Jump to content

கர்நாடகா ஸ்பெஷல் ரெசிப்பிக்கள்


Recommended Posts

பதியப்பட்டது

கர்நாடகா ஸ்பெஷல் ரெசிப்பிக்கள்

 

dot3(6).jpgமங்க‌ளூர் மீனு கறி  

dot3(6).jpgமதூர் வடா  

dot3(6).jpgவாங்கி பாத்

p107.jpg


மங்க‌ளூர் மீனு கறி

தேவையானவை:

தேங்காய் எண்ணெய் - 2 டேபிள்ஸ்பூன்

பெரிய வெங்காயம் - 2 (நீளமாக நறுக்கவும்)

பூண்டு - 6 பல்

கறிவேப்பிலை - சிறிதளவு

புளி - 2 டேபிள்ஸ்பூன்

மீன் துண்டுகள் - 150 கிராம்

உப்பு - தேவையான அளவு

பெருங்காயத்தூள் - அரை டீஸ்பூன்

வறுத்து அரைக்க:

மல்லித்தூள் (தனியாத்தூள்) - 1 டேபிள்ஸ்பூன்

சீரகம் - 1 டேபிள்ஸ்பூன்

கடுகு - அரை டேபிள்ஸ்பூன்

தேங்காய் - அரை மூடி

மிளகு - 8  சிறிதளவு

மஞ்சள்தூள் - கால் டீஸ்பூன்

p108.jpg

செய்முறை:

புளியை ஐந்து டம்ளர் தண்ணீரில் 20 நிமிடம் ஊற வைத்துக் கரைத்து வடிகட்டவும். அடுப்பில் வாணலியை வைத்து அரைக்கக் கொடுத்தவற்றை எண்ணெய் விடாமல் வறுக்கவும். இதனுடன், பாதியளவு வெங்காயம், மூன்று பூண்டுப்பல் சேர்த்து, சிறிதளவு தண்ணீர் ஊற்றி மிக்ஸியில் மைய அரைக்கவும். அடுப்பில் ஒரு பேனை வைத்து எண்ணெய் ஊற்றி மீதம் இருக்கும் வெங்காயம், பூண்டு, கறிவேப்பிலை போட்டு சிவக்க வறுக்கவும். அரைத்த மசாலாவை இதில் சேர்த்து லேசாகக் கிளறி, புளிக்கரைசலை ஊற்றி ஐந்து நிமிடம் அதிக தீயில் நன்கு கொதிக்க விடவும். இனி, தீயை மிதமாக்கி மீன், உப்பு, பெருங்காயத்தூள் சேர்த்து, மீன் வெந்ததும் இறக்கிப் பரிமாறவும்.

* இந்த ரெசிப்பிக்களை வழங்கியவர் செஃப் ராஜ்மோகன்


மதூர் வடா

மதூர் என்பது கர்நாடகா மாநிலம், மாண்டியா மாவட்டத்தில் உள்ள ஒரு ஊரின் பெயர். அந்த ஊரின் ஃபேமஸான வடை ரெசிப்பிதான் இந்த மதூர் வடா.
 
தேவையானவை:

மைதாமாவு - 150 கிராம்

அரிசிமாவு - 25 கிராம்

ரவை - 60 கிராம்,

உப்பு - தேவையான அளவு

பொடியாக நறுக்கிய பெரிய வெங்காயம் - 1

நறுக்கிய பச்சை மிளகாய் - 1

சீரகம் - கால் டீஸ்பூன்

கறிவேப்பிலை - சிறிதளவு

பெருங்காயத்தூள் - அரை டீஸ்பூன்

நறுக்கிய இஞ்சி - ஒரு டீஸ்பூன்

மிளகு - 6

எண்ணெய் - பொரிக்க‌

p109.jpg

செய்முறை:

அடுப்பில் வாணலியை வைத்து எண்ணெய் விடாமல் ரவையைச் சேர்த்து லேசாக வறுக்கவும். இதை மைதா மற்றும் அரிசி மாவோடு சேர்த்துக் கலக்கவும். இந்தக் கலவையில் இரண்டு டேபிள்ஸ்பூன் எண்ணெயைச் சூடாக ஊற்றி, கைகளால் பிடிக்கும் பதம் வந்ததும் மாவுக் கலவையை நன்கு தேய்க்கவும். எண்ணெய் நீங்கலாக உள்ள மற்ற பொருட்களை மாவோடு சேர்த்துக் கலக்கவும். இதில் சிறிதளவு த‌ண்ணீர் ஊற்றி மிருதுவான மாவாகப் பிசையவும். இந்தக் கலவையை வ‌டை போல தட்டி வைக்கவும். அடுப்பில் வாணலியை வைத்து, மிதமான தீயில் எண்ணெயைச் சூடாக்கவும். சூடானதும் வடையைப் போட்டு பொரித்து எடுக்கவும். இதற்கு தேங்காய் சட்னி அருமையான சைட் டிஷ்.


