Jump to content

எம்மவர் அறிவியலுக்கு அளவீடு கூறும் அளவீட்டுச் சொற்கள்!


Recommended Posts

எம்மவர் அறிவியலுக்கு அளவீடு கூறும் அளவீட்டுச் சொற்கள்!

 

தமிழர் நாகரிகம் இன்று இருப்பதைவிட பல ஆயிரம்ஆண்டுகளுக்கு முன்னர் சிறப்பாகவும்பல்வேறுமொழி பேசும் மக்களின் நாகரீகங்களோடு ஒட்டிஉறவாடி அம்மக்களிடமிருந்து கலைகலாசாரம்,அறிவியல் போன்ற பல துறைகளிலும்பலவற்றையும் பெற்றுக்கொண்டு ஒரு உன்னதநிலையில் இருந்து வந்திருப்பதை பல ஆய்வுகளும்சுட்டிக்காட்டியுள்ளனஆனாலும் இன்றுஎம்மிடையே பலரும் "நாம் அறிவியலில் போதியவளர்ச்சி அடையவில்லைஎன்றுகூறிக்கொள்வதைக் கேட்கின்றோம்இக்கூற்றின்உண்மைத்தன்மை எத்தனை சதவீதம்நாம்அறிவியலில் வளர்ச்சியடையவில்லையா?அல்லது வளர்ச்சி நிலையிலிருந்துதேய்வுப்பாதைக்குச் சென்றிருக்கின்றோமா?

ஒரு நீண்ட பாதையிலே பயணம் செய்துவரும் நாம்எமது பயணப் பாதையின் முன்னேற்றம் என்னஎன்பதை அளவிட கடந்து வந்த பாதையைத்திரும்பிப் பார்ப்பதும் அவசியமாகின்றது.அதுபோன்றே எமது அறிவியல் முன்னேற்றம் பற்றிகருத்துரைக்கும் நாம் பழங்காலததைய எமதுஅறிவியல் வளர்ச்சி நிலை பற்றி ஆராய்ந்துகருத்துரைத்தலே நலம் பயக்கும்

ஒரு ஆய்வில் மொழியும் பிரதான பங்கு வகிக்கிறதுஎன்பதை எவரும் மறுக்க முடியாதுஅந்தவகையில்எம்மிடையே பயன்படுத்தப்பட்டு வந்துள்ள எமதுமொழி மற்றும் அயல்மொழி அறிவியல்சொற்களின் செறிவு மற்றும் பயன்பாடு என்பனஎந்தளவிற்கு இருந்துள்ளன என்பதைஆராய்வதனுடாக எமது அறிவியல் வளர்ச்சி என்னஎன்பது பற்றி சிந்திக்கலாம்

அந்தவகையில் எம்மவர் அறிவியல் என்றுகூறத்தக்கதும தற்காலத்தில் நாம் "சுதேசமருத்துவம் " என்று அடையாளப்படுதுகின்றதுமான"நாட்டு வைத்தியத்திலே " (இங்கு நாட்டுவைத்தியம் =சித்த வைத்தியம் +ஆயுர்வேதம் )பயன்படுத்தப்பட்டுள்ள , பயன்படுத்தப் பட்டுவருகின்ற அளவைச் சொற்களை மட்டும் இங்கேபதச் சோறாக எடுத்துக்காட்டப் படுகின்றது.ஏனையவற்றை நீங்களேகணக்கிட்டுக்கொள்ளலாம்அளவைச் சொற்களுக்குபொருள்விளக்கம் கருதி இயலுமானவரை சர்வதேசஅலகில் சமப்படுத்திக் காட்டப்பட்டுள்ளதுஎம்மவர்அறிவியல் வளர்ச்சி என்ன ? நீங்களேஅளவிடுங்கள்

நிறுத்தலளவைதொடர்பானவை.

அஞ்சலி: சர்வதேச அலகில் 240 கிராமுக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு.

அர்த்தசராவ: சர்வதேச அலகில் 240கிராமுக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு.

அர்த்தபலம்: சர்வதேச அலகில் 30 கிராமுக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு.

