு வரை ரொட்டியையும் கேக்கையும் யாருமே வேறு வேறாகப் பிரித்துப் பார்க்கவில்லை.

முழு கேக் என்றால் வட்ட வடிவத்தில் மேலே ஒரு லேயர் க்ரீம் உடன் இருக்க வேண்டும் என்ற பொதுவான தயாரிப்பு முறை புழக்கத்தில் வந்தது பதினேழாம் நூற்றாண்டில்தான். வட்ட வடிவ உலோக அல்லது மர அச்சுகளைக்கொண்டு கேக்குகளை வார்த்தெடுக்கும் பழக்கம் அப்போதுதான் உருவானது. சர்க்கரைப் பொடி, முட்டை வெள்ளைக்கரு, சில சுவையூட்டிகள் எல்லாம் சேர்த்துத் தயாரிக்கப்பட்ட க்ரீம் போன்ற கலவையை ஓவனில் தயாரித்த கேக் மேல் தடவினார்கள். மீண்டும் ஒருமுறை ஓவனில் கேக்கைச் சில நிமிடங்கள் வைத்து எடுத்தால், அந்த க்ரீம் கொஞ்சம் கடினமான படலமாகப் படர்ந்திருக்கும். இருபதாம் நூற்றாண்டின் முதல் பாதி வரை இப்படிப்பட்ட க்ரீம் கேக்குகளே இருந்தன. வெண்ணெய், சர்க்கரை, சுவையூட்டிகள் எல்லாம் சேர்த்துத் தயாரிக்கப்பட்ட மிருதுவான க்ரீம் கேக்குகள் அதற்குப் பிறகே புழக்கத்துக்கு வந்தன.

p104c.jpg

நிதானமாக கேக் தயாரித்து, ரசனையுடன் அதை அலங்கரிக்க முன்னோர்களுக்கு நேரம் இருந்தது. பொறுமையும் இருந்தது. அதுவே பாரம்பர்ய கேக் தயாரிப்பு முறை. நேரத்தை மிச்சப்படுத்தும் முயற்சியாக அமெரிக்காவில் 1930-களில் ‘Cake Mixes’ அறிமுகமாயின. ஆரம்பத்தில் அவை மக்களால் விரும்பப்படவில்லை என்றாலும், 1950-களுக்குப் பிறகு சந்தையில் கேக் மிக்ஸஸ் வரவேற்பைப் பெற்றன. இன்றைக்கு கேக் மிக்ஸஸ் இன்றி வீடுகளில் கேக் தயாரிக்கப்படுவதே இல்லை எனலாம்.

அன்றைக்கு ஐரோப்பிய நாடுகளில் எல்லோருடைய வீட்டிலும் கேக் சுடும் ஓவன் இல்லை. அப்போது கிறிஸ்துமஸ் கேக் என்பது மேல்தட்டு மக்களுக்கான இனிப்பாக மட்டுமே இருந்தது. பதினெட்டாம் நூற்றாண்டில் கேக், பிரெட் செய்வதற்கான சமையல் பாத்திரங்கள், கேக்குக்கான அடுப்பு எல்லாம் நடுத்தர மக்களும் பயன்படுத்தும் விதத்தில்,  விலையில் உருவாக்கப்பட்டன. தொழிற்புரட்சியின் காரணமாக, எட்டா உயரத்தில் இருந்த கேக் என்பது எல்லா மக்களுக்குமான இனிப்பாக மாறிப்போனது.

ஐரோப்பிய நாடுகளின் காலனி ஆதிக்கத்தின் வழியாகத்தான் உலகமெங்கும் பல்வேறு உணவுகள் பரவின. கேக்கும் அப்படித்தான் இந்தியாவுக்கும் கப்பலேறி வந்தது. பிரிட்டிஷ் மக்கள், பிரிட்டிஷார் காலனி அமைத்திருந்த கனடா, ஆஸ்திரேலியா, இந்தியா போன்ற நாடுகளில் வாழ்ந்துகொண்டிருந்த தங்களின் சொந்த பந்தங்களுக்காக எளிதில் கெட்டுப்போகாத கேக்குகள் தயாரித்தார்கள். கிறிஸ்துமஸ், புத்தாண்டு காலங்களில் அந்த கேக்குகளை தம் உறவினர்களுக்காகக் கப்பல்களில் ஏற்றி அனுப்பினார்கள். ஆக, அன்றைக்கு பெருங்கடல்களில் பல கப்பல்கள், டன் டன்னாக கேக்குகளைச் சுமந்துகொண்டு திரிந்தன என்பது வரலாற்று உண்மை.

p104d.jpg

பிரிட்டனில் இருந்துதான் கேக் வந்தாக வேண்டும் என்று எப்போதும் காத்திருக்க முடியாதல்லவா? ஆகவே, பிரிட்டிஷார் தாங்கள் காலனி அமைத்த இடங்களில் கிடைத்த பொருள்களைக்கொண்டே ரொட்டி, கேக் தயாரிக்க ஆரம்பித்தார்கள். இந்தியாவில் பேக்கரி தொழில் பரவவும் வளரவும் பிரிட்டிஷாரும் ஒரு காரணம்.

கிறிஸ்துமஸ் கேக்

கிறிஸ்துமஸுக்காகத் தயாரிக்கப்படும் கேக் தனித்துவம் வாய்ந்தது.  பதினெட்டாம் நூற்றாண்டுக்கு முன்புவரை அந்த கேக் தயாரிப்பை `Plum Porridge’ என்று அழைத்தார்கள்.

மாட்டிறைச்சி (குறிப்பாக துண்டு களாக்கப்பட்ட மாட்டின் கால் பகுதி), ரொட்டித் துண்டுகள், சில மசாலா பொருள்கள், உலர்ந்த பழ வகைகள், சர்க்கரை, ஒயின்... இவையெல்லாம் நிறைந்த கலவையே `Plum Porridge’. இதை சுமார் 40 நாள்கள் வரை ஊறவைத்து கிறிஸ்துமஸுக்கு ஓரிரு தினங்களுக்கு முன்பு வேகவைத்து கேக் தயாரிப்பார்கள்.

