Jump to content

Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
பதியப்பட்டது

கந்தையா அருந்தவபாலன்

இலங்கையில் அரச கட்டமைப்புகளுக்கான உறுப்பினர்களை தெரிவு செய்வதற்கு நான்கு தேர்தல்கள் நடத்தப்படுகின்றன. ஜனாதிபதியையும் பாராளுமன்றம், மாகாணசபைகள் மற்றும் உள்ளூராட்சி மன்றங்கள் போன்றவற்றுக்கான உறுப்பினர்களையும் தெரிவு செய்வதற்காகவே அத்தேர்தல்கள் இடம்பெறுகின்றன. அரசியலமைப்பு ரீதியாக ஜனாதிபதித் தேர்தல் மற்றும் பாராளுமன்றத் தேர்தல் என்பவை எப்போது நடத்தப்படவேண்டும் என்ற கட்டாய நிபந்தனைகள் காணப்படுகின்ற போதும் ஏனைய இரு தேர்தல்களை நடத்துவதற்கான காலம் அவற்றைப் போல கட்டாயப்படுத்தப்பட்ட ஒன்றாகக் காணப்படவில்லை. இதனால் மாகாண சபைகள் மற்றும் உள்ளூராட்சி மன்றங்களுக்கான தேர்தல்களை ஆட்சியாளர்கள் தமது விருப்பத்துக்கேற்றவாறு கையாளும் நிலைமை காணப்படுகிறது. அதனால்தான் மாகாண சபைகளுக்கான தேர்தல்கள் ஆறு ஆண்டுகளுக்கு மேலாகவும் உள்ளூராட்சி மன்றங்களுக்கான தேர்தல்கள் இரண்டு ஆண்டுகளுக்கு மேலாகவும் நடத்தப்படாது இழுத்தடிக்கப்பட்டு வருகின்றன.

இந்நான்கு தேர்தல்களில் ஜனாதிபதித் தேர்தல் தொகுதிவாரியாக கூடிய வாக்குகளைப் பெறுபவர் ( சில வரையறைகளுடன்) தெரிவு செய்யப்படும் முறையிலும் உள்ளூராட்சி மன்றங்கள் வட்டாரத் தெரிவு மற்றும் விகிதாசார ஒதுக்கீடு என்பவற்றை உள்ளடக்கிய கலப்பு முறையிலும் பாராளுமன்றம் மற்றும் மாகாண சபைகள் முழுக்க முழுக்க விகிதாசார முறையிலும் நடத்தப்படுகின்றன. மாகாண சபைகளுக்கான தேர்தல்களை கலப்பு முறையில் செய்வதற்கும் அதற்கேற்ப தொகுதிகளுக்கான எல்லைகளை வரையறுப்பதற்குமான பிரேரணைகள் நல்லாட்சிக்காலத்தில் பாராளுமன்றத்தில் நிறைவேற்றப்பட்டு சில நடவடிக்கைகள் மேற்கொள்ளப்பட்ட போதிலும் அந்நடவடிக்கைகளை நல்லாட்சி அரசாங்கமோ அதன்பின் பதவிக்கு வந்த கோதாபய மற்றும் ரணில் அரசாங்கமோ தொடராது கைவிட்டுவிட்டன. இதனால் மாகாண சபைகளுக்கான தேர்தல்களை நடத்தாமல் இருப்பதற்காகவே அப்பிரேரணைகள் நல்லாட்சிக்காலத்தில் கொண்டுவரப்பட்டன என்ற விமர்சனமும் உள்ளது. அதேபோலவே உள்ளூராட்சித் தேர்தல்களை நடத்துவதை விரும்பாத ரணில் அத்தேர்தலுக்குத் தேவையான நிதியை வழங்காது விட்டார் என்ற விமர்சனமும் உள்ளது.

சுதந்திரத்துக்குப் பின்னரான இலங்கைத் தேர்தல் வரலாற்றில், 1978 ஆம் ஆண்டு புதிய அரசியலமைப்பு அறிமுகப்படுத்தும் வரை இரண்டு வகையான தேர்தல்களே நடத்தப்பட்டு வந்தன. ஒன்று பாராளுமன்றத் தேர்தல். மற்றது உள்ளூராட்சி மன்றங்களுக்கான தேர்தல். இரண்டு தேர்தல்களிலும் தொகுதி அல்லது வட்டாரத்தில் கூடிய வாக்குகளைப் பெற்று முதலாவதாக வருபவரைத் தெரிவு செய்யும் முறையே பின்பற்றப்பட்டன. 1978 ஆம் ஆண்டு புதிய அரசியலமைப்புடன் பாராளுமன்றத்துக்கான தேர்தல் மற்றும் உள்ளூராட்சி மன்றங்களுக்கான தேர்தல்கள் முழுமையாக விகிதாசார முறைக்கு மாற்றப்பட்டதுடன், 1987 இல் அரசியலமைப்பில் மேற்கொள்ளப்பட்ட 13 ஆவது திருத்தத்துக்கமைய உருவாக்கப்பட்ட மாகாண சபைகளுக்கான தேர்தல்களும் அவ்வாறே விகிதாசார முறையில் நடத்தப்பட்டன. எனினும் இறுதியாக 2018 ஆம் ஆண்டு நடைபெற்ற உள்ளூராட்சி மன்றங்களுக்கான தேர்தல்களில் கலப்பு முறை அறிமுகப்படுத்தப்பட்டு குறித்த ஒரு மன்றத்துக்கு 60% உறுப்பினர்கள் வட்டாரத்தில் ஆகக் கூடுதலான வாக்குகளைப் பெறுபவர் என்ற முறையிலும் 40% உறுப்பினர்கள் விகிதாசார முறையிலும் தெரிவு செய்யப்பட்டிருந்தனர்.

