Jump to content

பழந்தமிழ் மறத்தியரும் ஈழத்தமிழ் மறத்தியரும்


Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

பழந்தமிழ் மறத்தியரும் ஈழத்தமிழ் மறத்தியரும்

- பேராசிரியர் அறிவரசன்

பழந்தமிழ் மறத்தியர், நாட்டுக்காகக் தம் வீட்டிலிருந்து ஆடவரைப் போர்க்களத்திற்குத் தயங்காமல் அனுப்பினர். ஆயினும். அவர்கள் களம் சென்று போர் செய்தார் அல்லர். இன்று, ஈழத்தில், பெண்கள் ஆண்களுக்கு நிகராக அனைத்துப் போரியல் நிகழ்வுகளிலும் தம் ஆற்றலைக் காட்டுகின்றனர். வீட்டளவில் நின்ற பழந்தமிழ் மறத்தியரின் வழிவந்த ஈழத்தமிழ்ப் பெண்கள், இன்று புலிகளாய் மாறிப் போர்க்களத்தில் நிற்கும் திறம், வியந்து பாராட்டுதற்குரியது. பழந்தமிழ் மறத்தியர் தம் மாண்பு குறித்தும் இன்றைய ஈழத்துப் பெண்களின் ஏற்றம் குறித்தும் இக்கட்டுரையில் காணலாம்.

மனையுறை மகளிர்:

வீட்டின் நீங்கி வெளியே சென்று பொருளீட்டுதல். போர் உடற்றுதல் முதலிய வினைகளை ஆடவரே மேற்கொள்ள வேண்டும்: மகளிர் வீட்டளவில் தங்கி, வீட்டுவினைகளை மட்டுமே ஆற்ற வேண்டும் என்பதை,

“வினையே ஆடவர்க் குயிரே வாள்நுதல்

மனையுறை மகளிர்க்கு ஆடவர் உயிர்”

(குறுந்தொகை - 135)

எனும் குறுந்தொகைப் பாடல் குறிப்பிடுகின்றது “மனையுறை மகளிர் என்னும் தொடர், மனையில் தங்கியிருப்பதற்கு மட்டுமே மகளிர் உரிமை படைத்தவர்கள் என்பதைத் தெளிவாக எடுத்துக்காட்டுகிறது. இக்கருத்தை,

“மனைக்கு விளக்காகிய வாள்நுதல்”

(புறநானூறு - 314)

என்ற புறநானூற்றுப் பாடல் தொடரும் உறுதி செய்கின்றது. அதாவது மனையகத்தே உறைவதும் மனைக்கு விளக்காகத் திகழ்வதுமே மகளிர்க்கு உரியன என்று வரையறுக்கப் பட்டிருந்ததற்குச் சங்க இலக்கியங்கள் சான்றாக உள்ளன.

“முனைக்கு வரம்பாகிய வெல்வேல் நெடுந்தகை”

(புறநானூறு - 314)

என்னும் புறநானூற்றுத் தொடர், அடுகளம் சென்று போரிடத் தக்கோர் ஆடவரே என்று கருத்து அக் காலத்தில் நிலவியதை உறுதிப்படுத்துவதாக உள்ளது.

மறக்குடிப் பெண்கள்:

பழந்தமிழகத்தில் வாழ்ந்த மறக்குடிப் பெண்கள் போர்க் களத்திற்கு ஆடவரைப் போக்குவதில் தயக்கம் காட்டினாரல்லர்: உள்ளம் கலங்கினார் அல்லர் என்பதைப் பொன்முடியார், ஓக்கூர் மாசாத்தியார், காக்கை பாடினியார், பூங்கணுத்திரையார் போன்ற புலவர்கள் பாடிய புறப்பாடல்களால் அறியலாம். ஆயினும். அன்றையப் பெண்கள் தாங்களே கலன் ஏந்திக் களம் சென்று தங்கள் ஆற்றலை வெளிப்படுத்தவில்லை, அதற்கான வாய்ப்பு அற்றை நாளில் அவர்களுக்கு வழங்கப்பட வில்லை என்பதை அறிய முடிகிறது.

பெண்ணின் கடமை:

தமிழினத்தாய் ஒருத்தியின் கூற்றாகப் பொன்முடியார் பாடிய ஒரு புறப்பாடல் இங்குக் கருதத்தக்கது.