பதினெட்டாம் நூற்றாண்டில் இந்த Plum Porridge என்பது முடிவுக்கு வந்தது. பதிலாக Plum Pudding என்ற Chirstmas Pudding புழக்கத்துக்கு வந்தது. இரண்டுக்கும் என்ன வித்தியாசம்?

Plum Pudding-ல் இறைச்சி என்பது கட்டாயமல்ல. மற்றபடி நிறைய உலர் பழங்கள், பேரீச்சம், தேன், பாதாம், பிஸ்தா, வால் நட், முந்திரி போன்ற பருப்பு வகைகள், ஒயின், பிராந்தி, ரம் போன்ற மது வகைகள் எல்லாம் கலந்து தயாரிப்பார்கள். இதில் Plum சேர்க்கப்படுவது கிடையாது. இங்கிலாந்து மகாராணி விக்டோரியா காலத்துக்கு முன்பு வரை, உலர் பழங்கள் அனைத்துமே ‘Plum’ என்றே அழைக்கப்பட்டதால் இதற்கு இந்தப் பெயர் வந்தது.

இந்த Plum கலவையை சுமார் ஆறு வாரங்களுக்கு இறுக்கமாக மூடி வைத்திருப்பார்கள். வாரத்துக்கு ஒருமுறை கலவைமேல் மது வகைகளை ஊற்றுவது ஐரோப்பிய வழக்கம். கிறிஸ்துமஸுக்கு முந்தைய இரவில், தேவாலயத்தில் பிரார்த்தனையை முடித்துவிட்டு வந்து, இந்த Chirstmas Pudding கேக்கைச் சாப்பிட்டு விருந்தை ஆரம்பிப்பது அவர்களின் பாரம்பர்ய வழக்கம்.

p104e.jpg

பிறந்த நாள் கேக்

பிறந்த நாளுக்கும் கேக்குக்குமான தொடர்பு கிறிஸ்துவுக்கும் முன்பே ஆரம்பமாகிவிட்டது. பண்டைக் காலத்திலேயே கிரேக்கர்கள் பிறந்த நாள் கொண்டாட்டத்தில் தேன் கலந்த கேக் அல்லது ரொட்டி உண்ணும் வழக்கத்தைக் கொண்டிருந்தார்கள். ரோமானியர்கள் மூன்றுவிதமான பிறந்த நாள்களைக் கொண்டாடினார்கள். மனிதர்களுக்கான பிறந்த நாள்; ஊர்கள், கோயில்கள் அல்லது இடங்களுக்கான பிறந்த நாள்; முன்னாள் - இந்நாள் அரசர்களின் பிறந்த நாள். எல்லா கொண்டாட்டங்களிலும் கேக்தான் பிரதானம். அதுவும் ஐம்பதாவது பிறந்த நாளாக இருந்தால் மாவு, தேன், ஆலிவ் ஆயில், வெண்ணெய் எல்லாம் கலந்து செய்த ஸ்பெஷல் கேக் பரிமாறப்பட்டது.

கேக் வெட்டி பிறந்த நாள் கொண்டாடும் இன்றைய வழக்கம், ஜெர்மனியில் பதினான்காம் நூற்றாண்டில் ஆரம்பித்து வைக்கப்பட்டது. குழந்தை இயேசு வடிவில் கேக் செய்வது அங்கே வழக்கமாக இருந்தது. பிறகு `Kinderfest’ என்ற பெயரில் குழந்தையின் முதல் பிறந்த நாள் கொண்டாட்டமாக மாறியது.

ஆதிமனிதன் வெட்டவெளியில் நெருப்பை ஏற்றிக் கடவுளை வழிபட்டான். நெருப்பின் புகை, மனிதர்களின் பிரார்த்தனைகளைக் கடவுளிடம் கொண்டுபோய்ச் சேர்க்கும் என்று நம்பினான். அதன் பரிணாம வளர்ச்சிதான் பிறந்த நாள் கேக்மீது மெழுகுவத்தி ஏற்றுவது. நம் பிறந்த நாள் பிரார்த்தனைகள் மெழுகுவத்தி புகை மூலமாகக் கடவுளைச் சென்றடையும் என்பது நம்பிக்கை.

வெடிங் கேக்

திருமணத்துக்கும் கேக்குக்குமான தொடர்பும் கிமு-விலேயே தொடங்கி விட்டது. ரோம சாம்ராஜ்ஜியத்தின் திருமணங்களில் மணமக்களுக்கு பார்லியால் செய்யப்பட்ட ரொட்டி அல்லது கேக் வழங்கப்பட்டது. அதில் ஒரு துண்டை மணமகன் சாப்பிட்டு விட்டு, மீதியை மணமகள் தலைமேல் பிய்த்துப்போட்டு வாழ்த்துவது ஒரு சடங்கு. அதனால் மணமக்களுக்கு அதிர்ஷ்டமும் வளங்களும் வந்துசேரும் என்பது நம்பிக்கை.
மத்திய காலத்தில் இங்கிலாந்தில், திருமணத்துக்காக பல அடுக்குகள் கொண்ட உயரமான கேக் செய்யும் வழக்கம் உண்டானது. திருமணம் முடிந்ததும் மணமக்கள் அந்த உயரமான கேக்கின் மேல்பகுதிக்குத் தங்கள் முகத்தைக் கொண்டு சென்று, கேக்கைச் சிதைக்காமல் உதட்டோடு உதடு வைத்து முத்தம் கொடுக்க வேண்டும். அப்படிச் செய்தால் மணமக்களின் வாழ்க்கை வெற்றிகரமாக அமையும் என்பது ஒரு சென்டிமென்ட்.

