Jump to content

மகிழ்ச்சியான தம்பதி அல்லது ஜோடி மீது காதல் கொள்ளும் 'சிம்பியோசெக்சுவல்' ஈர்ப்பு பற்றி தெரியுமா?


Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
சிம்பியோசெக்சுவல் ஈர்ப்பு

பட மூலாதாரம்,GETTY IMAGES

கட்டுரை தகவல்
  • எழுதியவர், நிதின் சுல்தான்
  • பதவி, பிபிசி செய்தியாளர்
  • 4 செப்டெம்பர் 2024

சமீப காலமாக மனிதர்களின் பாலின அடையாளத்தைப் பற்றி பல புதிய விஷயங்கள் வெளியாகி வருகின்றன. அப்படியான ஒரு புதிய கண்டுபிடிப்பு ஒரு ஆய்வின் மூலம் வெளிவந்துள்ளது. அது கூட்டுப் பாலின ஈர்ப்பு (Symbiosexual) பற்றியது.

மகிழ்ச்சியான உறவில் இருக்கும் இரண்டு அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட நபர்களிடம் ஒரு நபர் ஒருவித ஈர்ப்பை உணர்கிறார் என்று ஆராய்ச்சி கண்டறிந்துள்ளது. இதனை சிம்பியோசெக்சுவல் ஈர்ப்பு என்கின்றனர்.

கலிஃபோர்னியாவில் உள்ள இன்ஸ்டிட்யூட் ஆஃப் இன்டக்ரல் ஸ்டடீஸ் கல்வி நிலையத்தில் மனித பாலுறவு துறையைச் சேர்ந்த சாலி ஜான்ஸ்டன் இதுகுறித்து ஆராய்ச்சி செய்துள்ளார். இது குறித்த ஆய்வுக் கட்டுரையை ஸ்பிரிங்கர் ஜர்னல் (Springer Journal) அண்மையில் வெளியிட்டது.

இந்த ஆய்வுக் கட்டுரை வெளியான பிறகு இணையத்தில் சிம்பியோசெக்சுவல் ஈர்ப்பு பற்றிய விவாதங்கள் தொடங்கின. "Symbiosexual Attraction” என்ற வார்த்தை தற்போது இணையத்தில் அதிக அளவில் தேடப்பட்டு வருகிறது. இந்த பாலின ஈர்ப்பு உண்மையில் எதை குறிக்கிறது.

 

இந்த வகையான ஈர்ப்பை பலர் அனுபவிப்பதாக ஆய்வுகள் தெரிவிக்கின்றன. பாலின அடையாளங்கள் தொடர்பாக மேற்கொள்ளப்பட்டு வரும் ஆய்வில் இந்த கண்டுபிடிப்புகள் முக்கியத்துவம் வாய்ந்தது.

ஆனால், உண்மையில் இந்த ஈர்ப்பு எதை பற்றியது? இந்த ஆராய்ச்சியின் மூலம், உணர்வுகள் அல்லது பிற நிலைகளில் உணரப்பட்ட மாற்றங்கள் என்ன என்பது போன்ற சில கேள்விகளுக்கு விடை காணும் முயற்சி மேற்கொள்ளப்பட்டுள்ளது.

சிம்பியோசெக்சுவல் ஈர்ப்பு என்றால் என்ன?

சிம்பியோசெக்சுவல் ஈர்ப்பு

பட மூலாதாரம்,GETTY IMAGES

படக்குறிப்பு, சிம்பியோசெக்சுவல் ஈர்ப்பு என்பது ஒரு நபருக்கு ஒரு ஜோடி/தம்பதி மீது ஈர்ப்பு ஏற்படுவதாகும்

சுருக்கமாக சொல்ல வேண்டுமெனில் சிம்பியோசெக்சுவல் ஈர்ப்பு என்பது ஒரு நபருக்கு மற்றொரு நபர் மீது ஈர்ப்பு ஏற்படுவதை காட்டிலும் ஒரு ஜோடி/தம்பதி மீது ஈர்ப்பு ஏற்படுவதாகும்.