ஆடகம்: சர்வதேச அலகில் 3840 கிராமுக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு.

இடப்பு: சர்வதேச அலகில் 16 கிராமுக்கு சமனானஓர் அளவை அலகு.

இறாத்தல்: சர்வதேச அலகில் 480 கிராமுக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு.

உளுந்து சர்வதேச அலகில் 65 மில்லி கிராமுக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு.

எருஎடை: சர்வதேச அலகில் 60 கிராமுக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு.

யவம்: சர்வதேச அலகில் 32.5 மில்லி கிராமுக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு.

கஃசு: சர்வதேச அலகில் 15 கிராமுக்கு சமனான ஓர்அளவை அலகு.

கடைப்படி: 16 பலம் கொண்ட ஓர் அளவை அலகு.

கர்ஷ: சர்வதேச அலகில் 16 கிராமுக்கு சமனான ஓர்அளவை அலகு.

கைசா: சர்வதேச அலகில் 15 கிராமுக்கு சமனானஓர் அளவை அலகு. 

கழஞ்சு : சர்வதேச அலகில் 5200 மில்லிகிராமுக்கு(5.2 கிராம்சமனான ஓர் அளவை அலகு.

காசெடை: சர்வதேச அலகில் 240 கிராமுக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு. 

கிரேயின்: சர்வதேச அலகில் 65 மில்லி கிராமுக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு

குஞ்சா: சர்வதேச அலகில் 125 மில்லி கிராமுக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு.

குடுப்பம்: சர்வதேச அலகில் 120 கிராமுக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு

குன்றி: சர்வதேச அலகில் 130 மில்லி கிராமுக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு.

கோல: சர்வதேச அலகில் 8 கிராமுக்கு சமனான ஓர்அளவை அலகு

சதுர்ப்பலம்: சர்வதேச அலகில் 240 கிராமுக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு.

சராவ : சர்வதேச அலகில் 480 கிராமுக்கு சமனானஓர் அளவை அலகு.

சாதுரியபலம்: சர்வதேச அலகில் 240 கிராமுக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு.

சாணம்: சர்வதேச அலகில் 4 கிராமுக்கு சமனானஓர் அளவை அலகு.

சூர்ப: சர்வதேச அலகில் 30720 (30 கிலோ 720 கிராம்)கிராமுக்கு சமனான ஓர் அளவை அலகு.

துரோணம்: சர்வதேச அலகில் 15360 (15 கிலோ 360கிராம்)கிராமுக்கு சமனான ஓர் அளவை அலகு.

துரோணி: சர்வதேச அலகில் 61440 கிராமுக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு.

துட்டெடை: சர்வதேச அலகில் 488 மில்லிகிராமுக்கு சமனான ஓர் அளவை அலகு

துலை: சர்வதேச அலகில் 6 கிலோ கிராமுக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு.

தூணி: 4 மரக்கால்(96 சுண்டு).

தூக்கு: சர்வதேச அலகில் 3 கிலோ கிராமுக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு.

தொக்கு: சர்வதேச அலகில் 3 கிலோ கிராமுக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு.

தொடி: சர்வதேச அலகில் 60 கிராமுக்கு சமனானஓர் அளவை அலகு.

தோலா: சர்வதேச அலகில் 11.25 கிராமுக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு.

நிட்கம்: சர்வதேச அலகில் 4 கிராமுக்கு சமனானஓர் அளவை அலகு.

நெல்லி : சர்வதேச அலகில் 960 கிராமுக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு.

பணவெடை: சர்வதேச அலகில் 488 மில்லிகிராமுக்கு சமனான ஓர் அளவை அலகு

பத்தெடை: சர்வதேச அலகில் 60 கிலோ கிராமுக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு.

பலம்: சர்வதேச அலகில் 60 கிராமுக்கு சமனான ஓர்அளவை அலகு.

படி : 2.5 இறாத்தல்.

பிரஸ்குதி: சர்வதேச அலகில் 120 கிராமுக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு

பிரஸ்த : சர்வதேச அலகில் 960 கிராமுக்கு சமனானஓர் அளவை அலகு.

