Jump to content

பெரியாரும் பகுத்தறிவுப்பட்டம்


Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

தெரிந்தோ தெரியாமலோ சொல்கின்றேன் இனவெறி,சாதிவெறி,மதவெறி,மொழிவ

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

விடுதலை இயக்கங்களின் தோற்றத்தின் பின்னரும், இடம்பெயர்ந்து அகதிகளாக ஓடித் திரியும் அவல வாழ்க்கையிலும் சாதியம் தளர்ந்துபோய் உள்ளது.. புலிகளால் சில விடயங்கள் கட்டாயப்படுத்தப்பட்டபோது விரும்பியோ, விரும்பாமலோ பலர் ஏற்றுக்கொண்டு நடந்தனர்.. எனினும் பல்வேறு வகையான புதுப்புது வழிகளில் சாதியத்தைத் தக்கவைத்துக் கொள்ள முயற்சிகள் இருக்கத்தான் செய்கின்றன..

விடுதலைப் போராட்டத்தின் வெற்றியோடு சாதியமும் அழிந்துவிடும் என்ற நம்பிக்கை உள்ளது.. அது வீண்போகாது என்றே நினைக்கின்றேன்..

தனிப்பட்ட ரீதியில் அதிலும் இளையோர்கள் செய்ய வேண்டியவை..

1. நண்பர்களுடனோ, உறவினர்களுடனோ உரையாடும்போது சாதிகளைப் பற்றிப் பேசுவதைத் தவிர்த்தல் (இது பெரும்பாலும் தற்போது நடைமுறையில் உள்ளது)

2. பெரியவர்கள் சாதிகளைப் பற்றி உரையாடினால், கண்டும் காணாமல் இருக்காமல் அவர்களுக்கு எடுத்துரைத்து சாதியத்தைத் தவிர்த்தல்.

3. உங்கள் பிள்ளைகளுக்கு இவற்றை விதைக்காமலே இருத்தல்.

4. திருமண பேச்சுக்களில் சாதி என்னவென்று பார்க்காமல் இருத்தல்.

5. "background check" என்று பெற்றோர் சாதியைப் பார்த்து சம்பந்தம் வேண்டாமென்று சொன்னால், அதனை ஒரு குறையாக ஏற்க மறுத்தல்.

6. ------

என்ன சார் எங்க நிலைக்கு வந்திட்டீங்க போல. ஆராய்ச்சி அலசல் தரவுகள் ஆதாரங்கள் என்று தேடிப் பிடிச்சு அறிவியல் பூர்வமா பேசுங்கள் என்று ஏதோ புதிசா உங்க அறிவை யூஸ் பண்ணி எழுதிறதாக் காட்டிக்கிறீங்களே சார்.. இதே நீங்கள் முன்னர் ஒரு தலைப்பில் ஆதாரங்களோடு விடயங்களை அறிவியல் சார்ந்து சமூகவியல் சார்ந்து அணுக வேண்டும் என்பதற்கு தாங்களும் இன்னும் சிலரும் ஆதாரம் ஆராய்ச்சி என்று கேட்டுக் கொண்டிருக்கினம் என்று நளினத்தனமான கருத்துக்களை விதைத்த போது இல்லாத ஞானம் எப்படி சார் இப்ப சாதி என்று கூவுவதற்கு... ஆராய்ச்சி தேவையோ...?! ஏன் சாதி என்பதற்கு என்ன சார் மனித உடற்கூற்றியல் அடையாளம் இருக்கு...??! அல்லது பாரம்பரிய அடையாளம் இருக்கு. வெறும் எண்ணக்கரு அடிப்படையில் எழுந்தவற்றிற்கு ஆதாரம் கேட்கும் பிற்போக்கான ஆராய்ச்சியாளரா சார் நீங்கள்..??! கொஞ்சம் சனம் ஏமாளியா இருந்திட்டா உடன வெளிக்கிட்டிட்டிடுவியளே அறிவாளிகள் என்று கொண்டு ஆக்களுக்கு அட்வைஸ் கொடுக்க..!

