Jump to content

தமிழ் மொழி ஆய்வறிஞர்களின் உரைகளின் தொகுப்பு.


Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

நல்ல பதிவு ஏராளன்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

ஏராளன்... மிகவும் அருமையான தலைப்பு ஒன்றை, ஆரம்பித்தமைக்கு நன்றி. 🙏
தமிழ் மொழி ஆய்வறிஞர்களை... இப்படியான முறையில் கௌரவிப்பது, சிறப்பான செயல். ❤️

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

ம.சோ.விக்டர் ஐயாவின் நூல்கள் இவ்விணைப்பில் காணலாம்.

http://marinabooks.com/category/ம.சோ.விக்டர்?authorid=9842

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

தமிழர் வரலாறு - 1, ம.சோ.விக்டர் , தமிழ்த் தொன்மை வரலாற்று ஆராய்ச்சியாளர்

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

மா.சோ.விக்ரர் ஐயா, ஒரிசா பாலு போன்றோர் தமிழார்வலர்களேயொழிய தமிழ் மொழியின் தொன்மையை credible ஆக நிறுவக் கூடிய ஆய்வாளர்கள் என்று நான் நம்பவில்லை!

வெள்ளைக்காரன் கற்பனையில் உதித்த லெமூரியா நிலப்பரப்புக் கொள்கையை எடுத்து தமிழார்வலர்கள் குமரிக் கண்டம் என்று மறுபெயரிட்டு தமிழின் தொன்மையுடன் இணைப்பது எங்கள் மொழியின் தொன்மையைக் கேலிக் கூத்தாக்கும்  ஒரு செயல்! அப்படி ஒரு நிலப் பரப்பு இருந்ததாக காவியங்களில் சொல்லப் பட்டிருக்கிறது என்கிறார்கள், காவியங்களே வாய்வழி வந்த கற்பனைக் கதைகளாக இருக்கும் போது அவற்றை வைத்துக் கொண்டு எதை நிறுவுவது?    

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
9 hours ago, Justin said:

மா.சோ.விக்ரர் ஐயா, ஒரிசா பாலு போன்றோர் தமிழார்வலர்களேயொழிய தமிழ் மொழியின் தொன்மையை credible ஆக நிறுவக் கூடிய ஆய்வாளர்கள் என்று நான் நம்பவில்லை!

வெள்ளைக்காரன் கற்பனையில் உதித்த லெமூரியா நிலப்பரப்புக் கொள்கையை எடுத்து தமிழார்வலர்கள் குமரிக் கண்டம் என்று மறுபெயரிட்டு தமிழின் தொன்மையுடன் இணைப்பது எங்கள் மொழியின் தொன்மையைக் கேலிக் கூத்தாக்கும்  ஒரு செயல்! அப்படி ஒரு நிலப் பரப்பு இருந்ததாக காவியங்களில் சொல்லப் பட்டிருக்கிறது என்கிறார்கள், காவியங்களே வாய்வழி வந்த கற்பனைக் கதைகளாக இருக்கும் போது அவற்றை வைத்துக் கொண்டு எதை நிறுவுவது?    

ஒரு மரத்தின் கிளையை வெட்டி அதன் வயதை கணிக்க கூடிய 
பல முட்டாள்கள் இருக்கிறார்கள் 

ஒரு கல்லை எடுத்தால் அதன் ஆரம்ப நிலை 
எந்த பகுதிக்கு சொந்தமானது என்று கணிக்க கூடிய 
பல முட்டாள்களும் இருக்கிறார்கள் 

தற்போதைய பூமியின் நிலையை மண் கல் அடுக்குகளை வைத்து பல ஆயிரம் வருடம் முன்பு 
இதே வடிவம் எங்கிருந்து பிரிந்தது  இதுக்கு ஒப்பான மற்றைய பகுத்து இப்போது 
எங்கே இருக்கிறது போன்று கணிக்கும் பல முட்டாள்கள் இருக்கிறார்கள் 

இமயமலையின் உயரம் ஏன் கூடுகிறது 
பூமியில் எவ்வாறு மற்ற மலைகள் உண்டான போன்றவற்றை 
ஆய்வு செய்து கணிக்கும் பல அடி முட்டாள்களும் இருக்கிறார்கள்.  

