Jump to content

காதல், குடும்ப உறவுகளுடன் வாழ்க்கையில் நண்பர்கள் அவசியமா? ஏன்?


Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
நண்பர்கள் - நட்புறவு

பட மூலாதாரம்,GETTY IMAGES

28 ஏப்ரல் 2023

காதல் உறவுகள் எப்போதும் ஒருவருடைய உடல் நலத்தை பேணிக் காப்பதோடு, நீண்ட காலம் வாழவும் உதவுகிறது என்பது எல்லோரும் அறிந்தது. ஆனால் நண்பர்களுடன் பழகுவதிலும் இதே போன்ற நன்மைகள் ஏற்படுகிறதா?

பென்னி ஷேக்ஸ் என்பவர் நாட்டிங்காமில் மேடை நகைச்சுவை கலைஞராக பணியாற்றி வருகிறார். அவருக்கு மனநல பிரச்னைகளும், பெருமூளை வாதமும் இருப்பதால் எல்லோரையும் போல் அவரால் செயல்பட முடியாது. இதனால் நண்பர்களுடன் பழகுவதற்கு அவர் குறைந்த நேரத்தையே செலவிடுகிறார்.

இதன் காரணமாகவே பெரும்பாலும் அவர் தனிமையில் இருப்பதை அவருடைய நண்பர்கள் புரிந்துகொள்கின்றனர். இருப்பினும் சரியான நேரத்துக்கு மருந்துகளை எடுத்துக் கொள்ளவும், மருத்துவ பரிசோதனைக்குச் செல்வது போன்ற செயல்களை அவருக்கு நினைவுபடுத்தவும் அவரது நண்பர்கள் தயங்குவதில்லை.

நண்பர்களின் இந்த உதவிகள் அவருக்கு பல வழிகளிலும் பயனுள்ளதாக இருக்கின்றன. உதாரணமாக கொரோனா பொதுமுடக்கத்தின் போது அவருடைய நண்பர் மார்க் நிக்கோலசுடன் இணைந்து, மாற்றுத் திறனாளி கலைஞர்களுக்கு உதவும் வகையில் ஒரு தகவல் பரிமாற்ற இணைய பக்கத்தை உருவாக்கினார் பென்னி ஷேக்ஸ். மாற்றுத் திறனாளி கலைஞர்கள் மனம் சோர்ந்து போய் இருக்கும் காலங்களில் அவர்களுக்கு ஆறுதல் அளிக்கும் உதவிகளை இந்த இணைய பக்கம் மூலம் ஒவ்வொருவரும் பகிர்ந்துகொள்கின்றனர்.

 

பென்னி ஷேக்ஸின் அனுபவங்கள் பெரும்பாலும் பிறருடைய அனுபவங்களில் இருந்து மாறுபட்டு காணப்படுகின்றன. உற்சாகமாக இருப்பது முதல் இதய நலத்தை ஆரோக்கியமாகப் பேணுவது வரை பல நன்மைகளை அவர் தமது நட்பின் மூலம் பெறுகிறார். காதல் மற்றும் குடும்ப உறவை விட நட்புறவு குறைந்தளவு நன்மைகளையே அளிக்கும் என காலம் காலமாக நம்பப்பட்டு வந்தாலும், நட்புறவும் பெருமளவில் நன்மைகளை அளிப்பதாகவே உள்ளது.

நண்பர்கள் - நட்புறவு

பட மூலாதாரம்,GETTY IMAGES

நட்பால் கிடைக்கும் நன்மைகள்

நட்புறவு குறித்த ஆராய்ச்சி நூலை எழுதியிருக்கும் அறிவியல் பத்திரிக்கையாளர் லிடியா டென்வொர்த், ஒருவர் தனிமையில் அடைபட்டுக்கிடக்கும்போது அவருடைய நோய் எதிர்ப்பு சக்தி குறைவதாகத் தெரிவிக்கிறார். தனிமையில் சிக்கிக் கிடக்கும் போது ஒருவரது உடலில் உள்ள வெள்ளை அணுக்கள் தங்களது செயல்பாட்டை மாற்றிக் கொள்வதாகவும் அதனால் நோய் எதிர்ப்பு சக்தி பலவீனமடைவதாகவும் அவர் கூறுகிறார்.

சமூக இணைப்பு என்பது நோய் எதிர்ப்பு சக்தியை மட்டும் ஊக்குவிப்பதில்லை. பெரும்பாலும் நண்பர்களுடன் இணைந்து வாழ்பவர்களுக்கு நல்ல உடல் நலம், நீண்ட ஆயுள் போன்றவை கிடைப்பதுடன் ரத்த அழுத்தம் போன்ற உடல்நல பிரச்சினைகள் ஏற்படக்கூடிய ஆபத்துகளும் குறைகின்றன. மேலும் நட்பு உறவின் மூலம் நல்ல தூக்கம் கிடைப்பதுடன், நோய் ஏற்படும் போது விரைவில் குணமடையும் வாய்ப்பும் அதிகரிப்பதாக ஒரு ஆய்வில் தெரியவந்துள்ளது.

அதேபோல் நண்பர்களிடம் அடிக்கடி சண்டை போடுவது நீண்டகால நோய் தாக்கத்தின் அறிகுறியாகவே பார்க்கப்படுகிறது. சில நேரங்களில் புகை பிடிப்பது, உயர் ரத்த அழுத்தம் போன்ற விஷயங்களை விட தனிமையில் இருப்பது என்பதே உயிருக்கு ஆபத்து விளைவிக்கக் கூடிய அளவுக்கு மோசமான பாதிப்பை ஏற்படுத்துகிறது.

தனிமை என்பது ஒருவர் சுறுசுறுப்பாக இயங்குவதை பாதிக்கிறது என்றும், உடல் நலப் பிரச்சினைகளை அதிகரிக்கிறது என்றும் வடக்கு லண்டனில் செயல்படும் ஒரு தன்னார்வ அமைப்பின் மேலாளரான டோன்னா டர்ன்புல் தெரிவிக்கிறார். மேலும், நண்பர்களுடன் பழக்கவழக்கங்களைக் குறைத்துக் கொள்பவர்கள் சுறுசுறுப்பாக பணியாற்றவும் முடிவதில்லை என்றும் அவர் கூறுகிறார்.

நண்பர்கள் - நட்புறவு

பட மூலாதாரம்,GETTY IMAGES

ஒருவர் உடல்நலம் சரியில்லாத நிலையில் இருக்கும் போது, குடும்ப உறுப்பினர்களை விட நண்பர்கள் அவரை அன்புடன் கவனித்துக் கொண்டால் அதில் மிகப்பெரும் பயன் கிடைப்பதாக அமெரிக்காவின் க்ளேர்மான்ட் பல்கலைக்கழகத்தில் பணியாற்றும் உளவியல் நிபுணரான சைதா ஹேஷ்மதி மற்றும் அவரின் சக பணியாளர்கள் தெரிவிக்கின்றனர்.

குடும்ப உறவுகளை விட நட்புறவில் பெரும் பயன்கள் இல்லை என்று காலம் காலமாக நம்பப்பட்டு வரும் நிலையில், பல ஆண்டுகள் நடைபெற்ற ஆராய்ச்சிகள், நண்பர்களின் உறவு மிகவும் முக்கியம் என்பதை தற்போது உணர்த்துகின்றன. இந்த இரண்டு வகையான உறவுகளில் நண்பர்கள் உடனான உறவை எப்போதும் புறம் தள்ளக்கூடாது என லிடியா டென்வொர்த் எச்சரிக்கிறார்.

சில நேரங்களில், திருமணம் அல்லது குடும்ப பந்தங்களை விட நண்பர்களுடனான உறவுகள் கூடுதல் நன்மைகளை அளிக்கின்றன என்பது ஏற்கெனவே நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது. உலக அளவில் 97 நாடுகளில் மேற்கொள்ளப்பட்ட ஆய்வுகளில், வயது முதிர்ந்தவர்களுக்கு குடும்ப பந்தங்களை விட நண்பர்கள் உடனான உறவுதான் அதிக உடல் நலத்தையும், மகிழ்ச்சியையும் அளிக்கிறது என்பது தெரியவந்துள்ளது.