இலங்கையில் 1978 ஆண்டு அறிமுகப்படுத்தப்பட்ட இரண்டாவது குடியரசு அரசியலமைப்பில் விகிதாசார தேர்தல் முறை உள்ளடக்கப்பட்டதன் பிரதான நோக்கங்கள்;

1. வாக்காளர்களின் ஆதரவு எண்ணிக்கையைப் பிரதிபலிக்கும் வகையில் அவர்களுக்கான பிரதிநிதித்துவம் அமைய வேண்டுமென்பது. அதாவது அளிக்கப்பட்ட வாக்குகளின் சதவீதத்துக்கு சமனான வகையில் பிரதிநிதித்துவம் அமையவேண்டும். தொகுதியில் முதலாமவர் தெரிவு முறை என்பது பெரும்பாலான சந்தர்ப்பங்களில் பெரும்பாலானோரின் விருப்பமாக அமையாத நிலைமையே காணப்படுகிறது. எடுத்துக்காட்டாக ஒரு தேர்தல் தொகுதியில் வாக்காளர் எண்ணிக்கை 10, 000 எனவும் அதில் A,B, C என்ற மூன்று வேட்பாளர்கள் போட்டியிட்டு பெற்ற வாக்குகள் முறையே 4000,3500, 2500 எனக்கொண்டால், இம்முறையின கீழ் 4000 வாக்குகள் பெற்ற ‘A’ என்பவர் மட்டுமே இங்கு தெரிவு செய்யப்படுவர். அதனால் மீதி 6000 வாக்காளருக்கு பிரதிநிதித்துவம் கிடைக்காது போய்விடுகிறது. இவ்வாறு பத்து தொகுதிகள் உள்ளன என்று கற்பனை செய்து பாருங்கள். 40000 வாக்காளருக்கு 10 பிரதிநிதிகள். ஆனால் 60000 வாக்காளருக்கு ஒரு பிரதிநிதியும் இல்லை. இவ்வாறான குறைபாடு இலங்கையில் 1978 இல் விகிதாசார தேர்தல் முறை அறிமுகப்படுத்துவதற்கு முன் இருந்து வந்தது. எடுத்துக்காட்டாக 1970 இல் இடம்பெற்ற பொதுத் தேர்தலில் சிறிலங்கா சுதந்திரக் கட்சி நாடு முழுவதும் பெற்ற வாக்குகளின் சதவீதம் 36.9. அக்கட்சி பெற்றுக்கொண்ட உறுப்பினர்களின் எண்ணிக்கை 96. அதேவேளை ஐக்கிய தேசியக் கட்சி அதைவிட1% கூடுதலாக, 37.9. சதவீத வாக்குகளைப் பெற்றபோதும் அக்கட்சி 17 உறுப்பினர்களை மட்டுமே பெற்றுக் கொண்டது. இன்று இவ்வகையான தேர்தல் முறை உலகில் இந்தியா உட்பட ஒரு சில நாடுகளில் மட்டுமே நடைமுறையிலுள்ளது.

2. சிறுபான்மை மக்களினதும் சிறிய கட்சிகளினதும் பிரதிநிதித்துவத்தை உறுதுப்படுத்துதல். தொகுதியடிப்படையில் முதலாவது ஆளைத் தெரிவு செய்யும் முறையில் நாட்டில் பரந்து வாழும் சிறுபான்மை மக்கள் தமக்கான பிரதிநிதியொருவரை பெறுவதற்கான வாய்ப்பு மிகக் குறைவாகும். அதேபோலவே சிறிய கட்சிகளுக்கும் இம்முறையின் கீழ் பிரதிநிதிகள் கிடைப்பது அரிது. ஆனால் விகிதாசார தேர்தல் முறையின்கீழ் மாவட்ட மற்றும் தேசிய அடிப்படையில் இவர்கள் பெறும் மொத்த வாக்குகளின் அடிப்படையில் பிரதிநிதிகளைப் பெற்றுக்கொள்ள முடியும்.

மேற்காட்டிய நோக்கங்களுக்காகவே விகிதாசார தேர்தல் முறை இலங்கையில் 1978 இல் அறிமுகப்படுத்தப்பட்டது. இதற்கு அப்பால் 1970 பொதுத் தேர்தலைப் போலவே முன்னைய எல்லாத் தேர்தல்களிலும் ஐக்கிய தேசிக் கட்சி சிறிலங்கா சுதந்திரக் கட்சியைவிடக் கூடிய சதவீத வாக்குகளைப் பெற்றிருந்த போதும் சில சந்தர்ப்பங்களில் மட்டுமே பெரும்பான்மை உறுப்பினர்களை பெற்று ஆட்சியமைக்க முடிந்தது. இதனால் விகிதாசாரத் தேர்தல் முறை அறிமுகப்படுத்தப்பட்டால் ஐக்கிய தேசியக் கட்சியே தொடர்ந்து ஆட்சியைத் தக்கவைக்கமுடியும் என்று ஜே.ஆர். ஜெயவர்த்தனா எண்ணியே விகிதாசார தேர்தல் முறையைக் கொண்டு வந்தார் என்று அக்காலத்தில் சுட்டிக்காட்டப்பட்டதும் இங்கு குறிப்பிடத்தக்கது.

தொகுதி அடிப்படையிலான தேர்தல் முறைகளிலுள்ள குறைபாடுகளை நிவர்த்தி செய்யும் நோக்கில் கொண்டுவரப்பட்ட விகிதாசார தேர்தல் முறை கடந்த காலங்களில் புதிய பல சிக்கல்களை அல்லது குறைபாடுகளை எதிர்நோக்கியதை அவதானிக்க முடியும். முக்கியமாக;

1. உண்மையான விகிதாசாரப் பிரதிநிதித்துவம் கிடைக்காத சந்தர்ப்பங்கள் உருவாதல்.

2. வேட்பாளர்களின் பரப்புரைச் செலவுகள் அதிகரிப்புடன் தொடர்புடைய குறைபாடுகள்.

3. விருப்பு வாக்குகளினால் தோன்றும் பிரச்சினைகள்.

4. நிராகரிக்கப்படும் வாக்குகள் அதிகரித்தல்

5. தேசியப் பட்டியல் பிரதிநிதித்துவம் தொடர்பான குறைபாடு

6. மக்கள் தமது பிரதிநிதிகள் மூலம் பெறக்கூடிய நன்மைகளின் மட்டுப்பாடு

தொகுதிவாரி முறையிலான தேர்தல் முறையின் முக்கிய குறைபாடாகச் சுட்டிக்காட்டப்படுவது வாக்காளரின் ஆதரவுக்கு ஏற்ப அவர்களுக்கான பிரதிநிதித்துவம் இல்லாமல் போகிறது என்பது. ஆனால் அதைப் போக்குவதற்காக இங்கு அறிமுகப்படுத்தப்பட்டுள்ள விகிதாசார முறை அக்குறைபாட்டை முழுமையாக போக்குகிறதா என்பது ஐயத்துக்குரியது. இதனை அணமையில் நடைபெற்று முடிந்த பாராளுமன்றத் தேர்தலில் யாழ்ப்பாண தேர்தல் மாவட்டத்தின் புள்ளிவிபரங்களை அடிப்படையாகக் கொண்டு ஆராய்வது பொருத்தமாக இருக்கும்.

