Jump to content

ஈழத்து நவீன இலக்கிய உருவாக்கத்தில் தமிழகத்தின் செல்வாக்கு


Recommended Posts

ஈழத்து நவீன இலக்கிய உருவாக்கத்தில் தமிழகத்தின் செல்வாக்கு

1. ஆங்கிலரது ஆட்சியின் விளைபேறாக உருவான மேனாட்டு மயவாக்கமே (westernisation) தமிழில் நவீன இலக்கிய உருவாக்கத்திற்கான முக்கியமான காரணமாக கூறப்படுகின்றது. தமிழ்நாட்டிற்கு இக்காரணம் பொருந்துமாயினும், ஈழத்தைப் பொறுத்தவரையில் அதுமட்டுமன்றி, இந்திய, தமிழக தொடர்பும் இவ்விடத்தில் முக்கிய இடம் பெற்றிருப்பதாகக் கூறலாம்.

இவ்வாறான தொடர்பினால் ஈழத்தில் தமிழில் நவீன இலக்கிய உருவாக்கம் ஏற்பட்டமை பற்றி ஆராய்வதே இவ்வாய்வின் முக்கிய நோக்கமாகின்றது.

2. மேற்கூறியவாறான இந்திய தமிழக - ஈழத்து தொடர்பு அல்லது செல்வாக்கு என்பது பல்வேறு விதங்களில் அமையுமாயினும் இவ்விடத்தில் வசதி கருதி, இந்திய / தமிழகம் சார்ந்த அரசியல், சமூக, இலக்கிய இயக்கங்களின் செல்வாக்கு, ஈழத்தில் தமிழில் நவீன இலக்கிய உருவாக்கத்திற்கு வழிவகுத்தமை பற்றியே நோக்கப்படுகின்றது. இவ்வழி பின்வரும் இயக்கங்கள் கவனத்திற் கொள்ளப்படுகின்றன.

1. இந்திய தேசிய விடுதலை இயக்கம் / 2. காந்தீயம் / 3. திராவிட முன்னேற்றக் கழகம் / 4. மணிக்கொடி இயக்கம் / 5. மாக்சிய இயக்கம் / 6. எழுத்து / வானம்பாடி இயக்கங்கள்.

3. இந்திய தேசிய விடுதலை இயக்கம்: ஆங்கிலேயரது ஆட்சியிலிருந்து விடுதலை பெறுவதை நோக்கமாக கொண்டு செயற்பட்ட மேற்படி இயக்கம் ஈழத்தில் நவீன இலக்கிய உருவாக்கத்தில் பல விதங்களில் செல்வாக்கினை ஏற்படுத்தியுள்ளது. மேற்கூறிய வழியில் நோக்குகின்ற போது ஈழத்து நவீன கவிதை பற்றிய கவனிப்பு முதற்கண் நினைவிற்கு வருகிறது. ஈழத்து நவீன கவிதை உருவாக்கத்திற்கு ஈழத்தின் முன்னோடிகள் பலர் தடமமைத்துள்ளனர். இவ்விடத்தில் பாவலர் துரையப் பாபிள்ளை (1872-1929) முதற்கண் கவனத்திற்குரியவர். தமிழில் நவீன கவிதை முன்னோடியாக கருதப்படுபவர் சுப்பிரமணியப் பாரதியார். தமிழில் நவீன கவிதையில் தேசியம் பற்றி முதன் முதலில் பாடியவர் இவரே. இவ்வழி ஈழத்தில் தேசியம் என்பதனை முதன்முதலாக கவிதைப் பொருளாக்கியவர் பாவலர் துரையப்பாப்பிள்ளையே.

இவ்வாறான ‘தேசியம்’ பற்றிய சிந்தனை இவரிடம் முகிழ்த்தமைக்கான முக்கியமான காரணங்களிலொன்று, பாவலர் துரையப்பா பிள்ளை இந்தியாவில் மகாராஷ்டிரத்தில் சில காலம் (1895-1898) ஆசிரியராகப் பணிபுரிந்தமையாகும். (மகாராஷ்டிரம் இந்திய தேசிய தலைவர்களுள் ஒருவரான லோகமான்ய திலகரைத் தந்த மாநிலமாகும்.

இந்திய தேசிய விடுதலை வரலாற்றில் தமிழகத்திற்கு முக்கிய இடமுண்டு. இவ்விதத்தில், மேற்குறிப்பிடப்பட்ட சுப்பிரமணியப் பாரதியாருக்கும் முக்கிய இடமுண்டு. பாரதியாரின் கவிதைகள், கவிதை பற்றிய நோக்குகள் சிலவற்றை பாவலர் துரையப்பா பிள்ளை பாடல்கள் நினைவுபடுத்துகின்றன. எ-டு : “தேசோபகாரங் கருதி இக்கும்மியைச் / செப்புகிறேன் யாரும் / லேசாய் பொருள் விளங்குதற்கேதுவாய்....”

