Jump to content

சொல்லியழுதிட்டன். (31.10.2008 ஒருபேப்பர்)


Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

இக்கதையில் சமூக சமச்சீர் நிலையற்ற கைடால் மிகுந்திருக்கிறது. ஆண்கள் மீது மட்டும் திட்டமிட்ட பழிசுமத்தல் மிகவும் கீழ்த்தரமாக நிகழ்த்தப்பட்டிருக்கிறது.

1. புலம்பெயர்நாடுகளில் பொருளாதாரம் என்பதில் ஆண் - பெண் என்ற பிரிவினைகள் இல்லை. எல்லோருக்கும் எல்லா அடிப்படை வசதிகளும் செய்து கொடுக்கப்படுகின்றன. பெண்கள் தரந்தாழ்த்தப்படுகின்றனர் என்றோ.. அல்லது அவர்களிடம் பணம் பறிக்கப்படுகிறதோ என்றோ சொல்ல முடியாது. அப்படி சொல்ல வேண்டின் அந்தந்த நாட்டு அதிகாரிகளிடமே சொல்ல வேண்டும். கதைகளில் அல்ல.

2. புலம்பெயர் சமூகத்தில் ஆண்களே அதிகம் தாம் சம்பாதிக்கும் பணத்தை குடும்பத்துக்கும் ஊரில் உள்ளோருக்கும் அனுப்பி வருகின்றனர். இந்த இடத்தில் பெண்களின் பங்களிப்பு வெகு குறைவே. அவர்கள் தங்களின் சொந்த ஆடம்பரத்துக்கே அதிகம் செலவு செய்கின்றனர்.

உதாரணத்துக்கு இக்களத்தையே எடுத்துப் பாருங்கள். நேசக்கர அமைக்குக்கு பங்களிப்புச் செய்தவர்களில் எத்தனை சதவீதம் பேர் ஆண்கள்.. எத்தனை சதவீதம் பேர் பெண்கள்..??! பெண்களுக்கு பொருளாதார சுதந்திரமின்மையால் அப்படி செய்ய முன்வரவில்லையா.. அல்லது.. செய்யத் தோன்றவில்லையா. உண்மையில் பொருளாதார சுதந்திரம் மேற்குலகில் பெண்களுக்கு இல்லை என்பது அத்துணை பொருத்தமானதல்ல. ஒரு சில விதிவிலக்கான சம்பவங்கள் ஒரு சமூகத்தின் பொதுமைப்பாடாக அமையாது.

3. புலம்பெயர்ந்த நாடுகளில்.. சந்தேகம்.. புரிந்துணர்வின்மை என்பதும் அதன் பொருட்டான செயற்பாடுகளும் ஆண்களிடத்திலும் பெண்களிடத்திலும் தாராளமாக இருக்கின்றன. அதற்கு அந்தந்த நாடுகளின் சமூகச் செயற்பாடுகளோடு ஒன்றிக்காமை.. கல்வி அறிவின்மை.. மொழிப் பிரச்சனை.. என்று பல காரணிகள் இருக்கின்றன.

ஒரு ஆண் தன்னுடன் வேலை செய்யும் தோழிக்கு ஒரு பரிசு வாங்கிக் கொடுப்பதையே சந்தேகிக்கும் பல பெண்கள் இருக்கின்றனர். எமது குறும்பட உலகில் கூட இவ்வாறான கதைகளைச் சொல்லும் சில குறும்படங்கள் எடுக்கப்பட்டுள்ளன.

அதுமட்டுமன்றி.. சந்தேகத்தின் பெயரில்.. அதிகம் குடும்பப் பிரிவினைகளைத் தூண்டுபவர்களாக ஆண்களை விட பெண்கள் இருக்கின்றனர். எமது சமூகத்தில் நடந்திருக்கும் விவாகரத்துக்கான காரணங்களை ஆராயின் இந்த நிலை தெளிவாகத் தெரிய வரும்.

4. அகதிகளாக அல்லது அகதிகளைத் திருமணம் செய்து வந்துள்ள பல பெண்கள் கல்வி அறிவின்மை.. மொழிப் பிரச்சனை.. காரணமாக வேலைக்குச் செல்லாமல்.. அரச பணத்தில் வாழ்கின்றனர். அவ்வாறான பெண்கள் தங்கள் குடும்பத்தலைவரின் வருமானத்தையே ஊருக்கு அனுப்பியும் வருகின்றனர்.