அளிக்கப்பட்ட வாக்குகள் — 358079

தேசிய மக்கள் சக்தி —80830 — 3 உறுப்பினர்கள்

இலங்கைத் தமிழரசுக் கட்சி —63327 — 1 உறுப்பினர்

அகில இலங்கை தமிழ் காங்கிரஸ் —27986 — 1 உறுப்பினர்

சுயேட்சை. —27855 — 1 உறுப்பினர்

மொத்தம் —199998

இந்த புள்ளி விபரங்களிலிருந்து பெறக்கூடிய மூன்று விடயங்கள் முக்கியம் பெறுகின்றன. ஒன்று முதலிரு கட்சிகளுக்கிடையில் கிட்டத்தட்ட 17500 வாக்குகளே வித்தியாசம். ஆனால் உறுப்பினர்கள் எண்ணிக்கை வேறுபாடோ இரண்டு. இரண்டாவது கிட்டத்தட்ட 63000 வாக்குகளுக்கும் 28000 வாக்குகளுக்கும் (வித்தியாசம் 45000) ஒவ்வொரு உறுப்பினர் மட்டுமே. மூன்றாவது அளிக்கப்பட்ட வாக்குகளில் கிட்டத்தட்ட 150000 க்கு (358079 – 199998) எந்தப் பிரதிநிதித்துவமும் இல்லை. இங்கு உண்மையான விகிதாசாரம் காணப்படுகிறது எனக் கொள்ளமுடியாது.

மாவட்ட அடிப்படையில் இந்த தேர்தல் முறை அமைவதால் ஒவ்வொரு வேட்பாளருக்குமான பரப்புரைச் செலவுகள் பன்மடங்கு உயர்வாக இருப்பது மட்டுமல்லாமல் அதனைத் திருப்திகரமாகச் செய்யவும் முடிவதில்லை. எடுத்துக்காட்டாக யாழ் தேர்தல் மாவட்டத்தில் போட்டியிடும் வேட்பாளர் ஒருவர் நெடுந்தீவு தொடக்கம் முளங்காவில் வரையும் தனது பரப்புகளைத் திருப்திகரமாக மேற்கொள்வதென்பது கடினமானது. அதுமட்டுமன்றி சாதாரணமான ஒருவரால் இதற்கான செலவுகளை செய்வதும் கடினமானது. இம்முறை பணம் படைத்தவர்களுக்கே அதிக வாய்ப்பாக உள்ளது. இதன்மூலம் உண்மையான மக்கள் பணியாளர்களைவிட பணக்காரர்கள் வெற்றிபெறுவதற்கான வாய்ப்பே அதிகமுள்ளது. அதுமட்டுமல்ல இவ்வாறு வெற்றிபெறும் பலர் அதனை ஒரு முதலீடாகக் கருதி தமது பதவிகளைக் கொண்டு பணத்தைப் பெருக்கும் நடவடிக்கைகளில் ஈடுபட முனைவதால் ஊழலுக்கும் முறைகேடுகளுக்கும் வழிவகுப்பதாகவும் அமைகின்றது. மேலும் இந்நிலைமையை நிதிவழங்குனர்கள் தம்க்குச் சாதகமாகப் பயன்படுத்துவதன் மூலம் தெரிவு செய்யப்படும் உறுப்பினர்களை தமது அரசியல், பொருளாதார நோக்கங்களுக்காக கையாளும் நிலைமையும் உருவாக்கப்படுவதையும் காணமுடிகிறது. முன்னைய முறையில் ஒரு தொகுதியில் வாழும் மக்களுக்கு தமது பாராளுமன்ற உறுப்பினர் யார் என்பதில் சிக்கல் இருக்கவில்லை. ஆனால் தற்போதைய முறையில் ஒரு தொகுதி மக்கள் தங்களுக்குரிய பிரதிநிதிகள் யார் என்று அறிய முடியாதுள்ளது. அதனால் தமது பிரச்சினைகளுக்கு யாரை அணுகுவது என்பதில் அவர்கள் இடர்பாடுகளையும் எதிர்நோக்குவதைக் காணமுடியும்.

இந்தத் தேர்தல் முறையிலுள்ள இன்னொரு பாதகமான விடயம் விருப்பத் தெரிவு. கட்சிகளுக்கிடையிலான போட்டியைவிட கட்சிக்குள்ளேயேயான குத்துவெட்டுகளுக்கும் குழிபறிப்புகளுக்கும் இது வழிவகுக்கிறது. இது ஒரு கட்சியின் வேட்பாளர்களுக்கிடையில் மட்டுமன்றி அக்கட்சியின் ஆதரவாளர்களுக்கிடையேயும் முரண்பாடுகளையும் வெறுப்புகளையும் வளர்க்கின்றது. அது மட்டுமன்றி இந்த முறை நிராகரிக்கப்படும் வாக்குகளின் அளவையும் அதிகரிக்கச் செய்கிறது. இத்தேர்தல் முறையில் வழங்கப்படும் தேசியப்பட்டியல் மூலமான உறுப்பினர் நியமனங்களும் அதன் நோக்கத்துக்கு மாறாகவே பெரும்பாலும் மேற்கொள்ளப்படுகின்றன. தேசியப்பட்டியலின் நோக்கம் விகிதாசாரப் பங்கீடு என்பதற்கு மேலாக ஆட்சித்துறைக்கு தேவையான துறைசார் நிபுணர்களை உள்வாங்குவதற்கும் வேறு எந்தவகையிலும் பிரதிநிதித்துவம் பெறமுடியாத தரப்புகளுக்கான பிரதிநிதித்துவத்தை வழங்குவதற்கானதாகும். நடைமுறையில் இவை கருத்திற் கொள்ளப்படாது வேறு வேறு நோக்கங்களுக்காகவே கட்சிகளால் கையாளப்படுகின்றன. தேர்தலுக்குமுன் தேசியப்பட்டியலில் பெயர் வழங்கப்பட்டவர்களை விடுத்து பின்னர் வேறு நபர்களுக்கு அந்த வாய்ப்பு வழங்கப்படுகிறது. இதனால் இது வாக்காளர்களை ஏமாற்றும் ஒரு தந்திரமாக உள்ளது.

