Jump to content

திருமதி.நாகேந்திரர் செல்லம்மா அவர்களின் ஞாபகார்த்தமாக வழங்கப்பட்ட நிதி: மனிதநேயக்கரங்கள் நிறுவனம்:-


Recommended Posts

திருமதி.நாகேந்திரர் செல்லம்மா அவர்களின் ஞாபகார்த்தமாக வழங்கப்பட்ட நிதி: மனிதநேயக்கரங்கள் நிறுவனம்:-

Project.jpg

1
நிதி உதவி :
இலங்கையின் முதலாவது
கிராம சேவைத் தலைவி
திருமதி.நாகேந்திரர் செல்லம்மா அவர்களின் ஞாபகார்த்தமாக வழங்கப்பட்ட நிதி
திட்ட அமுலாக்கம் :
மனிதநேயக்கரங்கள் நிறுவனம்
2
01. அறிமுகம் :

அனர்த்தங்கள் வந்து சென்றாலும் அது தந்து விட்டுப்போன அழிவுகளின் வடுக்கள் இலகுவில் மறைந்து போவதில்லை. அத்தகைய நிலையே இன்று இலங்கையில் காணப்படுகின்றது. கிட்டத்தட்ட மூன்று தசாப்தங்களை முழுமையாக மூழ்கடித்த கொடிய யுத்தத்தால் பல உயிர்களையும், உடமைகளையும், உடல் அங்கங்களையும் இழந்து அவற்றின் வலிகளில் இருந்து மீண்டு வர முடியாமல் குறிப்பாக வடக்கு கிழக்கு மக்கள் வாழ்ந்து வருகின்றார்கள். நடந்து முடிந்த யுத்தத்தில் பாதிப்புக்கு உள்ளானவர்களில் மிகக் கடுமையாக பாதிக்கப்பட்டவர்கள் தமிழ் மக்களே.

உரிமைகளுக்காக அடக்குமுறையை எதிர்த்து அதில் வெற்றி கண்டவர்களுக்கு உலக வரலாற்றில் என்றென்றும் நிரந்தர இடமுண்டு. ஏற்றத்தாழ்வுகள் நிறைந்த மனித குலத்தில் உரிமைகள் மறுக்கப்பட்ட சமுதாயத்துக்காகப் போராட்டத்தை முன்னெடுக்கும் போது, அந்தச் சமுதாயத்தின் பிரதிநிதியாக முன்னின்று போராடியவர்கள் விடுதலையின் விடியலாக உருவெடுக்கிறார்கள். அத்தகைய தமிழர்கள் ஒடுக்கப்பட்டோரின் விடுதலைக்காகவும், தம் இனம் சார்ந்தவர்களின் உரிமைகளுக்காகவும், சுதந்திரமான வாழ்க்கைக்காவும் போராடி உரிமையை வென்றெடுக்க தம்மையே அர்ப்பணிக்கிறார்கள். இப்போராட்டத்திற்காக பலர் தம் உயிரையே தியாகம் செய்கிறார்கள். அதில் சிலர் தம் உடல் அங்கங்களையும் இழந்து விடுகிறார்கள்.

முடிவில் இலங்கை இராணுவத்தால் பெருமளவில் கைது செய்யப்பட்ட இவர்களில் பெரிய சதவீதமானவர்கள் தடுப்பு முகாம்கள், மற்றும் புனர்வாழ்வு முகாம்களில் இருந்து விடுவிக்கப்பட்டு விட்டனர். தற்போதும் பல தமிழர்கள் விடுதலை தேதியை எதிர்நோக்கி, புனர்வாழ்வு முகாம்களில் உள்ளனர். விடுவிக்கப்பட்டவர்கள் வட, கிழக்கு மாகாணங்களிலேயே அதிகமாக வசித்து வருகின்றார்கள்.

தற்போது விடுதலை செய்யப்பட்டு இலங்கையில் வாழும் தமிழ் மக்களில்; பலர் சமுதாயத்தில் கலந்து வாழ முடியாமல் தவிக்கிறார்கள் என்பது வருத்தத்துக்குரிய உண்மை.

3
02. ‘தகர் வளர் துயர் தகர்’ – செயல் திட்டம்

யுத்தத்தினால் பாதிக்கப்பட்ட தமிழ் மக்களுக்கு நிரந்தரமான சுய தொழில் வாய்ப்புக்களை ஏற்படுத்திக் கொடுக்கும் நோக்கோடு நெடுந்தீவைச் சேர்ந்த இலங்கையின் முதலாவது கிராம சேவைத் தலைவி திருமதி.நாகேந்திரர் செல்லம்மா அவர்களின் ஞாபகார்த்தமாக ‘தகர் வளர் துயர் தகர்’ எனும் பொருள் பதித்து வட மாகாண சபையூடாக நல்லின ஆடுகள் வழங்கப்பட்டு வந்தன. இதன் தொடர்ச்சியாக தேவையறிந்து மட்டக்களப்பில் 08 குடும்பங்களுக்கு நிரந்தர பொருளீட்டலுக்கான முயற்சிக்காக ‘தகர் வளர் துயர் தகர்’ எனும் செயல் திட்டமொன்றை அறிமுகம் செய்கின்றோம்.

