Jump to content

கிளிநொச்சியில் குடைசாய்ந்தது திருகோணமலையிலிருந்து யாழ் சென்ற பஸ் : ஒருவர் பலி, பலர் காயம்


Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
image

கிளிநொச்சி. பளை பகுதியில் சற்று முன்னர் (21-12-2022) இடம்பெற்ற பஸ் விபத்தில் ஒருவர் உயிரிழந்துள்ளார்.

திருகோணமலையில் இருந்து யாழ் நோக்கி பயணித்த பஸ் ஒன்று தடம் புரண்டு விபத்துக்குள்ளாகியுள்ளது.

இந்த விபத்து சம்பவத்தில் 17 பேர் காயமடைந்துள்ளனர். காயமடைந்தவர்கள் பளை  வைத்தியசாலையில் சிகிச்சைக்காக அனுமதிக்கப்பட்டுள்ளனர்.

திருகோணமலையிலிருந்து முல்லைத்தீவு ஊடாக யாழ்ப்பாணம் நோக்கி பயணித்த இலங்கை போக்குவரத்துச் சபைக்குச் சொந்தமான பஸ்ஸே விபத்துக்குள்ளாகியுள்ளது.

திருகோணமலையிலிருந்து முல்லைத்தீவு ஊடாக யாழ்ப்பாணம் நோக்கி பயணித்த இலங்கை போக்குவரத்துச் சபைக்குச் சொந்தமான பஸ்ஸே விபத்துக்குள்ளாகியுள்ளது.

பளை முள்ளியடிபகுதியில் ஏ - 9 வீதியில் வேக கட்டுப்பாட்டை இழந்த பஸ் சுமார் 100 மீற்றர் வரை இழுத்துச் செல்லப்பட்டு புரண்டுள்ளது.

இதன் போது பஸ்ஸில் பயணித்த ஒருவர் பலியானதுடன் 17 பேர் காயமடைந்துள்ளனர். கடுமையான காயங்களுக்குள்ளான பலர் பளை வைத்தியசாலையிலிருந்து கிளிநொச்சி மாவட்ட வைத்தியசாலைக்கு  நோயாளர் காவு வண்டிகளில் மேலதிக சிகிச்சைக்காக அனுப்பி வைக்கப்பட்டுள்ளனர்.

இரண்டு இலங்கை போக்குவரத்து சபைக்கு சொந்தமான பஸ்கள் போட்டி போட்டுக்கொண்டு வேகமாக பயணம் செய்ததன் காரணமாகவே ஒரு பஸ் வேகக் கட்டுப்பாட்டை இழந்து  பேரூந்து விபத்துக்குள்ளானதாக வீதியில் பயணித்தவர்கள் தெரிவித்தனர்.

மேலதிக விசாரணைகளை பளை பொலீஸார் மேற்கொண்டு வருகின்றனர்.

கிளிநொச்சியில் குடைசாய்ந்தது திருகோணமலையிலிருந்து யாழ் சென்ற பஸ்  : ஒருவர் பலி, பலர் காயம் | Virakesari.lk

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

போன மாதம் பேருந்து விபத்தில் பலர் சாகும் போது…
இனி பேருந்துகளை குறிப்பிட்ட இடத்தில் மறித்து சோதனை இட்டு,
சாரதிகளின் பயண நேரத்தை கண்காணிக்கப் போகின்றோம் என்று சொன்னார்கள்.
அடுத்த விபத்தில், இன்னுமொரு உயிரும் பலியாகி விட்டது.
எல்லாம்… வாய்ப் பேச்சு போலை இருக்கு

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

இ.போ.சபை மரண ஓட்டம் தான் ஓடுறாங்கள்.  பொலிஸ் எங்க நிற்கும் என்று சாரதிகளுக்கு தெரியும். தவிர எதிர்வரும் வாகனங்கள் லைட்டை நூத்தி காட்டி பொலிஸின் பிரசன்னத்தை சமிக்ஞை செய்கின்றார்கள். கடவுளிடம் பாரத்தை கொடுத்துவிட்டு இ.போ.ச பேருந்தில் உட்காரவேண்டியதுதான்.  70 கிலோமீற்றர் மணித்தியாலத்துக்கு வேகத்தை 90, 100 இல் இலகுவாக செல்லும் வண்டிகள்.  

