Jump to content

சீனா நெடுஞ்சுவரும் திராவிட இயக்கமும்


Recommended Posts

சீனா நெடுஞ்சுவரும் திராவிட இயக்கமும்

இளவேனில்

சீனாவுக்குச் சென்றேனும் அறிவைத் தேடு என்றொரு பழமொழி உண்டு. அதென்ன சீனாவுக்குச் சென்றேனும்?

ஒரு காலத்திலே சீனம் இன்றிருப்பதுபோல் தோழர் மாசேதுங் தலைமையில் நெஞ்சில் உரமும் நேர்மைத் திறமும் உள்ள செம்படையினர் கட்டி எழுப்பிய நவ சீனம்போல் - அறிவுத் தேடலிலும் படைப்பின் முனைப்பிலும் உயர்ந்தோங்கி நிற்கவில்லை. அறிவின் ஒளியைத் தரிசிக்கவே அஞ்சி நடுங்கிய காலம் அது. வரலாற்றறிஞர்கள், சிந்தனையாளர்கள் எல்லோரும் தேடித் தேடி வேட்டையாடப்பட்டார்கள்.

அப்போது ஷின்ஷி குவாங்தி எனும் மன்னன் சீனாவை ஆண்டு கொண்டிருந்தான். அவன் மணிமுடி தரித்த நாளில் - இப்போது போலவே அப்போதும் - புலவர்கள் சிலர் அவனைப் புகழ்ந்தேற்றிப் பாடினார்கள். அந்தப் பாடல்களைக் கேட்டு மன்னன் ஷின்ஷி குவாங்தி மயங்கிப் போய்விடவில்லை. ஏனென்றால், வாழ்த்திய புலவர்கள் ஷின்ஷி குவாங்தியை வாழ்த்தும்போது அவனுக்கு முந்திய பல அரசர்களின் பெருமைகளைச் சொல்லி, அந்த வரலாற்றின் வாரிசே வாழ்க என்றார்கள்.

மன்னனுக்கு அது பொறுக்க வில்லை. வாழ்த்துவதற்கும் வணங்குவதற்கும் இந்த மண்ணில் தகுதி பெற்றவன் நான் ஒருவன் மட்டுமே. எனக்கு முன்னேயும் புகழுக்குரிய மன்னர்கள் இருந்தார்கள் என்று சொல்வது எனக்கு எதிரான சதியேதான். மனிதர்கள் நினைவிலும், வரலாற்றுக் குறிப்பிலும் ஒரே மன்னனாகத் தன் பெயர் மட்டுமே இடம் பெறவேண்டும் என்று முடிவு செய்தான். அதனால் இதுவரை எழுதப்பட்ட வரலாற்று நூல்கள், காவியங்கள், சிந்தனையைத் தூண்டும் படைப்புகள் என அனைத்து நூல்களையும் தீயிட்டுக் கொளுத்திச் சாம்பலாக்க வேண்டும் என்று ஆணையிட்டான்.

நாடெங்கும் உள்ள நூல்களெல்லாம் சிப்பாய்களால் பறிமுதல் செய்யப்பட்டன. அவற்றை ஒரு பெரும் சதுக்கத்தில் போட்டு தீவைத்தார்கள். அந்த நெருப்பு அணையாமல் ஆறு மாதங்களுக்குமேல் எரிந்தது.

ஆனாலும் வரலாற்றை அழிக்கவிடோம்; அறிவின் கொடைகளை நெருப்பிலிடச் சம்மதியோம் என்று நூல்களைத் தரமறுத்தவர்களும் இருந்தார்கள். அவர்களெல்லாம் கைது செய்யப்பட்டார்கள். அவ்வாறு கைது செய்யப்பட்ட அறிவின் ஆதரவாளர்கள் இருபது லட்சத்துக்கும் அதிகமாயிருந்தார்கள்.

அறிவை நேசித்ததற்காக, வரலாற்றைப் பாதுகாப்பதற்காகக் கைது செய்யப்பட்டுச் சிறைக்குச் சென்ற அந்த லட்சக்கணக்கான அடிமைகள் கட்டியதுதான் அழியாத வரலாற்றுச் சின்னமாய் உலக அதிசயமாய் விளங்கும் சீனத்து நெடுஞ்சுவர். சீன நெடுஞ்சுவர் நினைவுக்கு வரும்போதெல்லாம், வரலாற்றையும் அறிவியலையும் பாதுகாப்பதற்காக ஆக்கினைக்கும் அடக்கு முறைக்கும் அஞ்சாத அந்த அறிவார்ந்த போராளிகளே நினைவுக்கு வருவார்கள். அவர்களுடைய தியாகம் சீனத்தின் வரலாற்றையும் அறிவுக் களஞ்சியத்தையும் மாத்திரமல்ல பகைவரிடமிருந்து நாட்டைக் காக்கும் பாதுகாப்பரணையும் வழங்கியிருக்கிறது.

எத்தனை கொடுமைகள் எதிர்வந்தாலும், கொடுங்கோலன் ஆட்சி நடத்தினாலும், அந்தச் சீனத்துக்குச் சென்றேனும் அறிவைத்தேடு என்பதுதான் உயிர்த் துடிப்புள்ள மனித இனத்தின் அறிவுரை; அறை கூவல்!

சீனத்தில் நடந்ததை விடக் கொடுமையான முறையில் அறிவுக்கும் மனித நாகரிகத்துக்கும் எதிரான கொடுமைகள் நடந்த வேறொரு நாடும் உண்டு.

சீனத்திலே ஒரே ஒரு ஷின்ஷி குவாங்தி தான் இருந்தான். இந்த நாட்டிலோ ஆயிரக்கணக்கான அறிவின் எதிரிகள் இருந்தார்கள். அது இந்தியாதான். சீனக் கொடுங்கோலன் வரலாறே என்னிடமிருந்துதான் தொடங்கவேண்டும். நான்தான் ஆதி; நான்தான் அந்தம்; என்னையன்றி வணக்கத்துக்குரிய மன்னன் வேறெவனும் இருக்கக் கூடாது என்றான்.

அதே கருத்தை இங்குள்ள ஆரியர்கள் வேறு சொற்களில் சொன்னார்கள்.

பிரபஞ்சம் இயற்கைக்குக்

கட்டுப்பட்டது.

இயற்கை கடவுளுக்குக்

கட்டுப்பட்டது,

கடவுள் மந்திரத்துக்குக்

கட்டுப்பட்டவர்

மந்திரம் பிராமணனுக்குக்

கட்டுப்பட்டது

என்பது இவர்களின் நம்பிக்கை. பார்ப்பனனே மந்திரங்களுக்கும், கடவுளுக்கும், இயற்கைக்கும், பிரபஞ்சத்துக்கும் அதிபதி. பார்ப்பனரே உயர்ந்தோர். அவர்களே உலகையும் வாழ்வையும் நிச்சயிக்கும் அதிகாரம் பெற்றவர்கள். மற்ற இன மக்கள் அனைவரும் இழிந்தவர்கள்; சூத்திரர்கள். பார்ப்பனர்க்குப் பணிவிடை செய்வதே பார்ப்பனர் அல்லாதாரின் கடமை; தர்மம்; விதி; கதி என்றார்கள்.

ஆரியரே அனைத்து மக்களிலும் மேலானோர்; ஆரிய இனமே ஆளப் பிறந்த இனம் எனும் ஆணவச் சிந்தனை இட்லரை வெகுவாய்க் கவர்ந்தது. அந்த ஆரிய வெறியில்தான் அவன் உலகப் போரைத் தொடங்கினான். இட்லரின் நாஜிகள் முதலில் போலந்தைக் கைப்பற்றினார்கள். அப்போது கோயரிங் எழுதினான்; “போலந்திலே பெண்களைத் தவிர ஆண்கள் அனைவரையும் தீர்த்துக் கட்டுங்கள். போலந்துப் பெண்களை நமது படைவீரர்கள் கற்பழிக்கட்டும். நாஜி படைவீரர்களுக்குப் பிறந்த குழந்தைகள் உயர்ந்த இரத்தத்துக்குப் பிறந்தவர்கள் என்பதால் அந்தக் குழந்தைகளே வாழும் தகுதி பெற்றவர்கள், அவர்கள் மூலம் போலந்தின் ‘தீட்டு’ கழியட்டும்’’ என்பதுதான் கோயரிங்கின் உபதேசம்.