சிறுவயது முதல் முதுமை வரை நட்பு அவசியம்

உலக அளவில் அனைத்து தரப்பு மக்களிடமும் காணப்படும் நட்புறவுகளில் சில ஒற்றுமையான விஷயங்கள் இருந்தாலும், பெரும்பாலான ஆராய்ச்சிகள் செல்வந்தர்கள் மற்றும் மேற்கத்தியர்கள் அதிகமாக வசிக்கும் பகுதிகளிலேயே மேற்கொள்ளப்படுகின்றன.

மாற்றுதிறனாளிகளிடையே நிலவும் நட்புறவுகள் உட்பட குறிப்பிட்ட வகையான நட்புறவுகள் குறித்து பெரும் கவனம் செலுத்தப்படுவதில்லை.

பல கலாச்சாரங்களில் நட்பு என்பது தாமாகவே மற்றொருவரைச் சார்ந்திருக்க விரும்பும் மனநிலை என்றும் தனி நபர்களின் சமூகத் தேவைகளின் அடிப்படையில் பின்னாளில் அது மாறுகிறது என்றும் ஹேஷ்மதி கூறுகிறார்.

மேலும், கலாசாரம் சார்ந்த விஷயங்கள் நட்புறவில் மாற்றத்தை ஏற்படுத்துவதாகக் கூறும் அவர், நட்பு என்பது இயற்கையாக ஏற்படுகிறதா, குடும்ப - சமூக நடைமுறைகள் காரணமாக ஏற்படுகிறதா அல்லது விசுவாசம் மற்றும் நம்பகத்தன்மையின் காரணமாக ஏற்படுகிறதா என்பதைப் பொறுத்தே விளைவுகள் அமைகின்றன என்கிறார்.

வாழ்க்கையின் ஒவ்வொரு காலகட்டத்திலும் உருவாகும் நட்பின் தன்மைகளிலும் பெரும் வேறுபாடுகள் இருப்பதாக ஆய்வுகளில் தெரியவந்துள்ள நிலையில், சிறுவயது முதல் முதுமை வரை நட்பு மிகவும் அவசியமான ஒன்றாக இருக்கிறது என லிடியா டென்வொர்த் குறிப்பிடுகிறார்.

நரம்பியல் தொடர்பான ஆராய்ச்சிகளிலும் நட்புறவு மிக முக்கியம் என தெரியவந்துள்ளது. மூளையில் ஏற்படும் மாற்றங்கள் குறித்த சோதனையின் போது அதிக நண்பர்களைக் கொண்டவர்களின் மூளையில் நன்மைகளை ஏற்படுத்தும் மாறுதல் இருப்பது கண்டுபிடிக்கப்பட்டுள்ளது.

உடல் இயக்கங்களை கட்டுப்படுத்தும் மூளைப் பகுதியிலும் இது போல் நேர்மறையான மாற்றங்கள் ஏற்படுவதை இந்த ஆய்வு முடிவுகள் உறுதிப்படுத்துகின்றன.

நண்பர்கள் - நட்புறவு

பட மூலாதாரம்,GETTY IMAGES

நண்பர், விரும்பத்தகாதவர், அறிந்த நபர், அடையாளம் தெரியாத நபர்களில் யாருக்கு உதவ வேண்டும் என பலரிடம் கேள்விகள் எழுப்பப்பட்ட போது, நண்பர்களுக்கு உதவவேண்டும் என பதில் கூறியவர்களின் மூளைப் பகுதியில் அதிக மகிழ்ச்சி பதிவாகியிருந்தது ஒரு ஆய்வில் தெரியவந்துள்ளது.

நீண்ட கால நட்பில் உள்ளவர்களை மகிழ்ச்சிப்படுத்த விரும்பிய இளம் வயதினரின் மூளைப் பகுதியில் இந்த மாற்றங்கள் மிக அதிகமாக இருந்ததாக நெதர்லாந்து நாட்டின் லெய்டென் பல்கலைக் கழகத்தைச் சேர்ந்த நரம்பியல் நிபுணர் பெர்னா குரொக்லு தெரிவித்துள்ளார்.

அதிலும் 15 மற்றும் 16 வயதுக்கு இடைப்பட்ட சிறுவர்களுக்கு இந்த உணர்வு மிக அதிக அளவில் இருந்ததாகவும் இவர் கூறுகிறார்.

நட்பு தொடர்பான உணர்வுகள் குறித்து பேசும் ஹேஷ்மதி, மனிதர்களின் வயதின் அடிப்படையில் நட்பு வட்டாரம் குறித்த மாறுபட்ட சிந்தனைகள் ஏற்படுவதை சுட்டிக்காட்டுகிறார்.

சிறு வயதில் பலதரப்பட்ட நண்பர்களை வைத்திருந்தால் பிற்காலத்தில் உடல் மற்றும் மன ஆரோக்கியத்துக்குப் பயன்படும் நண்பர்களை மட்டும் வைத்திருக்க அது உதவுவதாகவும் இவர் கூறுகிறார்.

சாதாரண நட்புறவும் வாழ்க்கை முழுவதும் பயனளிக்கும் நிலையில், ஆழமான நட்பு என்பது பொதுவாக வயதானவர்களுக்கு பெரும் உதவியாக இருக்கிறது.

சாதாரண நண்பர்கள் மூலம் நாம் எத்தனையோ நன்மைகளைப் பெறுகிறோம் என்ற போதிலும் நெருங்கிய நண்பர்கள் மூலம் மிக முக்கிய உதவிகளைப் பெறுகிறோம்.

இது போன்ற பலதரப்பட்ட நண்பர்களைக் கொண்டிருப்பது நமது உடல் நலத்தை ஊக்குவிப்பதோடு, பிரச்சினைகளின் போது முடிவெடுக்கும் திறன்களையும் வளர்க்கிறது.

ஒரே மனநிலையில் இரண்டு பேர் இருந்தால், அவர்களுக்கு இடையே சாதாரண நட்பு இருந்தாலும் அது வரவேற்கத்தக்கதுதான் என்று சொல்லும் ஹேஷ்மதி, ஒருவர் மற்றவரை வாரத்துக்கு ஒரு முறையாவது நேரில் சந்திக்கவேண்டும் என நினைக்கும் போது, மற்றவர் ஒவ்வொரு ஆண்டும் சில முறை வாட்ஸ்ஆப் மூலம் தொடர்பு கொள்வதே போதும் என நினைத்தால் இருவருக்கும் பொருத்தமற்ற நட்பாகவே அது இருக்கும் என்றும் கூறுகிறார்.

நண்பர்கள் - நட்புறவு

பட மூலாதாரம்,GETTY IMAGES

மாறுபட்ட தன்மைகளைக் கொண்ட நட்பு வட்டங்களை வைத்திருக்கும் நபர்களைப் பற்றிப் பேசும் டென்வொர்த், ஒருவருக்கு ஒத்து வராத சிந்தனைகளைக் கொண்ட நண்பர்களை நீண்ட காலம் நண்பராக வைத்திருக்க முடியாது என்றும், அது போல் அதிக நண்பர்கள் இருந்தால் ரத்த அழுத்தம் அதிகரித்தல் உள்ளிட்ட பிரச்சினைகள் ஏற்படுவதாகவும் தெரிவித்துள்ளார்.

பென்னி ஷேக்ஸ் சொல்வதைப் போல, ஒருவர் ஏராளமான நண்பர்களைக் கொண்டிருந்தாலும், அதன் பின்னரும் தனிமையில் இருக்க முடியும்.

ஒருவர் நண்பர்களுடன் அதிக நேரம் செலவிட்டிருந்தால், இரண்டு ஆண்டுகளுக்குப் பின்னர் கூட அவர் சமூகத்திலிருந்து தனிமைப்படுத்தப்பட்டிருந்தாலும் அது பெரும் பாதிப்பை ஏற்படுத்துவதில்லை என லாஸ் ஏன்ஜலிஸ் மாணவர்களின் ஆராய்ச்சி முடிவுகள் தெரிவிக்கின்றன.

எவ்வளவுக்கு எவ்வளவு நேர்மறையான நட்புறவுகளைக் கொண்டிருக்கிறோமோ, அந்த அளவுக்கு பின்னாளில் மோசமான நட்புகள் மற்றும் ஒதுக்கிவைக்கப்படும் நிலைகளை எதிர்கொள்ளும் மனப்பக்குவம் கிடைக்கிறது என குரொக்லு கருதுகிறார்.