தொகுதிவாரித் தேர்தல் முறையிலுள்ள குறைபாடுகளைக் களைவதற்காக அறிமுகப்படுத்தப்பட்ட நடைமுறையிலுள்ள விகிதாசார தேர்தல் முறை மேற்காட்டியவாறு வேறுவகையான குறைபாடுகளையும் சிக்கல்களையும் கொண்டிருப்பதன் காரணமாக அம்முறை அறிமுகமான காலத்திலிருந்தே விமர்சனங்களுக்கு உள்ளாகி வருகிறது. இதனைக் கருத்திற் கொண்டு 2015 ஆம் ஆண்டு ஜனாதிபதித் தேர்தலில் போட்டியிட்ட மைத்திரிபால சிறிசேன தனது தேர்தல் விஞ்ஞாபனத்தில் கலப்பு முறையை தான் கொண்டுவருவேன் என உறுதியளித்திருந்தார். எனினும் அத்தேர்தல் மூலம் அவர் ஆட்சியதிகாரத்தை பெற்றிருந்தபோதும் அதனை நிறைவேற்றுவதற்கான நடவடிக்கையை ஆட்சியின் இறுதிக்காலத்திலேயே முன்னெடுத்திருந்தார். அதன்படி 60% தொகுதிவாரியாகவும் 40% விகிதாசார முறையிலுமான கலப்பு முறை தேர்தலுக்கு அமைச்சரவை அனுமதியை வழங்கியிருந்தது. எனினும் அக்காலத்தில் அரசியல் உறுதியின்மை ஏற்படத் தொடங்கிவிட்டதால் அதற்கான செயற்பாடுகளை முன்னெடுப்பதில் தாமதம் ஏற்பட்டது. இறுதியில் ஆட்சிக்கலைவுடன் அது கைகூடாமலும் போய்விட்டது.

அனுர தலைமையிலான தற்போதைய புதிய அரசாங்கம் எடுத்துவரும் பல முன்னேற்றகரமான மாற்றங்கள் மக்கள் வரவேற்பைப் பெறத் தொடங்கியுள்ளன. அத்துடன் தேசிய மக்கள் சக்தியின் தேர்தல் விஞ்ஞாபனத்தில் புதிய அரசியலமைப்பு உட்பட பல மாற்றங்கள் ஏற்படுத்தப்படும் என உறுதியளிக்கப்பட்டுள்ளது. மக்களும் அவர்களின் கோரிக்கையை ஏற்று மூன்றில் இரண்டு பங்குக்கும் அதிமான உறுப்பினர்களை அவர்களுக்கு வாரி வழங்கியுள்ளனர். அவர்களும் புதிய அரசியலமைப்பைக் கொண்டுவருவர் என்பதில் எவ்வித ஐயமும் இல்லை. கொண்டுவரப்படவுள்ள புதிய அவ்வரசியலமைப்பில் விகிதாசார தேர்தல் முறைக்குப் பதிலாக கலப்புத் தேர்தல் முறை அறிமுகப்படுத்துவது அவசியம் என்பதுடன் இக்கலப்பு முறையினால் ஏற்படக்கூடிய பாதிப்புகளையும் கவனத்திற் கொண்டு அதற்கேற்ற வகையில் உருவாக்கப்படுதலும் அவசியமாகும். அத்துடன் அதில் பெண்களுக்கான பங்கினை உறுதிப்படுத்தல், விருப்புத் தெரிவு முறை அகற்றப்படல், தேசியப்பட்டியல் நியமனங்களை ஏலவே வழங்கப்பட்ட பெயர்களிலிருந்து தெரிதல் போன்ற முக்கிய விடயங்கள் கவனத்தில் கொள்ளப்படவும் வேண்டும்.

https://thinakkural.lk/article/312558

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

உள்ளூராட்சிமன்றத் தேர்தல் போல கலப்புத் தேர்தல் முறை ஒன்று கட்டாயம் தேவை.
தேசியப்பட்டியலில் கட்டாயம் 25பேர் (மாவட்டத்திற்கு ஒருவர்) பெண்களுக்கு வாய்ப்பும் 9பேர் (மாகாணத்திற்கு ஒருவர்) மாற்றுத்திறனாளிகளுக்கு வாய்ப்பும் வழங்கப்படவேண்டும்.

