Jump to content

ஆற்காடு நவாப் ஸ்டைலல் மட்டன் பிரியாணி


Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

13466459_1034860726560983_81271206261982

அன்சர் பாய் 7339568377 ,9159717363, 9043539103.

இவர் ஒரு பிரபலமான பிரியாணி மாஸ்டர். இவர் தான் இந்த பிரியாணியின் மேக்கர்.

இந்த இஸ்லாமிய மட்டன் பிரியாணியின் சுவை மாறாமல் இருக்கும்.

இவர்கள் சுவையும் நிஜாமுதீன் (ஆந்திரா ) பிரியாணியின் சுவையோடு ஒத்து போகும். இந்த பகுதியில் இஸ்லாமியர்கள் கணிசமான தொகை உள்ளனர்.

சென்னையில் இருந்து புறப்பட்டு வந்து ஆற்காடு பிரியாணி சாப்பிட வருகிறவர்கள் உள்ளனர். இங்குள்ள பிரியாணி மாஸ்டர் களுக்கு ஒரு தனிப்பட்ட டிமாண்ட் உள்ளது.

தேவையான பொருட்கள் :

பாசுமதி அரிசி - ஒரு கிலோ
மட்டன் - 1.25 கிலோ
வெங்காயம் - அரை கிலோ
பழுத்த தக்காளி - 200 கிராம்
பழுத்த சிவந்த பச்சை மிளகாய் - 5
காஷ்மீரி சில்லி (அ) மிளகாய் தூள் - இரண்டு தேக்கரண்டி
தயிர் - ஒரு கோப்பை
கொத்துமல்லித்தழை - ஒரு கைப்பிடி 
இஞ்சி பூண்டு விழுது - 2 மேஜைக்கரண்டி 
புதினா - ஒரு கைப்பிடி 
பட்டை, ஏலம், கிராம்பு - தலா இரண்டு
அண்ணாச்சி மொக்கு - 2
காஜ்சுபத்திரி - 4 பூ
பிரியாணி இலை - இரண்டு
உப்பு தூள் - தேவையான அளவு
எண்ணெய் - 100 மில்லி
நெய் - 50 மில்லி
வெண்ணை - 200 கிராம்
எலுமிச்சை -அரை பழம்

மசாலா அரைக்க :

சின்ன வெங்காயம் 10
மிளகு 5
பச்சை மிளகாய் 3
ஏலக்காய் 2

இந்த பொருட்களை மிக்ஸியில் இட்டு அரைக்கவும்.

செய்முறை :
===========

1. அரிசியை லேசாக களைந்து ஊற வைக்கவும்.

2. மட்டனை கொழுப்பெடுத்து 5 முறை கழுவி தண்ணீரை வடிக்கவும்.

3. வாயகன்ற பாத்திரத்தை அடுப்பில் வைத்து ஈரம் போக காய வைத்து எண்ணெய் + வெண்ணை 150 கிராம் ஊற்றி அதில் பட்டை,ஏலம், கிராம்பு , பிரியாணி இலை , அண்ணாச்சி மொக்கு, காஜ்சுபத்திரி போட்டு வெடிக்க விட்டு வெங்காயத்தை நீளவாக்கில் அரிந்து சேர்த்து நன்கு வதக்கவும்.

4. வதக்கியதும் இஞ்சி பூண்டு விழுது சேர்த்து நன்கு வதக்கி பின்னர் அரைத்த மசாலாவை சேர்த்து நன்றாக வதக்கவும். பின்னர் மிளகாய் தூள், பழுத்த பச்சை மிளகாய் சேர்த்து நன்கு வதக்கவும்.

5. பிறகு புதினா, தயிர் சேர்க்கவும், அடுத்து தக்காளியும் கொத்துமல்லியும் சேர்க்கவும்.

6. அடுத்து உப்பு, மட்டன் சேர்த்து நன்கு கிளறி, தீயின் தனலை சிம்மில் வைத்து மட்டனை வேக விடவும்.

7. மட்டன் வெந்து கிரேவி பதம் வரும் வரை வேக விடவும். ( முக்கால் வேக்காடு தான் வேக விடவும் )

8. மட்டன்அதிகமாக இருந்தால் அதற்கு தகுந்தாற் போல் தண்ணீர் ஊற்றவும். ஒரு டம்ளர் அரிசிக்கு ஒன்னேகால் வீதம் தண்ணீர் அளந்து ஊற்றவும்.

9. தண்ணீர் ஊற்றி கொதி வந்ததும் அரிசியை களைந்து போட்டு கொதிக்கவிட்டு தண்ணீரில் கொஞ்சம் ஆரஞ்சு புட் கலர் ஒரு சிட்டிகை சேர்க்கவும்.

10. கடைசியாக சிறிது நெய், லெமன் பிழிந்து, பாதி அளவு வற்றும் போது அடுப்பின் மேல் தம் போடும் கருவியை வைத்து சாப்பாடு சட்டியின் மேல் கனமான பாத்திரத்தை வைத்து 20 நிமிடம் தம்மில் விடவும்.

11. பிறகு லேசாக மேலிருந்து கீழாக சாதம் குழையாமல் பிரட்டி எடுக்கவும்.