பதினெட்டாம் நூற்றாண்டில் வெடிங் கேக்கில் ஒரு துண்டை மணமக்கள் பத்திரமாக எடுத்து வைத்திருப்பர். அதைத் தங்களின் முதல் திருமண நாளன்று எடுத்து உண்பார்கள். திருமணமான உடனேயே தம்பதியருக்குள் பிரச்னைகள் வரக் கூடாது என்பதற்காக இந்த ஒன் இயர் கேக் தெரபி. அன்றைக்கு வெடிங் கேக் எல்லாம் எளிதில் கெட்டுப்போகாதபடி உலர் பழங்கள், ஒயின் எல்லாம் சேர்த்துச் செய்யப்பட்டிருந்தது என்பதும் முக்கியமானது.

சாக்லேட் கேக்

பதினெட்டாம் நூற்றாண்டு வரை, ஐரோப்பியர்கள் சாக்லேட்டை ஒரு பானமாக மட்டுமே பருகினார்கள். அதே நூற்றாண்டின் பிற்பகுதியில்தான் கேக்குகளின்மீது கடினமான க்ரீம் போன்ற சாக்லேட் ஒரு லேயராகப் பரப்பப்பட்டது. அதுதான் உலகின் முதல் சாக்லேட் கேக்.

p104f.jpg

இருபதாம் நூற்றாண்டின் ஆரம்பத்தில்தான் சாக்லேட்டையும் ஒரு மூலப்பொருளாகக்கொண்டு, சாக்லேட் ஃப்ளேவர் கேக்குகள், பிஸ்கட்டுகள் தயாரிக்கத் தொடங்கினார்கள். இவை அதிவேகமாகப் பரவியது அமெரிக்காவில்தான். 1980-களில் அமெரிக்கர்கள் `Chocolate Decadence’ கேக்குகளுக்கு அடிமையாகவே இருந்தார்கள். முழுக்க முழுக்க சாக்லேட்டாலான இந்த கேக்குக்கு  Devil’s Food என்ற பெயரும் உண்டு. காரணம், அதிக கலோரியுடன் உடல் எடையை அதிகரிக்கச் செய்யும் உணவு இது. 1990-களில் ட்ரெண்ட் மாறியது. `Molten Chocolate Cakes’ பிரபலமானது. அதாவது கேக்கின் நடுவில் சாக்லேட் திரவம்போல இருக்கும். இன்றைக்கு சாக்லேட் கேக்கிலேயே எண்ணற்ற வகைகள் மக்கள் மனத்தை ஆட்கொண்டிருக்கின்றன.

பிளாக் ஃபாரஸ்ட் கேக்

இதன் பூர்வீகம் ஜெர்மனி.

`Schwarzwalder’ என்பது ஜெர்மனியிலுள்ள ஒரு சுற்றுலாத்தலம். அதன் பொருள் Black Forest. அதாவது ஏகப்பட்ட செர்ரி மரங்கள் நிறைந்த அடர்த்தியான வனப்பகுதி. புதிதாகத் திருமணம் ஆனவர்கள் இந்த வனப்பகுதிக்குச்  சென்று ஒரு செர்ரி மரக்கன்றை நட்டு வைப்பார்கள். தங்கள் வாழ்க்கையும் செர்ரி போலவே இனிமையாக இருக்க வேண்டும் என்பதற்காக இந்த நம்பிக்கை.`Bad Godesberg’ என்ற ஜெர்மனியிலுள்ள ஓர் ஊரில் ஜோசப் கெல்லர் என்பவர் ஒரு கஃபே நடத்தினார். அங்கே, 1915-ல் செர்ரி பழங்களைக்கொண்டு செய்த `Black Forest Cherry’ என்ற இனிப்பை அறிமுகப்படுத்தினார். அதை கேக் என்று சொல்ல முடியாது. ஆனால், பிளாக் ஃபாரஸ்ட் கேக்குக்கான முன்னோடி இனிப்பு அதுவே. ஜோசப் கெல்லர் அதை எப்படிச் செய்தார் என்பதற்கான சமையல் குறிப்பு எதுவும் இல்லை.

1930-க்குப் பிறகேதான் பிளாக் ஃபாரஸ்ட் கேக் குறித்த சமையல் குறிப்புகளுடன் புத்தகங்கள் வெளியாயின.

சரி, ஜெர்மனியில் பிளாக் ஃபாரஸ்ட் கேக் எப்படி இருக்கும்?
Bildergebnis für schwarzwälder kuchen
பல அடுக்குகளால் ஆன சாக்லேட் கேக். அடுக்குகளுக்கு இடையில க்ரீமும் செர்ரி பழங்களும், சாக்லேட் துருவல்களும் நிறைந்திருக்கும். கேக்கில் `Kirschwasser’ எனும் பழ பிராந்தியும் சேர்த்திருப்பார்கள். பதிலாக ரம் சேர்க்கப்பட்ட பிளாக் ஃபாரஸ்ட் கேக்குகளும் உண்டு. ஆல்கஹால் அற்ற கேக்குகளும் உண்டு. இங்கே நம் ஊரில் கிடைப்பவை ஆல்கஹால் கலப்பில்லாதவையே.

ரெட் வெல்வெட் கேக்

இந்த பட்டுப்போன்ற சிவப்பு கேக்கின் பூர்வீகம் அமெரிக்கா என்று நம்பப்படுகிறது. கோகோ சேர்த்து தயாரிக்கப்படும் மிகவும் மிருதுவான வெல்வெட் கேக்குகளை அமெரிக்கர்கள் பத்தொன்பதாம் நூற்றாண்டிலேயே சுவைக்க ஆரம்பித்துவிட்டனர். 1900-களில் கோகோ வெல்வெட் கேக்குகள், ரெட் கோகோ கேக்குகள் அங்கே மெனுக்களில் சிரித்தன. `The Waldorf Astoria Hotel’ என்ற நியூயார்க் ஹோட்டல்காரர்கள் 1920-களிலேயே தங்கள் மெனுவில் ரெட் வெல்வெட் கேக் இருந்ததாகவும் அதன் கண்டுபிடிப்பாளர்கள் தாங்கள்தான் எனவும் உரிமைகோருகிறார்கள்.

