Jump to content
View in the app

A better way to browse. Learn more.

கருத்துக்களம்

A full-screen app on your home screen with push notifications, badges and more.

To install this app on iOS and iPadOS
  1. Tap the Share icon in Safari
  2. Scroll the menu and tap Add to Home Screen.
  3. Tap Add in the top-right corner.
To install this app on Android
  1. Tap the 3-dot menu (⋮) in the top-right corner of the browser.
  2. Tap Add to Home screen or Install app.
  3. Confirm by tapping Install.

சிந்து எழுத்துச் சிக்கலுக்குத் தீர்வு

Featured Replies

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

சிந்து எழுத்துச் சிக்கலுக்குத் தீர்வு

 
 

 
உலக நாகரிகங்களின் தொல்லெழுத்துகள் அனைத்தும் படிக்கப்பட்டுவிட்டன. படவுருத்தன்மை கொண்ட சுமேரிய ஆப்பெழுத்து (Cuneiform) வடிவங்களும்எகிப்திய புனிதப்பொறிப்பு (Hieroglyphs)வடிவங்களும் அவற்றின் படவுருத் தன்மையின் காரணமாகப் படிக்கப்பெற்றுவிட்டன. உயிர்மெய்யன் (Syllabary) எழுத்து முறையான இலீனியர்-பி மற்றும் சைப்ரட் எழுத்துகளும் ஒப்பீட்டு முறையில் படிக்கப்பெற்றுவிட்டன. சிந்து எழுத்து முழுமையான படவுருவன் முறைக்குரிய சொல்லசையன் (logo syllabic) எழுத்து முறையாக இருந்திருப்பின் இதற்குள் படிக்கப்பெற்றிருக்கும்.


 
1.       சிந்து எழுத்துச் சிக்கலுக்குத் தீர்வு காண உரோசட்டா (Rosetta) கல்வெட்டுப் போன்றதொரு கல்வெட்டிற்காகத் தவம் கிடக்கிறான் தமிழன். சிந்து எழுத்தைப் படித்துக் காட்டவியலாதபோது ஆய்வாளர்கள் சாம்போலியனுக்குக் கிடைத்த உரோசட்டா மூவெழுத்துக் கல்வெட்டு போன்ற ஒன்று சிந்து எழுத்துக்குக் கிடைக்காதது நமது நற்பேறின்மையே என்று கூறிவிடுகின்றனர்.
 
2.    சிந்து எழுத்தைப் படிப்பதற்குப் பல்வேறு சிக்கல்கள் உள்ளன என்பது உலக ஆய்வாளர்களது கருத்து. அவற்றுள் தலையாயது சிந்து எழுத்து குறித்து அவர்கள் கொண்டுள்ள முன்முடிவுகள் என்பது உறுதி. சிந்து எழுத்து படவுருக்களுடன் தொடர்புடைய சொல்லசையன் (Logo syllabic)என்பதாக அவர்கள் முடிவு செய்துவிட்டனர். சிந்து எழுத்து வடிவங்கள் அழகுணர்வும்அறிவியல் தன்மையும் கொண்டு உருவாக்கப் பெற்றவை. கூட்டெழுத்து வடிவங்களே சிந்து எழுத்தை ஓவியத்தன்மை கொண்டனவாகக் கருதத்தக்கவாறு அமைத்துவிட்டன.
 
3. உலக நாகரிகங்களின் தொல்லெழுத்துகள் அனைத்தும் படிக்கப்பட்டுவிட்டன. படவுருத்தன்மை கொண்ட சுமேரிய ஆப்பெழுத்து (Cuneiform) வடிவங்களும்எகிப்திய புனிதப்பொறிப்பு (Hieroglyphs)வடிவங்களும் அவற்றின் படவுருத் தன்மையின் காரணமாகப் படிக்கப்பெற்றுவிட்டன. உயிர்மெய்யன் (Syllabary) எழுத்து முறையான இலீனியர்-பி மற்றும் சைப்ரட் எழுத்துகளும் ஒப்பீட்டு முறையில் படிக்கப்பெற்றுவிட்டன. சிந்து எழுத்து முழுமையான படவுருவன் முறைக்குரிய சொல்லசையன் (Logo syllabic) எழுத்து முறையாக இருந்திருப்பின் இதற்குள் படிக்கப்பெற்றிருக்கும் இதற்குள் படிக்கப்பெற்றிருக்கும்.
 
4. சிந்து எழுத்தினைப் படிக்க மரபுமுறைப் பார்வையை விடுத்துஎவற்றுடனும் சாராதநுண்ணாய்வு தேவைப்படுகிறது. மாற்றிச் சிந்திக்க வேண்டியுள்ளது. சிந்து கூட்டெழுத்தில் காணும் வடிவழகும்,பொருளுணர்வுடன் கூடிய வடிவமைப்புமே சிந்து எழுத்தை ஓவிய -படவுருத்தன்மை கொண்டனவாகக் கருத வைத்துவிட்டன. ஆனால்அதன் வடிவம் எந்த ஒரு இயற்கைப் பொருளின் அடிப்படையையும் கொண்டிருக்கவில்லை. அவ்வாறு இருக்கும் ஒன்றிரண்டும் தனக்குரிய பொருளை வெளியிடுவதாகக் கருத முடியவில்லை. எனவேபடவுருத் தன்மையுடைய சொல்லசையன் என்னும் பொதுமைக் கருத்தை விலக்கிஅவ்வடிவங்களின் சிறப்புத் தன்மைகளைக் காண முயலவேண்டும்.
 
