Jump to content

Recommended Posts

பதியப்பட்டது

விமர்சனம் என்பதன் பொருள் என்ன?

விவாதத்திற்கு உரிய விடயம்..... தலைப்பிற்கு உரியபடி உங்களுடைய வாதங்களும் விவாதங்களும் இருக்கட்டும். ஆக்கபுூர்வமாக விமர்சனம் செய்வது வளர்ச்சிக்கு என்று எடுத்துக் கொண்டால் இந்த யாழ்க்களத்தில் ஒரு படைப்பாளிக்கு நாங்கள் சிறந்த விமர்சனத்தால் அவர்களை வளர்க்கிறோமா?

Posted

உருப்படியான தலைப்பைக் கண்டால் நிறையப்பேர்வழிகள் காணாமல் போய்விடுவார்கள் நீங்கள் எப்படி?

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

படைப்பாளிகளை வளர்க்க நாங்கள் எத்தகைய விமர்சனங்களை வழங்கலாம் என்று எடுத்துக் கொண்டால் சிறப்பாக இருக்கும் என நினைக்கிறேன் ஆதிவாசி.

Posted

விமர்சனம் என்ற சொல்லைக் கேட்கும்போது நம் மனதில் என்ன தோன்றுகின்றது? எங்களிடம் ஒருவர் வந்து " உங்கள் சிறுகதையைப் பற்றிய விமர்சனம் ஒன்று பத்திரிகையில் வந்துள்ளது." என்று கூறினால் எமது எண்ண ஓட்டங்கள் எவ்வாறிருக்கின்றன. இதைப் பற்றிக் சிறிது சிந்தித்துப் பார்த்தால் ஒரு உண்மை புரியும். அதாவது விமர்சனம் என்னும் போது "குறை சொல்வது " என்றே எம்மில் பலர் நினைக்கின்றனர். இந்த நிலைக்கு காரணம் என்ன? எம் சமூகத்தில் அரிதாகக் காணப்படும் விமர்சகர்கள். விமர்சனம் என்ற போர்வையில் படைப்பாளியை தரக்குறைவாகத் தாக்குதல் நல்லவிடயங்களைவிட்டுவிட்டு ஒரு குறையிருந்தால் கூட அதைகுத்திக்காட்டுதல் போன்றவற்றை விமர்சகர்கள் என்று தம்மை இனங்காட்டிக்கொள்வோர் செய்துவருகின்றனர். விமர்சனம் என்றால் யாரும் செய்யலாம் என்ற நிலைதான் இப்பொழுது காணப்படுகின்றது. ஆனால் விமர்சனம் செய்வது கதை சிறுகதை கவிதை மற்றும் கட்டுரை எழுதுவதைவிட கடினமான காரியம். ஒரு படைப்பை விமர்சனம் செய்யும்போது அதிலுள்ள நிறைகளை கண்டறிந்து அதைப் போற்றவேண்டிய அதேவேளையில் குறைகளை பக்குவமாக எடுத்துக்கூறவேண்டிய தேவையும் உள்ளது. நிறைகளை மட்டும் கூறும்போது அது விமர்சனம் ஆகா. வெறும் பாராட்டாகவே அதை எடுத்துக்கொள்ளமுடியும். அதைவிட வெறும் பாராட்டுக்களையே தெரிவித்தால் அது எந்த அளவுக்கு ஒரு படைப்பாளியின் முன்னேற்றத்திற்குப் பங்களிக்கின்றது என்பது கேள்விக்குறிதான். அதேவேளை குறைகளை மட்டும் சுட்டிக்காட்டினால் அதையும் விமர்சனம் என்று கொள்ள முடியாது. அதைவிட இது ஒரு படைப்பாளியின் முன்னேற்றத்தை மட்டுமல்ல முயற்சிகளையே தவிடுபொடியாக்கின்றது. இவையிரண்டையும் பார்க்கும் போது ஒரு விமர்சகரின் பொறுப்பு எவ்வளவு பெரியதென்று புரியும். அதவாது அந்தவிமர்சனம் பாராட்டுக்களை மட்டும் உள்ளடக்கி படைப்பாளியின் வளர்ச்சியை கட்டுபடுத்தாமல் இருப்பதோடு குறைகளை அதிகம் சொல்லி படைப்பாளியின் மனபலத்தை உடைக்காமலும் இருக்கவேண்டும். அதற்கு குறைகள் நிறைகள் இரண்டும் சமஅளவில் உள்ளதாகப் பார்த்துக்கொள்ளவேண்டும். மொத்தத்தில் விமர்சனம் என்பது ஒரு செயற்பாட்டுக்கு ஊக்கியாக இருக்கவேண்டுமே தவிர உறுத்தலாக இருக்கக்கூடாது. ஆனால் இந்தகாலத்தில் எமது சமூகத்தில் பெரும்பாலும் தனிநபர்த்தாக்குதல்களே விமர்சனங்களாக வருகின்றன என்பது வேதனைக்குரியது.

