Jump to content

சங்கிலிய மன்னன் அறிஞர் ஆ முத்துத்தம்பிப்பிள்ளையின் பார்வையில்


Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

சங்கிலிய மன்னன் அறிஞர் ஆ முத்துத்தம்பிப்பிள்ளையின் பார்வையில்

 

 

 

யாழ்ப்பாண மன்னன் குணவீர சிங்கையாரியாரின்  மகன்  

யாழ்ப்பாண மன்னன் கனகசூரிய சிங்கையாரியார் இவரின்   மகன்  

பரராச சேகரன் இவரின்   சகோதரன்  

சகராச சேகரன்  - (இளவரசன்)

 

பரராச சேகரன் இராச லக்ஸ்மி பிள்ளைகள்  

சிங்கபாகு ;பண்டாரம்

 

பரராச சேகரன் வள்ளியம்மை பிள்ளைகள்

பரநிருப சிங்கன்

 

பரராச சேகரன் மங்கத்தம்மாள் பிள்ளைகள்  

சங்கிலியன் , பரவை (மகள் )

 

சங்கிலியன் நல்ல வீரனாக வளர்ந்து வரும் நிலையில் ஆட்சி அதிகாரம் மீது அவனுக்குஆசையுண்டானது . வயதில் மூத்தவர்கள் இருக்கும் வரையில் தனக்கு அதிகாரம் கையில் கிடையாது என எண்ணி சூழ்ச்சியால் ஆட்சியைப் பிடிக்க முனைந்தான்:

 

மன்னனுடைய மூத்த  மகனான சிங்கவாகுவை யாரும் சந்தேகம் கொள்ளாதபடி 

நஞ்சூட்டிக் கொன்றான் .

மகனை இழந்த சோகத்தில் பரராச சேகரன்  தனது இரண்டாவது மகனாகிய 

பண்டாரத்தை அரசனாக்கித் தான் யாத்திரை சென்றான் 

 

யாத்திரையின் போது பரராச சேகரனுடன் சென்ற சங்கிலியன் ஒருமுறை 

சோழ மன்னனை எதிர்கொள்ள நேரிட்டது.

சோழமன்னனுக்குத் தகுந்த மரியாதை அளிக்காதபடியால் சிறையிலிடப்பட்டான்

சங்கிலியனை விடுவிக்கச்   சென்ற பரராச சேகரனும் சிறை பிடிக்கப்பட்டதை 

அறிந்த மூன்றவது மகன் பரநிருப சிங்கன் படையுடன் சென்று தன்  தந்தையையும் 

தம்பி சங்கிலியனையும் சிறைமீட்டான் .

 

அதற்கு நன்றியாக பரநிருப சிங்கனுக்கு கல்வியங்காடு ,சண்டிலிப்பாய்,அராலி,அச்சுவேலி 

உடுப்பிட்டி ,கச்சாய்,மல்லாகம் என்ற ஏழு கிராமங்களையும் பண்டாரத்தின் அரசின் கீழ் 

இருந்து ஆட்சி செய்ய அன்பளிப்பாக வழங்கினான் .

இந்த விடயம்  ஆட்சி மீது ஆசை கொண்ட சங்கிலியனுக்கு இன்னும் 

ஆத்திரத்தைக் அதிகரிக்கச் செய்தது.

 

பர நிருப சிங்கன் ஒரு சிறந்த மருத்துவன்.

வேற்று தேசத்து மன்னர்கள் அவன் திறமையைக் கேட்டறிந்து அவனை அழைத்து 

மருத்துவம் பெற்றுக்கொள்வர். அப்படி ஒருசமயம் அவன் ஊரில் இல்லாத சமயம் பார்த்து 

சங்கிலியன் தன்  தமையனான மன்னன் பண்டாரத்தை வாளால் வெட்டிக் கொன்றுவிட்டு

வயது முதிர்ந்த தன்  தந்தையை அச்சப்படுத்தி வைத்திருந்தான் 

முடி சூடாமல் ஆட்சி அதிகாரத்தைத் தன்  கையில் எடுத்துக் கொண்டான்.

 

பரநிருப சிங்கன் திரும்பி வந்ததும் தந்தை மூலம் நடந்ததை அறிந்து 

சங்கிலியனுடன் மோதச் செல்ல சங்கிலியன் அவனுக்கு ஆசை வார்த்தைகாட்டி 

அவனைச் சமாதானப்படுத்தி தான் பெயருக்குமட்டும் தான்  அரசன்

என் முதன்மந்திரியாக இருந்து நீதான்  நாட்டை ஆளவேண்டும் என்றான்.

 

பின்னர் படைகளையும் படைத்தளபதியையும் தன்வசப்படுத்திக் கொண்டு  

பரநிருப சிங்கனை அதிகாரத்தில் இருந்து ஒதுக்கிவிட்டான்.

