Jump to content

மைக்ரோவேவ் சக்கரை பொங்கல


Recommended Posts

மைக்ரோவேவ் சக்கரை பொங்கல்

தேவையான பொருட்கள்:

அரிசி 2 கப்

உடைத்த பாதி பயறு 1 கப்

தேங்காய் பால் 1 கப்

சக்கரை - உங்களுக்கு எவளவு வேணுமோ போடலாம்

நீர் - 4 கப்

நெய் - 3 டேபில் கரண்டி (நிறைய போட்ட பொங்கல் "பொங்கலோ பொங்கல்" ஆகிவிட வாய்ப்பு உண்டு)

ஏலக்காய் - 4 (தூளாக்கி போடுங்கோ, இல்லாடி கடிபடும், நல்லா இருக்கது)

1. பயறை சிறிது வறுத்து கொள்ளவும். சாப்பிட்டு பார்த்தால் மொறு மொறுப்பாக இருக்க வேண்டும்.

2. அரிசி,நீர்,பால் இவற்றை கலந்து மைக்கோவேவில் வைத்து மீடியத்தில் 10 நிமிடம் வரை வேக வைக்கவும்.

3. சிறிதளவு நீரில் சக்கரையை நன்றாக கரைக்கவும்.

4. சக்கரையையும் மிகுதி உள்ள பொருட்களையும் ஒன்றாக போட்டு கலக்கி 2 நிமிடத்துக்கு வைக்கவும்.

5. கையை சுடாமல் கவனமாக எடுத்து, பாத்திரத்தில் போடவும். வேறு யாரவது ஒருவருக்கு கொடுத்து நன்றாக இருந்தால் நீங்களும் சாப்பிடவும்.

இது தனியாக ஏதோ காரணத்தால் தங்கி இருந்து படிக்கு/வேலை பார்க்கும் சகோதரங்களுக்காக....

இனிய தை திரு நாள் வாழ்த்துக்கள்

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

ஆகா....அசத்திட்டிங்க...

5வது செயன்முறை மிக்க பயனுடையது...

உங்கட நோக்கம் அருமை...

Link to comment
Share on other sites

வேறு யாரவது ஒருவருக்கு கொடுத்து நன்றாக இருந்தால் நீங்களும் சாப்பிடவும்.

எல்லாம் சரி பிள்ளை இண்டைக்கொண்டு பாத்து ஒருதரும் வீட்டுப்பக்கம் வாறாங்கள் இல்லை அப்ப மனுசிக்கு குடுத்துப் பாக்கட்டே...பிரச்சனை வராட்டிக்கு பிறகு சந்திக்கிறன்...

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

எல்லாம் சரி பிள்ளை இண்டைக்கொண்டு பாத்து ஒருதரும் வீட்டுப்பக்கம் வாறாங்கள் இல்லை அப்ப மனுசிக்கு குடுத்துப் பாக்கட்டே...பிரச்சனை வராட்டிக்கு பிறகு சந்திக்கிறன்...

அது தான் எங்கள் கவலையே!! ஆக்கள் வராத நேரத்தில் தான் ஏதும் அடி விழுவது அதிகம் பாருங்கோ!!

Link to comment
Share on other sites

சூரியனுக்கு நன்றி சொல்ல..அவன் கீழ் வானில் கதிர் பரப்பி வருமுன் முற்றத்தில் பொங்கியது ஒரு காலம்.. அப்புறம் வீட்டுக்குள் பொங்கியது ஒரு காலம்.. அப்புறம்.. மைக்குறோவேவில பொங்கிறது இந்தக் காலம்... மொத்தத்தில் பொங்கல் என்பது உண்பதற்கே...வேறெதற்கு..??!

பொங்கல் சமையல் குறிப்பா நாளை கொட்டல்களில் தினமும் சூரியனுக்கு...சா மனிதர்களுக்கு படைக்கப்பட்டாலும் (அதுதான் உண்மையே) ஆச்சரியப்படுவதற்கில்லை..! நன்றி தூயா பாப்ஸ்..உங்கள் சமையல் குறிப்புக்கு.. இது வெறும் சமையல் குறிப்பல்ல..பல விடயங்களை குறிப்பாலும் உணர்த்திச் செல்கிறது..! :wink: :P

Link to comment
Share on other sites

இதை நேற்றே தந்திருந்தால் நாங்களும் பொங்கல் கொண்டாடி இருந்திருப்போமே...பரவாயில்லை இருக்கவே இருக்கு மாட்டுப்பொங்கல் கொண்டாடிட வேண்டியதுதான்.

Link to comment
Share on other sites

என்ன சமைச்சு சாப்பிட்டதில ஒருத்தரையும் காணம் போல ;)

Link to comment
Share on other sites

ஆகா தூயா நிஐமாகவே முயற்சி செய்தேன். அரிசை 10 நிமிடங்களுக்கு பதிலாக 15நிமிடங்கள் வரை வைத்தால் தான் அரிசி நன்கு வேகுது தூயா...

நன்றி செய்முறைக்கு

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

  • Our picks

    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.