பிரஸுருதி: சர்வதேச அலகில் 120 கிராமுக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு.

மஞ்சாடி: சர்வதேச அலகில் 250 மில்லி கிராமுக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு.

மணங்கு : 8 வீசை ஒரு மணங்கு.

மணு: சர்வதேச அலகில் 12 கிலோ கிராமுக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு.

மவுண்ட்: கண்டி அல்லது பாரம் எனும் அளவையின்இருபதில் ஒரு பங்கு

மாணிக்க: சர்வதேச அலகில் 480 கிராமுக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு.

மாஷ: சர்வதேச அலகில் ஒரு கிராமுக்கு சமனானஓர் அளவை அலகு.

வராகன்: சர்வதேச அலகில் 4 கிராமுக்கு சமனானஓர் அளவை அலகு

வீ சை : சர்வதேச அலகில் 1.4 கிலோ கிராமுக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு.

ரூபாவிடை : சர்வதேச அலகில் 488 மில்லிகிராமுக்கு சமனான ஓர் அளவை அலகு.

லாஸ் : சர்வதேச அலகில் 3840 கிராமுக்கு சமனானஓர் அளவை அலகு.

முகத்தலளவைதொடர்பானவை.

அங்குஷ்டபிரமாணம்: பெருவிரல் அளவு

அர்த்தசராவ :சர்வதேச அலகில் 256 மில்லிலீற்றருக்குச் சமனான ஒரு அளவை அலகு. 

அர்த்தபலம்: சர்வதேச அலகில் 32 மில்லிலீற்றருக்குச் சமனான ஒரு அளவை அலகு.

ஆடகம்: சர்வதேச அலகில் 4.096 லீற்றருக்குச்சமனான ஒரு அளவை அலகு.

ஆம்மிரம்: சர்வதேச அலகில் 64 மில்லிலீற்றருக்குச் சமனான ஒரு அளவை அலகு.

ஆழாக்கு: சர்வதேச அலகில் 168 மில்லிலீற்றருக்குச் சமனான ஒரு அளவை அலகு.

இடங்களி: சர்வதேச அலகில் 2500 மில்லிலீற்றருக்குச் சமனான ஒரு அளவை அலகு.

உரி: சர்வதேச அலகில் 312.50 மில்லி லீற்றருக்குச்சமனான ஒரு அளவை அலகு.

உழக்கு: சர்வதேச அலகில் 336 மில்லி லீற்றருக்குச்சமனான ஒரு அளவை அலகு.

கழஞ்சு: சர்வதேச அலகில் 5 மில்லி லீற்றருக்குச்சமனான ஒரு அளவை அலகு.

கர்ஷ: சர்வதேச அலகில் 16 மில்லி லீற்றருக்குச்சமனான ஒரு அளவை அலகு.

கலம்: சர்வதேச அலகில் 64.512 மில்லி லீற்றருக்குச்சமனான ஒரு அளவை அலகு.

ன்: 6 போத்தல்.

குஞ்சா: சர்வதேச அலகில் 125 மில்லி லீற்றருக்குச்சமனான ஒரு அளவை அலகு.

குறுணி: சர்வதேச அலகில் 5.376 லீற்றருக்குச்சமனான ஒரு அளவை அலகு.

கொத்து: 4 சுண்டு (ஒரு milk maid பால் ரின் = ஒருசுண்டு)

கோட்டை: 168 படிசர்வதேச அலகில் 200லீற்றருக்குச் சமனான ஒரு அளவை அலகு.

கோல‌: சர்வதேச அலகில் 8 மில்லி லீற்றருக்குச்சமனான ஒரு அளவை அலகு.

சங்கு : சர்வதேச அலகில் அண்ணளவாக 30 மில்லிலீற்றருக்கு சமனான ஓர் அளவை அலகு

சராவ : சர்வதேச அலகில் 512 மில்லி லீற்றருக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு

சாண : சர்வதேச அலகில் 4 மில்லி லீற்றருக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு

ிட்டிகைபெருவிரலளவு. 

