Jump to content

பெண், பாலுறவு மற்றும் ஆர்கசம் (Orgasm)


Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

சக சரோஜாதேவி வாசகர் சுவிக்கு,

மதன நீர் என்பது வேறு. 3வேறு பட்ட விடயங்கள் இவை.

1) மதன நீர் என நீங்கள் சொல்லும் விசயம், உராய்வை குறைப்பதுக்காக வஜைனாவில் சுரக்கும் ஒரு சுரப்பு. கதைகளில் வருவது போல் இது லீட்டர் கணக்கில் வராது. அந்த பகுதியை ஈரலிப்பாய் வைக்கும் அளவுக்கு சுரக்கும்.

2) female ejacule என்பது ஆர்காசம் அடையும் போது வெளிப்படும் திரவப் பொருள். இது சற்றே அதிகமாய் சுரக்கும். சில பெண்கள் இதை சிறுநீர்தான் என அடம் பிடிப்பார்கள். ஸ்கோர்டிங் ஆகார்சத்தில் மிக அதிகமாயும் மற்றய ஆர்காசத்தில் குறைவாயும் வரும்.

3) ஆர்காசம் - இது பீலிங். It's a mental state. விந்து வெளியேறும் போது ஆணுக்கு இருக்கும் பரவச மனநிலை.

ஆர்காசம் பற்றி ஒரு சட்ட திட்டமும் இல்லை. சிலருக்கு சுரப்புடன் நிகழும். சிலர் சும்மா ஒரு பெளதீக மாற்றமும் இன்றி மலை ஏறி இறங்கி விடுவார்கள்.

ஒரே பெண் கூட வித விதமான முறைகளில் ஆர்காசம் அடைவதுமுண்டு. சிலரால் ஒரு முறையில் மட்டும்தான் முடியும்.

Link to comment
Share on other sites

  • Replies 60
  • Created
  • Last Reply
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
3) ஆர்காசம் - இது பீலிங். It's a mental state. விந்து வெளியேறும் போது ஆணுக்கு இருக்கும் பரவச மனநிலை.

 

பூ... இவ்வளவு தானா? :D

 

இதுக்குப் போய்... ஒரு திரியை அநியாயமாய் நீட்டிக் கொண்டு போறமோ? :icon_mrgreen:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

நானும் மினக்கெட்டுத் தேடிப்பார்த்ததில் 'உச்சம்' என்ற வார்த்தை தான் 'திரும்பத் திரும்ப' வருகின்றது!

 

வீரிய உச்சமடைதல். (அப்படின்னு தான் தமிழில் படிப்பிச்சாங்க) :lol::icon_idea:

 

இதுக்கு ஏன் புதுசாய் கண்டு பிடிக்க வேண்டும்...! ஏற்கனவே உள்ளதுதான்..!

 

ஆர்கசம் = மதனநீர். ( அட 40/45 வருடத்துக்கு முன் ஒளிச்சுப் படித்த சறோஜாதேவியின் புத்தகத்திலுள்ள அருஞ்சொற்பதங்கள் இப்ப எப்படியெல்லாம் உதவுது , ஒருபோதும்கல்வி வீணாகாது).

 

"சுதியின் உச்சம்" என்று சொன்னால் நல்லாயிருக்குமே.... :D  :lol:  :icon_idea:

Link to comment
Share on other sites

யாழ்கள உறவுகளே..... "ஆர்காசம்" என்பதற்கு, நல்ல தமிழ் வார்த்தை.... ஒண்டை கண்டு பிடியுங்களேன். :D

 

 "உச்ச நிலை அடைந்தோரே வாழ்வர்
  மற்றவரெல்லாம் பிறருக்கு கொடுக்க கடவர்"
Link to comment
Share on other sites

அண்ணன் டன்டனக்கா சொல்வது நியாயம் தான். இதுக்கு மெடிக்கல் பிசியாலொஜி வரை போகத் தேவையில்லை.. கியுமான் அனட்டமி அன்ட் பிசியாலாசி வரை போனாலே போதும். :lol::icon_idea:

 