5. உழைக்கும் பெண்கள் தங்களின் குடும்பத்துக்குரிய செலவைக் கவனிக்காது.. ஆடம்பரச் செலவையும்.. ஊருக்கு அனுப்புவதையும் அதிகம் செய்வதால் குடும்ப நெருக்கடிகள் ஏற்பட்டிருக்கின்றன. குறிப்பாக வீடு வாகனம் போன்றவற்றுக்கு ஆணின் உழைப்பே அதிகம் செலவு செய்யப்படுகிறது. அதனால் பல ஆண்கள் தமக்கு விரும்பிய வடிவில் வாழ முடிவதில்லை. ஓயாமல் உழைப்பதையே வாழ்க்கையாகக் கொண்டிருக்கின்றனர்... பல புலம்பெயர் சமூக தமிழ் இளைஞர்கள். குறிப்பாக திருமணமானவர்கள்.. இரவு பகல் என்று களைத்துச் சோர்ந்து நோய்வாய்ப்பட்டு உழைப்பதை நான் அதிகம் கண்டிருக்கிறேன்.

6. அதிகம் படித்த பெண்களும்.. மேற்குலக நாகரிக ஒழுங்கில் கலந்துவிட்ட பெண்கள்.. குடும்பம்.சுயகட்டுப்பாடு என்ற எல்லைகளைத் தாண்டி.. தாந்தோன்றித்தனமாக வாழ்வதையே சுதந்திரம் என்று சிந்திக்க தூண்டப்படுகின்றனர். இதனால் பல வசதியான கல்வி கற்ற குடும்பங்களில் கூட நிம்மதியில்லாத நிலை இருக்கிறது.

7. குழந்தைகளைக் கவனிப்பதில் ஆண்களுக்கு உள்ள பங்களிப்பு குறைவு. ஆண்கள் அதிக நேரம் குடும்பத்துக்காக உழைக்க வேண்டி இருப்பதால்.. குழந்தைகள் பற்றிய அல்லது குழந்தைகளிடம் அவர்களின் நெருக்கம் குறைவாகிறது. இது பற்றி பல பெண்கள்... சிந்திப்பதில்லை. அந்த ஆண்களின் ஏக்கங்களைப் புரிந்து கொள்வதும் இல்லை.

பல ஆண்களுக்கு தனது குழந்தையின் பள்ளி விபரங்கள் கூடத் தெரியாமல் இருக்கிறது. காரணம் கேட்டால் வேலை என்று அவர்களின் மனைவிமார் பதிலிறுக்கிறார்கள்.

நான் கண்டிருக்கிறேன்... தமிழ் குழந்தைகளை வைத்தியசாலைக்கோ அல்லது மைதானத்துக்கோ அழைத்துச் செல்வதில் தாய்மாரே அதிகம் பங்கெடுக்கின்றனர். ஆண்கள் வருவதில்லை. வேலைக்கு போய்விடுவதாகச் சொல்கின்றனர். ஆனால்.. பிற மொழி பேசுகின்ற மக்கள் குழந்தைகளோடு பெற்றோர் இருவரும் அதிகம் பிரச்சன்னமாக இருப்பதை அவதானிக்க முடிகிறது.

இவ்வாறு எமது பெண்கள் ஆண்களை இன்னும் உழைக்கும் இயந்திரமாக பாவித்து வருகின்றமையே அதிகம் நிகழ்கிறது. உழைக்கும் பெண்கள் கூட ஆண்களின் உழைப்பை சரி நிகராக மதிப்பதில்லை. தமது உழைப்பே சிறந்தது என்பதாக எண்ணிக் கொண்டு.. தமது உழைப்பு தம்மை வாழ வைக்கும் என்ற இறுமாப்பை வளர்த்துக் கொள்கின்றனரே தவிர தமது உழைப்பை குடும்பத்துக்கு பொதுவில் சேர்க்க மறுக்கின்ற தன்மையே அதிகம்.

இவையெல்லாம் இக்கதையில் வசதியாக மறைக்கப்பட்டு.. ஆண்கள் மீது மட்டும் பழிசுமத்தல் செய்திருக்கிறார்கள். இது மிகத்தவறான அணுகுமுறையாகும். இதனால் பெண்கள் பொருளாதார சுதந்திரமடையமாட்டார்கள். அவர்களின் தாந்தோன்றித்தனமான செயற்பாடுகளே கட்டுப்பாடின்றித் தொடரும். அது மொத்தக் குடும்பத்திற்கும் பாதிப்பாக அமையும். இவ்வாறான கதாசிரியர்கள்.. சற்று சமூகம் பற்றி கல்வி அறிவைப் பெற்ற பின் கதைகளை எழுத வருவது நன்று. :)

Posted

இப்படி பல விடயங்கள் நாட்டில் இடம்பெறுகின்றன.