இவற்றை உங்களுக்கு விளங்க படுத்த யாரும் இருப்பார்களா?
என்பதுதான் தெரியவில்லை 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

seafloor1.JPG

seafloor.JPG

குமரிக்கண்டம் இருந்ததா இல்லையா தெரியவில்லை, இந்தியாவின் தெற்காக நிலப்பரப்புகள் இருந்து நீரில் மூழ்கியதை இப்படங்கள் காட்டுவதாக கொள்ளலாமா?

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
On 28/6/2020 at 00:20, Maruthankerny said:

ஒரு மரத்தின் கிளையை வெட்டி அதன் வயதை கணிக்க கூடிய 
பல முட்டாள்கள் இருக்கிறார்கள் 

ஒரு கல்லை எடுத்தால் அதன் ஆரம்ப நிலை 
எந்த பகுதிக்கு சொந்தமானது என்று கணிக்க கூடிய 
பல முட்டாள்களும் இருக்கிறார்கள் 

தற்போதைய பூமியின் நிலையை மண் கல் அடுக்குகளை வைத்து பல ஆயிரம் வருடம் முன்பு 
இதே வடிவம் எங்கிருந்து பிரிந்தது  இதுக்கு ஒப்பான மற்றைய பகுத்து இப்போது 
எங்கே இருக்கிறது போன்று கணிக்கும் பல முட்டாள்கள் இருக்கிறார்கள் 

இமயமலையின் உயரம் ஏன் கூடுகிறது 
பூமியில் எவ்வாறு மற்ற மலைகள் உண்டான போன்றவற்றை 
ஆய்வு செய்து கணிக்கும் பல அடி முட்டாள்களும் இருக்கிறார்கள்.  

இவற்றை உங்களுக்கு விளங்க படுத்த யாரும் இருப்பார்களா?
என்பதுதான் தெரியவில்லை 

என்ன எழுதியிருக்கிறீர்கள் என்றே புரியவில்லை! 

இதெல்லாம் முட்டாள்களால் நிறுவப் பட்டிருப்பதால், நிறுவப் படாத குமரிக் கண்டம் புத்திசாலிகளுக்குரியது என்கிறீர்களா? 

விடுகதை போடாமல் முதலில் குமரி கண்டம் என்ற கருதுகோள் எப்படி எங்களிடையே உருவானது என்று வாசித்து விட்டு ஒரு முடிவைச் சொல்லுங்கள்! 

On 28/6/2020 at 01:51, ஏராளன் said:

seafloor1.JPG

seafloor.JPG

குமரிக்கண்டம் இருந்ததா இல்லையா தெரியவில்லை, இந்தியாவின் தெற்காக நிலப்பரப்புகள் இருந்து நீரில் மூழ்கியதை இப்படங்கள் காட்டுவதாக கொள்ளலாமா?

இப்படியான கடலடி அமைப்புகள் எல்லா இடத்திலும் இருப்பவையே! 

என் கேள்வி: 1900 களில் இருந்து குமரிக் கண்டத்தின் உண்மைத் தன்மை பற்றி புராணங்கள் காப்பியங்களில் உள்ள குறிப்பை மட்டுமே வைத்துக் கொண்டு நாம் வடை சுட்டுக் கொண்டிருக்கிறோம்! ஏன் தான் இந்தக் கடலடி அமைப்புகளில் இருந்து அது குமரி கண்டமா என்று கண்டறியும் ஒரு புவியியல் புராதனவியல் ஆய்வைச் செய்ய இயலவில்லை? வயதைக் கணிக்கும் காபன் டேற்றிங்கும் யுரேனியம் டேற்றிங்கும் இந்தியாவிலேயே செய்யக் கூடியவையாக இருக்கையில் ஏன் செய்ய இயலாமல் இந்த ஊகங்களும் கற்பனைகளும்? 

எனவே தான், இவர்கள் ஆய்வாளர்கள் அல்ல, ஆர்வலர்கள் என்கிறேன்!  

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
2 hours ago, Justin said:

இப்படியான கடலடி அமைப்புகள் எல்லா இடத்திலும் இருப்பவையே! 