அத்திட்டத்தின் கீழ் உள்ளடக்கப்பட்டுள்ள பிரதான அம்சங்களாக:

ஐ. யுத்தத்தினால் பாதிக்கப்பட்ட மக்கள் விரும்பும் அல்லது அவர்களால் இயலுமான சுய தொழிலைச் செய்ய உதவுதல்.

ஐஐ. அவர்கள் சுயமாக தனது தொழிலைக் கொண்டு நடத்தும் வரை தேவையான உதவிகளைச் செய்தல்.

ஐஐஐ. அவர்களின் பிள்ளைகளின் கல்வி நடவடிக்கைகளுக்கு உதவி செய்தல். பிள்ளைகளுக்கு இலவச தனியார் வகுப்புக்களையும் கருத்தரங்குகளையும் நடாத்துதல்.
ஐஏ. உயர் கல்வி செயற்பாடுகளுக்கு வழிகாட்டல்.

எனப்பல நல் நோக்கங்களைக் கொண்ட திட்டமாக இத்தகைய ‘தகர் வளர் துயர் தகர்’ எனும் செயல் திட்டம் அமைந்துள்ளது.
4

04. தெரிவு செய்யப்பட்ட பயனாளிகளின் விபரம்
இல.
பெயர்
இடம்
01
இராமலிங்கம் பத்மநாதன்
நெடியமடு, உன்னிச்சை

02
ராசா அன்னபாக்கியம்
விஸ்ணு ஆலய வீதி, கிரான்

03
கந்தசாமி பிரசாந்தன்
ஐயங்கேணி, செங்கலடி

04
வ.ரகுலேஸ்வரன்
ரமேஸ்புரம், செங்கலடி

05
பரமக்குட்டி சாமுவேல்
வாகனேரி, வாழைச்சேனை.

06
தம்பிராசா ஜெயலெட்சுமி
கித்துள்வௌ, கரடியனாறு.
07
சுப்பையா முத்துலெட்சுமி
பிரதான வீதி, செங்கலடி.

08
யோகநாதன் பரமேஸ்வரி
நாவற்குடா, மட்டக்களப்பு.

5
01. தம்பிராசா ஜெயலட்சுமி
முழுப்பெயர் : தம்பிராசா ஜெயலட்சுமி
விலாசம் : கித்துள்வௌ, கரடியனாறு
தேசிய அடையாள அட்டை இல : 731645275 ஏ
தொலைபேசி இல : 0766292122
வயது : 43
குடும்ப அங்கத்தவர்களின் எண்ணிக்கை : 07
பிள்ளை : 05
தற்போதைய தொழில் : கூலி
செய்ய விரும்பும் தொழில் : இவர்களின் வாழ்வாதாரத்தை மேம்படுத்து வதற்கு வாழ்வாதார உதவியாக சிறிய கடையொன்றினை தேர்ந்தெடுத்தார். இதனூடாக தம் வாழ்வாதாரத்தை மேம்படுத்த முடியும் என்று நம்பிக்கை தெரிவித்தார்.

6
02.சுப்பையா முத்துலெட்சுமி
முழுப்பெயர் : சுப்பையா முத்துலெட்சுமி
விலாசம் : பிரதான வீதி, செங்கலடி
தேசிய அடையாள அட்டை இல : 526475654 ஏ
தொலைபேசி இல : 0776655608
வயது : 64
குடும்ப அங்கத்தவர்களின் எண்ணிக்கை : 04
பிள்ளை : 03
தற்போதைய தொழில் : கூலி
செய்ய விரும்பும் தொழில் : இவர்களின் வாழ்வாதாரத்தை மேம்படுத்து வதற்கு வாழ்வாதார உதவியாக மரக்கறித்தோட்டம் சுயதொழிலாக தேர்ந்தெடுத்தார். இச் சிறிய கடை மூலம் தம் வாழ்வாதாரத்தை மேம்படுத்த முடியும் என்று நம்பிக்கை தெரிவித்தார்.