5. சிந்து எழுத்தை வடிவமைப்பு அடிப்படையில் (1) எளிய அடிப்படை வடிவங்கள் (2) குறியீடேற்ற அடிப்படை வடிவங்கள், (3) கூட்டு வடிவங்கள் என்பதாகப் பகுக்கலாம். இவற்றைத் தவிர தொடர்நிலையில் ஏற்படும் இடைவெளியை நிரப்பப் படவுருக்கள்குறியீடுகள்எண்கள் மற்றும் சிந்து எழுத்து முறைக்கு முந்திய எழுத்து முறைகளின் எச்ச வடிவங்களையும் கலந்து ஓர் ஒருங்கிணைந்த எழுத்து முறையாக அமைத்துள்ளனர். எகிப்திய எழுத்து முறை இத்தகையதென்று அறிஞர்கள் கூறுகின்றனர்.1 இம்மூவகை வடிவங்களும் எத்தகைய அடிப்படை வடிவங்களால் அமைக்கப்பட்டுள்ளன என்று ஆராய்ந்துபிரித்தறிய வேண்டும். அவை,செயற்கையான வடிவியல் தன்மையுடைய அடிப்படை வடிவங்களாலேயே உருவமைக்கப்பட்டுள்ளதை அறிகிறோம். அவ்வடிவங்கள்:
nlkk.jpg
 
 
இவற்றை ஓவியத் தன்மை கொண்ட படவுருக்களாக எவரும் கருத இயலாது. இத்தகைய
வடிவியல் கோணமுடையசெயற்கை வடிவங்களைப்பற்றி நுணுகி ஆராய்வதே சிந்து எழுத்துச் சிக்கலைத் தீர்ப்பதன் முதற்படியாக அமையும்.
 
2.1 மேற்காணும் வடிவங்களுடன் மேலும் சில எளிய குறியீடு ஏற்காத அடிப்படை வடிவங்களும் சிந்து எழுத்துப்பட்டியலில் உள்ளன.2 அவற்றையும் தொகுத்து இந்தப் பட்டியலைக் கீழ்க்கண்டவாறு நிறைவு செய்யலாம்.
4pn1.jpg
 
இவ்வடிவங்கள் மேற்கூறிய மூவகையான வடிவங்களிலிருந்து  பிரித்தெடுத்துத் தொகுக்கப்பட்டுள்ளன. ஒப்பீட்டு முறையில் மாற்று வடிவங்களையும்ஒப்புடை வடிவங் களையும் விலக்கித் தொகுத்துக் காட்டப்பட்டுள்ளன. இவற்றைத் தவிர வேறு வடிவங்கள் எவற்றையும் சிந்து எழுத்தில் காட்ட இயலாது என்பது உறுதி.
 
2.2 மேற்காணும் செயற்கை வடிவங்களின் உருவாக்கம் எவ்வாறு நிகழ்ந்தது என்று உணர முடிகிறது. பொதுவாக நாகரிக வளர்ச்சியோடு மொழிவளர்ச்சியும்மாநகர நாகரிகத்தின் வளர்ச்சியோடு எழுத்துமுறை வளர்ச்சியும் தொடர்பு கொண்டுள்ளன. சிந்துவெளியின் மாநகர வளர்ச்சி நிலைக்கு ஒப்பான வளர்ச்சியை அதன் எழுத்து முறையிலும் காண்கிறோம். நகரமைப்பு,கட்டடக்கலைஅளவை முறைகள்தொழில்நுட்பம் என்று பல்வேறு துறை வளர்ச்சியின் பட்டறிவு எழுத்துமுறை அமைப்பிலும் பயன்படுத்தப்பட்டுள்ளதை அறியலாம்.
 
3.0 சிந்து எழுத்தின் மிகுவளர்ச்சிஅதன் பரவல் என்பவை இருவகையானவை. முத்திரை எழுத்தின் பரவல் மகாராட்டிரத் தய்மாபாத்துடன் முடிகிறது. அதன் எழுத்துத் தொடர்பான பரவலைஇலங்கை யாழ்ப்பாணம் வரையிலும் காண்கிறோம். குசராத்தில் உள்ள பேட் துவாரகைதமிழகத்தில் பொதிகை மலைக்குகைகீழ்வாலைபெருமுக்கல் ஆகிய இடங்களிலும்இலங்கையில் யாழ்ப்பாணத்திலும் இந்த எழுத்துமுறையையும்அதன் தொடர்வளர்ச்சி நிலையையும் காணலாம்.
 
hg1u.jpg




3.1 குசராத் பேட்துவாரகை3
 
plhu.jpg

வ்வ்ர் ணா ண வர ய் ண் ம
                                     
  = மண்ய்வரணணாவ்வோர்
 
இதன் முதல்மூன்றாவது (வலமிருந்து) வடிவங்கள் சிந்து எழுத்து தமிழியாகும் மாற்றத்தைக் காட்டுகின்றன.
 