என் கேள்வி: 1900 களில் இருந்து குமரிக் கண்டத்தின் உண்மைத் தன்மை பற்றி புராணங்கள் காப்பியங்களில் உள்ள குறிப்பை மட்டுமே வைத்துக் கொண்டு நாம் வடை சுட்டுக் கொண்டிருக்கிறோம்! ஏன் தான் இந்தக் கடலடி அமைப்புகளில் இருந்து அது குமரி கண்டமா என்று கண்டறியும் ஒரு புவியியல் புராதனவியல் ஆய்வைச் செய்ய இயலவில்லை? வயதைக் கணிக்கும் காபன் டேற்றிங்கும் யுரேனியம் டேற்றிங்கும் இந்தியாவிலேயே செய்யக் கூடியவையாக இருக்கையில் ஏன் செய்ய இயலாமல் இந்த ஊகங்களும் கற்பனைகளும்? 

எனவே தான், இவர்கள் ஆய்வாளர்கள் அல்ல, ஆர்வலர்கள் என்கிறேன்!  

நன்றி ஜஸ்ரின் அண்ணை உங்கள் கருத்திற்கு.
இந்திய அரசோ தமிழக அரசோ வேண்டும் என்றே புறக்கணிப்பதாக தோன்றுகிறது.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
8 minutes ago, ஏராளன் said:

நன்றி ஜஸ்ரின் அண்ணை உங்கள் கருத்திற்கு.
இந்திய அரசோ தமிழக அரசோ வேண்டும் என்றே புறக்கணிப்பதாக தோன்றுகிறது.

ஏராளன், இதற்கெல்லாம் ஏன் நன்றி?

 நான் உங்கள் திரியில் வந்து எப்பவும் குறை பிடிப்பதாக நினைக்க மாட்டீர்கள் என்று நம்புகிறேன்.  இந்த குமரிக் கண்டம் என்ற கருதுகோளை எந்த அரசு அமைப்புகளின் ஆதரவும் இன்றிக் கூட ஆய்வு செய்யும் வழிகள் உண்டு. ஆனால், அந்த திசையில் முயற்சிகள் எதுவும் எடுக்கப் பட்டதாக நான் அறியவில்லை. நீலகண்ட சாஸ்திரி போன்ற தமிழ்/இந்திய வரலாற்றாசிரியர்களின் பார்வையில் கூட இந்த குமரிக் கண்டம் ஒரு விஞ்ஞானக் கருதுகோளாக அல்லாமல் ஒரு திராவிட அரசியல் கருப்பொருளாகவே இருப்பதால் அவர்களும் இதனை ஆதரிக்கவில்லை. 
 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
3 minutes ago, Justin said:

ஏராளன், இதற்கெல்லாம் ஏன் நன்றி?

 நான் உங்கள் திரியில் வந்து எப்பவும் குறை பிடிப்பதாக நினைக்க மாட்டீர்கள் என்று நம்புகிறேன்.  இந்த குமரிக் கண்டம் என்ற கருதுகோளை எந்த அரசு அமைப்புகளின் ஆதரவும் இன்றிக் கூட ஆய்வு செய்யும் வழிகள் உண்டு. ஆனால், அந்த திசையில் முயற்சிகள் எதுவும் எடுக்கப் பட்டதாக நான் அறியவில்லை. நீலகண்ட சாஸ்திரி போன்ற தமிழ்/இந்திய வரலாற்றாசிரியர்களின் பார்வையில் கூட இந்த குமரிக் கண்டம் ஒரு விஞ்ஞானக் கருதுகோளாக அல்லாமல் ஒரு திராவிட அரசியல் கருப்பொருளாகவே இருப்பதால் அவர்களும் இதனை ஆதரிக்கவில்லை. 
 

குறை பிடிப்பதாக நினைக்கவில்லை, இவர்களின் கருத்துகள் மற்றும் சான்றுகளை மேலும் விவாதிக்கலாமே!

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

ஆய்வறிஞர். முனைவர் அரசேந்திரன்

 

 

Link to comment
Share on other sites

  • 2 weeks later...
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

கம்பர் திருவுள்ளம் - முனைவர் கு.அரசேந்திரன் சிறப்புரை

 

Link to comment
Share on other sites

  • 4 weeks later...
  • 1 month later...
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

எல்லா மொழிக்கும் வேர்ச்சொல் தமிழ்தான் Mr. A . PARI I. P. S 

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
On 29/6/2020 at 11:24, ஏராளன் said:

குறை பிடிப்பதாக நினைக்கவில்லை, இவர்களின் கருத்துகள் மற்றும் சான்றுகளை மேலும் விவாதிக்கலாமே!

