Jump to content

அன்ரன் பாலசிங்கத்தின் பொறுப்பை ஏற்கமாட்டாராம் அடேல்


Recommended Posts

பதியப்பட்டது

அன்ரன் பாலசிங்கத்தின் பொறுப்பை

ஏற்கமாட்டாராம் அடேல்

விடுதலைப்புலிகளின் சர்வதேச விவகாரங்களுக்கான பொறுப்பாளராகத் தாம் செயற்பட மாட்டார் என்று திருமதி அடேல் பாலசிங்கம் தெரிவித்தாக லண்டனில் இருந்து வெளிவரும் "த டெய்லி டெலிக்கிராப்' பத்திரிகை தகவல் வெளியிட்டுள்ளது.

மறைந்த அன்ரன் பாலசிங்கம் வகித்து வந்த விடுதலைப்புலிகளின் சர்வதேச விவகாரங்களுக்கான பொறுப்பாளர் பதவியை அவரது துணைவியார் அடேல் பாலசிங்கம் ஏற்றுச் செயற்படுவார் எனச் செய்திகள் சில வாரங்களாக வெளிவந்து கொண்டிருந்தன.

""தமிழீழ விடுதலைப்புலிகள் அமைப் பில் எனது கணவர் வகித்து வந்த பதவியை நான் ஏற்கவுள்ளதாக வெளிவரும் செய்திகளில் எந்தவிதமான உண்மையும் இல்லை'' என்று திருமதி அடேல் ""ஒஸ் ரேலியன்'' பத்திரிகைக்கு மின்னஞ்சல் மூலம் தெரிவித்திருக்கின்றார்.

விடுதலைப்புலிகளின் புதிய சர்வதேச ""குரலாக'' திருமதி அடேல் விளங்குவார் என்று செய்திகள் வெளிவரத் தொடங்கிய பின்னர் அது குறித்து அவர் தமது கருத்தை வெளியிட்டிருப்பது இதுவே முதன்முறையாகும் என்றும் "த டெய்லி டெலிகிராப்' குறிப்பிட்டுள்ளது.

இதற்கிடையில்

திருமதி அடேல், தமது கணவர் அன்ரன் பாலசிங்கம் வகித்த பதவியை ஏற்றுப் பணியாற்றுவார் என்று செய்திகள் வெளிவரத் தொடங்கியதும் அவரைக் கைது செய்யுமாறு ஸ்ரீ லங்காவின் ராஜ தந்திரிகள் பிரிட்டிஷ் அரசிடம் கோரிக்கை விடுத்தனர்.

எனினும்

57 வயதான திருமதி அடேல் பாலசிங்கம் விடுதலைப்புலிகளின் நீண்டகால தீவிர ஆதரவாளர் என்பதாலும் தலைவர் பிரபாகரனின் நம்பிக்கைக்கு உரியவர் என்ற வகையிலும் கணவருடன் சேர்ந்து சர்வதேச மட்டத்தில் பணியாற்றுவதில் மிகுந்த அனுபவம் உள்ளவர் என்ற வகையிலும் விடுதலைப்புலிகள் அமைப்பில் அவருக்குக் குறிப்பிடத்தக்க இடமொன்று உண்டு என்று புலிகளுக்கு நெருங்கிய வட் டாரங்கள் கருதுவதாகவும் "த டெய்லி கிராப்' தெரிவித் துள்ளது

உதயன்

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

Australian won't become Tamil Tigers' spokeswoman

By Peter Wilson

February 06, 2007 04:00am

ADELE Balasingham, the Australian widow of a senior leader of the Tamil Tigers terrorist group, has announced that she will not replace her husband within the organisation.

"There's absolutely no truth in the story that I am to assume my husband's role in the LTTE (the Tamil Tigers)," she said in an email to The Australian, which was her first comment on persistent reports that she was to be the new international "voice" of the Tigers.

Sri Lankan diplomats have urged Britain to arrest the London-based former Victorian country nurse if she does replace husband Anton as the Tigers' chief negotiator and spokesman, following his death from cancer in December.

Close observers of the Tigers and their three-decade fight for an autonomous Tamil state in northeast Sri Lanka say Ms Balasingham, 57, is still likely to have a significant role as one of the few Tiger activists with long international experience and the confidence of the group's leader, Velupillai Prabhakaran.

The Tigers run a de facto government in northern Sri Lanka but been losing momentum in recent years, with little sign of military or diplomatic progress.

Ms Balasingham lives in a large double-storey home in a quiet street in New Malden, a middle-class residential suburb in southwest London.

The home is believed to be paid for by Tiger supporters but has none of the security one might expect for leaders of a group that has been banned as a terrorist outfit by the US, Britain, India and the European Union because of its role in a civil war that has claimed more than 70,000 lives.

Friends say Ms Balasingham is still distraught over the loss of her husband, a charismatic ideologue. Her mother, Betty Wilby, a former shop assistant from Warragul, in Gippsland, has been staying with her since his death.

Ms Balasingham, who left Australia as a 21-year-old nurse in 1971 to work in London and travel around Europe with two girlfriends, is now the centre of diplomatic speculation from Sri Lanka to Norway because she is seen as a potentially crucial link between the jungle fighters and the international community.

One British diplomat said: "It is crucial that somebody replace Anton Balasingham. Whether it will be her, we don't know, but there are very few suitable candidates. Without him, both sides are going to find it harder to get any sort of progress going. There is a next generation of intellectuals and people familiar with foreign politics but they are not close to the military leaders or ready to take on his mantle at defining strategy."

Priyath Liyanage, the editor of the BBC's Sinhalese service, said Ms Balasingham "could be a good go-between with the West but notthe leader of negotiating delegations".

"Her big asset is that she is trusted by Prabhakaran, who makes all the big decisions and trusts very few people to represent him abroad," he said.

"Her weakness is that she's not a Tamil and her spoken Tamil is not good enough for serious political discussions.

"She's actually a more fiery character than Anton and could be more aggressive - she's less diplomatic than him by nature."

In her 2003 autobiography, Will to Freedom, she recounts that after a couple of years of backpacking and nursing she became a community health worker in London, then at 27 signed up for a social sciences degree at a left-leaning London university faculty.

That was where she fell in love with her husband, a left-wing activist who was tutoring and studying for a doctorate.

Twelve years her senior, the former journalist and translator at the British high commission in Colombo had come to London with his first wife to seek medical treatment for the kidney disease that eventually killed her.

The widower and the young Australian married in 1978. He developed some early Marxist-influenced theories on the Tamil fight for independence and the couple were invited to India in 1979 to meet Prabhakaran.

The guerilla leader came to rely on Anton Balasingham as his main ideologue, negotiator and spokesman.

Ms Balasingham, dubbed "Auntie" by Prabhakaran, was also called "the White Tamil" by her Tiger colleagues.

The couple was not active in Tiger military affairs but Ms Balasingham recounted in her book that in 1981 Prabhakaran personally taught her how to use a revolver and an automatic rifle.

"I viewed weapons as a necessity for self-defence and an instrument for liberation," she wrote. "Ultimately, years later, carrying an automatic rifle and sleeping with one in my room became the norm."

She became an official member of Tiger delegations to peace talks and the most prominent woman in the organisation.

In 2001, the British Government outlawed the Tigers and shut down their international secretariat in London but the Balasinghams continued to operate from there despite British laws making it illegal to be a member of the Tigers or to "provide or show support" for them.

Sri Lankan diplomats say they often complained to the Government that police and prosecutors were turning a blind eye to their activities.