3.2 பெருமுக்கல் (தமிழ்நாடு)4
 
h53v.jpg
 
இதன் முதலெழுத்து தவிர பிற எழுத்துகளில் தமிழி எழுத்தாகும் மாற்றம் உள்ளது.
 
3.3. கீழ்வாலை (தமிழ்நாடு)5
 
 
b9ki.jpg










அ ர ச் ர்                      = அரசர்
 
இதன் முதலெழுத்து தவிர பிற எழுத்துகளில் தமிழி எழுத்தாகும் மாற்றம் உள்ளது.
 
த வ ச ச தவ ரவ்                    = தவச சதவரவ்
தவ சய்ய சரை                       = தவசய்ய சரை
 
இவ்வடிவங்கள் வட்டார வழக்கு வடிவங்களாக உள்ளன.
 
3.4 பொதிகை மலைக்குகை (தமிழ்நாடு)6
 
mwjc.jpg





மூ அய் தவ ண ண் தன் இன் தவ
 
மூ அய் தவணந்தன் இன் தவ
 
இவ்வெழுத்துகள் காலத்தால் முந்தியவை. சிந்து எழுத்தை நன்கறிந்தவர் எழுதியது.
 
3.5 யாழ்ப்பாணம் ஆனைக்கொட்டடி (இலங்கை)7
 
8k1s.jpg




ம ய ன            = மயன
த் வே கோ = கோவேத்த
இது ஒரு குயவர் முத்திரை. கோவேத்து - வேட்கோவர் = குயவர்
 
3.6 இவ்வடிவங்கள் தெளிவான சிந்து எழுத்து வடிவங்களாகவும்தமிழியாக மாறும் தெளிவான மாற்றங் களுடனும் உள்ளன. பேட்துவாரகை எழுத்து தமிழியாகும் தொடக்க நிலையையும்,பெருமுக்கல் எழுத்துகள் இடை நிலையையும்யாழ்ப்பாணம் எழுத்து சிந்து எழுத்து முழுமை யான தமிழியாகும் இறுதி நிலையையும் காட்டுகின்றன. அதன்பின்தமிழியின் முழுவளர்ச்சி கி.மு. 8-6நூற்றாண்டு களில் நிகழ்ந்திருக்க வேண்டும்.
 
4.0 இத்தகைய வளர்ச்சி தமிழகத்திலேயே நடை பெற்றுள்ளது. இதனை நாம் தமிழகத்தில் கிடைக்கும் பானை யோடுகளில் கூட சிந்து எழுத்து வடிவங்கள் கிடைப்பதி லிருந்து அறியலாம். தமிழகப் பெருங்கற்கால வாழிடங் களாகிய கொடுமணல்சாணூர் போன்ற இடங்களில் கிடைத்துள்ள இவ்விரு வகை எழுத்து வடிவங்கள் வெறும் பானைக்கீறல்களாக மட்டும் இருக்க முடியாது. எ-டு சாணூர்8.
 
7s6l.jpg







ஆ ய வ ர்        = ஆயவர்
 
சிந்து முத்திரைகள் போல சாணூர் எழுத்துகளும் வலமிருந்து இடமாக எழுதப்பெற்றுள்ளன. இதன் காலம் கி.மு. 1400-800 என்று திரு. எஸ்.ஆர். இராவ் வரையறுத்துள்ளார். 9
jnfv.jpg

 
 
நன்றி
 
- பூரணசந்திரசீவா

 


http://kathirvalaipoo.blogspot.ca/2012/09/1_17.html

யாழிற்குப் பெருமை சேர்க்கும் உங்கள் பயனுள்ள இணைப்பிற்கு மிக்கநன்றிகள் நுணா .

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

பகிர்வுக்கு நன்றி நுணா.

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

இணைப்பிற்கு நன்றி. ஆனால் இந்தக் கட்டுரையை அந்தத்துறையில் ஆய்விலீடுபடுபவர்கள் மட்டுமே புரிந்து கொள்ள முடியும். எம்மைப்போன்ற சாதாரணர்கள் புரிந்து கொள்ள இது ஜனரஞ்சகப்படுத்தப்பட்ட முறையில் எழுதப்படவேண்டும்.

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.

Configure browser push notifications

Chrome (Android)
  1. Tap the lock icon next to the address bar.
  2. Tap Permissions → Notifications.
  3. Adjust your preference.
Chrome (Desktop)
  1. Click the padlock icon in the address bar.
  2. Select Site settings.
  3. Find Notifications and adjust your preference.