Jump to content
View in the app

A better way to browse. Learn more.

கருத்துக்களம்

A full-screen app on your home screen with push notifications, badges and more.

To install this app on iOS and iPadOS
  1. Tap the Share icon in Safari
  2. Scroll the menu and tap Add to Home Screen.
  3. Tap Add in the top-right corner.
To install this app on Android
  1. Tap the 3-dot menu (⋮) in the top-right corner of the browser.
  2. Tap Add to Home screen or Install app.
  3. Confirm by tapping Install.

No Aryan Invasion---New and recent genetic proof.

Featured Replies

  • Replies 128
  • Views 17.8k
  • Created
  • Last Reply
  • தொடங்கியவர்

எனக்கு தெரிந்து தாம்ப்ராஸ் இது போல திராவிடர்காள் அரக்கர்கள் என்று பிரச்சாரம் ஏதும் செய்யவில்லை.

சுஜாதா அந்த விழாவிலே கலந்து கொண்டதையே நான் அவமானமாக கருதுகிறேன்.....

நான் வசிக்கும் பகுதியில் 'தாம்ப்ராஸ்' மிக வலுவாக உள்ளது.... அவர்களது பிரச்சாரம் பற்றி எனக்கு மிக நன்றாகவே தெரியும்.....

  • தொடங்கியவர்

எனக்கு அந்த அமைபின் செயல்பாடு பற்றி அவ்வளவாக தெரியாது. ஆனால் திக போன்ற ஒரு கேடு கெட்ட கூட்டதுக்கு நிகர்ரானது ஆக இரூக்கம் என்பது நிச்சயம்.

¬É¡ø ¿¡í¸û ±¾¢÷ôÀÐ ¬¾¢ì¸õ ¦ºö¸¢ýÈÅ÷¸¨ÇÔõ, ¾ý ¸ñ Óý§É ¿¼ìÌõ ¾ÅÚ¸¨Ç ¸ñÎõ ¸¡½¡Áø þÕôÀÅ÷¸¨ÇÔõ ¾¡ý.

¬É¡ø ®Æò¾¢ø ¿¢¨Ä¨Á ¿õÀ¢ì¨¸ÂÇ¢ôÀ¾¡¸ ¯ûÇÐ.

உண்மை அது தான்....

தாம்ப்ராஸ் அமைப்பு உண்மையில் நல்ல மேன் நிலையில் உள்ள பிராமணர்களால் நடத்தப்படும் அமைப்பு அல்ல.... அவர்கள் இது போன்ற துக்கடா காரியங்களில் ஆர்வம் காட்டுவதில்லை.....

திடீர் பணக்காரர்கள் ஆன சில பிராமணர்கள் சேர்ந்து நடத்தும் அமைப்பு தான் அது..... உதாரணத்திற்கு சமையல் வேலை செய்து பணக்காரன் ஆனவன், புரோகிதம் செய்து பணக்காரன் ஆனவன் போன்றவன் தான் இது போல் அமைப்பு நடத்துகிறான்.... அவனுக்கு தான் வாய் கொழுப்பும் அதிகமாக இருக்கிறது...

மேல் நிலையில் உள்ள பிராமணர்கள் யார் வம்புக்கும் போவதில்லை.... அதனாலேயே தான் அவர்களுக்கு நல்ல மதிப்பு சமூகத்தில் இருக்கிறது.....

Diversity and the Dalits

Prof. K.S.Chalam

Background

The Indian subcontinent is one of the most complex societies in the world. It had experimented with several policies to achieve the ideal of equality in an inquitous society. One of the policies that attracted the attention of many scholars today is the century old communal reservation policy adopted by the Mysore Maharaja in 1856 and Sahu Maharaj in Kolhapur in 1902. In this context, Indians can boast of their historical legacity in protective discri-mination compared to the Americans. The Afro-Americans in the USA through a protracted struggle and sacrifices made by leaders like Martin Luther King achieved the Civil Rights Act of 1964 and the Voting Rights Act of 1965. The Civil Rights Act as distinguished from that of the constitutional provisions made by Baba Saheb Ambedkar is not very comprehensive to protect the overall interests of the Afro-Americans who are discriminated both in public and private spheres of life based on the colour of the person. The US government has been implementing several innovative programmes to operationalise the provisions of the 1964 Acts. It has established the US Equal Employment Opportunity Commission and collect information on various aspects of employment both in public and private sectors in the USA to ensure affirmative action. There are several litigations against the implementation of Civil Rights Act in the Supreme Court of the US. In the meanwhile, US has emerged as a superpower at the global level and its economic interests spread far and wide. In this process, several nationalities started participating in its global agenda. In this context a demand was put forward to 'diversify' its base in the corporations that originate in the US. This diversification agenda is extended to the US internal situation as the Blacks, Hispanics and other minorities are increasingly making claims over jobs, resources and power. That white Americans consider 'diversity'as a means to solve the federal court decisions, particularly in the area of academic freedom. Now every multinational corporartion in the OECD countries is using this to show that they are really concerned about "them."

Diversity Vs Affirmative Action

There are three related concepts which are in vogue in the literature relating to racial discrimination in the USA. Affirmative action " refer to action that is prospective designed to assure future fairness of treatment in the absence of any specific legal finding of discriminastory practices whose consequences are to be remedied." The term 'remedial action' a related term in litigation refers to out of court settlements that have specifically been crafted as remedies for pattern and practice of what is actual discrimination. The term 'diversity' came into popular use in the 1970s. This refers to giving preferences to members of a given racial or other minority over equally qualified others. This has been put in practice in hiring practices of every sector of the American society including cultural and educational projects.

