Jump to content

பகுத்தறிவுப் பரப்புரை


Recommended Posts

பகுத்தறிவுப் பரப்புரை

பகுதி -01

மூடநம்பிக்கைகள்

பேய் பிசாசுகள் இருக்கின்றனவா?

Link to comment
Share on other sites

பகுத்தறிவென்பது என்ன?

எப்பொருள் யார்வாய்ச் சொற் கேட்பினுமப்

பொருள் மெய்ப்பொருள் காண்பதறிவு.

இதுதான் பகுத்தறிதல். சங்கமருவிய காலப்பகுதியிலேயே

வள்ளுவரால் சொல்லப்பட்ட கருத்து.

Link to comment
Share on other sites

பேயாடுவது என்பது என்ன ?

நமது கிராமங்களில் பல இடங்களில் பேயாடும், பேயோட்டும் நிகழ்சிகளை நீங்கள் பார்த்திருப்பீர்கள். பேய் பிடித்தவர்களும் பேயோட்டுபவர்களும் கூட சில வேளை உங்களுக்குத் தெரிந்தவர்களாக இருந்திருப்பார்கள.; உண்மையில் பேய் பிடிப்பது என்பது என்ன? எப்படி இந்த பேயை விரட்டு கின்றார்கள்? பேய் பிடிப்பது என்பது அதிகமான பயத்தினால் வருகின்ற ஒரு விதமான மன நோயாகும். இதற்கு முதற்காரணம் அதிர்ச்சி. ஒருவர் ஏதோ ஒரு பயங்கரமான சம்பவத்தைக் கண்டு அதிர்ச்சியடையும் போது அவர் ஒருவிதமான பரபரப்புக்கும் பதட்டத்துக்கும் உள்ளாகின்றார். இதையே அவருடன் கூட இருப்பவர்களுக்கும் உறவினர்களுக்கும் அவருக்குப் பேய் பிடித்து விட்டது பிசாசுபிடித்து விட்டது என்று கூறி அவரை மனநேயாளியாக்கி விடுகின்றார்கள். அந்த நபர் தனக்கு பேய் பிடித்து விட்டது என்ற பயத்தினாலே மனச்சிதைவு நோய்க்கு உள்ளாகி இருட்டை கண்டு பயப்படுவது சத்தத்தை கேட்டு உருவெடுத்து ஆடுவது முதலான செயல்களில் ஈடுபடுகின்றார். ஆவரது ஆள் மனதில் பதியப்பட்டுள்ள பேய் பிசாசு பற்றிய கற்பனைகள் அவர் உருவந்து ஆடும் போது “டேய் உன்னை என்னசெய்கிறேன் பார் இரத்தக்காட்டேரி வந்திருக்கிறேன்டா சுடலைதாடன் வந்திருக்கிறேன்டா” என்றெல்லாம் பிதற்றவைக்கிறது பேயை விரட்டுவதாக சொல்லிக்கொள்ளும் புசாரிகள் பேயோட்டிகள் ஒரு மனோதத்துவ மருத்துவர் செய்யும் வேலையை மந்திர தந்திர மடை கழிப்பு என்ற பெயரில் செய்கின்றார்கள் பேயோட்டும் சடங்குகளைப்பார்த்தால் எல்லாமே இரவில் தான் செய்யப்படும் உடுக்கடி சாம்பிராணிப்புகை படையல் என்று பேய் பிடித்தவரையும் அவருக்கு பேய் பிடித்துவிட்டது என்று சொல்லி கொள்பவர்களையும் பேய் வந்து விட்டது என்ற ஒரு பயங்கர நிலைக்கு பேயோட்டி கொண்டு வருகின்றார்;.பேய் பிடித்த நபரை சவுக்கால் அடித்தோ வேப்பிலையால் அடித்தோ “டேய் போகப்போறியா இல்லையா” என்று மிரட்டுகின்றார் இந்த மிரட்டலில் உச்சக்கட்டத்தில் “நான் போகிறேன் போகிறேன்” என்று பேய் பிடித்தவரை சொல்ல வைக்கிறார். இதில் மெஸ்மரிசம் எனப்படும் தன்வயப்படுத்தும் விளையாட்டும் அடங்கியிருக்கிறது கடைசியில் கோழி அல்லது ஆட்டை பலியிட்டு சந்தியில் கொண்டுபோய் படையல் படைத்து, கழிப்பு கழித்து ஆலமரத்தில் அல்லது புளிய மரத்தில் ஆணிஅடித்து பேய் பிடித்தவரின் கையில் நூல் அல்லது அச்சரக்கூட்டில் வைக்கக்கூடியதாக இயந்திரம் அல்லது தகடு ஒன்றைக்கட்டியவுடன் இந்தப் பேயோட்டும் சடங்கு முடிந்துவிடும். பேய் பிடித்தவர்களுக்கு தன்னை பிடித்த பேய் ஓடிவிட்டது என்ற நம்பிக்கை ஏற்படுகிறது. அவரது உறவினருக்கும் இதே எண்ணம் ஏற்பட பேய் ஓடியே போய்விடுகிறது .இந்த நம்பிக்கைதான் என்பதுதான் அந்த பேய் பிடித்த நபரை குணப்படுத்துகிறது.