இந்த ஆரிய வெறிக்கு கோடிக்கணக்கான மக்கள் பலியானார்கள். பூமியே இரத்தச் சேறாகியது. இந்த இனவெறிக் கொள்கைக்கு ஜெனேட்சை குற்றத்துக்கு பாசிசத்துக்கு இந்தியப் பார்ப்பனியே வித்தாகும். இங்கே ஒரு ஷின் ஷி குவாங்தி இல்லை; ஒரு இட்லர் இல்லை; ஒவ்வொரு அக்கிரகாரத்திலும் வீட்டுக்கொரு இட்லர் இருக்கிறான்.

இவர்கள், தங்கள் ஆதிக்கத்தை நிலை நிறுத்துவதற்காக இந்திய வரலாற்றையே அழித்தார்கள். இந்திய மொழிகள்; இந்தியத் தத்துவங்கள், இந்திய இலக்கியங்கள் அனைத்தையும் மறைத்தார்கள்; திரித்தார்கள்; அனல் வாதம் புனல் வாதம் என்கிற பெயரில் சூழ்ச்சியினால் அழித்தார்கள்.

இந்திய மண்ணுக்குப் பெருமை சேர்த்த பகுத்தறிவு இயக்கமாம் புத்தம், தேடித் தேடி அழிக்கப்பட்டது. புத்த விகார்கள் நாசமாக்கப்பட்டன. அவை ஆரியச் சின்னங்களாக மாற்றப் பட்டன. மங்கை உருவில், மகான் உருவில் பாண்டிய மன்னனை ஏமாற்றி எண்ணாயிரம் தமிழ்ச் சிந்தனையாளர்கள் கழுவிலேற்றப்பட்டார்கள்.

முத்துக்களை எடுத்துப் பன்றிகளுக்கு முன் போடக் கூடாது என்பார்கள். தமிழர்களோ முத்துக்களை விடவும் மேலான தங்கள் இதயத்தையே அவர்களுக்குத் திறந்து வைத்தார்கள். ஆனால் பன்றிகள் எவ்வளவோ உயர்ந்தவை என்று ஆரியர்கள் நிரூபித்தார்கள்.

பஞ்சையாய்ப் பாராரியாய் நாடோடிகளாய் வந்த ஆரியர்களுக்காகத் திராவிடர்களின் இதயம் உருகிற்று.

நண்பர்களே வீடுதருகிறோம்; நிலம் தருகிறோம்; எம் சகோதரராய் உங்களை அணைத்துக் கொள்கிறோம் நிம்மதியாய் வாழுங்கள் என்று வளமான பகுதிகளையெல்லாம் ‘மங்கலங் களாய்’த் தானம் தந்தார்கள்.

தமிழரின் பண்பாடே அவர்களுக்கு விலங்காயிற்று. நாகரிக இனத்தைப் பண்பாடற்ற போக்கிரிகள் எளிதில் வெல்வதுதான் வரலாறு எங்கிலும் காணக் கிடைக்கும் செய்தி. இங்கேயும் அதுதான் நடந்தது.

தமிழினம் ஏமாற்றப்பட்டது. அவர்களின் சரித்திரம் மாற்றப்பட்டது. அழிக்கப்பட்ட தமிழ் இலக்கியங்கள் போக எஞ்சியவற்றுள் ஆரியச் சிந்தனைகள் புகுத்தப்பட்டன. புகழ் பெற்ற புலவர்கள் கலைஞர்களை ஆரிய மயமாக்கினார்கள். குறைந்த பட்சம் ஆரியருக்குப் பிறந்த சூத்திரரே அறிவாளிகள் ஆக முடியும்; திருவள்ளுவர், அகத்தியர் போன்றோர் அப்படித்தான் அறிஞராய்ப் பிறந்தவர்கள் என்று கதை கட்டினார்கள். ஆரியக் கறைபடாத தமிழ் இலக்கியமே இல்லை என்கிற அளவுக்கு இலக்கிய - வரலாற்று மோசடிகள் நடந்தன. இதை எதிர்த்தவர்கள், தமிழினத்தின் வரலாற்றைப் பாதுகாக்க நினைத்தவர்கள், சட்டத்தின் முன் குற்றவாளிகளாக்கப்பட்டார்கள

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

இதை பிரசுரித்தற்கு நன்றி இராவண காவியம் பற்றி மேலதிக விளக்கம் எங்கு பெற முடியும்.

தமிழ் பேசும் பெளத்தர்கள் இன்று உலகத்தில் எங்கையாவது உண்டா?

Link to comment
Share on other sites

புலவர் குழந்தை (01-07-1906 - 22-09-1972)

"தென் திசையைப் பார்க்கின்றேன்; என்சொல்வேன்இ - என்றன் சிந்தையெலாம் தோள்களெல்லாம் பூரிக்குது அடடா!"

புதைக்கப்பட்ட இராவணத் தமிழ் மாவீரத்தைஇ தமிழர்கள் இனம் கண்டு கொண்டால்இ தமிழர் ஏற்றம் பெறுவர் என்ற எண்ணத்திலேதான்இ தன்னுடைய சிந்தையெல்லாம் தோள்களெல்லாம் பூரிப்பதாகஇ சொற்களிலே முறுக்கேற்றி முழக்கமிட்டார்இ புரட்சிக் கவிஞர்.

மாற்றானின் மனைவியை விரும்பியவன் எனப் பொய்க் கவிதை புனைந்துஇ இராவணனுடைய உற்றார் உறவினர்களையே அவனுக்கு எதிராகப் போராடுபவர்களாக முன் நிறுத்தியது ஆரியப் பார்ப்பனீயம். "ஆரிய மாயை"க்கு ஆட்பட்டுஇ நாட்டைக் கெடுக்கும் ஊற்றைச் சடலங்களுக்கு ஊக்கமளித்து வரும் தீய சக்தியாய்இ கோடரிக் காம்பாய்த் தமிழினத்தை ஆரியத்துக்கு அடிமையாக்கத் தமது தமிழ்க் கவித் திறனைக் கருவியாகக் கொண்டார்இ கம்பர்.

1946ஆம் ஆண்டுஇ செந்தமிழ்க் குழந்தை செப்பினான் அறிவுல கொப்பு மாறே" என்று புரட்சிக்கவிஞர் வழங்கிய சிறப்புப் பாயிரத்தோடுஇ இராவண காவியம் வெளி வந்தது. கம்பனின் இராமாயணத்தை இராவண காவியமாக மாற்றியமைத்ததின் மூலம் செந்தமிழ்ப் பெருமக்களின் சிந்தனைத் தீயை நெய்யூற்றி வளர்த்திட்டார். புலவர் குழந்தை அவர்கள். தமிழகத்தில்இ கம்பருக்குப் பின்இ எட்டு நூற்றாண்டுகளுக்குப் பின் வெளிவந்த இராவண காவியம் தேனாற்று வெள்ளம்! கற்கண்டுக் கட்டி!

ஐந்து கண்டங்கள் - 57 பாடல்கள் - 3100 பாடல்கள் உள்ளடக்கம் கொண்ட இராவண காவியம் "தமிழ்" "தமிழ்" என்றே முழங்குகின்றது! இக் காவியம் இயற்றத் துணிவைத் தந்தது யார்?

புலவர் குழந்தை கூறுகிறார்:

"கம்பர் திருநாளும் பெருநாளும்இ கம்பர் மாநாடும்இ கம்பராமாயணக் கருத்தரங்கும்இ பாட்டரங்கும்இ பட்டிமன்றமும்இ விரிவுரையும்இ விளக்கவுரையும் நடத்தப் பெறும் அத்தகு சூழ்நிலையில்இ "இராவண காவியம்" என்னும் பெயரில் ஒரு பெருங்காவியம் செய்யும் அத்தகு உணர்ச்சியினையும்இ உள்ளத் துணிவினையும் எனக்கு உண்டாக்கியவர் தன்மான இயக்கத் தந்தை பெரியார் அவர்களே!ஔ

1948இல் காங்கிரஸ் ஆட்சியில் இப்பெருங்காவியத்திற்கு அளித்த பரிசு என்ன?