இளையோர் சாதி பற்றி கேட்கவோ கதைக்கவோ இன்றஸ் இல்லாத நிலையை அடைந்து தசாப்தம் கடந்த பின்னும் உங்க அட்வைசை யாருக்கு யார் சொல்லுறீங்க. உங்க அட்வைஸின் மூலம் ஏதோ சாதி விருட்சமாக இருப்பதும் போலவும் அதை பெரியார் போன்றவர்களின் பகுத்தரிவு வாதமே அரித்து வெட்டிச் சாய்க்கும் என்றும் சினிமா போல பிலிம்பு காட்டுறத நிறுத்துக்க சார். பெரியார் கூவிய இடங்களிலையே சாதி என்ற விருட்சத்தை வேரறுக்க பெரியார் பகுத்தரிவு வாதிகள் இன்னும் முடியாமல் கடந்த பல தசாத்ப கால இடைவெளியில் திமுக அதிமுக வெட்டிக்கிழித்த சாதி ஒழிப்பு மட்டும் என்னாச்சுங்கோ.

வந்திட்டாங்கையா பெரியாரைத் தூக்கிக் கிட்டு.

பெப் 22 என்று படம் காட்டினீங்கள். அரசியலில் கவுந்திட்டதும் இப்போ சமூகம் என்று வெளிக்கொட்டியள். கொஞ்சப் பேருக்கு தங்களை அறிவாளிகள் என்று அலம்பிக்கிறதில அலாதிப் ப்ரியம் போல. இன்னும் சிலர் தலித்தியம் பிறப்பிச்சு தலித்தியம் அழிக்கப் போகினமாம். தமிழ் தேசியத்துக்க தலித்தியத்தை அடையாளம் காட்டப் போகினமாம். இது எப்படி இருக்கென்றால் கிழக்கு லண்டனில் இலங்கையில் மனித உரிமை மீறல் என்று யாழ் நூலக் கட்டடத்தை செல்லன் கந்தையாவை திறக்க விடாததற்கு சாதியச் சாயம் பூசி சாதி இருப்பை பக்குவப் படுத்தி புலிகளை சாதியச் சார்பாகக் காட்டி ஒட்டுமொத்த விடுதலைப் போராட்டத்தின் விளைவுகளையும் அறிவாளிகள் என்ற போர்வையில் விலை பேசியதை போல இருக்குது.

செங்கல்லும் புத்தகமும் வெண்புறாவும் வெண்டாமரையும் கட்டிய அரைகுறை நூலகத்தை திறந்து தமிழர்கள் மீது கட்டவிழ்ந்துவிட்ட சிங்கள அரச பயங்கரவாதத்தின் அழியாத சான்றை கலைத்ததை இனத்துரோகம் என்பதா அல்லது தமிழ் மக்களுக்கு கல்வி வேண்டி செய்த சமூக சேவை என்பதா..?! நூலகமும் நூலும் ஆயிரம் இடங்களில் அமைக்கப்படலாம். ஆனால் ஒரு குற்றத்துக்கான சான்று அழிக்கப்பட்டால் அது அழிக்கப்பட்டதுதான். அமெரிக்காவில் கூட செப் 11 தாக்குதல் மீதிகளை வைத்து நினைவுச் சின்னம் அமைக்கப்பட்டுள்ள போது தமிழர்கள் மீது சிங்களப் பயங்கரவாதம் செய்த கொடுமைகளின் ஆதாரங்களைக் கலைக்க நினைத்த சில அரசியல் பதவி ஆசை பிடித்தவர்களின் செயல் சாதியச் சாயம் மூலம் இன்னோர் தளத்துக்கு நகர்த்தப்பட்டு இன்று அது மனித உரிமை மீறலாக லண்டனில் ஒலிக்கிறது என்றால் யாழ் களம் காக்க நினைக்கும் சாதிய உச்சரிப்பும் பிறப்பிக்க நிற்கும் தலித்தியமும் நிச்சயம் தமிழ் தேசியத்தின் இருப்பை வேரறுக்கும் கறையான் ஆக புற்றுக்களில் இருந்து வெளிவருவதை தடுக்க முடியாதிருக்கும். அதுதான் நிகழ்கால யதார்த்தம். அநாவசியமாக தமிழகத் தலித்திய அரசியல் போக்கை ஈழத்துக்குள் திணிக்க முயல்வது தலித்தியம் சாதியம் இருக்கு அதற்கு பெரியார் போதனை வேண்டும் என்று கூவுவது பல பத்தாண்டுகளாக இருந்து போல சாதியமும் அதன் விளைவுகளும் சமூகத்தில் காக்கப்படவும் தொடரவுமே செய்யும். செய்யாதே என்று சொல்லிச் செய்யமாட்டினமாம் என்றார் மிஸ்டர் கிருப்னசு. அப்படிக் கேட்கிறவை பாரதியார் கவிதைகளைப் படிச்ச போதே கேட்டிருக்கனும் சார். நீங்கள் கூலிங் கிளாஸ் போட்டு வந்து யாழில் சொல்லும் வரைக்கும் காத்திருக்க வேணும் என்ற அவசியம் இல்லை சார். :lol::lol:

