nedukkalapoovan

கருத்துக்கள உறவுகள்
  • Content Count

    28,849
  • Joined

  • Last visited

  • Days Won

    257

nedukkalapoovan last won the day on February 13

nedukkalapoovan had the most liked content!

Community Reputation

4,909 நட்சத்திரம்

3 Followers

About nedukkalapoovan

  • Rank
    நெடுக்ஸ்
  • Birthday February 23

Contact Methods

  • Website URL
    http://www.tamilnet.com/
  • ICQ
    0

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Location
    எனக்கே தெரியாது எங்கே என்று.
  • Interests
    nothing

Recent Profile Visitors

15,693 profile views
  1. ஏலவே ஆரியகுளப் பகுதி முழுக்க புத்தரின் ஆதிக்கம். ஆரிய குளச் சந்தியில் இருந்த நவீன சந்தை தொகுதிக்கான கட்டிடம்.. அதி நவீன வசதிகளுடன் கூடிய புத்த பிக்குகளுக்கான விடுதியாக மாறியுள்ளது. இதை விட...............???!
  2. இம்முறையும் ஒரு சில வாரங்கள் தான். உறவுக்காரரிடமே போக போதிய கால அவகாசம் கிடைக்கவில்லை. நிச்சயம்.. போதிய கால அவகாசம் இருப்பின் சந்திப்பதில் பிரச்சனை இல்லை. பிரச்சனை அற்றவர்களை சந்திப்பதில்.. பிரச்சனை என்ன இருக்குது. ☺️ பழைய மாணவன் என்ற ரீதியில் பள்ளிக்கூடத்தை ஒரு எட்டு எட்டிப் பார்க்கப் போயிருந்த வேளையில்.. மச்சும் நடந்ததால்.. கிளிக் செய்யப்பட்ட படம் அது. சுவி அண்ணர் அதுக்குள்ள உள்ள ஆள் என்றால்.. ஆளைத் தெரிந்திருக்க வாய்ப்புள்ளது. ஆனால் அவர் நீண்ட காலத்துக்கு முன்னரே ஊரை விட்டுப் போயிருக்க வேண்டும். அப்படி என்றால் தெரிந்திருக்காது. உங்கள் அனுபவத்தைப் பகிர்ந்து கொண்டமைக்கு நன்றி. படம் உங்கள் நினைவலைகளைக் கிளறி இருக்குது. 😊
  3. பெளத்தம் சிங்களவர்களது மதம் மட்டும் கிடையாது. அவர்கள் பின்பற்றுவது தேரவாத பெளத்தம். அதன் அடையாளங்கள் எதுவும் வடக்குக் கிழக்கில் இல்லை. ஏன் மலையகத்தில் கூட இல்லை. ஆனால்.. இலங்கை பூராவும் சிவ வைசச் சின்னங்கள் உள்ளன. அதுபோது தமிழர்கள் முழு இலங்கையையும் தமதென்று சொல்ல. ஆனால் அதுஅல்ல விடயம். தமிழர் நிலத்தில் சிங்கள பெளத்த ஆக்கிரமிப்பின் நோக்கமாக.. விகாரைகள் அமைய கட்டுக்கதைகளும்.. புராதனப் புரட்டுக்களையும் சிங்கள பெளத்த பிக்குகளும்.. சிங்கள அரச ஸ்தாபனங்களும் முன்னெடுப்பதே பிரச்சனை இன்று. அதற்காக.. தமிழர்களில் ஒரு பகுதி மக்கள்.. குறிப்பிட்ட ஒரு காலத்தில் பெளத்தத்தையும் பின்பற்றி இருக்கிறார்கள். ஆனாலே அதனை சிங்கள பெளத்தம் தன் ஆக்கிரமிப்புத் தேவைகளுக்கு பயன்படுத்த முடியாது. இது எப்படியாவது தடுக்கப்பட வேண்டும். சிங்கத்தில் இருந்து தோன்றியதென்று சொல்லும் மகாவம்ச புருடா வரலாற்றையே எழுதி வைச்சு உலகை ஏமாற்றும் சிங்கள பெளத்தத்திற்கு.. இதெல்லாம்.. யு யு பி.