யாழ்களத்தைப் பொறுத்தவரையில் இங்கு சிறந்த படைப்பாளிகள் உள்ளனர். அவர்களைப் பாராட்டப் பலர் உள்ளனர். தனிநபர்த்தாக்குதல்களும் விமர்சனம் என்ற போர்வையில் நடைபெறுகின்றன. ஆனால் உண்மையான விமர்சகர்கள் எனக்குத் தெரிந்தவரையில் இல்லை. உண்மையில் இவ்வளவு கதையளக்கும் நானும் ஒரு சிறந்த விமர்சனத்தை இதுவரையும் வைக்கவில்லை. களத்தின் உறுப்பினர்களை உறவுகளாக நினைப்பதால் அவர்களின் மனம் புண்பட்டுவிடும் என்ற கவலைதான். ஆனால் மற்றவர்கள் புண்படாமல் வைப்பதுதான் விமர்சனம். அதற்கு சிறந்த பயிற்சி தேவை. ஆதிவாசி ஆரம்பித்த இந்தத் திரியாவது யாழ்க்களத்தில் சிறந்த விமர்சகர்களை உருவாக்கும் என்று நம்புகின்றேன். அவ்வாறு சிறந்த விமர்சனங்கள் வரும்போது நிச்சயம் சிறந்த படைப்புகளும் உருவாகும். :idea:

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

விமர்சனம் என்பதன் பொருள் என்ன?

விவாதத்திற்கு உரிய விடயம்..... தலைப்பிற்கு உரியபடி உங்களுடைய வாதங்களும் விவாதங்களும் இருக்கட்டும். ஆக்கபுூர்வமாக விமர்சனம் செய்வது வளர்ச்சிக்கு என்று எடுத்துக் கொண்டால் இந்த யாழ்க்களத்தில் ஒரு படைப்பாளிக்கு நாங்கள் சிறந்த விமர்சனத்தால் அவர்களை வளர்க்கிறோமா?

யாழ்கள உறுப்பினரின் ஒரு ஆக்கமதை எடுத்து விமர்சனம் ஒன்றை ஆரம்பியுங்கள்

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

விமர்சனம், திறனாய்வு என்பனவற்றை ஒன்றாகக் கருதுகிறீர்களா?

விமர்சனம் பொதுவாகப் பாவிக்கப்படலாம். ஒரு படைப்பாளியின் ஆக்கத்தையும் விமர்சிக்கலாம். ஒருவரின் கருத்தையும் விமர்சிக்கலாம்.

திறானாய்வு என்பது படைப்புக்களுக்கு மட்டுமே பொருந்தக் கூடியது.

எனவே நீங்கள் விமர்சனம் என்பது எதைக் குறித்து என்று முதலில் தெளிவுபடுத்துங்கள்...

Posted

விமர்சனம், திறனாய்வு என்பனவற்றை ஒன்றாகக் கருதுகிறீர்களா?

விமர்சனம் பொதுவாகப் பாவிக்கப்படலாம். ஒரு படைப்பாளியின் ஆக்கத்தையும் விமர்சிக்கலாம். ஒருவரின் கருத்தையும் விமர்சிக்கலாம்.