Gareth Price, an analyst at the Royal Institute of International Affairs, said Britain "seemed to allow Anton Balasingham to keep operating for expediency reasons - if he wasn't here, nobody else would have been negotiating."

http://www.news.com.au/story/0,10117,21175...from=public_rss

Posted

அமெரிகாவின் உருத்திரன் வரபோவதாக ஒரு கதை அடிபட்டதே. யாழில் தான் முதன் முதலாக நான் இச்செய்தியைப்பார்த்தேன் அதன் பின்பு தமிழ்ச்செல்வன் அதை ஊர்ஜிதம் செய்யவிலை. இப்ப மறுப்பறிக்கை. எங்களை எல்லோரும் கைவிடுகினமென்டா ஏதோ பெரிய கண்டத்துக்குள்ள தமிழர் எல்லோரும். அதுக்கென்ன சேர்ந்து போராடுவோம். சாதி கட்டமைப்பு, பணக்காரர், ஏழை என்ற பாகுபாடு ஒருவருக்கொருவர் உதவுதல் கோள் மூட்டாமை,எரிச்சல் அளவோடும் போட்டியை பேராசை ஆக்காத என்ற அந்த தத்துவங்களோடு கை கோர்த்து புறப்படுவோம் வாரீர்.

Posted

குமுதம் பத்திரிகையில் "அரசு கேள்விபதிலில்"ஒருவர் கேட்டார் .

ஆண்டன் பாலசிங்கத்தின் இடத்துக்கு "விடுதலைப்புலிகள்"இனியாரைகொண்டுவரமுடியும் என்று.

தமிழ்செல்வனுக்கு அந்ததகுதி இருக்கென்று பதில் சொல்லியுள்ளனர் .

இது போதாதா?

Posted

Info for the the people, who loves to produce our future Tamil eelum car

Brave new wheels

Wednesday, September 20, 2006

Demand for oil could outstrip supply within 10 years, pushing petrol over $5 a litre. Enter the hybrid and alternative-fuel cars that will be cheap to run, stylish and safe. Australia is in the driver's seat, writes Nick Tabakoff.

It’s September 2011. You’ve just driven from Sydney to Melbourne and notice your tank is still quarter-full. Remarkably, you haven’t had to fill up once since leaving Sydney. You have travelled 1000km on a single tank in your fuel-sipping, petrol-electric hybrid car.

You recall taking the same trip in 2006 in your gas-guzzling dinosaur, a V8 Australian sedan. While it got you to Melbourne quickly, you had to endure multiple fuel stops, a speeding ticket and a strained hip-pocket nerve. With 2011 fuel prices above $2.50 a litre, spending $200 to fill the tank is a luxury you can’t afford: V8s are now seen as a licence to burn money. Your new hybrid can do Sydney to Melbourne at a third of the cost.

Welcome to the future of the Australian motor vehicle – where technological progress is likely to ensure the Commodores, Falcons et al of tomorrow are very different, inside and out, to the ones we know.

The Bulletin has spoken to Australia’s leading car industry experts. Among their predictions are:

• Reductions in fuel bills by well over 50% as cars become less petrol-reliant.

• Manufacturers forced into high-stakes calls on future fuel sources, leaving some risking billions of dollars on “wrong options”.

• Hydrogen fuel cell cars, which emit no greenhouse gases, as soon as 2012.

• Plans to develop an electric car powered only by batteries. The Bulletin has learned one major international manufacturer is looking to develop pure battery-powered cars that can be recharged in the time it takes to fill a petrol tank.

• Shorter-term moves by many consumers into fuel-efficient hybrid vehicles as a “bridge” to fuel cell vehicles.

• Space-age systems, including lane-sensing and collision-avoidance technology.

• Futuristic car interiors with everything from satellite navigation to internet access.

• A likely battle for the survival of the Australian industry, as national divisions of global car giants compete for manufacturing rights.

All these developments are the result of the realisation that we’re running out of oil. As a result, manufacturers are being forced to explore engines powered by an array of fuels and they’re making everything from hybrid cars, to ethanol and natural gas vehicles.

But two distinct technological developments are exciting car-makers for the future: hydrogen fuel cells, and pure electric vehicles powered by only a battery. Making the right call will be vital, and could determine manufacturers’ futures. It is a risky, high-stakes battle. No-one wants to make the wrong choice and be left with the automotive equivalent of the Betamax video system in the 1970s.

Denny Mooney, Holden’s chairman and managing director, is a believer: “The first fuel cell vehicles will be expensive, but they will come down in price, just like computers, cell phones and plasma-screen televisions.”

Others, like Wheels magazine associate editor John Carey, say companies have a long way to go. “There are practical problems with hydrogen that still have to be overcome,” Carey says. “At the moment, you can't stack much distance [into a fuel-cell vehicle].”

Mooney disagrees, citing Holden’s fuel-cell prototype, the Sequel, which can now travel 480km on a tank of hydrogen.

Makers of pure electric cars also maintain that the range of such vehicles is increasing. While others develop hydrogen fuel cells, both Mitsubishi and Subaru are concentrating on the development of “next generation electric vehicle technology”.

Mitsubishi has a test vehicle using lithium batteries and in-wheel motors. Mitsubishi spokesman Kevin Taylor says it is also looking at a car that can be recharged by “a normal three-pin powerpoint”. The company is putting plenty of effort into developing long-lasting batteries, he says, but it also sees applications of such technologies to both hybrid and fuel cell cars.

The parent company of Subaru, Fuji Heavy Industries (FHI), is working in conjunction with the Tokyo Electric Power Co to develop a Subaru electric vehicle. The car-maker is in the midst of a year-long program to design an electric commerical vehicle. Tokyo Electric is developing a “rapid electric charger” capable of charging up to 80% of the vehicle’s battery within 15 minutes. One source who has asked not to be named says that the aim is to achieve a recharge “that takes the same amount of time as refilling at a petrol station.”

Further driving Subaru’s efforts is last year’s move by the world’s second-largest manufacturer, Toyota, to buy an 8.7% stake in FHI from General Motors; making it FHI’s biggest single shareholder. It is understood the companies have agreed to help each other with technologies: Subaru to give Toyota a leg up with battery technology, and hybrids market leader Toyota to help Subaru with hybrid technology.

Subaru’s Australian spokesman David Rowley will only say there is a “level of cooperation”. Fuji’s interest in hybrids and electric cars is in line with FHI’s role as an engineering company that is “very technology-based”.

Car companies are spooked by more than the continuing problems in the Middle East. Their biggest worry is the prospect of “peak oil” – the point at which demand for oil outstrips supply, which many analysts say could drive the price of petrol past $5 a litre.

The question is when. Kim Rennick, Australian principal of international automotive consultancy Autopolis, believes world demand and supply curves for oil will cross “somewhere between 2012 and 2015 ... That’s when you do see a continuing trend of high prices.”

Leading car manufacturers are exploring both short- and long-term contingencies. As Carey says: “No single thing can immediately take the place of petrol.” Ford Australia president Tom Gorman agrees: “I think the answer is not one simple answer. Alternative fuels will offer more and more choice ... we have to stay flexible enough to adapt to whatever outcome.”

Of the majors, Toyota is offering the most advanced alternative through its hybrid Prius. The car has a petrol engine, an electric motor, a converter and a high--voltage battery. Toyota’s emeritus chairman John Conomos explains how the Prius is able to switch between power sources: if the battery runs down, both the petrol engine and the brakes can recharge it. “It is remarkably high-tech,” he says.

And a money saver. On 20,000km of driving a year, the fuel bill for the Prius, at $1144, is well under half that of the new VE Holden Commodore. And, as Carey points out, because the act of braking is used to generate energy, the Prius consumes less fuel in city traffic than on the open road.

Toyota’s rivals are envious. Mooney says: “I think you’d find anybody in the industry would say Toyota is the leading manufacturer of hybrids.” Holden is making contingency plans for a possible hybrid Commodore.

But Holden and its parent, GM, are definitely playing catch-up. Late last year, they teamed up with what Carey describes as “sworn enemies” – BMW and DaimlerChrysler – specifically to create technology to compete. The three companies are spending more than $US1bn ($1.3bn) to develop alternatives.

What makes Toyota’s lead crucial, Carey believes, is that hydrogen cars are also likely to be hybrids. “You can almost guarantee the hydrogen car of the future will be a hybrid. What the addition of hybrid technology will do for the fuel-cell car is give it a very significant increase in efficiency, which will help to make it commercially viable. Today’s hybrid cars are giving us a glimpse into the future.”