பாரதியாரின் கவிதைகள் பற்றி பாவலர் துரையப்பா பிள்ளை அறிந்திருக்கலாமென்று ஊகிக்கலாமெனினும், அதற்கான ஆதாரங்கள் எதுவுமில்லை. (இந்திய, ஈழ அரசியல் போராட்ட வரலாறு வேறு வழிமுறைகளில் சென்றமையால் ஈழத் தமிழ்ச் சூழலில் பாரதியார் போன்ற ஒரு கவிஞர் உருவாக முடியவில்லை. அதாவது, பாவலர் துரையப்பா பிள்ளை அவ்வாறு உருவாக முடியவில்லை. எனினும் தேசியத்தை பொருளாகக் கொண்டவர் என்ற விதத்திலும் தேச முன்னேற்றம் பற்றிச் சிந்தித்தவரென்ற விதத்திலும் அவ்வாறான உள்ளடக்கத்தையும், எளிமையையும், கவிதை வடிவத்தையும் கையாண்டவர் என்ற விதத்திலும் ஈழத்து நவீன தமிழ்க் கவிதையின் தோற்றத்தில் பாவலர் துரையப்பாபிள்ளைக்கு முக்கியமானதொரு இடமுண்டு என்பதும் அவ்வழி இந்தியத் தொடர்பு அதற்கு வழிவகுத்துள்ளதுமே இவ்வேளை கவனிக்கப்பட வேண்டியவை.

தவிர, ஈழத்துக் கவிஞர்கள் குறிப்பாக ஈழகேசரிக் கவிஞர்களான அல்வையூர் மு. செல்லையா, மு. நல்லதம்பி, வேந்தனார் மனுப்புலியார், யாழ்ப்பாணன் முதலானோர் ஈழத்து நவீன தமிழ்க் கவிதையில் இலங்கைச் சுதந்திரம், சமூக முன்னேற்றம், தமிழ்மொழிச் சிறப்பு முதலான விடயங்களை தமது கவிதைப் பாடு பொருளாகக் கொண்டமையினால் முற்குறிப்பிடப்பட்ட பாரதியாரின் செல்வாக்குக் கணிசமாகவுள்ளது. இவ்வேளை, வேந்தனரின் பின்வரும் கவிதையடிகளை மட்டும் சான்று தருகின்றேன்.

“காட்டிக் கொடுத்திடும் கட்சிக்கிலங்கையும் / காணியோ - சொந்தப் - பூமியோ / நாட்டிற் பிறந்திடும் நாங்களனைவரும் / நாய்களோ - பெல்லிப் - பேய்களோ”

“கொடிதாங்குவோம்” என்ற தலைப்பிலான மேற்கூறிய பாடலை பாரதியாரின் “தேசபக்தன் ஆங்கிலேயனுக்குக் கூறு மறுமொழி” என்ற பாடலுடன் ஒப்பிடின், முற்கூறிய கூற்று உண்மையாவது புலப்படும்.

மேலும், பாரதியார் நவீன கவிஞராக மட்டுமன்றி, தமிழில் நவீனத்தன்மை, (அடினநசnவைல) நவீன சிந்தனைகள் என்பவற்றின் அடையாளமாகவும் திகழ்பவர். இவ்விதத்தில், ‘ஈழகேசரிப் பத்திரிக்கையின் முயற்சிகளினாலும் சுவாமி விபுலானந்தரின் செயற்பாடுகளினாலும் பாரதியாரின் புகழ் ஈழத்தில் 1930கள் தொடக்கம் அதிகளவு பரவலாயிற்று. இவ்விதத்தில் அன்னார் ஈழத்து நவீன எழுத்தாளர் பரம்பரையினரின் ஆதர்ஸ புருஷராகவும் விளங்கியவர். இவ்விதத்தில் நாற்பதுகளில் (1940) ஈழத்திலேற்பட்ட நவீன இலக்கியப் பிரக்ஞையிலும் அவ்வழி எழுந்த ‘மறுமலர்ச்சி’, ‘பாரதி’ சஞ்சிகைகளின் தோற்றத்திலும் பாரதியாரின் கணிசமான பாதிப்புள்ளது. ‘பாரதி’ சஞ்சிகையின் ஆசிரியத்தலையங்கம் இது.