சாரி அது  எங்களுடைய டிபார்ட்மென்ட் இல்லை  
சாணி அடிப்பதுதான் எங்கள் டிபார்ட்மென்ட் வேலை 
அதில் ஏதும் குறை முறைகள் இருந்தால் அறியத்தரவும் திருத்திக்கொள்கிறோம் 

 by the way திருவள்ளுவர் திருக்குறள் எழுதினார் என்பதுக்கு உங்களிடம் ஏதும் விஞ்ஞான ரீதியான 
வீடியோ ஆதாரம் ஏதும் இருக்கிறதா? 

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • இந்த அமைப்பு இன்னும் தற்பொழுது உள்ள (கரண்ட் ரென்ட்) நிலைமைகளை அறிந்து கொள்ள வில்லை என நினைக்கிறேன் '''' எங்கன்ட ஆட்களும் எலன் மாஸ்க் உடன் தொடர்பில் இருக்கினம் ...யூ ரியூப்பில் தான் நாங்கள் பிரச்சாரம் செய்கின்றோம் நாலு மைக் இருந்தால் போதும் அத்துடன் சந்தையில் நாலு சனத்திட்ட பேட்டி கண்டு அதை போட்டா காணும் என்ற நிலையில் இருக்கிறோம்...  அந்த காலத்திலயே வேலியில் நின்று விடுப்பு கேட்டு வாக்கு போடுற சன‌ம் .....இப்ப குசினிக்குள்ள விடுப்பு வருகிறது சும்மாவா இருப்பினம் .... இனி வரும் காலங்களில் வாக்குசாவடிக்கு போகாமல் அடிச்ச ஆட்டிறைச்சி கறி சமைச்சு கொண்டு வீட்டிலிருந்து வொட்டு போடும் நிலை வந்தாலும் வரும் 
    • தமிழ்த் தேசியம் உயிர்ப்புடன் இருக்க, முதலில்,  தமிழனின் குடிப்பரம்பல்  வடக்கு கிழக்கில் ஆரோக்கியமாக இருக்க வேண்டும். அது உந்தப் புலி வால்களுக்குப் புரிவதில்லை.  ☹️
    • தமிழ் தேசியத்துக்கு அர்த்தம் தெரியாத சாணக்கியன் நான் ஒரு முன்னாள் போராளி . விடுதலைப்புலிகள் அமைப்பில் துப்பாக்கி தூக்கிய ஒரு நபர் என்று எல்லோருக்கும் தெரியும். துப்பாக்கி தூக்குவது என்பது ஒயில் போட்டுவிட்டு துப்பாக்கி சாத்திவைப்பது அல்ல. துப்பாக்கி என்றால் சுடும். எவரை சுடுவது என்பது ஒரு தர்மம். இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை எமக்கு யார் கொடுத்தார்கள் என்பது இவ்விடத்தில் முக்கியம்.யார் இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை தூக்குவதற்கு எமக்கு சந்தர்ப்பத்தை உருவாக்கியவர்கள். இவ்வாறான விடயங்கள் எல்லாம் மறந்துபோய் தமிழ் தேசியத்துக்கு அர்த்தம் தெரியாத சாணக்கியன் எல்லாம் வந்து எமது மக்களுக்கு தேசியத்தை கற்பிக்கின்ற சந்தர்ப்பத்தை கொடுத்திருக்கிறார்கள் என்பதை அறிந்து நாங்கள் வெட்கப்படுகின்றோம்.   என தமிழ் மக்கள் விடுதலை புலிகள் கட்சியின் தலைவரும் முன்னாள் கிழக்கு மாகாண முதலமைச்சருமான சிவனேசதுரை சந்திரகாந்தன்(பிள்ளையான்) தெரிவித்தார். அம்பாறை மாவட்டம் நாவிதன்வெளி வேப்பையடி 15 ஆம் கிராமம் பகுதியில் விக்னேஸ்வரன் ஆதரவணி தலைமையில் நாவிதன்வெளி கிராம பொது அமைப்புகளின் பிரதிநிதிகள் மற்றும் ஆதரவாளர்களுடனான சந்திப்பு நாவிதன்வெளி பிரதேச ஆலயங்களின் நிர்வாகிகள் விளையாட்டு கழகங்கள் கட்சியின் பிரதேச மற்றும் கிராமிய குழுக்களின் ஒருமித்த ஒழுங்குபடுத்தலில் ஆசிரியர் மு.