Jump to content

ஆப்கானை வீழ்த்தி ஒருநாள் தொடரை தக்கவைத்த அயர்லாந்து


Recommended Posts

ஆப்கானை வீழ்த்தி ஒருநாள் தொடரை தக்கவைத்த அயர்லாந்து

ireland-696x390.jpg
 

அயர்லாந்து மற்றும் ஆப்கானிஸ்தான் அணிகளுக்கு இடையிலான இரண்டாவது ஒருநாள் சர்வதேச போட்டியில் மூன்று விக்கெட்டுகளால் வெற்றி பெற்று மூன்று போட்டிகள் கொண்ட ஒருநாள் தொடரை 1 – 1 என்று அயர்லாந்து அணி சமநிலை செய்துள்ளது.

இன்றைய தினம் ஆப்கானிஸ்தான் அணி தமது 100 ஆவது ஒருநாள் சர்வதேச போட்டியில் விளையாடியிருந்தது விஷேட அம்சமாகும். அத்தோடு தமது அணி விளையாடிய முதல் 100 போட்டிகளிலும் விளையாடிய வீரர் என்ற சாதனையை ஆப்கானிஸ்தான் அணியின் சகலதுறை ஆட்டக்காரர் மொஹமட் நபி படைத்திருந்தார் என்பதும் குறிப்பிடத்தக்க விடயமாகும்.

 

 இன்றைய போட்டியில் நாணய சுழற்சியில் வெற்றி பெற்ற ஆப்கானிஸ்தான் அணி முதலில் துடுப்பெடுத்தாட தீர்மானித்தது. இன்றைய தினம் ஆப்கானிஸ்தான் அணியின் அதிரடி ஆரம்ப துடுப்பாட்ட வீரர் மொஹமட் ஷசாட் விளையாடியிருந்தார் என்பது குறிப்பிடத்தக்கது. எனினும் அவர் ஓட்டமெதுவும் பெறாமல் ஆட்டமிழந்ததோடு ஆப்கானிஸ்தான் அணி 16 ஓட்டங்களுக்கு முதல் நான்கு விக்கெட்டுகளையும் இழந்து தடுமாறியது. பின்னர் ரஹ்மத் ஷாஹ் மற்றும் அணித் தலைவர் அஸ்கர் ஆப்கான் ஆகியோர் இணைந்து ஐந்தாவது விக்கெட்டுக்காக 56 ஓட்டங்களை பெற்றுக் கொண்டதோடு ஏனைய விக்கெட்டுக்களுக்காக சிறந்த இணைப்பாட்டங்கள் எதையும் ஆப்கானிஸ்தான் அணி வீரர்களால் பெற்றுக்கொள்ள முடியவில்லை. எனவே ஆப்கானிஸ்தான் அணி தமது 50 ஓவர்கள் நிறைவில் 9 விக்கெட்டுகளை இழந்து 182 ஓட்டங்களை மட்டுமே பெற்றுக்கொண்டது.

துடுப்பாட்டத்தில் ஆப்கானிஸ்தான் அணி சார்பாக நஜிபுல்லாஹ் ஜத்ரான் 42 ஓட்டங்களையும் அஸ்கர்  ஆப்கான் 39 ஓட்டங்களையும் மற்றும் ரஹ்மத் ஷாஹ் 32 ஓட்டங்களையும் பெற்றுக்கொண்டனர். பந்து வீச்சில் அயர்லாந்து அணி சார்பாக டிம் முர்டாக் நான்கு விக்கெட்டுகளை கைப்பற்றியிருந்ததோடு மேலும் மூன்று பந்து வீச்சாளர்கள் தலா ஒரு விக்கெட் வீதம் வீழ்ததியிருந்தனர்.

