Jump to content

தீபாவளி: டிஜிட்டல் தங்கம் என்றால் என்ன? தற்போது ஏன் அது பிரபலம்?


Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

தீபாவளி: டிஜிட்டல் தங்கம் என்றால் என்ன? தற்போது ஏன் அது பிரபலம்?

  • அஹ்மீன் கவாஜா
  • பிபிசி நியூஸ்
2 மணி நேரங்களுக்கு முன்னர்
 

பல இந்தியர்கள் இந்த தங்க நகைகளை வாங்க கடைகளுக்கு சென்றாலும், இன்றைய இளைஞர்கள் 'டிஜிட்டல் தங்கம்' வாங்குவதில் அதிக ஆர்வம் காட்டுவதாக தெரிகிறது.

பட மூலாதாரம்,GETTY IMAGES

 

படக்குறிப்பு,

பல இந்தியர்கள் இந்த தங்க நகைகளை வாங்க கடைகளுக்கு சென்றாலும், இன்றைய இளைஞர்கள் 'டிஜிட்டல் தங்கம்' வாங்குவதில் அதிக ஆர்வம் காட்டுவதாக தெரிகிறது.

ஒவ்வொரு ஆண்டும், உலகம் முழுவதும் உள்ள லட்சக்கணக்கான மக்கள் தீபாவளி பண்டிகையைக் கொண்டாடுகிறார்கள். இந்துக்கள் கொண்டாடும் இந்த பண்டிகை, இந்த ஆண்டு அக்டோபர் 24ஆம் தேதியன்று கொண்டாடப்படுகிறது. 2,500 ஆண்டுகளுக்கும் மேலாக இந்த பண்டிகை கொண்டாடப்படுகிறது. இந்த சமயத்தில், வழக்கமாக, மக்கள் தங்கத்தை வாங்குவது, பரிசளிப்பது மூலம் செல்வத்தின் கடவுளான லட்சுமி வணங்குவார்கள்.

திருமணங்களைத் தவிர, தீபாவளி போன்ற பண்டிகை நாட்களில் தங்கம் வாங்குவது மிகவும் உகந்த காலம் கருதப்படுகிறது. உலக அளவில் தங்கத்திற்கான முன்னணி சந்தைகளில் இந்தியாவும் ஒன்று. உலக தங்க கவுன்சில் (World Gold Council) 2017ஆம் ஆண்டு, மொத்த இந்திய தங்கத்தின் தேவை 727 டன்கள் என மதிப்பிட்டுள்ளது.

இன்று, பல இந்தியர்கள் இந்த தங்க நகைகளை வாங்க கடைகளுக்கு சென்றாலும், இன்றைய இளைஞர்கள் 'டிஜிட்டல் தங்கம்' வாங்குவதில் அதிக ஆர்வம் காட்டுவதாக தெரிகிறது.

டிஜிட்டல் தங்கம் என்றால் என்ன?

 

டிஜிட்டல் தங்கம் என்பது தங்கத்தை நேரடியாக கடைகளுக்கு சென்று வாங்காமல், அதை டிஜிட்டல் அதாவது மெய்நிகர் (virtual) வழியாக வாங்குவதற்கும், முதலீடு செய்வதற்குமான ஒரு முறையாகும். இது ஆன்லைனில் வாங்கலாம். இதனை வாங்குபவரின் சார்பாக விற்பனையாளரால் ஒரு பெட்டகத்தில் பாதுகாக்கப்படுகிறது.

ஆனால், தங்கத்தை நேரில் வாங்குவது போலவே டிஜிட்டல் தங்கத்திற்கும் 3 சதவீத சரக்கு மற்றும் சேவைகள் (ஜிஎஸ்டி) வரி செலுத்த வேண்டும்.

டிஜிட்டல் தங்கம் 24-கேரட் வடிவத்தில் மட்டுமே வர்த்தகம் செய்யப்படுவதால், அதன் தூய்மைதன்மையை விற்பனையாளர்களால் உறுதிப்படுத்தப்படுகிறது. இது தங்கத்தின் அதிகபட்ச தூய்மை நிலையாகும்.