1943-ல் வெளியான Irma S. Rombauer என்ற அமெரிக்கப் பெண்மணியின் `The Joy of Cooking’ என்ற நூலில்தான் ரெட் வெல்வெட் கேக் குறித்த முதல் ரெசிப்பி காணப்படுகிறது. இரண்டாம் உலகப்போர் காலத்தில் சர்க்கரை, வெண்ணெய்க்கெல்லாம் தட்டுப்பாடு இருந்த நேரத்தில் பேக்கர்கள், பீட்ரூட் சாறு சேர்த்து கேக் தயாரித்தார்கள். ரெட் வெல்வெட் கேக்கின் அசத்தல் சிவப்பு பின்னணியில் உள்ள காரணம் இதுவே என்கிறார்கள் சில உணவியல் ஆய்வாளர்கள்.

இப்படியாக ரெட் வெல்வெட் கேக்கைக் கண்டுபிடித்தது யார் என்பது குறித்த விவாதங்கள் தொடர்ந்து கொண்டுதான் இருக்கின்றன. யார் கண்டுபிடித்தாலும் பிரச்னையில்லை, யார் கொடுத்தாலும் ரெட் வெல்வெட் கேக்கை எப்போதும் உண்ண நாங்கள் ரெடி என்பதே நம் நாக்கு சொல்லும் பதில்!

 