  4. தேவநம்பிய தீசன்.. கிமு 3ம் - 2ம் நூற்றாண்டில் வாழ்ந்தவன். அவனை மையப்படுத்தியே இன்றைய சிங்கள பெளத்தர்களும் வரலாற்றுப் புருடாக்கள் ஆரம்பமாகின்றன. தீசன் தான் தேரவாத பெளத்தத்தை வட இந்தியாவில் இருந்து கொண்டு வந்து பெளத்தத்தை தழுவினான் என்று சொல்லப்படுகிறது. அவன் கொண்டு வந்து பின் சிங்கள பெளத்தமாக திணிக்கப்பட்ட தேரவாத பெளத்த சின்னங்களும் வடக்குக் கிழக்கில் காணப்படும் பூம்புகார் கால பெளத்த சின்னங்களும் ஒன்றல்ல. தமிழர் பெளத்த சின்னங்கள் வேறானவை. எதுஎப்படியோ.. சிங்களவர்களுக்கு ஏலவே இந்த விடயங்கள் தெரியும். அண்மையில் விக்னேஸ்வரன் ஐயாவும் இது குறித்து ஒரு விரிவான விளக்கம் அளித்திருந்தார். ஆனால்.. இந்த நுட்பங்களை எல்லாம் உள்வாங்காமல்.. சொறீலங்கா தொல்பொருள் திணைக்கலம்.. சிங்கள பெளத்த ஆக்கிரமிப்பை தமிழர் தாயகம் எங்கனும் நடத்தி வரும் அதேவேளை.. தென்பகுதிகளில் உள்ள சைவச் சின்னங்களை இடித்து அழித்தொழித்து வருகிறது. இவை நீதிமன்றங்களின் பார்வைக்கு கொண்டு செல்லப்பட்டு.. தீர்வுகள் பெறப்பட வேண்டும். இன்றேல்.. இந்த விடயங்கள் ஆதாரங்களுடன் சர்வதேச மயப்படுத்தப்பட்டு.. இந்த ஆக்கிரமிப்புக்கள் தடுக்கப்பட்டாக வேண்டும்.
  5. நாயாறு இலங்கையின் ஒரு பகுதி. அங்கு எந்த பெளத்த சின்னமும் இன்னும் கண்டுபிடிக்கப்பட்டதாக உத்தியோகபூர்வமாக சான்றுகளுடன் சமர்ப்பிக்கப்படவில்லை. ஆனால்.. அந்தப் பகுதியில் சைவ ஆலயம் இருந்தமைக்கு ஆதாரங்களும் சான்றுகள் கண்கூட உள்ளன. ஆக.. அந்தச் சைவ ஆலயம் அமைக்கப்படுதல் தான் சட்ட ரீதியானது. ஒரு எடுகோள் அடிப்படையில்.. பெளத்த சின்னம் இருந்தது என்பதன் அடிப்படையில் 100% சிங்களவர்களே வாழ்ந்திராத பகுதிகளில் எல்லாம்.. தேரவாத சிங்கள பெளத்த சின்னங்கள் எழுப்பப்படுவது தடுக்கப்படுதல் அவசியம். மேலும்.. இலங்கை பூராவும் சைவச் சின்னங்களும் உள்ளன. பொலநறுவை... அனுராதபுரம்.. கண்டி உட்பட இலங்கை பூராவும் சைவச் சின்னங்கள் உள்ளன. ஆனால்.. அவை எல்லாம்.. சான்றுகள் இன்றி இடித்தழிக்கப்பட்டு.. முழு சிங்கள பெளத்த பிரதேசங்களாக்கப்படும் நிலையில்.. எடுகோள் அடிப்படையில்... பெளத்த சின்னங்கள் காணப்படும் இடமெல்லாம்.. சிங்கள பெளத்தருக்கு சொந்தம் என்று சொந்தம் கொண்டாடும்.. சொறீலங்காவின் தொல்பொருள் திணைக்களம்.. மீது நீதிமன்றங்கள் கடும் தடைகளை விதிமுறைகளை விதிக்க வேண்டும். மாறாக அவை சிங்கள பெளத்தத்தின்.. தமிழர் நில கபளீகரத்துக்கு உதவி நிற்கக் கூடாது.