The meaning of Diersity

The concept of diversity has emerged in the context of a pluralistic society like the US or some European nations emerging as global players. Some Black scholars claim that the term came in for popular usage at a time "when popular opinion, legislatures and the judiciary are signalling a hostility to equality claims by African Americans and turning away from the reality of remedies." The Blacks oppose the term for two reaons : (1) because it incubates the separate but equal doctrine rejected in brown V.Board of Education with implication for the COMPLICITY (emphasis added) of federal courts in the failure of the second reconstruction, and (2) because it displaces the need to recognize and remedy the effects of present and past discrimination. Some scholars are of the opinion that the emergence of this concept and its wide usage by the white population makes mckery of the whole civil rights movement and its transformative affect. The endorsement of the concept indicates the failure of the social movements to transform the social, political and legal institutions that perpetuate caste, race, gender and other forms of subordination. It is said that, "the preference for diversity per se, by contrast is not mandated by the constitutional principle of equal protection, nor is it a principle that could command wide spread assent in all contexts. In many ways, the debate about diversity preferences is a sideshow, diverting us from the main event, which is how best to climate the countinuing manifestation of actual discrimination against minorities." However, claims for something like diversity preference seem to be specially strong it is said on two domains, education and community service.

'Diverisity' as a voluntary action by concerned organizations and people is very much relevant to the Indian complex situation. The Indian society is already a diversified one. This needs to be reflected in all sectors of the economy. As the privatization process is fast catching up in India, the primordial social relations in the name of caste solidarity are reflected in the private industry. Similar caste or jati groups are uniting together to establish multicaste corporations (MCCs). This will further stgrengthen the caste system at the higher layers of the society that impedes innovation, creativity and diversity. The concept of diversity needs to be built into the system not only in all organizations but even within each caste conglomeration due to the geographical and cultural diversities in India. Therefore, diversity as a short term measue to reduce social cleavages appear to be relevant now. Keeping the limitation of diversity as a long run measure, some concrete action is initiated in states like Madhya Pradesh. The Bhopal declaration made the Indian states to reflect on their own social welfare programmes in achieving the goals of the constitution. The government of Madhya Pradesh has come into the centre stage now in operationalising the idea of diversity in India. The government has already constituted taskforces to recommend concrete suggestions to implement the declaration.

Diversity Experiments in Madhya Pradesh

The government of Madhya Pradesh has started implementing the Bhopal declaration, particularly in relation to the distribution of land to SC and ST families. The government has passed an order to reduce the grazing lands in the villages from its present 7.5 per cent to 2 per cent, and the land thus obtained is distributed to SC and ST families. So far 5,20,100 acres of land was given to 2.5 lakh SC and ST families in Madhya Pradesh.

The government is the major source of employment. It is also spending huge amounts from its budget provisions on various items of expenditure through procurement and contracts. It is necessary that the government ensures that proportionate representation to SC and ST contractors, suppliers and job holders are maintained in each department. To start with, the government of Madhya Pradesh has issued an order on 7th July, 2002 reserving 30 per cent procurement in the department of Social Welfare and its social welfare hostels to be given to SC and ST contractors or suppliers. In allotting government land for petrol pumps, public sector outlets, private sector distribution units, etc., the government can ensure diversity in the allotment of land by imposing a condition that the organization should observe diversity.

It is suggested that as the dalits do not have any experience in the area of business and modern forms of organization, a training programme for the selected candidates in Entrepreneurial Development Programme (EDP) and other skills may be undrtaken for a particular level at the district head quarters. A state level HRD for diversity can be planned to provide training, guidance and advise both to the government as well as to the beneficiaries of diversity. This will act as an harbinger of dalit developlment in the short run that provides impetus for overall social development in India in general and Madhya Pradesh in particular.

þ¨¾ ÀüÈ¢ §Àº¢ ±ýÉ ¸¡Í À¡÷ì¸ÓÊÔõ ¸ñ½¡ ! ¯í¸Ç¢¼õ ²¾¡ÅÐ ³Ê¡ þÕ󾡸 ¸üÚ¾Ã×õ ¿¡Ûõ¾¡ý ÓÏ À¢û¨Ç¸§Ç¡Î ¸‰¼ Àθ¢§Èý :wink: :wink: :wink:

  • தொடங்கியவர்
தன் தலைவன்(ர்) வீரமணி கல்வி என்ற பேரால் கொள்ள்யைடிப்பதை தடுக்க வக்கில்லாத கூட்டம் இந்த திக. இவர்களுக்கு பார்பான் எதிர்பு தவிர வேறு என்ன தெரியும்.ஏன் இந்த தம்பியடையான் பாப்பாரபட்டி,கீரிபட்டி பற்றி பேசுவது இல்லை? சமீபத்தில் திருச்சி அருகே தாழ்த்தபட்டவர்களை மலம் திங்க வைத்த மனிதர்களை எதிர்த்து இந்த வீரமணி ஒன்றும் பேச மாட்டார். தன் சொத்துகளை பாதுகாக்க ஜெயா வின் பக்கமும் பின் கருணானிதி பக்கமும் மாறி மாறி காலில் விழுவார். தமிழ் காட்டுமிராண்டி பாசை, கடவுள் இல்லை என்று சொல்லி இந்து மதத்தை மட்டும் எதிர்த்து பேசும் இவர்களுக்கு ஏன இஸ்லாமியர்,கிருஸ்துவர் பற்றி பேச துணிவில்லை. மதம் மாறிய பின்பும் கிர்ஸ்துவ நாடார் என்று புது ஜாதி எல்லாம் செய்வதை ஏன் இந்த தம்பிய்டையான் எதிர்த்து பேசுவதில்லை? ஜாதி பாசம்? இந்திய அராசாங்கத்தை ஏமாற்றி தேச துரோகம் செய்து தேடப்ப்படும் குற்றவாளியை தன் வீட்டில் மறைத்து வைத்த ஆனந்தராஜ் பற்றி உயர்வாக எழுதும் இந்த தம்பியடையான் இது பற்றி கருத்துகள் கூற அருகதை இருக்கா? தலைப்புக்கு தொடர்பில்லாமல் பேசும் இந்த மனிதரை(?) ஆண்டவன் மன்னிப்பாராக!!