ஆம்! இராவண காவியம் எனும் இயல் நூலுக்கு விதிக்கப்பட்ட "தடை"தான்! தி.மு.க. ஆட்சியில் கலைஞர் முதல்வராக இருந்தபோது 17.05.1971இல் இத் தடை நீக்கப்பட்டது. தமிழர் இன ஏற்றமே ஊற்றெடுத்துப் பொங்கும் "இராவண காவியம்" இயற்றிய புலவர் குழந்தை பற்றி நாம் அறிய வேண்டாமா?

புலவர் குழந்தை அவர்களின் சொந்த ஊர்இ கொங்கு நாட்டுக் கோவை மாவட்டத்தைச் சேர்ந்த ஓலவலசு என்னும் சிற்றூராகும். "ஓலவலசுப் பண்ணையக்காரர்" எனும் பழங்குடியில் முத்துச்சாமிக்கும் சின்னம்மையாருக்கும் 1.7.1906 அன்று ஒரே மகனாக பிறந்தார்.

இவர் பள்ளியில் படித்ததுஇ எட்டு மாதங்களே. பத்து வயது சிறுவனாக இருக்கும்போதேஇ ஒரு பாட்டைப் பிறர் பாடக் கேட்டால் உடனே இவர் அப்பாட்டின் ஓசையின் புதுப்பாட்டினைப் பாடிடும் திறனை இயற்கையாகப் பெற்றிருந்தார். தொடக்கக் காலத்தில் அம்மன் மீது பக்தி கொண்டுஇ "கன்னியம்மன் சிந்து"இ "வீரக் குமாரசாமி"இ "காவடிச் சிந்து" முதலான நூல்களை 1925 வரை எழுதிக் கொண்டிருந்தார். இவர் ஊரின் சுற்றுப்புறங்களில் தமிழ்ப் புலவர் எவருமில்லாத நிலையில்இ தாமாகவே முயன்றுஇ கற்றுஇ தமிழில் புலமைப் பெற்றார். மேலும்இ தாமாகவே படித்து 1934ஆம் ஆண்டு சென்னைப் பல்கலைக்கழகத்தில் புலவர் பட்டம் பெற்றார்.

தான் படித்துஇ பட்டம் பெற்றது மட்டுமன்றிஇ தம் ஊரிலுள்ள இளைஞர்களுக்குக் கல்வி கற்பித்தார். அந்த இளைஞர்களைக் கொண்டுஇ வயதில் பெரியோர்களுக்குக் கையெழுத்துப் போடப் பழக்கினார். இவ்வாறு தான் பிறந்த ஊரின் தற்குறித்தனத்தைப் போக்கினார். 1925இல் தந்தை பெரியாரின் சுயமரியாதை இயக்கத்தில் சேர்ந்துஇ பெரியாரின் அணுக்கத் தொண்டரானார். "பெரியார் சீடர்"இ "கருப்புச் சட்டைக்காரர்" என்று ஊரால் கூறுமளவுக்குக் கட்சிப்பற்றுள்ளவராக இருந்தார். பகுத்தறிவுக்கு ஒவ்வாத எதனையும் செய்யாதவர். 1938-1948 ஆண்டுகளில் நடந்த இந்தி எதிர்ப்புப் போர்களில் இவர் பங்களிப்பு உண்டு. பாடல்கள் இயற்றியும்இ சொற் பெருக்காற்றியும் செயலாற்றினார்.

஑தமிழ்நாடு தமிழர்க்கே!ஒ என்ற இயக்கத்தின் எழுச்சியின் போதுஇ ஑தமிழ்நாடு தமிழருக்கேஒ என்ற அச்சுக் கட்டைகள் செய்து கொடுத்துஇ ஒரு துணி வியாபாரி மூலம் வேட்டிஇ துண்டுஇ சேலைக் கரைகளில் அச்சிட்டுத் தமிழ்நாடு முழுவதும்இ பரப்பிய பெருமை புலவர் குழந்தைக்கே உண்டு. 1946 முதல் 1950 வரை ஓவேளாண்ஔ எனும் மாத இதழை நடத்தினார். விதவை மணம்இ கலப்பு மணம்இ சீர்திருத்த மணம் முதலிய செய்யும் அளவுக்கு வேளாள இனத்தாரிடையே விழிப்புணர்ச்சியை ஏற்படுத்தினார். நூற்றுக்கணக்கான விதவை மணங்களையும் நடத்தி வைத்துள்ளார்.

1931இல் மாவீரன் பகத் சிங் உள்ளிட்ட விடுதலை வீரர்களைஇ ஆங்கிலேயே ஆட்சியினர் தூக்கிலிட்டுக் கொன்ற போதுஇ அவர்தம் கொள்கைப் பற்றினை உணர்ச்சி மிக்கப் பாடல்களாக இயற்றினார். அப்பாடல்கள் "புலவர் குழந்தை பாடல்" என்னும் நூலில் உள்ளன.

தமிழ்ச் செய்யுள் மரபு சிதையாமல் இருக்க வேண்டும் என்ற நன்னோக்கு இவரிடமிருந்தது. "கொங்கிளங்கோ" என்ற புனை பெயரும் இவருக்கு உண்டு. பவானி நாட்டாண்மைக் கழக உயர்நிலைப் பள்ளியில் முப்பதெட்டு ஆண்டுகள் பணியாற்றி ஓய்வு பெற்றார். புலவர் குழந்தையின் வாழ்க்கைத் துணைவியார் முத்தம்மையார் ஆவார். இவர்கட்கு சமத்துவம்இ சமரசம் என்னும் இரு பெண் மக்கள் பிறந்தனர்.

புலவர் குழந்தை அவர்கள் குறள் ஒழுக்கத்தைஇ ஒழுக்கம் உயிரினும் ஓம்பப்படும் என்பதைப் பெரியதாகக் கொண்டவர். ஒழுக்கமிக்கவர். இவர் ஒரு புரட்சிப் புலவராக இருந்திட்டாலும்இ அமைதியும் அடக்கமும் கொண்டவராகஇ ஆடம்பரமற்ற எளிய வாழ்க்கையையே அமைத்துக் கொண்டார். ஈரோட்டில் ஓவிடுதலைஔ ஆசிரியராக அண்ணா பணியாற்றிய போதுஇ புலவர் குழந்தை அவர்களைப் ஑புலவர்ஒ என்றே அழைப்பார்.

தமிழ்இ தமிழினம்இ தமிழ்நாடு என்பனவற்றை முந்நாடியாகத் கொண்டஇ தமிழ்ப் பெருங்காவியமாம் "இராவண காவியஒத்தை அளித்த புலவர் குழந்தை 22.9.1972இல் மறைந்தார்.

அவர் மறைந்தாலும் இராவண காவியமாய் அவர் புகழ் மறையாமல் வாழ்ந்து கொண்டிருக்கும்.

¿ýÈ¢ - ¦ºõÀÕò¾¢

ÌÈ¢ôÒ - Òò¾ý þô§À¡Ð þó¾ ¾¸Åø ÁðΧÁ ¯ûÇÐஇ §Áľ¢¸ ¾¸Åø Å¢¨ÃÅ¢ø ¾Õ¸¢§Èý . ¿ýÈ¢

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

இதை பிரசுரித்தற்கு நன்றி இராவண காவியம் பற்றி மேலதிக விளக்கம் எங்கு பெற முடியும்.

தமிழ் பேசும் பெளத்தர்கள் இன்று உலகத்தில் எங்கையாவது உண்டா?

தமிழ் பெளத்தர்கள் தமிழ்நாட்டில் ஒடுக்கபட்ட மக்களென்று கூறப்போட்டோர் இருக்கிறார்களென்ற கேள்வி...இவர் சாதி இந்துகளின் கொடுமையினால் அண்மையில் மதம் மாறியவராக இருக்கவேண்டும்...அம்பத்காருட
Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

தமிழ் பெளத்தர்கள் தமிழ்நாட்டில் ஒடுக்கபட்ட மக்களென்று கூறப்போட்டோர் இருக்கிறார்களென்ற கேள்வி...இவர் சாதி இந்துகளின் கொடுமையினால் அண்மையில் மதம் மாறியவராக இருக்கவேண்டும்...அம்பத்காருட
Link to comment
Share on other sites

தோழர் ஸ்டாலின் கூறியது உண்மை தான்....

ஜாதி மத ஏற்றத்தாழ்வுகளால் பாதிக்கப்பட்ட தமிழர்கள் தமிழ்நாட்டில் பவுத்த மதத்தை தழுவி இருக்கிறார்கள்.... தொல். திருமாவளவன் கூட சமீபத்தில் 2,000 பேருடன் பவுத்த மதத்திற்கு மாறிவிட்டார்....