Says Mooney: “I think the future is a combination of getting more efficiency out of internal combustion engines, hybrids and hydrogen fuel cells ... I don’t think anyone could give a clear picture of where the industry will be in five years.”

DaimlerChrysler has committed to selling fuel cell vehicles as early as 2012. GM’s stated goal is to make “fuel cell cost and durability competitive with the internal combustion engine at scale volumes” by 2010.

In the short term, much depends on government policy. “Europe runs a much higher proportion of diesel cars than anywhere else in the world. In Australia, with its sugar cane farmers, you could have a government that wants to push ethanol,” Mooney says.

Some governments are already doing so. In Sweden, there are incentives – including exemption from parking charges and tax benefits – for ethanol and bio-energy use. Manufacturers such as Saab, a fully owned subsidiary of General Motors, are making cars that can run on 100% ethanol, 100% petrol, or any combination. Big US manufacturers like GM also offer “E85” cars to Americans: cars that can run on 85% ethanol.

There are doubts that ethanol can solve the world’s fuel shortage problems. Carey argues that a large reliance on ethanol would cause problems of its own. “You’re shifting the burden away from oil onto agricultural land. It becomes a situation where cars are competing with food, so you’re potentially driving the price of food up.” He adds there are also efficiency problems: “One litre of ethanol does not equal one litre of petrol.”

The government is supporting LPG, but, says Mooney, “there’s still not a lot of private people opting for LPG. They have a hard time fitting more than two bags in their boots”.

Still, Holden is about to release a “dual-fuel” petrol-LPG combination vehicle. Ford is staking more – the only manufacturer offering dedicated LPG on new cars.

Ford Australia president Tom Gorman says LPG capability will be built into 120 of the 450 cars a day it makes, or around 27% of output. He expects this “within two months”. Two years ago, LPGs represented just 6% of the mix.

The new LPG Falcons will cost just $1400 more that the petrol version. Subtract the government’s $1000 subsidy and the remaining $400 can be recouped within a few months via fuel savings.

He is reluctant to offer hybrid vehicles in Australia. “In a market 1/17th the size of the US, to bring alternative fuel technologies here, there has to be a business equation.”

Holden is keeping its options open. With the new VE Commodore designed to accommodate hybrid engines, it may ultimately be the first Australian-designed car to carry them. So far, Holden has opted not to sell hybrids in Australia: the economics do not add up, says Mooney, adding “the take-up is still quite low”.

So will we be driving hydrogen fuel-cell cars within 10 years? Gorman, for one, is sceptical. “You can tick a box and say the technology definitely works. [but] you have to make it so the consumer can afford it ... otherwise you’re on a road to financial ruin.” He thinks the likely timeframe is “15 to 20 years”.

Toyota’s Conomos says refuelling will be a major hurdle: “Please don’t mislead your readers that a volume of fuel cell vehicles will be available from 2012. That’s not going to happen.” The building of infrastructure to support fuel cell vehicles “will not precede the production of the cars”. Like Gorman, he doesn’t see the fuel cell vehicle being a key player until beyond 2020.

Holden’s Mooney is more optimistic: “In the past five years, we have come a long way in bringing down the cost of commercially viable fuel cells. All new technologies start off at an incredible cost, and come down.”

It’s not just under the bonnet that things are being shaken up. Mooney sees developments like in-car radar systems with lane-sensing and collision-avoidance capabilities becoming mainstream within 10 years. He points to headlights that will allow cars to “look around the corner”, with cameras and sensors increasingly common.

Toyota’s Australian-designed concept car, the Sportivo Coupe, gives a glimpse of this brave new world, with an electronic key containing information about the driver such as licence, experience and phone numbers, as well as GPS tracking and a speedometer that recognises speed signs and warning signals.

Conventional licence plates will be inscribed with the identification of the actual driver, including licence number and special permit conditions. Traffic authorities will deal directly with that driver over fines and charges.

Toyota sells 100 Priuses a month in Australia, and there are waiting lists. But Carey believes that, at $37,000 for the base model, Toyota may be making a loss. Sources close to the company say it is “not the most profitable item in the range”. But many techniques in hybrid manufacturing may have future use – it’s one reason manufacturers are keen to experiment, even when the financials don’t add up.

Carey says Toyota will subsidise models like the Prius in the short term and call it good advertising. “Toyota is far and away the wealthiest car-maker,” he says. While GM is the largest car manufacturer in the world, Toyota’s shareholder equity – effectively, what is left for shareholders after debt has been paid – stands at nearly $US90bn. By comparison, GM’s shareholder equity is $US14.6bn.

Armed with this stash, Conomos says, Toyota is looking to the longer term with hybrids. He expects that by 2010, 10% of Toyota’s global production will be hybrid or alternative-energy cars. But he stresses that these will have the flexibility to incorporate whatever fuel technologies emerge. “You’ll be able to take the gasoline motor out, and replace it. You’ll be able to implant fuel-cell, electric or diesel.”

Conomos says it would be “desirable” to make hybrids here within five years. Toyota would have to build a business case, however, and it would be “very expensive”.

So what role will Australia play in moulding the car of the future? Conomos is uncertain. “The Australian car industry is fragile at the moment. Our intention is to stay here for the long term, but on what basis, and in what capacity, is the issue we’re facing.”

He has concerns about the long-term viability of Australian component suppliers, and the competition from other Toyota divisions. “There are six facilities in the world making Camrys. You can imagine what would happen – through poor component suppliers, or interruptions to supply – if Australia became non-viable for exports of Camrys. [Toyota] could source them from the US or Asia ... We are facing more competition from our own brand than Holden or Ford.”

While he considers the demise of the local car industry “highly unlikely”, it is possible Toyota Australia will concentrate on particular aspects of production other than manufacturing. “It is possible the services side could be retained and expanded – engineering, design, material development and production techniques.”

But Ford’s Gorman stresses it is “very important” for Australia to maintain a manufacturing presence: “I still see us having these major pieces of the equation: design, development and manufacturing.”

Mooney is adamant Holden will continue making cars. He cites the $532m invested in its Elizabeth plant in South Australia: “We didn’t do it to stop manufacturing in a few years.” He predicts the flagship Commodore will still be here in 20 years: “What it will look like will be the next billion-dollar question.”

The billion-dollar question for consumers is: will we be better off in the brave new world of cars? The answer is a resounding yes – and that fuel-efficient trip to Melbourne in a cleaner, cheaper and better car is just the start.

Posted

மன்னிக்கவும் எனக்குத்தெரியாது எப்படி ஒரு புது தலையங்கத்தின் கீழ் இதை போடுவது என்று ஆகவே எல்லோரும் நிச்சயமாக கிளிக்பண்ணும் அடேலின் செய்தியில் இணைத்துவிட்டேன்.