30 வருடகால போராட்ட வரலாற்றில் பல திருப்பு முனைகளை போர்க்களத்திலும் சமூகக் களத்திலும் கண்டுள்ள ஈழத்து மண்ணுக்கும் பெரியார் போன்ற வெற்றுக் கூச்சல் ஆசாமிகள் கூச்சலிட்ட தமிழக மண்ணுக்கும் இடையில் பலத்த வேறுபாடுண்டு. அந்தக் கதைகள் எங்களுக்கு ஆகாது. ஈழத்து சமூகப்பாகுபாடுகள் பல தளம் தகர்ந்து கொண்டிருக்கும் நிலையில் மீண்டும் மீண்டும் கருணாக்களும் கருநாகங்களும் சமூக முற்போக்கு பேச்சு என்ற போர்வையில் சாதிய இருப்பை அடையாளப்படுத்த நினைப்பதையும் அதற்கு அறிவாளித்தன சாயம் பூசி பெருமைப்பட்டுக் கொள்வதும் மக்களை மந்தைகளாகக் கருதிய செயற்பாடுகளே. அது ஈழத்தில் எனி எடுபடாது. புகலிடத்தில் உள்ள பிசியான இளசுகளிடமும் எடுபடாது என்பதே யதார்த்தம். :P :rolleyes:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

என்ன சார் எங்க நிலைக்கு வந்திட்டீங்க போல. ஆராய்ச்சி அலசல் தரவுகள் ஆதாரங்கள் என்று தேடிப் பிடிச்சு அறிவியல் பூர்வமா பேசுங்கள்.......................

:rolleyes::lol: குப்பைகளை வாசித்து நேரத்தை வீணடிக்க விருப்பமில்லை.. :lol::lol::lol: :P :P

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

:rolleyes::lol: குப்பைகளை வாசித்து நேரத்தை வீணடிக்க விருப்பமில்லை.. :lol::lol::lol: :P :P

ஏன் சார் நீங்க எழுதினதுகளை நாங்க என்ன சமூகவியலுக்கான பி எச் டி திசிஸ் எண்டமா..?!

எல்லாமே குப்பைகளுக்குள் உள்ள குப்பைகள் தான் சார். உங்களுக்கும் சேர்த்து நீங்கலே சிரிச்சுக்கிறது... :lol::lol:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

ஏன் சார் நீங்க எழுதினதுகளை நாங்க என்ன சமூகவியலுக்கான பி எச் டி திசிஸ் எண்டமா..?!

எல்லாமே குப்பைகளுக்குள் உள்ள குப்பைகள் தான் சார். உங்களுக்கும் சேர்த்து நீங்கலே சிரிச்சுக்கிறது... :lol::rolleyes:

:lol::lol: :P :P :lol: நம்மைவிட அறிவுகூடியவர்களின் எழுத்துக்களைப் படித்தால், நமது அறிவாற்றல் குறைந்தது என்று தாழ்வு மனப்பான்மை வந்துவிடும்.. எனவே அவற்றைக் குப்பை என்று ஒதுக்குவது நமது உளநலத்துக்கு நல்லது என்று தீர்மானித்துவிட்டோம்.. :P :lol::lol: :P

Link to comment
Share on other sites

சாதி எல்லா நாடுகளிலும்தான் இருக்கிறது. ஆனால் சாதிகளுக்கிடையேயான ஏற்றதாழ்வுகள் ஆசியாவில் குறிக்காக தமிழினத்தில் அதிகமாகவே உள்ளது. எனினும் யாழ்ப்பாணத்தில், இத்தகைய ஏற்றதாழ்வுகள் காலத்துக்குக் காலம் சுருங்கியே வந்துள்ளன. அது போராட்ட காலத்திலேதான் நிகழ்ந்தது என்று கூறமுடியாது. ஏற்கெனவே தேர்தல் காலங்களிலே ஆலயப் பிரவேசம் போன்ற நிகழ்வுகளினால் தடைகள் உடைபட்டுள்ளன. பாடசாலைகளில் மாணவர்கள் ஒன்றாகத்தானே படிக்கிறார்கள். நகரங்களில்.. ஏன் பல கிராமங்களின் உணவுச்சாலைகளில் ஒன்றாகத்தானே உணவுண்ணுகிறார்கள்.

