Jump to content

எப்ப மாறும் ஆணாதிக்கம்


Recommended Posts

ஆரப்பா அங்க மூக்கைச் சிந்தி அழுகிறது?....

பொம்பிளையள் தங்களுடைய சோம்போறித்தனத்திற்கும் சுய நலத்திற்காகவும் ஆண்களான நமக்கு ரெண்டு கொம்புகள் நாலு கோரப்பற்கள் இருக்கெண்டா அதை நம்பி.... ஆலோசனைக்கூட்டம் நடாத்தி என்னப்பா செய்யிறதா உத்தேசம்?

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

பார்ட்டிக்கு பிறகு யார் டிரைவிங்(ரெண்டு பேரும் தண்ணிதான

ஒரு பிரச்சனையுமில்லை.. ஒரு பார்ட்டிக்கு புரசன் ட்ரிவிங் எண்டால் அடுத்த பார்ட்டிக்கு மனிசி..

வாழ்க்கையே இப்படியான புரிந்துணர்வுகள் விட்டுக்கொடுப்பக்களிலே தானே தங்கியுள்ளது..

Link to comment
Share on other sites

ஆணாதிக்கம் என்று சொல்வது சரியானதா என்று தெரியவில்லை.

வலியோர் எளியோரை அடக்குகின்ற ஒரு பிரச்சனையாகத்தான் நான் இதை பார்க்கிறேன்

பல வீடுகளில் ஆண்கள் வலியோராக இருக்கிறார்கள்.

சில வீடுகளில் பெண்கள் வலியோராக இருக்கிறார்கள்.

அதைவிட இன்னும் ஒரு பிரச்சனையையும் பார்க்க வேண்டும்.

சில ஆண்கள் பெண்ணுரிமை பற்றி நிறைய பேசுவார்கள்.

ஆனால் ஒரு பெண் அவர்களுக்கு பொருந்தாத ஒரு அரசியல் கருத்தை சொல்கிற பொழுது, அவளை திட்டுவதற்கு அந்த ஆண்கள் பாவிக்கின்ற வார்த்தைகள் இருக்கிறதே, அடடடா..... அதிலேயே அவர்கள் பேசுகின்ற பெண்ணுரிமை எதுவென்று தெரிந்து விடும்.

இதில் தற்பொழுது இங்கு புலம்பெயர்ந்த நாடுகளில் இன்னும் ஒரு நகைச்சுவை நடக்கத் தொடங்கி இருக்கிறது.

ஆண்கள் கட்டுப்படுத்துகின்ற, வழி காட்டுகின்ற "பெண்கள் அமைப்புக்கள்" உருவாகி வருகின்றன.

இவர்கள் அடிக்கடி அறிக்கைகளும் விடத் தொடங்கி இருக்கிறார்கள்.

Link to comment
Share on other sites

ஆணாதிக்கத்தை அகற்ற அறுவைச் சிகிச்சை

தன்னைத்தானே நிரந்தரப்படுத்திக் கொண்டு அனைத்துத் தளங்களிலும் சுகம் காண்பதற்கு ஆணாதிக்கம் மேற்கொள்ளும் வியூகங்கள் என்னென்ன?

பெண்ணுக்கு மண்ணை உரிமையாக்கியது தாய்வழிச் சமூகம். இந்த உரிமையைத் துண்டித்து நிலவுடைமையைத் தன்னகத்தே கைப்பற்றியது ஆண்வர்க்கம். சமூகத்தின் பகிரங்கத் தளத்தில் பெண்மையைத் தெய்வீகப் பிம்பமாக உயர்த்திப் பேசிக் கொண்டாடும். ஆனால், அந்தரங்கத் தளத்தில் எலும்பும் தசையுமான மனுஷிகளைக் கீழ்த்தரமாகத் துன்புறுத்தி இன்புறும் நோய்க்கு இலக்காகிறது ஆணாதிக்கம்.