விக்னேஸ்வரனை ஆதரித்து நடைபெற்ற பிரச்சார கூட்டத்தில் தமிழ் மக்கள் விடுதலை புலிகள் கட்சியின் தலைவரும், முன்னாள் கிழக்கு மாகாண முதலமைச்சருமான சிவனேசதுரை சந்திரகாந்தன் மேற்கண்டவாறு தெரிவித்தார். மேலும் தனது கருத்தில் தெரிவித்ததாவது, ஜேவிபி அரசுடன் இணைந்து அமைச்சரவையில் அங்கம் வைப்பது பற்றி சுமந்திரன் சாணக்கியனும் இன்று சொல்கிறார்கள்.இவ்வாறான தடம் புரள்வு இவர்களுக்கு எவ்வாறு வந்தது. இந்த மக்களை அழித்த ஒரு கட்சி அது. இவ்வாறு இருந்த அக்கட்சி எம்மைப் பார்த்து முன்னாள் ஆயுதக் குழுக்கள் என அவர்கள் கூறுகின்றார்கள். அமைச்சரவையில் ஆயுதக் குழுவை சேர்க்க மாட்டார்களாம் சேர்க்கவும் விடமாட்டார்களாம்.நான் முன்பே கூறியிருக்கின்றேன் அரசியலில் நிரந்தரம் ஒன்றுமில்லை அதாவது நண்பனும் இல்லை எதிரியும் இல்லை.அதே போன்று இவர்களுக்கு சொல்ல வேண்டிய விடயம் ஒன்று இருக்கிறது. நான் ஒரு முன்னாள் போராளி . விடுதலைப்புலிகள் அமைப்பில் துப்பாக்கி தூக்கிய ஒரு நபர் என்று எல்லோருக்கும் தெரியும். துப்பாக்கி தூக்குவது என்பது ஒயில் போட்டுவிட்டு துப்பாக்கி சாத்தி வைப்பது அல்ல. துப்பாக்கி என்றால் சுடும். எவரை சுடுவது என்பது ஒரு தர்மம்.இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை எமக்கு யார் கொடுத்தார்கள் என்பது இவ்விடத்தில் முக்கியம்.யார் இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை தூக்குவதற்கு எமக்கு சந்தர்ப்பத்தை உருவாக்கியவர்கள். இவ்வாறான விடயங்கள் எல்லாம் மறந்து போய் தமிழ் தேசியத்துக்கு அர்த்தம் தெரியாத சாணக்கியன் எல்லாம் வந்து எமது மக்களுக்கு தேசியத்தை கற்பிக்கின்ற சந்தர்ப்பத்தை கொடுத்திருக்கிறார்கள் என்பதை அறிந்து நாங்கள் வெட்கப் படுகின்றோம். ஆகவே எமது அன்பு மக்களே இவர்கள் காலத்துக்கு காலம் தேவைக் கேற்றால் போல் பல்வேறு புரளிகளை எழுப்புவார்கள். இது தவிர பிள்ளையானுக்கும் ஈஸ்டர் குண்டு தாக்குதலுக்கும் சம்பந்தமாம். சாணக்கியன் சொல்கின்றார். ஒரு இஸ்லாமிய மகன் சொல்லியிருந்தால் பரவாயில்லை. உங்களுக்கு தெரியும்.தெமட்டகொட என்ற இடத்தில் உள்ள ஒரு தொழிலதிபர் ஒருவர் ஒரு ஹோட்டலில் இறந்த இடம்பெற்ற குண்டு தாக்குதலில் சம்பந்தப்பட்டிருக்கின்றார். அவர் கடந்த கால பாராளுமன்ற தேர்தலில் ஜேவிபி கட்சி சார்பாக தேசிய பட்டியலில் இருந்திருக்கின்றார்.