http://www.vikatan.com

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • சுமந்திரன் கண்ட பகல் கனவு! November 7, 2024   — அழகு குணசீலன் — பொதுத்தேர்தல் களநிலவரங்களின்படி ஜனாதிபதி திசாநாயக்கவுக்கு பாராளுமன்றத்தில் எதிரணியின் ஆதரவு தேவைப்படும் என்பது வெளிச்சமாகிறது. இதற்கு சிங்கள, சோனக தரப்பில் இருந்து ஆதரவைப்பெறுவதற்கு அவர்  முன்னுரிமை வழங்கவில்லை. மாறாக தமிழ்தரப்பின் தமிழ்த்தேசிய, இணக்க அரசியல் பலவீனத்தை பயன்படுத்தி ஆதரவைப் பெறுவது இலகுவானது என்று கருதி இருக்கக்கூடும். அதேவேளை ஒரு தரப்பில் மட்டும் தங்கியிருக்காமல் இரண்டு தரப்புக்களுக்கும் நம்பிக்கையை கொடுத்து வீடு இல்லையென்றால் வீணை என்ற நிலையில் தான் அநுரவின் நகர்வுகள் அமைந்திருக்கின்றன.     தன்னை வந்து சந்தித்த முன்னாள் பாராளுமன்ற உறுப்பினர் மதியாபரணம் சுமந்திரனுடனும், முன்னாள் அமைச்சர் டக்ளஸ் தேவானந்தாவுடனும் ஜனாதிபதி என்ன பேசினார் என்பது அவர்களுக்குத்தான் வெளிச்சம். ஆனால் தெற்கில் இடம்பெற்ற தேர்தல் பிரச்சார கூட்டம் ஒன்றில் தான் வடக்கு தமிழ்தலைவர்களுடன் பேசுகிறேன், தொடர்பில் இருக்கிறேன் என்று ஜனாதிபதி அநுரகுமார பேசியிருந்தார். அவரின் இந்த பேச்சை அல்லது ஜனாதிபதி மாளிகையில் சந்தித்து படம் எடுத்துக்கொண்ட போது இடம்பெற்ற கருத்துப் பரிமாற்றத்தை தமிழ் அரசியல் வாதிகள் அரைகுறையாக விளங்கிக்கொண்டு அல்லது தங்கள் விருப்பத்திற்கு அதற்கு அர்த்தம் கற்பித்து பூனையை ஆனையாக்கி  தங்களை அமைச்சராக கனவு கண்டிருக்கிறார்கள் என்றே கொள்ளவேண்டி உள்ளது.  அரசாங்கத்திற்கு ஆதரவளிக்கிறோம் என்று இவர்கள் சொன்னதன் அர்த்தம் அநுரவுக்கு இப்போதுதான் புரிந்திருக்கிறது.  இதுவும் ஆதரவுக்கு சாராயத்தவறணை கேட்டதுபோல் அமைச்சர் பதவி கேட்டல்.  இது ஊழலா? இல்லையா? என்.பி.பி.யிடம் தான் கேட்கவேண்டும். சுமந்திரன், டக்ளஸை அநுர நம்புவதற்கு வெறுமனே பாராளுமன்ற இடைவேளை இலைக்கஞ்சி  மற்றும் தனிப்பட்ட சந்திப்பும் -உரையாடலும் மட்டும் காரணமல்ல. அதற்கும் மேலாக காரணங்கள் உண்டு. என்.பி.பி.யின் அல்லது ஜே.வி.பி.யின் ஈழப்போர் குறித்த நிலைப்பாட்டிற்கும்,  இவர்கள் இருவரின் நிலைப்பாட்டிற்கும், அநுரகுமார திசாநாயக்கவின் நிலைப்பாட்டிற்கும் முக்கிய அம்சங்களில் வேறுபாடு இல்லை. விடுதலைப்புலிகளின் ஆயுதப் போராட்டத்தை சுமந்திரனும், டக்ளசும் பயங்கரவாதப்போராட்டம் என்பவர்கள். புலிகள் பயங்கரவாதிகள் என்பவர்கள். இறுதியுத்தத்தில் நடந்தது இனவழிப்பு அல்ல என்பவர்கள். சர்வதேச போர்க்குற்ற விசாரணை தேவையற்றது அல்லது அதை சர்வதேச நீதிமன்றத்தில் நிரூபிக்க போதிய ஆதாரங்கள் இல்லை என்பவர்கள். இதன் மூலம் மறைமுகமாக இராணுவம் தண்டிக்கப்படாத உள்ளக பொறிமுறைக்கு ஆதரவு வழங்குபவர்கள். ஒட்டு மொத்தத்தில் அநுரகுமாரவின் கடந்த காலத்தை  மறைக்க அவர் இனவாதியல்ல என்றும் வெள்ளையடிப்பவர்கள்.  மறு பக்கத்தில் அமைச்சரவையில் ஒரு தமிழரையாவது வைத்துக்கொள்ள வேண்டிய கட்டாயம் பிராந்திய, சர்வதேச பூகோள அரசியலில் ஜனாதிபதிக்கு உள்ளது. அண்மைக்காலமாக தேர்தல் பிரச்சார கூட்டங்களில் சுமந்திரன் அமைச்சர் பதவி பற்றி வெளிப்படையாக பிரஸ்தாபிக்கிறார். அமைச்சர் பதவியையிட்டு பரிசீலிக்க தயாராக இருப்பதாக பல தடவைகள் அறிவித்துள்ளார். அது பற்றி ஊடகவியலாளர்கள் கேட்கும் போது புளகாங்கிதம் அடைகிறார். ஜே.வி.பி. யாழ்.மாவட்ட அமைப்பாளர் கட்சியின் முக்கியஸ்தர் ஒருவரை அழைத்து வந்து யாழில் ஊடகச்சந்திப்பு நடாத்தி  இவர்களின் பிரச்சார யுக்தியை மறுத்திருந்தபோதும் சுமந்திரன் அமைச்சர் பதவி குறித்து தொடர்ந்தும் பேசி வந்தார். சிலவேளை அது தனக்கல்ல டக்ளஸ்க்கு என்று நினைத்தார் போலும். இதனால் தான் அமைச்சராவதை நியாயப்படுத்தும் வகையில் சில நகர்வுகளை  தொடர்ந்தும் மேற்கொண்டு வந்தார். தேர்தலின் பின்னர் இது குறித்து மக்கள் அறிந்திருந்தார்கள் என்றும் தமிழரசுக்குக்கிடைத்த தேர்தல் வெற்றி அமைச்சர் பதவியை ஏற்றுக்கொள்வதற்கான தமிழ்மக்களின் அங்கீகாரம் என்றும் சுமந்திரன் அறிவிக்கக்காத்திருந்தார். இதே பாணியில் தான் சுமந்திரன் சம்பந்தரை பதவி விலக கோரியபோதும்  திருகோணமலை மக்கள் எனது முதுமையை அறிந்துதான் தனக்கு வாக்களித்ததாகவும் அது மக்களின் அங்கீகாரம் என்றும் கூறி சம்பந்தர் பதவிவிலக மறுத்திருந்தார்.  