7
03. யோகநாதன் பரமேஸ்வரி
முழுப்பெயர் : யோகநாதன் பரமேஸ்வரி
விலாசம் : நாவற்குடா, மட்டக்களப்பு.
தேசிய அடையாள அட்டை இல : 566498653 ஏ
தொலைபேசி இல : 0766477755
வயது : 60
குடும்ப அங்கத்தவர்களின் எண்ணிக்கை : 04
பிள்ளை : 02
தற்போதைய தொழில் : கூலி
செய்ய விரும்பும் தொழில் : இவர்களின் வாழ்வாதாரத்தை மேம்படுத்து வதற்கு வாழ்வாதார உதவியாக ஆடு வளர்ப்பினைத் தேர்ந்தெடுத்தார். ஆடு வளர்ப்பதினூடாக தம் வாழ்வாதாரத்தை மேம்படுத்த முடியும் என்று நம்பிக்கை தெரிவித்தார்.

8
04. இராமலிங்கம் பத்மநாதன்
முழுப்பெயர் : இராமலிங்கம் பத்மநாதன்
விலாசம் : நெடியமடு, உன்னிச்சை
தேசிய அடையாள அட்டை இல : 761092618 ஏ
தொலைபேசி இல : 077 6562688
வயது : 40
குடும்ப அங்கத்தவர்களின் எண்ணிக்கை : 04
பிள்ளை : 03
தற்போதைய தொழில் : கூலி
செய்ய விரும்பும் தொழில் : இவர்களின் வாழ்வாதாரத்தை மேம்படுத்து வதற்கு வாழ்வாதார உதவியாக கோழி வளர்ப்பினைத் தேர்ந்தெடுத்தார். கோழி வளர்ப்பதினூடாக தம் வாழ்வாதாரத்தை மேம்படுத்த முடியும் என்று நம்பிக்கை தெரிவித்தார்.

9
05. ராசா அன்னபாக்கியம்
முழுப்பெயர் : ராசா அன்னபாக்கியம்
விலாசம் : விஸ்ணு ஆலய வீதி, கிரான்.
தேசிய அடையாள அட்டை இல : 637483978 ஏ
தொலைபேசி இல : 075 6039004
வயது : 53
குடும்ப அங்கத்தவர்களின் எண்ணிக்கை : 05
பிள்ளை : 04
தற்போதைய தொழில் : கூலி
செய்ய விரும்பும் தொழில் : இவர்களின் வாழ்வாதாரத்தை மேம்படுத்து வதற்கு வாழ்வாதார உதவியாக கோழி வளர்ப்பினைத் தேர்ந்தெடுத்தார். கோழி வளர்ப்பதினூடாக தம் வாழ்வாதாரத்தை மேம்படுத்த முடியும் என்று நம்பிக்கை தெரிவித்தார்.

10
06. கந்தசாமி பிரசாந்தன்
முழுப்பெயர் : கந்தசாமி பிரசாந்தன்
விலாசம் : 9ம் குறுக்கு வீதி, பாரதி கிராமம், ஐயங்கேணி, செங்கலடி.
தேசிய அடையாள அட்டை இல : 920140084 ஏ
தொலைபேசி இல : 077 4199396
வயது : 24
குடும்ப அங்கத்தவர்களின் எண்ணிக்கை : 03
பிள்ளை : 01
தற்போதைய தொழில் : கூலி
செய்ய விரும்பும் தொழில் : இவர்களின் வாழ்வாதாரத்தை மேம்படுத்து வதற்கு வாழ்வாதார உதவியாக கோழி வளர்ப்பினைத் தேர்ந்தெடுத்தார். கோழி வளர்ப்பதினூடாக தம் வாழ்வாதாரத்தை மேம்படுத்த முடியும் என்று நம்பிக்கை தெரிவித்தார்.

11
07. கி.கௌரி
முழுப்பெயர் : கிருஸ்ணகுமார் கௌரி
விலாசம் : காளிகோவில் தோட்டம் ஏறாவூர்.
தேசிய அடையாள அட்டை இல : 790542134 ஏ
தொலைபேசி இல : 0755525365
வயது : 52
குடும்ப அங்கத்தவர்களின் எண்ணிக்கை : 05
பிள்ளை : 03
தற்போதைய தொழில் : கூலி
செய்ய விரும்பும் தொழில் : இவர்களின் வாழ்வாதாரத்தை மேம்படுத்து வதற்கு வாழ்வாதார உதவியாக மட்பாண்டம் செய்தல்; தேர்ந்தெடுத்தார். மட்பாண்டம் செய்வதனூடாக தம் வாழ்வாதாரத்தை மேம்படுத்த முடியும் என்று நம்பிக்கை தெரிவித்தார்.