பெயரை மறந்துவிட்டேன்.அவர் ஒரு பெரிய வியாபாரி.அவரது இரு மகன்களும் அச்சம்பவத்தில் இறந்து விடுகின்றார்கள். இவ்வாறு இறந்தவர்களில் ஒருவரான இன்ஷாப் என்பவரின் தெமடகொட வீட்டுக்கு காவல் அதிகாரிகள் வருகின்ற போது அந்த வீட்டில் இருந்த பெண்மணி இரண்டு குழந்தைகளோடு தனது வயிற்றில் உள்ள மற்றுமொரு குழந்தையுடன் வெடித்து சிதறுகிறார். எவ்வாறு இந்த சம்பவம் நடக்கின்றது. நன்றாக படித்த ஒரு பொறியியலாளரின் மனைவி . பணத்தில் உயர்வான குடும்பம். இவ்வாறு இறந்த போகின்றது என்றால் இந்த குடும்பத்தினரை பிள்ளையான் மூளைச்சலவை செய்வாரா. விடுதலைப் புலிகளுக்கு கரும்புலியாகி வெடிப்பதற்கு 30 ஆண்டுகள் சென்றிருக்கின்றது.இந்த முப்பது ஆண்டுகளுக்கு பின்னர் போர்க் என்பவர் மாங்குளத்தில் முதலாவது கரும்புலி தாக்குதல் மேற்கொண்டார்கள். இவ்விடத்தில் இந்த விடயத்தை ஏன் சொல்கின்றேன் . இவ்வாறான வரலாறுகள் தெரியாத சாணக்கியன் போன்றவர்கள் பசப்பு வார்த்தைகளை தொடர்ச்சியாக கூறி வருகிறார்கள். அதற்கு ஊதுகுழலாக எம்மோடு இருந்த நாங்கள் நம்பி இருந்த மருதமுனை பகுதியைச் சேர்ந்த முன்னாள் ஒரு அமைப்பின் தலைவர் பத்மநாபாவுடன் இந்தியாவில் மரணித்த ஒருவரின் மகன் ஆசாத் மௌலானா இருந்தார். அவரை நம்பிக்கையானவர் என்று நான் நன்றாக பார்த்தேன். இந்த உயிர்த்த ஞாயிறு குண்டு தாக்குதலின் பின்னர் அவர் உயிர் வாழ்வதற்காக இலங்கையில் சில பெண்களோடு பிரச்சனை என்று வெளிநாட்டிற்கு சென்றார். அவர் அங்கு சென்று அரசியல் தஞ்சம் பெறுவதற்கு எடுத்த ஆயுதம் ஈஸ்டர் குண்டு தாக்குதலில் பிள்ளையானுக்கு தொடர்பு உள்ளது என ஒரு பொய்யை உருவாக்கினார். அதனை சர்வதேச ரீதியாக இயங்கும் சனல் 4 என்ற ஒரு ஊடகமும் என்னை அரசியல் ரீதியாக அழிக்க துடிக்கின்ற சில சக்திகளும் விடயத்தை தூக்கிப் பிடித்தார்கள். இதனால் சனல் 4 என்ற ஊடகம் இதனால் பிரபல்யம் அடைந்தது.மிக அண்மையில் ஊடகவியலாளர் சந்திப்பில் உதய கன்வன்வில என்பவர் சொல்லியிருக்கின்றார். ஜனாதிபதி ஆணைகுழு அறிக்கை சொல்லி இருக்கின்றது. எல்லாம் பச்சப்பொய். இதனை விசாரிக்க முடியாது . அதே போன்று குறித்து சம்பவத்தை வெளியிட்ட சனல் 4 என்ற ஊடகம் அந்த செய்தியினை முற்றாக நீக்கி இருக்கின்றது. இவ்வாறான விடயத்தை யாருமே வெளியில் சொல்வது கிடையாது.ஏனென்றால் அரசியலுக்காக சகல பிரச்சினைகளை எல்லாம் இழுத்து விடுவார்கள். கோடீஸ்வரன் என்பார்கள் துவக்கு வைத்திருந்தவர் என்பார்கள்.   