அதற்கு ஆண் பெண் என்ற பாகுபாடு இல்லை. ஆண்களை போலவே பெண்களும் தவறிழைக்காமலில்லை.

இக் கதை ஒரு பக்கத்தை மட்டுமே பேசுகிறது. அல்லது ஒரு பக்கம் சார்ந்து மட்டுமே எழுதப்பட்டுள்ளது.

இதன் மறுபக்கம் என்ன?

அந்த ஆண் குறித்த பகுதியும் இணைக்கப்பட்டிருந்தால் நல்லா இருந்திருக்கும்.

கதை கூட என்னவோ போலிசில் புகார் செய்த மாதிரி எழுதப்பட்டிருக்கு?

கதாசிரியர்கள் உணர்ச்சிகளை விட : யதார்த்தத்தை பிரதிபலிப்பதாக எழுதினால் இன்னும் கதை மெருகேறும்.

பாராட்டுக்கள் சாந்தி

இருந்தாலும் அடுத்தவர்களை விமர்சனம் செய்யும் நீங்கள்

உங்களையும் விமர்சனம் செய்ய அடுத்தவரையும் அனுமதியுங்கள்.

அதற்காக குரைப்பதாக எழுதுவதெல்லாம் டூமச் :lol:

விமர்சனங்களை ஏற்றுக்கொள்ளும் மனப்பக்குவம் படைப்பாளிகளுக்கு தேவை.

(கடந்த காலத்தில் தங்கள் விமர்சனங்களை வாசித்தவன் என்பதால் இதை எழுத வேண்டி ஏற்பட்டது.)

அக்கோய் குரைக்கமாட்டன் என்று சொல்லி சொல்லியே பல தரம் குரைக்கிறீங்கள். :)

நல்லாயிருக்கு :o

Posted

இங்கு தனித்து ஆண்களில் தவறென்று ஆண்களை குற்றம் சுமத்திக் கதையில் எந்த ஆரூடமும் இல்லை. மருண்ட கண்ணுக்கு இருண்டதெல்லாம் கணக்கில் சிலர் தங்கள் அரியண்டம் மிக்க எண்ணங்களை இங்கு கொட்டி திருப்திப்படுகிறார்கள்.

கதாசியரே இது ஆண்களை குற்றம் சுமத்துவதாக எழுதவில்லை என்று எழுதிய பின்பும் தேவையற்ற விவாதங்கள் ஏன் என்று புரியவில்லை. ஆண் சமூகத்தை குற்றம் சுமத்த எழுதப்பட்டதாக எனக்கும் படவில்லை.

எல்லாம் அவரவர் பார்வையில் தான் இருக்கிறது. ஆண், பெண் என்று ஒருவரை ஒருவர் குற்றம் சாட்டுவதை விடுத்து, ஒரு மனிதனுக்கு நடந்த பிரச்சினையாக நோக்குவதே ஆரோக்கியமானது. :)

Posted

கதாசியரே இது ஆண்களை குற்றம் சுமத்துவதாக எழுதவில்லை என்று எழுதிய பின்பும் தேவையற்ற விவாதங்கள் ஏன் என்று புரியவில்லை. ஆண் சமூகத்தை குற்றம் சுமத்த எழுதப்பட்டதாக எனக்கும் படவில்லை.

எல்லாம் அவரவர் பார்வையில் தான் இருக்கிறது. ஆண், பெண் என்று ஒருவரை ஒருவர் குற்றம் சாட்டுவதை விடுத்து, ஒரு மனிதனுக்கு நடந்த பிரச்சினையாக நோக்குவதே ஆரோக்கியமானது. :lol:

அவவ கலியாணம் செய்தது அப்ப பெண்ணே? :o மன்னிக்கவும் :)

நாங்க அவ சொல்லியழுத கதைக்குதான் கருத்து எழுதுறம். அவ பின்னால சொன்ன கதைகளுக்கில்ல பாருங்கோ? :lol:

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • வடக்கு கிழக்கில் உள்ளவர்கள் ஹிந்தியும் படித்தால் இன்னும் முன்னுக்கு வரலாம் ...என்பது எனது கருத்து ...பிராந்திய வல்லரசின் ஆட்சி மொழி தெரிந்திருந்தால் அதனுடாக‌ தமிழ் மக்களுக்கு நல்ல எதிர்காலம் கிடைக்கும்  ...சிறிலங்கா இறையாண்மை உள்ள நாடு (ஹிந்தி மொழி தெரியாத காரணத்தால் தான்)  இந்திய அரசுடன்  அடிக்கடி மீன்பிடி பிரச்சனை வருகின்றது ... சிறிலங்கன் கடற்படையினர் இந்திய‌ மீனவர்களை கைது செய்கின்றனர் ...வடக்கு கிழக்கில் அமைச்சராக இருப்பவர்கள் நிச்சயமாக ஹிந்தி படிக்கவேண்டும்...வடக்கு மாகாண‌ ஆளுனர் நாலு மொழிகளில் திறைமையுடையவராக இருந்தால்   ....பிராந்திய வல்லரசை இலகுவாக சமாளிக்க  முடியும்..மீனவர் பிரச்சனையும் .. அவர் என்ன முற்றும் துறந்த புத்தரே... சிங்களவர் தானே ..தங்கள் மொழியை தாண்டி சிந்திக்க முடியவில்லை 
    • பொருளாதர பிரச்சனை இருப்ப‌வன் புலம்பெயர்ந்து தனது பொருளாதாரத்தை ஈட்டிக்கொள்வான் ....அந்த புலம் பெயர்ந்தவனை கொண்டே தாயகத்தின் பொருளாதாரத்தை உயர்ந்த ஒர் மாகாண சுயாட்சி தேவை.... இது சிறிலன்கன் என்ற நாட்டுக்கு நல்லது ...இந்தியவை பார்த்தாவது திருந்த வேண்டும் ....புதுச்சேரிக்கே மாகாண சுயாட்சி உண்டு ... நான் மாற மாட்டேன் பனங்காட்டு நரி...நம்ம டக்கியரின் விசிறி...மத்தியில் கூட்டாச்சி மாகாணத்தில் சுயாட்சி😅
    • மாவீரர்களுக்கு வீரவணக்கங்கள். . .
    • கொஞ்சம் அழ இரண்டு ரீல்ஸ் ....... சரமாரி முத்தம் பெறவேண்டிய வயசில் தாயை இழந்துவிட்டது, அவள் கல்லறைக்கு முத்தம் கொடுத்து தன் கவலையை மறக்கிறது.   மகவை இழந்த சின்ன தாயை மகனாகி ஆறுதல் சொல்லி தேற்றுகிறது. கொஞ்சம் சிரிக்க மூண்டு ரீல்ஸ் ...................... திமிர் புடிச்ச குழந்தை   எனக்கு அடிவிழும்வரைதான் இன்னொருவனுக்கு எப்படி கவனமாய்  இருக்கவேண்டுமென்று அட்வைஸ் பண்ணலாம்.   இரு மம்மி, இந்த குண்டாவால போடு அந்த  குல்பி ஐஸ் விக்குறவனுக்கு      பொறுப்புணர்வுக்கு இரண்டு ரீல்ஸ் ......... வீட்டில் மொப் அடிக்கும்போது மனிசனே கொஞ்சம் நகர்ந்து நிக்கோணும் எண்டு நினைப்பதில்லை   ஐந்து பெரிதா ஆறு பெரிதா? அறிவு என்று வரும்போது ஆறைவிட ஐந்துதான் பெரிது.  
  • Our picks

    • "முதுமையில் தனிமை [Senior Isolation]"/பகுதி: 01
      உலகத்தின் சனத்தொகை ஒவ்வொரு ஆண்டும் கூடிக் கொண்டு போகிறது. இத்தகைய சனத்தொகை அதிகரிப்பில் முதியோரின் அதிகரிப்பு வேகமானதாக உள்ளது என்பதை புள்ளி விபரங்கள் எடுத்தியம்புகின்றன. 2021 ம் ஆண்டளவில் உலக சனத் தொகையில் ஏறத்தாள கால் பங்கினர் (23%) 60 வயதிற்கு மேற்பட்டோராய் இருப்பர் என எதிர்வு கூறப்பட்டுள்ளது. ஆனால் முதியோர் என்றால் என்ன ? மக்களில் வயதில் மூத்த, நீண்ட நாள் வாழுபவரையும் [elderly people] மற்றும் நல்ல உலக அனுபவம், பலவகைக் கல்வி முதலான தகுதிகளைக் கொண்ட அறிவில் பெரியவர்களையும் [persons of ripe wisdom] முதியோர் என பொதுவாக குறிப்பிடுவர். இதில் நாம் முன்னையதைப் பற்றி மட்டும் இங்கு ஆராய உள்ளோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.