11. சுவையான ஆற்காடு நவாப் மட்டன் பிரியாணி ரெடி.

தம் போடும் முறை :

1. அடுப்பின் மீது ஒரு அகன்ற தோசை கல்லை வைத்து. பிரியாணி பாத்திரத்தின் அகன்ற வாயை ஒரு காடா துனியாலோ அல்லது காட்டன் வேட்டியை கொண்டு ஆவி வெளியே வராதவாறு கட்டி கொள்ளுதல் வேண்டும்.

2. அதன் மீது சுடுதண்ணி பாத்திரத்தை கட்டியுள்ள வேட்டியின் மீது ஒரு தட்டை வைத்து மூடி அதன் மேல் சுடுதண்ணி பாத்திரத்தை வைக்க வேண்டும்.

3. இல்லாவிடில் அடுப்பின் தீயை குறைத்து தோசைகல் இல்லாமல் மற்ற அனைத்து முறையையும் பின்பற்றவும்.

குறிப்பு :

1. இதற்கு தொட்டு கொள்ள தயிர் பச்சடி, (பிரட் ஹல்வா, தக்காளி ஹல்வா, பீட்ரூட் ஹல்வா, கேரட் ஹல்வா) ஏதேனும் ஒரு ஸ்வீட், எண்ணெய் கத்திரிக்காயுடன் சாப்பிடலாம்.

2. இதற்கான பாத்திரம் வெங்கல பாத்திரமாக இருத்தல் வேண்டும் சுவை கூடும். கிண்டுவதற்கு இரும்பு துடுப்பியை மட்டும் கிண்டுவதற்கு உதவும். ( இல்லாவிடில் அனைத்து மசூதிகளிலும் வாடகைக்கு கிடைக்கும் )

3. இஞ்சி-பூண்டு விழுதை தயாரிப்பதற்கு இஞ்சி 30 சதவிதம் பூண்டு 70 சதவீதம். அதாவது 100 கிராம் இஞ்சி-பூண்டு விழுதை தயார் செய்வதற்கு 30 கிராம் இஞ்சி 70 கிராம் பூண்டு.

4. பாஸ்மதி அரிசியை 30 நிமிடம் மட்டுமே ஊறவைக்கவும். பாஸ்மதி அரிசிக்கு பதிலாக புல்லட் அரிசி என்று கிடைக்கும் அதிலும் செய்யலாம்.

5. விறகு அடுப்புல செய்தால் தான் அசல் சுவை கிடைக்கும்.

6. தம் போடும் கருவி என்பது பெரிய தோசைகல் போன்று இருக்கும்.

7. மட்டன் வெள்ளாட்டு கறியாக இருக்க வேண்டும் அதில் தொடை கறியாகவும் இளம் ஆட்டு கறியாக இருத்தல் வேண்டும்.

8. உங்களுக்கு தகுந்தவாறு காரத்தை அட்ஜஸ் செய்து கொள்ளாம்.

 

FB

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

எல்லாம் சரி.... மட்டினை ஐந்து முறை கழுவுவதா?

எந்த மாஸ்டர் சொல்வார் இதை.

கழுவிக் கெட்டது இறைச்சி, கழுவாமல் கெட்டது மீன் என்று பழமொழி வேறு உண்டே..

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
20 minutes ago, Nathamuni said:

எல்லாம் சரி.... மட்டினை ஐந்து முறை கழுவுவதா?

எந்த மாஸ்டர் சொல்வார் இதை.

கழுவிக் கெட்டது இறைச்சி, கழுவாமல் கெட்டது மீன் என்று பழமொழி வேறு உண்டே..

உதைத்தான் நானும் சொல்ல இருந்தேன், நீங்கள் சொல்லி விட்டீர்கள். நல்ல இறைச்சிகளை ஒருமுறை லைட்டாய் கழுவினாலே போதும். ஆடு, எல்லாம் துப்பரவான இடத்தில் மண்படாமல் உரித்தால் அதிகம் கழுவத் தேவையில்லை. குடல் மட்டும்தான் நிறைய உள்ளே நீர் விட்டு நன்றாகக் கழுவ வேண்டும்...! tw_blush:

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
9 hours ago, Nathamuni said:

எல்லாம் சரி.... மட்டினை ஐந்து முறை கழுவுவதா?

எந்த மாஸ்டர் சொல்வார் இதை.

கழுவிக் கெட்டது இறைச்சி, கழுவாமல் கெட்டது மீன் என்று பழமொழி வேறு உண்டே..

இந்தப் பழமொழியை.... இப்போ தான், முதன் முதலில் கேள்விப் படுகின்றேன்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
1 hour ago, தமிழ் சிறி said:

இந்தப் பழமொழியை.... இப்போ தான், முதன் முதலில் கேள்விப் படுகின்றேன்.

நான நினைத்து இருந்தது நீங்கள் பழைகட்டை இதெல்லாம் தெரியும் என்று  ச்ச☺??

நாடு படுற பாட்டுக்க நரி உளுந்து வடை கேட்டிச்சாம் இது எப்படி நமது பழமொழி ??

 

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

  • Our picks

    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.