பிள்ளையானை சிறைச்சாலையில் அடைக்கப்படுவார் என்பார்கள். மட்டக்களப்பில் சில அம்மாமார் கூறியிருக்கிறார்கள். பிள்ளையான் உங்களை சிறையில் அடைத்திருக்கின்ற போது தான் வாக்குகள் நாங்கள் இட்டு வெளியே எடுத்து இருக்கின்றோம். இனியாவது அடைக்கப் போகிறார்கள்? ஏனெனில் உளவியல் ரீதியாக எம்மை யாழ்ப்பாண சக்திகளும் சவால் விடுகின்றோம் என்பதற்காககிழக்கு மாகாணத்தில் எதிர்காலத்தைப் பற்றி சிந்திக்காத சில அரசியல்வாதிகளும் எம்மை அழிக்க நினைக்கின்றார்கள். அந்த சக்திகள் எல்லாம் எமது மக்களுக்கு எதிரானவர்கள். நாம் இந்த மக்களுக்கு உண்மையாக நேர்மையாக 16 வயதில் இருந்து இன்று 50 வயது வரைக்கும் எமது பணிகளை சிறப்பாக செய்து வந்திருக்கின்றோம் அதில் நாங்கள் எங்கும் பிழை விட்டது கிடையாது. யாருக்கும் அநியாயம் செய்தது கிடையாது எவரையும் ஏமாற்றியது கிடையாது ஆனாலும் இந்த அரசியல் சூழலில் எதிர்பார்ப்புடன் இருக்கின்ற மக்களுக்கு ஆங்காங்கே இருக்கின்ற சிறு சிறு பிழைகளை வைத்துக்கொண்டு பெரிதாக உருவாக்குகின்றார்கள். ஆனால் இக்காலத்தில் பொறுப்பு மிக்க அரசியல் கட்சி ஒன்றை தலைவராக எமது பணி கிழக்கு மாகாணம் பூராகவும் விஸ்தரிக்கப்படும். அதில் ஒரு அங்கமாக இந்த தேர்தலை நான் பார்க்கின்றேன். இந்த தேர்தலில் தமிழ் மக்கள் விடுதலைப் புலிகள் கட்சியின் வெற்றி என்பது கிழக்கு தமிழர்களின் வெற்றியாகும். ஆதித்தமிழன் உறுதியாக வாழ வேண்டும் என்றால் நாங்கள் எல்லோரும் ஒன்று பட்டு கிழக்கு மாகாணத்திற்கான தனித்துவமான அரசியலை முன்னெடுக்கின்ற தமிழ் மக்கள் விடுதலை புலிக் கட்சியை பாதுகாத்து தூக்கிப் பிடித்து அதனை வெற்றி பெறச் செய்ய வேண்டும் அந்த ஆணையிலிருந்து அதிகாரத்துடன் நாங்கள் பேரம் பேச வேண்டும். அதற்கான ஒரு சந்தர்ப்பத்தை அம்பாறை வாழ் மக்கள் எமக்கு அளியுங்கள் என கேட்டுக்கொள்கிறேன் என்றார்.   https://akkinikkunchu.com/?p=298338   முதலாவது கரும்புலி கப்டன் மில்லர் என்று தெரியாத அளவுக்கு பிள்ளையான் இருக்கின்றார்!
    • "தாய்மை"  "காதல் உணர்வில் இருவரும் இணைய  காதோரம் மூன்றெழுத்து வார்த்தை கூற காதலன் காதலி இல்லம் அமைக்க காமப் பசியை மகிழ்ந்து உண்ண காலம் கனிந்து கருணை கட்டிட   காணிக்கை கொடுத்தாள் 'தாய்மை' அடைந்து!" [கந்தையா தில்லைவிநாயகலிங்கம் அத்தியடி, யாழ்ப்பாணம்] 
    • அவங்கள் விரும்பினால் வைரம் கொடுப்பாங்கள், அவையளின்ட அரசியலுக்கு விருப்பமில்லையென்றால் பித்தளை ,வெண்கலம் கொடுப்பாங்கள் .... மாலைதீவுடன் பகைத்து கொண்டு இந்தியா லட்சதீவில் சுற்றுலா துறையை விரிவு படுத்திய மாதிரி இதுவும் அரசியல் தான்...
  • Our picks

    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.