எங்க ஐயாமார் ஊரில சில வீடுகளுக்கு செல்லாமல் இருந்தார்கள். ஆனால் புகலிட நாடுகளில் திவசம் போன்ற காரியங்களுக்கு எல்லாருடைய இல்லங்களுக்கும் போய் நல்லவழி காட்டுகிறார்கள்தானே?! ஆக, வசதிகளும் வாய்ப்புகளும் சாதீய முரண்பாடுகளைத் தகர்க்கிறதைத்தானே அனுபவம் காட்டி நிற்கிறது.

இன்று இந்த முரண்பாடு திருமணம் என்ற ஒரு விடயத்தில்தான் விடாப்பிடியாக முரண்டுபிடிக்கிறது. அதுவும் அடுத்த சந்ததியோடு முடிவுக்கு வரும் என்பதைத்தானே நிகழ்வுகள் சுட்டிக்காட்டுகின்றன.

ஆக, செத்தக் கொண்டிருக்கும் முரண்பாடுகளை கிளறிக் கொண்டிருப்பது தேவைதானா? :rolleyes:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

:lol::D :P :P :D நம்மைவிட அறிவுகூடியவர்களின் எழுத்துக்களைப் படித்தால், நமது அறிவாற்றல் குறைந்தது என்று தாழ்வு மனப்பான்மை வந்துவிடும்.. எனவே அவற்றைக் குப்பை என்று ஒதுக்குவது நமது உளநலத்துக்கு நல்லது என்று தீர்மானித்துவிட்டோம்.. :P :D:D :P

அறிவா... அப்படின்னா என்று கேட்கும் கூட்டத்தின் மத்தியில் உள்ள நீங்களே இந்தளவுக்கு தாழ்வுமனப்பான்மையோட என்றால் அறிவியல் கூட்டத்தின் முன்... மாரடைப்பு வந்து மாண்டிடுவீர்கள் போல இருக்கே..! எதுக்கு பெரியாரின் பகுத்தரிவு வாதத்தை பற்றிப் பிடிச்சுக்கோங்க. :D