டாக்டர். சாகர் முண்டாடா ஒரு மனநல மருத்துவர் மற்றும் பாலியல் நிபுணர் ஆவார். 'சிம்பியோசெக்சுவல் ஈர்ப்பு' பற்றி அவர் கூறுகையில், இது ஒரு ஜோடி மீது ஒருவர் உணரும் ஈர்ப்பு. அதாவது, தம்பதியினருக்கு இடையிலான உறவு, அவர்களின் உறவில் உள்ள ஆற்றல், அவர்களுக்கிடையேயான காதல் உறவைப் பார்த்து ஈர்க்கப்படுவது.

இந்த வகையான ஈர்ப்பு உள்ளவர்கள் தம்பதிகள் அல்லது காதல் ஜோடிகளுக்கு இடையிலான உறவு, ஆற்றல், காதல் உறவைப் பார்த்து உற்சாகமாக உணர்கிறார்கள். அவர்களும் அந்த உறவுக்குள் சேர விரும்புகிறார்கள், என்கிறார் அவர்.

"இவ்வாறு ஈர்க்கப்படும் அந்த நபர் தம்பதியரை முழுமையாக நேசிக்கிறார். இருவரில் ஒருவர் மீது மட்டும் ஈர்ப்பு, ஒருவரை தான் பிடிக்கும் என்று இல்லாமல், இருவரையுமே நேசிக்கின்றனர். அதாவது தம்பதியரில் ஒரு நபருடனும் மட்டும் இணைந்திருக்க விரும்பவில்லை. சிம்பியோசெக்சுவல் ஈர்ப்பு என்பது தம்பதியின் இருவர் மீதும் ஏற்படுவது. அவர்களின் ஆழ்ந்த உறவின் மீது ஈர்க்கப்படுகிறார்கள்" என்று அவர் கூறினார்.

 

உறவின் ஆழம் ஈர்ப்பின் அளவை பொருத்தது

"இந்த பாலின ஈர்ப்பு பற்றி மக்கள் இப்போது தான் விவாதிக்க தொடங்கியுள்ளனர். ஆனால் இது பல வருடங்களாக சமூகத்தில் இருந்திருக்கலாம். இப்போதுதான் அதற்கு தனி அடையாளம் கிடைத்துள்ளது" என்றும் முண்டாடா கூறினார்.

மிக எளிமையான சொற்களில் சொல்ல வேண்டுமெனில், கொஞ்சும் ஒரு ஜோடியை பார்த்து 'நல்ல ஜோடி’ என்று மக்கள் சொல்வது வழக்கம். அவர்கள் மீது அதிக ஈர்ப்பு ஏற்பட்டு 'நான் அந்த ஜோடியை விரும்புகிறேன்' என்று சொல்லி உச்சகட்டமாக, உறவில் மூன்றாவது நபராக நீங்கள் இணைய வேண்டும் என்று ஒருவர் நினைப்பது கூட்டு பாலின ஈர்ப்பாகும்.

இந்த வகை ஈர்ப்பு உள்ளவர்கள் இருவரையும் சேர்த்து உறவில் உருவாகும் அந்த ஆற்றலை அனுபவிக்க விரும்புகிறார்கள். இந்த உறவு எந்த அளவிற்கு இருக்க வேண்டும் என்பது சம்பந்தப்பட்ட நபர்களைப் பொறுத்தது. ஆனால் உறவின் மீது ஈர்ப்பு இருந்தாலும், அதில் சிலருக்கு உடல் ஈர்ப்பும் இருப்பதாக முண்டாடா கூறுகிறார்.

சிம்பியோசெக்சுவல் ஈர்ப்பு

பட மூலாதாரம்,GETTY IMAGES

இந்த வார்த்தை முதன் முதலில் உருவான கதை

சிம்பியோசெக்சுவல் ஈர்ப்பு என்ற சொல் அல்லது கருத்து முதன்முதலில் 'பாலியல் அறிவியல் ஆய்வுக்கான சமூகம்' என்ற மாநாட்டில் ஒரு போஸ்டர் விளக்கக் காட்சியில் குறிப்பிடப்பட்டது. அங்கு இந்த வார்த்தை ஏற்கனவே ஒரு உறவில் உள்ள நபர்களிடம் ஏற்படும் காதல் அல்லது பாலியல் ஈர்ப்பு என்ற பொருளில் குறிப்பிடப்பட்டது.