http://sivasinnapodi1955.blogspot.com/2007/03/blog-post.html

Link to comment
Share on other sites

பேய் பிசாசுகள் இருக்கின்றனவா?

இரவில் நீங்கள் எதைக்கண்டு அதிகம் பயப்படுவீர்கள் என்று கேட்டால் பலரும் சொல்கின்ற பதில் பேய் பிசாசு என்பதாகும் உண்மையில் பேய் அல்லது பிசாசு இருக்கின்றதா? பேய் அல்லது பிசாசு என்றால் என்ன? இந்தக் கேள்வியை கேட்டுப்பாருங்கள்!

பேய் - பிசாசு என்பது இறந்தவர்களுடைய ஆவி இதில் நல்ல ஆவியும் இருக்கிறது கெட்ட ஆவியும் இருக்கிறது இவற்றில் கொள்ளிவால் பேய்,இரத்தக்காட்டேறி,சுடலை மாடன், மோகினி-சங்கிலி என்று பல வகைகள் இருக்கின்றன, இப்படியான பதில்கள்தான் எமக்கு இதுவரை தரப்படுகின்றன, சாவுக்கு குறிக்கப்பட்ட திகதிக்கு முன்னர் தற்கொலை செய்துகொண்டு மரணமடைபவர்கள் ஆவியாக அலைவார்கள் என்றும் சொல்லப்படுவதுண்டு கொலை செய்யப்படுபவர்களும் தங்களை கொலை செய்தவர்களை பழிவாங்குவதற்காக ஆவியாக அலைவார்கள் என்றும் -இந்த வகை ஆவிகளே கெட்டஆவிகள் என்றும், கூறப்படுகின்றது.இந்த ஆவிகளுக்கு கால்கள் இல்லை என்றும் இவை மரங்கள் மயானங்கள், பாழடைந்த கட்டிடங்கள், தங்கியிருக்கும் என்று இரவு வேளைகளிலேயே அதிகம் நடமாடும் என்றும்- சொல்லப்படுவதுண்டு.

விஞ்ஞானரீதியாகப் பார்த்தால் ஒரு மனிதனின் மரணம் என்பது அவனது மூளையும் இதயமும் செயலற்றுப் போவதாகும், மூளை செயலற்று விட்டால் அல்லது இறந்துவிட்டால் சகல அசைவுகளும் நின்றுவிடும் அதில் உள்ள ஞாபகங்கள், பதிவுகள் எல்லாமே அழிந்துவிடும். அது போல் இதயம் செயலற்று போய்விட்டால் இரத்த ஓட்டம் நின்றுவிடும், சுவாசம் நின்றுவிடும் இவையனைத்தும் ஒரு சேரநிகழும்போது ஒரு மனிதன் மரணமடைந்து விட்டதாக மருத்துவரீதியாக சொல்லப்படுகிறது.

ஒரு மனிதன் மரணம் அடைகின்றபோது மூக்கு மற்றும் ஏனைய துவாரங்கள் வாயிலாக அவன் ஏற்கனவே சுவாசித்த காற்று மட்டும்தான் வெளியேறுகிறது, ஆவி என்றோ உயிர் என்றோ, ஆன்மா என்றோ ஒன்றும் வெளியேறுவதில்லை, ஒரு மனிதனின் கடைசி மூச்சாக வெளியேறும் காற்றை எடுத்து பரிசோதித்தால் அதில் காபனீரொட்சைட்டும், ஒட்சிசன், நீராவி, முதலான வாயுக்கள்தான் இருக்கும்.