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • தீலிபன் அருந்ததி  தம்பதியருக்கு இனிய திருமண நல்வாழ்த்துகள்   வாழ்க ❤️ வளத்துடன்
    • திரு.திருமதி திலீபன் இருவருக்கும் இனிய திருமண நல் வாழத்துக்கள்.
    • இந்த அமைப்பு இன்னும் தற்பொழுது உள்ள (கரண்ட் ரென்ட்) நிலைமைகளை அறிந்து கொள்ள வில்லை என நினைக்கிறேன் '''' எங்கன்ட ஆட்களும் எலன் மாஸ்க் உடன் தொடர்பில் இருக்கினம் ...யூ ரியூப்பில் தான் நாங்கள் பிரச்சாரம் செய்கின்றோம் நாலு மைக் இருந்தால் போதும் அத்துடன் சந்தையில் நாலு சனத்திட்ட பேட்டி கண்டு அதை போட்டா காணும் என்ற நிலையில் இருக்கிறோம்...  அந்த காலத்திலயே வேலியில் நின்று விடுப்பு கேட்டு வாக்கு போடுற சன‌ம் .....இப்ப குசினிக்குள்ள விடுப்பு வருகிறது சும்மாவா இருப்பினம் .... இனி வரும் காலங்களில் வாக்குசாவடிக்கு போகாமல் அடிச்ச ஆட்டிறைச்சி கறி சமைச்சு கொண்டு வீட்டிலிருந்து வொட்டு போடும் நிலை வந்தாலும் வரும் 
    • தமிழ்த் தேசியம் உயிர்ப்புடன் இருக்க, முதலில்,  தமிழனின் குடிப்பரம்பல்  வடக்கு கிழக்கில் ஆரோக்கியமாக இருக்க வேண்டும். அது உந்தப் புலி வால்களுக்குப் புரிவதில்லை.  ☹️
    • தமிழ் தேசியத்துக்கு அர்த்தம் தெரியாத சாணக்கியன் நான் ஒரு முன்னாள் போராளி . விடுதலைப்புலிகள் அமைப்பில் துப்பாக்கி தூக்கிய ஒரு நபர் என்று எல்லோருக்கும் தெரியும். துப்பாக்கி தூக்குவது என்பது ஒயில் போட்டுவிட்டு துப்பாக்கி சாத்திவைப்பது அல்ல. துப்பாக்கி என்றால் சுடும். எவரை சுடுவது என்பது ஒரு தர்மம். இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை எமக்கு யார் கொடுத்தார்கள் என்பது இவ்விடத்தில் முக்கியம்.யார் இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை தூக்குவதற்கு எமக்கு சந்தர்ப்பத்தை உருவாக்கியவர்கள். இவ்வாறான விடயங்கள் எல்லாம் மறந்துபோய் தமிழ் தேசியத்துக்கு அர்த்தம் தெரியாத சாணக்கியன் எல்லாம் வந்து எமது மக்களுக்கு தேசியத்தை கற்பிக்கின்ற சந்தர்ப்பத்தை கொடுத்திருக்கிறார்கள் என்பதை அறிந்து நாங்கள் வெட்கப்படுகின்றோம்.   என தமிழ் மக்கள் விடுதலை புலிகள் கட்சியின் தலைவரும் முன்னாள் கிழக்கு மாகாண முதலமைச்சருமான சிவனேசதுரை சந்திரகாந்தன்(பிள்ளையான்) தெரிவித்தார். அம்பாறை மாவட்டம் நாவிதன்வெளி வேப்பையடி 15 ஆம் கிராமம் பகுதியில் விக்னேஸ்வரன் ஆதரவணி தலைமையில் நாவிதன்வெளி கிராம பொது அமைப்புகளின் பிரதிநிதிகள் மற்றும் ஆதரவாளர்களுடனான சந்திப்பு நாவிதன்வெளி பிரதேச ஆலயங்களின் நிர்வாகிகள் விளையாட்டு கழகங்கள் கட்சியின் பிரதேச மற்றும் கிராமிய குழுக்களின் ஒருமித்த ஒழுங்குபடுத்தலில் ஆசிரியர் மு.விக்னேஸ்வரனை ஆதரித்து நடைபெற்ற பிரச்சார கூட்டத்தில் தமிழ் மக்கள் விடுதலை புலிகள் கட்சியின் தலைவரும், முன்னாள் கிழக்கு மாகாண முதலமைச்சருமான சிவனேசதுரை சந்திரகாந்தன் மேற்கண்டவாறு தெரிவித்தார். மேலும் தனது கருத்தில் தெரிவித்ததாவது, ஜேவிபி அரசுடன் இணைந்து அமைச்சரவையில் அங்கம் வைப்பது பற்றி சுமந்திரன் சாணக்கியனும் இன்று சொல்கிறார்கள்.