டிஜிட்டல் தங்கத்தில் முதலீடு செய்வது யார்?

டிஜிட்டல் தங்கம் சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு இந்திய சந்தையில் அறிமுகப்படுத்தப்பட்டதிலிருந்து, டிஜிட்டல் தங்கத்தின் மீதான ஆர்வம் மக்களுக்கு படிப்படியாக அதிகரித்து வருகிறது.

 

டிஜிட்டல் தங்கம்

பட மூலாதாரம்,GETTY IMAGES

புது டெல்லியைத் தளமாகக் கொண்ட நுகர்வோர் தரவு நுண்ணறிவு நிறுவனமான 'ஆக்சிஸ் மை இந்தியா' 5300 பேரிடம் நடத்திய சமீபத்திய ஆய்வில், இந்தியாவின் 15% இளைஞர்கள் (18-24 வயதுடையவர்கள்) டிஜிட்டல் தங்கத்தில் முதலீடு செய்வதில் ஆர்வம் காட்டுகின்றனர்.

'இந்திய முதலீட்டு நிலவரம்' ('India Investment Behaviour') என்ற தலைப்பில் மேற்கொள்ளப்பட்ட இந்த ஆய்வு, டிஜிட்டல் தங்கம் உட்பட பல்வேறு முதலீட்டு கருவிகளின் அடிப்படையாக கொண்டு நுகர்வோர் நிலைவரத்தை மதிப்பீடு செய்தது.

கணினி வழியாக நடந்த தொலைபேசி நேர்காணல்கள் மூலம் ஆய்வுகள் மேற்கொள்ளப்படுவதாக அந்த நிறுவனம் கூறுகிறது.

பிரபலமாக இருக்கும் தங்கத்தை நேரடியாக வாங்கும் வழக்கம்

டிஜிட்டல் தங்கத்தின் முதலீட்டாளர்களின் தற்போதைய மக்கள்தொகை புள்ளிவிவரங்கள் ஆண்கள் அதிகமாக உள்ளதாக என்று 'ஆக்சிஸ் மை இந்தியா' நிறுவனம் கூறுகிறது. டிஜிட்டல் தங்கத்தில் முதலீடு செய்தவர்களில் 55% பேர் ஆண்கள். அதே சமயம், சுப நிகழ்ச்சிகளின் போது, பெண்களிடையே தங்க நகைகள் மீது ஆர்வம் அதிகமாக இருப்பதாகவும் ஆய்வு தெரிவிக்கிறது.

ஆனால், இதற்கு ஒரு டிஜிட்டல் தங்க நிறுவனம் ஒரு தீர்வை வழங்குகிறது. தங்களுடைய தங்கத்தை தேவைப்படும் நகைக்கடைக்காரர்களுக்கு குத்தகைக்கு விடுவது மூலம்அதிக பெண் வாடிக்கையாளர்களை ஈர்க்க முடியும் என்று அந்த நிறுவனம் நம்புகிறது.

சேஃப்கோல்ட்(Safegold) என்ற இந்திய நிறுவனம், தங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு குறைந்த அளவில் தங்கத்தை வாங்கவும் விற்கவும் அனுமதிக்கும் டிஜிட்டல் தளமாக உள்ளது.

இது குறித்து அதன் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி, கௌரவ் மாத்தூர் கூறுகையில், நகைகளை குத்தகைக்கு விடுவதால் வாடிக்கையாளர்களுக்கு ஆபத்து உள்ளது. ஆனால் அதிக வருமானமும் கிடைக்கிறது.

 

டிஜிட்டல் தங்கம்

பட மூலாதாரம்,GETTY IMAGES

"நீங்கள் ரிஸ்க் எடுக்க தயாராக இருந்தால், உங்கள் தங்கத்தை குத்தகைக்கு எடுக்கத் தயாராக இருக்கும் சில நகைக்கடைக்காரர்களை நாங்கள் பட்டியலிடுகிறோம். அது வாடிக்கையாளரைப் பொறுத்தது. அவர்கள் தங்கத்தின் மதிப்பில் 5-6% வரை சம்பாதிக்கலாம்.