அண்மையில்  ஒரு கூட்டத்தில் செல்லையா குமாரசூரியர், கதிர்காமர் ஆகியோருடன் மு.திருச்செல்வத்தை ஒப்பிட்டு சுமந்திரன் பேசியிருந்ததும் மற்றொரு காய்நகர்வு. இதன் மூலம் மக்களால் தெரிவு செய்யப்படாத, நியமிக்கப்பட்ட கடந்தகால தமிழ் அமைச்சர்கள் போன்று தான் செயற்பட மாட்டேன் மக்களால் தெரிவு செய்யப்பட்ட திருச்செல்வம் போல் செயற்படுவேன் என்பதாகும். தேவை ஏற்பட்டால் அமைச்சர் பதவியை திருச்செல்வம் போன்று இராஜினாமாச் செய்வேன் என்பதையும் சொல்லாமல் சொல்லியிருந்தார். நல்லையா, கே.டபிள்யு.தேவநாயகம், செ.இராசதுரை ஆகியோரை சுமந்திரன் பெயர் குறிப்பிடாதற்கும், ஏன்? டக்ளஸ் தேவானந்தாவை பெயர் குறிப்பிடாததற்கும் அவர்கள் மக்களால் தெரிவு செய்யப்பட்டவர்கள் என்று தனது நிலைப்பாட்டிற்கு நியாயம் கற்பிக்க முயற்சித்ததே காரணம். 1965 இல் இருந்த அரசியல் சூழ்நிலை வேறு இன்றைய அரசியல் சூழ்நிலை வேறு. அன்றைய பாராளுமன்ற ஜனநாயகத்திலே தமிழரசுக்கட்சி தொடர்ச்சியாக கொழும்பு அரசியலில் தோல்வியடைந்து வந்துள்ளது. அந்த  தோல்வியின் இடத்திற்கு தமிழரசை கொண்டு வந்து சேர்த்திருப்பவர் சுமந்திரன். இன்றைய நிறைவேற்று அதிகார ஜனாதிபதி ஆட்சியில் நிலைமை இன்னும் மோசமானது. திருகோணமலையை புனிதநகராக பிரகடனம் செய்வதிலும், திருகோணமலையில் தமிழ்ப் பல்கலைக்கழகம் ஒன்றை அமைப்பதிலும்  திருச்செல்வம் தோற்றுப் போனார்.  திருகோணமலையில் தமிழ் பல்கலைக்கழகம் அல்ல இந்து பல்கலைக்கழகம் அமையவேண்டும் என்ற ஜீ.ஜீ. பொன்னம்பலத்திடம் தமிழரசு தோற்றுப்போனது.  கிழக்கு மாகாணத்தில் முதல் பல்கலைக்கழகம் அமைந்துவிடும் என்பதை தடுக்க மேற்கொள்ளப்பட்ட வைக்கோற்பட்டறை நாய் அரசியல் இது.  அது மட்டுமா ? மன்னம்பிட்டி பாலம்வரை இருந்த மட்டக்களப்பு மாவட்ட எல்லையை தீர்க்கதரிசனமற்ற அரசியலால் பொலனறுவை மாவட்டத்திற்கு பிரித்துக் கொடுத்தவர்  அன்றைய  உள்ளூராட்சி அமைச்சராக இருந்த  சுமந்திரன் முன் உதாரணம் காட்டும் இந்த திருச்செல்வம். இந்த நிலையில் சுமந்திரனின் அமைச்சர்பதவி “ஆதரவு” கருத்துக்கு எதிராக தமிழரசுக்கட்சியின் தீவிர தமிழ்த்தேசிய பிரிவினரிடம் இருந்து எதிர்ப்பு குரல் எழும்பியது. சுமந்திரனின் சகா சாணக்கியனும் அமைச்சர் பதவி பற்றி மட்டக்களப்பு சந்திப்புக்களில் பேசி வந்தார். இந்த நிலையில் சிறிதரன் தரப்பும், மட்டக்களப்பில் சிறிநேசன், அரியநேத்திரன் ஆகியோரும் அமைச்சர் பதவி “பரிசீலிப்புக்கு” எதிராக கடும் கண்டனங்களை வெளியிட்டனர்.  “அமைச்சர் பதவிக்காக தமிழரசுக்கட்சியை தந்தை செல்வா உருவாக்கவில்லை. அமைச்சு பதவிக்காக எனில் தமிழரசுக்கு எவரும் வாக்களிக்கத் தேவையில்லை” என்று சுமந்திரன், சாணக்கியன் தலையில் ஒரு குண்டை தூக்கிப்போட்டார் ஜனாதிபதி பொதுவேட்பாளர் அரியம்.   மறுபக்கத்தில் முல்லைத்தீவு பிரச்சார கூட்டத்தில் பிரதமர் ஹரிணி அபயசேகரவும் அரசாங்கத்தின் திட்டவட்டமான அறிவிப்பு ஒன்றை வெளியிட்டார்.”  வேறு எந்த கட்சியில் இருந்தும் அமைச்சர்களை நியமிக்க மாட்டோம். இருபத்தைந்து அமைச்சர்களும் என்.பி.பி. உறுப்பினர்களாக இருப்பார்கள் என்று  அறிவித்தார். அப்போது தான் சுமந்திரன்”ஞானம்” பெற்றவராக பரிசீலிப்பது என்றுதான் கூறினேன் என்றும், அது அமைச்சர் பதவியை ஏற்பதாகாது, அதைக்கட்சியே தீர்மானிக்கும் என்றும்   வழமையான சுத்துமாத்து அப்புக்காத்துதன வாதத்தை முன் வைத்து மறுதலித்துள்ளார். கட்சியே தானாக இருக்கையில் கட்சி எப்படி தீர்மானிப்பது. சுமந்திரனின் கருத்துக்கள் தொடர்பாக யாழ், கொழும்பு ஊடகங்கள் பலவும் செய்திகளை வெளியிட்டு இருந்தன. வாரத்திற்கு இருமுறை முன்னாள் அமைச்சர் உதய கம்பவெல  சுமந்திரனுக்கு வெளிநாட்டு அல்லது நிதி அமைச்சர் பதவி வழங்கப்படவுள்ளதாகவும், அதற்கான உடன்பாடு எட்டப்பட்டுள்ளதாகவும், சமஷ்டி தீர்வு வழங்கப்படபோகிறது என்றெல்லாம் இனவாத தொனியில் கருத்துக்களை வெளியிட்டுவந்தார். அவற்றை எல்லாம் கேட்டும், படித்தும் வந்த சுமந்திரன் கடந்த ஒரு மாதகாலமாக எந்த மறுப்பையும் தெரிவிக்கவில்லை. அல்லது “பரிசீலனை” க்கு வியாக்கியானமும் கொடுக்கவில்லை. அவர் கனவுலகில் அமைச்சராகவே பவனிவந்தார்.  