«õÀ¢ ! þÃñ¼¡õ ¯Ä¸ô§À¡Ã¢ý §À¡Ð þðÄ÷ ¬ÃõÀ ¦ÅüÈ¢ ¦ÀüÈ §À¡Ð †¢ó¾¢ ¸òÐ ¦¸¡ÎòÐñÎ þÕó¾Å¡§ÇøÄ¡õ §À¡÷¨¼ Á¡üÈ¢ þíÌ ¦ƒ÷Áý ¸òÐ ¦¸¡Îì¸ôÀÎõÛ ¬òÐ Å¡ºÄ¢ø ¦¾¡í¸Å¢ð§¼§Ç «¦¾øÄ¡õ ÁÈóÐ §À¡î§º¡¼¡? «Ð¦ÅøÄ¡õ §¾ºÐ§Ã¡¸õ þø¨ÄÉ¡ þÐ×õ §¾ºÐ§Ã¡¸õ þø¨Ä¼¡ «õÀ¢.

¯í¸Å¡ À¡¨„Ä ¦º¡ýÉ¡ . BLOOD IS THICKER THAN THE WATER . (its indicate sea water also)

  • தொடங்கியவர்

தம்பிய்டையான் நான் பார்பான் இல்லை. அந்த மொழியில் பேசி திசை திருப்ப வேண்டாம். நான் வீரமணி ,திக பற்றி பேசு .உன்னோட§¾ºÐ§Ã¡¸õ தை நான் சொன்னவுடன் ஏதெதோ பெசுறீங்க ..!!

ºÃ¢í¸ñÉ¡! ¿¡Ûõ ¾¢.¸ ¸¡Ãý þø¨Äí¸É¡ !¬É¡ ´Õ §Áð¼÷É¡ ¿£ ÅîÍþÕì¸£í¸§Ç ¸¡ó¾¢ À¼õ «Åá ¦¸¡ýÉÐ þô§À¡ ¿£í¸ §Äð¼Šð ƒ¡øÃ¡ «Êì¸£È¢í¸§Ç «Åí¸¾¡Ûí¸¾¡ýÉ¡.......

«õÀ¢ ! þÃñ¼¡õ ¯Ä¸ô§À¡Ã¢ý §À¡Ð þðÄ÷ ¬ÃõÀ ¦ÅüÈ¢ ¦ÀüÈ §À¡Ð †¢ó¾¢ ¸òÐ ¦¸¡ÎòÐñÎ þÕó¾Å¡§ÇøÄ¡õ §À¡÷¨¼ Á¡üÈ¢ þíÌ ¦ƒ÷Áý ¸òÐ ¦¸¡Îì¸ôÀÎõÛ ¬òÐ Å¡ºÄ¢ø ¦¾¡í¸Å¢ð§¼§Ç «¦¾øÄ¡õ ÁÈóÐ §À¡î§º¡¼¡? «Ð¦ÅøÄ¡õ §¾ºÐ§Ã¡¸õ þø¨ÄÉ¡ þÐ×õ §¾ºÐ§Ã¡¸õ þø¨Ä¼¡ «õÀ¢.

¯í¸Å¡ À¡¨„Ä ¦º¡ýÉ¡ . BLOOD IS THICKER THAN THE WATER . (its indicate sea water also)

தம்பியுடையான்.. தலைப்புக்கு சம்பந்தப்பட்டதாக கடையுங்களேன். அநாவசியமாக எங்களுக்குள்ளேயே வாழும் இன்னோர் சமூகக் குழுமத்தை ஏளனம் செய்யும் வகையில் கருத்தெழுதுவதைத் தவிர்க்கலாம் என்று கருதுகின்றோம்..! இன விடுதலைக்காக போராடும் ஒரு சமூகம் மற்றச் சமூகம் மீது கருத்தியல் அடக்குமுறையை பிரயோக்கிக்க முற்படுவது அபந்தமானது..! :twisted: :idea:

தம்பியுடையான்.. தலைப்புக்கு சம்பந்தப்பட்டதாக கடையுங்களேன். அநாவசியமாக எங்களுக்குள்ளேயே வாழும் இன்னோர் சமூகக் குழுமத்தை ஏளனம் செய்யும் வகையில் கருத்தெழுதுவதைத் தவிர்க்கலாம் என்று கருதுகின்றோம்..! இன விடுதலைக்காக போராடும் ஒரு சமூகம் மற்றச் சமூகம் மீது கருத்திய அடக்குமுறையை பிரயோக்கிக்க முற்படுவது அபந்தமானது..! :twisted: :idea:

þý§É¡Õ ºÓ¸ìÌØÁõ ¦ÁýÚ Â¡¨Ã¡øÖ¸¢È¢÷¸û ±Éò¦¾Ã¢ÂÅ¢ø¨Ä.