இது ஒரு புதுமையான விஷயம் என்பதால் வாடிக்கையாளர்களிடம் நல்ல வரவேற்பு உள்ளது," என்றார்.

"மக்கள் தங்களுடைய தங்கத்தை பெட்டகங்களில் வைத்திருக்கிறார்கள். இதன்மூலம் எந்த லாபமும் இருக்காது. ஆனால், ங்கள் 25-30 மில்லியன் வாடிக்கையாளர்களுக்கு குத்தகைக்கு விடுவது ஒரு நல்ல முதலீடு ஆகும். இல்லையெனில், அவர்களின் தங்கம் பெட்டகங்களில் சும்மா இருக்கும்,." என்கிறார்.

"இந்தியாவில் ஒவ்வொரு ஆண்டும் தங்கத்தின் தேவை தோராயமாக 800-1000 டன்களாக உள்ளது. மக்கள் இப்போது தங்களிடம் உள்ள தங்கத்தை நீண்ட கால சேமித்து, பின்னர் அதை மாற்றுகின்றனர் அல்லது நகைக்காகவோ அல்லது லாபத்திற்காக குத்தகைக்கு விடவோ செய்கிறார்கள். அதுதான் அதிகமான பெண்களை ஈர்க்கும் விஷயமாக உள்ளது." என்கிறார்.

டிஜிட்டல் தங்க தளத்தை தொடங்க தூண்டியது எது?

"இந்தியாவில் தங்கம் ஒரு பெரிய சந்தை. இதன் மொத்தத் தொழில்துறையும் 70-80 பில்லியன் டாலர் அளவில் இருக்கலாம். பெரும்பாலும், பெரிய, ஒழுங்கமைக்கப்பட்ட சில்லறை வணிக நிறுவனங்கள் 20% மட்டுமே உள்ளது. மீதமிள்ள 80% ஒழுங்கமைக்கப்படாத சந்தையாக உள்ளது. இந்தியாவில் தங்கத்தின் தொழில்துறை பெரும்பாலும் வரி செலுத்தப்படாத பண அமைப்பில் இயங்குகிறது.

தொழில்நுட்பம் எங்கும் பரவி இருப்பதால், முழு தளத்தையும் ஒழுங்கமைத்துக்கப்பட்ட ஆன்லைனில் கொண்டு வருவதற்கான வாய்ப்பு இருப்பதாகப் பார்த்தேன். அதுவே மிகப்பெரிய தேவைக்கான சந்தையாகும், மேலும் தற்போது நேரடியாக கிடைப்பதை விட சற்று சிறந்த தயாரிப்பை மக்களுக்கு வழங்க விரும்பினேன்." என்கிறார்.

ஆகவே, டிஜிட்டல் தங்கத்தில் முதலீடு செய்வதற்கு முன் தெரிந்து கொள்ள வேண்டிய சில விஷயங்கள் என்னென்ன?

 

டிஜிட்டல் தங்கத்தின் மிகப்பெரிய நன்மைகளில் ஒன்று அது பாதுகாப்பான சேமிப்பகம் ஆகும்.

பட மூலாதாரம்,GETTY IMAGES

 

படக்குறிப்பு,

டிஜிட்டல் தங்கத்தின் மிகப்பெரிய நன்மைகளில் ஒன்று அது பாதுகாப்பான சேமிப்பகம் ஆகும்.

இதன் நன்மைகள், தீமைகள் என்ன?

2019 ஆம் ஆண்டின் உலக தங்க கவுன்சில் மதிப்பீட்டின்படி, மொத்தமாக இந்திய வீடுகளில் இருக்கும் தங்க இருப்பு சுமார் 25,000 டன்கள். இது சீனாவிற்கு அடுத்தபடியாக தங்கத்திற்கான உலகின் இரண்டாவது பெரிய சந்தையாகும்.