இருப்பினும் இது குறித்து மேலும் பல ஆராய்ச்சிகளை மேற்கொள்ள வேண்டிய தேவை இருப்பதாகவும் அவர் கூறுகிறார்.

மன அழுத்த பாதிப்பில் இருக்கும் நோயாளிகளுக்கு மகிழ்ச்சியான எண்ணங்கள் தோன்றுவதில் சில பிரச்சினைகள் இருப்பதால் இது குறித்த புரிதலைப் பெறுவதற்கும் ஏராளமான ஆய்வுகள் தேவைப்படுகின்றன.

நண்பர்கள் - நட்புறவு

பட மூலாதாரம்,GETTY IMAGES

நட்புறவு குறித்த ஆராய்ச்சிகளில் தெளிவாகத் தெரிந்து கொண்டது என்னவென்றால், சிறந்த நண்பர்களை உருவாக்குவதில் வாழ்க்கை முழுவதும் முயற்சிக்கவேண்டும் என்பதே ஆகும்.

நடுத்தர வயது கொண்டவர்கள், 50 அல்லது 60 வயதில் நண்பர்களைப் பற்றிச் சிந்தித்துக்கொள்ளலாம் என நினைத்தால் நிச்சயமாக அது ஒரு தவறான மனநிலையாகும் என டென்வொர்த் சொல்கிறார்.

நடுத்தர வயதில் அதிக வேலைப்பளு, குடும்பப் பணிகள் காரணமாக நண்பர்களை ஒதுக்கிவைக்கும் நிலை காணப்பட்டாலும், வாழ்நாள் முழுவதும் நட்பைப் பேணுவது முக்கியமாகிறது.

மருத்துவத் துறையைப் பொறுத்தவரை, தனிமைக் கொடுமையிலிருந்து விடுபடுவது குறித்த ஆலோசனைகளை வழங்கும் மருத்துவர்கள் வயதானவர்களை மட்டும் இலக்காகக் கொண்டு செயல்படக்கூடாது.

லண்டனின் புறநகர்ப் பகுதியான காம்டெனில் இது போன்ற மனமகிழ்ச்சி ஏற்படுத்தும் தன்னார்வப் பணியை மேற்கொண்டு வரும் டர்ன்புல், வயதானவர்களுக்கு பரிந்துரைக்கப்படும் மனமகிழ்ச்சி ஏற்படுத்தும் சிகிச்சை முறைகளை அனைத்து வயதினருக்கும் பரிந்துரைக்கும் வகையிலான ஒரு முறையை தயாரித்து வருகிறார்.

இந்த முறையை நேரடியாகப் பொதுமக்களிடம் செயல்படுத்தி அவர் பெரும் பலன்களைக் கண்டிருக்கிறார். காம்டென் நகரில் நடைபயிற்சி மேற்கொள்ளும் மக்களுக்கு இது போன்ற மனமகிழ்ச்சி அளிக்கும் உளவியல் சிகிச்சையை அளித்த போது அதில் பெரும் பயன்கள் அவருக்குக் கிடைத்திருக்கின்றன.

இவரின் சிகிச்சைக்குப் பின், மன அழுத்தத்துக்குப் பயன்படுத்தும் மருந்துகளைக் கூட சிலர், மருத்துவர்களின் ஆலோசனையின்றியே நிறுத்தியுள்ளனர்.

நண்பர்கள் - நட்புறவு

பட மூலாதாரம்,GETTY IMAGES

இது போல் சிறு முயற்சிகளை மட்டும் மேற்கொள்வதை விட்டு விட்டு நீண்ட கால அடிப்படையில் நட்புகளைப் பேணுவது குறித்து அனைவருக்கும் விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்தினால், நிச்சயம் நன்மை பயக்கும் என டர்ன்புல் நம்புகிறார்.

நாம் நமக்குள் ஒரு சமூகப் பிணைப்பை ஏற்படுத்தி, அதை முறையாகப் பயன்படுத்தும் போது உடல்நலத்தைக் காப்பதில் அது பெரும் பங்காற்றும் என்றும் அவர் கூறுகிறார்.

இருப்பினும் நிறைய நண்பர்களை உருவாக்குவது எல்லோருக்கும் எளிதான காரியமல்ல. அன்றாடச் செலவினங்கள் அதிகரித்து வரும் நிலையில் நட்பு வட்டத்தைப் பெரிதாக்குவதில் ஒரு கப் டீ வாங்குவதில் தொடங்கி போக்குவரத்துச் செலவினங்கள் வரை பல தடைக்கற்கள் இருக்கின்றன என்கிறார் டர்ன்புல்.

பொதுவாக, உடல்நலத்தைப் பேணும் வகையிலான நட்புகளை உருவாக்குவதில் என்ன மாதிரியான விழிப்புணர்வு நடவடிக்கைகள் நல்ல பயன்களை அளிக்கின்றன என்பது குறித்து மேலும் பல ஆய்வுகளை மேற்கொண்டு தரவுகளைப் பெறவேண்டியுள்ளது.

இருப்பினும் மிக எளிதாக அனைவரும் ஒரு செயலை இப்போது செய்ய முடியும். அது என்னவென்றால், நல்ல நண்பர்களைத் தேர்வு செய்வதில் அனைவரும் அதிக கவனம் செலுத்தவேண்டும் என்பதே ஆகும். டென்வொர்த் கூறுவதைப் போல, நேரம் மிகக்குறைவாக இருந்தாலும், நட்புக்காக அதையும் முதலீடு செய்யவேண்டிய தேவை இருக்கிறது என்பதை உணர வேண்டும்.

நேரத்தை முதலீடு செய்வது எப்போதும் எளிதானதல்ல என்றாலும், அதனால் எதிர்காலத்தில் நிறைய பயன்கள் இருக்கின்றன. இதைத் பென்னி ஷேக்ஸ் நேரடியாக உணர்ந்திருக்கிறார். அவருடைய மனநலக் குறைபாட்டை அறிந்த மருத்துவர்கள், அவர் புதிய நண்பர்களைத் தேடும் முயற்சியைத் தொடங்க அறிவுறுத்தினர்.

உண்மையில் அதன் பொருள் என்ன என அவருக்கு தொடக்கத்தில் புரியவில்லை. ஆனால் நண்பர்கள் மூலம் அவருக்கு எத்தனை உதவிகள் கிடைத்தன, அவரது மனநலம் எவ்வாறு பாதுகாக்கப்பட்டது என்பதை 18 ஆண்டுகளுக்குப் பின் தான் உணர்ந்ததாக அவர் கூறுகிறார்.

https://www.bbc.com/tamil/articles/cv27p5g3g57o

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

நிச்சயம் தேவை. நண்பர்களோடு பகிர்ந்து கொள்வதை மனைவி/கணவருடன் அல்லது தாய் தந்தை சகோதரங்களோடு பகிர்ந்து கொள்ள முடியாது. மனைவி/கணவனுடன் பகிர்ந்து கொள்வதை நண்பர்கள்.. தாய் தந்தை சகோதரங்களோடு பகிர முடியாது. அதேபோல் தாய் தந்தையோடு பகிர்வதை சகோதரங்களோடு பகிர முடியாது. சகோதரங்களோடு பகிர்வதை மற்றவர்களோடு பகிர முடியாது. இப்படி சில தனித்துவமான தேவைகள்.. உறவுகள்.. பகிர்வுகள்.. நடத்தைக்கோலங்கள்.. ஒவ்வொரு உறவு நிலைகளோடும் உள்ளது போல்.. நண்பர்களுடனும் உள்ளது. ஆகவே நட்பு.. நிஜ நட்பு.. நிச்சயம் அவசியம். எதுவும் எல்லை தாண்டினால் ஆபத்தே. 

  • Like 1
Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

மனித வாழ்க்கையில் நட்புகளும் உறவுகளும் அவசியம் தேவை.