சிறங்கைஒரு கைக்குள் பொத்திப்பிடிக்கக்கூடியஅளவு

சுண்டைப்பிரமாணம்: சுண்டைக்காயளவு

சூர்ப: சர்வதேச அலகில் 32.768 லீற்றருக்கு சமனானஓர் அளவை அலகு

செவிடு: ஆழாக்கில் ஐந்தில் ஒரு பகுதி . 

சோடு: சர்வதேச அலகில் 33.6 மில்லி லீற்றருக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு

திரவடிறாம்: சர்வதேச அலகில் 4 மில்லிலீற்றருக்கு சமனான ஓர் அளவை அலகு

தம்பிடி: ஒரு கைக்குள் பொத்திப்பிடிக்கக்கூடியஅளவு

திரிகடிப்பிரமாணம்: மூன்று விரலளவு

துரோணம்: சர்வதேச அலகில் 14.384 லீற்றருக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு

ுரோணிசர்வதேச அலகில் 65.536 லீற்றருக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு

துலாம்: சர்வதேச அலகில் 6.04 லீற்றருக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு

துாணி: சர்வதேச அலகில் 21.5 லீற்றருக்கு சமனானஓர் அளவை அலகு

நாழி: சர்வதேச அலகில் 625 மில்லி லீற்றருக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு

பதக்கு: சர்வதேச அலகில் 10.75 லீற்றருக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு

படி: சர்வதேச அலகில் 1250 மில்லி லீற்றருக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு

பலம்: சர்வதேச அலகில் 64 மில்லி லீற்றருக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு

பாலடை: சர்வதேச அலகில் அண்ணளவாக 30மில்லி லீற்றருக்கு சமனான ஓர் அளவை அலகு

பிரஸ்த: சர்வதேச அலகில் 1024 மில்லி லீற்றருக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு

பிரஸுருதி: சர்வதேச அலகில் 128 மில்லிலீற்றருக்கு சமனான ஓர் அளவை அலகு

பேன்பிடி: பேனைப்பிடிப்பது போன்றுபெருவிரலினாலும் சுட்டுவிரலினாலும்கிள்ளியெடுக்கும் அளவு

போத்தல்: சர்வதேச அலகில் 750 மில்லிலீற்றருக்கு சமனான ஓர் அளவை அலகு

மஞ்சாடி: சர்வதேச அலகில் 250 மில்லி லீற்றருக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு

மணா: சர்வதேச அலகில் 480 மில்லி லீற்றருக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு

மரக்கால்: சர்வதேச அலகில் 5.376 லீற்றருக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு

மாணிக்க: சர்வதேச அலகில் 480 மில்லிலீற்றருக்கு சமனான ஓர் அளவை அலகு

மாஷ: சர்வதேச அலகில் ஒரு மில்லி லீற்றருக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு

மினிம்: சர்வதேச அலகில் 125 மில்லி லீற்றருக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு. 

முக்குறுணி: சர்வதேச அலகில் 16.1 லீற்றருக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு

வீசை: சர்வதேச அலகில் 1562.5 மில்லி லீற்றருக்குசமனான ஓர் அளவை அலகு

வெருகடிஒரு புனையின் காலடி அளவு அல்லதுமூன்று விரல்களால் கிள்ளியெடுக்கும் அளவு

கால அளவைதொடரபானவை

அகோராத்ர: 24 மணி நேரம்

அத்தப்பிரகரம்:நாலரை நாளிகை நேரம்

அத்தயாமம்:ஒரு நாளில் பதினாறில் ஒரு பாகம்

அயனம்: 6 மாதங்கள்

அக்கினிமேட்சம்:8/25 வினாடி

கடிகை:24 நிமிடம்

கடீ:மணி

கலா: 2 நிமிடம்

காஸ்டா: 4 4/5 வினாடி

சங்வர்சர: ஒரு வருடம்

சாமம்: 3 மணித்தியாலங்கள் கொண்ட காலஇடைவேளை

தண்டம்: ஒரு நாளிகை அல்லது 24 நிமிடம்

தாசு: 60 நிமிடம் அல்லது இரண்டரை நாழிகை

நாழிகை: 24 நிமிடம்

நிமிடம்: 60 செக்கன்ட்

பட்சம்: 15 நாட்கள்

பிரகர: 3 மணித்தியாலம்

மண்டலம்:40 நாள். 48 நாள் என்பாரும் உண்டு

மணி: 60 நிமிடம்

மாத்திரை: கண்ணிமைப்பொழுது அல்லதுகைநொடிப்பொழுது

மாதம்:30 அல்லது 31 நாட்கள்

மினித்து: 60 செக்கன்ட்

முகூர்த்தம்: 90 நிமிடம்

யாமம்: இரவு 10 நாளிகை முதல் இரவு 20நாளிகை வரையான காலம்

யுகம்: 5 வருடம்

ருது: 60 நாட்கள்

விகலை: வினாடியில் எட்டில் ஒரு கூறு

வினாடி: நிமிடத்தில் அறுபதில் ஒரு பகுதி

நீட்டலளவை தொடரபானவை

அங்குலம்: அடியில் பன்னிரண்டில் ஒரு பங்கு

அங்குலி: சர்வதேச அலகில் 1.5 சென்ரி மீற்றர்

அறத்தி:சர்வதேச அலகில் 41.91 சென்ரி மீற்றர்

இராஜ: சர்வதேச அலகில்55.88 சென்ரி மீற்றர்

கஸ்த: சர்வதேச அலகில்55.88 சென்ரி மீற்றர்

சாண்:சர்வதேச அலகில் 22.86 சென்ரி மீற்றர்

துறுப்ப: 22 அங்குலம். 55.88 சென்ரி மீற்றர்

பம்ப: சர்வதேச அலகில்182.88 சென்ரி மீற்றர்

பாகம்:சர்வதேச அலகில் 182.88 சென்ரி மீற்றர்

மிடிறியன்: அறத்திசர்வதேச அலகில் 41.91சென்ரி மீற்றர் 

முழம்:சர்வதேச அலகில்45.72 சென்ரி மீற்றர்

யவமத்திய:சர்வதேச அலகில் 0.3 சென்ரி மீற்றர்

யவோதர:சர்வதேச அலகில் 0.24 சென்ரி மீற்றர்

வியத்:சர்வதேச அலகில்22.86 சென்ரி மீற்றர்

விரற்கடை:சர்வதேச அலகில் 1.95 சென்ரிமீற்றர்

விட்சதி:சர்வதேச அலகில் 22.86 சென்ரி மீற்றர்

றியன்: சர்வதேச அலகில்45.72 சென்ரி மீற்றர்

 
Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • அவரும் தோற்கடிக்கப்படவேண்டியவரே. நான் அவருக்கும் வாக்கு போட்டிருக்க மாட்டேன். நிச்சயம் சிங்கபூரில் இருந்து டிக்கெட் போட்டு போய் அவருக்கு பிரச்சாரம் செய்து வாக்கு கேட்டிருக்க மாட்டேன். தவிரவும் அவரும் மட்டகளப்பு, அவர் வன்கொடுமை செய்ய பெண்ணும், மட்டகளப்பு, அவரை ஆதரித்த உள்ளூர் கட்சியினரும் மட்டகளப்பு  வாக்களித்த வாக்காளரும் மட்டகளப்பு எனும் போது இதில் பிரதேசவாதம், மையவாதம் என்ற கோணமே எழவில்லை. இல்லையே…அப்பட்டமாக பிரதேசவாதம் கக்காத தமிழ் தேசிய அரசியலும் செய்யாத