டிஜிட்டல் தங்கத்தின் மிகப்பெரிய நன்மைகளில் ஒன்று அது பாதுகாப்பான சேமிப்பகம் ஆகும். விற்பனையாளர்கள் கூறுவது போல், கூடுதல் செலவில்லாமல் காப்பீடு செய்யப்பட்ட, பாதுகாப்பான வங்கிகளில் சேமிக்கப்படுகிறது. இதன்மூலம் வங்கி லாக்கர் வாடகைக் கட்டணமும் இல்லை.

இது பாதுகாப்பு வல்லுநர்கள் கூறுகையில், தங்கம் பாதுகாப்பாக இருப்பதற்கான உத்தரவாதம், காப்பீடு செய்யப்பட்டிருப்பதால், பொதுவாக மோசடியான விற்பனை அபாயம் குறைவு. ஆனால், இந்த சேமிப்பக வசதி எப்போதும் இலவசம் அல்ல; ஒரு வேளை நேர வரம்புகளுக்கு உட்பட்டதாக இருக்கலாம் என்றார்கள்.

இதிலுள்ள வசதியைத் தவிர, இந்திய நுகர்வோர் மிகச் சிறிய அளவில் முதலீடு செய்யும் திறனிலும் ஈர்க்கப்படுகிறார்கள். நேரடியாக வாங்கப்படும் தங்கம் போலல்லாமல், 0.1 கிராம் அளவுக்கு டிஜிட்டல் தங்கத்தில் முதலீடு செய்யலாம். மேலும் படிப்படியாக உங்கள் இருப்பை அதிகரிக்கலாம்.

டிஜிட்டல் தங்கத்தை நிகழ்நேர சந்தை விலையில் எப்போது வேண்டுமானாலும் வாங்கலாம் அல்லது விற்கலாம். நீங்கள் அதை விற்க விரும்பவில்லை என்றால், விற்பனையாளர்கள் உங்கள் டிஜிட்டல் தங்கத்தை எந்த நேரத்திலும் தங்கச் காசுகளாக மாற்றிக்கொள்ளும் வசதியையும் உங்களுக்கு வழங்குகிறார்கள்.

அதே நேரத்தில், இதில் குறைபாடுகளும் உள்ளன:இதில் ஒழுங்குமுறை விதிகள் இல்லை

டிஜிட்டல் தங்கத்தில் முதலீடு செய்வதில் உள்ள ஒரு முக்கிய பிரச்சனை என்னவென்றால், அதில் ஒழுங்குமுறை விதிகள் எதுவும் இல்லை. டிஜிட்டல் தங்கப் பரிவர்த்தனைகளைக் கண்காணிக்க இந்திய ரிசர்வ் வங்கி (ஆர்பிஐ) அல்லது செக்யூரிட்டிஸ் அண்ட் எக்ஸ்சேஞ்ச் போர்டு ஆஃப் இந்தியா (செபி) போன்ற அதிகாரப்பூர்வ அரசு நடத்தப்படும் ஒழுங்குமுறை அமைப்பு எதுவும் இல்லை.

"உண்மையாக, ஒவ்வொரு ஒழுங்குமுறை அமைப்புகள் பற்றியும் நாங்கள் சிந்தித்துக்கொண்டு இருக்கிறோம். நாங்கள் ஐநூறு பக்கங்கள் கொண்ட ஆவணங்களை ஒவ்வொரு நிதிக் கட்டுப்பாட்டாளரிடமும், நிதி அமைச்சகத்திடமும் சமர்ப்பித்திருக்க வேண்டும். இந்த தொழில் உண்மையில் வளரவும், அளவிடவும் ஒழுங்குமுறை தேவை," என்று மாத்தூர் கூறுகிறார்.