`என்னதான் படித்துச் சம்பாதித்தாலும் ஆண் துணையின்றிப் பெண் வாழவே முடியாது. உடலளவிலும், மனத்திலும், செயல்திறனிலும் ஆணுக்குச் சமமாக முடியாத சக்தி குன்றிய பிறவிதானே பெண்!' - இப்படிப்பட்ட கற்பிதங்களை ஆண் குழந்தைக்கு மட்டுமல்ல, பெண் குழந்தைக்கும் புகட்ட வேண்டிய `சமூக அறமாகத்' திணித்து விடுகிறது ஆணாதிக்கம். தடம்புரண்ட இந்த இழிகல்வியைப் புகட்டும் ஆசிரியைகள் யார்? அம்மா, பாட்டி, சித்தி, அத்தை, அக்கா, அண்ணி போன்ற உறவுக்காரப் பெண்ணினத்தைக் கொண்ட பெண்மையின் தன்னம்பிக்கையைச் சுட்டுப் பொசுக்குகிறது.

ஆண் - பெண் இடையே உடலிலும் மனத்திலும் காணப்படும் இயற்கையான வேறுபாடுகளைக் கொண்டாடி மகிழ்வது ஆரோக்கியமான போக்கு. இதற்குப் பதிலாக உயர்வு - தாழ்வு என்கிற அதிகாரப் படிநிலை எனக் கட்டமைத்துக் கொண்டு பெண்ணின் நியாயமான உரிமைகளை மூர்க்கமாகப் பறித்துக் கொள்ளும் மிருகத்தனத்தில் ஈடுபடுகிறது ஆணாதிக்கம்.

குடிபோதையில் தான் சீரழிவது மட்டுமன்றி குடும்பத்தையும் சீரழிக்கும் ஆணாதிக்கவாதிகள், மனைவியின் சஞ்சலப்பட்ட அமைதியையோ, அரவணைப்பான அறிவுரையையோ ஜீரணிக்கத் தயாராக இருப்பதில்லை. எடுத்த எடுப்பிலேயே வீட்டிற்குள் நுழையுமுன்பே தெருமுனையிலிருந்தே உரத்த `சவுண்டு' விடுவதை ஒப்பற்ற தீரமாகக் கருதுவது ஏன்? வருமுன் காத்துக் கொள்ளும் வறட்டு வம்புத் திட்டம்தானே!

எலும்பும் தசையுமாக, உயிருடன் உணர்வுமான முழுமையான மனுஷிகளை வெறும் பிறப்புறுப்பாகவும், மார்பகங்களாகவும், தொப்புள் பிரதேசங்களாகவும் காமிராப் பார்வைகள் சுருக்கி விடுகின்றன. அதைத் திரையில் காட்டியும் ஒளிபரப்பியும் ஆணாதிக்கத்திற்குத் தீனி போடுகின்றன. ஆளுமைத் திறனுடனும் படைப்பாற்றலுடன் செயல்பட வேண்டிய பெண்களை பூங்கொத்து வழங்கும் சேடிகளாகவும், சமையற்கட்டு வேலைக்காரிகளாகவும், லட்சியவாதக் காதலனையே சுற்றிச்சுற்றி வருபவளாகவும் சுருக்கி விடும் குறுக்குப் பார்வையை (Essentialist Outlook) ஆணாதிக்கம் வலியுறுத்தித் திணிக்கிறது.

ஆண்களின் முரட்டுக் கரங்கள் மட்டுமே பெண்களின் நிம்மதியைக் குதறிக் கூறுபோட்டு விடுவதில்லை. பெண்களை வைத்தே பெண்ணின் கௌரவத்தைச் சூறையாடும் நுணுக்கமான வில்லத்தனம் ஆணாதிக்கத்திற்கு உண்டு. தன் வாரிசுக் கருவைச் சுமந்து அதைப் பேணிக் காப்பதில் தன் உயிரையும் உடலையும் உதிரத்தையும் முழுக்க முழுக்க முதலீடு செய்கிறாள் பெண். இப்படி உருவாகும் தாய்மைப் பேற்றுக்குத் தன் வாரிசின் மீது உரித்தெடுக்க முடியாத ஓர் உரிமையும் செல்வாக்கும் கிடைக்கிறது. தாய்மைப்பேற்றின் இந்த உரிமையையும் செல்வாக்கையும் ஆணிவேரோடு பிடுங்கியெறியும் சூழ்ச்சியும் ஆணாதிக்கத்திற்குத் தெரியும். இது எப்படி? பெற்ற பிள்ளைக்குரிய தாய்ப்பாசம் உண்மையானது என்றால் வேறொரு பெண்ணான தன் மருமகளின் உயிரை வாங்கி அதை நிரூபிக்க வேண்டும் என்கிற கிடுக்கிப் பிடியில் அவளை நிறுத்தி விடுகிறது. இவ்வாறு தாய்மைப்பேற்றை பெண்ணுக்கு எதிரான ஆயுதமாகப் பயன்படுத்தும் யுக்தியை ஆணாதிக்கம் பயன்படுத்துகிறது.