  6. ஆங்கிலக் குறிப்புகளின் படி புத்தர் 560 - 480 BCE காலத்தில் பிறந்து வாழ்ந்திருக்கக் கூடும் என்று தான் உள்ளது. அதாவது கிறிஸ்துவுக்கு முன் 6ம் நூற்றாண்டில். ஆனால் அதையும் சிலர் நிராகரிக்கிறார்கள். மணிமேகலை கிறிஸ்துவுக்கு பின் 150 - 250ம் ஆண்டு காலம்.. அதாவது 3ம் நூற்றாண்டில். அதாவது இன்றில் இருந்து 1800 ஆண்டுகளுக்கு முன் கிட்டத்தட்ட. மணிமேகலை பூம்புகார் இன்று கடலுக்கு அடியில் ஈழத்துக்கும் தமிழ்நாட்டுக்கும் இடையில் கிடப்பதாக கடலடி ஆய்வுகள் சொல்கின்றன. தமிழ் பெளத்த எச்சங்கள் வடக்கு மாகாணத்தில் பல பகுதிகளிலும் உள்ளன. இவை எவையும் சிங்கள பெளத்தர்கள் பின்பற்றும் தேரவாத பெளத்தத்துடன் சம்பந்தப்பட்டவை அல்ல. அது தேவநம்பிய தீசன் காலத்தில் இருந்து வரும் சிங்கள பெளத்தமாகும். சிங்களவர்கள் பெளத்த சின்னம் உள்ள இடமெல்லாம்.. சிங்கள பெளத்தம் மேலோங்கி இருந்தது.. அது தமதென்று உரிமை கோர முடியாது. பெளத்தம் ஒரு மதமாக உலகெங்கும் வியாபித்துள்ளது. அங்கெல்லாம்.. சிங்களவர்கள்.. தாமே பெளத்தத்தின் சொந்தக்காரர்கள் என்று உரிமை கோரி.. விகாரை கட்டிக்கொண்டிருக்க முடியாது. ஆக நாயாற்றில்.. அப்படி ஒரு எச்சம் இருந்திருந்தாலும் கூட.. அதற்கு இன்றைய சிங்கள பெளத்தர்கள் தமதென்று உரிமை கோர முடியாது. இதுதான் வரலாற்று உண்மை.
  7. புத்தர் பிறப்பு இறப்பு பற்றி குழப்பகரமான தகவல்களே பதிவாகி இருக்கின்றன. ஆனால்.. நிச்சயமாக.. நாயாற்றில்.. 2000 ஆண்டுகளுக்கு முன் சிங்கள பெளத்த விகாரைகள் அமைந்திருக்க வாய்ப்பில்லை. ஆனால்... தமிழர்கள் பெளத்தர்களாக இருந்த மணிமேகலை காலத்தில் அமைந்த பெளத்த சின்னங்கள்.. ஈழத்தில் உண்டு. அவை சிங்கள பெளத்தத்தின் அடையாளம் ஆகாது.
  8. யமுனா ஏரி என்போரும் உண்டு.. யமுனா ஆறு என்போரும் உண்டு. ஏனெனில்.. இது ஒரு மழைகாலத்தில் ஒரு ஓடையாக ஆறு போல் ஓடுமாம். ஆனால்.. இது ஏரி போல் நிலையாக நிற்கவே தான் காணமுடிகிறது. யமுனா ஏரி கூடின திருத்தமாக இருக்கக் கூடும். 😊
  9. வான் கடலில் ஓர் மிதப்பு. ஊரில் பொங்கல்.. படையல். இது சிறப்புப் பொங்கல் - உடைந்த வீட்டுக் கல்லெடுத்து.. ஏதோ கட்டின வீட்டின் முன் பொங்கல். ஈழத் தமிழர்களிடம் மட்டும் தான் இந்த அனுபவம் இருக்க முடியும். குலை குலையா செவ்விளநீர்.. ஆனா வீதியில் வாங்கினால் தான் குடிக்கலாம். அதுவும் ஒன்று நூறு ரூபா. அ கழிமுகம் Estuary - இந்து