நெடுக்ஸ் ஐயா நீங்கள் சொல்லுகிற Anatomy & Physiology  வரை போனாலும் இந்த விடயங்களில் மேலதிகமாக Clinical research findings சம்பந்தமான சுவாரசியமான விடயங்களை விரிவாக அலசுவதற்கு Medical physiology கைகொடுக்கும்.  :D  :lol:

Link to comment
Share on other sites

யாழ்கள உறவுகளே..... "ஆர்காசம்" என்பதற்கு, நல்ல தமிழ் வார்த்தை.... ஒண்டை கண்டு பிடியுங்களேன். :D

 ORGASM = அதியுச்ச இன்பம் அல்லது மெய்மறந்த பரவச நிலை என்று சொல்லலாம்.  :D
 Squirting orgasm என்பதற்கு கோசான் ஐயா சொன்ன வெடித்து கிளம்பும் orgasm (Explosive orgasm)  என்பது மிக சிறப்பான தமிழ் சொல் தெரிவாக தோன்றுகிறது.  :D
Link to comment
Share on other sites

சக சரோஜாதேவி வாசகர் சுவிக்கு,

மதன நீர் என்பது வேறு. 3வேறு பட்ட விடயங்கள் இவை.

1) மதன நீர் என நீங்கள் சொல்லும் விசயம், உராய்வை குறைப்பதுக்காக வஜைனாவில் சுரக்கும் ஒரு சுரப்பு. கதைகளில் வருவது போல் இது லீட்டர் கணக்கில் வராது. அந்த பகுதியை ஈரலிப்பாய் வைக்கும் அளவுக்கு சுரக்கும்.

2) female ejacule என்பது ஆர்காசம் அடையும் போது வெளிப்படும் திரவப் பொருள். இது சற்றே அதிகமாய் சுரக்கும். சில பெண்கள் இதை சிறுநீர்தான் என அடம் பிடிப்பார்கள். ஸ்கோர்டிங் ஆகார்சத்தில் மிக அதிகமாயும் மற்றய ஆர்காசத்தில் குறைவாயும் வரும்.

3) ஆர்காசம் - இது பீலிங். It's a mental state. விந்து வெளியேறும் போது ஆணுக்கு இருக்கும் பரவச மனநிலை.

ஆர்காசம் பற்றி ஒரு சட்ட திட்டமும் இல்லை. சிலருக்கு சுரப்புடன் நிகழும். சிலர் சும்மா ஒரு பெளதீக மாற்றமும் இன்றி மலை ஏறி இறங்கி விடுவார்கள்.

ஒரே பெண் கூட வித விதமான முறைகளில் ஆர்காசம் அடைவதுமுண்டு. சிலரால் ஒரு முறையில் மட்டும்தான் முடியும்.

அருமையான அற்புதமான விளக்கம் கோசான். இன்றைக்கும் எம்மவர்களில் பலரின் SEX தொடர்பான அறிவு சரோஜாதேவி அளவிலேயே இருப்பது மிகவும் கவலைக்குரியது.  :D

Link to comment
Share on other sites

அற்புதமான, தேவையான பதிவு நிழலி,

இந்த ஆர்காசம் என்பதுக்கு தமிழில் சரியான வார்த்தை இல்லை என நினைக்கிறேன். அந்தளவுக்கு இதை ஒரு பேசா பொருளாக்கி வைத்துள்ளோம்.

அதுவும் பெண்ணின் ஆர்காசம்? கிலோ என்ன விலை என்றுதான் பலர் கேட்பார்கள்.

டண்டு சொல்வது முற்றிலும் சரி.

பெண் ஆர்காசத்துக்கு முதலில் தேவை மனக்கவர்ச்சி, இரு மணம் ஒத்து கூடுதல். அஜித் குமார் கனவில் இருக்கும் 18 வயது பெண்ணை பியர் வண்டியியோடு புலத்தில் இருந்து அரை வழுக்கையுடன் போன ஆள் கட்டினால் - பெண்ணுக்கு ஆகாசம் - கஸ்டம்தான்.

சில பெண்களை இப்படி பட்ட Bears ஐ விரும்புவார்கள் ( ராஜ் கிரணையும் ரசிப்பவர்கள் உண்டே). அவர்களுக்கு இது பெரும் பிரச்சினை அல்ல.