Link to comment
Share on other sites



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • 2015 ல வாக்கு போட்ட தமிழருக்கு ஒழுங்காகக் தீர்வை கொடுத்து இருந்தால் இந்த முறை பதவிக்கு வந்திருக்கலாம் ....நரி வேலை பார்த்தால் இப்படி தான் பின் வந்தவர்களை பார்த்து  சும்மா பொய் சொல்லிக்கொண்டு இருக்கணும் ......
    • கலாநிதி ஜெகான் பெரேரா நாட்டை அடிமைப்படுத்தி வைத்திருக்கும் ஊழலுக்கு முடிவுகட்ட வேண்டும் என்பதே ஜனாதிபதி தேர்தலில் தேசிய மக்கள் சக்தியின் முக்கியமான வாக்குறுதிகளில் ஒன்றாக இருந்தது. அந்த கட்சி மீது மக்களுக்கு பெரும் கவர்ச்சி ஏற்படுவதற்கும் அதுவே பிரதான காரணமாகவும் இருந்தது. உயர் மட்டத்தில் இருந்து அடிமட்டம் வரை தலைவிரித்தாடும் ஊழல் 1970 களின் பிற்பகுதியில்  திறந்த பொருளாதாரம் அறிமுகப்படுத்தப்பட்டதை தொடர்ந்து அரசாங்கத்துறையையும் தனியார்துறையையும் தழுவியதாக வழமைானதாக்கப்பட்டுவிட்டது. பாரிய அபிவிருத்தி திட்டங்களும் வெளிநாட்டு உதவிகளும் அதிகாரப் பதவிநிலைகளில் இருந்தவர்கள் ஊழலில் ஈடுபடுவதற்கான வாய்ப்பை வழங்கின. 2022 பொருளாதார வீழ்ச்சியும் அதன் விளைவாக மக்கள் அனுபவிக்கவேண்டி வந்த இடர்பாடுகளும் ஊழலை ஒழிக்கவேண்டும் என்றும் அதில் சம்பந்தப்பட்டவர்களை அகற்றவேண்டும் என்றும் உறுதிப்பாட்டை இறுக்கமாக்கியது. அரசியல் அதிகாரத்தை ஒருபோதும் கொண்டிராத கட்சி என்ற வகையில் தேசிய மக்கள் சக்தியே (முன்னணி கட்சிகள் மத்தியில்) ஊழல் குற்றச்சாட்டில் இருந்து விடுபட்டதாக இருந்தது. ஊழலினாலும் முறைகேடுகளினால் சீரழிந்துகிடக்கும் நாட்டை துப்புரவு செய்ய வேண்டும் என்ற வேட்கை  ஆட்சிமுறை தொடர்பில் மக்களுக்கு இருந்த அக்கறையின் மைய  விவகாரமாக இருந்தது. வேறு எந்த பிரச்சினையினாலும் அதை மறைப்புச் செய்ய முடியவில்லை. இனத்துவ தேசியவாதத்தை கிளறிவிடுவதற்கு சில எதிர்க்கட்சிகள் மேற்கொண்ட பிரயத்தனம் மக்கள் மத்தியில் எடுபடவில்லை. தேசிய மக்கள் சக்தியை தவிர, தங்கள் மத்தியில் ஊழல் குற்றச்சாட்டுக்கு ஆளானவர்களைக்  கொண்ட எந்தவொரு பிரதான அரசியல் கட்சியினாலும் ஊழல் பிரச்சினையை கையாள்வதற்கான அரசியல் துணிவாற்றல் தங்களுக்கு இருப்பதாக வாக்காளர்களை நம்பச்செய்ய முடியவில்லை. அதனால், அரசாங்க ஊழியர்களுக்கு சம்பளத்தை அதிகரிப்பது, வாழ்க்கைச் செலவைக் குறைப்பது போன்ற வாக்குறுதிகளை நிறைவேற்றுவதற்கு அரசாங்கம் தவறியிருப்பதாக எதாச்க்கட்சிகளினால் முன்வைக்கப்படும் குற்றச்சாட்டுக்களோ அல்லது அவற்றின் வாதங்களோ வாக்காள்கள் மத்தியில் ஒரு தாக்கத்தை ஏற்படுத்தவில்லை.  ஊழலை ஒழிக்க  வேண்டும் என்பதும் ஊழலுக்கு உடந்தையாக இருந்தவர்களை அகற்ற வேண்டும் என்பதுமே வாக்களர்களின் பிரதான அபிலாசையாக இருக்கிறது. முன்னைய அரசாங்கத்தின் இரு முக்கிய உறுப்பினர்கள் கைதுசெய்யப்பட்டு விளக்கமறியலில் வைக்கப்பட்டிருப்பதை அடுத்து ஊழலையும் அதனுடன் இணைந்த தண்டனையின்மையையும் கையாளுவதில் அரசாங்கம் அக்கறையுடன் இருக்கிறது என்ற திருப்தி தற்போதைக்கு வாக்காளர்களுக்கு ஏற்பட்டிருக்கிறது.  பதிவு செய்யப்படாத ஆடம்பர வாகனம் ஒன்று தொடர்பான குற்றச்சாட்டின் பேரில் கைதுசெய்யப்பட்டவர்களில் ஒருவர் வன்முறை நடத்தை வரலாற்றைக் கொண்டவர்.  ஆனால், அவர் முன்னர் ஒருபோதும்  கைது செய்யப்பட்டதில்லை. அவரின் குடும்பம் காலத்துவத்துக்கு  முன்னரான  உயர்குடி தொடர்புகளை கொண்டவர் என்பதும் சமூகத்தின் ஒரு பிரிவினரின் வாக்குகளை பெற்றுத்தரக்கூடிய ஆற்றல் கொண்டவர் என்று கருதப்பட்டதாலும்  அவர் கைதுசெய்யப்படால் இருந்திருக்கலாம். ஆனால்,  தற்போதைய அரசாங்கம் அவரையும் பாராளுமன்றத்தில் வன்முறையில் ஈடுபட்ட  முன்னைய அரசாங்கத்தின் இன்னொரு உறுப்பினரையும் பதிவு செய்யப்படாத வாகனங்களை வைத்திருந்த ஒப்பீட்டளவில் சிறிய குற்றச்சாட்டு தொடர்பில்  இப்போது கைது செய்திருக்கிறது. இதை இவர்களின் பல சகாகக்கள் மோசடி செய்ததாக கூறப்படும் கோடிக்கணக்கான பணத்துடன்  ஒப்பிடமுடியாது. ஆனால், இது ஒரு தொடக்கம். பிரதான பிரச்சினை அதனால், பிரதான பிரச்சினையான ஊழலை தாமதமின்றி கையாளத் தொடங்கி முன்னைய அரசாங்கத்தின் முக்கிய புள்ளிகளில் சிலருக்கு எதிராக நடவடிக்கையை அரசாங்கம் எடுத்திருப்பதால் அது வாக்குறுதிகளை நிறைவேற்றுவதில் உண்மையில் அக்கறையுடன் இருப்பதாக மக்கள் கருதுகிறார்கள். முன்னைய அரசாங்கத்தின் இரு உறுப்பினர்களுக்குைஎதிரான குற்றச்சாட்டுக்களை மறுதலிப்பது கஷ்டம். ஏனைன்றால் சான்றுகள் ( பதிவுசெய்யப்படாத இரு  மோட்டார் வாகனங்கள் ) கைவசம் இருக்கின்றன. கோடிக்கணக்கான பணமோசடி சம்பந்தப்பட்ட சிக்கலான வழக்குகளில் சான்றுகளைப் பெறுவது கஷ்டம். முன்னைய அரசாங்கங்களினால் கடந்த காலத்தில் நீதிமன்றங்களுக்கு கொண்டுவரப்பட்ட ஊழல் வழக்குகளில் பல தடவைகள் இடம்பெற்றதைப் போன்று அந்த சிக்கலான வழக்குகள் நீண்ட சட்ட நடைமுறைகளுக்கு உள்ளாகி இறுதியில் குற்றஞ்சாட்டப்படுபவர்கள் விடுதலையாகி விடவும் கூடும். ஆனால், தற்போதைய வழக்குகள் நேரடியானவை சிக்கலற்றவை என்பதால் அவற்றில் சம்பந்தப்பட்டவர்கள் குற்றவாளிகளாகக் காணப்படக்கூடிய