“பாரதி அணுசக்தி யுகத்தின் சிருஷ்டி. விஞ்ஞான முடிவுகளின் புரட்சி ஏற்படுத்திய அணுசக்தி போல, தமிழ் மொழிக்குப் புதுமைப்போக்களித்த மகாகவி பாரதியாரின் பெயர் தாங்கி வருகிறது. அவர் தமிழுக்குப் புது வழிகாட்டியது போலவே பாரதியும் கண்டதும் காதல் கதைகள் மலிந்த இன்றைய தமிழ் இலக்கியப் போக்கிற்குப் புதுவழிகாட்டும். தமிழ் தமிழுக்காகவே என்ற தம் கூட்டத்திற்குள்ளேயே மொழியைச் சிறைப்படுத்திக் கொண்ட பரம்பரையில் வந்தோம் என்ற ஜம்பமடிக்கும் எழுத்தாளர் கோஷ்டி கலை கலைக்காகவே என்று அப்பண்டிதர் பல்லவியையே வேறு ராகத்தில் பாடுகின்றது. தமிழைச் சிறை மீட்ட பாரதியார் செய்த சேவையே “பாரதியின் இலட்சியமும். ஏகாதிபத்தியத்தை பாரதி அழிக்கப் பாடிய முப்பது கோடி ஜனங்களின் சங்க முழுமைக்கும் பொதுவுடமையான ஒப்பில்லாத சமுதாயத்தை ஆக்கவும் கவிபாடினார். அவர் காட்டும் பாதையில் ‘பாரதி’ யாத்திரை தொடங்குகிறது”.

ஈழத்தில் மலையக நவீன கவிதையின் தோற்றத்தில் 1930, 40களில் வாய்மொழிக் கவிஞர்களின் (Modernity) பங்கு அதிகம். இவர்கள் பலரும் பாரதியாரின் பாடல்களால் பாதிக்கப்பட்டவர்கள். அதுமட்டுமன்றி, ஈழத்துப் பெண்கவிஞர் முன்னோடியும் மலையக நவீன கவிதை முன்னோடியுமான மீனாட்சியம்மாள் நடேசையரின் பாடல்கள் பலவும் பாரதியாரின் பாடல்களது அதி செல்வாக்கிற்குட்பட்டன எனலாம்.

4. காந்தீயம் : இந்திய தேசிய விடுதலைத் தலைவர்களுள் ஒருவரான மகாத்மாகாந்தியின் கொள்கைகள் அனைத்தும் ‘காந்தீயம்’ எனப்படுகின்றது. இவ்வழி, அரசியல், சமூகம், பொருளாதாரம் சார்ந்த கொள்கைகள் அனைத்தையும் அது குறிக்கும். காந்தீயக் கருத்துக்கள் ஈழத்தில் அரசியல் ரீதிக்கப்பால் மேற்குறிப்பிடப்பட்ட ஏனைய விதங்களிலும் ஈழத்துப் பெரியோரால் விரும்பப்பட்டவை: காந்தீய செய்தமையும் குறிப்பிடத்தக்கது. இவ்விடத்தில், முற்குறிப்பிடப்பட்ட ஈழகேசரிக் கவிஞர்கள் பலரும் சுதேசியம், சாதிப்பிரச்சினை, இனவொற்றுமை, சுதேசப் பொருளாதாரம், கூட்டுறவு, மதுத்தடை, உயிர்ப்பலி, கிராமியம் முதலான விடயங்களை கவிப்பொருளாக்கியமையில் காந்தீயச் செல்வாக்கு கணிசமாகவுள்ளது. ஈழத்துச் சிறுகதை முன்னோடிகளுள் சிலரின் (எ-டு ஆனந்தன், சம்பந்தன்) சிறுகதைகளிலும் இவற்றைக் கவனிக்க முடியும்.

5. திராவிட முன்னேற்றக் கழகம் (தி.மு.க.): இது அரசியல் பகுத்தறிவு வழிப்பட்ட சமூகச் சீர்திருத்தம் சார்ந்த இயக்கமாகத் திகழ்ந்த சுயமரியாதைக் கழகம் (ஈ.வெ.ரா) திராவிடக் கழகம் என்பவற்றின் வழிவந்த இயக்கமாகும். செல்வாக்கே ஈழத்து நவீன இலக்கிய உருவாக்கத்தில் முக்கிய பங்கு வகித்துள்ளது.

தி.மு.க. எழுத்தாளர்களின் படைப்புக்கள் (1940) பிற்பகுதிகளில் தொடக்கம் அறுபதுகள் வரை ஈழத்தில் வாசகர் பெருக்கத்திற்கும் தமிழ் எழுத்தாளர் பலரது எழுத்துலகப் பிரவேசத்திற்கும் வழிவகுத்திருந்தது எனலாம். ஈழத்து நவீன நாடக வளர்ச்சியில் 1950களில் சமூக சீர்திருத்த நாடகங்கள் முக்கியம் பெற்றிருந்தனர். இவ்விதத்தில் இவை பலவும் தி.மு.க. நாடகபாணியில் அமைந்துள்ளமை கண்கூடு.