"என் கருத்து என்னவெனில், இரண்டு காரணங்களுக்காக தங்கம் என்று வரும்போது ஒழுங்குமுறை விதிகள் தேவை. 1) நாட்டிற்கு இது ஒரு பெரிய இறக்குமதிப் பொருளாகும். தங்கத்தின் விற்பனையை அதிகரிப்பதாகக் கருதப்படும் எதுவும்,மிக நுண்ணிய பொருளாதார ரீதியாக நாட்டிற்கு நன்மை பயக்காது. 2) இது மிகவும் கவனமாக கையாளப்படும் துறையாக, இந்தியாவில் தங்கத் தொழிலில் பெரும் பகுதியினர் வரி செலுத்தாமல் அமைப்பிய முறைக்கு வெளியே பணமாக பரிவர்த்தனை செய்கின்றனர்.

"அதிகமான நபர்களை டிஜிட்டல் முறையில் தங்கத்தை வாங்குவது இந்தத் துறையை பெரிய அளவில் சுத்தப்படுத்துகிறது. அத்துடன் நாங்கள் வழங்கும் தங்கத்தை குத்தகையிடும் வசதி மூலம் இறக்குமதியைக் குறைக்கிறது என்று இந்த நான் கூறுவேன். ஏற்கனவே இருக்கும் தங்கத்தை மீண்டும் அமைப்பில் வைப்பதால், இறக்குமதி குறையும்," என்கிறார்.

"நாங்கள் மிகவும் சிறிய சந்தையாக இருக்கிறோம். இப்போது 5% க்கும் குறைவாக இருக்கிறோம். டிஜிட்டல் தங்கத்திற்கான தேவை 10%க்கு மேல் வளர்ந்தவுடன், அப்போதுதான் ஒழுங்குமுறை அதிகாரிகள் கவனத்தில் கொள்வார்கள் என்று நினைக்கிறேன்."

வாங்குபவர்களுக்கு வழங்கப்படும் டிஜிட்டல் தங்கச் சான்றிதழ்கள், நேரடியான தங்கத்துடன் ஆதரிக்கப்பட்டதா இல்லையா என்பதைச் சரிபார்க்க தற்போது அதிகாரப்பூர்வ முறை இல்லை.

 

சில நகைக்கடைக்காரர்கள் வாடிக்கையாளர்கள் தங்களுடைய டிஜிட்டல் தங்கத்தை தேவைப்பட்டால் உண்மையான நகைகளாக மாற்ற அனுமதிக்கின்றனர்.

பட மூலாதாரம்,GETTY IMAGES

 

படக்குறிப்பு,

சில நகைக்கடைக்காரர்கள் வாடிக்கையாளர்கள் தங்களுடைய டிஜிட்டல் தங்கத்தை தேவைப்பட்டால் உண்மையான நகைகளாக மாற்ற அனுமதிக்கின்றனர்.

2021ஆம் ஆண்டில் ஹிந்துஸ்தான் டைம்ஸ், இந்திய நிதி அமைச்சகம், செக்யூரிட்டிஸ் அண்ட் எக்ஸ்சேஞ்ச் போர்டு (செபி) மற்றும் இந்திய ரிசர்வ் வங்கி (ஆர்பிஐ) ஆகியவை டிஜிட்டல் தங்கத்தையும், கிரிப்டோ சொத்துக்களுடன், 'சில ஒழுங்குமுறை மேற்பார்வையின் கீழ், கொண்டு வர முயற்சிக்கிறது. ஒழுங்குபடுத்தப்பட்ட பத்திரங்களுக்குப் பொருந்தும் முதலீட்டாளர் பாதுகாப்புகள் இல்லாமல் இத்தகைய முதலீடுகளின் சரிபார்க்கப்படாத வளர்ச்சியைப் பற்றிய கவலைகள் அதிகரிக்கின்றன." என்று குறிப்பிட்டுள்ளது.

இது குறித்து பிபிசி செக்யூரிட்டிஸ் அண்ட் எக்ஸ்சேஞ்ச் போர்ட்டை தொடர்பு கொண்டது. ஆனால் இந்த கட்டுரையை வெளியிடும் சமயம் வரை அவர்கள் பதில் அளிக்கவில்லை.