ஓரு இயந்திரம் , அல்லது தன்னுடைய செயற்பாட்டுத்திறனை இழந்து விட்ட ஒரு துப்பாக்கி தனது கடைசி செயற்பாட்டுடன் செயலற்றுப்போகும் போது என்ன நடக்குமோ ஒரு மனிதன் இறக்கும் போதும் அதுதான் நடக்கிறது. ஓரு பழுதடைந்த செயலற்று போன இயந்திரத்தின் பாகங்கள் பிரித்தெடுத்து வெறோரு இயந்திரத்திற்கு பொருத்துவதை போலவே இறப்புக்குள்ளாகும் மனிதனின் கண், சிறுநீரகம், இதயம், முதலான பல உறுப்புக்கள் , இந்த உறுப்புக்களில் பழுதுள்ள வேறோரு மனிதர்களுக்கு பொருத்தப்படுகின்றன.

ஏனவே மனிதனின் மரணத்தின் போது இயமன் எருமைக்கிடாயில் வந்து பாசக்கயிற்றை விசி உயிரை எடுத்துக்செல்கிறான் , என்பதெல்லாம் வெறும் கட்டுக்கதையாகும்.

அப்படி என்றால் ஆவி அல்லது பேய் என்று சொல்லப்படுவ தெல்லாம் என்ன?

இது ஒரு மனப்பயம் அல்லது பிரம்மை என்று சொல்லலாம் ஒரு மனிதன், உயிருடன் இருக்கும்போது நடந்துகொண்ட விதம் பேசிய பேச்சுக்கள், செய்த செயல்கள் இவையல்லாம் மற்றவர்களுடைய மனங்களில் பதிவாகின்றன இந்தப்பதிவுகள் அந்த மனிதன் இறந்தவுடன் நினைவுகளாகின்றன.இறந்த அந்த மனிதனுடன் மிக நெருக்கமாக பழகியவர்களுக்கும் (குடும்பத்தினர்,உறவினர்,நண்ப

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

கட்டுரை நன்றாகர்வ இருக்கிறது. அதற்கான வாதங்களும் பகுத்தறிவுடன் விளங்குகின்றது.

மேலும்:- மனிதன் தோன்றி அப்புறம் அவனது அறிவு பலதையும் அலசி ஆராய ஆரம்பித்த

காலத்திலிருந்து இன்றுவரை இதுபோன்ற வாதங்களும் எதிர்வாதங்களும்தொடர்ந்த

வண்ணமேயுள்ளன. என்ன! அன்று நேரில் மோதி பின்பு காகிதத்தில் வரைந்து இன்று

கணணியிணூடாக---------! தொடுவானம் போலும் தண்டவாளம் போலும். இந்த வாத

எதிர்வாதங்கள் ஒன்றையொன்று தொடுவதில்லை.

"கண்டவர் விண்டதில்லை, விண்டவர் கண்டதில்லை" பகுத்தறிவுப் பரப்புரை ஆரோக்

கியமானதே. தொடரட்டும் தங்கள் பணி. வாழ்த்துக்கள்.

Link to comment
Share on other sites

மனம் என்ற ஒன்று இருக்கிறதா ?

இந்த பேய் பிசாசுகள் பற்றி பேசுகின்ற போது மனம் என்ற ஒன்று இருக்கிறது தானே என்று ஒரு கேள்வி உங்களுக்கு எழக்கூடும் அந்த மனம் தான் ஆத்மா என்றெல்வாம் நிங்கள் நினைக்கலாம் உண்மையில் மனம் அல்லது ஆத்மா என்ற ஒன்று இருக்கிறதா? மனிதனின் உடல் வேறு , ஆத்மா வேறு. உடல் அழியும் ஆத்மா அழியாது மனிதன் இரவில் உறங்கும் போது ஆத்மா உடலை விட்டு வெளியேறி உலகெல்லாம் சுற்றிவரும் என்று மதவாதிகள் பல கதைகள் சொல்வார்கள் ஆரம்ப காலத்தில் இதயம் தான் மனம் என்று நம்பிக்கொண்டிருந்தார்கள். மனதைத்தொட்டுச்சொல்கிறேன் என்றால் இதயத்தை தொட்டுக்காட்டும் வழக்கம் இருந்து வந்தது. காதலுக்கு அடையாளமாக இதயத்தை அம்பு துழைத்துச்செல்லும் படத்தைக் கான்பிப்பது இன்றும் வழக்கம் இருக்கிறது .