தொட்டிலில் உறங்கும் பிள்ளையைத் தாலாட்டுப் பாடி அரவணைத்துக் கொஞ்சி மகிழும் மொழியாடலின் வழியாக ஆணாதிக்கத் திணிப்பும் நடக்கிறது. கூடுதல் போனசாக தமிழ்நாட்டில் சாதிவெறிக்கான விதைகளும் அன்னை வழியாகவே பிஞ்சுகளின் நெஞ்சுக்குள் தூவி விடப்படுகின்றன.

மேலும், சமூகச் சூழலுக்கேற்ப இனவெறி, மதவெறி, மொழிவெறி போன்ற விஷத்தை சொட்டுச்சொட்டாகத் தாய்ப்பால் வழியாகவே குழந்தைக்குப் புகட்டிவிடும் ஆபத்தும் நடந்து வருகிறது. உயிர் காக்கும் அமிர்தமான தாய்ப்பாலைக்கூட சாதிவெறி போன்றவற்றின் ஊடகமாக்கிவிடும் கொடிய நாகமே ஆணாதிக்கம்.

`வீட்டுக்கு மகாராணி' என்று வசனம் பேசி விட்டுச் `சும்மா ஹவுஸ் ஒய்ஃப் தானே' என்று பெண்ணின் படைப்பாற்றல் மேற்கொள்ளும் ஒவ்வொரு வேலையையும் சிறுமைப்படுத்திக் கண்டுகொள்ளாமல் விட்டுவிடும் போக்கு ஆணாதிக்கத்திமிருக்கு உண்டு. அடி, உதை, குத்து, மிரட்டல், மிதி, பாலியல் வன்கொடுமை, கொலை போன்றவற்றால் பெண்மை சிதைக்கப்படுவது ஒருவகை. `மாசறு பொன்னே, வலம்புரி முத்தே, காசறு விறையே, கரும்பே, தேனே! - இவை போன்ற தித்திப்புக் கொஞ்சல்களின் வழியாகப் பெண்ணடிமைத்தனத்தைப் பெண்களே விரும்பி ரசித்து உள்வாங்கிக் கொள்ளச் செய்யும் வில்லத்தனமும் ஆணாதிக்கத்திற்குக் கைவந்த கலை.

ஆணாதிக்கத்திற்கு அடிமைப்பட்டுத்தான் பெண்கள் வாழ முடியும் என்கிற மனநிலையை மாற்றுவது எப்படி?

ஆண்தன்மை - பெண்தன்மை எனச் சுமத்தப்பட்டுள்ள பண்பாட்டுக் கற்பிதங்களை அறிவியல்பூர்வமாக ஆய்வுக்குட்படுத்திட வேண்டும். இயற்கையின் சீதனங்களான ஆணும் பெண்ணும் பெற்றுள்ள கொடைகளின் வித்தியாசங்களைக் கண்டு பூரித்துக் கொண்டாட வேண்டும். சமூகப் பண்பாட்டுத் தளத்து வளர்ப்பு சுமத்திய பாரம்பரியப் பாரங்கள் என்னென்ன? இவை எந்தெந்த காலக்கட்டங்களில் பெண்மையை ஆணாதிக்கத்தின் பாதாளச் சிறைக்குள் தள்ளின என்ற வரலாறுகளைத் தோலுரித்துக் காட்ட வேண்டும். மார்க்சிய - பெரியாரிய - அம்பேத்கரியக் கருத்தியல்கள் இதற்குப் பெரிதும் துணைபுரியும்.

இன்றைய ஊடகத்துறையும் தொழில் நுணுக்கத்தோடு ஆணாதிக்கத் தினவுக்குத் தீனி போடுகிறது.

