Jump to content

Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
பதியப்பட்டது

f_webp

மார்ச் மாதம் பால்டிமோரின் பிரான்சிஸ் ஸ்காட் கீ பிரிட்ஜை அழித்த கொள்கலன் கப்பலுக்கு சொந்தமான மற்றும் இயக்கிய இரண்டு நிறுவனங்களுடன் நீதித்துறை $100 மில்லியனுக்கும் அதிகமான தொகைக்கு ஒரு தீர்வை எட்டியுள்ளது.

ஒப்பந்தத்தின் ஒரு பகுதியாக, கிரேஸ் ஓஷன் பிரைவேட் லிமிடெட் மற்றும் சினெர்ஜி மரைன் பிரைவேட் லிமிடெட் - இரண்டு சிங்கப்பூர் நிறுவனங்கள் - நிறுவனங்களின் செலவுக் குறைப்பு மற்றும் கப்பலின் பராமரிப்பில் கவனக்குறைவு ஆகியவை பேரழிவுகரமான மோதலுக்கு வழிவகுத்ததாகக் குற்றம் சாட்டப்பட்ட சிவில் உரிமைகோரலைத் தீர்க்க கிட்டத்தட்ட $102 மில்லியன் செலுத்தும்.

213 மில்லியன் பவுண்டுகள் கொண்ட சரக்குக் கப்பல் ஆற்றலை இழந்து பாலத்தில் மோதியதில் ஆறு கட்டுமானத் தொழிலாளர்கள் இறந்த ஆறு மாதங்களுக்குப் பிறகு இந்த தீர்வு வந்துள்ளது.

பால்டிமோர் நகரம் இரண்டு நிறுவனங்களுக்கு எதிராக தனது சொந்த உரிமைகோரலை தாக்கல் செய்துள்ளது, மேலும் பாதிக்கப்பட்ட மூன்று பேரின் குடும்பங்களும் வழக்குத் தொடர இருப்பதாகக் கூறியுள்ளனர். கூடுதலாக, கப்பலின் பணியாளர்கள் அவர்கள் புறப்படுவதைத் தாமதப்படுத்திய முந்தைய சிக்கலைப் புகாரளிக்கத் தவறியதா என்பது குறித்து எஃப்.பி.ஐ குற்றவியல் விசாரணையைத் தொடங்கியுள்ளதாக சிஎன்என் தெரிவித்துள்ளது.

கடந்த மாதம் நீதித்துறை தனது சிவில் வழக்கைத் தாக்கல் செய்தபோது, பால்டிமோர் துறைமுகத்தால் நீரிலிருந்து சுமார் 50,000 டன் இரும்பு, கான்கிரீட் மற்றும் நிலக்கீல் - சிதைவுகளை அகற்றுவதற்கான பல மாத முயற்சியின் செலவுகளை மிகப்பெரிய நிதி அபராதம் ஈடுசெய்யும் என்று கூறியது. மீண்டும் திறக்க.

வியாழன் தீர்வின் மூலம் பெறப்படும் பணம் அமெரிக்க கருவூலத்திற்கும், விபத்தால் நேரடியாக பாதிக்கப்பட்ட அல்லது பதிலில் ஈடுபட்டுள்ள பல கூட்டாட்சி நிறுவனங்களின் வரவு செலவுத் திட்டங்களுக்கும் செல்லும் என்று நீதித்துறை வியாழக்கிழமை தெரிவித்துள்ளது. பாலத்தின் புனரமைப்புக்கான எந்தவொரு சேதத்தையும் இது ஈடுசெய்யாது என்று திணைக்களம் தெரிவித்துள்ளது.

ஆறு உயிர்களைப் பலிவாங்கிய மற்றும் சொல்லொணா சேதத்தை ஏற்படுத்திய சமீபத்திய நினைவகத்தில் மிக மோசமான போக்குவரத்து பேரழிவுகளில் ஒன்றான ஏறக்குறைய ஏழு மாதங்களுக்குப் பிறகு, இன்றைய தீர்வு மூலம் ஒரு முக்கியமான மைல்கல்லை எட்டியுள்ளோம்,” என்று நீதித்துறையின் முதன்மை துணை அட்டர்னி ஜெனரல் பெஞ்சமின் மிசர் ஒரு அறிக்கையில் தெரிவித்தார். .

இந்த தீர்வு "ஃபோர்ட் மெக்ஹென்ரி சேனலில் மத்திய அரசின் சுத்தப்படுத்தும் முயற்சிகளின் செலவுகள் கிரேஸ் ஓஷன் மற்றும் சினெர்ஜியால் ஏற்கப்படுகின்றன, அமெரிக்க வரி செலுத்துவோர் அல்ல என்பதை உறுதிப்படுத்துகிறது" என்று மைசர் மேலும் கூறினார்.

பால்டிமோர் துறைமுகத்தின் கப்பல் சேனல் - சர்வதேச சரக்குகளுக்கான நாட்டிலேயே மிகப்பெரியது மற்றும் வாகனங்கள், கொள்கலன்கள் மற்றும் பொருட்களுக்கான முக்கிய மையம் - ஜூன் மாதம் மீண்டும் திறக்கப்பட்டது. இடிந்து விழுவதற்கு முன் தினமும் 30,000 வாகன ஓட்டிகள் சாவி பாலத்தை பயன்படுத்தி வந்தனர்.

கடந்த மாதம் தாக்கல் செய்ததில், நீதித்துறை கப்பலின் உள்கட்டமைப்பில் தோல்வியடைந்ததாகக் கூறப்படும் "சோகம் முற்றிலும் தவிர்க்கக்கூடியது" என்று கூறியது.

வழக்கறிஞர்கள் தங்கள் மின்சார மின்மாற்றியில் நீண்டகால பிரச்சனைகளை சரிசெய்வதற்குப் பதிலாக, நிறுவனங்கள் மீண்டும் மீண்டும் உடைந்த தற்காலிக பிரேஸ்களால் தங்கள் கப்பலை "ஜூரி-ரிக்" செய்ததாக எழுதினர். பாலம் இடிந்த இரவில் அந்த மின்மாற்றிகள் உடைந்தபோது, ஒரு காப்பு மின்மாற்றி "சில நொடிகளுக்குள்" மின்சாரத்தை மீட்டெடுக்க வேண்டும், ஆனால் அந்த பாதுகாப்பு அம்சம் "பொறுப்பற்ற முறையில் முடக்கப்பட்டுள்ளது" என்று அவர்கள் குற்றம் சாட்டினர்.

வக்கீல்கள் தங்கள் தாக்கல் செய்ததில் கப்பல் சரிவதற்கு ஒரு நாள் முன்பு சக்தியை இழந்ததாகவும், ஆனால் சட்டத்தின்படி கடலோரக் காவல்படைக்கு ஒருபோதும் தடை விதிக்கப்படவில்லை என்றும் குறிப்பிட்டனர்.

https://www.cnn.com/2024/10/24/politics/justice-department-settlement-baltimore-bridge-collapse/index.html



×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.