பார்த்தீர்களா அவன் அவன் 5 வருடத்துக்கு- 10 வருடத்துக்கு பிளான் பண்ணி வெகு வேகமாக போகேக்க என்களுக்கு சுதந்திரம் என்னும் கிடைக்கவில்லை. ஆகவே எம்மால் போராடதான் முடியாவிட்டாலும் எமது ஒவ்வொரு தமிழ்க்குழந்தையையும் பணக்காரன், மீடியம், ஏழை என்று பார்க்காது நாம் அரவணத்து எமக்குத்தெரிந்த வற்றை மேலும் விருத்திசெய்து இலவசமாக சொல்லிக்கொடுத்தோமானால் தமிழ் பெற்றோர்கள் தமது கடினமாக உழைத்த பணத்தில் டுயூசனுக்கு யாரோ ஒருவனின் சுயநல வியாபாரத்துக்கு குடுப்பதைவிட சில பகுதியை எமது தமிழ் மக்களுக்காக மனம் வந்து நாம் கேட்காமலேயே இன்னாரிட்ட வேணுமெண்டா கதையுங்கோ எண்டு சொன்னா ஓடிப்போய் கதைக்குங்கள்.இப்படித்தான் நாம் வேலை செய்து அவரவர் பிள்ளைகளை பெரிய வேலைகள எடுக்க நாம் உதவி செய்தால் அதுகளும் பிற்காலத்தில நாம் சுயநலமிலாது செய்த நன்றியை தம் வாரிசுகளுக்கும் சொல்லும்கள் அதேநேரம் அவையளும் இதேவேலையை செய்துகொண்டு போவீனம். நாங்கள் இறந்தாலும் இது தொடரும். இல்லாட்டி இப்படியே உறவு தேய்ந்து போய் கடைசியில பிஜி இந்தியன், ஆபிரிக இந்தியன் எண்டு பிரிஞ்சு போய் தமிழீழம் கிடைத்தாலும் எம்மட தமிழ் சமூகத்துக்ககு எமது ஆவுஸ்திரேலிய உறவு ஒரு காலத்தில இல்லாம போயிரும் என்டு நான் நினக்கிறன். அடேல் அம்மா வேண்டாம் என்று சொன்னதை பெரிதாய் எடுக்காம் இதைக் கவனியுங்கோ. :):lol:

Posted

தன்னைப்பற்றி வெளியான செய்தி தவறானது: அடேல் பாலசிங்கம்

தமிழீழ விடுதலைப் புலிகளின் சர்வதேச பேச்சாளராக, பிரதிநிதியாக, ஆலோசகராக தான் செயற்படப்போவதாக, விசமிகள் சிலரால் தவறான பிரச்சாரங்கள் முன்னெடுக்கப்பட்டு வருவதாகக் கூறிய திருமதி அடேல் பாலசிங்கம், அதில் எதுவித உண்மையும் இல்லையென்று தெரிவித்துள்ளார்.

லண்டனில் வெளியாகும் ‘த டெய்லி ரெலிகிராப்ஃ’ பத்திரிகைக்கு அவர் வழங்கிய தகவலில், இவ்வாறு அவர் தெரிவித்தார்.

அண்மையில் காலமான கலாநிதி அன்ரன் பாலசிங்கம் செயலாற்றிவந்த அதே பொறுப்பில், அவரது ஒஸ்ரேலிய மனைவி அடேல் பாலசிங்கம் செயற்படவுள்ளதாக செய்திகள் வெளியாகின.

இது தொடர்பாக அவரிடம் வினவப்பட்டபோது, தமிழீழ விடுதலைப் புலிகள் அமைப்பில் எனது கணவர் வகித்து வந்த பதவியை நான் ஏற்கவுள்ளதாக வெளிவந்த செய்தியில் உண்மை இல்லை என்று ஒஸ்ரேலிய பத்திரிகைக்கு மின்னஞ்சல் மூலம் தெரிவித்ததாக, லண்டன் பத்திரிகை தெரிவித்துள்ளது.

post-3418-1170806924_thumb.jpg

விடுதலைப் புலிகளின் நீண்டகால தீவிர ஆதரவாளரும், அதன் தலைவர் பிரபாகரனின் நம்பிக்கைக்குப் பாத்திரமானவர் என்ற வகையிலும், சர்வதேச பேச்சுமேசையில் அனுபவம் கொண்டவர் என்பதாலும், அவருக்கு விடுதலைப் புலிகள் அமைப்பில் குறிப்பிடத்தக்க இடமுண்டு என்று சுட்டிக்காட்டியுள்ள லண்டன் பத்திரிகை, அந்த இடம் எது என்பதை தமிழீழ விடுதலைப் புலிகளின் தலைமை இதுவரை வெளியிடாத நிலையில், இத்தகைய விசமப் பிரச்சாரங்கள் முன்னெடுக்கப்பட்டு வருவதாகவும் தெரிவித்துள்ளது.

Posted

யாழ்களத்தில் வாழ்த்துத் தெரிவித்ததன் மூலம் விசமிகளின் பிரச்சாரத்திற்கு துணை போனதற்காக எல்லாளன் படை எனக்கு மரணதண்டனை விதிக்குமா?

:rolleyes:

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • அங்குரார்ப்பண 19 இன்கீழ் மகளிர் ரி20 ஆசிய கிண்ண கிரிக்கெட்டில் இந்தியா சம்பியனானது Published By: VISHNU   22 DEC, 2024 | 06:41 PM (நெவில் அன்தனி) மலேசியாவின் கோலாலம்பூரில் நடைபெற்றுவந்த 6 நாடுகளுக்கு இடையிலான அங்குரார்ப்பண 19 வயதுக்குட்பட்ட மகளிர் ரி20 ஆசிய கிண்ண கிரிக்கெட் போட்டியில் இந்தியா சம்பியன் பட்டத்தை சுவீகரித்தது.  இந்தியா, பாகிஸ்தான், நேபாளம் ஆகியன ஒரு குழுவிலும் இலங்கை, பங்களாதேஷ், மலேசியா ஆகியன மந்றைய குழுவிலும் மோதின. முதல் சுற்று முடிவில் ஒரு குழுவில் முதல் இரண்டு இடங்களைப் பெற்ற அணிகள் மற்றைய குழுவில் முதலிரண்டு பெற்ற அணிகளை இரண்டாம் சுற்றில் எதிர்த்தாடின. இரண்டாம் சுற்று முடிவில் முதல் இரண்டு இடங்களைப் பெற்ற அணிகள் இறுதிப் போட்டியில் விளையாட தகுதிபெற்றன. இரண்டாம் சுற்றில் இந்தியாவிடம் இலங்கை தோல்வி அடைந்தது. நேபாளத்துடனான போட்டி மழையினால் கைவிடப்பட்டதால் அத்துடன் இலங்கை வெளியேறியது. கோலாலம்பூர் பேயுமாஸ் கிரிக்கெட் ஓவல் விளையாட்டரங்கில் நேற்று ஞாயிற்றுக்கிழமை (22) நடைபெற்ற 19 வயதுக்குட்பட்ட பங்களாதேஷ் அணிக்கு எதிரான  இறுதிப் போட்டியில் 41 ஓட்டங்களால் வெற்றி பெற்ற இந்தியா சம்பியன் பட்டத்தை சுவீகரித்தது. இறுதிப் போட்டியில் முதலில் துடுப்பெடுத்தாட அழைக்கப்பட்ட 19 வயதுக்குட்பட்ட இந்திய மகளிர் அணி 20 ஓவர்களில் 7 விக்கெட்களை இழந்து 117 ஓட்டங்களைப் பெற்றது. ட்ரிஷா, அணித் தலைவி நிக்கி ப்ரசாத் ஆகிய இருவரும் 3ஆவது விக்கெட்டில் 41 ஓட்டங்களைப் பகிர்ந்து அணியைப் பலப்படுத்தினர். திறமையாகத் துடுப்பெடுத்தாடிய கொங்காடி ட்ரிஷா 52 ஓட்டங்களைப் பெற்றார். நிக்கி ப்ரசாத் 12 ஓட்டங்களையும் மத்திய வரிசையில் வினோத் மிதிலா 17 ஓட்டங்களையும் ஆயுஷி ஷுக்லா 10 ஓட்டங்களையும் பெற்றனர். பங்களாதேஷ் பந்துவீச்சில் முஸ்தபா பர்ஜானா ஈஸ்மின் 31 ஓட்டங்களுக்கு 4 விக்கெட்களையும் நிஷிட்டா அக்தர் நிஷி 23  ஓட்டங்களுக்கு 2 விக்கெட்களையும் கைப்பற்றினர். 118 ஓட்டங்களை வெற்றி இலக்காகக் கொண்டு பதிலுக்கு துடுப்பெடுத்தாடிய 19 வயதுக்குட்பட்ட பங்களாதேஷ் மகளிர் அணி 18.3 ஓவர்களில் சகல விக்கெட்களையும் இழந்து 76 ஓட்டங்களைப் பெற்று தோல்வி அடைந்தது. பங்களாதேஷ் துடுப்பாட்டத்தில் ஆரம்ப வீராங்கனை பஹோமிடா ச்சோயா 18 ஓட்டங்களையும் 4ஆம் இலக்க வீராங்கனை ஜுவாரியா பிர்தௌஸ் 22 ஓட்டங்களையும் பெற்றனர். மற்றைய வீராங்கனைகள் ஒற்றை இலக்க எண்ணிக்கைகளையே பெற்றனர். இந்திய பந்துவீச்சில் ஆயுஷி ஷுக்லா 17 ஓட்டங்களுக்கு 3 விக்கெட்களையும் சொணம் யாதவ் 13 ஓட்டங்களுக்கு 2 விக்கெட்களையும் பாருணிக்கா சிசோடியா 12 ஓட்டங்களுக்கு 2 விக்கெட்களையும் கைப்பற்றினர். ஆட்ட நாயகி, தொடர் நாயகி ஆகிய இரண்டு விருதுகளையும் கொங்காடி ட்ரிஷா வென்றெடுத்தார். https://www.virakesari.lk/article/201909
    • மண் அகழ்வுக்கு எதிராக தென்மராட்சியில் போராட்டம் December 22, 2024  09:34 pm யாழ்ப்பாணம் - தென்மராட்சி  - கரம்பகம் பிரதேசத்திலுள்ள வீதியில் மண் அகழ்வு   இடம்பெற்றுள்ளமையை  கண்டித்து  பிரதேச மக்கள் இன்று(22) போரட்டத்தில் ஈடுபட்டனர். கரம்பகத்திலுள்ள விடத்தற்பளை - கரம்பகப் பிள்ளையார் இணைப்பு வீதியிலேயே இந்த மண் அகழ்வு இடம்பெற்றுள்ளது. குறித்த விவசாய வீதி நெடுங்காலமாக மணல் வீதியாகவே இருந்து வந்துள்ளது. பிரதேச விவசாயிகள் தங்களது விவசாய உற்பத்தி பொருட்களை எடுத்துச் செல்வதற்கு சிறந்த வீதியாக இதனையே பயன்படுத்தி வந்துள்ளனர். இந்நிலையில், மண் அகழும் இயந்திரத்தின் உதவி கொண்டு  25க்கும் மேற்பட்ட டிப்பர் கனவளவு மண் அகழப்பட்டுள்ளதாக  போராட்டத்தில் ஈடுபட்டவர்கள் தெரிவித்தனர். குறித்த பிரதேசத்தில் சட்டவிரோத மண் அகழ்வு தொடர்ச்சியாக இடம்பெற்று வருகிற போதிலும், அதனை கட்டுப்படுத்த நடவடிக்கை எதுவும் எடுக்கப்படவில்லை எனவும் அவர்கள் குறிப்பிட்டனர்.   https://tamil.adaderana.lk/news.php?nid=197695  
    • சிரியாவை ஆப்கானாக மாற்றப்போவதில்லை – பெண்கள் கல்விகற்கவேண்டும் என விரும்புகின்றேன் - சிரிய கிளர்ச்சி குழுவின் தலைவர் 22 DEC, 2024 | 11:45 AM   சிரியாவால் அதன் அயல்நாடுகளிற்கோ அல்லது மேற்குலகிற்கோ பாதுகாப்பு அச்சுறுத்தல் எதுவும் உருவாகாது என சிரியாவின் கிளர்ச்சிக்குழுவின் தலைவர் அஹமட் அல் சரா தெரிவித்துள்ளார். பிபிசிக்கு வழங்கியுள்ள பேட்டியில் இதனை தெரிவித்துள்ள அவர் சிரியா மீதான தடைகளை மேற்குலகம் நீக்கவேண்டும் என வேண்டுகோள் விடுத்துள்ளார். தடைகள் முன்னயை அரசாங்கத்தை இலக்காக கொண்டவை என தெரிவித்துள்ள அவர் ஒடுக்குமுறையாளனையும் பாதிக்கப்பட்டவர்களையும் ஒரே மாதிரி நடத்தக்கூடாது என வேண்டுகோள் விடுத்துள்ளார். இரண்டு வாரங்களிற்கு முன்னர் பசார் அல் அசாத்தின் அரசாங்கத்தை கவிழ்த்த தாக்குதல்களிற்கு அஹமட் அல் சரா தலைமை தாங்கியிருந்தார். ஹயட் தஹ்ரிர் அல் சலாம் அமைப்பின் தலைவரான இவர் முன்னர் அபு முகமட் அல் ஜொலானி என அழைக்கப்பட்டார். தனது அமைப்பினை பயங்கரவாத அமைப்புகளின் பட்டியலில் இருந்து நீக்கவேண்டும் என வேண்டுகோள் விடுத்துள்ள அவர் தனது அமைப்பு பயங்கரவாத அமைப்பில்லை என தெரிவித்துள்ளார். எச்டிஎஸ் அமைப்பினை ஐநா அமெரிக்க பிரிட்டன் ஐரோப்பிய ஒன்றியம் ஆகியன தடை செய்துள்ளமை