  • Like 1


  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • நான்  சொன்னதையே செய்கிறீர்கள். எனவே தொடர்வதில் அர்த்தமும் இல்லை. (ஆயினும், நீங்கள் சொன்னவர்கள் முடிவுகளை எடுக்கவில்லை, அதாவது உந்தப்படவில்லை என்பதும் குறிப்பிடத்தக்கது.) 
    • நான் வேறு யோசித்தேன்  இத்தனை மணித்தியாலம் இத்தனை ஆயிரம் கிலோமீட்டர் பயணத்தின் போது இடைநடுவில் ஏதாவது நடந்தால் சமுத்திரத்தின் நடுவில்......?
    • எனக்கு ஏற்பட்டுள்ள நேர வசதி இன்மையால் எழுத்தாவணங்கள் படைப்பதை இந்தாண்டு முடிவுடன் நிறுத்திக்கொள்ள திட்டமிட்டுள்ளேன். ஆயினும் அவற்றை தொடர்ந்து இற்றைப்படுத்த மட்டும் செய்வேன். எனினும் படிமங்களை தொடர்ந்தும் ஆவணப்படுத்துவேன். இதற்கு முதல் - நான் செய்ய வேண்டும் என்று எனது மனதில் எண்ணி வைத்திருந்த அத்தனை ஆவணத் தலைப்புகளையும் அதனை செய்ய வேண்டிய முறை மற்றும் தகவல் திரட்டும் வழி ஆகியவற்றை நான் இங்கே எழுதி வைத்துச் செல்கிறேன். என்பின் அதனை செய்ய எண்ணுவோர் இதனை வாசித்து இதில் வழிகாட்டப்பட்டுள்ளவாறோ அல்லது அதை விட மேம்பட்ட முறையிலோ  ஆவணத்தை படையுங்கள். எவர் குத்தினும் அரசியானால் சரியே! இந்த வழிகாட்டல்கள் யாவும் உரையாடல் முறையில் அறிவுறுத்தலாக எழுதப்பட்டுள்ளன. இதனை எடுத்துச் செய்ய விரும்புவோர் ஒரு இனத்தின் வரலாற்றை எழுதுகிறோம் என்ற எண்ணத்தோடு சிரத்தை எடுத்துச் செய்யுங்கள்.   1) அணிநடை உடை: புலிகளின் படைத்துறையின் அனைத்துக் கிளைகளும் அணிநடையின் போது தமது படையணி/ பிரிவு/ படை/ அணி - யிற்கான நிறங்களைக் கொண்ட இடைப்பட்டிகள், கழுத்துக்குட்டை, வரைகவி, வரித்தோல் கொண்ட நெடுஞ்சப்பாத்து (படைத்துறைக் கிளையின் வரியின் நிறத்தில் இருக்கும். சிறுத்தைப்படையினரும் தம் சீருடையின் பாணியில் அணிந்திருப்பர்.) ஆகியவற்றை அணிந்திருப்பர். சிறுத்தைப்படையின் மூவணிகளும் கூடுதலாக "கத்தி" ஒன்றினை பளுவில் கொண்டிருப்பர்.  இதனை நீங்கள் ஆவணப்படுத்தும் போது இரண்டாம், மூன்றாம், நான்காம் ஈழப்போர் என்று ஒவ்வொரு கட்டத்திற்கும் ஆவணப்படுத்தல் வேண்டும். அப்போதுதான் படிமுறை வளர்ச்சியினை நோக்க இயலும். எதிர்கால ஆராச்சிகளுக்கும் வரலாறு திரித்தலை தவிர்ப்பதற்கும் உதவிகரமாக இருக்கும். இதற்கான தகவல்களை புலிகளின் படிமங்களை உற்று ஆராயுமிடத்தில் கண்டெடுக்கலாம். அதற்கு நீங்கள் யாழில் நான் ஆவணப்படுத்தியுள்ள படிம ஆவணங்களை பாவிக்கலாம்.     2) ஈழப்போரில் அழிக்கப்பட்ட சிங்கள வானூர்திகள் இதனை நீங்கள் செய்யும் போது ஆண்டுகள் அடிப்படையில் செய்யுங்கள். போர் அடிப்படையில் செய்வது உகந்ததன்றென்பது எனது கருத்தாகும்; ஒவ்வொரு ஆண்டும் வானூர்திகள் அழிக்கப்பட்டும் சேதமடையச் செய்யப்பட்டும் வந்தன. எனவே ஆண்டுகள் அடிப்படையில் செய்வதே உகந்ததாகும். இதற்கான ஆவணப்படுத்தல் பாணிக்கான எண்ணக்கரு வேண்டுமெனில் - நான் இதே போன்று சிங்களவரினதும் சிறிலங்காச் சார்புக் கடற்கலங்களுக்கும் செய்த கீழுள்ள ஆவணத்தை ஒருதடவை காணவும். அதனைக் காணுமிடத்து உங்களுக்கு கண்டிப்பாக ஒரு எண்ணக்கரு தோன்றும். இந்த வானூர்திகள் பற்றிய தகவல்களை புலிகளின் ஏடுகள், தமிழ்நெற், புதினம், உதயன் (தனியார் ஏடுகளில் இதை மட்டும் பாவிக்கவும்) ஆகியவற்றிலிருந்து திரட்டலாம். மேலதிக தகவல்களுக்கு சண்டே ரைம்ஸையும் வாசித்தறியலாம் (அப்போது ஒன்றிற்கு இரண்டு தடவை கவனமாக வாசித்தல் வேண்டும்.). சிங்களவரால் கைப்பற்றப்பட்ட கிடைக்கப்பெற்ற செலுத்திக் கோதுகள் யாவும் இரத்மலானை வானூர்தி அருங்காட்சியகத்தில் பார்வைக்கு வைக்கப்பட்டுள்ளன.    3) சிங்களக் குடியேற்றம்  1948 தொட்டு ஒவ்வொரு நாளும் தமிழீழத்தின் எந்தெந்தப் பரப்புகளில் சிங்களக் குடியேற்றங்கள் நிகழ்ந்துள்ளன என்பதையும் நாம் ஆவணப்படுத்த வேண்டும். அவ்வாறு செய்யும் போது அது தொடர்பான அனைத்துத் தகவல்களையும் சேர்த்திருத்தல் வேண்டும். ஆதாரங்களை சேர்க்கும் போது IEEE பணியில் செய்தல் வேண்டும். அதுவே இது போன்ற சிக்கலுக்குரிய முக்கிய ஆவணங்களுக்கு சிறந்த முறையாகும். இதை செய்வதால் நாம் எவ்வளவு நிலப்பரப்பினை இழந்துவந்துள்ளோம் என்பதை எம்மால் நோக்க இயலுவதோடு எமது எதிர்கால தலைமுறைக்கு எமது கடந்த கால தலைமுறை வாழ்ந்த நிலங்களை அறியவும் அவர்கள் அத்தீவின் ஆதிக்குடிகளாக இருந்து எப்படி விரப்பட்டார்கள் என்பதை பறைசாற்றவும் இது உதவும். ஆவணப்படுத்தும் போது சேர்த்திருக்க வேண்டியவை:  