அடுத்தது கிளிட் - பெண்ணில் இதுதான் முக்கியமான பகுதி. வைஜைனல் ஆர்காசம் 3% பெண்களுக்கே சாத்தியம்.

மிகுதி பேருக்கு - கிளிட்டோரல் ஸ்டிமுலேசன் மூலம்தான் சாத்தியம்.

டண்டு சொல்லும் ஜி ஸ்பாட் கூட வஜைனாவின் வாயிலுக்கு உள்ளே, மேற்கூரையில் ஒரு புடைப்புப் போல இருந்தாலும் - உண்மையில் அது கிளிட்டின் நரம்பு முடிச்சின் அடிப்புறமே.

அந்த லேடி சொல்வதும் சரிதான், 95 சதவீதத்துக்கு மேற்பட்டோருக்கு குறிகள் இணைவதால் ஒரு அற்புதமான சுகமும் ஏற்படுவதில்லை. ஏன்னெனில் அவர்களுக்கு உணர்சியான பகுதியை தொடாமலே எல்லாம் முடிந்து விடும்.

ஆண் குறி தவிர ஏனைய வழிகளினால் தம் துணையை சுகப்படுத்த பல ஆண்கள் தயாரில்லை, அந்த யோசனையே இல்லை. அவர்களும் வாய் விட்டு கேட்கும் அளவில் அன்னியோன்யமும் இல்லை. விளைவு ஆறு பிள்ளை பெற்றும் ஆர்காசமில்லாத வாழ்க்கை.

பலரின் வண்டி இப்படித்தான் ஓடுகிறது.

ஒவ்வொரு பெண்ணுக்கும் மர்ம முடிச்சு எங்கோ ஒழிந்து இருக்கும். அதை தேடி கண்டு பிடித்து உசுப்ப அக்கறை, அன்பு அந்த பெண்ணின் மீது இருக்க வேண்டும். நேரம் செலவழிக்கவும் தயராய் இருக்க வேணும்.

டண்டு சொல்லும் ஸ்கூர்டிங் (வெடித்துக் கிளம்பும்) ஆர்காசம் - என் அனுபவத்தில் எல்லோர்க்கும் வராது. சாதாரண ஆர்காசம் வந்தவுடன் பொதுவாக பெண்கள் ஆண் துணையை தள்ளி விடுவார்கள்.

அப்படிச் செய்யாமல் தொடர்ந்து செயல்பட்டால் இது நிகழும் ( மெத்தை பெட்சீட் கவனம்). ஆனால் எல்லோருக்கும் இல்லை.

அதே போல் என்ன செய்தாலும் அசையாத frigid பெண்களும் இருக்கிறார்கள். ஒரு சவாலாக எடுக்க வேண்டியதுதான். முயற்சி திருவினையாக்கும்.

இதற்கு நேர் எதிராய் மார்பக தூண்டலில் ஆர்காசம் அடைபவர்களும் உளர்.

என்னை கேட்டால் நான் சொல்லக்கூடியது - மினக்கெடுங்கள் - பலன் உண்டு என்பதே.

முடிந்தளவு ஆபாசம் தவிர்த்து எழுதியுள்ளேன்.

சுப்பர் கோசான் ஐயா. நகை சுவையோடு ஆபாசமில்லாமல் நன்றாக எழுதியுள்ளீர்கள். 
ஆமாம் முயற்சி உடையார் இகழ்ச்சி அடையார். பொறுத்தார் பூமி ஆள்வார். 
ஆர்காசம் கண்டு வழ்ந்தரே வாழ்ந்தார் 
மற்றெல்லாம் ஆகாசம் பார்த்து கிடந்தார்.  :D
நீங்கள் கூறிய கருத்துகளில் எனக்கு உடன்பாடு இருந்தாலும் இரண்டு விடயங்களில் எனது மாறுபட்ட 
கருத்தை முன்வைக்கிறேன். 
 