பலர் அங்கே தேர்தலில் நின்றார்களே. தமிழ் தேசியத்தில் நம்பிக்கை இல்லை, சரி வேறு ஒரு தெரிவை எடுக்கலாமே? தென்னிலங்கை கட்சியில் கேட்ட ஒரு தமிழருக்கு போட்லாலாமே? நான் இன்றும் மேடைக்கு மேடை பிரதேசவாதம் கக்குபவருக்குதான் வாக்கு போடுவேப் ஆனால் நான் பிரதேசவாதி இல்லை என்பது நம்பும்படியாகவா இருக்கு? தெரியும். மட்டகளப்பு மாவட்டமும் பெரும்பான்மை தமிழர் பகுதிதான்.    பிரதர், நான் தமிழ் தேசிய வடையை நியாப்படுத்தவில்லை. அதை நீங்கள் ஆதரிக்க வேண்டும் என்றும் சொல்லவில்லை . நீங்கள் நன்னா டிரக்கை மாத்த வேண்டாம். தமிழ் தேசிய அரசியல் உதவாது என்ற நிலைப்பாடு = பிரதேசவாதம் என நான் எங்கும் எழுதவில்லை. ஆனால் அப்பட்டமாக செயலில், சொல்லில் இன்றுவரை பிரதேசவாதத்தை எழுப்புவரை, அவரின் கொள்கையை ஆதரிப்பது, இறங்கி வேலை செய்வது, நிச்சயம் பிரதேசவாதம்தான். இது நான் ஹிட்லரின் அனுதாபி, அவருக்கு வாக்கு போடுகிறேன், அவருக்கு வாக்கு போடுமாறு பிரச்சாரமும் செய்கிறேன் ஆனால் நான் நாஜி இல்லை என்பது போல ஒரு நிலைப்பாடு.
    • சங்கி ஆனந்தம் சொன்னது சம்பந்தமாக, மெதடிஸ்ட் (CSA, CoE, American Mission) இப்படி ஊருக்குள் போய் மதம் மாற்றுகிறார்களா? நான் அறிய 5ம் வேதம் என கூறப்படும், யெஹோவா சாட்சிகள், பெந்திகோஸ்த் ஆட்கள்தான் இப்படி செய்வது.
    • இதே போன்ற ஒன்றை மட்டக்களப்பு பெண்ணிற்கு இழைத்து இழைத்தவர் கூத்தமைப்பில் மட்டக்களப்பில் பா. ஊ வாக இருந்தார். ஒரு வேளை அவர் இதனை யாழில் செய்திருந்தால் கூத்தமைப்பில் நிறுத்தப்பட்டிருப்பாரா...? ஆகவே யாழ் மையவாதிகள் ஒன்றும் திறம் கிடையாது அடுத்தவனுக்கு பாடம் எடுக்க. ஆக என்ன சொல்ல வருகிறீர்கள் நீங்களும் நானும் பவுன்ஸிலும் டாலர்களிலும்  பாக்கெட்டிற்குள் போட்டுக் கொண்டு நம்ம அடுத்த வேலையை பார்க்கப்போக அங்கே இருக்கும் மட்டக்களப்பார்கள் மட்டும் யாழ் தேசியவாதிகளை நம்பி அடுத்த வேளை சோற்றுக்கு பிச்சையெடுக்க வேண்டும் அப்பிடியா...? முக்கால் வாசி தேசிய வியாதிகள் எல்லாம் ஒன்று புலம் பெயர், இல்லை தமிழர் பெரும்பான்மை பிரதேசத்தில் மட்டும் ஏன் இருக்கிறார்கள் என்று தெரியுமா..? சோற்றுக்கு வயிறு காயும் போதுதான் தெரியும் தேசியத்தின் பெருமை. தமிழர் பெரும்பான்மை பிரதேசங்களில் தேசியவாதிகள் சிறுபான்மை ஆகும் போது தெரியும் தேசியத்தின் பெருமை அதுவரை தேசியவாதிகள் வாயால் நன்னா வடை சுடலாம்
    • ""எழுத்தறிவித்தவன் இறைவன் ஆவான்"" என்பது உந்தக் கரடிக்குத் தெரியாதோ?  😁
    • என்னப்பா உந்தப்பிரச்சனை இன்னும் முடியேல்லையே?😂 நானெண்டால் இத்தடிக்கு கார பாட்ஸ் பார்ட்சாய் கழட்டி வித்திருப்பன்.😎
  • Our picks

    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.