வாங்கி பாத்

தேவையானவை:

பொடியாக‌ நறுக்கிய பெரிய வெங்காயம் -ஒன்று

மஞ்சள்தூள் - அரை டீஸ்பூன்

வாங்கி பாத் பொடி - 2 டீஸ்பூன்

பதமாக வேக வைத்த பாஸ்மதி சாதம் - அரை கிலோ

உப்பு - தேவையான அளவு

மீடியமாக நறுக்கிய கத்திரிக்காய் - 4

வாங்கி பாத் பொடி செய்ய:

கடலைப்பருப்பு - 3 டீஸ்பூன்

உளுந்து - 3 டீஸ்பூன்

காய்ந்த மிளகாய் - 3

கறிவேப்பிலை சிறிது

புளி - 10 கிராம்

வெல்லம் - 20 கிராம்

மஞ்சள்தூள் - கால் டீஸ்பூன்

சீரகம் - அரை டீஸ்பூன்

மல்லி (தனியா) - 3 டேபிள்ஸ்பூன்

வெள்ளை எள் - 1 டீஸ்பூன்.

p110.jpg

தாளிக்க:

எண்ணெய் - 2 டேபிள்ஸ்பூன்

கடுகு - அரை டீஸ்பூன்

சீரகம் - கால் டீஸ்பூன்

சிவப்பு மிளகாய் - 2

முந்திரி - 1 டேபிள்ஸ்பூன்

வறுத்த‌ வேர்க்கடலை - 1 டேபிள்ஸ்பூன்

கறிவேப்பிலை - சிறிது

செய்முறை:

அடுப்பில் வாணலியை வைத்து வாங்கிபாத் பொடி செய்யத் தேவையானவற்றை எல்லாம் எண்ணெய் விடாமல் வறுத்து, ஆறியதும் மிக்ஸியில் பொடி செய்து வைக்கவும். அடுப்பில் வாணலியை வைத்து எண்ணெய் விட்டு தாளிக்கக் கொடுத்த பொருட்களைப் போட்டுத் தாளித்து வெங்காயத்தைப் போட்டு வதக்கவும். பொன்னிறமாக வதங்கியதும் கத்திரிக்காய், தேவையான அளவு உப்பு சேர்த்துத் தீயை மிதமாக்கி வதக்கவும். கத்திரிக்காய் ஓரளவு வதங்கியதும் மஞ்சள்தூள், அரைத்த வாங்கிபாத் பொடி 2 டீஸ்பூன் சேர்த்துக் கலக்கவும். இதில் வேக வைத்த சாதம் சேர்த்துக் கிளறிப் பரிமாறவும்.