1] " ஜி ஸ்பாட் கூட வஜைனாவின் வாயிலுக்கு உள்ளே, மேற்கூரையில் ஒரு புடைப்புப் போல இருந்தாலும் - உண்மையில் அது கிளிட்டின் நரம்பு முடிச்சின் அடிப்புறமே"
  Anatomyயின் படி Clitoris இன் நரம்பு முடிவிடங்க்களின் அடியில் வருவது Urethra அதன் அடியிலேயே Vaginal  canal இன் g-spot  நரம்பு முடிவிடங்கள் வரும். ஆனால் Clitoris ஐயும் G-spot (Grafenberg spot) ஐயும் ஒரே நேரத்தில் stimulate  பண்ணினால் விரைவாக Intense Orgasm அடைய முடியும். 
 
2] ஸ்கூர்டிங் (வெடித்துக் கிளம்பும்) ஆர்காசம் - என் அனுபவத்தில் எல்லோர்க்கும் வராது. சாதாரண ஆர்காசம் வந்தவுடன் பொதுவாக பெண்கள் ஆண் துணையை தள்ளி விடுவார்கள். அப்படிச் செய்யாமல் தொடர்ந்து செயல்பட்டால் இது நிகழும். 
 
பெண்களுக்கு Orgasm எற்பட்ட பின் நிகழும் Refractory period இன் போது அவர்களுடைய  Vaginal nerve endings மிகவும் sensitive ஆக இருப்பதால் அவர்களால் மேலதிக stimulation ஐ தாங்க முடியாமல் ஆண்களை தள்ளி விடுவார்கள். எனவே தொடர்ந்து செயல்படுவதை விட சிறுது ஓய்வு கொடுத்து refractory periodக்கு பின் அடுத்த ரவுண்டை ஆரம்பித்து வெடித்து கிளம்ப முடியும். :D 
நெடுக்கர் போட்ட படத்தின் Female orgasm வரை படத்தில் A,B,C, என்கிற நிலைகள் வெவ்வெறு பெண்களில் எற்படும் orgasm இன் வெவ்வேறு நிலைகளை காட்டுகிறது. சிலருக்கு மிகவும் குறுகிய refractory period உடன் பல தடவைகள் multiple orgasm அடைய முடியும். ஒரே பெண்ணிலேயே வெவ்வெறு techniques பயன்படுத்தி different orgasm நிலைகளை அடைய முடியும். சில மருந்துகளை (anti-depressant)  பாவிக்கும் போது orgasm நிலைகளின் அமைப்பு மாறு படும். 
Link to comment
Share on other sites

முன்பு ஒரு முறை பெண்களின் Orgasm ஐ மேம்படுத்தும் மருந்துகள் தொடர்பான ஆய்வு பணிகளில் (Clinical trials) ஈடு பட்டிருந்த போது நிகழ்ந்த பல சுவாரசியமான சம்பவங்களை நேரம் கிடைக்கும் போது பதிவிடுகிறேன்.  :D

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

நன்றி டண்டு,

என் பயோலாஜி அறிவு ஏல் எல் உடன் மட்டுப்படுகிறது.

மேலே எழுதியதெல்லாம் சுயோலொஜி மூலம் வாசித்தது மற்றும் பட்டறிந்ததே.

அவற்றுக்கு நீங்கள் தந்த உடற்கூற்றியல் விளக்கம் அபாரம்.

டிரையல் கதைகளை சொல்லுங்கள், வாய் நிறைந்த ஜொல்லோடு காத்திருக்கிறேன் :)

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

அட இதுக்குள் இவ்வளவு விசயம் இருக்கா...! கற்றது கைமண் அளவு , ஒத்துக் கொள்கின்றேன். திருக்குறளுக்கு விரிவுரை மாதிரி ...!

நான் என்னவோ கை என்றால் முழங்கையும் சேர்ந்ததுதான் , எச்சில் என்றால் உமிழ்நீரும் சேர்ந்ததுதான் என்று இருக்கின்றேன்.

 

நீங்கள் அர்ச்சுனன் மாதிரி ஆரம் மட்டுமே உங்களுக்குத் தெரியுது ,

நான் நூற்றிநாலில் ஒன்டு , எனக்கு கிளி, கொப்பு ,இலை, கனிகள் எல்லாம் தெரியுது...! :D :D

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.




  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

  • Our picks

    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.