சரித்திர காலத்தில் தமிழர்கள் நிறைய பேர் பவுத்த மதத்தில் இருந்ததற்கான ஆதாரங்கள் உண்டு..... பொன்னியின் செல்வன் படித்தால் இது தெரியும்..... நாகப்பட்டினம் சூடாமணி விகாரம் பற்றிய குறிப்புகள் அந்த நூலில் உண்டு....

இப்பவும் கூட நாகப்பட்டினத்தில் பரம்பரை பரம்பரையாக பவுத்த மதத்தைச் சார்ந்த தமிழர்கள் உண்டு என்று என் நண்பன் கூறுகிறான்....

ஜைன மதத்தைச் சார்ந்த நிறைய தமிழர்களை நானே காஞ்சிபுரத்தில் சந்தித்திருக்கிறேன்....

Link to comment
Share on other sites

¾¢ÕÁ¡ÅÇÅÉ¢ý «Ãº¢Âø «õ§Àò¸¡¨Ã ÁöÂôÀÎò¾¢ÂÐஇ ¬¸§Å «Å÷ Á¾õ Á¡È¢Â¾¢ø ¾ÅÈ¢ø¨Äஇ ¬É¡ø «õ§Àò¸¡÷ À×ò¾¾¢üÌ Á¡È¢Â¨¾§Â ¦Àâ¡÷ ²ü¸Å¢ø¨Ä. ¦Àâ¡âý Å¡¾õ" ¿£í¸û þóÐ Á¾ò¾¢üÌû þÕóÐ ¦¸¡ñÎ «¨¾ «õÀÄôÀÎòÐÅÐ ¾¡ý º¢Èó¾Ð þø¨Ä¦ÂýÈ¡ø Á¡üÚ Á¾òÐìÌ Á¡È¢ÂÅý ¿õ¨Á Å¢Á÷º¢ì¸¢È¡ý ±ý¸¢È ¸ÕòÐ ¿õ ±¾¢Ã¢¸û Óý ¨ÅôÀ¡÷¸û" ±ýÚ «õ§Àò¸¡ÕìÌ ¸Ê¾õ ±Ø¾¢É¡÷.

þø¨Ä Á¾õ Á¡È¢É¡ø ¾¡ý ºã¸ þÆ¢× ¿£íÌõ ±ýÈ¡ø þŠÍÄ¡õ Á¾òÐìÌ Á¡Úí¸û «Ð¾¡ý º¡ÄÈó¾Ð ±ýÚ ¦Àâ¡÷ Å¡¾¢ð¼¡÷.

Link to comment
Share on other sites

அன்பை போதிக்கும் பவுத்த மதத்துக்கு அம்பேத்கார் மாறியதற்கு பதில் ஏன் இஸ்லாம் மதத்துக்கு பெரியார் மாற சொன்னார்? ஏதாவது தகுந்த காரணம் உண்டா?

இஸ்லாம் மதத்திலேயே சன்னி, சயா என்று இரு பிரிவுகள் இருக்கிறதே? பவுத்த மதத்தில் அது போல ஏதாவது இருக்கிறதா?

Link to comment
Share on other sites

அன்பை போதிக்கும் பவுத்த மதத்துக்கு அம்பேத்கார் மாறியதற்கு பதில் ஏன் இஸ்லாம் மதத்துக்கு பெரியார் மாற சொன்னார்? ஏதாவது தகுந்த காரணம் உண்டா?

இஸ்லாம் மதத்திலேயே சன்னி, சயா என்று இரு பிரிவுகள் இருக்கிறதே? பவுத்த மதத்தில் அது போல ஏதாவது இருக்கிறதா?

பௌத்தம் என்னது மதம் அல்ல அது ஒரு மார்க்கம்... அது இந்துத்துவ சித்தாந்தத்தை தீவிரமாக எதிர்த்த திராவிட இயக்கத்தை போண்ற பகுத்தறிவு சிந்தனை....

இப்படி பெரியாரிசம்(திராவிடம்) போண்ற ஒரு முறையில் சாதிகளை அல்லது தலித் முறைய எதிர்ப்பதிலும்... இன்னும் ஒரு மதத்தை தழுவி அந்தப் பிரச்சினையில் இருந்து முற்றாக நீங்கவேண்டும் எண்று பெரியார் நினைத்திருக்கலாம்.

இதில் சுன்னி, சியா பிரிவுகள் என்பன சாதிகளாக இஸ்லாத்தில் இல்லை வளிபடும் முறை மாற்றங்களாகத்தான் இருக்கின்றன.... நாங்கள் முருகனையும் கணபதியையும் வளிபடுவது போல.

Link to comment
Share on other sites

அப்படிப் பார்த்தால் இந்து மதமும் மார்க்கம் தான்... இதன் ஒரிஜினல் "சன்மார்க்கம்" தானே....

சைவம், வைணவம், கபாலிகம் மற்றும் ஏனைய மதங்கள் ஒருங்கிணைந்து தங்களுக்கு கண்ட மார்க்கம் தானே இந்து மதம்?

துன்பங்களின் ரிஷிமூலம் எதுவென்று ஆராயத் தொடங்கப்பட்டது தான் பவுத்த மதம்.... அது மதமாக தான் இந்தியாவிலும், சீனாவிலும், நேபாளத்திலும் அங்கீகரிக்கப் பட்டுள்ளது...

பெரியாரிஸம் போன்ற தோற்றம் கொண்ட "கன்பூஷியஸம்" கூட சீனாவில் ஒரு மதம் தானே......

Link to comment
Share on other sites

இல்லையே நீங்களே ஒற்றுமை வேற்றுமைய கண்டறிய புத்தர் சொன்ன சித்தாந்தங்களையும், கண்ணன் சொன்ன கீதையையும் தனியே பிரித்து சிந்தித்துப்பாருங்கள்.

இரண்டுமே வாழ்வின் தத்துவத்தை சொன்னவை.. ஆனால் இரண்டும் இருவேறு துருவங்கள். புத்தர் சொன்ன மார்க்கம் இந்துத்துவத்தில் ஒண்றாக இருந்திருக்கலாம் அவை எல்லாம் சித்தர்களால் மட்டும் கடை கொள்வதாயும். இறைவனை, முக்கியை அடையும் குறுக்கு வளியாயும் கொள்ளப்பட்டவை. ஆனால் புத்தர் சொன்ன அன்பு என்பது, அதன் சித்தாந்தம் என்பது இந்துத்துவத்துக்கு நம்பிக்கை இளந்து நேர் எதிராக சொல்லப்பட்டது. இந்துத்துவத்துக்கு மாற்று முறையாக சொல்லப்பட்டது பௌத்தம்.

Link to comment
Share on other sites

என்ன சொல்கிறீர்கள் என்றே புரியவில்லை....

எனக்கு தெரிந்து நீங்கள் தான் பவுத்தம் ஒரு மதமில்லை.... மார்க்கம் என்று கூறுகிறீர்கள்....

இது நாள் வரை நான் மார்க்கம் என்றால் மதம் தான் என்று நினைத்துக் கொண்டிருந்தேன்.... இஸ்லாமிய மார்க்கம் என்று கூறும் போது அது இஸ்லாமிய மதத்தை தான் குறிக்கிறது என்று நினைத்திருந்தேன்.....

இந்து மதத்திலிருந்த மூட நம்பிக்கைகளை எதிர்த்து ஆரம்பிக்கப்பட்ட மதங்கள் தான் புத்தம் மற்றும் ஜைனம் என்பது நான் வரலாற்றில் படித்தது.... அது தவறா?

Link to comment
Share on other sites

¾¢ÕÁ¡ÅÇÅÉ¢ý «Ãº¢Âø «õ§Àò¸¡¨Ã ÁöÂôÀÎò¾¢ÂÐஇ ¬¸§Å «Å÷ Á¾õ Á¡È¢Â¾¢ø ¾ÅÈ¢ø¨Äஇ ¬É¡ø «õ§Àò¸¡÷ À×ò¾¾¢üÌ Á¡È¢Â¨¾§Â ¦Àâ¡÷ ²ü¸Å¢ø¨Ä. ¦Àâ¡âý Å¡¾õ" ¿£í¸û þóÐ Á¾ò¾¢üÌû þÕóÐ ¦¸¡ñÎ «¨¾ «õÀÄôÀÎòÐÅÐ ¾¡ý º¢Èó¾Ð þø¨Ä¦ÂýÈ¡ø Á¡üÚ Á¾òÐìÌ Á¡È¢ÂÅý ¿õ¨Á Å¢Á÷º¢ì¸¢È¡ý ±ý¸¢È ¸ÕòÐ ¿õ ±¾¢Ã¢¸û Óý ¨ÅôÀ¡÷¸û" ±ýÚ «õ§Àò¸¡ÕìÌ ¸Ê¾õ ±Ø¾¢É¡÷.