http://www.vikatan.com

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • "புலிகள் காலத்திய இயக்கப்பாடல்களின் 216 இறுவட்டுகள் | திரட்டு"- ஆவணத்திலிருந்து   மருத்துவப்பிரிவின் இறுவட்டு:  
    • 'நம் வரலாற்றை நாமே எழுதுவோம்' ------------------------   நோக்கம் & பொறுப்புத்துறப்பு: இதற்குள் பதிவிடப்பட்டுள்ள தகவல்கள் யாவும் ஈழத்தீவில் காலங்காலமாக சிங்களவரால் தமிழர்களுக்கு ஏற்படுத்தப்பட்டுவரும் இறந்தகால வரலாறு தொடர்பான சிக்கல்களுக்கு எதிர்கால தமிழீழ தலைமுறைகளும் முகங்கொடுக்கக் கூடாது என்பதற்காக அவர்கள் தமது வரலாற்றை அறிய அ கற்க வேண்டும் என்ற நன்னோக்கிலேயன்றி எந்நாட்டின் இறையாண்மைக்கும் குந்தகமோ பங்கமோ விளைவிப்பதற்காகவோ அல்லது பயங்கரவாத செயல்கள் என்று வரையறுக்கப்பட்ட செயல்களை அந்நாட்டில் தூண்டிவிடுவதற்காகவோ அன்று; குறிப்பாக பதிவிடுபவர் வாழும் நாடு சார்ந்து. இதை வாசிப்பதால் யாரேனும் அவ்வாறு தொழிற்படுவாராயின் அன்னாரிற்கும் பதிவுகள் மற்றும் பதிவிடுபவரிற்கும் எத்தொடர்பும் இல்லை என்பதை இதனால் உறுதியளிக்கிறேன்.    எழுதருகை: ஈழத்தமிழ் வலைத்தளங்களுக்கே உரித்தான படிமங்கள் மேல் தம் பெயரை எழுதும் மலத்திலும் கீழான செயலை செய்துவிடாதீர்கள், மலத்திலும் கீழானவர்களே. இவை உங்கள் வீட்டுச் சொத்தல்ல, தமிழீழத்தின் சொத்துக்களே!   என்னிடம் இருக்கின்ற விடுதலைப்புலிகளின் மருத்துவப்பிரிவின் நிழற்படங்கள் (Photos) & படிமங்கள் (Images) & திரைப்பிடிப்புகள் (screenshots) அத்துணையையும் இங்கே இணைத்துவிடுகிறேன். விரும்பியவர்கள் பயன்படுத்துங்கள்; சேமித்துக்கொள்ளுங்கள்.     "பதிவிடப்பட்டிருக்கும் தகவலில் சரி தவறுகள் வரவேற்கப்படுகின்றன"       இது தமிழீழ சுகாதார சேவைகளின் தியாக தீபம் திலீபன் மருத்துவ சேவையின் இலச்சினையாகும். இதிலுள்ள "தியாக தீபம் திலீபன் மருத்துவ சேவை" என்ற சொற்றொடரை நீக்குமின் இதுவே விடுதலைப் புலிகள் மருத்துவ பிரிவின் இலச்சினையாகும்        இதே போன்று இன்னும் பல ஆவணங்களைக் காண கீழே சொடுக்கவும்:  
    • அந்த நாட்டில் தீவில் எல்லாமே இறக்குமதிதான் அதிலும் கடைசி திகதிகள் முடிந்த காலாவதியான உணவுகள் இதைத்தான் புலம்பெயர் தேடி போகினமா ? கொஞ்சமாவது சிந்திந்தியுங்க ? முதலில் உண்மையான தமிழனுடன் அரசியலை பேசி முடியுங்க அதுக்காக சிங்களம் உருவாக்கி வைத்து இருக்கும் குரங்கு சுமத்திரன் போன்ற நாய்களை கதைக்க வேண்டி அனுப்ப வேண்டாம் நாடு இனி உருப்பட வேணுமா வேண்டாமா ? 
    • உப்பிடித்தான் முன்பிருந்த பலரும் கூறி, தாம் மாத்திரம் வசந்தத்தை அனுபவித்து சென்றனர்.  இலை அசைவதை வைத்து வசந்தம் என்று கூறிவிட முடியாது. அது சூறாவளியாகவும் மாறலாம், எதுவுமே வீசாமல் புழுக்கமாகவும் இருக்கலாம். அதை அனுபவித்தபின் மக்களே கூறவேண்டும்.  கூறுவார்கள். முதலில் நிதி கிடைக்கிற வழியை பாருங்கள்.   
    • பெரும்பான்மை மக்களின் மதிப்பை பெற்ற கட்சிக்கு அசௌகரியம் ஏற்படுத்தாமல் தான் (சபாநாயகர்)பதவி விலகுவதாக அறிவித்துள்ளதாக ஒரு செய்தி வந்துள்ளது. இருக்க, கலாநிதிப்பட்டம் பெற்றவர்கள்  எதை சாதித்தார்கள் கடந்த ஆட்சிகாலங்களில்? அவர்களின் தகுதியை யாராவது ஆராய்ந்தார்களா? கேள்விதான் கேட்டார்களா? முன்னாள் ஜனாதிபதி கோத்த ஜனாதிபதி பதவிக்கு தகுதியானவரா? எந்த தகுதியில் மக்கள் தெரிந்தெடுத்தார்கள்? அவர் வெளிநாட்டு குடியுரிமையை துறந்ததை உறுதிப்படுத்தாமலேயே தேர்தலில் நின்றார். அப்போ இந்த மஹிந்த தேசப்பிரிய அதை உறுதிசெய்யவில்லை சரி பாக்கவுமில்லை. நாடு எப்படி இருந்தது என்பதற்கு இன்றைய சபாநாயகரின் செயற்பாடுமொன்று. ஆனால் அவர் தான் பதவி விலகுவதாக அறிவித்து விட்டார், ஜனாதிபதியும் நடவடிக்கை எடுக்கப்படுமென கூறியுள்ளார். கூட்டம் கலைந்து செல்வதாக!
  • Our picks

    • "முதுமையில் தனிமை [Senior Isolation]"/பகுதி: 01
      உலகத்தின் சனத்தொகை ஒவ்வொரு ஆண்டும் கூடிக் கொண்டு போகிறது. இத்தகைய சனத்தொகை அதிகரிப்பில் முதியோரின் அதிகரிப்பு வேகமானதாக உள்ளது என்பதை புள்ளி விபரங்கள் எடுத்தியம்புகின்றன. 2021 ம் ஆண்டளவில் உலக சனத் தொகையில் ஏறத்தாள கால் பங்கினர் (23%) 60 வயதிற்கு மேற்பட்டோராய் இருப்பர் என எதிர்வு கூறப்பட்டுள்ளது. ஆனால் முதியோர் என்றால் என்ன ? மக்களில் வயதில் மூத்த, நீண்ட நாள் வாழுபவரையும் [elderly people] மற்றும் நல்ல உலக அனுபவம், பலவகைக் கல்வி முதலான தகுதிகளைக் கொண்ட அறிவில் பெரியவர்களையும் [persons of ripe wisdom] முதியோர் என பொதுவாக குறிப்பிடுவர். இதில் நாம் முன்னையதைப் பற்றி மட்டும் இங்கு ஆராய உள்ளோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.