தன் கையில் முழு அதிகாரத்தினையும் எடுத்துக்கொண்ட மன்னன் 

சிலகாலங்களில் அதிகார ஆணவத்தில் ஊறித் திளைத்தான்.

மக்களின் நலன்களில் அக்கறையற்றவனாகவும் மிகவும் கடுமையானவனாகவும் 

போர்த்துக்கீசரின்  வருகையினுடன் மதம் மாறுபவர்களைக் 

கொலை  செய்யும் ஒரு அரசனாகவும் இருந்தான்.

 

மக்கள் அதிகாரம் அற்ற நிலையில் இருந்த பரநிருப சிங்கனிடம் முறையிட்டனர்.

வஞ்ச்சிக்கப்பட்ட நிலையில் இருந்த பரநிருப சிங்கனும் 

அவன் மகன் பரராச சேகரனும்  தங்களுக்கு அவப்பெயர் வந்தாலும் பரவாயில்லை 

மக்கள் நலனுடன் வாழவேண்டும் என்ற உந்துதலால் ஏற்கனவே போர்த்துக்கீசருக்கு  

உளவு பார்த்துப் பதவிகளைப் பெற்றுக் கொண்ட காக்கைவன்னியனின் உதவியுடன் 

போர்த்துக்கீசரை யாழ்ப்பாணத்திற்கு வர்த்தகர் வேசமிட்டு வரவழைத்துச்  

சங்கிலியனை நட்பாடிக்  கைது செய்ய வைத்தார்கள்.

 

சங்கிலியனை  காளிகோவிலின் வீதியில் பல குற்றங்கள் சாட்டப்பட்ட நிலையில் 

சிரச்சேதம் செய்தனர்

அதன்பின்னர் பரநிருப சிங்கனும் பரராச சிங்கராசாவும் போர்த்துக்கீசரின் கீழ் 

அவர்களுக்குத் தகுந்தவாறு மக்களின் நலன்களையும் பேணி யாழ்ப்பாணத்தை ஆண்டு வந்தார்கள்.

இத்தனை தகவல்களும் தமிழ் அறிஞர் ஆ.முத்துத்தம்பிப்பிள்ளை 

அவர்களின் யாழ்ப்பாணச்சரித்திரம் எனும் நூலில் இருந்து பெறப்பட்டவை

 

சங்கிலியனைப் போர்த்துக்கீசர் கோவைக்குத் தம்முடன் அழைத்துச்சென்று 

கோவையில் வைத்துத் தண்டனை அளித்தார்கள் எனக்கூறியவர்களும் இருந்தார்கள் 

என்பதையும் இந்த அறிஞர் எழுதியிருக்கின்றார்.

சங்கிலியனின் வாரிசுகள் கோவையில் தங்க வைத்திருந்த போது அவர்கள் நோயினால் 

இறந்தார்கள் எனக் கூறுபவர்களும் உள்ளனர் எனவும் 

இந்த நூலாசிரியரின் தகவற்படி சங்கிலிய வாரிசுகள் இந்தியாவில் 

தொடர்ந்து வாழ்ந்தார்கள் எனவும் தெரிகின்றது.   

 

Link to comment
Share on other sites

சோழமன்னனுக்குத் தகுந்த மரியாதை அளிக்காதபடியால் சிறையிலிடப்பட்டான்

சங்கிலியனை விடுவிக்கச்   சென்ற பரராச சேகரனும் சிறை பிடிக்கப்பட்டதை 

அறிந்த மூன்றவது மகன் பரநிருப சிங்கன் படையுடன் சென்று தன்  தந்தையையும் 

தம்பி சங்கிலியனையும் சிறைமீட்டான்”

இது சாத்தியப்படில்லத தகவல்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

 

 

இது சாத்தியப்படில்லத தகவல்.

 

எதை வைத்து அப்படிச் சொல்கின்றீர்கள் கவிஞர் ஐயா 

 

பெருநில மன்னர்கள் அல்லாத ஒரு குறுநிலச்  சோழமன்னனாக

இருந்திருந்தால் அவனைப் போரில் வெல்வது முடியாதா?  .