இன்றைய மார்க்சிய நோக்குடைய ஈழத்து எழுத்தாளர் பலரது ஆரம்பகால வளர்ப்புப் பண்ணையாக தி.மு.க. இதற்குச் சிறந்த எடுத்துக்காட்டாக உள்ளார் இளங்கீரன். அன்னாரது ஆரம்ப கால நாவல்கள் தி.மு.க. பாணி நாவல்களே. குறிப்பாக ஈழத்து சிறுகதை எழுத்தாளர் பலர் புரட்சிகரமான எழுத்துக்களை தமது படைப்புக்களில் வெளிப்படுத்த உத்வேகமளித்தவை தி.மு.க. எழுத்தாளர்களே. சிறந்த உதாரணம் : பித்தன், பவானி, ஆழ்வாப்பிள்ளை.

தி.மு.க. செல்வாக்கு அவ்வழி சார்ந்த பாரதிதாசன் ஊடாகவே ஈழத்தில் பெருமளவு ஆதிக்கம் செலுத்தியது. 1950-1960 காலப்பகுதியில் ஈழத்து நவீன கவிதைப் போக்கில் மொழி, இன உணர்ச்சிக் கவிதைகள் முக்கிய இடம் பெற்றிருந்தன. இவ்வழி இவர்களிடம் பாரதிதாசனின் செல்வாக்கு கணிசமானது. சிறந்த எ-டு. காசி ஆனந்தன் கவிதைகள்.

தவிர, பாரதிதாசனின் சமூக சீர்திருத்த கருத்துக்களும் ஈழத்துக் கவிஞர்களை ஆட்கொண்டிருந்தன. சிறந்த எ-டு : சாரதா, புரட்சிக்கமால். கவிதை வெளிப்பாட்டு முறை சார்பாகவும் பாரதிதாசனின் தாக்கமதிகம். நீலாவணன், முதலான கவிஞர்களின் பாவகைகள் பலவும் பாரதிதாசன் வழிப்பட்டவையே.

கூர்ந்து நோக்கும் போது, ஈழத்து நவீன கவிதை முன்னோடியான மகாகவி, இ. முருகையன் ஆகியோரிடமும் பாரதிதாசனின் செல்வாக்கு இடம் பெற்றிருப்பது தெரிய வரும். பொருள் ரீதியில் காதல், இயற்கை பற்றிப் பாடுவதிலும், காட்சிப் படுத்தல்’ முதலான வெளிப்பாட்டு முறைகளிலும் பாரதிதாசனின் செல்வாக்குள்ளது.

6. மணிக்கொடி: நவீன இலக்கியம் சார்ந்த இவ்வியக்கம் தமிழில் குறிப்பாக சிறுகதையை உலக இலக்கிய தரத்தினை எட்டச் செய்ததில் முக்கிய பங்காற்றியுள்ளது.

இவ்வழி, முக்கியம் பெறும் புதுமைப்பித்தன், கு.ப.ரா முதலானோரின் எழுத்துக்கள் ஈழத்தில் வாசகரது வாசிப்புத்தர உயர்ச்சியில் செல்வாக்கினை ஏற்படுத்தியிருந்தன. தவிர, ஈழத்துச் சிறுகதை முன்னோடிகளான இலங்கையர்கோன் (ஆண்-பெண் உறவு) சி. வைத்தியலிங்கம் (ஆண் - பெண் உறவு, வறுமை, பெண்களின் அவலம்) ஆகியோரின் சிறுகதை பொருள் விரிவிற்கும் முற்குறிப்பிட்டோர் ஓரளவு காரணமாயிருந்துள்ளனர் எனலாம்.

7. மார்க்சிய இயக்கம்: தமிழகத்தில் குறிப்பாக அரசியலிலும் இலக்கியத்திலும் செல்வாக்குப் பெற்றுள்ள இவ்வியக்கம் ஈழத்தில் ஆரம்பநிலையில் (1945) முற்போக்கு எழுத்தாளர் குழாம் உருவானதில் கணிசமான செல்வாக்காற்றியிருந்தது. குறிப்பாக கே. கணேஷ் அவர்களின் இலக்கியச் செயற்பாடுகள் இவ்விதத்தில் முக்கியமானவை.