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
On 21/12/2022 at 21:26, தமிழ் சிறி said:

போன மாதம் பேருந்து விபத்தில் பலர் சாகும் போது…
இனி பேருந்துகளை குறிப்பிட்ட இடத்தில் மறித்து சோதனை இட்டு,
சாரதிகளின் பயண நேரத்தை கண்காணிக்கப் போகின்றோம் என்று சொன்னார்கள்.
அடுத்த விபத்தில், இன்னுமொரு உயிரும் பலியாகி விட்டது.
எல்லாம்… வாய்ப் பேச்சு போலை இருக்கு

 

On 22/12/2022 at 00:06, நியாயத்தை கதைப்போம் said:

இ.போ.சபை மரண ஓட்டம் தான் ஓடுறாங்கள்.  பொலிஸ் எங்க நிற்கும் என்று சாரதிகளுக்கு தெரியும். தவிர எதிர்வரும் வாகனங்கள் லைட்டை நூத்தி காட்டி பொலிஸின் பிரசன்னத்தை சமிக்ஞை செய்கின்றார்கள். கடவுளிடம் பாரத்தை கொடுத்துவிட்டு இ.போ.ச பேருந்தில் உட்காரவேண்டியதுதான்.  70 கிலோமீற்றர் மணித்தியாலத்துக்கு வேகத்தை 90, 100 இல் இலகுவாக செல்லும் வண்டிகள்.  

ஒரு சிறுவனுக்கு முழங்கையோட கை துண்டிக்கப்பட்டுவிட்டது.
இவங்களை யார் கட்டுப்படுத்துவது என்று தெரியவில்லை, ஒரு சாரதியை நம்பி 50-100 பயணிகள் பயணிக்கையில் அவர்களின் உயிருக்கு உத்தரவாதம் அளிப்பது சாரதியின் கடமையல்லவா?

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
42 minutes ago, ஏராளன் said:

ஒரு சிறுவனுக்கு முழங்கையோட கை துண்டிக்கப்பட்டுவிட்டது.
இவங்களை யார் கட்டுப்படுத்துவது என்று தெரியவில்லை, ஒரு சாரதியை நம்பி 50-100 பயணிகள் பயணிக்கையில் அவர்களின் உயிருக்கு உத்தரவாதம் அளிப்பது சாரதியின் கடமையல்லவா?

Lenk- und Ruhezeiten (Beispielaufgabe) - YouTube

Lenk- und Ruhezeiten für Lkw- und Pkw-Fahrer

ஏராளன், சாரதிகளும்... பஸ் முதலாளிகளின் கீழ்தான் வேலை செய்கின்றனர்.
முதலாளிகள், விரைவில்  பணம் சம்பாதிப்பதற்காக...  
குறைந்த வேலை ஆட்களை வைத்து, அவர்களுக்கு ஒய்வு கொடுக்காமல் 
வேலை வாங்கும் போது... விபத்து ஏற்பட்டு விடுகின்றது.

இங்கு.... பார ஊர்தி ஓட்டுனர்கள் 11 மணித்தியாலத்துக்கு மேல் ஓடவே முடியாது.
அந்த 11 மணித்தியாலத்துக்குள்ளும், குறிப்பிட்ட சில மணித்தியாலங்களுக்குள் 
கட்டாய ஓய்வு எடுக்க வேண்டும். இதனை கண்காணிக்க 
பார ஊர்தியிலேயே கண்காணிப்பு பொறி முறை உள்ளது.
அதனை இடைக்கிடை பொலிஸார் கண்காணிப்பர்.

சென்ற மாதம் நடந்த தவறையும்... பொலிஸாருக்கு, அந்தக் கண்காணிப்பு பொறிமுறை காட்டிக் கொடுத்துவிடும் என்பதால், இங்கு மிக அவதானமாகவே இருப்பர். 

அதனால்... தூரப்  பிரயாணங்களுக்கு, எப்படியும் இரண்டு சாரதிகள் இருந்து 
ஓடுவதால் விபத்துக்கள் இங்கு குறைவு. 

அதனை ஸ்ரீலங்காவில் நடைமுறைப் படுத்த... பலரின் கூட்டு முயற்சி தேவை.
முக்கியமாக சட்டம், பாரபட்சம் இல்லாமல்  இறுக்கமாக கடைப் பிடிக்கப் பட வேண்டும். 

Edited by தமிழ் சிறி
Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

பஸ்களுக்கு electronic tag பொருத்துவதுதான் ஒரே தீர்வு.

ஒரு தரம் வேகத்தை மீறினாலும் மாச சம்பளத்தில் 50% எடுத்து விட வேண்டும்.