பிரதமர் ஹரிணி அபயசேகர வடக்கு தமிழ்மக்களை ஏமாற்று பேர்வழிகளில் இருந்து காப்பாற்றியிருக்கிறார். அதற்கு யாழ்ப்பாண மக்கள் ஒரு எம்.பி.யை என்.பி.பி.க்கு வழங்கி நன்றி செலுத்தினாலும் தகும். இல்லாவிட்டாலும் என்.பி.பி.யின் தேசிய பட்டியல் ஊடாக இராமலிங்கம் சந்திரசேகர் புதிய அமைச்சரவையில் இடம் பெறுவார் என எதிர்பார்க்கப்படுகிறது. இது அமைச்சர் கனவு என்றால் …..,  பாராளுமன்றத்தில் பெரும்பான்மை  குறித்த இரகசியம் ஒன்றும் வெளியாகி இருக்கிறது. உண்மையில் அநுரகுமார திசாநாயக்க ஆட்சி மூன்றில் இரண்டு பெரும்பான்மையை விரும்பவில்லை என்று புகலிட ஜே.வி.பி.வட்டாரங்களில் கசிகிறது.  அதற்காகத்தான் பிரச்சாரங்களின்போது 113 அல்லது 120  பற்றி அவர்கள் பேசுகிகிறார்களாம். இந்த இலக்கில் தமிழரசு,ஈ.பி.டி.பி. போன்ற பலவீனமான கட்சிகளின் ஆதரவுடன் ஆட்சியை கொண்டு நடாத்த முடியும் என்று நம்புவதாக தெரிகிறது.  மூன்றில் இரண்டு பெரும்பான்மையான 150 ஆசனங்களை பெற்றால் இனப்பிரச்சினைக்கான தீர்வு, அதிகார பகிர்வு, புதிய அரசியலமைப்பு போன்றவற்றை தட்டிக்கழிப்பது கஷ்டம் என்று உள்ளுக்குள் கதையடிபடுகிறது.  இன்னொரு புறத்தில் வாக்குறுதியளித்தபடி  நிறைவேற்று அதிகார முறையை. ஒழிக்கவும் மூன்றில் இரண்டு பெரும்பான்மை தேவை. இவற்றை தவிர்ப்பதற்கு மூன்றில் இரண்டு பெரும்பான்மை இல்லாமல் இருப்பதே மேல் என்றும், இதன் மூலம் இனப்பிரச்சினைக்கான தீர்வு குறித்த பிராந்திய, சர்வதேச அழுத்தத்தை எதிர்க்கட்சிகளின் தலையில் கட்டிவிடலாம் என்ற வியூகம் வகுக்கப்படுகிறது என்று அந்த வட்டாரங்களில் இருந்து அறியக் கிடைக்கிறது. இந்த அரசியல் வியுகத்திலேயே தென்னிலங்கையில் பலமான எதிர்த்தரப்பை தவிர்த்து பலவீனமான, நிபந்தனைகளை விதிக்க முடியாத அல்லது  அழுத்தம் தரும் சக்தியற்ற சிறுபான்மை கட்சிகளின் குறைந்த அளவான உறுப்பினர்களின் ஆதரவுடன் சாதாரண பெரும்பான்மையுடன் ஆட்சியை நகர்த்த திட்டம் தீட்டப்பட்டுள்ளது. இந்த அரசியலுக்கு  ஆதரவளிக்க வடக்கில் நான் முந்தி நீ முந்தி என்று போட்டி நடக்கிறது. சந்தர்ப்பத்திற்கு  ஏற்ப தந்திரோபாயங்களை வகுத்து பொறுப்புக்கூறலில் இருந்து தப்பிக்கொள்வதும்  ஒரு மாற்றம் தானே….? இதுதான் சுமந்திரனின்  தேர்தல் விளம்பரம் சொல்லும் அடையாளம்மாறாத மாற்றம்……! ஆனால் போகிறபோக்கில்  தமிழின அடையாளமே  அழியப்போகிறது….!   https://arangamnews.com/?p=11415
    • ஸ்ரீநகர்: ஜம்மு காஷ்மீர் சட்டப்பேரவைக்குள் லாங்கேட் எம்எல்ஏ குர்ஷித் அகமது சேக், சட்டப்பிரிவு 370-ஐ திரும்பக் கொண்டு வர வேண்டும் என்று பதாகை காட்டியதால் வியாழக்கிழமை பேரவையில் பரபரப்பும் கைகலப்பும் ஏற்பட்டது. குர்ஷித் பாராமுல்லா மக்களவை உறுப்பினரும், சிறையில் இருக்கும் பொறியாளர் ரஷித்தின் தம்பியுமாவார். அவாமி இட்டேஹக் கட்சியைச் சேர்ந்த குர்ஷித் காட்டிய பதாகையில்,‘சட்டப்பிரிவு 370 மற்றும் 35 ஏவை மீட்டெடுக்க வேண்டும், அரசியல் கைதிகளை விடுவிக்க வேண்டும்’ என்று எழுதப்பட்டிருந்தது. சட்டப்பேரவை எதிர்க்கட்சித் தலைவரும், பாஜக எம்எல்ஏவுமான சுனில் சர்மா இதற்கு எதிர்ப்பு தெரிவிக்க அதனைப் பொருட்படுத்தாத குர்ஷித் பேரவையின் மையப்பகுதிக்குள் வந்தார். சபாநாயகரும் குர்ஷித்தை அவரது இருக்கையில் சென்று அமர அறிவுறுத்தினார். என்றாலும் தொடர்ந்து அவர் அவையின் மையத்தில் பதாகையுடன் நின்றார். இதனால் சில பாஜகவினர் அவரது கையில் இருந்து பதாகையை பறிக்க முயன்றனர். இதனால் கைகலப்பு ஏற்பட்டது. அப்போது பிடிபி கட்சியைச் சேர்ந்த புல்வாமா எம்எல்ஏ வகீத் பாரா, குர்ஷித்தை காப்பாற்ற முயன்றார். இதனிடையே, மக்கள் மாநாடு கட்சியின் சஜத் லோன் உள்ளிட்ட எதிர்க்கட்சி எம்எல்ஏகள் சட்டப்பிரிவு 370 ரத்து செய்யப்பட்டதைக் கண்டித்து தீர்மானம் நிறைவேற்றினர். அந்தத் தீர்மானத்தில், "மத்திய அரசு, ஜம்மு காஷ்மீர் மறுசீரமைப்புச் சட்டம் 2019-ஐ இயற்றியதையும், அரசியலமைப்புக்கு விரோதமாக ஒருதலைபட்சமாக சட்டப்பிரிவு 370 மற்றும் 35 ஏ ரத்துசெய்யப்பட்டதையும் இந்த அவை வன்மையாக கண்டிக்கிறது. இந்த