சாத்தியம் இருக்கிறது. அதன் விளைவாக, இன்றைய தருணத்தில் அரசாங்கத்தின் மீதான எதிர்க்கட்சிகளின் விமர்சனங்கள் மக்கள் மத்தியில் எடுபடப் போவதில்லை. குறிப்பாக, முன்னைய அரசாங்கத்தினால் சர்வதேச நாணய நிதியத்துடன் செய்துகொள்ளப்பட்ட உடன்படிக்கையை  இன்னறய அரசாங்கம் கையாளுகின்ற முறை தொடடர்பான விமர்சனங்களைப் பொறுத்தவரையில் நிலைமை இதுவே. அரசாங்க ஊழியர்களுக்கு சம்பளத்தை அதிகரிப்பதாகவும் வாழ்க்கைச் செலவைக் குறைப்பதாகவும் ஜனாதிபதி தேர்தலின்போது மக்களுக்கு வழங்கிய வாக்குறுதிகளை அரசாங்கம் நிறைவேற்றவில்லை என்பது இன்னொரு விமர்சனம். ஆனால் , தங்களது பொருளாதார இடர்பாடுகள்  சாத்தியமானளவு விரைவாக தணிக்கப்பட வேண்டும் என்று மக்கள் விரும்புவார்கள் என்கிற அதேவேளை,  புதிய அரசாங்கம் ஒரு மாத காலத்துக்கு முன்னர்தான் பதவிக்கு வந்தது என்பதையும் குறைந்த முன்னுரிமை கொண்ட துறைகளில் இருந்து உயர்ந்த முன்னுரிமை கொண்ட துறைகளுக்கு வளங்களை  மாற்றிப்பகிர்வதற்கு புதிய வரவு  --  செலவு திட்டம் ஒன்றை  நிறைவேற்ற வேண்டியிருக்கிறது என்பதையும் அவர்கள் விளங்கிக்கொள்ள வேண்டும். வரிக் கட்டமைப்புகளில் மாற்றங்களைச் செய்வதற்கு சட்டங்களில் மாற்றம் செய்யவேண்டும். பாராளுமன்றம் கலைக்கப்பட்டிருக்கும் நிலையில் அது இந்த நேரத்தில் சாத்தியமில்லை. அத்துடன்,  ஜனாதிபதி தேர்தலில் தேசிய மக்கள் சக்தியினால் வழங்கப்பட்ட வாக்குறுதிகளை அதன் போட்டிக் கட்சிகள் வழங்கிய வாக்குறுதிகளின் பினபுலத்தில் நோக்கவேண்டியதும் அவசியமாகும்.  நம்பமுடியாத நிவாரணப் பொதிகள் அவற்றில் அடங்கும். சமூகத்தின் மிகவும் நலிவுற்ற குழுக்களுக்கு மாதாந்தம் நலன்புரி கொடுப்பனவு வழங்குவதாகவும் கடன்நிவாரணத் திட்டங்கள் அறிமுகம், மாற்றுத் திறனாளிகளுக்கும் மிகவும் வறுமைப்பட்டவர்களுக்கு கொடுப்பனவுகள் அதிகரிப்பு, விவசாயிகளுக்கு கடன் ரத்து, வரிக்குறைப்பு,  இலட்சக்ணக்கில் தொழில் வாய்ப்புகளை உருவாக்குதல், சகல தரப்பினருக்கும் சம்பள அதிகரிப்பு, பெருமளவு வெளிநாட்டு முலீடுகளைப் பெறுதல் அல்லது குறுகிய கால வரையறைக்குள் கடன் நிவாரணங்களைப் பெறுதல் என்று பெருவாரியான வாக்குறுதிகளை அந்த கட்சிகள் வழங்கின. கடனை திருப்பிச் செலுத்துவதில் இலங்கையின் ஆற்றல் குறித்த தற்போதைய மதிப்பீடு மற்றும் சர்வதேச உறவுகளை அடிப்படையாகக் கொண்டு நோக்கும்போது இந்த வாக்குறுதிகளை எல்லாம் நிறைவேற்றுவது சாத்தியமில்லை. அதனால் அரசாங்கம் வாக்குறுதிகளை உடனடியாக நிறைவேற்றவில்லை என்று எதிர்க்கட்சிகள் குற்றஞ்சாட்டுவது பாசாங்கத்தனமானதாகும். சாத்தியமான பங்காளிகள் அறகலய போராட்ட இயக்கத்தினால் " முறைமை மாற்றம் " என்று சுருங்கச் சொல்லப்பட்ட ஊழல் நிறைந்த ஆட்சி முறையை முற்று முழுவதுமாக மாற்றவேண்டும் என்ற மக்களின் வேட்கை பாராளுமன்ற தேர்தலிலும் மக்களின் கவனத்தை பெரிதும் ஈர்க்கக்கூடிய பிரசாரத் தொனிப்பொருளாக தொடர்ந்து விளங்கப்போகிறது. ஜனாதிபதி தேர்தலில் தேசிய மக்கள் சக்திக்கு வாக்காளிக்காதவர்களும் கூட ஊழலற்ற ஆட்சிமுறையை விரும்புவதால் இந்த தடவை அந்த கட்சிக்கு வாக்களிக்கக்கூடிய சாத்தியம் இருக்கிறது. மறுபுறத்தில், கடந்த மாதம் எல்பிட்டிய பிரதேச சபை தேர்தலில் கண்டதைப் போன்று மக்கள் தங்களுக்கு தனிப்பட்ட முறையில் தெரிந்தவர்களுக்கு அல்லது தங்களுக்கு உதவியவர்களுக்கு உணர்ச்சிபூர்வமாக வாக்களிக்கவும் நாட்டம் காட்டலாம்.  அது உள்ளூர் மட்டத்தில் சலுகைகளைச் செய்திருக்கக்கூடிய முன்னைய அரசாங்க உறுப்பினர்களுக்கு அனுகூலமாக அமையும். எல்பிட்டிய பிரதேச சபையில்  47 சதவீதமான வாக்குகளைக்  கைப்பற்றிய தேசிய மக்கள் சக்தி அரைவாசி ஆசனங்களைப் பெற்றது. ஆனால், கூடுதல் சதவீதமான வாக்குகளை ஏனைய கட்சிகளே பெற்றன. நாட்டில் இன, மத சிறுபான்மைச் சமூகங்கள் பெரும்பான்மையினராக வாழும் பகுதிகளில் காணப்படும் நிலைவரங்களும்  தேசிய மக்கள் சக்தி பெரும்பான்மை ஆசனங்களை பெறுவதை சிக்கலாக்கும். தேசிய மக்கள் சக்தி முன்னர் பெரும்பான்மையினச் சமூகத்தின் மீதே பிரதானமாகக் கவனத்தைக் குவித்தது.  அதன் உயர்மட்டத் தலைவர்களும் அந்த இன, மதப் பின்னணியில் இருந்து வந்தவர்களே. அதனால் இன, மத சிறுபான்மைச் சமூகங்ளைப் பொறுத்தரை, தங்கள் மத்தியில் வேலை செய்யாத ஒரு தேசியக் கட்சியை விடவும் தங்களது பிரிவுசார்ந்த நலன்களுக்காக குரல் கொடுக்கின்ற கட்சிகளுக்கே வாக்களிப்பதில் இயல்பாகவே நாட்டம் காட்டுவார்கள். ஆனால், சிறுபான்மைச் சமூகங்கள் தங்களது சொந்த அரசியல் தலைவர்கள் மீதும் விரக்தியடைந்திருக்கின்ன. குறிப்பாக அந்த சமூகங்களின் இளம்  தலைமுறையினர் பிரிந்து வாழ்வதை விடவும் பிரதான சமூகத்துடனும் தேசிய பொருளாதாரத்துடனும் இணைந்து வாழ்வதில் முன்னரை விடவும் இப்போது கூடுதல் அக்கறை காட்டுகிறார்கள். அரசாங்கம் தானாகவே அரசியலமைப்புக்கு திருத்தங்களைச் செய்யும் செயன்முறைகளில் ஈடுபடுவதற்கு வசதியாக மூன்றில் இரண்டு பெரும்பான்மை ஆசனங்களை பாராளுமன்றத்தில் கைப்பற்றுவது சாத்தியமில்லை என்பதே  இந்த ஆய்வில் இருந்து பெறக்கூடிய