இவ்வாறான தடம் புரள்வு இவர்களுக்கு எவ்வாறு வந்தது. இந்த மக்களை அழித்த ஒரு கட்சி அது. இவ்வாறு இருந்த அக்கட்சி எம்மைப் பார்த்து முன்னாள் ஆயுதக் குழுக்கள் என அவர்கள் கூறுகின்றார்கள். அமைச்சரவையில் ஆயுதக் குழுவை சேர்க்க மாட்டார்களாம் சேர்க்கவும் விடமாட்டார்களாம்.நான் முன்பே கூறியிருக்கின்றேன் அரசியலில் நிரந்தரம் ஒன்றுமில்லை அதாவது நண்பனும் இல்லை எதிரியும் இல்லை.அதே போன்று இவர்களுக்கு சொல்ல வேண்டிய விடயம் ஒன்று இருக்கிறது. நான் ஒரு முன்னாள் போராளி . விடுதலைப்புலிகள் அமைப்பில் துப்பாக்கி தூக்கிய ஒரு நபர் என்று எல்லோருக்கும் தெரியும். துப்பாக்கி தூக்குவது என்பது ஒயில் போட்டுவிட்டு துப்பாக்கி சாத்தி வைப்பது அல்ல. துப்பாக்கி என்றால் சுடும். எவரை சுடுவது என்பது ஒரு தர்மம்.இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை எமக்கு யார் கொடுத்தார்கள் என்பது இவ்விடத்தில் முக்கியம்.யார் இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை தூக்குவதற்கு எமக்கு சந்தர்ப்பத்தை உருவாக்கியவர்கள். இவ்வாறான விடயங்கள் எல்லாம் மறந்து போய் தமிழ் தேசியத்துக்கு அர்த்தம் தெரியாத சாணக்கியன் எல்லாம் வந்து எமது மக்களுக்கு தேசியத்தை கற்பிக்கின்ற சந்தர்ப்பத்தை கொடுத்திருக்கிறார்கள் என்பதை அறிந்து நாங்கள் வெட்கப் படுகின்றோம். ஆகவே எமது அன்பு மக்களே இவர்கள் காலத்துக்கு காலம் தேவைக் கேற்றால் போல் பல்வேறு புரளிகளை எழுப்புவார்கள். இது தவிர பிள்ளையானுக்கும் ஈஸ்டர் குண்டு தாக்குதலுக்கும் சம்பந்தமாம். சாணக்கியன் சொல்கின்றார். ஒரு இஸ்லாமிய மகன் சொல்லியிருந்தால் பரவாயில்லை. உங்களுக்கு தெரியும்.தெமட்டகொட என்ற இடத்தில் உள்ள ஒரு தொழிலதிபர் ஒருவர் ஒரு ஹோட்டலில் இறந்த இடம்பெற்ற குண்டு தாக்குதலில் சம்பந்தப்பட்டிருக்கின்றார். அவர் கடந்த கால பாராளுமன்ற தேர்தலில் ஜேவிபி கட்சி சார்பாக தேசிய பட்டியலில் இருந்திருக்கின்றார்.பெயரை மறந்துவிட்டேன்.அவர் ஒரு பெரிய வியாபாரி.அவரது இரு மகன்களும் அச்சம்பவத்தில் இறந்து விடுகின்றார்கள். இவ்வாறு இறந்தவர்களில் ஒருவரான இன்ஷாப் என்பவரின் தெமடகொட வீட்டுக்கு காவல் அதிகாரிகள் வருகின்ற போது அந்த வீட்டில் இருந்த பெண்மணி இரண்டு குழந்தைகளோடு தனது வயிற்றில் உள்ள மற்றுமொரு குழந்தையுடன் வெடித்து சிதறுகிறார். எவ்வாறு இந்த சம்பவம் நடக்கின்றது. நன்றாக படித்த ஒரு பொறியியலாளரின் மனைவி . பணத்தில் உயர்வான குடும்பம். இவ்வாறு இறந்த போகின்றது என்றால் இந்த குடும்பத்தினரை பிள்ளையான் மூளைச்சலவை செய்வாரா. விடுதலைப் புலிகளுக்கு கரும்புலியாகி வெடிப்பதற்கு 30 ஆண்டுகள் சென்றிருக்கின்றது.இந்த முப்பது ஆண்டுகளுக்கு பின்னர் போர்க் என்பவர் மாங்குளத்தில் முதலாவது கரும்புலி தாக்குதல் மேற்கொண்டார்கள். இவ்விடத்தில் இந்த விடயத்தை ஏன் சொல்கின்றேன் . இவ்வாறான வரலாறுகள் தெரியாத சாணக்கியன் போன்றவர்கள் பசப்பு வார்த்தைகளை தொடர்ச்சியாக கூறி வருகிறார்கள். அதற்கு ஊதுகுழலாக எம்மோடு இருந்த நாங்கள் நம்பி இருந்த மருதமுனை பகுதியைச் சேர்ந்த முன்னாள் ஒரு அமைப்பின் தலைவர் பத்மநாபாவுடன் இந்தியாவில் மரணித்த ஒருவரின் மகன் ஆசாத் மௌலானா இருந்தார். அவரை நம்பிக்கையானவர் என்று நான் நன்றாக பார்த்தேன். இந்த உயிர்த்த ஞாயிறு குண்டு