அதுமட்டுமின்றி 1950, 55 காலப்பகுதியில் ஈழத்தில் இந்திய முற்போக்கு எழுத்தாளர்களான பீரேம்சந்த், முல்க்ராஜ் ஆனந்த் ஆகியோரின் எழுத்துக்கள் செல்வாக்கு செலுத்தியுள்ளன. இந்திய தமிழக வழிவந்த சோவியத் நவீன இலக்கியங்களும் ஈழத்தில் முற்போக்கு அணியினர் மத்தியில் அவ்வழி ஆற்றிய பங்களிப்பு கணிசமானது.

8. எழுத்து வானம்பாடி இயக்கங்கள் : மேற்கூறிய இரு இலக்கிய இயக்கங்களும் முறையே 1960களிலும் 1970களிலும் தமிழில் புதுக்கவிதை முயற்சிகள் கால்கொள்ளுவதற்கும், உத்வேகம் பெறுவதற்கும் முக்கிய காரணிகளாக விளங்கியவை என்பது இலக்கிய ஆர்வலர் அறிந்த விடயங்களே.

இவ்வழி, 1960களில் ஈழத்தில் ‘புதுக்கவிதை’ முயற்சி கால்கொள்ள ‘எழுத்து’ வழிவகுத்திருந்தது. ஈழத்துக் கவிஞரான தருமு அரூப் சிவராம், ‘எழுத்து’ சஞ்சிகையில் படிமக் கவிதைகள் பல எழுதியவர்.

இன்றுவரை, தமிழ் விமர்சகர்களாலும், கவிஞர்களாலும் கவனத்திற்கெடுக்கப்படுபவர். வானம்பாடி இயக்கம் ஈழத்தில், புதுக்கவிதை வளர்ச்சி வெகுவேகமாக பரவ வழிவகுத்தது. 1970 தொடக்கம் இன்று வரை ஈழத்துக் கவிஞர்களுள் கணிசமா னோரில் வானம்பாடி இயக்கஞ் சார்ந்த மு. மேத்தாவின் பாதிப்பாரிய அளவிலானது.

9. தொகுத்து இதுவரை கூறியவற்றை அவதானிக்கின்ற போது 1970 வரையிலான ஈழத்து நவீன உருவாக்கத்தில் நவீன கவிதை, சிறுகதை, நாவல், புதுக்கவிதை, ஆகிய நவீன இலக்கியத் துறைகள் ஒவ்வொன்றிலும் அவற்றின் முக்கிய போக்குகள் பலவற்றை தீர்மானித்ததில் இந்திய தமிழக அரசியல், சமூக, இலக்கிய இயக்கங்களின் செல்வாக்கு கணிசமான இடத்தைப் பெற்றுள்ளதென்பது ஓரளவு புலப்படுகின்றதெனலாம். எவ்வாறாயினும் முதன் முதலாக இடம் பெற்றுள்ள இவ்வாய்வு முயற்சி மேற்கொண்டு விரிவானதும் ஆழமானதுமான ஆய்வொன்றினை வேண்டி நிற்கின்றதெனலாம்.