பிற்காலத்தில் மனித மூளையில் தான் மனம் இருக்கிறது அது தான் சிந்திக்கிறது செயற்பட வைக்கிறது என்ற கருத்து வலுப்பெற்றது இது ஏற்றுக்கொள்ளக் கூடிய ஒரு கருத்துத்தான் என்றாலும் இந்த மனம் தான் ஆத்மா என்றாலும் இது ஒரு மனிதனின் இறப்புககுப் பின்னும் உயிர் வாமும் என்பதும் மனிதன் உறங்கும் போதும் உடலை விட்டு வெளியேறி தனியாகச் செயற்படும் என்பதும் அப்பட்டமான மூடநம்பிக்கையாகும் மனித மனம் என்று நாங்கள் சொல்வது மனித மூளையின் பகுதிகளையும் செயற்பாட்டுத்திறனையும் மட்டுமே இது ஒரு கணணியின் டேட்டா பேசுக்கு ஒப்பானது. ஒரு குழந்தை தாயின் கருவில் உருவாவதிலிருந்து அது வளர்ந்து மூப்படைந்து இறக்கும் வரை அதன் மூளையில் பதிவாகும் அனைத்து விடையங்கள் அனுபவங்கள் செயற்பாட்டுத்திறன்கள் அனைத்தின் தொகுப்பே மனம் என்று வரையறுக்க முடியும். இதை ஒரு மொழிக்கிடங்கு என்றும் இப்போது விஞ்ஞானிகள் சொல்கின்றார்கள். குழந்தை பிறந்ததிலிருந்தே அதன் மூளையில் பதியப்படும் மொழி (தற்போது தாயின் வயிற்றில் இருக்கும் போதே குழந்தைகள் தகவல்களை பெற்றுக்கொள்ள ஆரம்பிக்கின்றன என்று விஞ்ஞானிகள் நிருபித்திருக்கிறார்கள்) அல்லது மொழிகள் மூலமே உலகைப் பற்றியும் உலகிலுள்ள பொருட்களைப்பற்றியும் அது அறிந்து கொள்கிறது என்றும் மொழி என்;ற ஒன்று இல்லை என்றால் இந்த அறிதலும் சிந்தனையும் இருக்காது என்றும் அவர்கள் கூறுகின்றார்கள. ஒரு கணணியை முற்றாக அழித்து விட்டால் அதில் பதித்து வைத்துள்ள அனைத்து விடயங்களும் அழிந்து விடுவதைப்போலத்தான் மனித மூளையும் இறந்து விட்டால் அதிலுள்ள அனைத்துப்பதிவுகளும் செயற்பாடுகளும் (அதாவது மனமும் ) இறந்து விடுகிறது. அந்தக் கணணியிலிருந்து பிரதி எடுக்கப்பட்ட சில பல தகவல்கள் அந்தக் கணணியின் அழிப்பின் பின் நினைவு கூரப்படுவதை,பயன்படுத்தப் படுவதைப்போலத்தான் மனிதனால் மேற்கொள்ளப்பட்ட பதிவுகளும் செயற்பாடுகளும் நினைவுகள் அல்லது வாழ்க்கையின் அனுபவத் தொகுப்பு என்ற வகையில் நிலைத்திருக்கின்றன. மற்றப்படி மனிதன் இறந்த பின்னர் மனம் உயிர்வாழ்ந்து இன்னொரு உடலில் புகுந்து கொள்வதில்லை.

