Jump to content

Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
59 minutes ago, தமிழ் சிறி said:

456643748_122198524616019869_85058725963

மின்சாரம் கணக்கு எடுக்கிறவர் வரட்டும். ஒரே கொத்துத்தான்.... animiertes-schlangen-bild-0013.gif

ராஜாவுக்கு ஒதுங்க வேற இடம் கிடைக்கலையோ?!

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

456909543_10229101618038158_574141783957

அதனுடைய அறையில் அது உறங்குது .......களைப்புத் தீர உறங்கி எழும்பட்டும் ........!  😂

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

457273453_820169566954998_45985637496279

எதுவுமே.. பயனற்றது அல்ல. 🤣

  • Like 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

457223527_122167192352173602_68371454090

  • Like 2
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

May be an illustration of basketball

 

457558908_1045492450916537_8464977940993

457748116_1045492484249867_6071194959769

457870069_1045492507583198_1602999107116

457512065_1045492527583196_4063400488883

457450160_1045492564249859_9046191320861

May be an image of crocodile

457496548_1045492627583186_1220329930707

457803327_1045492654249850_2278385506983

457861213_1045492677583181_7149393030443

457734492_1045492700916512_1700280877865

457617479_1045492740916508_3938611207020

458222517_1045492764249839_5246114970960

May be an illustration of crocodile

457737473_1045492824249833_8080775331582

457448663_1045492850916497_2935912131998

457559800_1045492880916494_7270704709415

 

 

முதலையாய் பிறந்தால்.. எவ்வளவு கஸ்ரப் பட வேண்டும் தெரியுமா. 😂 🤣

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

Savoir+  · 

Suivre
3 j  · Comité de contrôle de la qualité du lait 🐱

457400350_512644621358425_18103040964041

பூனையாய் பிறந்தால் கஷ்டமே இல்லை ........!  😂

  • Like 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

459031197_7896006290497526_4005225483252

  • Haha 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

459504144_829485189356769_31697059895167

என்ன.... சமையல்காரரே, உளுந்து வடையில்... ஒட்டை பெரிதாக இருக்கின்றது

ஆமாம் மன்னா... கைவிரலில் காயம், அதனால்... கால் கட்டை விரலை யூஸ் பண்ணிட்டேன். 😂 🤣

  • Haha 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

459412712_1057272859097615_1696166502249

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

459728611_122142329444286316_37285631904

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

461183935_949804213826298_44414884673338

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

461189801_1097319488619606_6639570641334

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

461097931_534259719154043_90285628392046

சிங்கம் சிரிக்குது . ........!  😂

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

461841553_8682114791813006_2136120272340

  • Haha 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

461790792_122187777566199068_90696312238

  • 2 weeks later...
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

463481670_10161544058433950_493985689946

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

465216648_575131278522125_14467335960923

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted (edited)

xcc.jpg

 

Edited by புரட்சிகர தமிழ்தேசியன்
  • Like 1



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

  • Our picks

    • "முதுமையில் தனிமை [Senior Isolation]"/பகுதி: 01
      உலகத்தின் சனத்தொகை ஒவ்வொரு ஆண்டும் கூடிக் கொண்டு போகிறது. இத்தகைய சனத்தொகை அதிகரிப்பில் முதியோரின் அதிகரிப்பு வேகமானதாக உள்ளது என்பதை புள்ளி விபரங்கள் எடுத்தியம்புகின்றன. 2021 ம் ஆண்டளவில் உலக சனத் தொகையில் ஏறத்தாள கால் பங்கினர் (23%) 60 வயதிற்கு மேற்பட்டோராய் இருப்பர் என எதிர்வு கூறப்பட்டுள்ளது. ஆனால் முதியோர் என்றால் என்ன ? மக்களில் வயதில் மூத்த, நீண்ட நாள் வாழுபவரையும் [elderly people] மற்றும் நல்ல உலக அனுபவம், பலவகைக் கல்வி முதலான தகுதிகளைக் கொண்ட அறிவில் பெரியவர்களையும் [persons of ripe wisdom] முதியோர் என பொதுவாக குறிப்பிடுவர். இதில் நாம் முன்னையதைப் பற்றி மட்டும் இங்கு ஆராய உள்ளோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.