Jump to content
View in the app

A better way to browse. Learn more.

கருத்துக்களம்

A full-screen app on your home screen with push notifications, badges and more.

To install this app on iOS and iPadOS
  1. Tap the Share icon in Safari
  2. Scroll the menu and tap Add to Home Screen.
  3. Tap Add in the top-right corner.
To install this app on Android
  1. Tap the 3-dot menu (⋮) in the top-right corner of the browser.
  2. Tap Add to Home screen or Install app.
  3. Confirm by tapping Install.

அமெரிக்க ஊடக விமர்சனங்களால் லாபமடைந்த ட்ரம்ப் !

Featured Replies

அமெரிக்க ஊடக விமர்சனங்களால் லாபமடைந்த ட்ரம்ப் !

960x0ddd_02483.jpg

டந்து முடிந்த அமெரிக்கத் தேர்தலில் ஹிலரி கிளின்டன் ஜனநாயகக் கட்சியின் அதிபர் வேட்பாளராகவும், டொனால்டு டிரம்ப் குடியரசுக் கட்சி வேட்பாளராகவும் அறிவிக்கப்பட்டனர். பெரும்பான்மை ஓட்டு வித்யாசத்தில் ட்ரம்ப் மாபெரும் வெற்றி பெற்றார் டொனால்டு டிரம்ப். ஹார்வர்ட் கென்னடி பள்ளியின் ஷோரன்ஸ்டெய்ன் ஊடக, அரசியல், மக்கள் கொள்கை மையம் (Shorenstein Center on Media, Politics and Public Policy) சார்பில் கடந்த நவம்பர் மாதம் நடந்த அமெரிக்க தேர்தலில், அமெரிக்க பத்திரிகை மற்றும் ஊடகங்களின் பங்கு குறித்து ஆய்வு ஒன்று மேற்கொள்ளப்பட்டது.  இந்த ஆய்வில் அமெரிக்கத் தேர்தல் சமயத்தில் ஏபிசி, என்பிசி, சிபிஎஸ், சிஎன்என் உள்ளிட்ட ஊடக நிகழ்ச்சிகளும்  லாஸ் ஏஞ்சலிஸ் டைம்ஸ், நியூயார்க் டைம்ஸ், வால்ஸ்ட்ரீட் ஜார்னல், வாஷிங்டன் போஸ்ட், யூஎஸ்ஏ டுடே உள்ளிட்ட பத்திரிகை கட்டுரைகளும் ஆய்வுக்காக கண்காணிக்கப்பட்டன. இந்த ஆய்வின் முடிவில் ஆய்வாளர்கள் கூறுவது...

'அதிபர் தேர்தலில் போட்டியிட்ட இருகட்சிகளும் தேர்தல் பிரசாரத்துக்கு  மிகுந்த முக்கியத்துவம் கொடுத்துவந்துள்ளன. எதிர்க்கட்சி வேட்பாளரை விமர்சிப்பதில் காட்டிய அதே அளவு முயற்சியை தங்களது கட்சி ஆட்சியமைத்தால் மக்களுக்கு செய்யப்போகும் நன்மைகள், நலத்திட்டங்கள் ஆகியவை பற்றி மக்களுக்கு விளக்குவதிலும் ஹிலரி, ட்ரம்ப் இருவரும் சரியாகவே செய்துவந்தனர். பல்வேறு விமர்சனங்கள், சர்ச்சைகளுக்கு உள்ளானாலும், ட்ரம்ப் பிரசாரத்தின்போது  மக்களிடம் மட்டுமல்லாமல் அமெரிக்க பத்திரிகை மற்றும் ஊடகத்தின் இடையே தனது வழக்கத்தில் இருந்து மாறுபட்ட வித்யாசமான கருத்துகள், கொள்கைகள் மூலமாகப்பிரபலமானார்.

Screen-Shot-2016-12-09-at-5.21.46-PM_055

சிஎன்என் தொலைக்காட்சி நடத்திவரும் 'சிச்சுவேஷன் ரூம்' மற்றும் ஃபாக்ஸ் தொலைக்காட்சி நடத்திவரும் 'ஸ்பெஷல் ரிப்போர்ட்'  அரசியல் நிகழ்ச்சிகளில்  அதிகம் விவாதிக்கப்பட்டது ட்ரம்ப் மற்றும் அவரது கட்சிக் கொள்கைகள் பற்றித்தான். தேர்தல் நேரத்தில் பத்திரிகை செய்திகள் மற்றும் ஊடகத் தகவல்களில், ஹிலரி பற்றிய செய்திகளில் 62 சதவிகிதமும் ட்ரம்ப் பற்றிய செய்திகளில் 56 சதவிகிதமும் எதிர்மறையானவை. ஹிலரியை விமர்சித்து எழுதப்பட்டிருந்த கட்டுரைகள் மற்றும் தொலைக்காட்சி நிகழ்ச்சிகள் ட்ரம்புக்கு சாதகமாக அமைந்தது. அதேபோல, ட்ரம்ப்பை விமர்சித்து  எழுதப்பட்டிருந்த கட்டுரைகள் மற்றும் தொலைக்காட்சி நிகழ்ச்சிகள் ஹிலரிக்கு சாதகமாக அமைந்தது.