நிபுணர்களின் கூற்றுப்படி, டிஜிட்டல் தங்க வர்த்தகம், நேரடியாக வாங்கப்படும் தங்கத்தின் மதிப்புடன் உறுதி செய்ய வேண்டுமே தவிர காகித வர்த்தகம் மூலம் அல்ல. இது முதலீட்டாளர்களுக்கு பெரும் முதலீட்டு இழப்புக்கு வழிவகுக்கும்.

இந்த டிஜிட்டல் தங்கம், இந்தியாவில் 1956 ஆம் ஆண்டு வரையறுக்கப்பட்டுள்ள பத்திரங்கள் ஒப்பந்த (ஒழுங்குமுறைகள்) சட்டப்படி, பத்திரங்களின் வரையறையின் கீழ் வராது. 2021ஆம் ஆண்டு ஆகஸ்ட் மாதம், டிஜிட்டல் தங்கத்தை விற்பனை செய்வதை நிறுத்துமாறு பங்குச் சந்தைகள் பங்குத் தரகர்களைக் கேட்டன. ஆகவே, பங்கு தரகர்கள் டிஜிட்டல் தங்கத்தை விற்பனை செய்வதை நிறுத்திவிட்டாலும், மொபைல் வாலட்கள் மற்றும் முதலீட்டுத் தளங்கள் தொடர்ந்து விற்பனை செய்கின்றன.

நகைகளாக மாற்ற கூடுதல் செலவு

சில நகைக்கடைக்காரர்கள் வாடிக்கையாளர்கள் தங்களுடைய டிஜிட்டல் தங்கத்தை தேவைப்பட்டால் உண்மையான நகைகளாக மாற்ற அனுமதிக்கின்றனர்.

ஆனால் விலைகள் எப்போதும் டிஜிட்டல் கிராமுக்கும் நேரடிகிராமுக்கும் ஒரே மாதிரியாக இருப்பதில்லை. டிஜிட்டல் தங்கத்தின் விலை எப்போதும் நேரடியாக வாங்கும் நகை விலையை விட குறைவாக இருக்கும்.

இந்த பரிமாற்றத்தின் போது, வாடிக்கையாளர்கள் வரிகளின் அடிப்படையில் கூடுதல் பணத்தை செலுத்த வேண்டியிருக்கும். ஜிஎஸ்டி இரண்டு முறை விதிக்கப்படலாம். முதலில், டிஜிட்டல் தங்கத்தை வாடிக்கையாளருக்கு விற்கும்போது மற்றும் முழுமையடைந்த நகைகள் இறுதியாக மதிப்பிடும்போது.

ஆன்லைனில் விற்கப்படும் ஒவ்வொரு கிராம் டிஜிட்டல் தங்கமும் பாதுகாப்பான பெட்டகத்தில் வைக்கப்படுவதாக விற்பனையாளர்கள் உறுதியளிக்கும் அதே வேளையில், வாடிக்கையாளர்கள் தங்களுடைய தங்கம் சேமித்து வைக்கப்பட்டுள்ளதா எனச் சென்று சரிபார்க்க வழி இல்லை.

ஆகவே, தொற்றுநோய்க்குப் பின், மக்களுக்கு தங்களின் வாழ்வாதாரத்திற்காக செலவுகள் அதிகரிக்கும் அதே வேளையில், தங்க முதலீடு முதலீட்டாளர்களை ஈர்த்துள்ளது. ஒரு வருடத்திற்கு முன்பு இருந்ததை விட தங்க இறக்குமதி 677 சதவீதம் அதிகரித்துள்ளது.