http://keetru.com/ungal_noolagam/jan07/yogaraja.html

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • திரு.திருமதி திலீபன் இருவருக்கும் இனிய திருமண நல் வாழத்துக்கள்.
    • இந்த அமைப்பு இன்னும் தற்பொழுது உள்ள (கரண்ட் ரென்ட்) நிலைமைகளை அறிந்து கொள்ள வில்லை என நினைக்கிறேன் '''' எங்கன்ட ஆட்களும் எலன் மாஸ்க் உடன் தொடர்பில் இருக்கினம் ...யூ ரியூப்பில் தான் நாங்கள் பிரச்சாரம் செய்கின்றோம் நாலு மைக் இருந்தால் போதும் அத்துடன் சந்தையில் நாலு சனத்திட்ட பேட்டி கண்டு அதை போட்டா காணும் என்ற நிலையில் இருக்கிறோம்...  அந்த காலத்திலயே வேலியில் நின்று விடுப்பு கேட்டு வாக்கு போடுற சன‌ம் .....இப்ப குசினிக்குள்ள விடுப்பு வருகிறது சும்மாவா இருப்பினம் .... இனி வரும் காலங்களில் வாக்குசாவடிக்கு போகாமல் அடிச்ச ஆட்டிறைச்சி கறி சமைச்சு கொண்டு வீட்டிலிருந்து வொட்டு போடும் நிலை வந்தாலும் வரும் 
    • தமிழ்த் தேசியம் உயிர்ப்புடன் இருக்க, முதலில்,  தமிழனின் குடிப்பரம்பல்  வடக்கு கிழக்கில் ஆரோக்கியமாக இருக்க வேண்டும். அது உந்தப் புலி வால்களுக்குப் புரிவதில்லை.  ☹️
    • தமிழ் தேசியத்துக்கு அர்த்தம் தெரியாத சாணக்கியன் நான் ஒரு முன்னாள் போராளி . விடுதலைப்புலிகள் அமைப்பில் துப்பாக்கி தூக்கிய ஒரு நபர் என்று எல்லோருக்கும் தெரியும். துப்பாக்கி தூக்குவது என்பது ஒயில் போட்டுவிட்டு துப்பாக்கி சாத்திவைப்பது அல்ல. துப்பாக்கி என்றால் சுடும். எவரை சுடுவது என்பது ஒரு தர்மம். இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை எமக்கு யார் கொடுத்தார்கள் என்பது இவ்விடத்தில் முக்கியம்.யார் இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை தூக்குவதற்கு எமக்கு சந்தர்ப்பத்தை உருவாக்கியவர்கள். இவ்வாறான விடயங்கள் எல்லாம் மறந்துபோய் தமிழ் தேசியத்துக்கு அர்த்தம் தெரியாத சாணக்கியன் எல்லாம் வந்து எமது மக்களுக்கு தேசியத்தை கற்பிக்கின்ற சந்தர்ப்பத்தை கொடுத்திருக்கிறார்கள் என்பதை அறிந்து நாங்கள் வெட்கப்படுகின்றோம்.   என தமிழ் மக்கள் விடுதலை புலிகள் கட்சியின் தலைவரும் முன்னாள் கிழக்கு மாகாண முதலமைச்சருமான சிவனேசதுரை சந்திரகாந்தன்(பிள்ளையான்) தெரிவித்தார். அம்பாறை மாவட்டம் நாவிதன்வெளி வேப்பையடி 15 ஆம் கிராமம் பகுதியில் விக்னேஸ்வரன் ஆதரவணி தலைமையில் நாவிதன்வெளி கிராம பொது அமைப்புகளின் பிரதிநிதிகள் மற்றும் ஆதரவாளர்களுடனான சந்திப்பு நாவிதன்வெளி பிரதேச ஆலயங்களின் நிர்வாகிகள் விளையாட்டு கழகங்கள் கட்சியின் பிரதேச மற்றும் கிராமிய குழுக்களின் ஒருமித்த ஒழுங்குபடுத்தலில் ஆசிரியர் மு.விக்னேஸ்வரனை ஆதரித்து நடைபெற்ற பிரச்சார கூட்டத்தில் தமிழ் மக்கள் விடுதலை புலிகள் கட்சியின் தலைவரும், முன்னாள் கிழக்கு மாகாண முதலமைச்சருமான சிவனேசதுரை சந்திரகாந்தன் மேற்கண்டவாறு தெரிவித்தார். மேலும் தனது கருத்தில் தெரிவித்ததாவது, ஜேவிபி அரசுடன் இணைந்து அமைச்சரவையில் அங்கம் வைப்பது பற்றி சுமந்திரன் சாணக்கியனும் இன்று சொல்கிறார்கள்.இவ்வாறான தடம் புரள்வு இவர்களுக்கு எவ்வாறு வந்தது. இந்த மக்களை அழித்த ஒரு கட்சி அது. இவ்வாறு இருந்த அக்கட்சி எம்மைப் பார்த்து முன்னாள் ஆயுதக் குழுக்கள் என அவர்கள் கூறுகின்றார்கள். அமைச்சரவையில் ஆயுதக் குழுவை சேர்க்க மாட்டார்களாம் சேர்க்கவும் விடமாட்டார்களாம்.