þø¨Ä Á¾õ Á¡È¢É¡ø ¾¡ý ºã¸ þÆ¢× ¿£íÌõ ±ýÈ¡ø þŠÍÄ¡õ Á¾òÐìÌ Á¡Úí¸û «Ð¾¡ý º¡ÄÈó¾Ð ±ýÚ ¦Àâ¡÷ Å¡¾¢ð¼¡÷.

சாதிரீதியிலைஅடக்கப்பட்ட மக்கள் பெளத்தத்துக்கோ இஸ்ஸாத்துக்கோ மாறி ஒரு பாதுகாப்பை தேடினமோ தெரியாது

கீழ்வெண்மணி என்னும் இடத்தில் சாதி குறைஞ்ச ஆக்களின் கிராமத்தையே உயிரோடையே கொளு்த்தி அட்டகாசம் புரிஞ்சாங்கள் உயர் சாதியினர்

பெரியார் வழி வந்த என்று சொல்லப்பட்ட அப்போதைய திமுக அரசும் கண்டுக்கலை....திக்கற்றதுகளுக்

Link to comment
Share on other sites

¾¢Ã¡Å¢¼ þÂì¸õ ±ýÈ¡ø ¾¢Ó¸ ÁðÎõ þø¨Äஇ ±ôÀÊ ®Æ Ţξ¨Äô§À¡Ã¡ð¼ þÂì¸í¸û ±ýÈ¡ø ±øÄ¡õ «¼í̸¢È§¾¡ «Ð §À¡Ä. ¾¢Ó¸ ¦ÅñÁ½¢ ŢŸ¡Ãò¨¾ ¸ñΦ¸¡ûÇÅ¢ø¨Ä ±ýÀÐ ¦À¡Ð×¼¨Á þÂì¸í¸Ç¢ý ÒÇ¢òÐ §À¡É "ÓýÉ¡û" ÌüÈðÎ. «ôÀÊ À¡÷ò¾¡ø «Å÷¸û (¦À¡Ð×¼¨Á þÂì¸ò¾¢É÷) «¨¾ Å÷ì¸ §À¡Ã¡ð¼Á¡¸ À¡÷츢ȡ÷¸ûஇ¾¢ÕÁ¡ÅÇŧɡ «¨¾ º¡¾¢Â ´ÎìÌ Ó¨È¡¸ Óý¨Å츢ȡ÷.

¾¢ì¸üÈиÙìÌ Á¾õ Á¡ÚÅÐ ±ýÀÐ ¸¨¼º¢ ¿¢¨ÄÂûÇஇ ¸¼×û ÁÚôÀ¡Çá¸இ ¦Àâ¡â §¾¡ÆḠþÕôÀÐ º¢Èó¾ ÅÆ¢இ ºã¸ þÆ¢× ¿£í¸ «ó¾ ¾Çò¾¢ø §À¡Ã¡Îõ §¾¡Æ÷¸ÙìÌõ இ ¾ÉìÌ ´Õ ¸¼×û ¸ð¼¡Âõ §ÅñÎõ ±É ±ñÏÀÅ÷¸ÙìÌõ ¾¡ý ¦Àâ¡÷ þŠÍÄ¡ò¨¾ Ó¨Å츢ȡ÷இ þýÛõ ¦º¡øÄô§À¡É¡ø þÍÄ¡Á¢Â¨Ã ¾¢Ã¡Å¢¼Ã¡¸ «¨¼Â¡Çõ ¸¡ðÊÂÅ÷ ¾ó¨¾ ¦Àâ¡÷ இ §ÅÚ ±ó¾ Á¾òÐìÌ §À¡É¡Öõ ¾Á¢Æý «íÌõ º¡¾¢îºí¸õ «¨ÁòÐŢθ¢È¡ý ±ýÀ¾É¡ø(±.¸. ¸¢ÕòÐÅ §ÅÇ¡Ç ºí¸õஇ¸¢ÕòÐÅ ¿¡¼¡÷ ºí¸õ) º¡¾¢ þÆ¢× ¿£í¸ Á¾õ Á¡Ú§Å¡ÕìÌ þÍÄ¡ò¨¾ ÀâóШø¢È¡÷.

Link to comment
Share on other sites

இந்து மதத்திலிருந்த மூட நம்பிக்கைகளை எதிர்த்து ஆரம்பிக்கப்பட்ட மதங்கள் தான் புத்தம் மற்றும் ஜைனம் என்பது நான் வரலாற்றில் படித்தது.... அது தவறா?

சரி தெளிவாக சொல்வதானால், இஸ்லாம் என்பது ஒரு மதம் நீங்கள் அதனை பிந்தொடரவேண்டுமானால் நீங்கள் சுன்னத்து செய்து அவர்களின் வளிமுறைகளை கடைப்பிடிக்க வேண்டும். இப்போ ஒருவர் ஆகமமுறைப்படி இந்துவாக வேண்டுமானால்க் கூட அவர் தீட்சை எடுக்க வேண்டும். (அதாவது புனஸ்காரம் எண்று சொல்வார்கள்)

அதே ஒருவர் பௌத்தனாக வேண்டுமானால். அவர் தன் மதத்தில் இருந்து விலக வேண்டியதில்லை. அவர் பௌத்தனாக வாழலாம். அதே நேரம் இந்துக் கோயில்களுக்குப் போகும் பௌத்தர்களும் இருக்கிறார்கள்.

உங்களிற்க்கு இன்னும் விபரமாகச் சொல்வதானால். அண்மையில் பௌத்தரான இலங்கை ஜனாதிபதி கேரளா போயிருந்தார் போய் குருவாயுரானை தரிசிக்க கோயிலுக்குப் போனார் அவருடன் அவரின் கிறிஸ்துவரான மனைவியும் போயிருந்தார். குருவாயுர் கோயில் சட்டத்தின் படி வேற்று மதத்தினர் உள்நுளைய அனுமதிகிடையாது. ஆனால் பௌத்தரான இலங்கை ஜனாதிபதி நுளைவனுமதிவளங்கியது. அவருடன் சென்ற கிறிஸ்த்துவரான அவர் மனைவியும் போய் வந்தார். பின்னர் விடயம் அறிந்து கிறிஸ்துவரை உள்விட்டத்துக்காக கோயிலைப் பூட்டி ஒருவாரம் சங்காபிசேகம் செய்ததாக சொன்னார்கள்.

இது ஒரு தகவல்தான்.

பௌத்தம் என்பது மார்க்கம். அதாவது வாழ்வு நெறி மட்டுமே, அதில் கடவுள் கிடையாது. ..! இந்துத்துவத்தில் மார்க்கமும் உள்ளது இறைவனும் உள்ளான். இஸ்லாத்திலும் அப்படியே...!

இந்துத்துவத்தை வேண்டாம் எண்று ஆரம்பிக்கப்பட்டதுதான் பௌத்தம். அதாவது ஒரு பகுத்தறிவு இயக்கம் போல மக்களுக்கு விளிப்புனர்வை ஊட்டி கல்லுக்கும் புல்லுக்கும் வார்க்கும் பாலை அன்பு கொண்டு ஒரு பிள்ளைக்குவார். .என்பது போண்றதுதான் அதன் சித்தாந்தம். :P

Link to comment
Share on other sites

பெளத்ததிளும் இருபிரிவுகள் உண்டு மகாயானபெளத்தம் தேராவாதபெளதத்ம் இலங்கையில் உள்ளது இரண்டாவது முதலாவது ஜப்பானில் உள்ளது

Luckyluke எழுதியது:

அன்பை போதிக்கும் பவுத்த மதத்துக்கு அம்பேத்கார் மாறியதற்கு பதில் ஏன் இஸ்லாம் மதத்துக்கு பெரியார் மாற சொன்னார்? ஏதாவது தகுந்த காரணம் உண்டா?