பின்னர் இந்த வார்த்தையை இன்னும் தெளிவாக விளக்க முயற்சி மேற்கொள்ளப்பட்டது. அதன்படி, இது ஒரு உறவின் மீது ஈர்ப்பை உருவாக்குகிறது. அந்த நபர்களின் உறவில் இருக்கும் ஆற்றல் மீது ஈர்ப்பு ஏற்படுகிறது. எனவே, இந்த ஈர்ப்பு இருபால் ஈர்ப்பு அல்லது அனைத்துப் பாலின ஈர்ப்பில் இருந்து வேறுபட்டது.

சாலி ஜான்ஸ்டன் தனது ஆராய்ச்சியின் போது, கட்டுரைகள், டேட்டிங் பயன்பாடுகள், விவாதங்கள் ஆகியவற்றில் இருந்து சிம்பியோசெக்சுவல் ஈர்ப்பு தொடர்பான சில ஆதாரங்களைக் கண்டறிந்தார். ஆனால் இந்த ஆய்வு பற்றி போதிய ஆய்வுகள் மேற்கொள்ளப்படவில்லை என்று ஜான்ஸ்டன் தனது ஆராய்ச்சியில் கூறியுள்ளார்.

இந்த ஈர்ப்பை ஆராய்ச்சி செய்யும் போது, ஆசை, பாலுணர்வு போன்றவற்றில் சமூகத்தின் பார்வைகளை அவர் கருத்தில் கொள்ள வேண்டியிருந்தது.

ஆனால் பாலுறவு தொடர்பான இதுபோன்ற தலைப்புகளை ஆராய்வது மிகவும் அவசியம் என்று அவர் தெரிவித்தார். இந்த ஆராய்ச்சிக்காக அவர்கள் தி ப்ளேஷர் ஸ்டடி (The Pleasure Study) என்ற ஆராய்ச்சிக்காக சேகரிக்கப்பட்ட தகவல்களை ஆராய்ந்தனர்.

பாலின அடையாளத்திற்கும் பாலியல் இன்பத்திற்கும் இடையிலான உறவு `தி ப்ளேஷர் ஸ்டடி’யில் விவாதிக்கப்பட்டது. இதில், ஆராய்ச்சியில் பங்கேற்றவர்களிடம் கேட்கப்பட்ட கேள்விகளுக்கான பதில்களின் அடிப்படையில் ஜான்ஸ்டன் தனது ஆய்வை மேற்கொண்டார்.

 

ஆராய்ச்சியில் என்ன கண்டுபிடிக்கப்பட்டது?

சிம்பியோசெக்சுவல் ஈர்ப்பு

பட மூலாதாரம்,GETTY IMAGES

படக்குறிப்பு, சிம்பியோசெக்சுவல் ஈர்ப்பு இருபால் ஈர்ப்பு அல்லது அனைத்துப் பாலின ஈர்ப்பில் இருந்து வேறுபட்டது.

ஆராய்ச்சித் தரவுகளை ஆராய்ந்த பிறகு, சாலி ஜான்ஸ்டன், மக்கள் 'சிம்பியோசெக்சுவல் ஈர்ப்பை' அனுபவிக்கிறார்கள் என்பதற்கான உறுதியான ஆதாரங்களைக் கண்டறிந்தார். The Pleasure Study-க்கான ஆய்வில் பங்கேற்றவர்களுடனான நேர்காணலில் பெறப்பட்ட தகவல்களின் அடிப்படையில் இதை அவர் கணித்தார்.

'தி ப்ளேஷர் ஸ்டடி' ஆய்வில் பங்கேற்ற 373 பேரில், 145 பேர் ஏற்கனவே உறவுகளில் உள்ள மற்றவர்களின் பால் ஈர்க்கப்படுவதாக தெரிவித்தனர். இந்த விகிதம் பங்கேற்பாளர்களில் 38.9 சதவீதமாக இருந்தது. அவர்கள் குறிப்பாக தம்பதிகள் மீது இந்த ஈர்ப்பு இருப்பதை சொன்னார்கள்.

கருத்துக் கணிப்பின் போது தம்பதி/ஜோடி மீது ஈர்ப்பு உண்டானது என்று கூறியவர்கள் அனைவரும் நேர்காணல்களிலும் அதை உறுதிப்படுத்தினர். உலகெங்கிலும் உள்ள வெவ்வேறு புவியியல் பகுதிகளைச் சேர்ந்தவர்கள்., வெவ்வேறு வயதினர் (21-40) இத்தகைய ஈர்ப்பை வளர்த்துக் கொண்டதும் தெரிய வந்தது.