¬É¡ø ¿¡ý þó¾ Å¢¼Â¾¢ø ®Æò¨¾ þØì¸Å¢ø¨Ä.§ÁÖõ ¯í¸ÙìÌ ¦¾Ã¢Ôõ ±ý§È ¿¢¨É츢§Èý,«íÌ þó¾ À¢Ã¨É ±Æ Å¡öô§À þø¨Ä.

தலைப்பை விடுத்து தனி நபர்கள் பற்றிய விவாதமாக இதனை மாற்றா வேண்டாம் ராஜாதிராஜ.இங்கே சிலவற்றைத் தொகுத்துக் கூறலாம் என்று நினைக்கிறேன்.

நீர் இணைத்த எவையுமே விஞ்ஞான ஆராச்சி ஆகாது. நான் இணைத்த வற்றிற்கு இதுவரை எந்த விதமான பதிலும் இல்லை.

இங்கே எனதான் நடக்கிறது ,

குடிப்பரம்பலை ஆராய்வதற்கு அமெரிக்காவை மையமாக வைத்து சில நிறுவனங்கள் ஆராய்வுகளை நடதுகின்றன.எந்த ஒரு விஞ்ஞான ஆராச்சிகளுக்கும் அடிப்படையாவது தரவுகள் .அந்த தரவுகள் பெறப்படும் முறமையைப் பொறுத்து அந்த தரவுகளின் உண்மைத் தன்மை பற்றிய ஒரு அளவீடு இருக்கும்.இதல் அளவீட்டுப் பிழை என்று சொல்வார்கள். நாம் நிறுவ முற்படும் விடயமானது இந்த அளவீடுக் கணிபீட்டு பிழயை விடக் குறுகியதாயின் அந்த நிறுவல் ஆனது விஞ்ஞான அடிப்படைகளுக்கு அமைவான நிறுவலாகாது.

இங்கே என்ன தான் நடக்கிறது.பாரதிய ஜனதா மற்றும் பரிவாரங்களினால் ஏற்படுத்தப்பட்ட இந்துதுவா என்கின்ற கோட்பாட்டை நியாயப் படுத்த அவர்களுக்கு ஆரியர் இந்தியர்கள் என்கின்ற வரலாற்றுத் திரிபை ஏற்படுத்த வேண்டிய தேவை ஏற்பட்டது.இதை தமக்குக் கிடைத்த அரசியற்பலத்தால் இந்தியாவில் செய்ய முயற்ச்சித்தார்கள்.இந்திய வரலாற்றுப் பாடப் புத்தகத்தை மாற்றி எழுத முற்பட்டனர்.இதனை ஏன் செய்தனர் தம்மை இந்தியர்களாகக் காட்டுவதற்கு,அதாவது தாம் வெளியில் இருந்து வராத ஆகிரமிப்பாளர்கள் என்று இந்திய உபகன்டத்தில் உள்ள பல்வேறு வகையான மக்கட் சமூகதிற்குக் காட்ட வேண்டிய அரசியற் தேவை இருந்தது.மற்றது இந்தியார் என்னும் இல்லாத ஒரு இனக்குழுமத்தை உருவாக்க வேண்டிய தேவை இருந்தது.

இவர்களின் இந்த இந்துதுவக் கொள்கையய் நிறுவதற்காக கலிபோனியாவில் உள்ள பார்ப்பனர்கள் ஒன்று சேர்ந்து இவ்வாறான விஞ்ஞான அடிபடைகள் அற்ற புனை கதைகளை பதிப்பித்தார்கள்.அவை அங்கே உள்ள ஆராச்சியாளர்களால் தூக்கி எறியப்பட்டன்.அதற்கு நான் சுட்டிக் காட்டிய மேற்கொண்ட காரணமே அடிப்படயானது.இவர்கள் முன்னர் எமக்குப் புரியாத மந்திரங்களைச் சொல்லி எவ்வாறு சித்து விளயாடினார்களோ அதே மாதிரி இப்போது எமக்குப் புரியாது என்றெண்ணி விஞ்ஞான சொற்களை வைத்து சித்து விளயாட முற்பட்டனர் அது ஆதாரங்களுடன் குப்பையில் வீசப் பட்டது.இப்போது இந்த குப்பைகளை விஞ்ஞானம் என்று புரியாதவர்களுக்கு இணயத்தில் புகுத்த முற்படுகின்றனர்.இதற்கு தமிழர் மத்தியில் வாழும் இந்த ஒட்டுண்ணிகளும் தமது வரலாற்று ஆதிக்க களங்கத்தை மூடி மறைப்பதற்கு ஆரியர் என்போர் இல்லை எல்லாம் சுத்து மாத்து என்று சரிதிரத்தை மாற்றி எழுத முற்படுகின்றனர்.

நேற்று நடந்த கொலையை இவர்தான் செய்தார் என்று நிறுவுவதற்கு எவ்வளவு தடயங்கள் தேவைப் படுகின்றனர்.அதை யார் செய்தார் என்பதை நுறுவுவதற்கு எவ்வளவு ஆராய்வுகள் தேவை.அதேபோல பல்லாயிரம் ஆண்டுகள் பழமையான வரலாற்றை எவ்வாறு வேண்டு மானாலும் எழுதலாம்.அவற்றை மேற்கொள்ள பொருளாதார பலம் மற்றும் அரசியற் பலம் தேவை.பொதுவாகவே வரலாறு வெல்பவர்களாலயே எழுதப் படுகிறது.இன்று ஈழத் தமிழர்கள் வென்று வருகின்றனர்.