நடவடிக்கைகள் ஜம்மு காஷ்மீரின் சிறப்பு அந்தஸ்தையும், மாநில அந்தஸ்தினையும் பறித்தது. இந்திய அரசியலமைப்பு ஜம்மு காஷ்மீருக்கும் அதன் மக்களுக்கும் வழங்கிய அடிப்படை உத்தரவாதம் மற்றும் பாதுகாப்பினை குறைமதிப்புக்கு உட்படுத்துகிறது. இந்த பேரவை, சட்டப்பிரிவு 370 மற்றும் 35 ஏ பிரிவுகளை அதன் அசல் தன்மையுடன் எந்த விதமான மாற்றமுமின்றி உடனடியாக மீட்டெடுக்க வேண்டும். மேலும் ஜம்மு காஷ்மீர் மறுசீரமைப்புச் சட்டம் 2019-ன் படி ஏற்படுத்தப்பட்ட மாறுதல்களை திரும்பப்பெறவும் கோருகிறது. ஜம்மு காஷ்மீரின் தனித்துவமான அடையாளம், கலாச்சாரம், அரசியல் சுயாட்சியைப் பாதுகாக்கும் நோக்கத்துடன் அனைத்து சிறப்பு வசதிகள் மற்றும் உத்தரவாதங்களை மீட்டெடுப்பதன் மூலம், ஜம்மு காஷ்மீரின் அரசியலமைப்பு மற்றும் ஜனநாயக புனிதத்தை மதிக்குமாறு மத்திய அரசினை நாங்கள் வலியுறுத்துகிறோம்."என்று தெரிவிக்கப்பட்டுள்ளது. https://www.virakesari.lk/article/198117
    • பதிவு செய்யப்படாத ஆடம்பர காரினை 2020 முதல் லொகான் ரத்வத்தை பயன்படுத்தியுள்ளார் - விசாரணைகளின் மூலம் உண்மை வெளியானது முன்னாள் இராஜாங்க அமைச்சர் லொகான்ரத்வத்தை சட்டவிரோதமாக பொருத்தப்பட்ட பதிவுசெய்யப்படாத இலகத்தகடுகள் அற்ற ஆடம்பரகாரினை 2020 ம் ஆண்டிலிருந்து பயன்படுத்தி வந்துள்ளமை விசாரணைகளின் போது தெரியவந்துள்ளது. லொகான் ரத்வத்தையின் மனைவியின் மிரிஹான வீட்டில் மீட்கப்பட்ட கார் குறித்தே இந்த விபரங்கள் தெரியவந்துள்ளன. கண்டியில் சமீபத்தில் தற்கொலை செய்து கொண்ட தனது செயலாளரே அந்த காரை கொண்டு வந்தார் என தெரிவித்ததன் மூலம் லொகான் ரத்வத்தை விசாரணையை குழப்ப முயன்றார் என பொலிஸ் சட்டப்பிரிவின் தலைவர் பிரதிபொலிஸ்மாஅதிபர்  ருவான் குணசேகர தெரிவித்துள்ளார். எனினும் விசாரணைகளின் போது மீட்கப்பட்ட பல வீடியோக்கள் ஆவணங்கள் ரத்வத்தை அந்த காரை 2020 ம் ஆண்டிலிருந்து பயன்படுத்துவதை வெளிப்படுத்தியுள்ளன. மேலும் அந்த விசாரணையின் போது போலியான செசி இலக்கத்தினை பயன்படுத்தியதும் தெரியவந்துள்ளது. முன்னாள் இராஜாங்க அமைச்சர் லொகான் ரத்வத்தை மிரிஹானவில் உள்ள அவரது மனைவியின் வீட்டில் பதிவுசெய்யப்படாத  வாகனம் காணப்பட்டதை தொடர்ந்து கைதுசெய்யப்ட்டார். https://www.virakesari.lk/article/198166
    • சுமந்திரன் அரசியலுக்கு தகுதியற்றவர் Vhg நவம்பர் 07, 2024   சுமந்திரனால் என் மீது வழக்கு தொடரட்டும் என சிவசேனை அமைப்பின் தலைவர் மறவன்புலவு கணபதிப்பிள்ளை சச்சிதானந்தன் தெரிவித்துள்ளார். யாழ் . ஊடக அமையத்தில் இன்றைய தினம் இடம்பெற்ற ஊடக சந்திப்பின் போதே அவ்வாறு தெரிவித்தார். மேலும் தெரிவிக்கையில், சுமந்திரன் அரசியலுக்கு பொருத்தமற்றவர். அவர் ஒரு மதமாற்றி. இது தொடர்பில் ஏழாண்டுகளுக்கு முன்பே நான் புத்தகம் அடித்து வெளியிட்டுள்ளேன். மதமாற்றத்திற்காக அவரது மனைவியின் பெயரில் மாதாந்தம் 1100 டொலர்ஸ் வருகிறது. மனைவியின் பெயரில் சுமந்திரனுக்கே அந்த பணம் வருகிறது. சுமந்திரன் மெதடிஸ் திருச்சபையில் துணை ஆயராக இருந்தவர். அவர் 54 மதமாற்றிகளை சம்பளம் கொடுத்து வைத்திருந்தார் இந்த மண்ணின் மரபுகளை மாற்ற முற்படுபவர். ஆகவே அவர் தேர்தலில் போட்டியிட தகுதியற்றவர். மத மாற்ற செல்லும் போது சிவசேனையினர் கற்கள் வீசுகின்றனர், தடிகளால் அடிக்கின்றனர் என கூறப்பட்ட விடயம் மெதடிஸ் திருச்சபையின் அறிக்கையில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது. இவற்றை எல்லாம் உள்ளடக்கி ஏழாண்டுகளுக்கு முன்பே புத்தகங்கள். அடித்து பெரும்பாலான மக்களிடம் கையளித்துள்ளேன். இதுவரையில் சுமந்திரன் என் மீது வழக்கு தொடரவில்லை. முடிந்தால் வழக்கு தொடரட்டும் என மேலும் தெரிவித்தார்.   https://www.battinatham.com/2024/11/blog-post_28.html
    • இதில ஆக எரிச்சல் வாற விடையம் உதாரனமாக ஒரு கோழிப் பண்ணைக்கு போய் நின்டு கொன்டு இங்கை பாருங்கோ எவளவு கோழிகள் என்டு சொல்லுவினம்.கோழிப்பண்ணை என்டால் என்ன நாலு கோழியே நிக்கும்.ஒரு துறை சம்பச்தமாக எதுவும் தெரியாமல் என்ன ரோமத்துக்கு அஞ்கு போவான்.🙁
  • Our picks

    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.