12
08. பரமக்குட்டி சாமுவேல்;
முழுப்பெயர் : பரமக்குட்டி சாமுவேல்
விலாசம் : கூழாவடிச்சேனை,வாகனேரி வாழைச்சேனை
தேசிய அ.அட்டை இலக்கம் : 690442639ஏ
வயது : 46 வயது
தொலைபேசி இல. :
குடும்ப அங்கத்தவர் எண்ணிக்கை : 06
பிள்ளை : 04
தற்போதைய தொழில் : தோட்டத்தொழில்
செய்ய விரும்பும் தொழில் : இவர்களின் வாழ்வாதாரத்தை மேம்படுத்து வதற்கு வாழ்வாதார உதவியாக தோட்டத் தொழிலினை தேர்ந்தெடுத்தார். இத் தோட்டத் தொழில் மூலம் தம் வாழ்வாதாரத்தை மேம்படுத்த முடியும் என்று நம்பிக்கை தெரிவித்தார்.

13
கணக்கறிக்கை
பெயர்
செய்ய விரும்பும் தொழில்
வழங்கப்பட்ட தொகை
தம்பிராசா ஜெயலட்சுமி
சிறிய கடை
ரூபா.50000
சுப்பையா முத்துலெட்சுமி
மரக்கறித்தோட்டம்
ரூபா.50000
யோகநாதன் பரமேஸ்வரி
ஆடு வளர்ப்பு
ரூபா.50000
இராமலிங்கம் பத்மநாதன்
கோழி வளர்ப்பு
ரூபா.50000
ராசா அன்னபாக்கியம்
கோழி வளர்ப்பு
ரூபா.50000
கந்தசாமி பிரசாந்தன்
கோழி வளர்ப்பு
ரூபா.50000
வ.ரகுலேஸ்வரன்
சீமெந்து தூண் அறுத்தல்
ரூபா.50000
பரமக்குட்டி சாமுவேல்
தோட்டம் செய்தல்
ரூபா.40000
யோகநாதன் பரமேஸ்வரி
ஆடு வளர்ப்பு
ரூபா.50000
மொத்தம்
ரூபா.390000

http://globaltamilnews.net/archives/11610

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

துளித் துளியாய் பகுதி இப்படியான செய்திகளால் தான் உயிரோட்டமாக உள்ளது

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
12 hours ago, MEERA said:

துளித் துளியாய் பகுதி இப்படியான செய்திகளால் தான் உயிரோட்டமாக உள்ளது

நன்று

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • வணக்கம் வாத்தியார் . .......! ஆண் : எம்புட்டு இருக்குது ஆச உன்மேல அத காட்டப்போறேன் பெண் : அம்புட்டு அழகையும் நீங்க தாலாட்ட கொடியேத்த வாரேன் ஆண் : உள்ளத்த கொடுத்தவன் ஏங்கும்போது உம்முன்னு இருக்குறியே பெண் : செல்லத்த எடுத்துக்க கேட்க வேணாம் அம்மம்மா அசத்துறியே ஆண் : கொட்டிக்கவுக்குற ஆளையே இந்தாடி ஆண் : கள்ளம் கபடம் இல்ல உனக்கு என்ன இருக்குது மேலும் பேச பெண் : பள்ளம் அறிஞ்சி வெள்ளம் வடிய சொக்கிக்கெடக்குறேன் தேகம் கூச ஆண் : தொட்டுக்கலந்திட நீ துணிஞ்சா மொத்த ஒலகையும் பார்த்திடலாம் பெண் : சொல்லிக்கொடுத்திட நீ இருந்தா சொர்க்க கதவையும் சாய்த்திடலாம் ஆண் : முன்னப் பார்க்காதத இப்போ நீ காட்டிட வெஷம் போல ஏறுதே சந்தோசம் ஆண் : ஒத்த லைட்டும் உன்ன நெனச்சி குத்துவிளக்கென மாறிப்போச்சி பெண் : கண்ண கதுப்பு என்ன பறிக்க நெஞ்சுக்குழி அதும் மேடு ஆச்சு ஆண் : பத்து தல கொண்ட இராவணனா உன்ன இரசிக்கனும் தூக்கிவந்து பெண் : மஞ்சக்கயிா் ஒன்னு போட்டுப்புட்டு என்ன இருட்டிலும் நீ அருந்து ஆண் : சொல்லக்கூடாதத சொல்லி ஏன் காட்டுற மலை ஏற ஏங்குறேன் உன் கூட .........! --- எம்புட்டு இருக்குது ஆச உன்மேல --- 
    • இதென்ன புதுசா மறவன்புலவு சங்கி-ஆனந்தம் ஐயா பஞ்சாப் சிங் கெட்டப்பில வந்திருக்கார்🤣
    • பூனை கண்ணை மூடிக்கொண்டாள் . .......!  😍
    • திரு .சீமான் அவர்களுக்கு இனிய பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள் . .........!  💐
  • Our picks

    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.