Link to comment
Share on other sites



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • இதுதான் பிரச்சினையே  கருணாவிற்கு அன்று வாக்கு விழுந்தது கல்முனை பிரதேச சபை தரமுயர்த்தல் , முஸ்லிம்களிடமிருந்து வரும் அரசியல் நெருக்குவாரங்களில் இருந்து பாதுகாப்பு இந்த இரண்டையும் பட்டவர்த்தனமாக சொல்லி வேறு எந்த தமிழரும் போட்டியிடவில்லை. கரெக்ட்டு ஆனால் டிக்கடித்தது செல்வம் அடைக்கலநாதனும் கூத்தமைப்பு மத்திய சபையும். அதனால் தான் பிள்ளையான் பிரதேசவாதத்தால் வெல்லவில்லை என்று சொல்கிறேன். திருமலையில் வத்சா, மட்டுநகரில் தனுசிகா இரண்டும் பிள்ளையான் குழுவின் கைங்கர்யம் தான்,  பிள்ளையான் மீது எவ்வளவு காழ்ப்புணர்ச்சி இருந்தாலும் பிள்ளையான் செய்த அபிவிருத்திகள் அப்படி அதனை மறுக்கமுடியாது.  ஆனால் நிட்சயமாக பிள்ளையானுக்கு வாக்கு போட்டிருக்கமாட்டேன். மட்டுநகருக்கு என்னுடைய வாக்குரிமை மாற்றப்பட்ட பின் இரண்டு முறை வாக்களித்திருக்கிறேன் இரண்டும் பிள்ளையானுக்கு இல்லை. கல்முனையில் கல்முனை பிரதேச செயலக தரமுயர்த்தலுக்காக கருணாவிற்கு ஒரு முறை. ஒன்று கல்முனை பிரதேச செயலகத்தை தரமுயர்த்தி தருவதாக யார் வந்து நின்றாலும் வாக்குப்போடுவேன் ஏனென்றால் அது என் ஆன்மா. நான் பிறந்து வளர்ந்த ஊரிலேயே இந்த ஒன்றை பிடுங்க முடியாமல் உலகில் எங்கு போய் எதை பிடுங்கினாலும் அது எனக்கு ஹைகோர்ட் மட்டுமே இந்த லட்சியம் உங்களுக்கு மேலே சொல்வது போல் தெரிந்தால் I don't care.
    • செந்தமிழன் சீமான் அண்ணாவுக்கு எனது இனிய பிறந்தநாள் வாழ்த்து! அண்ணன் 2025 சட்டசபைத் தேர்தலில் தன்னுடைய தொகுதியில் கட்டுக்காசை பெற முப்பாட்டன் முருகன் அருள் கிடைக்கட்டும்!
    • அவரும் தோற்கடிக்கப்படவேண்டியவரே. நான் அவருக்கும் வாக்கு போட்டிருக்க மாட்டேன். நிச்சயம் சிங்கபூரில் இருந்து டிக்கெட் போட்டு போய் அவருக்கு பிரச்சாரம் செய்து வாக்கு கேட்டிருக்க மாட்டேன். தவிரவும் அவரும் மட்டகளப்பு, அவர் வன்கொடுமை செய்ய பெண்ணும், மட்டகளப்பு, அவரை ஆதரித்த உள்ளூர் கட்சியினரும் மட்டகளப்பு  வாக்களித்த வாக்காளரும் மட்டகளப்பு எனும் போது இதில் பிரதேசவாதம், மையவாதம் என்ற கோணமே எழவில்லை. இல்லையே…அப்பட்டமாக பிரதேசவாதம் கக்காத தமிழ் தேசிய அரசியலும் செய்யாத பலர் அங்கே தேர்தலில் நின்றார்களே. தமிழ் தேசியத்தில் நம்பிக்கை இல்லை, சரி வேறு ஒரு தெரிவை எடுக்கலாமே? தென்னிலங்கை கட்சியில் கேட்ட ஒரு தமிழருக்கு போட்லாலாமே? நான் இன்றும் மேடைக்கு மேடை பிரதேசவாதம் கக்குபவருக்குதான் வாக்கு போடுவேப் ஆனால் நான் பிரதேசவாதி இல்லை என்பது நம்பும்படியாகவா இருக்கு? தெரியும். மட்டகளப்பு மாவட்டமும் பெரும்பான்மை தமிழர் பகுதிதான்.    பிரதர், நான் தமிழ் தேசிய வடையை நியாப்படுத்தவில்லை. அதை நீங்கள் ஆதரிக்க வேண்டும் என்றும் சொல்லவில்லை . நீங்கள் நன்னா டிரக்கை மாத்த வேண்டாம். தமிழ் தேசிய அரசியல் உதவாது என்ற நிலைப்பாடு = பிரதேசவாதம் என நான் எங்கும் எழுதவில்லை. ஆனால் அப்பட்டமாக செயலில், சொல்லில் இன்றுவரை பிரதேசவாதத்தை எழுப்புவரை, அவரின் கொள்கையை ஆதரிப்பது, இறங்கி வேலை செய்வது, நிச்சயம் பிரதேசவாதம்தான். இது நான் ஹிட்லரின் அனுதாபி, அவருக்கு வாக்கு போடுகிறேன், அவருக்கு வாக்கு போடுமாறு பிரச்சாரமும் செய்கிறேன் ஆனால் நான் நாஜி இல்லை என்பது போல ஒரு நிலைப்பாடு.
    • சங்கி ஆனந்தம் சொன்னது சம்பந்தமாக, மெதடிஸ்ட் (CSA, CoE, American Mission) இப்படி ஊருக்குள் போய் மதம் மாற்றுகிறார்களா? நான் அறிய 5ம் வேதம் என கூறப்படும், யெஹோவா சாட்சிகள், பெந்திகோஸ்த் ஆட்கள்தான் இப்படி செய்வது.
  • Our picks

    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.