சமையலறை, வீடு, நில மறுப்பு என்று பெண்ணுரிமைக்கான தளங்களை விரிவாக்காமல் பெண்ணடிமைத்தனத்தை வேரறுக்க முடியாது. "ஆள்பவன் ஆவன் - அடங்குபவள் பெண்' போன்ற வாடி க்கையான பிம்பங்களை (Ste reotyped Images) அழிக்க ஆணும் -பெண்ணும் ஒரே மானிட வேரிலிருந்து உறவுச் சங்கிலித் தொடராகப் பூக்கும் இரு மலர்கள் என்கிற சிந்தனையை வளர்க்க வேண்டும். `சுகம் மட்டும் போதும் - நீ வேண்டாம்' என்கிற பயன்பாட்டு உறவை மாற்ற பெண்ணை முழுமையான ஆளுமை கொண்ட உரிமையுள்ள மனுஷி என்பதை வலியுறுத்த வேண்டும். `பெண்ணும் தூய்மை - ஆணும் தூய்மை' - இந்த எதார்த்தத்தை உணர்வுபூர்வமாக அங்கீகரித்து வாழ்வோட்டத்தின் அனைத்துத் தளங்களிலும் 50% - 50% என்கிற ஆரோக்கியமான சமன்பாட்டைப் பரவலாக்கும் துணிச்சல் தேவை.

ஏட்டு முதல் எஸ்.பி. வரை கணவன் முதல் சாமியார் வரை பாதுகாப்பற்ற நிலையை உள்ளூர உணரும் பெண்மை தன் நியாயமான உரிமைகளைக் கெஞ்சியோ கொஞ்சியோ பெற நினைப்பது அபத்தமானது. ஆணாதிக்கம் சுமத்தும் ஒவ்வொரு முரண்பாட்டுச் சூழலிலும் பாதிக்கப்படும் பெண்களின் உள் உலகத்திலிருந்து வெளிப்பட்டு, ஆக்கபூர்வமான மாற்றங்களைத் தேடித்தேடி அவற்றைப் பகிரங்கமாகப் பகிர்ந்து பரவலாக்கிக் கொண்டேயிருக்க வேண்டும். பெண்மையின் கருவறையிலிருந்து ஊறிக் கண்விழித்து மலர்வதுதான் எந்த உயிருமே. இந்த உயிரின் ஆணிவேரையே தீட்டு எனக் காறித்துப்பும் ஆணாதிக்கத்தை அடியோடு பிடுங்கிப் போட வேண்டும். இந்த நியாயக்குரலை பெண் மட்டுமன்றி ஆணும் சேர்ந்து உரத்துச் சொல்லியாக வேண்டும். ஆணாதிக்கப் புற்றுநோய் ஆணிடமிருந்தாலும் பெண்ணிடமிருந்தாலும் அறுவை சிகிச்சை செய்தாலும் அதனை அகற்றியாக வேண்டும். தாமதிக்கும் ஒவ்வொரு நொடியும். உயிருக்கும் ஊருக்கம் உலகத்துக்கும் ஆபத்தான ஆபத்துதான். -தினமணி

http://www.thinakkural.com/news/2006/12/2/...s_page16458.htm

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

ஆரப்பா அங்க மூக்கைச் சிந்தி அழுகிறது?....

பொம்பிளையள் தங்களுடைய சோம்போறித்தனத்திற்கும் சுய நலத்திற்காகவும் ஆண்களான நமக்கு ரெண்டு கொம்புகள் நாலு கோரப்பற்கள் இருக்கெண்டா அதை நம்பி.... ஆலோசனைக்கூட்டம் நடாத்தி என்னப்பா செய்யிறதா உத்தேசம்?

ஆதி அதுமட்டுமல்ல..இப்படி கொம்பும் கோரப்பற்கள் வரைவதற்கு என்று பெண்களுக்கு தூரிகை சுமக்கும் ஆண்களும் உண்டு. அவர்கள் தானாம் ஆணாதிக்கமற்ற ஆண்கள்.