https://www.bbc.com/tamil/india-63347788

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • ஆடும் பெண்களை அவர் மேளக்காரர் என்று அழைக்கவில்லை, சகாக்கள் என்று. அனால் இது பதியப்பட்டது, ஏறத்தாழ 75 - 100 வருடங்களின் பின். தடை செய்தது அங்கியேயராக இருக்க கூடும், பல சீர்திருத்தங்களை கொண்டுவந்ததாக இருக்கிறது. (மற்றது, ஆங்கிலேயர் அவர்களின் புரிதலில் பதிந்து இருப்பது; இலங்கை தமிழர்களை மலபார், மற்றும் முஸ்லிம்களை moors என்ரூ குறித்து போல.) அவர் இரு பகுதியையும் (ஆடும் பெண்கள், மேளக்காரர்) ஒரே மக்கள் கூட்டம் என்று அவரின் விளக்கம், அவர்கள் ஒன்றோடு ஒன்றாக தொழில் செய்வதால். கோயில்கள் பெரும்பணம் புழங்கும் இடமாக இருந்தன, மற்றது காலம் செல்ல மேளக்காரருடனும் உறவு வைத்து இருக்கலாம். அனல், நடந்தது சுருக்கமாக சொல்லியது, ஏனெனி அவர்களின்  விபச்சார அடையாளதை மறைப்பதற்கு ( கோயிலில் பிராமணர் பாதுகாப்பில் இருக்கும் வரையும் அது  விபச்சாரமாக நோக்கப்படவில்லை, பிராமணர் அவர்களை பெண் தெய்வமாக மட்டும் பாவித்தது என்பது நம்பக்கூடியது ஒன்றல்ல)     அப்படி ஒரு பிரிவு உருவாகியதை ஆங்கிலேயர் அறியாமல் இருந்து இருக்கலாம்.  70 - 80 ஆய்வுகளில் தான்  இந்த விடயம்  வெளியில் தெரிய வருகிறது,  ஆய்வு செய்தவர், ஏறத்தாழ மொத்தமாக 12-14 மாதங்கள், வேறு வேறு காலங்களில் அவர்களுடன் அவர்கள் வீட்டில் தங்கியிந்து தான் ஆய்வு நடந்தது.
    • என் கேள்விக்கு உண்மையைக் கூறுங்கள் என்றே உறவுகள் அனேகர் பதில் பதிந்திருந்தார்கள், அதிலிருந்து யாழ்உறவுகளிடம் உறைந்துள்ள பொய்யற்ற உள்ளங்களும் வெளிப்படுகிறது, இருந்தும் உண்மை சுடும் என்பதால் என்பேரன் சூடுதாங்கும் பருவம்வந்தபின் அறிந்துகொள்ளட்டும் என்று மனதைத் தேற்றிக்கொண்டேன்.  ‘உண்மையில் நான் பொருள்தேடி வரவில்லை, காகித ஆலையில் கண்காணிப்பாளர் பதவியில் இருந்த எனக்கு வழங்கப்பட்ட சம்பளமே வாழ்கை நடாத்தப் போதுமானது, சிங்ளப் பாடத்தில் தேர்ச்சி பெறவேண்டும் என்று எழுதப்படாத சட்டம் என்பதவி உயர்வைத் தடுத்தது. தொழிலநுட்ப அறிவு குறைந்தவர்களாக மற்றவர்களால் நோக்கப்பட்ட, என் அதிகாரத்தின்கீழ் வேலைபார்த்த சில சிங்களரும், சிங்களமொழி தேர்ச்சி பெற்றவர்களும் என்னை அதிகாரம் செய்யும் நிலை ஏற்படுவதை யேர்மனியில் உள்ள என்நண்பனும் அறிந்து அங்கு வரும்படி அழைத்தார்.  