திறானாய்வு என்பது படைப்புக்களுக்கு மட்டுமே பொருந்தக் கூடியது.

எனவே நீங்கள் விமர்சனம் என்பது எதைக் குறித்து என்று முதலில் தெளிவுபடுத்துங்கள்...

அதோடு இல்லாமல் தனிமனித நடவடிக்கைகளையும் விமர்சனங்களுக்குள் அடக்கலாம்... உதாரணமாக பில்கிளிங்டன், டயானா, சாள்ஸ் போண்றோர் பட்டது...!

Posted

அதோடு இல்லாமல் தனிமனித நடவடிக்கைகளையும் விமர்சனங்களுக்குள் அடக்கலாம்... உதாரணமாக பில்கிளிங்டன், டயானா, சாள்ஸ் போண்றோர் பட்டது...!

யப்பா.....!!!

இப்படியெல்லாம் விமர்சனத்திற்குள் உட்பிரிவுகள் இருக்கின்றனவா?.......

ஆதிவாசியும் நல்ல விமர்சகனாக மாறலாம் என்று பார்த்தா நீங்கள் கொடுக்கிற ஆரம்பக்கோடுகளே ஆளை அசர வைக்குதப்பா.... இருந்தாலும் இவற்றைப்பற்றி அறியாமல் விடுவதாக உத்தேசம் இல்லை. கிருபன்ஸ் முதலில் திறனாய்வு என்பதை அடிப்படையாகக் கொண்டு எழுதக்கூடிய விமர்சனம் எப்படி அமையவேண்டும் அதற்கு ஏதேனும் வரையரை இருக்கிறதா?

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

இங்கு கருத்து எழுத வந்தமைக்கு முதலில் மன்னிப்புகேட்டுக் கொள்கிறேன். விமர்சனம் எப்படி அமையவேண்டும் என்று ஆராயமுன்பு இந்த யாழ்க்களத்தில் தென்படும் சில தவறுகளைத் திருத்தலாம் அல்லவா? குறிப்பாக செய்திக்களம் எத்தனைபேரால் அவதானிக்கப்படுகிறது. அங்கு செய்திகளை மட்டும் கருத்தாடுங்கள் இவைகளை முதலில் செயலில் கொண்டு வாருங்கள் அதன்பின் படைப்பாளிகளைத் திறனாய்வு செய்யலாம்.

Posted

இதையேன் இங்க எழுதுகிறீர்கள்? நீங்க நிறைகுடம் வைத்து அழைத்தாலும் அந்தப்பகுதிகளுக்குள் வந்து ஆப்பிழுக்க நாங்க..... மன்னிக்கவேணும் அடியேன் ஆதிவாசி தயாரில்லை. (அந்த இடங்கள் ஆதிக்கு சேவ்ரி இல்லை)

Posted

விமர்சனம் என்று வரும்போது படைப்புகளைத்தான் விமர்சனம் செய்யமுடியும். செய்திகளின் உண்மைத்தன்மையை ஆராயலாமே தவிர அதை விமர்சனம் செய்ய முடியாது. இங்கு செய்திகள் அவதானிக்கப்படுவதில்லையென்ற

Posted

சுயிந்தா அழவேண்டாம் அங்க அம்புலி வருது.

சரி நாம எடுத்த விடயத்திற்கு வருவம். எங்கேப்பா தலை, கிருபன்ஸ் இந்தத் திறனாய்வு என்பதைப்பற்றி தெளிவான விளக்கம் தரமுடியுமா?

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

எங்கேப்பா தலை, கிருபன்ஸ் இந்தத் திறனாய்வு என்பதைப்பற்றி தெளிவான விளக்கம் தரமுடியுமா?

என்ன ஆதிவாசி, நம்மளப் பாத்தா பேராசிரியர் சிவத்தம்பி மாதிரியா இருக்கு?

தமிழில் பாண்டித்தியம் எல்லாம் நமக்குக் கிடையாது. எல்லோரையும் போல் எனக்கும் இது தாய்மொழி அவ்வளவே!