“ஈன்று புறந்தருதல் என்தலைக் கடனே

சான்றோன் ஆக்குதல் தந்தைக்குக் கடனே

வேல்வடித்துக் கொடுத்தல் கொல்லற்குக் கடனே

நன்னடை நல்கல் வேந்தற்குக் கடனே

ஒளிறுவாள் அருஞ்சமம் முருக்கிக்

களிறு எறிந்து பெயர்தல்

காளைக்குக் கடனே”

(புறநானூறு - 312)

மகனைச் சான்றோன் ஆக்குவதும் அவனுக்கு வேல்வடித்துக் கொடுப்பதும் நன்னடை நல்குவதும் ஆண்களது கடமை எனச் சொன்ன தாய், மகனை வயிற்றில் சுமந்து பெற்று வளர்ப்பது மட்டுமே பெண்ணாகிய தனக்கு விதிக்கப்பட்ட கடமை என்பதை உணர்த்தினாள். போர்க்களம் புகுந்து பொருவதும் பகைவரை அழித்து வெற்றியுடன் மீள்வதும் ஆடவர்க்கே விதிக்கப்பட்ட கடமை என்பதையும் அந்தத் தாய் குறிப்பாக உணர்த்தினாள்.

இலக்கணத்தை மாற்றிய ஈழம் :

“மக்கள்” எனும் சொல், ஆண்,பெண் ஆகிய இருபாலர்க்கும் பொதுவான சொல்லாகும். சென்றனர். கண்டனர், வந்தனர் முதலிய வினை கொண்டு முடிந்தாலும் “மக்கள்” எனும் சொல் ஆண்களைக் குறிக்கிறதா? பெண்களைக் குறிக்கிறதா? இருபாலரையும் இணைத்துக் குறிப்பிடுகிறதா? என்பதை அறிந்துகொள்ள முடியவில்லை. “மகப்பேறு நிகழ்ந்த இடத்தில் மக்கள் நால்வர் இருந்தனர் எனச் சொல்லும்போது” “மக்கள்” எனும் பொதுச் சொல் பெண்களைக் குறிப்பிடுவதை அறியலாம். ஏனென்றால், மகப்பேறு நிகழுமிடத்தில் ஆண்கள் இருப்பது வழக்கமல்ல: பெண்கள் இருப்பதுதான் இயற்கை என்னும் நடைமுறைக்கேற்ப மக்கள் எனப்பட்டோர் பெண்களே என அறிய முடிகிறது.

“ஆயிரம் மக்கள் போர் செய்தனர்” என்னும் தொடரில் “மக்கள்” எனும் இருபாற் பொதுச் சொல். ஆண்களையே குறிப்பதாக “நன்னூல்” என்ற தமிழ் இலக்கண நூலின் காண்டிகை உரையாசிரியர் குறிப்பிடுகிறார். போரிடுதல் பெண்களுக்கு உரிதல்ல: ஆண்களுக்கே உரியது எனற் கருத்தின் அடிப்படையிலேயே மேற்கண்டவாறு பொருள் சொல்லப்பட்டது.

அந்தக் கருதுகோள் இந்தக் காலத்தில், ஈழமண்ணில் மாற்றப்பட்டு விட்டது. இன்றைய ஈழத்தில் “ஆயிரம் மக்கள் போர் செய்தனர்” என்னும் தொடரில் “மக்கள்” எனும் பொதுச் சொல் எவரைக் குறிப்பிடுகிறது என்பதைச் சொல்ல முடியாது. ஏனென்றால். இன்று ஈழவிடுதலைப் போர்க்களத்தில் ஆண்களும். பெண்களும் நிகராக நிற்கின்றனர்.

பழைய புறநானூறு :

பழந்தமிழ் மறத்தி ஒருத்தி நாட்டைக் காக்கத் தந்தையைப் போர்க்களத்திற்கு அனுப்பினாள். அவன் வீரச்சாவடைந்தான். நேற்றுக் கணவனைக் களத்திற்கு அனுப்பினாள்: அவனும் களம் பட்டான். ஆனாலும் அவள் கலங்கவில்லை. இன்றும் போர்ப் பறை கேட்டுத் தன்மகனை - ஒரே மகனை இளம் பிள்ளையை அழைத்துக் கையில் வேலைக் கொடுத்துக் களத்திற்கு அனுப்பினாள் என ஓக்கூர் மாசாத்தியார் என்ற பெண்பாற் புலவர் மறத்தி ஒருத்தியின் மாண்பினைப் படம்பிடித்துக் காட்டுகிறார்.