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • நான் இதை உக்ரேன் போர் ஆரம்பித்த காலங்களிலிருந்தே சொல்லிக்கொண்டு வருகின்றேன். அப்போது என் மீது கோபப்பட்டவர்கள் தான் அதிகம். அண்மையில் ஜேர்மனியும் மற்றும் ஒரு சில நாடுகளும் உக்ரேனுக்கான பண உதவியை நிறுத்தியிருந்தனர். இன்னும் ஒரு சில மாதங்கள் பொறுத்திருங்கள். உக்ரேனைப்பற்றிய நல்ல செய்திகள் வரும். 😂
    • கிந்தியன்ர ஆட்டோ எல்லாத்தையும் நிற்பாட்ட காற்று தானாய் சுத்தமாகும். இலையான் மாதிரி எல்லா இடத்திலையும் குவிஞ்சு போய் கிடக்குதாம்.அதின்ர புகைய சுவாசிச்சாலே நோமல் வாழ்கை கணக்கில 20 வருசம் குறையுமாம்.
    • பொழுபோறதுக்காக லெக்சன் கேக்கிற மாதிரி எனக்கு தெரியுது....
    • 1)கஜேந்திரகுமார் பொன்னம்பலம்( தமிழ்த் தேசிய மக்கள் முன்னணி)                     ஆம் 2)சசிகலா ரவிராஜ்( ஜனநாயக தமிழ் தேசிய கூட்டணி)                                                     இல்லை 3)வி.மணிவண்ணன் (முன்னாள் மேயர்)( தமிழ் மக்கள் கூட்டணி)                               இல்லை 4)டக்ளஸ் தேவானந்தா ( ஈழ மக்கள் ஜனநாயகக் கட்சி                                                     ஆம் 5)ஸ்ரீதரன்( தமிழரசு கட்சி)                                                                                                              ஆம் 6)செல்வராசா கஜேந்திரன் (தமிழ்த் தேசிய மக்கள் முன்னணி)                                     இல்லை 7)சுமந்திரன்( தமிழரசு கட்சி)                                                                                                         ஆம் 8)அங்கஜன் இராமநாதன்(ஜனநாயக தேசிய கூட்டணி)                                                     இல்லை 9)முருகேசு சந்திரகுமார்( ஐக்கிய மக்கள் கூட்டணி - சஜீத் பிரேமதாசாவின் கட்சி)    இல்லை 10)ஐங்கரநேசன்( சுயேட்சை குழு 14)                                                                                       இல்லை 11)நடராசா காண்டீபன் ( தமிழ் தேசிய மக்கள் முன்னணி)                                                இல்லை 12)சுரேஷ் பிரேமச்சந்திரா (ஜனநாயக தமிழ் தேசிய கூட்டணி)                                       ஆம் 13) சரவணபவன் ( சுயேட்சை குழு 14)                                                                                    இல்லை 14) அருச்சுனா இராமநாதன் (சுயேட்சை குழு - 17 )                                                                இல்லை 15)தர்மலிங்கம் சித்தார்த்தன் (ஜனநாயக தமிழ் தேசிய கூட்டணி)                                 ஆம் 16) எஸ் சிறிபவானந்தராஜா ( தேசிய மக்கள் சக்தி)                                                               இல்லை 17)சிவாஜிலிங்கம் (ஜனநாயக தமிழ் தேசிய கூட்டணி)                                                        இல்லை 18)சிவப்பிரகாசம் மயூரன் (சுயேட்சை குழு - 17)                                                                   இல்லை 19) ரவிகரன் (தமிழரசுக் கட்சி, வன்னி தொகுதி)                                                                  ஆம் 20)மனோ கணேசன் ( கொழும்பு மாவட்டம்)                                                                            ஆம் 21)ஞானமுத்து - சிறினேசன் ( தமிழரசு கட்சி - மட்டக்களப்பு)                                            ஆம் 22) விநாயகமூர்த்தி முரளிதரன்( தேசிய ஜனநாயக முன்னணி)                     இல்லை 23)சிவனேசதுரை