Posted

கிருபன்ஸ் உங்களுக்குத் தெரிந்தவரை எங்களுக்குத் தெரிந்தவரை(தெரிந்தவரை என்பதற்காக தெரிந்தவர்களை இழுக்கக் கூடாது) ஆழமாகப் போகாமல் முடிஞ்சவரைக்கும் சிலவற்றை அறியத்தானே கேட்கிறேன்

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

விமர்சனம் என்றால் ஒரு படைப்பைப் பற்றிய திறனாய்வு என்று கருதி கீழ் வரும் பந்திகளைப் படிக்கவும்..

தமிழ் விமர்சனத் துறையில் வெளியாகும் கருத்துக்களை அழகியல் விமர்சன முறை, மார்க்சிய விமர்சன முறை என்றெல்லாம் பிரிக்கலாம். இவற்றையும் தாண்டி அமைப்பியல் பார்வை, பின்நவீனத்துவப் பார்வை போன்ற போக்குகளும் உள்ளன. இவை எதிரெதிர் நிலைகளைக் கொண்ட விமர்சன முறைகள் என்ற எண்ணமும் உருவாக்கப்பட்டுள்ளது. விமர்சனத்தில் தத்துவ நிலைப்பாடு எடுப்பவர்கள் தங்கள் தத்துவத்திற்கு வெளியே நின்றுகொண்டு செயல்படுபவர்களை எதிரிகளாகவே தங்கள் அணியினருக்கு காட்ட முற்படுகின்றார்கள். தாங்கள் ஏற்று நிற்கும் தத்துவமே முழுமையானது என்றும், அதன் மூலம் மட்டுமே சமூக ஊனங்களுக்குப் பரிகாரம் காண இயலும் அல்லது அவற்றைப் புரிந்துகொள்ள இயலும் என்றும் தங்கள் அணியினரை நம்ப வைக்கும் கட்டாயத்தில் அவர்கள் இருக்கின்றார்கள். உலக அரசியல் அரங்கில் நிகழ்ந்த மாற்றங்கள் காரணமாக இந்த இறுக்கமான பார்வையைக் கொண்டு செலுத்த இயலாத நிலை இப்போது உருவாகிவிட்டது.

Posted

அழகியல் விமர்சன முறை, மார்க்சிய விமர்சன முறை இவற்றையும் தாண்டி அமைப்பியல் பார்வை, பின்நவீனத்துவப் பார்வை போன்ற போக்குகளும் உள்ளன.

இந்த நான்கு பார்வைகளையும் உதாரணத்திற்கு எடுத்துக் கொண்டால் எப்படியான விடயங்கள் இவற்றை வேற்றுமைப்படுத்துகின்றன என்பதை இலகுவாகத் தருவீர்களா?

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

அழகியல் விமர்சனம் படைப்பில் நிற்கும் பொருளைப் பற்றிக் கவலைப்படவில்லை என்றும் அது உருவத்தைப் பற்றி மட்டுமே கவலைப்படுகின்றது என்றும் தொடர்ந்தும் பிரச்சாரம் செய்யப்பட்டு வந்திருக்கின்றது. அத்துடன் அழகியல் விமர்சகர்கள் என்று கருதப்படுபவர்கள் தங்களுக்குள் கொண்டிருக்குக் கருத்து வேற்றுமைகளைப் பற்றிக் கணக்கிலெடுத்துக் கொள்ளாமலே மார்க்சிய விமர்சகர்களால் முத்திரை குத்தப்பட்டு வந்திருக்கின்றார்கள்.

படைப்பில் பொருளை மட்டும் முன்னிலைப்படுத்டி விமர்சனம் செய்துகொண்டிருந்தவர்கள் காலப்போக்கில் தங்கள் விமர்சன மொழியில் உருவ நேர்த்தி, மொழியழகு, உத்திச் சிறப்பு என்றெல்லாம் சேர்த்துப் பேசத் தொடங்கிவிட்டார்கள்.