களத்தில் உன் மகன் புறமுதுகிட்டான் என்று சிலர் சொல்லக் கேட்ட பழந்தமிழ் மறக்குடி முதியவள் ஒருத்தி, செவியில் விழுந்த சொல்லால் சீற்றம் கொண்டாள். “புறங்காட்டினான் மகன் என்பது உண்மையானால் அவனுக்குப் பாலூட்டிய மார்பினை அறுப்பேன்” எனச் சூளுரைத்தாள். கையில் வாளெடுத்தாள்: களம் நோக்கிக் கடுகினாள். வடுப்பட்டு வீழ்ந்து கிடந்த பிணங்களை வாளாற் புரட்டிப் புரட்டிப் பார்த்தாள்: மகனைப் பிணமாகக் கண்டாள்: அழுகை பொங்கியது. ஆயினும் சிலர் சொன்னது போல் அல்லாமல் மகன் மார்பில் விழுப்புண்பட்டு மாண்டான் என்பது கண்டு உவகை கொண்டாள்: அவனை ஈன்ற ஞான்றினும் பெரிது உவந்தனள். இப்படிப் பழந்தமிழ் முதியவள் ஒருத்தியின் மறப்பண்பைக் காக்கைப் பாடினியார் எடுத்துக் காட்டுகிறார்.

புதிய வரலாறு :

பழந்தமிழ் மறத்தியரின் உணர்ச்சி குறித்துப் பழைய புறநானூற்றில் பதிவுகள் உள்ளன என்றாலும் பழந்தமிழகத்தில் பெண்கள் போர்க்கோலம் பூண்டு. செருக்களம் சென்று படைக்கலன் ஏந்திப் போரிட்டதாகவோ வெற்றி பெற்றனர் அல்லது விழுப்புண்பட்டுக் களத்தில் வீழ்ந்தனர் என்பதாகவோ வரலாறு இல்லை.

இன்று தமிழீழத்தில் இலக்கணம் புதிதாக எழுதப்படுகிறது “மக்கள் போரிட்டனர்” என்றால் ஆண்கள் மட்டுமல்லாமல் பெண்களும் களத்தில் போரிட்டனர் என்று பொருள் கொள்ளத்தக்க நிலை ஏற்பட்டுள்ளது. பெண்களும் களப்புலிகளாய், கரும்புலிகளாய் அனைத்து நிலைகளிலும் ஆண்களுக்கு நிகராகப் பங்குபற்றினர், பழைய வரலாற்றில் மாற்றம் செய்யப்பட்டுப் புதிய வரலாறு படைக்கப்படுகிறது. பழைய புறநானூறு போற்றப்பட்டுப் புதிய புறம் தோற்றுவிக்கப்பட்டுள்ளது.

புதிய புறம் :

போரியல் வரலாற்றில் ஈழத்தில் நிகழ்ந்துள்ள போற்றத்தக்க மாற்றத்தைப் பின்பவரும் பாடல் விளக்குகிறது.

“விளங்கிழை மகளிர் வீறுடன் சென்றுபோர்க்

களங்களில் மறத்தினைக் காட்டுதல் வியப்பே.

அண்ணனைக் கொழுநனை

அருஞ்சிறு மகனைத்

திண்ணிய உளத்துடன் செருக்களம் அனுப்பிய

மறத்தியர் குறித்தும் இனப்பழியாகப்

புறப்புண் பட்டான் மகன் எனில் அவனை

வளர்க்க ஊட்டிய மார்பினை அறுப்பதாய்

உரைத்த மகளிர் உணர்ச்சி குறித்தும்

பழைய புறநா னூற்றில் பதிவுகள்

உண்டென் றாலும் மகளிர் போர்க்களம்

சென்று பொருநராய் நின்ற தாக

வரலா றில்லை: வளர்தமிழ் ஈழப்

பெண்கள் புலிகளாய்ப் பெரும்

போர்க் களங்களில்

திண்ணிய நெஞ்சுடன் திறல்மிகக் காட்டி

மாற்றார் தம்மைத் தோற்றோடச் செயும்

ஆற்றல் அறிந்தனம் அவர்தமைப்

போற்றல் நம்கடன் பொலிக பொலிகவே”

(அறிவரசன் கவிதைகளிலிருந்து)

வாழ்க தமிழ் மறம்!