உலகளாவிய தமிழ்த்தேசிய எழுச்சிக்கு ஈழத் தமிழரே தலமை தாங்குகின்றனர்,உலகத் தமிழரின் வரலாறும் ஈழத் தமிழராலெயே எழுதப் படும்.அதற்கான அரசியல் பலம் எம்மிடம் உண்டு.தமிழ் நாட்டில் தமிழரிடம் அரசியற் பலம் கிடயாது நீங்கள் பல்வேறு சாதியச் சங்ககளாக சிதற வைக்கப் பட்டு வேற்று இனத்தவரால் ஆளப் படுகிறீர்கள்.தமிழரே ,தமிழருக்கு எதிரியாக ஆக்கப் பட்டுள்ளீர்கள்.உங்களுக்கு விழிப்புணர்வு ஊட்ட ஈழத் தமிழர் தான் வரவேண்டும் போல் உள்ளது.உங்கள் அரசியல் பேதங்களை மறந்து தமிழர் நலனில்,உங்கள் மக்களின் நலனில் அக்கறை காட்டுங்கள்.தமிழ் தேசியத்தின் கீழ் ஒன்றாகுங்கள்.அதனாலேயே உங்களுக்கு விடுவு கிட்டும்.அதனாலேயே நீங்கள் உங்கள் வரலாற்றை எழுதலாம்.அல்லது விடின் இந்துதுவ மாயயில் மயங்கி உங்கள் மொழியை,பண்பாட்டை தேசியத்தை இழந்து விடுவீர்கள்.உங்களிற்கிடயே உள்ள புல்லுரிவிகள்,இரத்தம் உறின்ச்சும் அட்டைகளை இனக்காணுக்கள்.

ஒரு வீரமணியயோ அல்லது திகாவயே பழிப்பதால் உங்களுக்கு விடிவு வந்து விடாது.

நண்றாகச் சொன்னீர்கள் நாரதர் அண்ணா...! இதைச் சிலர் இந்திய எதிர்ப்புக் கருத்து எண்று ஆரம்பிக்கா விட்டால் நண்றாக இருக்கும்.... அப்படியான பக்குவம் இருக்குமா என்பது சந்தேகம்தான்.....

  • தொடங்கியவர்

திரு நாரதரே , எனக்கு சிறிது அவகாசம் வேண்டும்.இன்னும் எனக்கு சில தகவல்கள் கிடைத்தவுடன் நான் மீண்டும் இங்கு பதிகிரேன்.

quote="kuruvikal"]

தம்பியுடையான்.. தலைப்புக்கு சம்பந்தப்பட்டதாக கடையுங்களேன். அநாவசியமாக எங்களுக்குள்ளேயே வாழும் இன்னோர் சமூகக் குழுமத்தை ஏளனம் செய்யும் வகையில் கருத்தெழுதுவதைத் தவிர்க்கலாம் என்று கருதுகின்றோம்..! இன விடுதலைக்காக போராடும் ஒரு சமூகம் மற்றச் சமூகம் மீது கருத்தியல் அடக்குமுறையை பிரயோக்கிக்க முற்படுவது அபந்தமானது..! :twisted: :idea:

தலப்புக்குச் சம்பந்தமில்லாத வற்றைப் புகுத்தியது ராஜாதிராஜ குருவியாரே,அதென்ன எமக்குள்ளே வாழும் சமூகம்.அது யார்?

இவர்கள் ஏன் எமக்குள்ளயே வாழ வேன்டும்.ஏன் நீங்கள் நாங்கள் ஆகக் கூடாது?ஏன் எப்பொழுதும் நாங்கள் தமிழர் அல்ல என்று கூறி கொள்கிறீர்கள்.ஏன் இது நாங்கள் உருவாக்கிய கலை தமிழர்கள் எதுவும் அற்றவர்கள் ,உயரிய கலைகளை உருவாக்கத் திறன் அற்றவர்கள் என்று நிறுவ முற்படுகிறீர்கள். நீங்கள் வேறு நாங்கள் வேறு என்று, கூறுவது நீங்கள் தான்.அது உங்களை உயர்வாகக் காட்ட வேண்டிய தேவயினால் வருவது.ஆனால் உங்களின் ஒட்டுண்ணித் தனத்தை வராலாற்று ஆதிக்க இயல்பை தோலிரிக்கும் போது மட்டும் ஏன் பிரித்துக் காட்டுகுறீர்கள் என்குறீர்கள். நீங்கள் எங்களுக்குள் என்றால் ,வரலாறு அநியாயங்களை ஏற்றுக் கொள்ளுங்கள் அவற்றை மறைக்க முற்படாதீர்கள்.தமிழ் தேசியத்திற்குள் ஒன்றாகுங்கள்.இங்கே நாங்கள் வேறு நீங்கள் வேறு என்று உங்களுக்குத் தேவை ஏற்படும் தருணங்களில் உரு மாறாதீர்கள்.ஈழத்தில் தமிழ் தேசியம் வீறு கொண்டு எழுந்ததாலேயே உங்கள் கொட்டம் அடங்கியது.அல்லது இன்றும் சாதீயத் தீ வடகிழக்கில் எரிந்து கொண்டிருக்கும்.