சமுத்திரமும் களுகங்கையும் கலக்குமிடம். அமைதியான நயினைக்கடல். இதுக்க தான் பல அம்மாமார்.. காதலிகள்.. குதிச்சு சாகப் போறம் என்று ஊரில வெருட்டிறது. யாழ் இந்து மைதானத்தில்... கிரிக்கெட் அட்டம் ஒன்றை ரசித்த போது. மைதானம் பெரிதாகி இருக்குது.. ஆனால் இன்னும் நினைத்த ஓவல் சேப்பை எடுக்கல்ல. சாட்டி வேலணை - ரில்கோவின் முதலீடு.. உல்லாச விடுதி.. பூங்கா. சாட்டிக் கடல் கடற்தாவரம். நிறைய சிறிய வகை மீன்களின் வாழிடம். ஊரில் புல் பூண்டுக்கு மட்டுமல்ல.. பூக்களுக்கும் பஞ்சமில்லை. தென்னையும் பனையும் சேர்ந்து இருக்கும் காட்சி.. அது யாழ்ப்பாணத்தில் தான் அதிகம். முகில்களை தொட்டுப் பார்க்க ஆசைப்பட்ட காலம் போய் முகில்கள் மேல் மிதந்த நேரத்தில்... காட்சிகள் முற்றும். 😊
  10. மக்கள் கூடும் இடங்களை எடுக்க தோனேல்ல. பெரிய மாற்றங்கள் அவற்றில் இல்லை. ஆரிய குளம் பகுதி மட்டும்.. விகாரை.. புத்த பிக்குகளுக்கு ஆடம்பர விடுதிகள் என்று மாறி இருக்குது. மற்றும்படி.. இன்னும் பல இடிபாடுகள் யாழ் நகரில். குறிப்பாக வெலிங்கடன் தியேட்டர் பகுதி அப்படியே கிடக்குது. அபிவிருத்தி அபிவிருத்தி என்றாங்கள்.. கோட்டையை சுற்றி சில மாற்றங்கள். மற்றும்படி.. அபிவிருத்தி என்றால்.. ரோட்டுப் போட்டிருக்குது. அதுவும் இராணுவம்.. கடற்படை.. விமானப்படை.. ஓடித்திரிய வசதியாப் போட்டிருக்குது. மக்களுக்கான அபிவிருத்தி... என்பது மக்களால்.. செய்யப்பட வேண்டிய நிலை. அதிலும் ரோட்டுக் கூட.. அரசாங்கக் கட்சிக்கு அல்லது அதன் ஒட்டுக் கட்சிக்கு.. ஆதரவுன்னா தான் அபிவிருத்தி அடையும். இப்படி மக்கள் ஆதங்கப்படுகிறார்கள். ஏனெனில்.. யாழ் பிறவுன் வீதி அபிவிருத்தியடையக் காணம். ஏனென்று விசாரித்த இடத்தில் அங்கு மக்கள் வீணைக்கோ... வெற்றிலைக்கோ ஆதரவில்லையாம். வீட்டுக்கு ஆதரவாம். அதனால் அபிவிருத்தி கட். இது ஓர் உதாரணம்.. மட்டுமே. இப்படிப் பல. 😊
  11. இது தவறான புரிதல் என்றே நினைக்கிறேன். பொலிஸ் சரியான நடவடிக்கை எடுக்கவில்லை என்றால்.. மக்கள் தங்களை தற்காத்துக்கொள்ள சுயமாக நடவடிக்கை எடுப்பார்கள்.. என்பதை குற்றவாளிகளுக்கும்... அவர்களை ஊக்குவிக்கும் சிங்களப் பொலிஸாருக்கும் ஏவல்படைகளுக்குமான செய்தியாகவே இது இருக்க முடியும்.