முடிவாகும். அதற்கு சாதாரண பெரும்பான்மை ஒன்று கிடைக்கலாம். ஆனால் அதுவும் நிச்சயமானதல்ல. அதனால் பாராளுமன்றத்துக்கு தெரிவாகக்கூடிய கூட்டாகச் செயற்பட்டு சட்டங்களையும் அரசியலமைப்புத் திருத்தங்களையும் நிறைவேற்ற வேண்டிய தேவை அரசாங்கத்துக்கு ஏற்படுமானால் அதுவே நாட்டுக்கு  நல்ல வாய்ப்பாக அமையும். அதற்கு முன்னாள் ஜனாதிபதி ரணசிக்க பிரேமதாச கூறியதைப் போன்று எதிர்க்கட்சிகளுடன்  கலந்தாலோசனை, விட்டுக்கொடுப்பு, கருத்தொருமிப்பு அவசியமாகும். ஊழலும் தண்டனையின்மையும் கோலோச்சிய கடந்த காலத்தைப் போலன்றி ஊழலை முடிவு கட்டுவதற்கு தேவையான சடடங்களைக் கொண்டு வருவதற்கு அரசாங்கத்துடன் ஒத்துழைத்துச் செயற்படுவது எதிர்க்கட்சிகளைப் பொறுத்தவரை ஒரு அமிலப் பரீட்சையாகும். தேசிய மக்கள் சக்தி அதன் பங்காளிகளாக வரக்கூடியவர்களை  இன, மத சிறுபான்மை கட்சிகளில் தேடிக் கொள்ளக்கூடியது சாத்தியம்.   https://www.virakesari.lk/article/198148
    • தேசப்பற்று, தீவிரவாதி: ‘அமரன்’ பேசும் அரசியல்! SelvamNov 08, 2024 09:27AM அ. குமரேசன் சமூகம், வரலாறு, அரசியல் சார்ந்த நாவல்கள், ஆய்வுத் தொகுப்புகள் உள்ளிட்ட எழுத்தாக்கங்களில், விவரிக்கப்பட்டிருக்கும் நிலைமைகள் பற்றி விமர்சிக்கப்படுவது போலவே, அவற்றில் சொல்லாமல் விடப்பட்டிருக்கும் நிலவரங்கள் குறித்த விமர்சனங்களும் எழுகின்றன.  படைப்புரிமைக்குச் சமமானதுதான் விமர்சன உரிமை. ஆகவே அத்தகைய விமர்சனங்கள் வருவதைத் தடுத்துவிட முடியாது. சொல்லப்படுவது என்ன  என்பதில் வெளிப்படையாக உள்ள அரசியல் போலவே, சொல்லாமல் விடப்படுவது எது என்பதிலும் நுட்பமான அரசியல் இருக்கிறது. ஆயினும், என்ன சொல்லப்பட்டிருக்கிறதோ அது சரியாகச் சொல்லப்பட்டிருக்கிறதா, உண்மையைத் திரித்துச் சொல்லப்பட்டிருக்கிறதா என்ற கோணத்தில் விமர்சிப்பதே  எனது அணுகுமுறை. அமர அரசியல் தற்போது திரையரங்குகளுக்கு வந்து பெரிய அளவுக்குக் கவனம் பெற்றுள்ள ‘அமரன்’ திரைப்படம் பற்றிய விமர்சனங்களைப் பார்க்கிறபோது, தமிழ் சினிமா சித்தரித்து வந்திருக்கிற, தேச பக்தர்கள், தீவிரவாதிகள் பற்றிய அரசியல் பற்றிய சிந்தனை விரிகிறது. உண்மையாக வாழ்ந்த, தமிழ்நாட்டைச் சேர்ந்த ஒரு ராணுவ வீரரின் கதையை வைத்து எடுக்கப்பட்டுள்ள ‘அமரன்’ படத்தைப் பற்றி வந்த எதிர் விமர்சனங்களில், அவரது சாதி அடையாளத்தை மறைத்தது ஏன் என்ற கேள்வியைச் சிலர் எழுப்பினார்கள். தமிழ் சினிமா எப்போதுமே அந்தச் சாதியினரைக் கதாநாயகர்களாகச் சித்தரிப்பதைப் புறக்கணித்து வந்திருப்பதாகக் குற்றம் சாட்டப்பட்டது. ஒரு நாளேட்டில் அது ஒரு கட்டுரையாகவே வந்தது. கட்டுரையாளரின் கருத்துச் சுதந்திரம் மதிக்கப்பட்டிருப்பதாக எடுத்துக்கொள்ளலாம்தான். இப்படி எல்லாப் பிரச்சினைகளிலும் எல்லாத் தரப்பினரின் கருத்துச் சுதந்திரமும் மதிக்கப்படுமானால் ஆரோக்கியமாக இருக்கும். படத்தின்  வெற்றிக் கூட்டத்தில் திரைக்கதை அமைத்து இயக்கியுள்ள ராஜ்குமார் பெரியசாமி இந்தக் கேள்விக்குப் பதிலளித்திருக்கிறார். ராணுவ வீரர் முகுந்த் வரதராஜனின் பெற்றோரே அதை விரும்பவில்லை, தமிழர் என்றும் இந்தியர் என்றும் அடையாளப்படுத்துவதைத்தான் முகுந்த்தே விரும்பினார் என்று பெற்றோர் தெரிவித்தார்கள் என்று இயக்குநர் கூறியிருக்கிறார். இதற்கு முன் ‘சூரரைப் போற்று’ படம் வந்த நேரத்திலும், எளிய மக்களுக்குக் குறைந்த கட்டணத்தில் விமானப் பயண அனுபவம் கிடைக்கச் செய்தவரது வாழ்க்கையின் தாக்கத்தில் எடுக்கப்பட்ட படத்தில் அவரது சாதி அடையாளம் மறைக்கப்பட்டது என்று விமர்சிக்கப்பட்டது. இந்த இரண்டு படங்களிலுமே, நாயகர்கள் வேறு ஏதாவது ஒரு சாதியைச் சேர்ந்தவர்களாகவும் காட்டப்படவில்லை என்பதை இந்த விமர்சகர்கள் மறைத்துவிட்டார்கள். நாட்டிற்குப் பங்களிக்கிற நாயகர்களை எந்தவொரு சாதி வில்லையையும் மாட்டாமல் சித்தரிப்பதையே தமிழ் மக்கள் ஆதரித்து வந்திருக்கிறார்கள். அந்த நல்லிணக்க மாண்பிற்கு ‘அமரன்’ படம் உண்மையாக இருக்கிறது என்றால் அது பாராட்டத்தக்கதுதான். அந்தச் சாதியைச் சேர்ந்தவர்களை நாயகப் பாத்திரங்களாக வைத்த படங்கள் வந்திருக்கின்றன. எனது நினைவு சரியாக இருக்குமானால், ‘வியட்நாம் வீடு’, ‘கௌரவம்’, ‘அலைகள் ஓய்வதில்லை’, ‘ரோஜா’, ‘அந்நியன்’ உள்ளிட்ட அத்தகைய பல படங்கள் வந்து வெற்றியும் பெற்றுள்ளன. குறிப்பிட்ட சாதியினர் அல்லாத பிற சாதிகளைச் சேர்ந்த மக்களும் ஆதரித்ததால்தான் அந்தப் படங்கள் வெற்றி பெற்றன என்று சொல்லத் தேவையில்லை.  