எந்தத் திட்டத்தின் அடிப்படையில் குடியேற்றம் நிகழ்ந்தது பாதிக்கப்பட்ட ஊரின் அன்றை தமிழ்ப் பெயரும் தற்போதைய சிங்கள மொழிப் பெயரும் நாள் & நேரம் எத்தனை பேர் முதலில் குடியேற்றப்பட்டனர் நிகழ்வு விரிப்பு (இங்கு  பாணியில் ஆதாரங்கள் சேர்த்திருத்தல் இன்றியமையாததொன்றாகும்) படிமங்கள் குடியேற்றத்தின் போது கொல்லப்பட்ட தமிழர்கள், வன்புணர்ப்பட்ட தமிழ்ப்பெண்கள் ஆகியோரின் எண்ணிக்கை  இதால் பாதிக்கப்பட்ட அயல் தமிழ் ஊர்கள் விரட்டப்பட்ட தமிழர்கள் எங்கெல்லாம் ஏதிலிகளாக சென்றனர் ஆதாரங்கள்   4) தமிழீழ நடைமுறையரசிற்குட்பட்ட ஆட்புலங்கள்: ஒவ்வொரு ஈழப்போரிலும் புலிகளின் ஆளுகைக்குட்பட்ட ஆட்புலங்களை (மீட்டு தமது ஆளுகைக்குள் வைத்திருந்த நிலப்பரப்பு) சரியாக ஆவணப்படுத்தல் வேண்டும். இது கொஞ்சம் கடினமான வேலை என்பதை நான் நன்கறிவேன். இருந்தாலும் நாம் இதை செய்வதால் - புலிகளுக்குப் பின்னான காலத்தில் சிங்களக் குடியேற்றத்தால் ஒரு ஊர் பாதிக்கப்பட்டு அங்கு எமது தேசத்தவர் வாழ்ந்ததிற்கான சுவடே இல்லாமல் போயிருப்பினும் முன்னாளில் புலிகளின் ஆட்சிக்குட்பட்டதென்பதாவது வரலாற்றிலிருக்கும், குறிப்பாக எல்லையோர சிற்றூர்கள். இதைச் செய்யும் போது அவ்வூர் எச்சமரால் மீட்கப்பட்டது என்பதையும், அச்சமரில் மாவீரரானோர் எத்தனை பேர் (ஏலுமெனில் அவர்தம் தரநிலையுடனான இயக்கப்பெயர்) என்பதெல்லாம் எழுதப்பட்டிருத்தல் வேண்டும். மேலும் அது எத்தனை ஆண்டுகள் எம்மவரின் கட்டுப்பட்டிற்குள் இருந்தது, பின்னர் மீளவும் எப்போது வன்வளைக்கப்பட்டது, அதன் போது கொல்லப்பட்ட தமிழ் மக்களின் எண்ணிக்கை என்ன என்பதெல்லாம் ஆவணப்படுத்த வேண்டும். சில வேளைகளில் அது மீளவும் மீட்கப்பட்டிருக்கும் (ஓயாத அலைகள் மூன்று ஐந்து கட்டங்களாக சுழன்றடித்த போது இடிமுழக்கம், சூரிய கதிர் - 1, உண்மை வெற்றி - 1,2,3 , வெற்றியுறுதி, போர்முழக்கம்- 1,2,3,4,5 , நீர்சிந்து - 1,2 போன்ற படைய நடவடிக்கைகள் மூலம் சிங்களவரால் வன்வளைக்கப்பட்ட தமிழூர்கள் எல்லாம் மீட்கப்பட்டன. இவற்றில் சில அடைகல் என்று பெயர் சூட்டப்பட்ட நடவடிக்கைகள் மூலம் சிங்லளவரால் மீளவும் வன்வளைக்கப்பட்டன.)   5) புலிகளின் தரை வழி வலிதாக்குதல்கள் மற்றும் வலுவெதிர்ப்புகள் இதை மூன்றாகப் பிரிக்கவும். ஒன்று கரந்தடித் தாக்குதல்கள் எனவும் மற்றையது புலனாய்வு நடவடிக்கைகள் எனவும் மற்றையதை மரபுவழி வலிதாக்குதல்கள் (offenses) மற்றும் வலுவெதிர்ப்புகள் (defenses) என்றும் பிரித்து ஆவணப்படுத்தவும். ஏறத்தாழ முற்றாக ஆவணப்படுத்துவதென்பது ஏலாத விடையம் என்று எண்ணுகிறேன். இருப்பினும் முயன்றால் எதுவும் முடியும் என்பதை மனதில் நிறுத்தி இந்த வரலாற்றை ஆவணப்படுத்ததும். முயற்சியாளர்களால் கண்டிப்பாக முடியும்.    6) மூழ்கடிக்கப்பட்ட & சேதப்பட்ட கடற்புறாக்கள் மற்றும் கடற்புலிகளின் கடற்கலங்கள் மேலே குறிப்பிட்டதைப் போன்று ஒவ்வொரு ஆண்டும் நடைபெற்ற சமர்களில் மூழ்கடிக்கப்பட்ட மற்றும் சேதப்பட்ட கடற்புறாக்கள் மற்றும் கடற்புலிகளின் கடற்கலங்களை நீங்கள் ஆவணப்படுத்த வேண்டும். அதில் எமது கலங்கள் (ஆழிக்கப்பல்கள், சண்டைப் படகுகள், வழங்கல் படகுகள், இடியன்கள்) சேதப்பட்டிருந்தாலோ அல்லது மூழ்கடிக்கப்பட்டிருந்தாலோ மட்டும் அந்தச் சமர் தொடர்பில் ஆவணப்படுத்தவும். மற்றும்படி அது தேவையற்றதாகும், இத்தலைப்பைப் பொறுத்த மட்டில். மேலும், மூழ்கடிக்கப்பட்ட புலிகளின் ஆழிக்கப்பல்களை மட்டும் நான் ஆவணப்படுத்தியுள்ளேன். தேவைப்படின் இதையெடுத்து மென்மேலும் விரிவாக்குங்கள்.     7) கடற்சமர்கள் இதற்குள் சிங்களவருடன் எமது கடற்புலிகளும் கடற்புறாக்களும் பொருதிய கடற்சமர்களை நீங்கள் ஆவணப்படுத்த வேண்டும். நான் ஏறத்தாழ 85% விழுக்காட்டை "புலிகளால் தாக்கப்பட்ட சிறிலங்காச் சார்புக் கடற்கலங்கள்" என்ற தலைப்பில் ஆவணப்படுத்தியுள்ளேன். அதற்குள் ஒரு கடற்சமரில் சிங்களவரின் கடற்கலமொன்று மூழ்கடிக்கப்பட்டிருந்தாலோ அல்லது சேதமடைந்திருந்தாலோ அல்லது கைப்பற்றப்பட்டிருந்தாலோ அந்தச் சமர் தொடர்பாக என்னால் திரட்டக்கூடிய தகவல்களை திரட்டி ஆவணப்படுத்தியுள்ளேன். ஒரு வேளை சிங்களவருக்கு மேற்குறிப்பிட்ட இழப்புகள் ஏற்படவில்லையெனில் அச்சமரை நான் ஆவணப்படுத்தவில்லை.  ஆகவே இதைச் செய்ய விரும்புவோர் நான் விட்டதெல்லாவற்றையும் ஆவணப்படுத்துங்கள். பின்னர் என்னுடையதையும் உங்களுடையதையும் ஒன்றாக்கி "தமிழீழக் கடற்சமர்கள்" என்ற பெயரில் வெளியிடுங்கள், தனி ஆவணமாக. அதற்குள் மூழ்கடிக்கப்பட்ட எம்மவரின் கலங்கள் தொடர்பான தகவல்களும் இருத்தல் நன்றாகும்.   