இந்த ஆணாதிக்கம் என்ற ஆண் பெண் ஈகோ கதையளப்பு ஆணும் பெண்ணும் உலகில் உள்ளவரை நிற்கப்போவதில்லை. உரிமைகள் உலகில் யாராலும் கொடுத்து வாங்கப்படும் நிலையில் இல்லை. இருப்பதை தாங்களே எடுத்து பாவிக்கும் நிலையே உண்டு. அதைச் செய்ய பெண்களுக்கு பஞ்சி என்றால் ஆண்களைக் குற்றவாளியாக்கி முடக்க முயல்கின்றனர். ஆண்களின் வன்முறையாளர்களை ஆணாதிக்க சக்திகளாக்கி ஒட்டுமொத்த ஆண்களுக்கும் ஒரே பட்டம் சூட்டிவிடுகின்றனர். இத்தனைக்கும் பெண்கள் மத்தியில் உள்ள வன்முறையாளர்களுக்கு பெண்ணாதிக்க சக்திகள் என்று எவரும் பட்டம் குத்துவதில்லை. காரணம் ஆண்களுக்கு அப்படிச் செய்துதான் தங்கள் உரிமைகளை பாவிக்க வேண்டும் என்றில்லை, பெண்கள் (எல்லோரும் அல்ல) தங்கள் இயலாமைகளை மறைக்கவே இப்படியான கோசங்களைப் போடுகின்றனர் என்பதில் ஆதியின் கருத்தோடு நமக்கும் உடன்பாடே. :huh:

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • இந்த அமைப்பு இன்னும் தற்பொழுது உள்ள (கரண்ட் ரென்ட்) நிலைமைகளை அறிந்து கொள்ள வில்லை என நினைக்கிறேன் '''' எங்கன்ட ஆட்களும் எலன் மாஸ்க் உடன் தொடர்பில் இருக்கினம் ...யூ ரியூப்பில் தான் நாங்கள் பிரச்சாரம் செய்கின்றோம் நாலு மைக் இருந்தால் போதும் அத்துடன் சந்தையில் நாலு சனத்திட்ட பேட்டி கண்டு அதை போட்டா காணும் என்ற நிலையில் இருக்கிறோம்...  அந்த காலத்திலயே வேலியில் நின்று விடுப்பு கேட்டு வாக்கு போடுற சன‌ம் .....இப்ப குசினிக்குள்ள விடுப்பு வருகிறது சும்மாவா இருப்பினம் .... இனி வரும் காலங்களில் வாக்குசாவடிக்கு போகாமல் அடிச்ச ஆட்டிறைச்சி கறி சமைச்சு கொண்டு வீட்டிலிருந்து வொட்டு போடும் நிலை வந்தாலும் வரும் 
    • தமிழ்த் தேசியம் உயிர்ப்புடன் இருக்க, முதலில்,  தமிழனின் குடிப்பரம்பல்  வடக்கு கிழக்கில் ஆரோக்கியமாக இருக்க வேண்டும். அது உந்தப் புலி வால்களுக்குப் புரிவதில்லை.  ☹️
    • தமிழ் தேசியத்துக்கு அர்த்தம் தெரியாத சாணக்கியன் நான் ஒரு முன்னாள் போராளி . விடுதலைப்புலிகள் அமைப்பில் துப்பாக்கி தூக்கிய ஒரு நபர் என்று எல்லோருக்கும் தெரியும். துப்பாக்கி தூக்குவது என்பது ஒயில் போட்டுவிட்டு துப்பாக்கி சாத்திவைப்பது அல்ல. துப்பாக்கி என்றால் சுடும். எவரை சுடுவது என்பது ஒரு தர்மம். இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை எமக்கு யார் கொடுத்தார்கள் என்பது இவ்விடத்தில் முக்கியம்.யார் இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை தூக்குவதற்கு எமக்கு சந்தர்ப்பத்தை உருவாக்கியவர்கள். இவ்வாறான விடயங்கள் எல்லாம் மறந்துபோய் தமிழ் தேசியத்துக்கு அர்த்தம் தெரியாத சாணக்கியன் எல்லாம் வந்து எமது மக்களுக்கு தேசியத்தை கற்பிக்கின்ற சந்தர்ப்பத்தை கொடுத்திருக்கிறார்கள் என்பதை அறிந்து நாங்கள் வெட்கப்படுகின்றோம்.   என தமிழ் மக்கள் விடுதலை புலிகள் கட்சியின் தலைவரும் முன்னாள் கிழக்கு மாகாண முதலமைச்சருமான சிவனேசதுரை சந்திரகாந்தன்(பிள்ளையான்) தெரிவித்தார். அம்பாறை மாவட்டம் நாவிதன்வெளி வேப்பையடி 15 ஆம் கிராமம் பகுதியில் விக்னேஸ்வரன் ஆதரவணி தலைமையில் நாவிதன்வெளி கிராம பொது அமைப்புகளின் பிரதிநிதிகள் மற்றும் ஆதரவாளர்களுடனான சந்திப்பு நாவிதன்வெளி பிரதேச ஆலயங்களின் நிர்வாகிகள் விளையாட்டு கழகங்கள் கட்சியின் பிரதேச மற்றும் கிராமிய குழுக்களின் ஒருமித்த ஒழுங்குபடுத்தலில் ஆசிரியர் மு.விக்னேஸ்வரனை ஆதரித்து நடைபெற்ற பிரச்சார கூட்டத்தில் தமிழ் மக்கள் விடுதலை புலிகள் கட்சியின் தலைவரும், முன்னாள் கிழக்கு மாகாண முதலமைச்சருமான சிவனேசதுரை சந்திரகாந்தன் மேற்கண்டவாறு தெரிவித்தார். மேலும் தனது கருத்தில் தெரிவித்ததாவது, ஜேவிபி அரசுடன் இணைந்து அமைச்சரவையில் அங்கம் வைப்பது பற்றி சுமந்திரன் சாணக்கியனும் இன்று சொல்கிறார்கள்.இவ்வாறான தடம் புரள்வு இவர்களுக்கு எவ்வாறு வந்தது. இந்த மக்களை அழித்த ஒரு கட்சி அது. இவ்வாறு இருந்த அக்கட்சி எம்மைப் பார்த்து முன்னாள் ஆயுதக் குழுக்கள் என அவர்கள் கூறுகின்றார்கள். அமைச்சரவையில் ஆயுதக் குழுவை சேர்க்க மாட்டார்களாம் சேர்க்கவும் விடமாட்டார்களாம்.நான் முன்பே கூறியிருக்கின்றேன் அரசியலில் நிரந்தரம் ஒன்றுமில்லை அதாவது நண்பனும் இல்லை எதிரியும் இல்லை.