நேர்காணல்களில், அவர்கள் அனைவரும் எவ்வாறு ஈர்க்கப்பட்டனர், அந்த நேரத்தில் அவர்களின் மனநிலை, ஈர்ப்பின் போது அவர்கள் பெற்ற அனுபவம் ஆகியவற்றை விவரித்தனர்.

இந்த ஆராய்ச்சியில் பங்கேற்றவர்கள் ஒரு நபரின் மீதான ஈர்ப்புக்கும் ஒரு ஜோடியின் மீதுள்ள ஈர்ப்புக்கும் உள்ள முக்கிய வேறுபாடு என்ன என்பதையும் சொன்னார்கள்.

தம்பதிகளுக்கு இடையேயான விவாதங்கள், ஒருவரோ ஒருவர் நடந்து கொள்ளும் விதம், ஒருவர் மீது ஒருவர் வைத்திருக்கும் அக்கறை மற்றும் அவர்கள் வெளிப்படுத்தும் ஆற்றல் ஆகியவை அவர்களின் ஈர்ப்பின் முக்கிய புள்ளிகளாக இருந்தன.

இதை ஆராய்ந்த டாக்டர். முண்டாடா கூறுகையில், "இவ்வாறு, சிம்பியோசெக்சுவல் ஈர்ப்பு உள்ளவர், அந்த குறிப்பிட்ட உறவில் மட்டுமே ஈர்க்கப்படுகிறாரா, அது உடல் அல்லது உணர்ச்சி நிலையை அடைகிறதா என்பது மிகவும் முக்கியமானது. ஆனால் ஈர்க்கப்பட்ட தம்பதியருடன் இருக்க வேண்டும் என்பதே அவர்களின் விருப்பம். அதன் பின்னர் அவர்கள் முக்கோண உறவைப் பெற வேண்டும் என்று நினைக்கின்றனர். மிக முக்கியமான விஷயம் அவர்கள் உணர்வை பெற விரும்புகின்றனர்." என்றார்.