ஒரு விமர்சகனை எந்த அளவுகோலை முன்னிறுத்தி நாம் மதிப்பிட வேண்டும்? தத்துவம் தழுவி நிற்கும் விமர்சகன், தத்துவம் சாராத பொது அறிவாளியைவிடவும் கூடுதலான சமூக உண்மைகளை - ஊனக் கண்களுக்குப் புலப்படாமல் ஞானக் கண்களுக்கு மட்டும் புலப்படும் உண்மைகளை - கண்டுவிடித்துக் கூற இயலும் சாத்தியம் எந்த அளவுக்கு நிரூபணம் ஆகியிருக்கின்றது?

தத்துவப் பற்று இயக்கப் பற்றாக்வும் கட்சிப் பற்ராகவும் மாறும்போது ஞானக் கண் பெற்றவர்களால் சாதாரண மனிதன் அறிந்து வைத்திருக்கும் செய்திகளைக்கூட ஏற்றுக்கொள்ள முடியாத நிர்ப்பந்தம் ஏற்பட்டுவிடுகிறது.

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

அழகியல் விமர்சன முறை, மார்க்சிய விமர்சன முறை இவற்றையும் தாண்டி அமைப்பியல் பார்வை, பின்நவீனத்துவப் பார்வை போன்ற போக்குகளும் உள்ளன.

இந்த நான்கு பார்வைகளையும் உதாரணத்திற்கு எடுத்துக் கொண்டால் எப்படியான விடயங்கள் இவற்றை வேற்றுமைப்படுத்துகின்றன என்பதை இலகுவாகத் தருவீர்களா?

சிறப்பு விவாதங்களுக்குள் எழுத ஆரம்பித்துவிட்டு இலகுவாகத் தாருங்கள் என்றால் எப்படி?? :?:

மண்டை விறைக்க வேண்டாமா?? :wink:

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

புலமையினாலோ, பெயர் உதிர்ப்புச் சாமார்த்தியங்களினாலோ தமிழ்ச் சூழலை மதிப்பிடவோ, தமிழ்ப் படைப்பாளிகளின் படைப்புத் திறனை அறிந்து அவர்களை வாசகர்களின் கவனத்திற்குக் கொண்டுபோகவோ, அச்சு இயந்திரம் கணந்தோறும் கக்கும் பக்கங்களிலிருந்து சாரமானவற்றைக் கண்டெடுத்து முன்னிலைப் படுத்தவோ இயக்கம் சார்ந்த விமர்சகளால் இயலவில்லை என்பதை தமிழ் விமர்சனச் செயல்பாடுகளை அறிந்தவர்களுக்கு எடுத்துச் சொல்ல வேண்டியதில்லை.

Posted

என்ன செய்ய சிறப்பு விவாதத்தில் கேட்ட குற்றத்திற்கு இப்ப விறைக்கிறதே போதாதா?.... யாருடைய மண்டை விறைத்தாலும் பரவாயில்லை ஆனா ஆதியின் மண்டை விறைக்காத வகையில் விடயத்தைத் தந்தால் தொடர்ந்து இந்தக்களத்தில் கேள்விக்கணையோடு நிற்பேன். இல்லையென்றால் ஓடிவிடுவேன்

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

சரி.. நான் தந்தவை எங்கிருந்து சுடப்பட்டன என்று யாராவது கண்டுபிடியுங்கள் பார்க்கலாம் :!: (உதவாக்கரைப் புத்தகங்களைப் படிக்கும் என்போன்றவர்கள் யாவர் என்று கண்டுபிடிக்கத்தான் :idea: ) :arrow:

Posted

புலமையினாலோ, பெயர் உதிர்ப்புச் சாமார்த்தியங்களினாலோ தமிழ்ச் சூழலை மதிப்பிடவோ, தமிழ்ப் படைப்பாளிகளின் படைப்புத் திறனை அறிந்து அவர்களை வாசகர்களின் கவனத்திற்குக் கொண்டுபோகவோ, அச்சு இயந்திரம் கணந்தோறும் கக்கும் பக்கங்களிலிருந்து சாரமானவற்றைக் கண்டெடுத்து முன்னிலைப் படுத்தவோ இயக்கம் சார்ந்த விமர்சகளால் இயலவில்லை என்பதை தமிழ் விமர்சனச் செயல்பாடுகளை அறிந்தவர்களுக்கு எடுத்துச் சொல்ல வேண்டியதில்லை.