இஸ்லாம் மதத்திலேயே சன்னி, சயா என்று இரு பிரிவுகள் இருக்கிறதே? பவுத்த மதத்தில் அது போல ஏதாவது இருக்கிறதா?

Link to comment
Share on other sites

சாதிரீதியிலைஅடக்கப்பட்ட மக்கள் பெளத்தத்துக்கோ இஸ்ஸாத்துக்கோ மாறி ஒரு பாதுகாப்பை தேடினமோ தெரியாது

கீழ்வெண்மணி என்னும் இடத்தில் சாதி குறைஞ்ச ஆக்களின் கிராமத்தையே உயிரோடையே கொளு்த்தி அட்டகாசம் புரிஞ்சாங்கள் உயர் சாதியினர்

பெரியார் வழி வந்த என்று சொல்லப்பட்ட அப்போதைய திமுக அரசும் கண்டுக்கலை....திக்கற்றதுகளுக்

Link to comment
Share on other sites

நன்றிகள்..நன்றிகள்...நன்றிகள்...

........தம்பியுடையான்...... அவலங்களை காலங்கள் மறக்க வைத்தாலும் உண்மைகளை மீன்றும் நினைவூட்டிய தம்பியுடாயானுக்கு நன்றிகள்

Link to comment
Share on other sites

சாதி ஒழிப்பிற்கு இந்து மதத்தை ஒழிக்காமல் வேறு எதைச் செய்வது?

அம்பேத்கர், உலகத்தில் பெரிய அறிஞர்கள் கூட்டத்தைச் சேர்ந்தவர். அவர்கள் இவ்வளவு பெரிய அறிஞராக விளங்கக் காரணம் என்ன? படிப்பு, திறமை என்று சொல்வதெல்லாம் இரண்டாவதுதான். அவரைவிடப் படித்தவர்கள், திறமை உள்ளவர்கள் இருக்கிறார்கள். ஆகையால் அம்பேத்கர் பெரிய அறிவாளியாக விளங்கக் காரணம் அவரது படிப்பு, திறமை என்பவை மாத்திரமல்ல; அவருடைய படிப்பும் திறமையும் நமக்குப் பயன்படுகிற தன்மையில் இருப்பதால்தான் அவரை அறிவாளி என்று சொல்ல வேண்டியிருக்கிறது. மற்றவர்கள் படிப்புத் திறமையெல்லாம் வேறு விதத்தில் பயன்படுத்தப்படுகிறது.

அம்பேத்கர் ஒரு நாஸ்திகர். அவர் இன்றல்ல; நீண்ட நாளாகவே நாஸ்திகர். ஒன்று சொல்லுகிறேன். உலகத்தில் யார் யார் பெரிய அறிவாளிகளாக இருக்கிறார்களோ, அவர்களெல்லாரும் நாஸ்திகர்கள்தான். நாஸ்திகராக இருக்கிறவர்கள்தான் ஆராய்ச்சியின் சிகரமாக, அறிவு பிரகாசிக்கக் கூடிய மனிதராக ஆக முடிகிறது. அவர் தனது சொந்த அறிவை உபயோகித்து, தான் கண்டதைத் தைரியமாக எடுத்துச் சொல்லியிருக்கிறார். நம் நாட்டில் அறிஞர் கூட்டம் என்பவரெல்லாரும் எடுத்துச் சொல்லப் பயப்படுவார்கள். அவர் இதுபோலல்லாமல் தைரியமாக எடுத்துச் சொல்லி வந்திருக்கிறார். இப்பொழுது அதிசயமாக உலகம் பூராவும் நினைக்கும்படியான சம்பவம் ஒன்று நடந்தது. அதுதான் அம்பேத்கர் புத்த மதத்தில் சேர்ந்தது. இப்போது பேருக்குத்தான் அவர் புத்த மதத்தில் சேர்ந்ததாகச் சொல்கிறாரே தவிர, அம்பேத்கர் வெகுநாட்களாகவே புத்தர்தான்.

1930 - 35லேயே சாதி ஒழிப்பில் தீவிர கருத்துள்ளவராக இருந்தார்; சாதி ஒழிப்புக்காக பஞ்சாபில் ("ஜாத் பட் தோடக் மண்டல்' என்று கருதுகிறேன்) ஒரு சபை ஏற்படுத்தியிருந்தார்கள். என்னைக்கூட, அதில் ஓர் அங்கத்தினராகச் சேர்த்திருந்தார்கள். அந்தச் சபையினர் சாதி ஒழிப்பு மாநாடு என்பதாக ஒரு மாநாடு கூட்ட ஏற்பாடு செய்து, அந்த மாநாட்டுக்கு அம்பேத்கர் அவர்களைத் தலைமை வகிக்கக் கேட்டுக் கொண்டார்கள். அவரும் ஒத்துக் கொண்டு தலைமை உரையாக 100 பக்கம் ஆங்கிலத்தில் எழுதினார். அதில் பல ஆதாரங்களை எடுத்துப்போட்டு, சாதி ஒழிய இந்து மதமே ஒழிய வேண்டும் என்று எழுதியிருந்தார். இதைத் தெரிந்து அவரிடம் "உங்கள் மாநாட்டுத் தலைமை உரையை முன்னாடியே அனுப்புங்கள்' என்று கேட்டு வாங்கிப் பார்த்தார்கள். அதில் ஆதாரத்தோடு இந்து மதம் ஒழிய வேண்டும் என்று எழுதியிருந்தார். அதைப் பார்த்துவிட்டு, “உங்கள் தலைமையுரை எங்கள் சங்க மாநாட்டில் படிப்பதற்கு ஏற்றதாக இல்லை. இது சாதி ஒழிப்புச் சங்கமே தவிர, இந்து மத ஒழிப்புச் சங்கமல்ல; ஆகையால் நீங்கள் இந்து மதம் ஒழிய வேண்டும் என்கிற அந்த ஒரு அத்தியாயத்தை நீக்கிவிட வேண்டும்'' என்று அம்பேத்கரிடம் கேட்டார்கள்.

அதற்கு அம்பேத்கர் " சாதி ஒழிப்பிற்கு இந்து மதம் ஒழிய வேண்டும்' என்கிறதுதான் அஸ்திவாரம். அதைப் பேசாமல் வேறு எதைப் பேசுவது? ஆகையால் அதை நீக்க முடியாது என்று சொல்லிவிட்டார். பின் மாளவியா ஏதேதோ சமாதானமெல்லாம் சொன்னார். அதற்கும் அவர், “நான் தலைமை உரையைப் பேசுகிறபடி பேசுகிறேன்; நீங்கள் வேண்டுமானால் அதைக் கண்டித்து மாநாட்டில் பேசுங்கள்; தீர்மானம் வேண்டுமானாலும் போடுங்கள், நான் முடிவுரையில் அதுபற்றிப் பேசுகிறேன்'' என்று சொல்லிவிட்டார். பிறகு மாநாடே நடக்காமல் போய்விட்டது.

நான் அம்பேத்கரிடம் அந்தப் பேச்சை வாங்கி, "சாதியை ஒழிக்கும் வழி' என்று தமிழில் புத்தகமாகப் போட்டு வெளியிட்டேன். அவர் அப்போதே அவ்வளவு தீவிரமாக இருந்தார். நாம் ராமாயணத்தைப் பற்றி வாயால் பேசிக் கொண்டிருக்கும் போதே, அதாவது 1932இலேயே அவர் ராமாயணத்தைக் கொளுத்தினார். அந்த மாநாட்டுக்கு என். சிவராஜ் தான் தலைவர். இதெல்லாம் "குடியரசில்' இருக்கிறது. நான் 1930இல் ஈரோட்டில் நடந்த சீர்திருத்த மாநாட்டிற்கு அம்பேத்கரை அழைத்தேன். என்ன காரணத்தாலோ அம்பேத்கர் வரவில்லை. அவருக்குப் பதிலாக எம்.ஆர். ஜெயகர் வந்திருந்தார். அம்பேத்கர் வந்திருந்தால் நன்றாக இருந்திருக்கும்.