தாக்குதலின் பின்னர் அவர் உயிர் வாழ்வதற்காக இலங்கையில் சில பெண்களோடு பிரச்சனை என்று வெளிநாட்டிற்கு சென்றார். அவர் அங்கு சென்று அரசியல் தஞ்சம் பெறுவதற்கு எடுத்த ஆயுதம் ஈஸ்டர் குண்டு தாக்குதலில் பிள்ளையானுக்கு தொடர்பு உள்ளது என ஒரு பொய்யை உருவாக்கினார். அதனை சர்வதேச ரீதியாக இயங்கும் சனல் 4 என்ற ஒரு ஊடகமும் என்னை அரசியல் ரீதியாக அழிக்க துடிக்கின்ற சில சக்திகளும் விடயத்தை தூக்கிப் பிடித்தார்கள். இதனால் சனல் 4 என்ற ஊடகம் இதனால் பிரபல்யம் அடைந்தது.மிக அண்மையில் ஊடகவியலாளர் சந்திப்பில் உதய கன்வன்வில என்பவர் சொல்லியிருக்கின்றார். ஜனாதிபதி ஆணைகுழு அறிக்கை சொல்லி இருக்கின்றது. எல்லாம் பச்சப்பொய். இதனை விசாரிக்க முடியாது . அதே போன்று குறித்து சம்பவத்தை வெளியிட்ட சனல் 4 என்ற ஊடகம் அந்த செய்தியினை முற்றாக நீக்கி இருக்கின்றது. இவ்வாறான விடயத்தை யாருமே வெளியில் சொல்வது கிடையாது.ஏனென்றால் அரசியலுக்காக சகல பிரச்சினைகளை எல்லாம் இழுத்து விடுவார்கள். கோடீஸ்வரன் என்பார்கள் துவக்கு வைத்திருந்தவர் என்பார்கள்.   பிள்ளையானை சிறைச்சாலையில் அடைக்கப்படுவார் என்பார்கள். மட்டக்களப்பில் சில அம்மாமார் கூறியிருக்கிறார்கள். பிள்ளையான் உங்களை சிறையில் அடைத்திருக்கின்ற போது தான் வாக்குகள் நாங்கள் இட்டு வெளியே எடுத்து இருக்கின்றோம். இனியாவது அடைக்கப் போகிறார்கள்? ஏனெனில் உளவியல் ரீதியாக எம்மை யாழ்ப்பாண சக்திகளும் சவால் விடுகின்றோம் என்பதற்காககிழக்கு மாகாணத்தில் எதிர்காலத்தைப் பற்றி சிந்திக்காத சில அரசியல்வாதிகளும் எம்மை அழிக்க நினைக்கின்றார்கள். அந்த சக்திகள் எல்லாம் எமது மக்களுக்கு எதிரானவர்கள். நாம் இந்த மக்களுக்கு உண்மையாக நேர்மையாக 16 வயதில் இருந்து இன்று 50 வயது வரைக்கும் எமது பணிகளை சிறப்பாக செய்து வந்திருக்கின்றோம் அதில் நாங்கள் எங்கும் பிழை விட்டது கிடையாது. யாருக்கும் அநியாயம் செய்தது கிடையாது எவரையும் ஏமாற்றியது கிடையாது ஆனாலும் இந்த அரசியல் சூழலில் எதிர்பார்ப்புடன் இருக்கின்ற மக்களுக்கு ஆங்காங்கே இருக்கின்ற சிறு சிறு பிழைகளை வைத்துக்கொண்டு பெரிதாக உருவாக்குகின்றார்கள். ஆனால் இக்காலத்தில் பொறுப்பு மிக்க அரசியல் கட்சி ஒன்றை தலைவராக எமது பணி கிழக்கு மாகாணம் பூராகவும் விஸ்தரிக்கப்படும். அதில் ஒரு அங்கமாக இந்த தேர்தலை நான் பார்க்கின்றேன். இந்த தேர்தலில் தமிழ் மக்கள் விடுதலைப் புலிகள் கட்சியின் வெற்றி என்பது கிழக்கு தமிழர்களின் வெற்றியாகும். ஆதித்தமிழன் உறுதியாக வாழ வேண்டும் என்றால் நாங்கள் எல்லோரும் ஒன்று பட்டு கிழக்கு மாகாணத்திற்கான தனித்துவமான அரசியலை முன்னெடுக்கின்ற தமிழ் மக்கள் விடுதலை புலிக் கட்சியை பாதுகாத்து தூக்கிப் பிடித்து அதனை வெற்றி பெறச் செய்ய வேண்டும் அந்த ஆணையிலிருந்து அதிகாரத்துடன் நாங்கள் பேரம் பேச வேண்டும். அதற்கான ஒரு சந்தர்ப்பத்தை அம்பாறை வாழ் மக்கள் எமக்கு அளியுங்கள் என கேட்டுக்கொள்கிறேன் என்றார்.   https://akkinikkunchu.com/?p=298338   முதலாவது கரும்புலி கப்டன் மில்லர் என்று தெரியாத அளவுக்கு பிள்ளையான் இருக்கின்றார்!
  • Our picks

    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.