இது இலகுவாகப் புரிகிறது

Posted

சரி.. நான் தந்தவை எங்கிருந்து சுடப்பட்டன என்று யாராவது கண்டுபிடியுங்கள் பார்க்கலாம் :!: (உதவாக்கரைப் புத்தகங்களைப் படிக்கும் என்போன்றவர்கள் யாவர் என்று கண்டுபிடிக்கத்தான் :idea: ) :arrow:

அப்படியான உதவாக்கரைகள்தான் சில சமயங்களில் உன்னதமானவற்றைப் படைக்கிறார்கள்.

Posted

அழகியல் விமர்சனம் படைப்பில் நிற்கும் பொருளைப் பற்றிக் கவலைப்படவில்லை என்றும் அது உருவத்தைப் பற்றி மட்டுமே கவலைப்படுகின்றது என்றும் தொடர்ந்தும் பிரச்சாரம் செய்யப்பட்டு வந்திருக்கின்றது. அத்துடன் அழகியல் விமர்சகர்கள் என்று கருதப்படுபவர்கள் தங்களுக்குள் கொண்டிருக்குக் கருத்து வேற்றுமைகளைப் பற்றிக் கணக்கிலெடுத்துக் கொள்ளாமலே மார்க்சிய விமர்சகர்களால் முத்திரை குத்தப்பட்டு வந்திருக்கின்றார்கள்.

இந்தக் கூற்றைக் கொஞ்சம் தெளிவு படுத்துங்கள் கிருபன்ஸ்.

படிப்படியாகத்தான் வரவேணும் ஆதியோட அறிவு அந்தளவுக்குக்கு டியுூப் லைட்

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

தமிழிலுள்ள விமர்சகர்கள் எப்போதும் குழுமனப்பாங்கினராகவே இருந்துள்ளனர்/இருக்கின்றனர். மார்க்சீய விமர்சகர்கள்/ எதிரானவர்கள் என்று பல முகாம்கள் உள்ளன (வழமையான குடுமி பிடிச் சண்டைகள்தான்). இதில் அழகியல் விமர்சகர்கள் என்பவர்களுக்குள்ளேயே வேற்றுமைகள் உள்ளன. இவை பற்றித்தான் நான் வாசித்த புத்தகம் சொல்கின்றது.

ஈழத் தமிழருக்குள்ளும் முற்போக்கு, பிற்போக்கு, நற்போக்கு என்று பிரிவுகள் இருந்தன. இப்போதும் அவர்களிம் வழித்தோன்றல்கள் இருக்கவே செய்கின்றார்கள்..