  12. களுகங்கை - தெளிவான ஓட்டம் கட்டுநாயக்கா சர்வதேச விமான நிலையத்தின் ஒரு பகுதி இப்பவும் சிங்கள விமானப்படையின் தளமாக இயங்குகிறது. உலகில் ஒரு சிவில் விமானப் போக்குவரத்துக்குள் இராணுவ மற்றும் போர் விமானங்களும் நிறுத்தி வைக்கப்படும் இடமாக இந்த விமான நிலையம் மட்டுமே போரற்ற காலத்திலும் விளங்கக் கூடும். ஆனால் சர்வதேச சிவில் விமான பயண விதிசமைப்போரும் சரி.. சிவில் விமான நிலையங்களின் விதிசமைப்போரும் சரி.. இதுவிடயத்தில் மிகுந்த மெத்தனத்தையே கடைப்பிடிக்கின்றனர். அதுதான் புரியாத புதிராக உள்ளது. குருணா(கல்) புத்தர் முகப்பு. நயினாதீவு அம்மன்வேப்ப மரம். காதலர்களுக்கு நிழல் கொடுக்கிறது. கால்நடைகளுக்கும் கூட. சதுப்பு நிலம்... பறவைகளின் யாழ்ப்பாண வேடந்தாங்கல். (அராலி) பாம்புச் செட்டை. வேலணை சாட்டி கடற்கரையில் காத்துக்கிடக்கும்.. நீரூந்துருளி. தெளிவான கடல். கரை வரை மீன்கள் வாழ்ந்து நிற்கும் மாசற்ற கடற்கரை. எனி என்னாகுமோ..?!
  13. இந்தத் தென்னைகளே சாட்சி.. பல வீடுகளுக்கு குண்டுகள் வைத்து தகர்த்தவன் யார் என்பதற்கு. அயராத மக்கள் இன்னும் ஊரில் இருக்கிறார்கள். புகையிலை தோட்டம். தொண்டமனாறுக்கு குறுக்கே பாலம். செல்வச்சந்நிதி. ஈஸ்டாமில் ஒரு குட்டி எஸ்ரேட் ஏஜென்ட் வைச்சிருந்து எப்படியோ செல்வம் திரட்டி.. வேலணை சாட்டியில் உல்லாச விடுதி நடத்தும் ரில்கோ. செங்கரங்கள் நீட்டி.. பனைக் கறுப்பிகள் கூந்தல் தடவி.. ஒளித்து விளையாடும்.. சூரியன். வேலணை சாட்டி.. அந்திசாயும் வேளை. யாழ்ப்பாண கடைசி தமிழ் மன்னனின் சமாதி என்று சொல்லப்படுகிறது. சுற்றி நிற்பதை யமுனா ஆறு என்கிறார்கள். தமிழரின் வாழ்வு போல் சிதைந்து நிற்கும் சங்கிலியனின் சரித்திரம். விட்டால்.. இன்னும் கொஞ்ச நாளில்.. புத்தர் விகாரையின் சாயல் என்று இடித்துப் புத்தர் விகாரை அமைந்தாலும் வியப்பில்லை. செம்பருத்தியின் அழகு. செவ்வரத்தை. தலைதொலைத்தது.. தமிழர்கள் மட்டுமல்ல.. தமிழர் நிலம் வாழ் பனைகளும் தென்னைகளுமே. நல்லூரான் அன்றும் இன்றும் என்றும் பொலிவோடு. பணக்காரக் கந்தனிடம் அர்ச்சனை ரிக்கெட் 1 ரூபா. அன்னதானக் கந்தன்.. கதிர்காமத்தின் காபன் கொப்பி..செல்வச்சந்நிதியான். பறவைகளின் உல்லாச புரி. பண்ணை. இன்னும் யாழ் நகரை காத்து நிற்கும்.. கண்டல் தாவரங்கள். பண்ணையில் மீன்பிடி. மரபுவழியோ...?! வடக்கில் மட்டுமல்ல.. மத்தியிலும் மாஓயாவை அண்டி மணல் அள்ளும் அரசியல் ஆசாமிகள். அமைதியாக ஓடும் மாஒயா. வெளிநாடுகளில்.. பல பத்து பவுன்கள் செலவழிச்சு வளர்க்கும் தாவரங்கள்.. மத்திய இலங்கையில்.. காடுபத்தி. மூங்கில் உரசல். மத்திய இலங்கை. பச்சைப்பசேள் என்று. இவ்வளவு வளமிருக்க எதுக்கு தமிழரின் நிலத்தை பிடிக்கனும் என்ற பேராசை. பலாக் காடு. தானே வளரும் வெற்றில்லை - மத்திய இலங்கை. அழகிய.. கண்டல் தாவரங்களை நிறைந்த.. புங்குடுதீவு - நயினாதீவு