குறிப்பிடத்தக்கது. நாங்கள் பொதுமக்களின் இலக்குகளை தாக்கவில்லை பொதுமக்களை தாக்கவில்லை மாறாக நாங்கள் அசாத் அரசாங்கத்தின் கொடுமைகளிற்கு பலியானவர்கள் என அவர் தெரிவித்துள்ளார். தான் சிரியாவை ஆப்கானிஸ்தானாக மாற்ற முயல்வதாக தெரிவிக்கப்படுவதை நிராகரித்துள்ள சிரியாவின் பிரதான கிளர்ச்சிக்குழுவின் தலைவர்  எங்கள் நாட்டிற்கும் ஆப்கானிஸ்தானிற்கும் வித்தியாசங்கள் உள்ளன பாரம்பரியங்கள் வித்தியாசமானவை ஆப்கானிஸ்தான் ஒரு பழங்குடி சமூகம் சிரியா வேறுவிதமான மனோநிலையை கொண்டது என அவர் தெரிவித்துள்ளார். பெண்கள் கல்விகற்கவேண்டும் என நான் நம்புகின்றேன் இட்லிப் எங்கள் கட்டுப்பாட்டின் கீழ் காணப்பட்டவேளை அங்கு பல்கலைகழகங்கள் இயங்கின அங்கு கல்வி கற்றவர்களில் 60 வீதமானவர்கள் பெண்கள்  என அவர் தெரிவித்துள்ளார். https://www.virakesari.lk/article/201859
    • முன்னாள் ஜனாதிபதிகளின் பாதுகாப்பு - முப்படையினர் நீக்கம் December 23, 2024  08:36 am முன்னாள் ஜனாதிபதிகளின் பாதுகாப்பிற்காக நியமிக்கப்பட்டுள்ள முப்படையினரையும் இன்று (23) முதல் அமுலுக்கு வரும் வகையில் நீக்குவதற்கு தீர்மானிக்கப்பட்டுள்ளது. கடந்த வாரம் நடைபெற்ற பாராளுமன்றக் அமர்வில், முன்னாள் ஜனாதிபதிகளின் பாதுகாப்பிற்காக நியமிக்கப்பட்டுள்ள முப்படையினரை நீக்கும் தீர்மானம் தொடர்பில்  பொது மக்கள் பாதுகாப்பு அமைச்சர் ஆனந்த விஜேபால விளக்கினார். இதன்படி இன்று முதல் பொலிஸ் அதிகாரிகள் மாத்திரமே முன்னாள் ஜனாதிபதிகளின் பாதுகாப்பு பணிகளில் ஈடுபடவுள்ளனர். தற்போது பாதுகாப்பு பணியில் ஈடுபடுத்தப்பட்டுள்ள பொலிஸாரின் எண்ணிக்கையும் குறைக்கப்பட்டுள்ளதுடன், முன்னாள் ஜனாதிபதிகளின் பாதுகாப்பிற்காக போதியளவு பொலிஸார் ஈடுபடுத்தப்பட்டுள்ளதாக அரசாங்கம் தெரிவித்துள்ளது. எவ்வாறாயினும், முன்னாள் ஜனாதிபதிகளின் பாதுகாப்பு 6 மாதங்களுக்கு ஒருமுறை மீளாய்வு செய்யப்படும் எனவும், அதற்கேற்ப பாதுகாப்பு ஏற்பாடுகள் பலப்படுத்தப்படும் எனவும் அரசாங்கம் மேலும் குறிப்பிட்டுள்ளது. முப்படையினர் நீக்கப்பட்ட போதிலும், முன்னாள் ஜனாதிபதிகளின் பாதுகாப்பில் எவ்வித பிரச்சினையும் ஏற்பட இடமளிக்கப்பட மாட்டாது என பாதுகாப்பு அமைச்சு தெரிவித்துள்ளது. முன்னாள் ஜனாதிபதிகளின் பாதுகாப்பிற்காக நியமிக்கப்பட்ட அதிகாரிகளின் அதிக செலவு காரணமாக அவர்களின் பாதுகாப்பிற்காக நியமிக்கப்பட்ட அதிகாரிகளின் எண்ணிக்கையை குறைக்க அரசாங்கம் தீர்மானித்துள்ளது.   https://tamil.adaderana.lk/news.php?nid=197702  
    • பட மூலாதாரம்,GETTY IMAGES படக்குறிப்பு, சொந்த கட்சிக்குள் இருந்தும் ட்ரூடோ பதவி விலகுவதற்கான அழுத்தம் அதிகரித்து வருகிறது. கனடா பிரதமர் ஜஸ்டின் ட்ரூடோ, சர்வதேச அரங்கில் ஒன்றன்பின் ஒன்றாக நெருக்கடிகளை சந்தித்து வரும் நிலையில், தற்போது உள்நாட்டு அரசியலிலும் சிரமங்களை எதிர்கொண்டுள்ளார். அவரது அரசாங்கத்தை ஆதரித்து வந்த புதிய ஜனநாயகக் கட்சி (NDP), ஆதரவைத் தொடர மறுத்துவிட்டது. இந்த புத்தாண்டில் பிரதமர் ஜஸ்டின் ட்ரூடோ அரசுக்கு எதிராக நம்பிக்கையில்லா தீர்மானம் கொண்டு வருவோம் என என்டிபி தலைவர் ஜக்மீத் சிங் தெரிவித்துள்ளார். மையவாத இடதுசாரி கட்சியான என்.டி.பி அதன் பொதுவான அரசியல் செயல் திட்டங்களை கொண்டிருந்ததால் ட்ரூடோவின் அரசாங்கத்தை ஆதரித்தது. ஆனால் என்.டி.பி கட்சி தலைவரின் சமீபத்திய அறிக்கை கட்சியின் நிலைப்பாட்டில் ஏற்பட்டிருக்கும் மாற்றத்தை பிரதிபலிக்கிறது. கனடாவுக்கு எதிராக டிரம்ப் எடுத்த முடிவு, சிக்கலில் ஜஸ்டின் ட்ரூடோ - இந்தியாவை பாதிக்குமா? உயிரையே பணயம் வைத்து 'அமெரிக்க வாழ்க்கை' கனவுக்காக புலம் பெயரும் இந்தியர்கள் கனடா: 1984 சீக்கியர்களுக்கு எதிரான வன்முறை குறித்து தீர்மானம் நிறைவேற்ற திட்டம் - இதன் விளைவுகள் என்ன?   ஜஸ்டின் ட்ரூடோ, ஏற்கனவே அனைத்து தரப்பிலிருந்தும் சிக்கல்களை எதிர்கொண்டுள்ள நிலையில் தற்போது மேலும் சிக்கல்களை எதிர்கொள்ளும நிலை ஏற்பட்டுள்ளது. ட்ரூடோவை குறிவைக்கும் பிரதான கட்சிகளில் தற்போது ஜக்மீத் சிங்கின் கட்சியும் சேர்ந்துவிட்டது. எனவே நம்பிக்கையில்லா தீர்மானத்தில் ட்ரூடோ அரசு தப்புவது கடினம். கடந்த இரண்டரை ஆண்டுகளாக ட்ரூடோ அரசுக்கு என்டிபி ஆதரவளித்தது. அதனால்தான் ட்ரூடோவால் தொடர்ந்து ஆட்சியில் இருக்க முடிந்தது. ஏற்கனவே இந்த வாரம் ட்ரூடோவுக்கு மிகவும் மோசமான வாரமாக இருக்கும் நிலையில் ஜக்மீத் சிங்கின் அறிவிப்பும் வெளிவந்துள்ளது. கடந்த திங்கட்கிழமை ட்ரூடோவின் அமைச்சரவையில் மிக மூத்த அமைச்சர் ஒருவர் ராஜினாமா செய்தார். இதனையடுத்து அவரது சொந்த லிபரல் கட்சிக்குள்ளேயே அவர் பதவி விலக வேண்டும் என்ற கோரிக்கை அதிகரிக்கத் தொடங்கியுள்ளது. மறுபுறம், அமெரிக்காவில் அடுத்த அதிபராக தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டுள்ள டொனால்ட் டிரம்பின் அறிவிப்பு ட்ரூடோவுக்கு பெரிய பிரச்னையாக இருந்தது. கந்தஹார் விமான கடத்தல்: 25 ஆண்டுகளுக்குப் பிறகும் கூட இந்தியா - நேபாள உறவில் நெருடல் ஏன்?21 டிசம்பர் 2024 'எனது உடல், ஆடை பற்றி சங்கடப்படுத்தும் வகையில் கேட்டார்' - பெண் உணவு டெலிவரி ஊழியர்களின் பிரச்னைகள்21 டிசம்பர் 2024 ஜக்மீத் சிங் என்ன சொன்னார்? பட மூலாதாரம்,REUTERS படக்குறிப்பு, ஜக்மீத் சிங் ஜக்மீத் சிங் எக்ஸ் பக்கத்தில் இதுகுறித்து