நான் முன்பே கூறியிருக்கின்றேன் அரசியலில் நிரந்தரம் ஒன்றுமில்லை அதாவது நண்பனும் இல்லை எதிரியும் இல்லை.அதே போன்று இவர்களுக்கு சொல்ல வேண்டிய விடயம் ஒன்று இருக்கிறது. நான் ஒரு முன்னாள் போராளி . விடுதலைப்புலிகள் அமைப்பில் துப்பாக்கி தூக்கிய ஒரு நபர் என்று எல்லோருக்கும் தெரியும். துப்பாக்கி தூக்குவது என்பது ஒயில் போட்டுவிட்டு துப்பாக்கி சாத்தி வைப்பது அல்ல. துப்பாக்கி என்றால் சுடும். எவரை சுடுவது என்பது ஒரு தர்மம்.இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை எமக்கு யார் கொடுத்தார்கள் என்பது இவ்விடத்தில் முக்கியம்.யார் இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை தூக்குவதற்கு எமக்கு சந்தர்ப்பத்தை உருவாக்கியவர்கள். இவ்வாறான விடயங்கள் எல்லாம் மறந்து போய் தமிழ் தேசியத்துக்கு அர்த்தம் தெரியாத சாணக்கியன் எல்லாம் வந்து எமது மக்களுக்கு தேசியத்தை கற்பிக்கின்ற சந்தர்ப்பத்தை கொடுத்திருக்கிறார்கள் என்பதை அறிந்து நாங்கள் வெட்கப் படுகின்றோம். ஆகவே எமது அன்பு மக்களே இவர்கள் காலத்துக்கு காலம் தேவைக் கேற்றால் போல் பல்வேறு புரளிகளை எழுப்புவார்கள். இது தவிர பிள்ளையானுக்கும் ஈஸ்டர் குண்டு தாக்குதலுக்கும் சம்பந்தமாம். சாணக்கியன் சொல்கின்றார். ஒரு இஸ்லாமிய மகன் சொல்லியிருந்தால் பரவாயில்லை. உங்களுக்கு தெரியும்.தெமட்டகொட என்ற இடத்தில் உள்ள ஒரு தொழிலதிபர் ஒருவர் ஒரு ஹோட்டலில் இறந்த இடம்பெற்ற குண்டு தாக்குதலில் சம்பந்தப்பட்டிருக்கின்றார். அவர் கடந்த கால பாராளுமன்ற தேர்தலில் ஜேவிபி கட்சி சார்பாக தேசிய பட்டியலில் இருந்திருக்கின்றார்.பெயரை மறந்துவிட்டேன்.அவர் ஒரு பெரிய வியாபாரி.அவரது இரு மகன்களும் அச்சம்பவத்தில் இறந்து விடுகின்றார்கள். இவ்வாறு இறந்தவர்களில் ஒருவரான இன்ஷாப் என்பவரின் தெமடகொட வீட்டுக்கு காவல் அதிகாரிகள் வருகின்ற போது அந்த வீட்டில் இருந்த பெண்மணி இரண்டு குழந்தைகளோடு தனது வயிற்றில் உள்ள மற்றுமொரு குழந்தையுடன் வெடித்து சிதறுகிறார். எவ்வாறு இந்த சம்பவம் நடக்கின்றது. நன்றாக படித்த ஒரு பொறியியலாளரின் மனைவி . பணத்தில் உயர்வான குடும்பம். இவ்வாறு இறந்த போகின்றது என்றால் இந்த குடும்பத்தினரை பிள்ளையான் மூளைச்சலவை செய்வாரா. விடுதலைப் புலிகளுக்கு கரும்புலியாகி வெடிப்பதற்கு 30 ஆண்டுகள் சென்றிருக்கின்றது.இந்த முப்பது ஆண்டுகளுக்கு பின்னர் போர்க் என்பவர் மாங்குளத்தில் முதலாவது கரும்புலி தாக்குதல் மேற்கொண்டார்கள். இவ்விடத்தில் இந்த விடயத்தை ஏன் சொல்கின்றேன் . இவ்வாறான வரலாறுகள் தெரியாத சாணக்கியன் போன்றவர்கள் பசப்பு வார்த்தைகளை தொடர்ச்சியாக கூறி வருகிறார்கள். அதற்கு ஊதுகுழலாக எம்மோடு இருந்த நாங்கள் நம்பி இருந்த மருதமுனை பகுதியைச் சேர்ந்த முன்னாள் ஒரு அமைப்பின் தலைவர் பத்மநாபாவுடன் இந்தியாவில் மரணித்த ஒருவரின் மகன் ஆசாத் மௌலானா இருந்தார். அவரை நம்பிக்கையானவர் என்று நான் நன்றாக பார்த்தேன். இந்த உயிர்த்த ஞாயிறு குண்டு தாக்குதலின் பின்னர் அவர் உயிர் வாழ்வதற்காக இலங்கையில் சில பெண்களோடு பிரச்சனை என்று வெளிநாட்டிற்கு சென்றார். அவர் அங்கு சென்று அரசியல் தஞ்சம் பெறுவதற்கு எடுத்த ஆயுதம் ஈஸ்டர் குண்டு தாக்குதலில் பிள்ளையானுக்கு தொடர்பு உள்ளது என ஒரு பொய்யை உருவாக்கினார். அதனை சர்வதேச ரீதியாக இயங்கும் சனல் 4 என்ற ஒரு ஊடகமும் என்னை அரசியல் ரீதியாக அழிக்க துடிக்கின்ற சில சக்திகளும் விடயத்தை தூக்கிப் பிடித்தார்கள். இதனால் சனல் 4 என்ற ஊடகம் இதனால் பிரபல்யம் அடைந்தது.