சந்திரகாந்தன் ( தமிழ் மக்கள் விடுதலை புலிகள் கட்சி)            இல்லை 24) சாணக்கியன் (தமிழரசு கட்சி , மட்டக்களப்பு)                                ஆம் 25) செல்வம் அடைக்கலநாதன் ( ஜனநாயக தமிழ்த்தேசிய கூட்டணி -வன்னி)        ஆம் 26) குகதாசன் ( தமிழரசு கட்சி - திருமலை மாவட்டம்)                            ஆம் வினா 27 - 34 வரை பின்வரும் மாவட்டத்தில் முதல் இடத்தினை பெறும் அணி எது? ( தலா 2 புள்ளிகள்) எத்தனை இடங்களை பிடிக்கும்? ( தலா 2 புள்ளிகள்) 27) யாழ் மாவட்டம் ( கிளிநொச்சியும்  தேர்தல் மாவட்டம் யாழ்ப்பாணத்தில் இருக்கிறது) தமிழரசு கட்சி------- 4 28) வன்னி தேசிய மக்கள் சக்தி------ 3 29) மட்டக்களப்பு) தேசிய மக்கள் சக்தி ------ 2 30)திருமலை தேசிய மக்கள் சக்தி-----3 31)அம்பாறை தேசிய மக்கள் சக்தி------3 32)நுவரெலியா தேசிய மக்கள் சக்தி ------ 3 33)அம்பாந்தோட்ட தேசிய மக்கள் சக்தி-------- 5 34)கொழும்பு தேசிய மக்கள் சக்தி--------10 35)திருகோணமலை மாவட்டத்தில் தமிழரசு கட்சி, ஜனநாயக தமிழ்தேசிய கூட்டணி,தமிழ்த்தேசிய மக்கள் முன்னணி ஆகிய மூன்றும் சேர்ந்து எத்தனை இடங்களை பிடிக்கும்? ( 1 புள்ளி) 03 36)அம்பாறை மாவட்டத்தில் தமிழரசு கட்சி, ஜனநாயக தமிழ்தேசிய கூட்டணி,தமிழ்த்தேசிய மக்கள் முன்னணி ஆகிய மூன்றும் சேர்ந்து எத்தனை இடங்களை பிடிக்கும்? ( 1 புள்ளி) 02 37) யாழ் மாவட்டத்தில் அதிக விருப்பு வாக்குகள் பெறுபவர் யார்? ( 2 புள்ளிகள்) சுமந்திரன் வினா 38 - 48 வரை பின்வரும் தேர்தல் தொகுதிகளில் முதல் இடம் பிடிக்கும் அணி எது? (தலா 2 புள்ளிகள்) 38) மானிப்பாய் ------------------    தமிழரசுக்கட்சி 39) உடுப்பிட்டி--------------------    தமிழ் தேசிய மக்கள் முன்னணி 40) ஊர்காவற்றுறை------              ஈபிடிபி 41) கிளிநொச்சி------------------       தமிழரசுக்கட்சி 42) மன்னர்-----------------------         ஜனநாயக தமிழ்தேசிய கூட்டணி 43) முல்லைத்தீவு------------            தேசிய மக்கள் சக்தி 44) வவுனியா-------------------          தேசிய மக்கள் சக்தி 45) மட்டக்களப்பு------------         தேசிய மக்கள் சக்தி 46) பட்டிருப்பு -------------------    தமிழரசுக்கட்சி 47) திருகோணமலை----------     தேசிய மக்கள் சக்தி 48) அம்பாறை-------------------      தேசிய மக்கள் சக்தி 49) எந்த கட்சியில் இருந்து பிரதமர் தெரிவு செய்யப்படுவார்? ( 1 புள்ளி) தேசிய மக்கள் சக்தி 50) எந்த கட்சியில் இருந்து எதிர்க்கட்சி தலைவர் தெரிவு செய்யப்படுவார்? ( 1 புள்ளி) ஐக்கிய மக்கள் சக்தி 51  - 52 வரை வடக்கு கிழக்கில் பின்வரும் கட்சிகள் எத்தனை இடங்களை பிடிக்கும் ( தலா 1 புள்ளி) 51) ஐக்கிய மக்கள் சக்தி ( சஜித் அணி) 3 52) தேசிய மக்கள் சக்தி ( அனுரா அணி) 9 53 - 60 வரை பின்வரும் கட்சிகள் தேசிய பட்டியலையும் சேர்த்து எத்தனை இத்தேர்தலில் இடங்களினை பிடிக்கும்? ( 53 - 56 வினாக்களுக்கு தலா 1 புள்ளிகள். 57 - 60 வினாக்களுக்கு சரியாக சொன்னால் 2 புள்ளிகள் 1 - 5 வித்தியாசமாக இருந்தால் 1 புள்ளி வழங்கப்படும். 53)தமிழ் தேசிய மக்கள் முன்னணி-------     4 54)தமிழரசு கட்சி----------------------              7 55)ஜனநாயக தமிழ் தேசிய கூட்டமைப்பு     2 56)தமிழ் மக்கள் கூட்டணி (விக்னேஸ்வரன் அணி) 0 57)இலங்கை பொதுஜன முன்னணி ( நாமல் ராஜபக்சா அணி ) 2 58)ஐக்கிய மக்கள் சக்தி ( சஜித் அணி) 60 59)தேசிய மக்கள் சக்தி (அனுரா அணி) 120 60)புதிய சனநாயக முன்னணி ( ரணில் அணி) 3
  • Our picks

    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.