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • சபாநயகரின் கல்வி தகமை குறித்த குற்றசாட்டை அடுத்து அவர் பதவி விலகியுள்ளார். இது ஒரு நல்ல மாற்றம். பாராட்டப்பட வேண்டியது. ஏனெனில் கடந்த காலத்தில் நாமல் ராஜபக்சாவின் கல்வி தகமை குறித்து  எழுந்த குற்றச்சாட்டிற்கு அவர் இதுவரை பதில் அளிக்கவும் இல்லை.  பதவி விலகவும் இல்லை. அந்த வகையில் தமது கட்சிக்காரராக இருந்தாலும் தவறு செய்திருந்தால்  நடவடிக்கை எடுப்போம் என ஜனாதிபதி அனுரா தெரிவித்திருப்பது நம்பிக்கை அளிக்கிறது. தோழர் பாலன்
    • யாழ். ஒருங்கிணைப்பு கூட்டத்தில்... பெண் அரசு அதிகாரியை பார்த்து,  "அன்ரி... ஏன் வேர்க்குது என கேட்ட, அர்ச்சுனா" 😂
    • சபாநாயகர் திரு அசோகா சபுமல் ரன்வாலாயின் கல்வி தகைமைகள் சர்ச்சையாகிய நிலையில்  அவர் பதவி விலகியுள்ளார்.  அதே போன்று மேலும் பல  சிரேஷ்ட ஜேவிபி    உறுப்பினர்களின் கல்வி தகைமைகள் தவறானதாக  இருக்கின்றது.  அமைச்சர் திரு பிமல் ரத்நாயக்க அவர்களின் கல்வி தகைமையாக BSc. Engineering Undergraduate என பாராளமன்றத்தில்  பதிவு செய்யப்பட்டுள்ளது.   51 வயதான திரு பிமல் ரத்நாயக்க பல்கலை கழக கல்வியிலிருந்து சித்தி பெறாமல் இடை விலகிய நிலையில் (Dropout) தற்போதும் Undergraduate என மிக மிக தவறாக அடையாளம் செய்து இருக்கின்றார்கள்.  BSc. Engineering Undergraduate என்பது ஒரு கல்வி தகைமையாக இருக்க முடியாது.  அமைச்சர் திரு அனுர கருணாதிலக அவர்களை பல்வேறு ஜேவிபியின் தளங்களில் கலாநிதி அனுர கருணாதிலக என்றும் பேராசிரியர் (Professor) என்றும் வெவ்வேறாக பதிவு செய்து இருக்கின்றார்கள்.   ஆனால் திரு அனுர கருணாதிலக கலாநிதி (PhD) பட்டப்படிப்பை பூர்த்தி செய்யாத மிக சாதாரண விரிவுரையாளர் என அடையாளம் காணப்பட்டு இருக்கின்றார்.  அமைச்சர் திரு ஸ்ரீ குமார ஜெயக்கொடி அவர்களை ஒரு பொறியிலாளர் என ஜேவிபி அறிமுகப்படுத்துகின்ற போதும் அவர் பொறியியல் கற்கை நெறியை கூட இதுவரை பூர்த்தி செய்யவில்லை என சொல்லப்படுகின்றது.  அதே போல திரு ஸ்ரீ குமார ஜெயக்கொடி  அவர்கள் Institution of Engineers, Sri Lanka நிறுவனத்தில் உறுப்பினராக  இல்லை என்பதும் உறுதிப்படுத்தப்பட்டுள்ளது.  According to the Engineering Council Act, anyone working as an engineering professional in Sri Lanka, from technicians to chartered engineers, must be registered with the Engineering Council. அமைச்சர் திரு ஹர்ஷண நாணயக்கார அவர்களை  கலாநிதி என சில இடங்களில் அடையாளப் படுத்தியிருந்த நிலையில் அதுவும் தவறான தகவல் என தெரியவந்து இருக்கின்றது.      பிரதி சபாநாயகர் வைத்தியர் திரு ரிஸ்வி சாலிஹ் அவர்களை ஜேவிபி விசேட வைத்திய நிபுணர் (Specialist Doctor)என குறிப்பிடுகின்ற போதும் அவர் மிக சாதாரண வைத்தியர் என அம்பலமாகி இருக்கின்றது.  Rizvie Salih is neither a consultant nor a specialist practitioner officially recognized by the Sri Lanka Medical Council (SLMC). கடந்த காலங்களில் பல்வேறு தரப்புகளின் கல்வி தகைமைகள் குறித்து மிக விரிவாக பேசிய ஜேவிபி தன் உறுப்பினர்களின் மோசடிகளை மிக அமைதியாக கடந்து போக முடியாது. யாழ்ப்பாணம்.com
    • "சிறீலங்கன் ஆமி நல்லம்" என்று சிங்களவர்கள் சொல்வதுபோல இருக்கிறது  மேற்படி கூற்று,.🤣 ஜிஹாதிக்கள் நல்லவர்கள் என்று சிரிய குர்திஸ் இன மக்களும் சிறுபான்மை மதங்களைச் சேர்ந்தவர்களும் குறிப்பாகப் பெண்களும் சொல்ல வேண்டும். குறிப்பு:  ஒவ்வொருவருடைய உண்மையான நிறங்கள் வெளிச்சத்திற்கு வருவது நன்மையானதே. 😁
    • நடிகர் அல்லு அர்ஜுன் கைது! புஷ்பா 2: தி ரூல் திரைப்பட நடிகர் அல்லு அர்ஜுனை ஹைதராபாத் பொலிஸார் கைது செய்தனர். ஹைதராபாத்தில் உள்ள சந்தியா திரையரங்கில் புஷ்பா 2 திரையிடலின் போது நெரிசலில் சிக்கி பெண் ஒருவர் உயிரிழந்த வழக்கிலேயே அவர் கைது செய்யப்பட்டுள்ளார். அல்லு அர்ஜுன் தற்சமயம், சிக்கடப்பள்ளி பொலிஸ் நிலையத்திற்கு அழைத்துச் செல்லப்பட்டதாகவும் கூறப்படுகிறது. கடந்த டிசம்பர் 5 அன்று புஷ்பா 2 திரையிடலுக்கு அல்லு அர்ஜுன் வரவிருந்தது குறித்து தெலுங்கானா காவல்துறைக்கு தகவல் தெரிவிக்கப்படவில்லை என்று கூறப்படுகிறது. அல்லு அர்ஜுன் திரையரங்கிற்கு வருவது முன்னதாகவே தெரிந்திருந்தால் மேலதிக பாதுகாப்பு வழங்கப்பட்டு ஏற்பட்ட உயிரிழப்பினை தவிர்த்திருக்க முடியும் என்றும் பொலிஸார் சுட்டிக்காட்டியுள்ளார். டிசம்பர் 4 அன்று சந்தியா திரையரங்கில் நடிகரைப் பார்க்க பெரும் கூட்டம் கூடியபோது இந்தச் சம்பவம் நடந்தது. நெரிசலில் சிக்கய 39 வயதான ரேவதி என்ற பெண் மூச்சுத்திணறல் காரணமாக பரிதாபமாக உயிரிழந்தார், அதே நேரத்தில் அவரது எட்டு வயது மகன் வைத்தியசாலையில் அனுமதிக்கப்பட்டார். பெண்ணின் குடும்பத்தினர் அளித்த முறைப்பாட்டுக்கு அமைவாக அல்லு அர்ஜுன், அவரது பாதுகாப்புக் குழுவினர் மற்றும் திரையரங்க நிர்வாகம் மீது பொலிஸார் டிசம்பர் 5 ஆம் திகதி வழக்குப் பதிவு செய்தனர். இதேவ‍ேளை, தனது புஷ்பா 2: தி ரூல் இன் ஹைதராபாத் திரையரங்களின் முதல் காட்சியின் போது ஒரு பெண் இறந்தது தொடர்பாக தனக்கு எதிராக பதிவு செய்யப்பட்ட வழக்கை இரத்து செய்யக் கோரி, டிசம்பர் 12 அன்று அல்லு அர்ஜுன் தெலுங்கானா மேல் நீதிமன்றத்தை அணுகியமையும் குறிப்பிடத்தக்கது. https://athavannews.com/2024/1412153
  • Our picks