- இது, பிபிசிக்காக கலெக்டிவ் நியூஸ்ரூம் வெளியீடு

https://www.bbc.com/tamil/articles/c5y8zdg4knvo

Link to comment
Share on other sites



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • மக்களுக்கு அரசியலில் ஈடுபாடு குறைவடைந்து விட்டது – பெப்ரல் பொதுத் தேர்தலில் 8888 வேட்பாளர்கள் போட்டியிடுகின்ற போதிலும் ஆயிரத்திற்கும் குறைவான வேட்பாளர்களே தேர்தல் பிரச்சாரங்களில் ஈடுபட்டுள்ளனர் என பவ்ரல் அமைப்பின் நிறைவேற்று பணிப்பாளார் ரோஹன ஹெட்டியாராச்சி தெரிவித்துள்ளார். இது அரசியல் ஈடுபாடு குறைவடைந்துள்ளதை வெளிப்படுத்துவதோடு, மக்களிற்கு அரசியல் ஈடுபாடு குறைவடைவதை காண்பிக்கின்றது என அவர் குறிப்பிட்டுள்ளார். அரசியலில் ஈடுபடுவதால் ஏற்படும் நன்மைகள் குறித்து பொதுமக்களின் அபிப்பிராயங்கள் மாற்றமடைந்துள்ளமையும், பாராம்பரிய கட்சி கட்டமைப்பு குறித்த அதிருப்தியும் இதற்கு காரணம் என ரோஹண ஹெட்டியாராச்சி தெரிவித்துள்ளார். வழமையாக வாக்காளர்களை உள்வாங்குவதற்காக 6,00,000 கட்சி அலுவலகங்களை அமைப்பார்கள், ஆனால் இம்முறை 9241 கட்சி அலுவலகங்களே இயங்குகின்றன என அவர் தெரிவித்துள்ளார். பொதுச் சொத்துக்கள் துஸ்பிரயோகம் போன்றவை தற்போதும் காணப்படுகின்ற போதிலும் ஆபத்தான கட்டத்தை அவை நெருங்கவில்லை, 25 வன்முறை சம்பவங்கள் பதிவாகியுள்ளன அவை ஆபத்தான கட்டத்தை அடையவில்லை என குறிப்பிட்டுள்ளார். https://athavannews.com/2024/1407705
    • கிழக்கை மண்ணை காப்பாற்றுவதற்காக மக்களுடன் இனைந்து கடந்த 15 வருடமாக  போராடிவருகின்றோம். எனவே கிழக்கு மாகாணத்தை காப்பாற்ற வேண்டுமாக இருந்தால் வடக்கில் இருக்கின்ற தமிழ் மக்கள் சைக்கிளுக்கு வாக்களிக்க வேண்டும். அப்போது தான் கிழக்கை காப்பாற்ற முடியும் என இலங்கை தமிழ் காங்கிரஸ் கட்சியின் சைக்கிள் சின்னத்தில் மட்டக்களப்பு மாவட்டத்தில் போட்டியிடும் கட்சியின் தேசிய அமைப்பாள் தர்மலிங்கம் சுரேஸ் கிழக்கு மண்ணிலிருந்து அறைகூவல் விடுத்துள்ளார். மட்டக்களப்பு கொக்கட்டிச்சோலை சந்தியில் புதன்கிழமை(06) மாலை சைக்கிள் சின்னதில் தேர்தல் பிரச்சாரத்துக்கான கட்சி காரியாலயம் திறந்துவைத்து உரையாற்றுகையில் அவர் இவ்வாறு அறைகூவல் விடுத்தார்.   இந்த தேர்தலை இதுவரைக்கும் நடந்த தேர்தல்போல எங்கள் மக்கள் கையாளக் கூடாது என ஆரம்பத்திலிருந்தே தெரிவித்துவருகின்றோம். இந்த தேர்தல் தமிழ் மக்களுக்குப் பேரம் பேசக்கூடிய இறுதி சந்தர்ப்பமாக அமையப் போகின்ற இந்த தேர்தலுக்குப் பின்னர் தமிழ் மக்களுடைய வாழ்வு  இந்த தீவிலே ஒரு அடிமைத்தனமாக இருக்கப் போகின்றதா? அல்லது சிங்கள தமிழ் முஸ்லீம் மக்கள் சம உரிமையோடு வாழப்போகின்றோமா? என்ற ஒரு கேள்வி எழுப்புகின்ற ஒரு தேர்தல் அமையப் பெற்றிருக்கின்றது. தமிழர்களை பொறுத்தமட்டில் தமிழர்கள் ஒரு நீண்ட நெடிய வரலாற்று ரீதியாகப் போராடி ஒரு மரபுவழியாக தமக்கான ஒரு தனித்துவத்தை பெற்றிருக்கும் ஒரு இனம் அதனடிப்படையில் தமிழர்கள் இந்த தீவிலே சுதந்திரமாக