அந்தச் சமயத்தில்தான் அம்பேத்கர் இஸ்லாம்ஆகப் போகிறேன் என்று சொன்னார். நானும் எஸ். ராமனாதனும் இங்கிருந்து தந்தியடித்தோம். “தயவு செய்து அவசரப்பட்டு சேர்ந்து விடாதீர்கள். குறைந்தது ஒரு லட்சம் பேராவது கூட பின்னால் வந்தார்கள் என்றால்தான் அங்கும் மதிப்பிருக்கும்; இல்லாவிட்டால் மவுலானார் சொல்கிறபடித்தான் கேட்க வேண்டும். அவர்களோ கை வைக்கக் கூடாத மதம் (பெர்fஎcட் ரெலிகிஒன்) என்பதாகச் சொல்லிக் கொண்டிருப்பவர்கள். எவனுக்குமே கை வைக்க உரிமையில்லை என்பவர்கள். வெறும் தொழுகை அது இது எல்லாம் உங்களுக்கு ஜெயில் போலத்தான் இருக்கும். தனியே போவதால் அங்கும் மரியாதை இருக்காது'' என்று தந்தியில் சொன்னோம். அதன் பிறகு யார் யாரோ அவர் வீட்டிற்குப் போய் மதம் மாறக் கூடாதென்று கேட்டுக் கொண்டார்கள். பத்திரிகையில் வந்தது. அப்போதே அவர் மதம் மாறுவதில் தீவிர எண்ணம் வைத்திருந்தார். எப்படியோ கடைசியாக, இப்போது புத்த மதத்தில் சேர்ந்துவிட்டார். என்றாலும் அவர் ஏற்கனவே புத்தர்தான்.