8 ) சிங்களப் படையினரால் கொல்லப்பட்ட முஸ்லிம் பொதுமக்கள் சிங்களப் படையினரால் கொல்லப்பட்ட முஸ்லிம் பொதுமக்களின் செய்திகள் யாவும் உதயன் நாளேட்டிற்குள்ளும் ஈழநாதம் நாளேட்டிற்குள்ளும் உள்ளன (1990 ஜூன் முதல் செப்டெம்பர் வரை). அவற்றை நீங்கள் தேடியெடுத்து ஆவணப்படுத்த வேண்டும்.   9) சேகரிக்கப்பட வேண்டிய திரைப்படங்கள் :  அக்கினிப் பறவைகள் பாகம் - 1,2 (2003, 2004 ம் ஆண்டு முறையே வெளியிடப்பட்டது)   10) சேகரிக்கப்பட வேண்டிய புத்தகங்கள் :  வன்னிச் சமர்க்களம் இது தமிழீழ வரலாற்றில் மிகவும் முதன்மை வாய்ந்த புத்தகமாகும். ஜெயசிக்குறுயில் இருந்து ஓயாத அலைகள் மூன்றின் ஐந்து கட்டங்களையும் தாண்டி தென்மராட்சியிலிருந்து புலிகள் வெளியேறும் வரையிலான அத்தனை சமர்களங்களினதும் அச்சொட்டான முழு விரிப்பினைக் கொண்ட புத்தகம்! இது 900 சொச்சம் பக்கங்களைக் கொண்டது ஆகும். போரும் வாழ்வும் போராளிகளை பொதுமக்கள் தம் சிறகுகளினுள் வைத்து எப்படிப் பாதுகாத்தார்கள் என்பதை பற்றிய புத்தகம் இது. திகிலும் திரிலும் இது ஆனையிறவில் இருந்து மட்டக்களப்பு நோக்கிய மட்டக்களப்பு-அம்பாறை மாவட்டத்துப் போரளிகளினது பயணப் பட்டறிவுகள் பற்றிய புத்தகமாகும். இப்புத்தகம் எழுதிய போது எழுத்தாசிரியரும் போராளிகளோடே பயணம் செய்தார். அப்போது தன்னால் ஏதேனும் இடையூறு ஏற்பட்டால் தன்னைச் சுட்டுக்கொன்றுவிட்டு செல்லும்படி கூறிய ஒரு தேசப்பாற்றாளர் இவராவார். இப்புத்தகத்தில் பிரதேசவாதத்தை இவர் விதைத்தார் என்றும் இவர்மேல் குற்றம்சாட்டப்பட்டுள்ளது. கிழக்குப் போர்முனை தென் தமிழீழச் சமர்க்களங்கள் பற்றியவை. களத்தில் சில நிமிடங்கள்  முன்னரங்க வலுவெதிர்ப்பு நிலைகளில் (Forward Defence Lines) நிற்கும் போராளிகளை நேரடியாகச் சந்தித்து அவர்களின் பட்டறிவுகளை எழுத்தில் கொண்டுவந்த நூல் இதுவாகும். மௌனப் புதைகுழிக்குள் பாகம்-2 சோனகர்களாலும் சிங்களவர்களாலும் தென் தமிழீழத்தில் குறிப்பாக மட்டு- அம்பாறையில் மேற்கொள்ளப்பட்ட படுகொலைகள் பற்றிய நூல். Saitanic Force Volume 2, 3 - இந்திய வல்லூறுகள் எம்மவரிற்கிழைத்த நாசங்களை பட்டியலிடும் நூலின் பிற பகுதிகள். ஏறத்தாழ 2000 ஆயிரம் பக்கங்கள் கொண்ட மூன்று பாகங்களாக வெளிவந்த நூல். இதன் முதற்பாகம் மட்டுமே இப்போது காணக்கிடைக்கிறது.   11) மீள உருவாக்கப்பட வேண்டிய புத்தகம்:  உதிக்கும் திசையில் உன்னத பயணம் - தலைநகரில் சிங்களப் படைத்துறை, சிங்கள மற்றும் முஸ்லிம் ஊர்காவல்படையினர், சிங்கள மற்றும் முஸ்லிம் காடையர்களால் தமிழர்களுக்கு ஏற்பட்ட கரூரங்கள் மற்றும் பாதிப்புகள் தொடர்பில் தேசத்துரோகி மாத்தையா உள்ளிட்ட வி.பு. மக்கள் முன்னணியினர் சென்று தாம் கண்டவற்றை பதிவாக்கினர். பின்னர் அதனை கட்டுரையாக வெளியிட்டனர். அதனை ஈழநாதத்தின் செய்தியாசிரியராக இருந்த - பெயர் நினைவில்லை -  பின்னாளில் புத்தகமாக்கி வெளியிட்டார். இன்று இப்புத்தகம் இல்லை. குலை நடுங்கும் கொடூரங்கள் நிரம்பிய 1990ம் ஆண்டின் பிற்பகுதிய திருமலை மாவட்ட மக்களின் வாழ்வு பற்றிய சாட்சிகளை பதிவாக்ககொண்ட கட்டுரையிது. மீளவும் புத்த்காமாக பதிப்பிக்க வேண்டியதாகும்.  இது ஈழநாதம் நாளேட்டில் 2/11/1990 முதல் 11/12/1990 வெளிவந்துள்ளது.  இதனை நூலாக்கி விற்கும் போது நீங்கள் செய்த உழைப்பிற்கும் ஊதியமும் வரும், வரலாற்றை மீளவும் உருவாக்கியதாகவும் இருக்கும்.  மாத்தையா என்றவுடன் துரோகி எழுதியது என்று பாராமல் அதன் அதிமுக்கிய உள்ளுடுவனை எண்ணிப்பார்த்து அதை வெளிக்கொணர எத்தனிக்கவும்.  12) உருவாக்கப்பட வேண்டிய புத்தகம்: 1996 ஓகஸ்டிலிருந்து ஒக்டோபர் வரை வெளியான உதயன் நாளேட்டில் ஓயாத அலைகள் - 1 தொடர்பான கட்டுரை ஒன்று வெளியாகியுள்ளது. அதுவொரு ஆய்வுக்கட்டுரையாகும். அதுவும் நூலக்கப்பட வேண்டியதாகும். "தமிழ் அலை" என்ற மட்டக்களப்பில் இருந்து மாதம் இருமுறை மட்டும் வெளிவந்த ஏட்டில் மட்டு-அம்பாறையில் மாவீரரான 200இற்கும் மேற்பட்ட போராளிகளின் வரலாறுகள் உள்ளன. இதனை எடுத்து நூலாக்குதல் அவசியமானதாகும். அத்தனை மாவீரரினதும் வரலாறுகளும் விடுபடக் கூடாது. மிக அரிய இதழிதுவாகும். பிரதேசவாத்தோடு ஒருநாளும் தொழிற்படாதீர்கள்.   