வீரமும் தியாகமும் மேஜர் முகுந்த்தின் குடும்பத்தினருடைய விருப்பத்திற்கும், தமிழக மக்களுடைய நல்லிணக்க வரலாற்றுக்கும் உண்மையாக இருந்தது போல், காஷ்மீர் மக்களுக்கும் ‘அமரன்’ உண்மையாக இருக்க வேண்டாமா? இப்படியொரு கேள்வியைக் கேட்டிருக்கிறார் வழக்குரைஞரும் எழுத்தாளருமான மு. ஆனந்தன். “அமரன் திரைப்படம் பார்த்துவிட்டு தியேட்டரிலேயே அப்படி அழுதேன் இப்படி அழுதேன் என்று பலர் சொல்கிறார்கள். அது சரிதான். அழ வைப்பதற்கென்றே தயாரித்த படமாக இருக்கிறது. மேஜர் முகுந்த் வரதராஜனின் மரணம் துயரமானது. அவரது தியாகம் போற்றுதலுக்குரியது. அவரது மரணம் மட்டுமல்ல ஒவ்வொரு ராணுவ வீரரின் தியாகமும் போற்றுதலுக்குரியது” என்று அந்த விமர்சனம் முகுந்த் வரதாராஜன்களின் தியாகங்களுக்கு மரியாதை செலுத்துவதிலிருந்தே தொடங்குகிறது. “ஆனால், ராணுவ வீரர்களின் மரணத்தை வைத்து தேச வெறியைக் கிளப்பி  இழிவான அரசியல் செய்யப்படுவது போன்றுதான் இந்தப் படமும் செய்திருக்கிறது. பார்வையாளர்களின் உணர்வுகளை உச்சத்திற்குக் கொண்டு செல்வது போலவும் அழச் செய்வது போலவும் முகுந்த்தின் மரணத்திற்குப் பிறகான காட்சிகளைத் திட்டமிட்டு அமைத்துள்ளார்கள். அந்த மரணத்தை வைத்து சினிமாவை மார்க்கெட்டிங் செய்வதுதான் நோக்கமாக இருக்கிறது,” என்கிறார் ஆனந்தன். இத்தகைய விமர்சனங்கள் சரிதானா என்று உரசிப் பார்ப்பதற்காகவேனும் படத்தைப் பார்த்தாக வேண்டும். திரைக்கதையைப் பாதுகாப்புத் துறை, முகுந்த்தின் பெற்றோர், அவரது ராணுவ நண்பர்கள் ஆகிய மூன்று தரப்பிலும் காட்டி ஒப்புதல் பெற்ற பிறகுதான் படம் தயாரிக்கப்பட்டது என்று படத்தின் தயாரிப்பாளர்களில் ஒருவரான மூத்த நடிகர், மக்கள் நீதி மய்யம் கட்சித் தலைவர் கமல்ஹாசன் கூறியிருக்கிறார். ஆனால், ராணுவத்தால் குற்றவாளி என அறிவிக்கப்பட்டுக் கொல்லப்பட்ட அல்டாஃப்வாணி தரப்பிலோ, காஷ்மீர் மக்கள் தரப்பிலோ கருத்துக் கேட்கப்படவில்லை. குற்றவாளியைப் பிடிக்கச் சென்றபோது மக்கள் ராணுவத்தினர் மீது கல்லெறிந்து எதிர்ப்பதாகக் காட்டப்படுகிறது. அப்படிக் கல் வீசப்பட்டது உண்மைதான் என்றாலும், குற்றவாளிக்காகக் கல் வீசியவர்கள் குறைவு. பொதுவாகக் கடந்த காலத்தில் ராணுவத்தினரால் நடத்தப்பட்ட கொடுமைகளுக்கு எதிர்ப்புத் தெரிவிக்கும் வகையிலேயே அந்த மக்கள் கல் வீசுவதை 2008ல் ஒரு போராட்ட வடிவமாகக் கையில் எடுத்தார்கள் என்று விமர்சகர் குறிப்பிடுகிறார். ஒரு முகுந்த் மக்களுக்கு உதவிய நல்லவராக இருந்திருக்கலாம், ஆனால், நடவடிக்கைக்காக அங்கே சென்றவர்கள் எல்லோருமே அப்படிப்பட்டவர்கள் கிடையாது. விசாரணைக்காகச் சிறுவர்களையும் தூக்கிச் சென்றது, பாலியல் வன்முறைகள், துப்பாக்கிச் சூடுகள் போன்ற வன்முறைகளுக்கு எதிராகவும், தொடர்ந்து அரசியலாகத் தாங்கள் வஞ்சிக்கப்பட்டதன் வலியைத் தாங்க இயலாதவர்களாகவும்  தங்களின் கோபத்தை வெளிப்படுத்தும் வகையிலேயே அந்த மக்கள் கற்களைக் கையில் எடுத்தார்கள் என்றும் விமர்சகர் சில நிகழ்வுகளை நினைவுகூர்ந்திருக்கிறார்.  புதிய தணிக்கை இப்படிப்பட்ட ராணுவ வன்கொடுமைகள் தொடர்பாக உலக பொதுமன்னிப்பு நிறுவனத்தின் அறிக்கை உட்பட பல ஆவணங்கள் இணையத்தில் கிடைக்கின்றன. ஆயினும் அம்மாதிரியான தகவல்களை வைத்துக்கொண்டு எளிதாகப் படம் எடுத்துவிட முடியாது. இதைப் பற்றிக் கூறுகிற ஆனந்தன், ஒன்றிய ஆட்சிக்கு மோடி தலைமையில் பாஜக வந்த பிறகு, ராணுவம் தொடர்பான படங்களுக்குத் தணிக்கை வாரியத்தின் அனுமதி மட்டும் போதாது, ஒன்றிய பாதுகாப்பு அமைச்சகத்தின் அனுமதியும் வேண்டும் என்று ஆணையிடப்பட்டிருப்பதைச் சுட்டிக்காட்டியிருக்கிறார். நாடாளுமன்ற மாநிலங்களவையில் 2022 பிப்ரவரி 11 அன்று, பெரொஸ் வருண் காந்தி கேட்டிருந்த ஒரு கேள்விக்கு பாதுகாப்புத் துறை இணையமைச்சர் அஜய் பட் அளித்த பதிலில், “பாதுகாப்பு தொடர்பான உள்ளடக்கங்களுடன் தயாரிக்கப்படும் திரைப்படங்களுக்குத் தடையில்லாச் சான்றிதழ் (என்ஓசி) வழங்குவதில் உள்ள அடிப்படைக் கோட்பாடு என்னவெனில், ஆயுதப் படையினருக்கோ அரசாங்கத்திற்கோ நாட்டிற்கோ மரியாதைக் குறைவு ஏற்படுத்தப்படாமல் இருப்பதையும், தகவல்கள் உண்மையாக இருப்பதையும், நாட்டின் பாதுகாப்புக்கு பாதிப்பை ஏற்படுத்தக்கூடிய  வகையில் ரகசியத் தகவல்கள் பொதுவெளிக்குக் கொண்டுவரப்படாமல் இருப்பதையும் உறுதிப்படுத்துவதுதான்,” என்று கூறப்பட்டிருக்கிறது. அமைச்சகத்தின் வலைத்தளத்தில் இந்தப் பதில் பதிவேற்றப்பட்டிருக்கிறது. மேலோட்டமாகப் பார்த்தால் இந்தக் கட்டுப்பாடுகள் சரி  என்றுதான் தோன்றுகிறது. ஆனால், விமர்சனப்பூர்வமாகவும் அத்துமீறல்கள் தொடர்பாகவும் மக்களின் துயரங்கள் பற்றியும் படமெடுக்க முனைவோருக்கு இந்த ஆணை தகர்க்க முடியாத முட்டுச் சுவராக இருக்கிறது. இப்படி ஒவ்வொரு மாநிலத்திலும் காவல்துறை தொடர்பான திரைப்படங்களுக்கும் என்ஓசி கெடுபிடி கொண்டுவரப்பட்டால் என்ன ஆகும்? காவல்துறையின் அப்பட்டமான மனித உரிமை மீறல்களைக் காட்டிய ‘விசாரணை’, ‘ஜெய்பீம்’, ‘வேட்டையன்’ போன்ற படங்கள் திரைக்கு வந்திருக்க முடியுமா? மக்களுக்கும் படைப்புக்கும் உண்மையாக இருக்க விரும்பும் படைப்பாளிகள் இப்படிப்பட்ட ஆணைகளுக்கு உடன்பட்டுப் போவதை விட, திரையரங்கில் பாப்கார்ன் விற்றாவது பிழைத்துக்கொள்ளலாம் என்று போய்விடுவார்கள். தேசப்பற்று ராணுவ வீரர், காவல் அதிகாரி போன்ற தனி மனிதர்களின் வீரம், தியாகம் ஆகியவற்றின் மீது மரியாதையை ஏற்படுத்துகிற கலையாக்கங்கள் வரவேற்கத்தக்கவை.  