Jump to content

கருத்துக்களில் மாற்றங்கள் [2017]


Recommended Posts

வணக்கம்,

2017 இல் எடுக்கப்படும் மட்டுறுத்தல்கள் / தணிக்கைகள் / நீக்கப்படும் ஆக்கங்கள்  போன்றன பற்றி நிர்வாகத்தினர் அறிவிக்கும் பொதுத் திரி இது.

நன்றி.

 
Link to comment
Share on other sites

  • 3 weeks later...

சில திரிகளில் இருந்த தனிமனித தாக்குதல் கருத்துக்கள் நீக்கப்பட்டுள்ளன. கள உறுப்பினர்கள் ஆரோக்கியமான முறையில் கருத்தாடவே கருத்துக்களம் உள்ளது. எனவே கருத்துக்களத்தில் குழுவாத கருத்தாடல்களைத் தவிர்க்கவேண்டும்.

Link to comment
Share on other sites

சம்பந்தனை எதிர்க்கும் அல்லது பிரிவினை மனோபாவம் கொண்டவன் அல்ல - சீ.வி.விக்னேஸ்வரன் எனும் திரியிலிருந்து தனிமனித தாக்குதல் கருத்துக்கள் பல நீக்கப்பட்டுள்ளன. 

கருத்தாடல் பண்பைக் கடைப்பிடிக்காமல் தொடர்ந்தும் சீண்டல் கருத்துக்களைப் பதிபவர்கள் மட்டுறுத்துனர் பார்வைக்குள் கொண்டுவரப்படுவார்கள்.

Link to comment
Share on other sites

  • 3 weeks later...

தமிழ் இந்துக்கள் தமிழ்க் கிறித்தவர்களிடம் பிச்சை வாங்க வேண்டும் எனும் தலைப்பு சரியான மூலம் இன்றி அநாமேதயமான வலைப்பதிவு ஒன்றில் இருந்து இணைக்கப்பட்டமையால் நீக்கப்பட்டுள்ளது.

 

Link to comment
Share on other sites

  • 4 weeks later...

'என் இரு பயணங்கள்: ஒரு சிறு வரைவு' என்ற தலைப்பிலிருந்து திசைதிருப்பப்படும் கருத்துக்கள் நீக்கப்பட்டுள்ளன.

Link to comment
Share on other sites

  • 1 month later...

நிர்வாக நடவடிக்கைகள் தொடர்பாக நாற்சந்தியில் ஆரம்பிக்கப்பட்ட திரி ஒன்று நீக்கப்பட்டுள்ளது.

நடவடிக்கைகள் தொடர்பான மேலதிக விளக்கங்களை தனிமடல் மூலம் நிர்வாகத்தினரிடம் கேட்கவேண்டும் என்பதைக் கவனத்தில் கொள்ளுங்கள்.

Link to comment
Share on other sites

'தாயக மண்ணின் கோலங்கள்' என்ற தலைப்பிலிருந்து சில கருத்துக்கள் நீக்கப்பட்டுள்ளன.

Link to comment
Share on other sites

செய்தி திரட்டி பகுதியில் இணைக்கப்பட்ட களியாட்ட விழா சம்பந்தமான திரி ஒன்று, அதில் இணைக்கப்பட்ட படங்களுக்கு எதுவித மூலம் கொடுக்காமையாலும் படத்திலுள்ளவர்களை மலினப்படுத்தும் கருத்துக்களை பதிந்தமையாலும் நீக்கப்பட்டுள்ளது.

களவிதி:

  • தனிப்பட்டவர்களின் சமூக வலைத்தளங்களில் பகிரப்படும் அவர்களின் தனிப்பட்ட புகைப்படங்கள், விழாக்களின் போது எடுக்கப்படும் ஒளிப்பதிவுகள், அவர்களது தனிப்பட்ட விபரங்கள் என்பனவற்றை இணைப்பதும் பகிர்வதும் முற்றாகத் தவிர்க்கப்படல் வேண்டும்.

 

Link to comment
Share on other sites

களியாட்ட விழா சம்பந்தமான படங்களை சர்ச்சையை உருவாக்கும் வகையில் தலைப்பிட்டு வாழும் புலம் பகுதியில் இணைத்தமையால் அத்திரி நீக்கப்பட்டுள்ளது.

நீக்கப்பட்ட திரிகளில் உள்ள படங்களில் யாழ் கள உறுப்பினர்களின் குடும்ப உறவுகள் உள்ளனர் என்பது இணைத்தவர்களுக்கு தெரிந்தும் அவர்களை மலினப்படுத்தும் நோக்கில் இணையத்திலிருந்தும் முகநூலில் இருந்தும் யாழ் இணையத்தில் இணைத்திருந்தனர். இத்தகைய செயற்பாடுகள் ஆரோக்கியமான கருத்தாடல்களை உருவாக்கப்போவதில்லை என்பதை கள உறுப்பினர்கள் கவனத்தில் கொள்ளவேண்டும்.