183 ஓட்டங்கள் என்ற இலகுவான வெற்றி இலக்கை நோக்கி பதிலுக்கு துடுப்பெடுத்தாடிய அயர்லாந்து அணிக்கு முதலாவது ஓவரிலே அதிர்ச்சி காத்திருந்தது. அதாவது அயர்லாந்து அணியின் தலைவரும் ஆரம்ப    துடுப்பாட்ட வீரருமான வில்லியம் போர்டபீல்ட் ஓட்டமெதுவும் பெறாமல் முதலாவது ஓவரிலேயே ஆட்டமிழந்து வெளியேறினார்.  தொடர்ந்து இரண்டாவது விக்கெட்டுக்காக போல் ஸ்ரேலிங் மற்றும் அன்டி பல்பரேனி ஜோடி 69 ஓட்டங்களை இணைப்பாட்டமாக பெற்றுக்கொண்டனர். தொடர்ந்து பாரிய ஓட்டங்கள் இணைப்பாட்டமாக பெறப்படவில்லை என்றாலும் குறைந்த ஓட்ட வெற்றி இலக்கு  என்பதனால் அயர்லாந்து அணி 43.5 ஓவர்களில் 7 விக்கெட்டுகளை இழந்து வெற்றி இலக்கை அடைந்தது.

 

 அயர்லாந்து அணி சார்பாக அன்டி பல்பரேனி அதிகபட்சமாக 60 ஓட்டங்களையும் போல் ஸ்ரேலிங் 39 ஓட்டங்களையும் சிமி சிங் ஆட்டமிழக்காமல் 36  ஓட்டங்களை பெற்று அணியின் வெற்றியை உறுதி     செய்தனர். ஆப்கான் அணி சார்பாக பந்து வீச்சில் ராஷித் கான் மூன்று விக்கெட்டுகளையும் மொஹமட் நபி இரண்டு விக்கெட்டுகளையும் வீழ்ததியிருந்தனர். இரு அணிகளுக்கும் இடையிலான தொடர் வெற்றியாளரைத் தீர்மானிக்கும் இறுதிப் போட்டி வெள்ளிக்கிழமை (31) நடைபெறவுள்ளது.

போட்டியின் சுருக்கம்

ஆப்கானிஸ்தான் – 182/9 (50) – நஜிபுல்லாஹ் ஜத்ரான் 42, அஸ்கர் ஆப்கான் 39, ரஹ்மத் ஷாஹ் 32, டிம் முர்டாக் 30/4

அயர்லாந்து – 183/7 (43.5) – அன்டி பல்பரேனி 60, போல் ஸ்ரேலிங் 39, சிமி சிங் 36*, ராஷித் கான் 37/3, மொஹமட் நபி 38/2

போட்டி முடிவு அயர்லாந்து அணி 3 விக்கெட்டுகளால் வெற்றி

http://www.thepapare.com

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

  • Our picks

    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
    • களத்தில் தற்போது சமயம் சம்ம்பந்தமாக பெரியா கருத்து பரிமாற்றம் நடக்கிறது, அங்கே கருத்தாடு பெரியவர்களே, அறிஞோர்களே உங்களால் இறைவன் இருக்கார் என்று ஆதாரத்துடன் நிரூபிக்க முடியுமா...........? முடிந்தால் நிரூபியூங்கள், நிரூபித்து விட்டு உங்கள் கருத்து மோதலை தொடருங்கள்
      • 46 replies
    • சமூகத்துக்கு பயனுடைய கல்விநிலை எது?

      பேராசிரியர் சோ. சந்திரசேகரன்

      இன்று நாட்டில் உள்ள கல்விமுறையையும் அதற்கு அப்பால் உள்ள கல்வி ஏற்பாடுகளையும் நோக்குமிடத்து, பல்வேறு கல்வி நிலைகளை இனங்காண முடியும். அவையாவன: ஆரம்பக்கல்வி, இடைநிலைக் கல்வி, பல்கலைக்கழகக் கல்வி உள்ளடங்கிய உயர் கல்வி, பாடசாலையில் வழங்கப்படும் (1-11 ஆம் வகுப்பு வரை) பொதுக்கல்வி, தொழில்நுட்பக்கல்வி, வளர்ந்தோர் கல்வி என்பன, இவை தவிர கருத்தாக்க ரீதியாக முறைசாராக் கல்வி, வாழ்க்கை நீடித்த கல்வி, தொடர்கல்வி எனப் பலவற்றை இனங்காண முடியும். இவற்றில் ஆரம்பக்கல்வி, இடைநிலைக்கல்வி, உயர்கல்வி என்னும் கல்வி நிலைகளே முறைசார்ந்த (Formal) கல்வியின் பிரதான நிலைகள் அல்லது கூறுகளாகும்.
      • 5 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.