ஆனால், அவர்களது வீரத்தையும் தியாகத்தையும் சந்தை விற்பனைச் சரக்காக்குவது தடையின்றி நடந்து வந்திருக்கிறது. அத்துடன், முன்னுக்கு வருகிற சமூகப் பிரச்சினைகளையும் கூட விற்பனைப் பொருளாக்குகிற வேலையையும் சினிமாவினர் எப்போதுமே செய்துவந்திருக்கிறார்கள். மாற்றத்திற்கான உண்மை அக்கறையுடன் அந்தப் பிரச்சினைகளைக் கையாளும் படமாக்கங்கள் அரிதாகவே வருகின்றன. அதிலும், (உண்மைக் கதையோ கற்பனைக் கதையோ  எதுவானாலும்) படத்தின் நாயகப் பாத்திரம் ராணுவ வீரன் அல்லது காவல்துறை அதிகாரி, எதிர்நிலைப் பாத்திரம் தீவிரவாதி என்றால் முழுக்க முழுக்க அவனை ஈவிரக்கமற்ற ஒரு சதிகாரன் போலவே காட்டுவதை முந்தைய முன்னணி  நட்சத்திரங்கள் நடித்த படங்களும் செய்து வந்திருக்கின்றன. அவன் தரப்பு நியாயம் எதுவும் பெயரளவும் பேசப்படுவதில்லை. எந்தப் பின்னணியில் அவன் தீவிரவாதிகளின் பக்கம் இணைந்தான் என்பதும் விளக்கப்படுவதில்லை. ஒருவேளை நாயகப் பாத்திரமே தீவிரவாதி என்றால் இவை சொல்லப்படலாம். ஆனால், அப்படியொரு நாயகப் பாத்திரத்துடன் படம் பண்ணுவதற்கு யார் துணிவார்? எந்தவொரு குற்றச் செயல் தொடர்பாகவும் கைது செய்யப்படுகிறவர்களை, அவர்கள் குற்றவாளிகள்  என்று அரசாங்கம்  சொல்லிவிட்டது என்பதற்காக நீதிமன்றம் ஏற்பதில்லை. விசாரணையில் குற்றம் சாட்டப்பட்டவர் தரப்பையும் கேட்டுவிட்டுத்தான் தீர்ப்புக்குப் போகிறது, போக வேண்டும். (நீதிக் கோட்பாட்டின்படி சொல்கிறேன். பணபலமோ அதிகாரத் தொடர்போ ஆள்வலிமையோ இல்லாத அப்பாவிகள் பலர் தங்கள் தரப்பை வலுவாக முன்வைக்க முடியாமல் குற்றவாளிகளாகச் சிறைக்கு அனுப்பப்படுவார்கள். அது தனிக்கதை.) ஆனால், நம்மூர் சினிமாக்கள், எதிர்க் கதாபாத்திரங்களுக்குத்  தீவிரவாதி அங்கியை மாட்டிவிட்டால் அவர்கள் தரப்பிலோ, போராடும் மக்கள் தரப்பிலோ நியாயம் இருப்பதாக ஒப்புக்குக்கூட காட்டுவதில்லை. அவர்கள் தேசத்தின் எதிரிகளாகவே, அடக்குமுறைக்கு உரியவர்களாகவே சித்தரிக்கப்படுவார்கள். நியாயங்கள் இருந்தாலும், தேர்ந்தெடுத்த பாதை தவறானது என்றாவது சொல்ல வேண்டும், அந்தக் குறைந்தபட்ச நடுநிலை கூட கடைப்பிடிக்கப்படுவதில்லை. குழந்தைகளின் ஓவியத்தில் இந்தப் பாரம்பரியம் விசுவாசமாகப் பின்பற்றப்படுவதன் விளைவு என்ன? உண்மை நிகழ்வு ஒன்றை சாட்சிக்கு அழைக்கலாம். சில ஆண்டுகளுக்கு முன், சென்னை லயோலா கல்லூரியின் ஊடகக் கலைத்துறை மாணவர்களுக்கு இதழியல் தொடர்பாகப் பயிற்சியளிக்கிற வாய்ப்புக் கிடைத்தது. ஒருநாள் மாணவர்கள்  ஒரு பெரிய பையில் வைத்திருந்த ஓவியத் தாள்களை எடுத்து மேசையில் வைத்தார்கள். சென்னையின் சில அரசுப் பள்ளிகளையும் தனியார் பள்ளிகளையும் சேர்ந்த 100 குழந்தைகள் வரைந்த ஓவியங்கள் அவை. அந்த ஓவியங்கள் அனைத்திலும், கிட்டத்தட்ட ஒரே மாதிரியாக, தாடி வைத்திருந்த, மீசை இல்லாத, குல்லா அணிந்த, நீண்ட கறுப்பு அங்கியுடன் கையில் துப்பாக்கி பிடித்திருந்த உருவம் வரையப்பட்டிருந்தது. “தீவிரவாதியின் படம் வரைக” என்று கேட்கப்பட்டபோது அத்தனை பேரும் இவ்வாறு வரைந்திருக்கிறார்கள் என்று மாணவர்கள் தெரிவித்தார்கள். அந்த உருவம் யாரைப் பிரதிபலிக்கிறது என்று எவரும் புரிந்துகொள்ளலாம். அந்த 100 குழந்தைகளில் ஒரு சிறுபான்மை சமயம் சார்ந்த குடும்பங்களின் பிள்ளைகளும் இருந்தார்கள். இப்படியொரு பிம்பத்தை அவர்களின் மனங்களில் பதிய வைத்ததில் சினிமாவுக்கு மிகப்பெரிய பங்கிருப்பதை மறுக்க முடியுமா? தேசப்பற்று என்றால் அது ராணுவ வீரர் அல்லது காவல்துறை அதிகாரியின் கதையாகத்தான் இருக்க வேண்டும் என்ற விதியை யார் செய்தது? பருவநிலை சவால்களை எதிர்கொண்டு வயலில் இறங்கும் வேளாண் பணியில், போராடுகிற வேறு தொழிலாளர்களுக்காகத் தமது ஒரு நாள் ஊதியத்தை இழந்து ஆர்ப்பாட்டத்தில் பங்கேற்கும் தோழமைப் பணியில், மயக்கும் மதவெறிப் பிரச்சாரங்களைப் புறக்கணித்து ஒற்றுமையைப் பேணும் நல்லிணக்கப் பணியில், சாதி ஆணவத்துக்கு எதிராகத் தோள் சேரும் சமூகநீதிப் பணியில், மாணவர்களுக்காகப் பொழுதை அர்ப்பணிக்கும் ஆசிரியப் பணியில், தொற்று வாய்ப்பைப் பொருட்படுத்தாமல் நோயாளிகளைத் தொட்டுத் துடைத்துத் தூய்மைப்படுத்தும் செவிலியப் பணியில், தாக்குதல்களுக்கு அஞ்சாமல் உண்மைகளை வெளிப்படுத்தும் ஊடகப் பணியில், கடும் மழையிலும் மின்சாரம் கிடைக்கச் செய்யும் மின் பணியில், வெள்ளச் சாலையிலும் பேருந்தை இயக்கும் போக்குவரத்துப் பணியில், பேச்சும் இணையமும் துண்டிக்கப்படாமல் இருப்பதை உறுதிப்படுத்தும் தொலைத்தொடர்புப் பணியில், பில் போட வேண்டாமென்றால் வரி தள்ளுபடி என்று சொல்வதைத் தள்ளிவிட்டு பில் போட்டே பொருள்கள் வாங்கும் வாடிக்கையாளர் பணியில்…. இன்னும் நாட்டின் ரத்த ஓட்டமாக இருக்கும் அத்தனை பணிகளிலும் துடிப்பது தேசப்பற்றுதான். ராணுவ வீரர்களோடும் காவல்துறையினரோடும் நில்லாமல் இப்படிப்பட்ட பணிகளையும் பாருங்கள் சினிமாவினரே, வெற்றிப் படங்களுக்கான அருமையான கதைகள் கிடைக்கும். இல்லையேல், மனித உரிமை முழக்கங்கள் படப்பிடிப்புக் கூடங்களிலும் உரக்க ஒலிப்பதை நாடு கேட்கிற நாள் வரத்தான் செய்யும்.     https://minnambalam.com/featured-article/amaran-movie-politics-patriotism-speacial-article-on-kumaresan/
  • Our picks

    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.