(28.10.1956 அன்று, வேலூர் நகராட்சி மன்றத்தில் ஆற்றிய சொற்பொழிவு

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • தீலிபன் அருந்ததி  தம்பதியருக்கு இனிய திருமண நல்வாழ்த்துகள்   வாழ்க ❤️ வளத்துடன்
    • திரு.திருமதி திலீபன் இருவருக்கும் இனிய திருமண நல் வாழத்துக்கள்.
    • இந்த அமைப்பு இன்னும் தற்பொழுது உள்ள (கரண்ட் ரென்ட்) நிலைமைகளை அறிந்து கொள்ள வில்லை என நினைக்கிறேன் '''' எங்கன்ட ஆட்களும் எலன் மாஸ்க் உடன் தொடர்பில் இருக்கினம் ...யூ ரியூப்பில் தான் நாங்கள் பிரச்சாரம் செய்கின்றோம் நாலு மைக் இருந்தால் போதும் அத்துடன் சந்தையில் நாலு சனத்திட்ட பேட்டி கண்டு அதை போட்டா காணும் என்ற நிலையில் இருக்கிறோம்...  அந்த காலத்திலயே வேலியில் நின்று விடுப்பு கேட்டு வாக்கு போடுற சன‌ம் .....இப்ப குசினிக்குள்ள விடுப்பு வருகிறது சும்மாவா இருப்பினம் .... இனி வரும் காலங்களில் வாக்குசாவடிக்கு போகாமல் அடிச்ச ஆட்டிறைச்சி கறி சமைச்சு கொண்டு வீட்டிலிருந்து வொட்டு போடும் நிலை வந்தாலும் வரும் 
    • தமிழ்த் தேசியம் உயிர்ப்புடன் இருக்க, முதலில்,  தமிழனின் குடிப்பரம்பல்  வடக்கு கிழக்கில் ஆரோக்கியமாக இருக்க வேண்டும். அது உந்தப் புலி வால்களுக்குப் புரிவதில்லை.  ☹️
    • தமிழ் தேசியத்துக்கு அர்த்தம் தெரியாத சாணக்கியன் நான் ஒரு முன்னாள் போராளி . விடுதலைப்புலிகள் அமைப்பில் துப்பாக்கி தூக்கிய ஒரு நபர் என்று எல்லோருக்கும் தெரியும். துப்பாக்கி தூக்குவது என்பது ஒயில் போட்டுவிட்டு துப்பாக்கி சாத்திவைப்பது அல்ல. துப்பாக்கி என்றால் சுடும். எவரை சுடுவது என்பது ஒரு தர்மம். இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை எமக்கு யார் கொடுத்தார்கள் என்பது இவ்விடத்தில் முக்கியம்.யார் இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை தூக்குவதற்கு எமக்கு சந்தர்ப்பத்தை உருவாக்கியவர்கள். இவ்வாறான விடயங்கள் எல்லாம் மறந்துபோய் தமிழ் தேசியத்துக்கு அர்த்தம் தெரியாத சாணக்கியன் எல்லாம் வந்து எமது மக்களுக்கு தேசியத்தை கற்பிக்கின்ற சந்தர்ப்பத்தை கொடுத்திருக்கிறார்கள் என்பதை அறிந்து நாங்கள் வெட்கப்படுகின்றோம்.   என தமிழ் மக்கள் விடுதலை புலிகள் கட்சியின் தலைவரும் முன்னாள் கிழக்கு மாகாண முதலமைச்சருமான சிவனேசதுரை சந்திரகாந்தன்(பிள்ளையான்) தெரிவித்தார். அம்பாறை மாவட்டம் நாவிதன்வெளி வேப்பையடி 15 ஆம் கிராமம் பகுதியில் விக்னேஸ்வரன் ஆதரவணி தலைமையில் நாவிதன்வெளி கிராம பொது அமைப்புகளின் பிரதிநிதிகள் மற்றும் ஆதரவாளர்களுடனான சந்திப்பு நாவிதன்வெளி பிரதேச ஆலயங்களின் நிர்வாகிகள் விளையாட்டு கழகங்கள் கட்சியின் பிரதேச மற்றும் கிராமிய குழுக்களின் ஒருமித்த ஒழுங்குபடுத்தலில் ஆசிரியர் மு.விக்னேஸ்வரனை ஆதரித்து நடைபெற்ற பிரச்சார கூட்டத்தில் தமிழ் மக்கள் விடுதலை புலிகள் கட்சியின் தலைவரும், முன்னாள் கிழக்கு மாகாண முதலமைச்சருமான சிவனேசதுரை சந்திரகாந்தன் மேற்கண்டவாறு தெரிவித்தார். மேலும் தனது கருத்தில் தெரிவித்ததாவது, ஜேவிபி அரசுடன் இணைந்து அமைச்சரவையில் அங்கம் வைப்பது பற்றி சுமந்திரன் சாணக்கியனும் இன்று சொல்கிறார்கள்.இவ்வாறான தடம் புரள்வு இவர்களுக்கு எவ்வாறு வந்தது. இந்த மக்களை அழித்த ஒரு கட்சி அது. இவ்வாறு இருந்த அக்கட்சி எம்மைப் பார்த்து முன்னாள் ஆயுதக் குழுக்கள் என அவர்கள் கூறுகின்றார்கள். அமைச்சரவையில் ஆயுதக் குழுவை சேர்க்க மாட்டார்களாம் சேர்க்கவும் விடமாட்டார்களாம்.நான் முன்பே கூறியிருக்கின்றேன் அரசியலில் நிரந்தரம் ஒன்றுமில்லை அதாவது நண்பனும் இல்லை எதிரியும் இல்லை.அதே போன்று இவர்களுக்கு சொல்ல வேண்டிய விடயம் ஒன்று இருக்கிறது. நான் ஒரு முன்னாள் போராளி . விடுதலைப்புலிகள் அமைப்பில் துப்பாக்கி தூக்கிய ஒரு நபர் என்று எல்லோருக்கும் தெரியும். துப்பாக்கி தூக்குவது என்பது ஒயில் போட்டுவிட்டு துப்பாக்கி சாத்தி வைப்பது அல்ல. துப்பாக்கி என்றால் சுடும். எவரை சுடுவது என்பது ஒரு தர்மம்.இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை எமக்கு யார் கொடுத்தார்கள் என்பது இவ்விடத்தில் முக்கியம்.யார் இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை தூக்குவதற்கு எமக்கு சந்தர்ப்பத்தை உருவாக்கியவர்கள். இவ்வாறான விடயங்கள் எல்லாம் மறந்து போய் தமிழ் தேசியத்துக்கு அர்த்தம் தெரியாத சாணக்கியன் எல்லாம் வந்து எமது மக்களுக்கு தேசியத்தை கற்பிக்கின்ற சந்தர்ப்பத்தை கொடுத்திருக்கிறார்கள் என்பதை அறிந்து நாங்கள் வெட்கப் படுகின்றோம். ஆகவே எமது அன்பு மக்களே இவர்கள் காலத்துக்கு காலம் தேவைக் கேற்றால் போல் பல்வேறு புரளிகளை எழுப்புவார்கள். இது தவிர பிள்ளையானுக்கும் ஈஸ்டர் குண்டு தாக்குதலுக்கும் சம்பந்தமாம். சாணக்கியன் சொல்கின்றார். ஒரு இஸ்லாமிய மகன் சொல்லியிருந்தால் பரவாயில்லை. உங்களுக்கு தெரியும்.தெமட்டகொட என்ற இடத்தில் உள்ள ஒரு தொழிலதிபர் ஒருவர் ஒரு ஹோட்டலில் இறந்த இடம்பெற்ற குண்டு தாக்குதலில் சம்பந்தப்பட்டிருக்கின்றார். அவர் கடந்த கால பாராளுமன்ற தேர்தலில் ஜேவிபி கட்சி சார்பாக தேசிய பட்டியலில் இருந்திருக்கின்றார்.பெயரை மறந்துவிட்டேன்.அவர் ஒரு பெரிய வியாபாரி.அவரது இரு மகன்களும் அச்சம்பவத்தில் இறந்து விடுகின்றார்கள். இவ்வாறு இறந்தவர்களில் ஒருவரான இன்ஷாப் என்பவரின் தெமடகொட வீட்டுக்கு காவல் அதிகாரிகள் வருகின்ற போது அந்த வீட்டில் இருந்த பெண்மணி இரண்டு குழந்தைகளோடு தனது வயிற்றில் உள்ள மற்றுமொரு குழந்தையுடன் வெடித்து சிதறுகிறார். எவ்வாறு இந்த சம்பவம் நடக்கின்றது. நன்றாக படித்த ஒரு பொறியியலாளரின் மனைவி . பணத்தில் உயர்வான குடும்பம். இவ்வாறு இறந்த போகின்றது என்றால் இந்த குடும்பத்தினரை பிள்ளையான் மூளைச்சலவை செய்வாரா. விடுதலைப் புலிகளுக்கு கரும்புலியாகி வெடிப்பதற்கு 30 ஆண்டுகள் சென்றிருக்கின்றது.இந்த முப்பது ஆண்டுகளுக்கு பின்னர் போர்க் என்பவர் மாங்குளத்தில் முதலாவது கரும்புலி தாக்குதல் மேற்கொண்டார்கள். இவ்விடத்தில் இந்த விடயத்தை ஏன் சொல்கின்றேன் . இவ்வாறான வரலாறுகள் தெரியாத சாணக்கியன் போன்றவர்கள் பசப்பு வார்த்தைகளை தொடர்ச்சியாக கூறி வருகிறார்கள். அதற்கு ஊதுகுழலாக எம்மோடு இருந்த நாங்கள் நம்பி இருந்த மருதமுனை பகுதியைச் சேர்ந்த முன்னாள் ஒரு அமைப்பின் தலைவர் பத்மநாபாவுடன் இந்தியாவில் மரணித்த ஒருவரின் மகன் ஆசாத் மௌலானா இருந்தார். அவரை நம்பிக்கையானவர் என்று நான் நன்றாக பார்த்தேன். இந்த உயிர்த்த ஞாயிறு குண்டு தாக்குதலின் பின்னர் அவர் உயிர் வாழ்வதற்காக இலங்கையில் சில பெண்களோடு பிரச்சனை என்று வெளிநாட்டிற்கு சென்றார். அவர் அங்கு சென்று அரசியல் தஞ்சம் பெறுவதற்கு எடுத்த ஆயுதம் ஈஸ்டர் குண்டு தாக்குதலில் பிள்ளையானுக்கு தொடர்பு உள்ளது என ஒரு பொய்யை உருவாக்கினார். அதனை சர்வதேச ரீதியாக இயங்கும் சனல் 4 என்ற ஒரு ஊடகமும் என்னை அரசியல் ரீதியாக அழிக்க துடிக்கின்ற சில சக்திகளும் விடயத்தை தூக்கிப் பிடித்தார்கள். இதனால் சனல் 4 என்ற ஊடகம் இதனால் பிரபல்யம் அடைந்தது.மிக அண்மையில் ஊடகவியலாளர் சந்திப்பில் உதய கன்வன்வில என்பவர் சொல்லியிருக்கின்றார். ஜனாதிபதி ஆணைகுழு அறிக்கை சொல்லி இருக்கின்றது. எல்லாம் பச்சப்பொய். இதனை விசாரிக்க முடியாது . அதே போன்று குறித்து சம்பவத்தை வெளியிட்ட சனல் 4 என்ற ஊடகம் அந்த செய்தியினை முற்றாக நீக்கி இருக்கின்றது. இவ்வாறான விடயத்தை யாருமே வெளியில் சொல்வது கிடையாது.ஏனென்றால் அரசியலுக்காக சகல பிரச்சினைகளை எல்லாம் இழுத்து விடுவார்கள். கோடீஸ்வரன் என்பார்கள் துவக்கு வைத்திருந்தவர் என்பார்கள்.   பிள்ளையானை சிறைச்சாலையில் அடைக்கப்படுவார் என்பார்கள். மட்டக்களப்பில் சில அம்மாமார் கூறியிருக்கிறார்கள். பிள்ளையான் உங்களை சிறையில் அடைத்திருக்கின்ற போது தான் வாக்குகள் நாங்கள் இட்டு வெளியே எடுத்து இருக்கின்றோம். இனியாவது அடைக்கப் போகிறார்கள்? ஏனெனில் உளவியல் ரீதியாக எம்மை யாழ்ப்பாண சக்திகளும் சவால் விடுகின்றோம் என்பதற்காககிழக்கு மாகாணத்தில் எதிர்காலத்தைப் பற்றி சிந்திக்காத சில அரசியல்வாதிகளும் எம்மை அழிக்க நினைக்கின்றார்கள். அந்த சக்திகள் எல்லாம் எமது மக்களுக்கு எதிரானவர்கள். நாம் இந்த மக்களுக்கு உண்மையாக நேர்மையாக 16 வயதில் இருந்து இன்று 50 வயது வரைக்கும் எமது பணிகளை சிறப்பாக செய்து வந்திருக்கின்றோம் அதில் நாங்கள் எங்கும் பிழை விட்டது கிடையாது. யாருக்கும் அநியாயம் செய்தது கிடையாது எவரையும் ஏமாற்றியது கிடையாது ஆனாலும் இந்த அரசியல் சூழலில் எதிர்பார்ப்புடன் இருக்கின்ற மக்களுக்கு ஆங்காங்கே இருக்கின்ற சிறு சிறு பிழைகளை வைத்துக்கொண்டு பெரிதாக உருவாக்குகின்றார்கள். ஆனால் இக்காலத்தில் பொறுப்பு மிக்க அரசியல் கட்சி ஒன்றை தலைவராக எமது பணி கிழக்கு மாகாணம் பூராகவும் விஸ்தரிக்கப்படும். அதில் ஒரு அங்கமாக இந்த தேர்தலை நான் பார்க்கின்றேன். இந்த தேர்தலில் தமிழ் மக்கள் விடுதலைப் புலிகள் கட்சியின் வெற்றி என்பது கிழக்கு தமிழர்களின் வெற்றியாகும். ஆதித்தமிழன் உறுதியாக வாழ வேண்டும் என்றால் நாங்கள் எல்லோரும் ஒன்று பட்டு கிழக்கு மாகாணத்திற்கான தனித்துவமான அரசியலை முன்னெடுக்கின்ற தமிழ் மக்கள் விடுதலை புலிக் கட்சியை பாதுகாத்து தூக்கிப் பிடித்து அதனை வெற்றி பெறச் செய்ய வேண்டும் அந்த ஆணையிலிருந்து அதிகாரத்துடன் நாங்கள் பேரம் பேச வேண்டும். அதற்கான ஒரு சந்தர்ப்பத்தை அம்பாறை வாழ் மக்கள் எமக்கு அளியுங்கள் என கேட்டுக்கொள்கிறேன் என்றார்.   https://akkinikkunchu.com/?p=298338   முதலாவது கரும்புலி கப்டன் மில்லர் என்று தெரியாத அளவுக்கு பிள்ளையான் இருக்கின்றார்!
  • Our picks

    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.