வாழ்வதற்காக அதிக விலை கொடுத்துள்ளனர், உயிர்களைத் தியாகம் செய்துள்ளனர், கோடான கோடி சொத்துக்களை இழந்துள்ளனர் நிலங்களைப் பறிகொடுத்துக் கட்டமைக்கப்பட்ட இனழிப்புக்கு உட்பட்டு வருகின்றனர். எனவே மக்கள் இந்த தேர்தல் தொடர்பாக மிகுந்த ஆர்வத்துடனும் கரிசனையுடனும் கையாளவேண்டும். வடக்கு கிழக்கிலே சைக்கிள் அணி மிகப் பெரும் பலமாக வந்து கொண்டிருக்கின்றது. தென்பகுதியை பொறுத்தமட்டில் ஒரு ஊழல் அற்ற நேர்மையான ஒரு அரச தலைவராக அனுரகுமார திசாநாயக்காவை  ஜனாதிபதியாக அந்த மக்கள் தெரிவு செய்துள்ளனர். ஆனால் வடகிழக்கிலே அவ்வாறான ஒரு தலைவரை இதுவரைக்கும் தமிழ் மக்களால் தேர்ந்தெடுக்கப்படவில்லை ஆனால் இந்த தேர்தல் அந்த சந்தர்ப்பத்தை மக்களுக்குக் கொடுத்திருக்கின்றது. தமிழ் மக்களின் உரிமைகளைச் சர்வதேச மட்டத்தில் பெற்றுக் கொடுப்போம்  அதற்கு தலமைதாங்க வேண்டும் என்ற அடிப்படையிலே தமிழர்கள் நம்பி யுத்தத்தின் பின்னர் மூன்று தடவைகள் வாக்களித்து அறுதி பெரும்பான்மையான ஆணைகளைப் பெற்று தமிழ் மக்கள் மீது நடாத்தப்பட்ட இனழிப்புக்கு சந்தர்பம் கிடைக்கின்ற போதெல்லாம் அதனைத் தட்டிக்களித்து எந்தவொரு தீர்வையும் பெற்றுக் கொடுக்காது தமிழ் மக்களுக்கு துரோகம் இழைத்ததை தவிர வேறு எந்தவொரு வேலையையும் இந்த தமிழ்த் தேசிய கூட்டமைப்பினர் செய்யவில்லை. அதனால் நாங்கள் கடந்த 15 வருடங்களாக தலைவர் கஜேந்திரகுமார் பொன்னம்பலம் தலைமையில் வடகிழக்கிலே நடைபெறுகின்ற கட்டமைப்புசார் இடம்பெறும் இன அழிப்பை மக்களுடன் இணைந்து தடுத்து நிறுத்தி வருகின்றோம் அப்படிப்பட்ட எங்கள் தலைமைக்கும் அணிக்கும் ஒரு தடவை இந்த தேர்தலில் சந்தர்ப்பம் தாருங்கள். எந்த நோக்கத்தோடு எங்களைச் சிங்கள தேசம் அழித்ததோ அதற்கான பரிகாரத்தை நாங்கள் நாடாளுமன்றத்தில் பேரம் பேசி .நா. மனித உரிமை இனழிப்பு தொடர்பான பொறுப்புக்கூறலை சரியான இடத்துக்கு கொண்டு செல்ல ஆணையை தாருங்கள் மக்களின் உரிமையை வென்றெடுப்பதற்காகச் செயற்படுகின்ற சைக்கிள் சின்னத்தில் போட்டியிடும் இந்த அணியைப் பலப்படுத்தப் போகின்றீர்களா? இல்லை வழமைபோன்று சாராயம் அரிசி மாவுக்கும் வெறும் சலுகைகளுக்கும் நீங்கள் வாக்களித்து இனிமேல் உரிமை என்றால் என்ன என்று கேட்கமுடியாத ஒரு நிலைக்கு இட்டுச் சென்று நிரந்தரமாகத் தமிழர்கள் அடிமையாகப் போகின்றோமா? என்ற கேள்வியைப் பெருவாரியான மக்கள் விளங்கி வடக்கிலும் கிழக்கிலும் சைக்கிள் அணிக்குப் பின்னால் நகர்ந்து கொண்டிருக்கின்றனர். கிழக்கு மாகாணத்தில் உள்ள தமிழ் மக்களை பாதுகாப்பதற்காக தொடர்ச்சியாக கடந்த 15 வருடங்களாக இந்த மண்ணில் இருந்து போராடி செயற்பட்டு வருகின்றோம் கிழக்கில் மக்கள் நிச்சயமாக ஆணையை தரும் அதேவேளை வடக்கில்; எங்கள் கட்சி மீது மக்கள் திசை திரும்பியுள்ளனர் அதனால் ஏனைய சிங்கள கட்சிகளும் அவர்களுடன் சோந்திருக்கின்ற கட்சிகளும் குழப்புவதற்காக மட்டக்களப்பு மாவட்டத்திலே கூடியளவு சாராயம் மற்றும் பணங்களையும் கொடுத்து இந்த மக்களை