Link to comment
Share on other sites

  • 2 weeks later...

மஹிந்த ஒரு மாவீரன் தான்! - எனும் கட்டுரை எந்தவிதமான ஆரோக்கியமான விபரங்களும்  இன்றி வெறுமனே புலிகளை படு மோசமாக காழ்ப்புணர்வுடன் விமர்சிப்பதையே குறிக்கோளாக கொண்டு அமைந்து இருந்தமையால் நீக்கப்படுகின்றது.


செய்திகளை / கட்டுரைகளை இணைப்பவர்கள் பொறுப்புணர்வுடன் இணைக்குமாறு கேட்டுக் கொள்கின்றோம்.

Link to comment
Share on other sites

  • 3 weeks later...

இலங்கை - கனடா இடையே விமானசேவை உடன்படிக்கை எனும் திரியில் அருவருப்பாகவும் திருநங்கைகளை கேவலமாக்கும் வண்ணமும் எழுதப்பட்ட கருத்து நீக்கப்பட்டது,

Link to comment
Share on other sites

  • 2 weeks later...

தடை செய்யப்பட்ட தளமொன்றில் இருந்து பிரசுரிக்கப்பட்ட செய்தி  ஒன்று நீக்கப்பட்டுள்ளது

Link to comment
Share on other sites

  • 1 month later...

நிகழ்வும் அகழ்வும் பகுதியில் இணைக்கப்பட்ட "தமிழீழ அரசியல் ஆய்வுக் கட்டுரைகள்" எனும் திரியில் உள்ள கட்டுரைகள் ஏற்கனவே யாழில் கடந்த ஆண்டில் இணைக்கப்பட்டதால் நீக்கப்பட்டுள்ளது.

Link to comment
Share on other sites

கவிதை பூங்காடு பகுதியில் பதியப்பட்ட  'எங்க கதிரை குடுத்தாலும் போயேறு எருமை!'  கவிதை நாகரீகமற்ற கண்ணியமற்ற சொற்களினால் எழுதப்பட்ட கவிதை என்பதால் நீக்கப்படுகின்றது.

Link to comment
Share on other sites

  • 2 weeks later...

அனாமதேய இணையம் ஒன்றில் இருந்து ஊர் புதினம் பகுதியில் பிரசுரிக்கப்பட்ட செய்தி ஒன்று நீக்கப்பட்டுள்ளது.

Link to comment
Share on other sites

  • 1 month later...

'கிறுக்கு ராஜாக்களின் கதை' எனும் தொடரை விகடனில் எழுதி வருகின்றவர் காப்புரிமை தொடர்பாக தன் அதிருப்தியை தெரிவித்து நீக்க சொன்னமையால் அது தொடர் யாழில் இருந்து நீக்கப்படுகின்றது.

உறவுகளும் இனி சந்தா  கட்டி / பணம் கொடுத்து வாசிக்க வேண்டிய கட்டுரைகளை/தொடர்களை யாழில் இணைப்பதை தவிர்க்கவும்.

Link to comment
Share on other sites

  • 3 weeks later...

முகனூல் கட்டுரை ஒன்றை மூலமாக கொண்டு ஊர்புதினத்தில் பதியப்பட்ட திரி ஒன்று நீக்கப்படுகின்றது.

Link to comment
Share on other sites

  • 1 month later...

லக்ஸ்மி குறும்படம் ஏற்கனவே இணைக்கப்படடமையால் அதற்காக  திறக்கப்படட புது திரி அகற்றப்படுகின்றது

Link to comment
Share on other sites

அரசியல் அலசல் பகுதியில் பதியப்பட்ட இரு தலைப்புக்கள் ஏற்கனவே இணைக்கப்பட்டமையால் நீக்கப்பட்டுள்ளன.

Link to comment
Share on other sites

கறுப்புப்பட்டியலில் உள்ள இணையத் தளங்களில் இருந்து இணைக்கப்பட்ட இரு பதிவுகள் நீக்கப்பட்டுள்ளன.

பார்க்க:

 

Link to comment
Share on other sites

  • 2 weeks later...

உலக நடப்பு பகுதியில் பதியப்பட்ட “ஒவ்வொரு பிராமணனும் Bjp காரனும் திட்டித்தீர்க்கும்  பெயர்கள்” எனும் தலைப்பு சரியான மூலம் தரப்படாததால் நீக்கப்பட்டுள்ளது.