இதோ நாரதரே மீண்டும் ஒரு கற்பனையை அழகாக அவிழ்த்து விட்டிருக்கிறீர்கள். பார்ப்பர்ணியம் என்றும் பார்ப்பர்ணியர் என்றும் அவர்கள் சார்ந்தோர் என்றும் ஒரு சமூகத்தை இக்களம் பூரா திட்டித்தீர்த்து வந்தவர்களோடு நீங்களும் கூட்டுச் சேர்ந்திருந்ததை மறுக்கக் கூடாது. எங்களுக்குள் அப்படி வேறுபாடில்லை. இக்களத்தில் காட்டப்பட்டதால் அப்படிச் சுட்டிக்காட்ட வேண்டிய தேவை வந்தது. இப்போ புரியுதா நீங்கள் செய்ததில் நாம் அப்போதே சுட்டிக்காட்டியதை உங்களால் உணர முடியவில்லை என்பதை. இப்போ எங்கள் மீது அழகாக ஒரு கதை புனைகிறீர்கள். நாம் அதுக்காக கவலைப்படவில்லை. உங்களுக்கு நாங்கள் நீங்கள் என்ற அந்த வேறுபாடில்லாத நிலை வந்திச்சுதே அது போதும்..! எனி தமிழ் தேசியத்துக்குள் இன்னும் பலம் அதிகரிக்கும்..! இல்லாத பிளவுகளை உருவாக்க நினைப்பது தவிர்க்கப்படும்..! :P :idea:

இது தலைப்புக்கு சம்பந்தப்படாத போதும் சில விடயங்களை சுட்டிக்காட்டத் தரப்படுகிறது..! :P

  • தொடங்கியவர்

திரு நாரதரே நான் கொடுத்து இருந்த ஒரு இதற்க்கான இந்த ஆராய்சிக்கு எதிர் மறையான கருத்தை கொண்டது. நான் தெரிந்தெ தான் அதை கொடுத்து இருந்தேன்,

சில கேல்விகள்.

1.ஆர்யர் படையெடுப்பு என்பது ஆங்கிலேயர் ஆட்சி காலத்தில் முல்லர் என்பாரால் அளிக்கபட்டது. இங்கு வந்து காலனி ஆதிக்கம் புரிந்த ஆங்கிலேயரக்கு நமது கலாசாரம் பற்றி சுய நலம் இல்லாமல் ஆராய்சி செய்ய தேவை இருக்காது. அவர்கள் இந்த மக்களை பிரித்து ஆள வேண்டும் என்ற நோக்கில் சொன்னது தான் ஆரியர் படையெடுப்பு. இதை நீங்கள் ஒப்பு கொள்கிறிர்களா?

2. திருபு படுத்த பட்ட நமது வராலாறை நாம் மீண்டும் சரி படுத்த ஆராய்சி செய்வது தவறா?

3. நிங்கள் சொன்னது போல சில பார்பான்களால் இந்த ஆராய்சி நடத்த படவில்லை. பொதுவாக மனித குலத்தின் மறபு அனுக்களை பற்றியான ஆராய்ச்சி.இதில் இந்துத்வா அமைப்பு பங்கு எதுவும் இல்லை.

4அந்த சொன்ன மாற்று கருத்துகள் எல்லாமே இந்த ஆராய்சி பற்றி தவறாக சொல்லுகின்றன். அவர்கள் நிங்கள் சொன்ன மாதிரி இந்த மாற்றம் எல்லாம் பாரதிய ஜனதா கட்சி செய்வாதக தவறாக நினைத்து கொண்டு அவசராமாக குறை கூறுகின்றன. உன்மையில் அவர்களுக்கு இதில் சம்மந்தம் இல்லை. அவர்களுக்கு அவ்வாறு செய்ய தெரிந்து இருந்தால் பாபர் மசூதியை இடித்து இருக்க மாட்டார்கள்.

  • தொடங்கியவர்

எனக்கு இன்னும் ஆதாரம் கிடைத்த பின் மீண்டும் கண்டிப்பாக பதிவு செய்கிறேன்.

திரு நாரதரே நான் கொடுத்து இருந்த ஒரு இதற்க்கான இந்த ஆராய்சிக்கு எதிர் மறையான கருத்தை கொண்டது. நான் தெரிந்தெ தான் அதை கொடுத்து இருந்தேன்,

சில கேல்விகள்.

1.ஆர்யர் படையெடுப்பு என்பது ஆங்கிலேயர் ஆட்சி காலத்தில் முல்லர் என்பாரால் அளிக்கபட்டது. இங்கு வந்து காலனி ஆதிக்கம் புரிந்த ஆங்கிலேயரக்கு நமது கலாசாரம் பற்றி சுய நலம் இல்லாமல் ஆராய்சி செய்ய தேவை இருக்காது. அவர்கள் இந்த மக்களை பிரித்து ஆள வேண்டும் என்ற நோக்கில் சொன்னது தான் ஆரியர் படையெடுப்பு. இதை நீங்கள் ஒப்பு கொள்கிறிர்களா?

2. திருபு படுத்த பட்ட நமது வராலாறை நாம் மீண்டும் சரி படுத்த ஆராய்சி செய்வது தவறா?

3. நிங்கள் சொன்னது போல சில பார்பான்களால் இந்த ஆராய்சி நடத்த படவில்லை. பொதுவாக மனித குலத்தின் மறபு அனுக்களை பற்றியான ஆராய்ச்சி.இதில் இந்துத்வா அமைப்பு பங்கு எதுவும் இல்லை.

4அந்த சொன்ன மாற்று கருத்துகள் எல்லாமே இந்த ஆராய்சி பற்றி தவறாக சொல்லுகின்றன். அவர்கள் நிங்கள் சொன்ன மாதிரி இந்த மாற்றம் எல்லாம் பாரதிய ஜனதா கட்சி செய்வாதக தவறாக நினைத்து கொண்டு அவசராமாக குறை கூறுகின்றன. உன்மையில் அவர்களுக்கு இதில் சம்மந்தம் இல்லை. அவர்களுக்கு அவ்வாறு செய்ய தெரிந்து இருந்தால் பாபர் மசூதியை இடித்து இருக்க மாட்டார்கள்.