தேர்தல் நேரத்தில் ஹிலரியைவிட 15 சதவிகிதம் அதிக பத்திரிகை மற்றும் ஊடக கவனம் ட்ரம்ப் பக்கம் திரும்பியுள்ளது. ஹிலரியின் கொள்கைகளைக் காட்டிலும் ட்ரம்பின் கொள்கைகள் மீது ஊடகங்கள் அதிக கவனம் செலுத்தின. அதேபோல் ட்ரம்ப் மீதுள்ள குற்றச்சாட்டுகளைக் காட்டிலும் ஹிலரி மீது தொடரப்பட்ட வழக்குகள், குற்றச்சாட்டுகள் ஊடகங்களில் அதிக முக்கியத்துவம் பெற்றது குறிப்பிடத்தக்கது. அதிலும் தேர்தலுக்கு இரண்டு வாரங்களுக்கு முன்னால் ஹிலரியின் மின்னஞ்சல்கள் குறித்த சர்ச்சை ஊடகங்களிடையே விஸ்வரூபம் எடுத்தது. இதனால் ஹிலரி கணிசமான வாக்குகளை இழந்துள்ளார்.  'அமெரிக்காவை மீண்டும் உலகின் தலைசிறந்த நாடாக்குவோம்' என்ற ட்ரம்பின் கோட்பாடு 'ஒன்றுபட்டால் வலுவடைவோம்' என்ற ஹிலரியின் கோட்பாட்டைக் காட்டிலும் ஊடகங்களிடையே அதிக முக்கியத்துவம் பெற்றது.

1980 முதலே அமெரிக்க பத்திரிகை மற்றும் ஊடகத்துறையினர், அரசியல்வாதிகள் செய்த ஊழல், ஆட்சிக்காலத்தில் செய்த தவறுகள் பற்றி விமர்சிக்கும் கட்டுரைகள் மற்றும் விவாத நிகழ்ச்சிகளில் கவனம் செலுத்தத்தொடங்கின. நாட்டின் தேசிய ஊடகங்கள் தங்களது நடுநிலைத்தன்மையைக் கடைபிடிக்கவேண்டியது அவசியம். தேர்தல் நேரங்களில் அதுவரை நாட்டை ஆண்ட கட்சியை விமர்சிப்பதையும் அவர்களது ஆட்சி காலத்தில் நடைபெற்ற இயற்கைப் பேரிடர்கள், விபத்துக்கள், சட்டஒழுங்கு மீறல் ஆகியவற்றை மக்களுக்கு நினைவூட்டுவதையும் வழக்கமாகக்கொண்டுள்ளன. அரசியல் தலைவர்கள் மேல் அதிகரித்துவரும் ஊழல் புகார்கள், வழக்குகளே இதற்கு முக்கியக்காரணமாகக் கருதப்படுகிறது.

ஒரு கட்சி ஆட்சிக்கு வந்தால் அவர்கள் வாக்களித்த மக்களுக்கு அடுத்த நான்கு ஆண்டுகளில் நன்மை செய்வார்களா என யாராலும் கூறமுடியாது. ஆனால் ஏற்கெனவே ஆட்சி செய்த கட்சியின் ஆட்சிக்காலத்தில் செய்த நன்மைகளையும் நாட்டின் வளர்ச்சிக்கு ஏற்படுத்திய திட்டங்களையும் அதிகம் வெளிப்படுத்தாமல், ஆட்சிக்காலத்தில் இழைக்கப்பட்ட தவறுகளை மட்டும் வரிசைகட்டி மக்கள் முன் ஊடகங்கள் சமர்ப்பிப்பதால், மக்களுக்கு அரசு மீது அவநம்பிக்கையும் வெறுப்புமே மிஞ்சுகிறது. இதனால் இந்தமுறை அவர்கள் மற்றொரு புதிய கட்சிக்கு வாய்ப்பு வழங்குகின்றனர். புதிதாக கட்சியின் ஆட்சி, போன ஆட்சியைவிட மோசமானதாக இருந்தால், பாதிப்புக்குள்ளாவது வாக்களித்த அதே மக்கள்தான். இதற்கு பத்திரிக்கையும் ஊடகங்களும் மறைமுகமாகத் துணைபோகக் கூடாது'.

'ஓர் அமெரிக்க அரசியல் தலைவரைப் பற்றிய நேர்மறையான நல்ல கட்டுரை எழுதுவதுதான், ஓர் அமெரிக்க அரசியல் பத்திரிகையாளரும் இன்று மிகப்பெரிய சவால் !' என்று கூறுகிறது இந்த ஆய்வுக்குழு.    

- வி.மோ.பிரசன்ன வெங்கடேஷ்.

http://www.vikatan.com/news/world/75152-trump-got-benefited-by-the-criticisms-of-american-media.art

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.

Configure browser push notifications

Chrome (Android)
  1. Tap the lock icon next to the address bar.
  2. Tap Permissions → Notifications.
  3. Adjust your preference.
Chrome (Desktop)
  1. Click the padlock icon in the address bar.
  2. Select Site settings.
  3. Find Notifications and adjust your preference.