அதே போன்று இவர்களுக்கு சொல்ல வேண்டிய விடயம் ஒன்று இருக்கிறது. நான் ஒரு முன்னாள் போராளி . விடுதலைப்புலிகள் அமைப்பில் துப்பாக்கி தூக்கிய ஒரு நபர் என்று எல்லோருக்கும் தெரியும். துப்பாக்கி தூக்குவது என்பது ஒயில் போட்டுவிட்டு துப்பாக்கி சாத்தி வைப்பது அல்ல. துப்பாக்கி என்றால் சுடும். எவரை சுடுவது என்பது ஒரு தர்மம்.இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை எமக்கு யார் கொடுத்தார்கள் என்பது இவ்விடத்தில் முக்கியம்.யார் இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை தூக்குவதற்கு எமக்கு சந்தர்ப்பத்தை உருவாக்கியவர்கள். இவ்வாறான விடயங்கள் எல்லாம் மறந்து போய் தமிழ் தேசியத்துக்கு அர்த்தம் தெரியாத சாணக்கியன் எல்லாம் வந்து எமது மக்களுக்கு தேசியத்தை கற்பிக்கின்ற சந்தர்ப்பத்தை கொடுத்திருக்கிறார்கள் என்பதை அறிந்து நாங்கள் வெட்கப் படுகின்றோம். ஆகவே எமது அன்பு மக்களே இவர்கள் காலத்துக்கு காலம் தேவைக் கேற்றால் போல் பல்வேறு புரளிகளை எழுப்புவார்கள். இது தவிர பிள்ளையானுக்கும் ஈஸ்டர் குண்டு தாக்குதலுக்கும் சம்பந்தமாம். சாணக்கியன் சொல்கின்றார். ஒரு இஸ்லாமிய மகன் சொல்லியிருந்தால் பரவாயில்லை. உங்களுக்கு தெரியும்.தெமட்டகொட என்ற இடத்தில் உள்ள ஒரு தொழிலதிபர் ஒருவர் ஒரு ஹோட்டலில் இறந்த இடம்பெற்ற குண்டு தாக்குதலில் சம்பந்தப்பட்டிருக்கின்றார். அவர் கடந்த கால பாராளுமன்ற தேர்தலில் ஜேவிபி கட்சி சார்பாக தேசிய பட்டியலில் இருந்திருக்கின்றார்.பெயரை மறந்துவிட்டேன்.அவர் ஒரு பெரிய வியாபாரி.அவரது இரு மகன்களும் அச்சம்பவத்தில் இறந்து விடுகின்றார்கள். இவ்வாறு இறந்தவர்களில் ஒருவரான இன்ஷாப் என்பவரின் தெமடகொட வீட்டுக்கு காவல் அதிகாரிகள் வருகின்ற போது அந்த வீட்டில் இருந்த பெண்மணி இரண்டு குழந்தைகளோடு தனது வயிற்றில் உள்ள மற்றுமொரு குழந்தையுடன் வெடித்து சிதறுகிறார். எவ்வாறு இந்த சம்பவம் நடக்கின்றது. நன்றாக படித்த ஒரு பொறியியலாளரின் மனைவி . பணத்தில் உயர்வான குடும்பம். இவ்வாறு இறந்த போகின்றது என்றால் இந்த குடும்பத்தினரை பிள்ளையான் மூளைச்சலவை செய்வாரா. விடுதலைப் புலிகளுக்கு கரும்புலியாகி வெடிப்பதற்கு 30 ஆண்டுகள் சென்றிருக்கின்றது.இந்த முப்பது ஆண்டுகளுக்கு பின்னர் போர்க் என்பவர் மாங்குளத்தில் முதலாவது கரும்புலி தாக்குதல் மேற்கொண்டார்கள். இவ்விடத்தில் இந்த விடயத்தை ஏன் சொல்கின்றேன் . இவ்வாறான வரலாறுகள் தெரியாத சாணக்கியன் போன்றவர்கள் பசப்பு வார்த்தைகளை தொடர்ச்சியாக கூறி வருகிறார்கள். அதற்கு ஊதுகுழலாக எம்மோடு இருந்த நாங்கள் நம்பி இருந்த மருதமுனை பகுதியைச் சேர்ந்த முன்னாள் ஒரு அமைப்பின் தலைவர் பத்மநாபாவுடன் இந்தியாவில் மரணித்த ஒருவரின் மகன் ஆசாத் மௌலானா இருந்தார். அவரை நம்பிக்கையானவர் என்று நான் நன்றாக பார்த்தேன். இந்த உயிர்த்த ஞாயிறு குண்டு தாக்குதலின் பின்னர் அவர் உயிர் வாழ்வதற்காக இலங்கையில் சில பெண்களோடு பிரச்சனை என்று வெளிநாட்டிற்கு சென்றார். அவர் அங்கு சென்று அரசியல் தஞ்சம் பெறுவதற்கு எடுத்த ஆயுதம் ஈஸ்டர் குண்டு தாக்குதலில் பிள்ளையானுக்கு தொடர்பு உள்ளது என ஒரு பொய்யை உருவாக்கினார். அதனை சர்வதேச ரீதியாக இயங்கும் சனல் 4 என்ற ஒரு ஊடகமும் என்னை அரசியல் ரீதியாக அழிக்க துடிக்கின்ற சில சக்திகளும் விடயத்தை தூக்கிப் பிடித்தார்கள். இதனால் சனல் 4 என்ற ஊடகம் இதனால் பிரபல்யம் அடைந்தது.