Ó¾ø þÃñÎ §¸ûÅ¢¸ÙìÌõ ¿¡Ã¾÷ ²ü¸ý§Å À¾¢ÄÇ¢òРŢð¼¡÷. «¾¡ÅÐ ÓøÄ÷ ÜüÚìÌ Óý§À «Å÷¸¨ÇôÀüȢ ÌÈ¢ôÒ¸¨Ç

ஆரியர்களின் முதல் வேதம் என்ற கருதப்படும்

'ரிக்' வேதத்திலேயே ஆரியர் என்னும் பெயர்

இடம் பெற்றுள்ளது.

'இந்திரா! நீ ஆரியர்களையும், தஸ்யுக்களையும்

பிரித்துத்தெரிந்து கொள்'

'ஆரியர்களின் வீரத்தையும், புகழையும்

அதிகப்படுத்து, இந்திரா!'

'இந்திரன் எல்லாப்போர்களிலும், வேள்விகளைச்

செய்யும் ஆரியனைப்பாதுகாக்கிறான்'

'இந்திரன் தாசர்களைக்கொன்று ஆரிய

வர்ணத்தைப்பாதுகாப்பாக வைத்தான்'

இது போன்ற எண்ணற்ற வரிகள்

வெள்ளைக்காரர்களால் திணிக்கப்பட்டதா என்ன?

'ஆரியர் துவன்றிய பேரிசை இமயம்',

'ஆரியப்படை கடந்த நெடுஞ்செழியன்'

எனப்புறநானூறும்

'வட ஆரிய மன்னர் ஆங்கண்'

என சிலப்பதிகாரமும்

'ஆரிய இளவரசன் பிரகதத்தனுக்கு கபிலர்

அறிவுறுத்தியது' என குறிஞ்சிப்பாட்டும்

விளிப்பது எவரை என ஜெயேந்திரர்

விளக்குவாரா?

ஆதி சங்கரர் திருஞான சம்பந்தரை

'திராவிட சிசு' எனக்குறிப்பிட்டுள்ளாரே

அவர் என்ன வெள்ளைக்காரரா?

மனு தர்ம சாஸ்திரம்

'பவுண்டரம், அவுண்டம், திராவிடம், காம்போஜம்,

யவனம், பாரதம், சீனம் போன்ற தேசங்களை

ஆண்டவர்கள் சூத்திரர் ஆகிவிட்டார்கள்'

என்கிறதே, மனு என்ன பிரித்தனைச்சேர்ந்தவரா?

±ýÚ Å¢Ç츢ÔûÇ¡÷,Á£ñÎõ ²ý þó¾ §¸ûÅ¢.

þÃñ¼¡ÅÐ §¸ûÅ¢ º¢ÚÀ¢û¨Çò¾ÉÁ¡ÉÐ.Á£Ç¡Ãö¦ÂýÈ¡ø «Ð Á£ñÎõ ¯õ¨Áô§À¡ø «È¢Å¡Ç¢¾¡ý ®ÎÀ¼ §ÅñÎõ

4அந்த சொன்ன மாற்று கருத்துகள் எல்லாமே இந்த ஆராய்சி பற்றி தவறாக சொல்லுகின்றன். அவர்கள் நிங்கள் சொன்ன மாதிரி இந்த மாற்றம் எல்லாம் பாரதிய ஜனதா கட்சி செய்வாதக தவறாக நினைத்து கொண்டு அவசராமாக குறை கூறுகின்றன. உன்மையில் அவர்களுக்கு இதில் சம்மந்தம் இல்லை. அவர்களுக்கு அவ்வாறு செய்ய தெரிந்து இருந்தால் பாபர் மசூதியை இடித்து இருக்க மாட்டார்கள்.?

À¡Ã¾¢Â ƒÉ¾¡ ¬ðº¢¸¡Äò¾¢ø¾¡ý º¢óÐ ºÁ¦ÅÇ¢ ¿¡¸Ã£¸§Á ¬Ã¢Â÷¸Ç¢ý ¿¡¸Ã£¸õ ±É ҨɠÓüÀðÎ,À¢ý Á¢Ìó¾ ±¾¢÷ôÒìÌ Ó¸õ ¦¸¡Îì¸ÓÊ¡Áø ¾¢ÕõÀ¦ÀüÈ¡÷¸û.

  • தொடங்கியவர்

ஐயா! இது வந்தது உண்மை இதழில் அது இந்த விழயத்தில் நேர்மையான பதிவாக அதை கருத முடியாது. உண்மை இதழ் திராவிடர் கழத்தின் இதழ். ஆரியர் என்பது பொருள் என்ன?.அவர்கள் ஈரான் இருந்து சைபர் கணவாய் வழியாக வந்த்வர் என்று சொன்னது யார்? முல்லர் தானே.

  • தொடங்கியவர்

சிந்து சமவெளி,ஹரப்பா முழுதும் இப்போது இந்தியாவில் உள்ளதா? எப்படி பாகிஸ்த்தானில் உள்ள இடத்தில் எல்லாம் இந்தியா ஆராய்ச்சி செய்ய முடியும்?

திரு நாரதரே நான் கொடுத்து இருந்த ஒரு இதற்க்கான இந்த ஆராய்சிக்கு எதிர் மறையான கருத்தை கொண்டது. நான் தெரிந்தெ தான் அதை கொடுத்து இருந்தேன்,

சில கேல்விகள்.