இனக்கலவரம் என்ற பெயரில் தமிழினம் அழிக்கப்பட்ட ஒவ்வொரு கலவரத்திலும் அகப்பட்டு மயிரிழையில் உயிர்தப்பிய அனுபவங்கள் மனதில் பயத்தையும் சோர்வையும் ஏற்படுத்தி புலம்பெயரும் முடிவை உறுதிப்படுத்தியது. அங்செல்வதற்கு எனக்கு அனுகூலமாகி உதவிய நிகழ்வுகளை இப்போது நினைத்தாலும் ஆச்சரியமாக உள்ளது. சிறிது காலத்தில் பிறந்தமண் திரும்ப எண்ணிய வேளை 83 கலவரம் என் குடும்பத்தை புலம்பெயரவைத்து என்னுடன் வந்து இணையும்  நிலையை ஏற்படுத்தியது. சென்ற மாதம் எங்கள் மூத்த பேத்தியுடன் நானும் மனைவியும் பிறந்தமண் சென்றிருந்தோம், அங்குள்ள இயற்கை நிகழ்வுகளை பேத்தி வீடியோ படம்பிடித்து பதிவுசெய்திருந்தார், மரங்களில் தொங்கும் கனிகளை அணில்கள் இரு கைகள்போன்ற கால்களால்  ஏந்திக் கடிப்பதையும், பறவைகள் கொத்தி உண்பதையும் அவற்றைத் துரத்த அவை பயந்து ஓடிப் பறப்பதையும், காயப்போட்ட வத்தல்களை கொத்தவரும் கோழி மற்றும் அதன் குஞ்சுகளை பெரியம்மா விரட்டுவதையும், கடற்கரையில் அலைகள் வரும்போது சிறுவர்கள் ஓடுவதையும், அலைகள் பின்வாங்கும்போது அவர்கள் அவற்றைத் துரத்திச் செல்வதையும் திரும்பத் திரும்ப போட்டுப் பார்த்துத் துள்ளி ரசித்தாராம். இங்கு இவைபோன்ற காட்சிகள் காண்பதற்கு இல்லையே என்ற ஆதங்கம் “சிறீ லங்காவைவிட்டு யேர்மனிக்கு எங்களை ஏன் கூட்டிவந்தீர்கள்” என்ற கேள்வியை கேட்கவைத்துள்ளதுபோல் தெரிகிறது. இன்றைய நவீன தொழில்நுட்ப உலகில் சிறிசுகளின் கேள்விகளுக்குப் பதில்கூற முடியாது பெரிசுகள் முழிப்பது ஒன்றும் புதுமையல்ல.🤔😳  
    • 1980ம் ஆண்டுகளில் கூட சின்ன மேளம் என்று சொல்வது இலங்கையில் இருந்தது. 1980ம் ஆண்டுகளில் வருடம் தோறும் என்னுடைய ஊர் இந்திரவிழாவில் இப்படியான பெயரில் ஒரு குழுவினர் வந்து நடனம் ஆடுவார்கள். இருவர் தான் மேடையில் இருப்பார்கள், ஆனால் குழுவில் பலர் இருந்தனர். இந்தப் பெயரே ஏறக்குறைய ஒரு வசவுச்சொல் ஆகவே பிறநாட்களில் பயன்பட்டது. அசோகமித்ரனின் 'புலிக்கலைஞன்' சிறுகதையை எப்போது வாசித்தாலும், ஊரில் இடம்பெற்ற இந்த நடன நிகழ்வுகள் மனதில் வந்து வாட்டும். சமீபத்தில் 'ஜமா' என்றொரு திரைப்படம் பார்த்தேன். அந்த திரைப்படம் பற்றிய எந்த தகவலும் தெரியாமலேயே தான் பார்த்தேன். கலைகளால் மீட்சியா அல்லது அதுவே சிலருக்கு ஒரு பெரும் துன்பமாக முடிகின்றதா என்ற குழப்பம் இன்னும் கூடியது.  
    • மிக்க மகிழ்ச்சி!   தம்பதிகளுக்கு யாழ் கள நல்லுள்ளங்களின் வாழ்த்துக்களையும் தெரிவித்து விடுங்கள். 
    • நாடு இருக்கும் நிலையில்... ஒரு வீட்டிற்கு சமைக்க,  16 சமையல்காரரை கேட்டால்... அப்படித்தானே நினைப்பார்கள். 😂
  • Our picks

    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.