நெடும் வீதி... உல்லாசப் பயணிகளின்.. பிளாஸ்ரிக் குப்பைக்கூடம். நயினாதீவை இன்னும் தமிழர்களதும் என்றாக்கி நிற்கும் அம்மாளாச்சி. அழகிய பண்ணைக் கடற்கரை. செயற்கையாக ஒதுக்கிய பணங்களும்.. வசதிகளும்.. பராமரிப்பற்று.. உடைந்து போய். படகுச் சவாரி கூட நின்று போய். ஆனால்.. இயற்கையான வளங்கள் மட்டும் இன்னும் கடற்கரையை அழகுபடுத்திய படி. தூரத்தே கடல்நடுவே உல்லாச விடுதி. அமைத்தோர் யாரா இருக்கும்..??! எங்கள் வீட்டு முற்றத்தில் பிள்ளைகளை பிரதிநிதித்துவம் செய்து வளரும் தென்னம்பிள்ளை. பின்னே உடைக்கப்பட்ட வீட்டின் கற்குவியல். அதற்குள் கதை அமைத்தால்.. ஆயிரம் திரைப்படங்கள் எடுக்கலாம். அழகிய பனங்கூடல். இதன் அருகே மிக ஆடம்பர சிங்கள இராணுவ வளாகம். பயிற்சிக் கூடங்கள்.. இயற்கையான தடாகங்கள் புடைசூழ. ஆக்கிரமிப்பும் அழகு பார்க்கும். கமுகம்பிள்ளை. தாரவங்களையும் பிள்ளைகளாகக் கருதிய உயிர்நேய சமூகம் தமிழ் சமூகம். இன்று.. வாள்வெட்டு.. போதையென்று.. சீரழியுது. சேவலும் மயிலும்.. கதிரேசன் கோவில் செல்லப் பிராணிகள். (கொழும்பு 04) விகாரையோ.. புத்தரோ நமக்குப் பகையல்ல. இவற்றை எல்லாம் தமிழன் என்ற சக மனிதனுக்கு எதிரான கருத்தியலுக்கும் அவனின் சுதந்திரத்தை பறிக்கவும் பாவிப்பத்தே பகை. பாவிப்பவர்களே பகையாளிகள். என்ன வேடிக்கை என்றால்.. இங்கே புத்தருக்கு அருகில் பிள்ளையார் வாசம் செய்கிறார். இது குருணாகல். அதேவேளை வடக்கே நாயாற்றில்.. கோவிலை இடித்துவிட்டு தான் புத்தர் வருவன் என்கிறார். ஆக இது தான் இனவாதம். வடக்கே ஒரு சிந்தனை.. தெற்கே ஒரு சிந்தனை.. ஒரே மொழி பேசும் சிங்களவர்களிடம்.... விதைக்கப்பட்டுள்ளது. பேரலையாக எழும் இந்து சமுத்திரம் - களுத்துறை - இங்கு விகாரையை விட மசூதி மின்னுகிறது மிகப் பெரிதாக. அழகிய குருணாகல். செழிப்புற இருக்கும் விகாரை. குருணாகலை காப்பதுவாம். குன்று போன்ற ஒரு கல் மீது வீற்றிருக்கும் புத்தர். இதன் அடிப்படையில் வந்தது தான் குருணாகல் என்ற பெயர் சிங்களவர்களே சொல்கிறார்கள். (குறுநா கல்) மாவும் தென்னையும். மிகுதி..பார்த்துத் தொடர்வம்.....................................
  14. புத்தரே 6ம் நூற்றாண்டில் தான் பிறந்தார். ஆனால்.. உந்த தொல்பொருளியல்.. இனவாதச் சிங்களக் கும்பல்.. அவர் பிறக்கும் முன்னரே விகாரை.. மடம் கட்டிட்டானுவள். இதில் வேடிக்கை என்னவென்றால்.. முல்லைத்தீவு மாவட்ட நீதிமன்ற நீதிபதிகள்.. இதுக்கெல்லாம் ஆமாப் போடுவது தான். இதுங்க படிச்சுப் பட்டம் வாங்கிச்சுதுகளா... இல்ல காசு கொடுத்து அல்லது காட்டிக்கொடுத்து வந்திச்சுதுகளா..???!