பதிவிட்டிருந்தார். "லிபரல் கட்சியினர் இரண்டாவது வாய்ப்புக்கு தகுதியானவர்கள் அல்ல. அடுத்த நாடாளுமன்ற அமர்வில் நம்பிக்கையில்லா தீர்மானத்திற்கு அழைப்பு விடுப்போம்" என்று பதிவிட்டிருந்தார். இந்தாண்டு செப்டம்பரில் ட்ரூடோ அரசுக்கு அளித்து வந்த தனது ஆதரவை வாபஸ் பெறுவதாக அறிவித்திருந்தார். இந்திய வம்சாவளியைச் சேர்ந்த ஜக்மீத் சிங்கின் கட்சி கடந்த பொதுத் தேர்தலில் 24 இடங்களில் வெற்றி பெற்று முக்கிய கட்சியாக இருந்தது. பல சந்தர்ப்பங்களில் ஜக்மீத் சிங் இந்தியாவை விமர்சித்து இருக்கிறார். டொராண்டோவில் உள்ள பிபிசி செய்தியாளர் நாடின் யூசுப், "கனடாவின் அடுத்த பொதுத் தேர்தல் அடுத்த ஆண்டு அக்டோபர் மாதம் அல்லது அதற்கு முன்னதாக நடைபெறும். லிபரல் கட்சியின் அரசாங்கம் கவிழும் பட்சத்தில் இந்த தேர்தல் முன்னதாகவே நடத்தப்பட வாய்ப்பிருக்கிறது" என்று கூறினார். கனடா நாடாளுமன்றத்தின் ஹவுஸ் ஆஃப் காமன்ஸ் அவை வரும் ஜனவரியில் மீண்டும் கூடும் நிலையில் 3 முக்கிய எதிர்க்கட்சிகளும் ட்ரூடோ அரசாங்கத்தை கவிழ்க்க விரும்புவதாக கூறியுள்ளன. இந்த வாரம் ட்ரூடோ அடுத்தடுத்து பல பின்னடைவுகளை சந்தித்துள்ளார். ட்ரூடோவின் அமைச்சரவையில் மிகவும் மூத்தவராக இருந்த துணைப் பிரதமரும் நிதி அமைச்சருமான கிறிஸ்டியா ஃப்ரீலேண்ட் ராஜினாமா செய்தார். இப்படியான சூழலில், ஜக்மீத் சிங்கின் இந்த அறிவிப்பு அவருக்கு மேலும் பின்னடைவை ஏற்படுத்தியுள்ளது. திங்களன்று பொருளாதார அறிக்கையை வழங்குவதற்கு சில மணி நேரத்திற்கு முன்பு ஃப்ரீலேண்ட் ராஜினாமாவை அறிவித்தது அனைவருக்கும் அதிர்ச்சியான செய்தியாக இருந்தது. 'சிரியாவால் உலகிற்கு அச்சுறுத்தல் இல்லை' - கிளர்ச்சிக் குழுவின் தலைவர் அகமது அல்-ஷாரா பிபிசிக்கு பேட்டி19 டிசம்பர் 2024 கிசெல் பெலிகாட்: பாலியல் வன்புணர்வு செய்த 51 பேர் - முன்னாள் கணவருக்கு 20 ஆண்டுகள் சிறை19 டிசம்பர் 2024 கனடாவுக்கு எதிரான டிரம்பின் கருத்துகள் பட மூலாதாரம்,GETTY IMAGES படக்குறிப்பு, அமெரிக்க அதிபர் தேர்தலில் டொனால்ட் டிரம்ப் வெற்றி பெற்றபோது, அவருக்கு ட்ரூடோ வாழ்த்து தெரிவித்தார் இரு நாடுகளுக்கும் இடையிலான எல்லையில் பாதுகாப்பை அதிகரிப்பதில் எந்த முன்னேற்றமும் இல்லை என்றால், கனடா மற்றும் மெக்ஸிகோ ஆகிய இரு அண்டை நாடுகளின் அனைத்து பொருட்களுக்கும் 25 சதவீதம் வரி (இறக்குமதி வரி) விதிப்பேன் என்று கடந்த மாதம் டொனால்ட் டிரம்ப் கூறியிருந்தார். ஜனவரி 20-ஆம் தேதி பதவியேற்றவுடன் கனடா, மெக்ஸிகோ மற்றும் சீனாவுக்கு எதிராக வரிகளை விதிக்கும் உத்தரவில் கையெழுத்திடுவேன் என்று டிரம்ப் தனது `ட்ரூத்' சமூக ஊடகப் பதிவில் குறிப்பிட்டிருந்தார். "கனடா மற்றும் மெக்ஸிகோ எல்லைகளில் இருந்து ஆயிரக்கணக்கானோர் அமெரிக்காவுக்குள் நுழைகிறார்கள் என்பது அனைவரும் அறிந்ததே. போதைப்பொருளை கொண்டு வருவது போன்ற பல குற்றச்செயல்களில் ஈடுபடுகின்றனர். இப்படியெல்லாம் இதற்கு முன் நடந்ததில்லை." என்று டிரம்ப் குறிப்பிட்டிருந்தார். டிரம்ப் வெற்றி பெற்ற உடனேயே ட்ரூடோ வாழ்த்து தெரிவித்த போதிலும் இது டிரம்பின் அணுகுமுறையை மாற்றவில்லை. டிரம்ப் மற்றும் ட்ரூடோ இடையேயான உறவு கசப்பானது மற்றும் சில சந்தர்ப்பங்களில் ட்ரூடோ மீது டிரம்ப் தனிப்பட்ட தாக்குதல்களை கூட செய்துள்ளார். கனடாவின் ஏற்றுமதியில் 75 சதவிகிதம் அமெரிக்காவிற்கு செல்கிறது. டிரம்பின் அறிவிப்பு கனடாவுக்கு சிக்கல்களை அதிகரிக்கக் கூடும். இந்த வரி விதிப்பு கனடாவின் பொருளாதாரத்திற்கு கடும் பாதிப்பை ஏற்படுத்தும் என பொருளாதார நிபுணர்கள் எச்சரித்துள்ளனர். ஆனால் டிரம்ப் இத்தோடு நிற்கவில்லை, கனடாவைப் பற்றி மேலும் கடுமையான கருத்துகளை வெளியிட்டார். இரண்டு நாட்களுக்கு முன்பு, டிரம்ப் தனது `ட்ரூத்' சமூக ஊடகப் பக்கத்தில் "ஒவ்வொரு ஆண்டும் கனடாவுக்கு 100 மில்லியன் டாலர்களை மானியமாக ஏன் தருகிறோம் என்பதற்கு யாரிடமும் பதில் இல்லை. பெரும்பாலான கனடியர்கள் 51வது மாகாணமாக மாற விரும்புகிறார்கள். அதாவது, அமெரிக்காவின் 51வது மாகாணமாக மாற கனடா நினைக்கிறது. இது அவர்களுக்கு வரி மற்றும் ராணுவ செலவுகளை மிச்சப்படுத்தும். இது ஒரு சிறந்த யோசனை என்று நான் நினைக்கிறேன்" என்று பதிவிட்டிருந்தார். பிரான்சில் இருந்தபடியே, கென்யாவில் அதானி ஒப்பந்தத்தை ரத்தாகச் செய்த மாணவர் - எப்படி தெரியுமா?21 டிசம்பர் 2024 404 ஏக்கருக்கு உரிமை கோரும் வக்ஃப் வாரியம், 2 மாதங்களாக போராடும் கிராமம் - கேரளாவில் என்ன நடக்கிறது? பிபிசி கள ஆய்வு21 டிசம்பர் 2024 ட்ரூடோ பதவி விலக வேண்டும் என அதிகரிக்கும் அழுத்தம் பட மூலாதாரம்,GETTY IMAGES படக்குறிப்பு,கனடாவில் பொதுத் தேர்தலை முன்கூட்டியே நடத்த வேண்டும் என்று எதிர்க்கட்சிகள் விரும்புகின்றன கனடா நிதியமைச்சராக இருந்த ஃப்ரீலாண்ட் தனது ராஜினாமாவில், டிரம்பின் அறிவிப்பு கனடாவுக்கு கடுமையான அச்சுறுத்தலாக இருப்பதாகவும், பிரதமர் ட்ரூடோ நிதி நிலைமையை சரிசெய்வதற்குப் பதிலாக மலிவான அரசியலில் ஈடுபடுவதாகவும் குற்றம் சாட்டினார். அப்போதிருந்து, ட்ரூடோ பதவி விலக வேண்டும் என்ற குரல் அவரது சொந்த லிபரல் கட்சிக்குள்ளேயே வலுத்துள்ளது. குளோப் அண்ட் மெயில் செய்தியின்படி, அக்கட்சியின் 153 எம்.பி.