    • "முதுமையில் தனிமை [Senior Isolation]"/பகுதி: 01
      உலகத்தின் சனத்தொகை ஒவ்வொரு ஆண்டும் கூடிக் கொண்டு போகிறது. இத்தகைய சனத்தொகை அதிகரிப்பில் முதியோரின் அதிகரிப்பு வேகமானதாக உள்ளது என்பதை புள்ளி விபரங்கள் எடுத்தியம்புகின்றன. 2021 ம் ஆண்டளவில் உலக சனத் தொகையில் ஏறத்தாள கால் பங்கினர் (23%) 60 வயதிற்கு மேற்பட்டோராய் இருப்பர் என எதிர்வு கூறப்பட்டுள்ளது. ஆனால் முதியோர் என்றால் என்ன ? மக்களில் வயதில் மூத்த, நீண்ட நாள் வாழுபவரையும் [elderly people] மற்றும் நல்ல உலக அனுபவம், பலவகைக் கல்வி முதலான தகுதிகளைக் கொண்ட அறிவில் பெரியவர்களையும் [persons of ripe wisdom] முதியோர் என பொதுவாக குறிப்பிடுவர். இதில் நாம் முன்னையதைப் பற்றி மட்டும் இங்கு ஆராய உள்ளோம்.
      • 4 replies
    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.