திசைதிருப்புவதற்கான வேலைத் திட்டங்களை செய்கின்றனர். வீடு, சங்கு, சின்னத்திலே போட்டியிடுகின்ற அந்த அரசியல்கட்சிகளின் கடந்தகால செயற்பாடு பற்றி எங்கள் மக்களுக்கு சொல்லவேண்டிய அவசியம் கிடையாது பிறிந்து செயற்படும் அத்தனை பேரும் இந்த இனத்தை அழிப்பதற்காக 2015ம் ஆண்டு ஒற்றையாட்சி அரசியல் யாப்புக்கான இடைக்கால யாப்பை உருவாக்கி வைத்துள்ளனர் எனவே  இந்த மண்ணிலே தமிழ் மக்கள் நிம்மதியாக சிங்கள மக்கள் போன்று ஒரு சுபீட்சத்துடன் வாழவேண்டும் என்றால் இந்த தேர்தலை பயன்படுத்த வேண்டும் என்றார். https://www.virakesari.lk/article/198140
    • மக்களுக்கு அரசியலில் ஈடுபாடு குறைவடைந்து விட்டது – பெப்ரல். பொதுத் தேர்தலில் 8888 வேட்பாளர்கள் போட்டியிடுகின்ற போதிலும் ஆயிரத்திற்கும் குறைவான வேட்பாளர்களே தேர்தல் பிரச்சாரங்களில் ஈடுபட்டுள்ளனர் என பவ்ரல் அமைப்பின் நிறைவேற்று பணிப்பாளார் ரோஹன ஹெட்டியாராச்சி தெரிவித்துள்ளார். இது அரசியல் ஈடுபாடு குறைவடைந்துள்ளதை வெளிப்படுத்துவதோடு, மக்களிற்கு அரசியல் ஈடுபாடு குறைவடைவதை காண்பிக்கின்றது என அவர் குறிப்பிட்டுள்ளார். அரசியலில் ஈடுபடுவதால் ஏற்படும் நன்மைகள் குறித்து பொதுமக்களின் அபிப்பிராயங்கள் மாற்றமடைந்துள்ளமையும், பாராம்பரிய கட்சி கட்டமைப்பு குறித்த அதிருப்தியும் இதற்கு காரணம் என ரோஹண ஹெட்டியாராச்சி தெரிவித்துள்ளார். வழமையாக வாக்காளர்களை உள்வாங்குவதற்காக 6,00,000 கட்சி அலுவலகங்களை அமைப்பார்கள், ஆனால் இம்முறை 9241 கட்சி அலுவலகங்களே இயங்குகின்றன என அவர் தெரிவித்துள்ளார். பொதுச் சொத்துக்கள் துஸ்பிரயோகம் போன்றவை தற்போதும் காணப்படுகின்ற போதிலும் ஆபத்தான கட்டத்தை அவை நெருங்கவில்லை, 25 வன்முறை சம்பவங்கள் பதிவாகியுள்ளன அவை ஆபத்தான கட்டத்தை அடையவில்லை என குறிப்பிட்டுள்ளார். https://athavannews.com/2024/1407705
    • வட-கிழக்கு மாவட்டங்களில் மட்டும் ஏன் இந்த நிலை?   யாழ்ப்பாணம்-கிளிநொச்சி:  44 கட்சிகள்/குழுக்கள்  396 வேட்பாளர்கள்  6 ஆசனங்கள்  வன்னி:  47 குழுக்கள்  423 வேட்பாளர்கள்  6 ஆசனங்கள்  திருகோணமலை:  31 குழுக்கள் 217 வேட்பாளர்கள்  4 ஆசனங்கள் மட்டக்களப்பு:  56 குழுக்கள் 448 வேட்பாளர்கள் 5 ஆசனங்கள் அம்பாறை:  72 குழுக்கள் 720 வேட்பாளர்கள் 7 ஆசனங்கள் நாட்டில் வேறு எந்த மாவட்டங்களிலும் இந்த நிலை இல்லை.  Malaravan Uthayaseelan
    • வட-கிழக்கு மாவட்டங்களில் மட்டும் ஏன் இந்த நிலை?   யாழ்ப்பாணம்-கிளிநொச்சி:  44 கட்சிகள்/குழுக்கள்  396 வேட்பாளர்கள்  6 ஆசனங்கள்  வன்னி:  47 குழுக்கள்  423 வேட்பாளர்கள்  6 ஆசனங்கள்  திருகோணமலை:  31 குழுக்கள் 217 வேட்பாளர்கள்  4 ஆசனங்கள் மட்டக்களப்பு:  56 குழுக்கள் 448 வேட்பாளர்கள் 5 ஆசனங்கள் அம்பாறை:  72 குழுக்கள் 720 வேட்பாளர்கள் 7 ஆசனங்கள் நாட்டில் வேறு எந்த மாவட்டங்களிலும் இந்த நிலை இல்லை.  Malaravan Uthayaseelan
  • Our picks

    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.