க்களில் இதுவரை 19 பேர் ட்ரூடோவை பதவி விலகுமாறு பகிரங்கமாக வலியுறுத்தியுள்ளனர். எவ்வாறாயினும், இந்த பொது முறையீடுகளுக்கு ட்ரூடோ இதுவரை பதிலளிக்கவில்லை. இந்த பிரச்னையை பரிசீலித்து அடுத்து என்ன செய்வது என்பது குறித்து முடிவு செய்வதாக தனது கட்சி உறுப்பினர்களிடம் கூறியதாக கூறப்படுகிறது. ட்ரூடோ வெள்ளிக்கிழமை அன்று தனது அமைச்சரவையை விரைவில் மறுசீரமைப்பதாகக் கூறினார். அடுத்த ஆண்டு தேர்தலில் போட்டியிடப் போவதில்லை என்று அறிவித்த பல அமைச்சர்கள் விட்டுச் சென்ற காலி இடங்களை நிரப்புவதற்காக இதனை அவர் தெரிவித்தார். கனடாவில் ஜஸ்டின் ட்ரூடோ 2015 ஆம் ஆண்டு முதல் ஆட்சியில் உள்ளார். 2019 மற்றும் 2021 ஆம் ஆண்டுகளில் ட்ரூடோவின் கட்சி பெரும்பான்மை பெற முடியாமல் வேறு கட்சியின் ஆதரவுடன் ஆட்சியில் உள்ளது. புகைபிடித்தல், உடல் பருமனை தாண்டியும் 100 ஆண்டுகளுக்கு மேல் சிலர் உயிர் வாழும் ரகசியம் என்ன?22 டிசம்பர் 2024 விடுதலை 2 ஊடக விமர்சனம்: வெற்றிமாறனின் கம்யூனிச கையேடா? படம் எப்படி இருக்கிறது?20 டிசம்பர் 2024 ஜக்மீத் சிங் யார்? பட மூலாதாரம்,REUTERS படக்குறிப்பு,ட்ரூடோவிற்கும் ஜக்மீத் சிங்கிற்கும் இடையே ஏற்பட்ட ஒப்பந்தத்தின் கீழ், லிபரல் கட்சி நாடாளுமன்றத்திற்குள் முக்கியமான பிரச்னைகளில் என்.டி.பி கட்சிக்கு ஆதரவளிக்க ஒப்புக்கொண்டது இந்தியாவின் பஞ்சாப் மாநிலத்தில், பர்னாலா மாவட்டத்தில் உள்ள திக்ரிவால் கிராமத்தை பூர்வீகமாக கொண்டவர்தான் ஜக்மீத் சிங். அவரது குடும்பம் 1993இல் கனடாவுக்கு குடிபெயர்ந்தது. மார்ச் 2022 இல் ட்ரூடோவிற்கும் ஜக்மீத் சிங்கிற்கும் இடையே ஏற்பட்ட ஒப்பந்தத்தின் கீழ், லிபரல் கட்சி நாடாளுமன்றத்திற்குள் முக்கியமான பிரச்னைகளில் என்.டி.பி கட்சிக்கு ஆதரவளிக்க ஒப்புக்கொண்டது. ஆனால், இதில் அதிகாரப் பகிர்வு பற்றிய விவகாரங்கள் இடம்பெறவில்லை. பெரும்பான்மை பெற முடியாவிட்டாலும், இந்த ஒப்பந்தம் காரணமாக ட்ரூடோவின் கட்சி தொடர்ந்து ஆட்சியில் இருந்தது. இதற்கு ஈடாக, என்.டி.பி கட்சியின் நோக்கங்களை நிறைவேற்ற ஜக்மீத் சிங்குக்கு ட்ரூடோ உதவ வேண்டியிருந்தது. ஜக்மீத் சிங் இந்தியாவை பல சந்தர்ப்பங்களில் விமர்சித்துள்ளார்.. ஏப்ரல் 2022 இல், ஜக்மீத் சிங், "இந்தியாவில் முஸ்லிம்களை குறிவைத்து நடத்தப்படும் வன்முறை தொடர்பானப் புகைப்படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களைப் பார்த்து கவலைப்படுகிறேன். முஸ்லிம்களுக்கு எதிரான உணர்வுகளைத் தூண்டுவதை மோதி அரசு நிறுத்த வேண்டும். மனித உரிமைகள் பாதுகாக்கப்பட வேண்டும்" என்றார். இந்தியாவில் 1984ஆம் ஆண்டு சீக்கியர்களுக்கு எதிரான நடந்த கலவரம் குறித்து ஜக்மீத் தொடர்ந்து தன் கருத்துகளை பதிவு செய்து வருகிறார். இந்த விவகாரம் தொடர்பாக கனடாவில் சில இயக்கங்களின் செயல்பாடுகளுக்கு இந்தியா எதிர்ப்பு தெரிவித்தது. டிசம்பர் 2013 இல், அமிர்தசரஸ் வருவதற்கு ஜக்மீத் சிங்குக்கு இந்தியா விசா வழங்கவில்லை. "கட்சித் தலைவராவதற்கு முன்பு ஜக்மீத் சிங் காலிஸ்தான் பேரணிகளில் கலந்துகொள்வார்." என வாஷிங்டன் போஸ்ட் செய்தியில் குறிப்பிட்டிருந்தது. பரப்பளவில் உலகின் இரண்டாவது பெரிய நாடான கனடாவில் இந்திய வம்சாவளியைச் சேர்ந்தவர்கள் கணிசமாக வாழ்கின்றனர். கனடாவின் மக்கள் தொகையில் 2.1 சதவீதம் சீக்கியர்கள் வாழ்கின்றனர். கனடாவில் சீக்கிய மக்கள் தொகை கடந்த 20 ஆண்டுகளில் இரு மடங்காக அதிகரித்துள்ளது. அவர்களில் பெரும்பாலோர் கல்வி, தொழில், வேலைவாய்ப்பு போன்ற காரணங்களுக்காக இந்தியாவில் இருந்து கனடாவுக்கு சென்றுள்ளனர். வான்கூவர், டொராண்டோ, கல்கரி உட்பட கனடா முழுவதும் குருத்வாராக்கள் உள்ளன. ஜஸ்டின் ட்ரூடோ சீக்கியர்களுக்கு தொடர்ந்து முக்கியத்துவம் அளித்து வருகிறார். அவர் தனது முதல் ஆட்சிக் காலத்தில் அமைச்சரவையை அமைத்த போது, அதில் நான்கு சீக்கியர்களை அமைச்சராக்கினார். கடந்த 2015-ஆம் ஆண்டு ஜஸ்டின் ட்ரூடோ, இந்திய அமைச்சரவையில் சீக்கியர்களுக்கு கொடுக்கப்பட்டுள்ள இடங்களை விட தனது அமைச்சரவையில் அதிக இடங்கள் வழங்கப்பட்டிருப்பதாக கூறியிருந்தார். கடந்த சில மாதங்களாக இந்தியாவுடன் காணப்பட்ட கசப்பிற்கு ட்ரூடோவின் காலிஸ்தான் ஆதரவு கொள்கையே காரணம் என்று பல ஆய்வாளர்கள் கூறுகின்றனர். தேர்தல் அரசியலால் இரு நாட்டு உறவுகளை ட்ரூடோ ஆபத்தில் ஆழ்த்துவதாகவும், பிரிவினைவாதிகளுக்கு அடைக்கலம் கொடுப்பதாகவும் இந்தியா பலமுறை குற்றம்சாட்டியுள்ளது. - இது, பிபிசிக்காக கலெக்டிவ் நியூஸ்ரூம் வெளியீடு. https://www.bbc.com/tamil/articles/cgl9gd1gdryo
  • Our picks

    • "முதுமையில் தனிமை [Senior Isolation]"/பகுதி: 01
      உலகத்தின் சனத்தொகை ஒவ்வொரு ஆண்டும் கூடிக் கொண்டு போகிறது. இத்தகைய சனத்தொகை அதிகரிப்பில் முதியோரின் அதிகரிப்பு வேகமானதாக உள்ளது என்பதை புள்ளி விபரங்கள் எடுத்தியம்புகின்றன. 2021 ம் ஆண்டளவில் உலக சனத் தொகையில் ஏறத்தாள கால் பங்கினர் (23%) 60 வயதிற்கு மேற்பட்டோராய் இருப்பர் என எதிர்வு கூறப்பட்டுள்ளது. ஆனால் முதியோர் என்றால் என்ன ? மக்களில் வயதில் மூத்த, நீண்ட நாள் வாழுபவரையும் [elderly people] மற்றும் நல்ல உலக அனுபவம், பலவகைக் கல்வி முதலான தகுதிகளைக் கொண்ட அறிவில் பெரியவர்களையும் [persons of ripe wisdom] முதியோர் என பொதுவாக குறிப்பிடுவர். இதில் நாம் முன்னையதைப் பற்றி மட்டும் இங்கு ஆராய உள்ளோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.