மிக அண்மையில் ஊடகவியலாளர் சந்திப்பில் உதய கன்வன்வில என்பவர் சொல்லியிருக்கின்றார். ஜனாதிபதி ஆணைகுழு அறிக்கை சொல்லி இருக்கின்றது. எல்லாம் பச்சப்பொய். இதனை விசாரிக்க முடியாது . அதே போன்று குறித்து சம்பவத்தை வெளியிட்ட சனல் 4 என்ற ஊடகம் அந்த செய்தியினை முற்றாக நீக்கி இருக்கின்றது. இவ்வாறான விடயத்தை யாருமே வெளியில் சொல்வது கிடையாது.ஏனென்றால் அரசியலுக்காக சகல பிரச்சினைகளை எல்லாம் இழுத்து விடுவார்கள். கோடீஸ்வரன் என்பார்கள் துவக்கு வைத்திருந்தவர் என்பார்கள்.   பிள்ளையானை சிறைச்சாலையில் அடைக்கப்படுவார் என்பார்கள். மட்டக்களப்பில் சில அம்மாமார் கூறியிருக்கிறார்கள். பிள்ளையான் உங்களை சிறையில் அடைத்திருக்கின்ற போது தான் வாக்குகள் நாங்கள் இட்டு வெளியே எடுத்து இருக்கின்றோம். இனியாவது அடைக்கப் போகிறார்கள்? ஏனெனில் உளவியல் ரீதியாக எம்மை யாழ்ப்பாண சக்திகளும் சவால் விடுகின்றோம் என்பதற்காககிழக்கு மாகாணத்தில் எதிர்காலத்தைப் பற்றி சிந்திக்காத சில அரசியல்வாதிகளும் எம்மை அழிக்க நினைக்கின்றார்கள். அந்த சக்திகள் எல்லாம் எமது மக்களுக்கு எதிரானவர்கள். நாம் இந்த மக்களுக்கு உண்மையாக நேர்மையாக 16 வயதில் இருந்து இன்று 50 வயது வரைக்கும் எமது பணிகளை சிறப்பாக செய்து வந்திருக்கின்றோம் அதில் நாங்கள் எங்கும் பிழை விட்டது கிடையாது. யாருக்கும் அநியாயம் செய்தது கிடையாது எவரையும் ஏமாற்றியது கிடையாது ஆனாலும் இந்த அரசியல் சூழலில் எதிர்பார்ப்புடன் இருக்கின்ற மக்களுக்கு ஆங்காங்கே இருக்கின்ற சிறு சிறு பிழைகளை வைத்துக்கொண்டு பெரிதாக உருவாக்குகின்றார்கள். ஆனால் இக்காலத்தில் பொறுப்பு மிக்க அரசியல் கட்சி ஒன்றை தலைவராக எமது பணி கிழக்கு மாகாணம் பூராகவும் விஸ்தரிக்கப்படும். அதில் ஒரு அங்கமாக இந்த தேர்தலை நான் பார்க்கின்றேன். இந்த தேர்தலில் தமிழ் மக்கள் விடுதலைப் புலிகள் கட்சியின் வெற்றி என்பது கிழக்கு தமிழர்களின் வெற்றியாகும். ஆதித்தமிழன் உறுதியாக வாழ வேண்டும் என்றால் நாங்கள் எல்லோரும் ஒன்று பட்டு கிழக்கு மாகாணத்திற்கான தனித்துவமான அரசியலை முன்னெடுக்கின்ற தமிழ் மக்கள் விடுதலை புலிக் கட்சியை பாதுகாத்து தூக்கிப் பிடித்து அதனை வெற்றி பெறச் செய்ய வேண்டும் அந்த ஆணையிலிருந்து அதிகாரத்துடன் நாங்கள் பேரம் பேச வேண்டும். அதற்கான ஒரு சந்தர்ப்பத்தை அம்பாறை வாழ் மக்கள் எமக்கு அளியுங்கள் என கேட்டுக்கொள்கிறேன் என்றார்.   https://akkinikkunchu.com/?p=298338   முதலாவது கரும்புலி கப்டன் மில்லர் என்று தெரியாத அளவுக்கு பிள்ளையான் இருக்கின்றார்!
    • "தாய்மை"  "காதல் உணர்வில் இருவரும் இணைய  காதோரம் மூன்றெழுத்து வார்த்தை கூற காதலன் காதலி இல்லம் அமைக்க காமப் பசியை மகிழ்ந்து உண்ண காலம் கனிந்து கருணை கட்டிட   காணிக்கை கொடுத்தாள் 'தாய்மை' அடைந்து!" [கந்தையா தில்லைவிநாயகலிங்கம் அத்தியடி, யாழ்ப்பாணம்] 
    • அவங்கள் விரும்பினால் வைரம் கொடுப்பாங்கள், அவையளின்ட அரசியலுக்கு விருப்பமில்லையென்றால் பித்தளை ,வெண்கலம் கொடுப்பாங்கள் .... மாலைதீவுடன் பகைத்து கொண்டு இந்தியா லட்சதீவில் சுற்றுலா துறையை விரிவு படுத்திய மாதிரி இதுவும் அரசியல் தான்...
  • Our picks

    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.