Jump to content

இந்துத்துவ பயங்கரவாதம்


Recommended Posts

இங்கே தான் இவர்களின் வேடிக்கைப் பேச்சு உண்டு. இஸ்லாமியரையும் கிறிஸ்தவர்களையும் சிங்களவர் மூட்டி விடுவது போல ஈழத்தமிழர்களையும், பார்ப்பானர்களையும், தமிழ் சாராத இந்துக்களுக்கிடையேயும் பகையை மூட்டி விட இத்திராவிடக் கும்பல்கள் முயல்கினறார்களே, அதை எங்கனம் சொல்வது?

இந்துத்துவம் தமிழீழ விடுதலைப் போராட்டத்திற்கு எதிரானது எனக்காட்டுவதற்கே இந்தத் திராவிடப் பூசாரிகள் முயல்வது மட்டும் தெரிகின்றது. இக்கருத்தாளரும் சில துரோகிகளைக் காட்டி அனைத்து இந்துக்களும் தமிழீழ விடுதலைப் போருக்கு எதிரானவர் போலக் காட்ட முனைகின்றார்.

இந்தியாவின் இந்துத்துவ ஆழுமைக்கும் ஈழத்தின் சைவ ஆழுமைக்கும் எந்த வேறுபாடும் இல்லாமல். இந்துக்கள் என்ற போர்வைக்குள் பசு பதி பாசத்தையும் நரேந்திர மோடி போன்றவர்களையும் எனது முதல் பதிவில் சொன்னதுபோல் எல்லாத்தரப்பையும் ஒன்றாக்கி எல்லோரையும் இந்துக்கள் என வரையறுப்பது முதலில் தவறு. ஒரு ஒடுக்குமுறையாளனையும் ஒடுக்குமுறைக்கு உட்படுபவரையும் ஒன்றாக அழைக்கமுடியாது.

ஒரு பார்ப்பான் தலித்தையும் தன்னையும் இந்து என்று வரையறுப்பதை எங்கனம் ஏற்றுக்கொள்ள முடியும்? ஈழத்தமிழரையும் இந்திய அதிகாரவர்க்கத்தையும் இந்துக்கள் என்ற அணுகுமுறையில் அனுசரிப்பு போக்கை கடைப்பிடிக்க முடியுமா? நடைமுறையில் எப்படி உள்ளது? இந்துதுவத்தின் அரசியல் சார்ந்த சுயநலப்போக்கு அதன் ஆன்மீக அடயாளங்கை அழித்தொழிக்கின்றது. பண்டைய காலந்தொட்டு பொருளியல் சார்ந்த சுயநலப்போக்கே மனுதர்மத்தை நடைமுறைப்படுத்த காரணமாயிற்று. இறைவழிபாட்டை ஒடுக்குமுறைக்கும் அதிகாரத்துக்கும் அரசியல் பொருளியல் சார்ந்து பயன்படுத்துவதில் நாமும் அதிகம் பாதிக்கப்படுகின்றோம். அவற்றை மறந்து நாம் நமது ஆழுமைகள் ஆன்மீகவழிமுறைகள் எல்லம் இந்துவத்துக்குள் செருகி அழகுபார்க்கமுடியாது.

திராவிடம் பெரியாரியம் என்பது இங்கு நான் முன்வைக்கும் காரணமில்லை. இந்துத்துவம் என்பதற்கும் அதன் பொருளியல் அரசியல் சார்ந்த சுயநலத்தன்மைக்கும் உள்ள தொடர்பை உணர வேண்டும். திராவிடம் சாராத வடஇந்தியாவில் தாள்த்தப்பட்ட மக்களுக்கு நடக்கும் கொடுமைகள் எண்ணிலடங்காதவை. சாதரணமாக மனிதாபிமானத்துடன் வாழும் பிராமணர்களை பகைக்கண்கொண்டு பார்ப்பதாக நீங்கள் கருதினால் அது உங்கள் தவறு. இந்துத்துவத்தின் அரசியல் பொருளியல் சார்ந்த சுயநலப்போக்கு அதன் பயங்கரவாத தன்மைகொண்ட நகர்வு என்பதை கண்டிக்கவேண்டிய பொறுப்பு நாத்திகவாதியை தவிர ஒரு ஆத்திகவதிக்கே அதிகம் உள்ளது. அந்த கடமையில் இருந்து தவறும்போது நாத்திகவாதி தோற்றம் பெறுகின்றான் என்பதை எவரும் உணர மறுக்கின்றனர். உடனே திராவிடம் பெரியார் கன்னடம் என்று தெடங்குவதில் குறியாய் உள்ளனர்.

இந்துதுவம் ஈழவிடுதலைப்போராட்டத்திற்க

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

ஆர்எஸ்எஸ் ஓ, பிஜேபியோ மற்றய மதங்களுக்கு எதிரானவர்கள் அல்ல. அப்படியிருக்க அதைக் குற்றம் சாட்டுவது மிகத் தவறானதே. அசோக் சிங்கால் முன்பு ஒரு தடவை மேடையில் குறிப்பிட்டார். எந்த மதத்தைச் சார்ந்தவராகினும், இந்தியா கொண்டிருக்கின்ற கலாச்சார அடையாளங்களைப் பேணுவதற்காகத் தான் தாம் போராடுகின்றோமே தவிர, மதவாதத்தால் அல்ல என்று.

குஜராத்தில் முன்பு பூகம்பம் நடந்தபோது இந்த வெட்டிவீச்சாளர் எல்லோரும் அமைதியாக வாய் பார்த்துக் கொண்டிருந்தனர், ஆனால் அடுத்த நிமிடமே இனமதபேதமின்றி அனைவரையும் காப்பாற்றியது ஆஎஸ்எஸ் தான்.

இந்தியாவில் உள்ள பிராமணர்கள் 5 கோடி தான் தேறும். ஆனால் ஆர்எஸ்எஸ்சில் 10 கோடிக்கு மேலே உறுப்பினர்கள் உள்ளனர். அதில் இருந்து தெரியும். அது இன, சாதி அடிப்படையற்ற ஒரு அமைப்பு என்று.

ராமசாமி தமிழ்நாட்டைப் போய்ப் பாகிஸ்தான் கூட இணைத்து நாட்டைக் குட்டிச்சுவராக்க வேண்டும் என்றும், அனைவரையும் முஸ்லீம்களாகவும் மாறச் சொன்னவரல்லோ! அது தான் அதற்கு எதிராக இருக்கின்ற பிஜேபியையும், ஆர்எஸ்எஸ்சையும் கண்டால் கசக்கின்றது போல

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

  • Our picks

    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.