மிக அண்மையில் ஊடகவியலாளர் சந்திப்பில் உதய கன்வன்வில என்பவர் சொல்லியிருக்கின்றார். ஜனாதிபதி ஆணைகுழு அறிக்கை சொல்லி இருக்கின்றது. எல்லாம் பச்சப்பொய். இதனை விசாரிக்க முடியாது . அதே போன்று குறித்து சம்பவத்தை வெளியிட்ட சனல் 4 என்ற ஊடகம் அந்த செய்தியினை முற்றாக நீக்கி இருக்கின்றது. இவ்வாறான விடயத்தை யாருமே வெளியில் சொல்வது கிடையாது.ஏனென்றால் அரசியலுக்காக சகல பிரச்சினைகளை எல்லாம் இழுத்து விடுவார்கள். கோடீஸ்வரன் என்பார்கள் துவக்கு வைத்திருந்தவர் என்பார்கள்.   பிள்ளையானை சிறைச்சாலையில் அடைக்கப்படுவார் என்பார்கள். மட்டக்களப்பில் சில அம்மாமார் கூறியிருக்கிறார்கள். பிள்ளையான் உங்களை சிறையில் அடைத்திருக்கின்ற போது தான் வாக்குகள் நாங்கள் இட்டு வெளியே எடுத்து இருக்கின்றோம். இனியாவது அடைக்கப் போகிறார்கள்? ஏனெனில் உளவியல் ரீதியாக எம்மை யாழ்ப்பாண சக்திகளும் சவால் விடுகின்றோம் என்பதற்காககிழக்கு மாகாணத்தில் எதிர்காலத்தைப் பற்றி சிந்திக்காத சில அரசியல்வாதிகளும் எம்மை அழிக்க நினைக்கின்றார்கள். அந்த சக்திகள் எல்லாம் எமது மக்களுக்கு எதிரானவர்கள். நாம் இந்த மக்களுக்கு உண்மையாக நேர்மையாக 16 வயதில் இருந்து இன்று 50 வயது வரைக்கும் எமது பணிகளை சிறப்பாக செய்து வந்திருக்கின்றோம் அதில் நாங்கள் எங்கும் பிழை விட்டது கிடையாது. யாருக்கும் அநியாயம் செய்தது கிடையாது எவரையும் ஏமாற்றியது கிடையாது ஆனாலும் இந்த அரசியல் சூழலில் எதிர்பார்ப்புடன் இருக்கின்ற மக்களுக்கு ஆங்காங்கே இருக்கின்ற சிறு சிறு பிழைகளை வைத்துக்கொண்டு பெரிதாக உருவாக்குகின்றார்கள். ஆனால் இக்காலத்தில் பொறுப்பு மிக்க அரசியல் கட்சி ஒன்றை தலைவராக எமது பணி கிழக்கு மாகாணம் பூராகவும் விஸ்தரிக்கப்படும். அதில் ஒரு அங்கமாக இந்த தேர்தலை நான் பார்க்கின்றேன். இந்த தேர்தலில் தமிழ் மக்கள் விடுதலைப் புலிகள் கட்சியின் வெற்றி என்பது கிழக்கு தமிழர்களின் வெற்றியாகும். ஆதித்தமிழன் உறுதியாக வாழ வேண்டும் என்றால் நாங்கள் எல்லோரும் ஒன்று பட்டு கிழக்கு மாகாணத்திற்கான தனித்துவமான அரசியலை முன்னெடுக்கின்ற தமிழ் மக்கள் விடுதலை புலிக் கட்சியை பாதுகாத்து தூக்கிப் பிடித்து அதனை வெற்றி பெறச் செய்ய வேண்டும் அந்த ஆணையிலிருந்து அதிகாரத்துடன் நாங்கள் பேரம் பேச வேண்டும். அதற்கான ஒரு சந்தர்ப்பத்தை அம்பாறை வாழ் மக்கள் எமக்கு அளியுங்கள் என கேட்டுக்கொள்கிறேன் என்றார்.   https://akkinikkunchu.com/?p=298338   முதலாவது கரும்புலி கப்டன் மில்லர் என்று தெரியாத அளவுக்கு பிள்ளையான் இருக்கின்றார்!
    • "தாய்மை"  "காதல் உணர்வில் இருவரும் இணைய  காதோரம் மூன்றெழுத்து வார்த்தை கூற காதலன் காதலி இல்லம் அமைக்க காமப் பசியை மகிழ்ந்து உண்ண காலம் கனிந்து கருணை கட்டிட   காணிக்கை கொடுத்தாள் 'தாய்மை' அடைந்து!" [கந்தையா தில்லைவிநாயகலிங்கம் அத்தியடி, யாழ்ப்பாணம்] 
  • Our picks

    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.