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • அவரும் தோற்கடிக்கப்படவேண்டியவரே. நான் அவருக்கும் வாக்கு போட்டிருக்க மாட்டேன். நிச்சயம் சிங்கபூரில் இருந்து டிக்கெட் போட்டு போய் அவருக்கு பிரச்சாரம் செய்து வாக்கு கேட்டிருக்க மாட்டேன். தவிரவும் அவரும் மட்டகளப்பு, அவர் வன்கொடுமை செய்ய பெண்ணும், மட்டகளப்பு, அவரை ஆதரித்த உள்ளூர் கட்சியினரும் மட்டகளப்பு  வாக்களித்த வாக்காளரும் மட்டகளப்பு எனும் போது இதில் பிரதேசவாதம், மையவாதம் என்ற கோணமே எழவில்லை. இல்லையே…அப்பட்டமாக பிரதேசவாதம் கக்காத தமிழ் தேசிய அரசியலும் செய்யாத பலர் அங்கே தேர்தலில் நின்றார்களே. தமிழ் தேசியத்தில் நம்பிக்கை இல்லை, சரி வேறு ஒரு தெரிவை எடுக்கலாமே? தென்னிலங்கை கட்சியில் கேட்ட ஒரு தமிழருக்கு போட்லாலாமே? நான் இன்றும் மேடைக்கு மேடை பிரதேசவாதம் கக்குபவருக்குதான் வாக்கு போடுவேப் ஆனால் நான் பிரதேசவாதி இல்லை என்பது நம்பும்படியாகவா இருக்கு? தெரியும். மட்டகளப்பு மாவட்டமும் பெரும்பான்மை தமிழர் பகுதிதான்.    பிரதர், நான் தமிழ் தேசிய வடையை நியாப்படுத்தவில்லை. அதை நீங்கள் ஆதரிக்க வேண்டும் என்றும் சொல்லவில்லை . நீங்கள் நன்னா டிரக்கை மாத்த வேண்டாம். தமிழ் தேசிய அரசியல் உதவாது என்ற நிலைப்பாடு = பிரதேசவாதம் என நான் எங்கும் எழுதவில்லை. ஆனால் அப்பட்டமாக செயலில், சொல்லில் இன்றுவரை பிரதேசவாதத்தை எழுப்புவரை, அவரின் கொள்கையை ஆதரிப்பது, இறங்கி வேலை செய்வது, நிச்சயம் பிரதேசவாதம்தான். இது நான் ஹிட்லரின் அனுதாபி, அவருக்கு வாக்கு போடுகிறேன், அவருக்கு வாக்கு போடுமாறு பிரச்சாரமும் செய்கிறேன் ஆனால் நான் நாஜி இல்லை என்பது போல ஒரு நிலைப்பாடு.
    • சங்கி ஆனந்தம் சொன்னது சம்பந்தமாக, மெதடிஸ்ட் (CSA, CoE, American Mission) இப்படி ஊருக்குள் போய் மதம் மாற்றுகிறார்களா? நான் அறிய 5ம் வேதம் என கூறப்படும், யெஹோவா சாட்சிகள், பெந்திகோஸ்த் ஆட்கள்தான் இப்படி செய்வது.
    • இதே போன்ற ஒன்றை மட்டக்களப்பு பெண்ணிற்கு இழைத்து இழைத்தவர் கூத்தமைப்பில் மட்டக்களப்பில் பா. ஊ வாக இருந்தார். ஒரு வேளை அவர் இதனை யாழில் செய்திருந்தால் கூத்தமைப்பில் நிறுத்தப்பட்டிருப்பாரா...? ஆகவே யாழ் மையவாதிகள் ஒன்றும் திறம் கிடையாது அடுத்தவனுக்கு பாடம் எடுக்க. ஆக என்ன சொல்ல வருகிறீர்கள் நீங்களும் நானும் பவுன்ஸிலும் டாலர்களிலும்  பாக்கெட்டிற்குள் போட்டுக் கொண்டு நம்ம அடுத்த வேலையை பார்க்கப்போக அங்கே இருக்கும் மட்டக்களப்பார்கள் மட்டும் யாழ் தேசியவாதிகளை நம்பி அடுத்த வேளை சோற்றுக்கு பிச்சையெடுக்க வேண்டும் அப்பிடியா...? முக்கால் வாசி தேசிய வியாதிகள் எல்லாம் ஒன்று புலம் பெயர், இல்லை தமிழர் பெரும்பான்மை பிரதேசத்தில் மட்டும் ஏன் இருக்கிறார்கள் என்று தெரியுமா..? சோற்றுக்கு வயிறு காயும் போதுதான் தெரியும் தேசியத்தின் பெருமை. தமிழர் பெரும்பான்மை பிரதேசங்களில் தேசியவாதிகள் சிறுபான்மை ஆகும் போது தெரியும் தேசியத்தின் பெருமை அதுவரை தேசியவாதிகள் வாயால் நன்னா வடை சுடலாம்
    • ""எழுத்தறிவித்தவன் இறைவன் ஆவான்"" என்பது உந்தக் கரடிக்குத் தெரியாதோ?  😁
    • என்னப்பா உந்தப்பிரச்சனை இன்னும் முடியேல்லையே?😂 நானெண்டால் இத்தடிக்கு கார பாட்ஸ் பார்ட்சாய் கழட்டி வித்திருப்பன்.😎
  • Our picks

    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.