Link to comment
Share on other sites

  • 2 weeks later...

முஸ்லீம் மக்களுக்கு தமிழர்களால் அநீதி இழைக்கப்படுகின்றது :சுமந்திரன்!  தலைப்பில் இருந்து ஒரு பதிவு நீக்கப்பட்டுள்ளது

Link to comment
Share on other sites

  • 2 weeks later...

சாதியத்தை வலியுறுத்தும் திரி யாழின் அடிப்படை கொள்கைகளுக்கு முற்றிலும் விரோதமாக இருந்தமையால் நீக்கப்பட்டது

Link to comment
Share on other sites

  • 2 weeks later...

ரஜினிகாந்த் அரசியல் பிரவேசம் சம்பந்தமான பதிவுகள் அனைத்தும் இன்று புதிதாக ஆரம்பிக்கப்பட்ட அரசியலில் குதிப்பதாக, ரஜினிகாந்த் அறிவிப்பு எனும் திரியில் ஒன்றாக்கப்பட்டுள்ளன.

 

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • வணக்கம் . தொடர்ந்து இணைந்திருங்கள் . உங்கள் பெயரின் அர்த்தம் என்னவோ?
    • இந்த கற்பனை கலந்த ஆக்கத்தை வாசித்த  போது மீண்டும் பின்வரும் பழைய பாடல் ஒன்று ஞாபகத்துக்கு வருகிறது.   
    • இன்று இணையத்தில் இந்தக்காணொளி பார்த்தேன்.. 80 மற்றும் 90 களில் புலம்பெயர்ந்த நமது தலைமுறை இரண்டாவது மூன்றாவது தலைமுறைகளை கண்டு இப்பொழுது பெரும் எண்ணிக்கையில் முதுமைக்குள் நுழைந்து விட்டிருக்கிறது.. அவர்கள் மொழிப்பிரச்சினை மற்றும் கலாச்சார உணவு தோல் கலர் போன்ற விடயங்களால் அந்தந்த நாட்டுக்காறருடனும் அவ்வளவு ஒட்டாமல் வீடுகளுக்குள் முடங்கி கிடக்கும் நிலை உருவாகி இருக்கிறது.. அதை போக்க கனடா பிரித்தானியா பிரான்ஸ் யேர்மன் என்று தமிழர்கள் பெரும் எண்ணிக்கையில் கூட்டமாக வாழும் நாடுகளில் இப்படி அமைப்புக்களை உருவாக்கி ஒரு இடத்தையும் உருவாக்கி அதில் நூல்கள் தாயம் காட்ஸ் போன்ற விளையாட்டுக்கள் சிறிய கன்ரின் போன்றவற்றை உருவாக்கி எப்பொழுதும் முதியவர்கள் அங்கு வந்து தமிழில் தம் வயது ஒத்தவர்களுடன் பழைய நினைவுகளை பேசி இரைமீட்டி ஊரில் இருந்து வரும் பத்திரிகைகளை வாசித்து ரீ வடை போன்ற சோட்டீஸ்களை உண்டு மனதுக்குபுத்துணர்ச்சியுடன் வீட்டுக்கு போகக்கூடிய மாதிரி இடங்களை உருவாக்கவேண்டும்.. அப்படி இடங்கள் இருந்தால் எல்லோருக்கும் அறியப்படுத்தவேண்டும்.. பலபேருக்கு இதனால் பயனாகும்.. https://youtu.be/R3mnqwGjDaY?si=vxk1wGSrYSZYJ6K1    
    • அப்பு இப்ப சரியே...நீங்கள் அரசியலில் பி.ஹெச்.டி என்ற காரணத்தால்  எங்களுக்கு இப்படி கஸ்டமான கேள்விகளை கேட்க கூடாது கண்டியளோ😅
    • கஜேந்திரகுமார், சுமந்திரன் இருவரும் மீண்டும் கொழும்பு சென்று தமது சட்டதரணி தொழிலுக்கு திரும்பலாம். மணிவண்ணன் மீண்டும் யாழ் மாநகரசபை மேயராகி நகரை அபிவிருத்தி செய்யலாம். செலவம், சுரேஷ் ஓய்வெடுக்கலாம், சுகாஷ் “நான் லோயர்” என்று கத்திக்கொண்டு அடுத்த பைத்தியமான குதிரை கஜோட சேர்ந்து   தெரு தெருவா அலையலாம்.  மற்றயவர்கள் ஏதோ தெரிந்த தொழிலைச் செய்து பிழைக்கலாம். 
  • Our picks

    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.