-தென் செய்தி

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • ரம்ப். இன்.   முதல் கையெழுத்தால் லட்சக்கணக்கான இந்தியார்கள்.  பாதிக்கப்படுவார்கள்  என்று     செய்திகள் சொல்கின்றன     உங்கள் பொன்னான கருத்துகள் எதிர்பார்கப்படுகிறது 🤣
    • ஒம். உண்மை தான் ஆனால்  ஜேர்மனியன்.  ஆள்வான்    ஆளப் போகிறாரன். 🤣😂
    • இங்க இப்படி நடந்து கொள்வது பாகிஸ்தானிகள். அண்ணன், தம்பி, மச்சான், மாப்பிள்ளை, மகன் என கூட்டாக சேர்ந்து அரசின் பராமரிப்பில் இருக்கும் 12-19 வயது சிறுமிகளை பாலியல் வன்புணர்வுக்கு உட்படுத்திய பல சம்பவங்கள் இப்போதான் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக விசாரிக்க படுகிறது. ஏனைய கலாச்சார பெண்கள் என்றால் போக பொருட்கள் என சொல்லி கொடுக்கும் மதம், கலாச்சாரம், சமூகம்தான் காரணம். நீங்கள் ஆறரை அடி உயரத்தில், எம் ஜி ஆர் கலரில் தக தக என மின்னுவதால் உங்களை ஆப்கானி என நினைக்கிறார்கள் போலும்🤣. 
    • இல்லை நுணாவிலான் வீடியோவில் 4:40 லிருந்து, போதியளவு பொலிஸ் இல்லையாம் மூன்றே மூன்று கார்கள் மட்டும்தான் நின்றிருக்கின்றன, இல்லையென்றால் எல்லோரையுமே விலங்கடிச்சு ஏத்தியிருப்பான். இதில் உலகின் பெரும் நகரமொன்றின் பாதுகாப்பு குறைபாடும் வெளிச்சத்துக்கு வந்திருக்கு. நான் நினைக்கிறேன் இந்த சம்பவத்தில் ஈடுபட்டவர்களை சத்தமில்லாமல் அடையாளம் காணும் வேலையில் பொலிஸ் இப்போது இறங்கியிருக்கலாம். அப்படியே விடமாட்டாங்கள். குமாரசாமியண்ணை,  ஜேர்மனி மட்டுமல்ல ஐரோப்பா அமெரிக்கா கனடா அவுஸ்திரேலியா உட்பட  உலகின்  அனைத்து பகுதிகளிலும் வேலைவாய்ப்பு விசா, மாணவர்கள் விசா ,அகதி அந்தஸ்து கோருவோர் அனைவருக்கும் பெரும் நெருக்கடி நெருங்கி வந்துவிட்டது, இனிவரும் காலங்கள் இவர்களுக்கு அவ்வளவு இலகுவானதாக இருக்காது என்றே நினைக்கிறேன்.
    • இரெண்டு வருடத்தில் இனி போட்டி இல்லை என சொல்லி இருந்தால், கவின் நீயூசம் அல்லது இன்னுமொரு வெள்ளை ஆண் போட்டியிட முடிந்திருக்கும். அவரால் டிரம்பை வெல்லவும் முடிந்திருக்க கூடும். ஒரு அதிபராக டிரம்ப் எப்படி தகவல்களை ரஸ்ய உளவாளிகளுக்கு அவரின் கோல்ப் ரிசார்ட்டில் வைத்து கொடுத்தார் என்பதை இதை விட கடுமையான ஆதாரங்களை பைடன் அறிந்திருப்பார். இருந்தும் கமலா போல சோப்பிளாங்கியை அதுவும் அமெரிக்கர்கள் ஹிலரி போன்ற இயலுமை மிக்க பெண்ணையே நிராகரித்த பின், வேறு தெரிவின்றி வேட்பாளர் ஆக்கும் வரைக்கும் காலம் தாழ்த்திய பதவி வெறியர் பைடன். டிரம்பை விட மோசமான சுயநலமி பைடன். ஓபாமா கூப்பிட்டு சொல்லி இராவிட்டால், அந்த மொக்கேனப்பட்ட டிபேட்டுக்கு பின்னும் போட்டியில் இருந்து விலகி இருக்க மாட்டார். அமெரிக்காவின் மைத்திரிபால சிறிசேனதான் பைடன். அநேகமாக மகனை பொது மன்னிப்பில் விடுவார் என்றே நான் நினைக்கிறேன்.
  • Our picks

    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.