13) உண்டாக்கப்பட வேண்டிய வலைத்தளங்கள்:   நூல்களிற்கான வலைத்தளம் ஈழத் தமிழ் தேசத்தின் வரலாற்றைக் கூறும் அத்தனை நூல்களையும் சேகரித்து அதனைக் கொண்டு ஒரு வலைத்தளத்தை உண்டாக்கவும். அதில் இந்நூல்களின் ஒரு பதிவினை போட்டு அதன் மூலம் நாம் எமது தலைமுறைகள் பிற இன மக்களிற்கு எமது போராட்டத்தின் நியாப்பாடுகளை கற்பிக்கலாம். இவ்வலைத்தளத்தை உண்டாக்கும் போது கீழ்க்கண்டவற்றை நினைவில் கொள்ளவும்: எந்தவொரு காலத்திலும் தலைவரின் படத்தையோ அல்லது புலிகளின் எந்தவொரு படத்தையோ இதில் வெளியிடக்கூடாது. ஏனெனில் அது புலிகளின் பரப்புரை வலைத்தளம் என்று படிமத்தை உருவாக்கி அவ்வலைத்தளத்தின் குறிக்கோளை நீர்த்துப் போகச் செய்யும். பரப்புரை வலைத்தளம் என்ற பட்டப் பெயர் கிடைக்குமானால் நாயிலும் எவரும் மதியார் என்பது நினைவிருக்கட்டும். பரப்புரைக்கான எந்தவொரு அடையாளமுமற்றதாக இருத்தல் இன்றியமையாததாகும். ஏற்கனவே உள்ள புலிகள் சார் பரப்புரை வலைத்தளங்களின் ஒரு பக்கமாக இல்லாமலும் இருத்தல் வேண்டும் பிற புலிகள் சார் பரப்புரை வலைத்தளங்களிற்கான கொழுவிகளையும் இதன் பக்கங்களில் கொண்டிருத்தல் கூடாது. அதாவது பரப்புரையுடானான் எத்தொடர்பும் இதற்கு இருக்கக் கூடாது. தமிழரின் அரசர்களின் சின்னங்கள், தமிழ் புலவர்களின் சின்னங்கள் என்று எமது பண்பாட்டிற்கான எந்தவொரு அடையாளங்களும் அதிலிருக்கக் கூடாது. முற்றிலும் நவீனாமாக இருத்தல் வேண்டும். இன்னும் சாலச் சொல்லப்போனால் தமிழ்நெற்றின் வடிவமைப்பில் இருத்தல் சாலச் சிறந்தது.  அறிவிலித்தனமாக சிந்திக்காமல் - தலைவரின் படம் இருந்தால் தான் நல்லம் ... வள வள - எனாமல் குறிக்கோளை அடையும் பாதையைப் பற்றி சிந்திக்கவும், இதை உருவாக்க முயல்வோர்.  இதற்கான சில நூல்களை எனக்கு முன் சிலர் ஆவணப்படுத்த முயற்சித்துள்ளனர். அவர்களிடத்திலிருந்து நான் பெற்ற நூல்களை கீழே உள்ள திரியில் கொடுத்துள்ளேன். விரும்பியோர் பாவிக்கவும்: சமர்களிற்கான வலைத்தளம்: தரை, கடல், வான், மற்றும் புலனாய்வு நடவடிக்கைகள் என்று எம்மவரின் சமர்களை மட்டும் பட்டியலிடும் வலைத்தளம் ஒன்றை உண்டாக்கவும். உண்டாக்கும் போது கருத்தில் கொள்ள வேண்டியவை: இதன் முகப்பிலும் புலிகளினதோ அல்லது தலைவரினதோ படிமங்களை போடக்கூடாது. விரும்பின் எம்மவரின் நிழல் தோற்ற படிமங்கள் (மாலைக்காட்சிகளில் தெரியும் கறுப்படித்த படங்கள்) ஐ பாவிக்கலாம்.  இதுவும் தமிழ்நெற்றின் வடிவமைப்பில் இருத்தல் உகந்தது. இதன் சமர்களை பட்டியலிடும் போது அச்சமர் தொடர்பான காணொளிகள் படிமங்களையும் பதிவேற்றவும், சரியாக அறிந்திருப்பின் மட்டும். அதனைப் பதிவேற்றும் போது எழிய ஈழத்தமிழ் தேசத்தைச் சார்ந்த புலி வணிகர்களுகே உரிய நாறல் குணமான படிமங்கள் மற்றும் நிகழ்படங்களுக்கு மேல் தமது வலைத்தளத்தின் பெயரையும் முத்திரையையும் தற்புகழிற்காக பதிவேற்றும் நசல் பழக்கத்தை விட்டெறியவும், தயவு கூர்ந்து!   ----------------------------------------------------------------------------     இவ்வளவுதான் நான் எனது மனதில் எண்ணியிருந்தவை. அத்தனையையும் இன்று எழுதிவிட்டேன்.  உங்களுக்கு முழுமையான தகவல்கள் தெரியவில்லையாயின் இது முழுமையான ஆவணமன்று என்பதை முதல் வரியில் எழுதிவிட்டு மேற்கொண்டு செல்வது உகந்ததாகும். இவற்றை எல்லாவற்றையும் வடிவாக ஆசறுதியாக ஆராய்ந்து சிறப்பாக ஆவணப்படுத்துங்கள். ஒன்றைக் கூட தவற விடாமல் செய்ய வேண்டும். கவனம் இன்றியமையாததொன்றாகும். இதனை மேற்கொண்டு வரலாறாக்கி இதைவிட இன்னும் பல வரலாற்று நூல்கள் கட்டுரைகளை எமது தலைமுறைகள் ஈழப்போர் தொடர்பில் பதிக்கும் என்று முழுமையான நம்பிக்கை எனக்குள்ளது.    ஆக்கம் & வெளியீடு: நன்னிச் சோழன்
  • Our picks

    • "முதுமையில் தனிமை [Senior Isolation]"/பகுதி: 01
      உலகத்தின் சனத்தொகை ஒவ்வொரு ஆண்டும் கூடிக் கொண்டு போகிறது. இத்தகைய சனத்தொகை அதிகரிப்பில் முதியோரின் அதிகரிப்பு வேகமானதாக உள்ளது என்பதை புள்ளி விபரங்கள் எடுத்தியம்புகின்றன. 2021 ம் ஆண்டளவில் உலக சனத் தொகையில் ஏறத்தாள கால் பங்கினர் (23%) 60 வயதிற்கு மேற்பட்டோராய் இருப்பர் என எதிர்வு கூறப்பட்டுள்ளது. ஆனால் முதியோர் என்றால் என்ன ? மக்களில் வயதில் மூத்த, நீண்ட நாள் வாழுபவரையும் [elderly people] மற்றும் நல்ல உலக அனுபவம், பலவகைக் கல்வி முதலான தகுதிகளைக் கொண்ட அறிவில் பெரியவர்களையும் [persons of ripe wisdom] முதியோர் என பொதுவாக குறிப்பிடுவர். இதில் நாம் முன்னையதைப் பற்றி மட்டும் இங்கு ஆராய உள்ளோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.