1.ஆர்யர் படையெடுப்பு என்பது ஆங்கிலேயர் ஆட்சி காலத்தில் முல்லர் என்பாரால் அளிக்கபட்டது. இங்கு வந்து காலனி ஆதிக்கம் புரிந்த ஆங்கிலேயரக்கு நமது கலாசாரம் பற்றி சுய நலம் இல்லாமல் ஆராய்சி செய்ய தேவை இருக்காது. அவர்கள் இந்த மக்களை பிரித்து ஆள வேண்டும் என்ற நோக்கில் சொன்னது தான் ஆரியர் படையெடுப்பு. இதை நீங்கள் ஒப்பு கொள்கிறிர்களா?

2. திருபு படுத்த பட்ட நமது வராலாறை நாம் மீண்டும் சரி படுத்த ஆராய்சி செய்வது தவறா?

3. நிங்கள் சொன்னது போல சில பார்பான்களால் இந்த ஆராய்சி நடத்த படவில்லை. பொதுவாக மனித குலத்தின் மறபு அனுக்களை பற்றியான ஆராய்ச்சி.இதில் இந்துத்வா அமைப்பு பங்கு எதுவும் இல்லை.

4அந்த சொன்ன மாற்று கருத்துகள் எல்லாமே இந்த ஆராய்சி பற்றி தவறாக சொல்லுகின்றன். அவர்கள் நிங்கள் சொன்ன மாதிரி இந்த மாற்றம் எல்லாம் பாரதிய ஜனதா கட்சி செய்வாதக தவறாக நினைத்து கொண்டு அவசராமாக குறை கூறுகின்றன. உன்மையில் அவர்களுக்கு இதில் சம்மந்தம் இல்லை. அவர்களுக்கு அவ்வாறு செய்ய தெரிந்து இருந்தால் பாபர் மசூதியை இடித்து இருக்க மாட்டார்கள்.

ராஜாதிராஜா நான் சரித்திரா ஆராச்சிகள் பற்றி மேலே எழுதியதில் இருக்கு உங்கள் முதற் கேள்விக்கான விடை.சரித்திரம் வெல்லப் படுபவர்களாலேயே எழுதப் படுகிறது.ஒரு நிகழ்வை நிருபிப்பதற்கு அதற்கான ஆதாரங்களைச் சேர்ப்பதற்கு பொருளாதரபலம்.அரசியற் செல்வாக்கு, நடைமுறைப்படுத்த நிறுவனங்கள் ,ஆராய்வை மேற் கொள்வதற்கான கட்டுப்பாட்டு நிலப் பகுதி என்பன வேண்டும்.இவை எம்மிடம் இருந்தால் நாங்கள் எமக்கு ஏற்றவாறு வரலாற்றை வியாக்கியானப் படுத்தலாம்.முல்லர் மட்டும் ஆரியரைப் பற்றிக் கூறவில்லை.ஆரியர்கள் இருந்தார்கள் ஆண்டார்கள் என்பதற்கு வேதங்கள் முதற்கொன்டு இன்றிருக்கும் அவர்கள் வழித்தோன்றல்கள் வரை பல்லாயிரம் சான்றுகள் உண்டு.இவை இன்றும் இருக்கும் ஆதாரங்கள்.

இங்கே புதிதாக முளைத்தது இந்த மரபணு ஆராச்சி. நான் மேலே சுட்டிக் காடியதைப் போல் இந்தக் கட்டுக் கதை ஒரு அரசியற் தேவைக்காக கலிபோனியாவில் உற்பத்தியாக்கப்பட்டது.இது யாரால் ஏன் செய்யப் பட்டது என்ற விபரங்கள் நீங்கள் இணைதிருந்த இணைப்பிலேயே உள்ளன.இதை உருவாகியவர்களின் பின்புலம் இந்துதுவா என்பதுவும் அங்கே நிருபிக்கப் பட்டு உள்ளது.

இங்கே மரபணு ஆரைச்சி செய்தவர்கள் ஆரிய ஆகிரமைப்பை பற்றி ஆராய்வு செய்யவில்லை.அவர்கள் மனித குடிப் பரம்பலைப் பற்றியே ஆராய்வு செய்தனர்.அவர்கள் சுட்டிக் காட்டிய படி ஆராய்வின் தரவுகளில் உள்ள பிழயானது வரலாற்றுக்கு முந்திய பரம்பலயே எழுத்தமானதாகக் காட்டி உள்ளது.இதை வைத்துக் கொண்டு தான் இந்த இந்துதுவ வாதிகள் ஆரிய படயெடுப்பு நடக்கவில்லை என்று புலம்புகின்றனர்.இதை அந்த ஆய்வு செய்தவர்கள் ஒரு தரவாகக் கூறவில்லை.இப்படியான ஒரு தரவை அந்த ஆய்வு சொல்ல முடியாது காரணம் அதன் தரவுகளில் உள்ள முறமைப் (messurement error) பிழைகள் அதனைக் கூறக் கூடியவை அல்ல.

விதண்டாவாதம் செய்யாமல் நிதானமாக கருத்தாடும் உங்களைப் பாராட்டுகிறேன்.

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.

Configure browser push notifications

Chrome (Android)
  1. Tap the lock icon next to the address bar.
  2. Tap Permissions → Notifications.
  3. Adjust your preference.
Chrome (Desktop)
  1. Click the padlock icon in the address bar.
  2. Select Site settings.
  3. Find Notifications and adjust your preference.