Jump to content

பிரித்தானிய தகவல்கள்


Recommended Posts

இலங்கை அரசியலுடன் ஒரேயடியாக ஒப்பிடவில்லை, ஒரு உதாரணத்திற்கு அப்படி கிரீன் பார்டியில் மக்கள் ஆதரவு பிரபல்யம் உள்ளவர்கள் இல்லாத நிலையில் அப்படி நடந்திருக்கலாம் என்று சொன்னேன். எப்போதும் பல பெரியதலைகளை ஒரு இடத்தில் இருந்தால் அனைவருக்கும் முக்கியத்துவம் கிடைக்காது, அதில் முக்கியத்துவம் கிடைக்காவர் தேவை உள்ள இன்னொரு இடத்திற்கு போனதும் உடன் அங்கீகாரம் கிடைக்கும் இது அனைத்து இடத்திலும் நடப்பது தான். பல நிறுவனங்களில் கூட பணியாற்றுபவர் இன்னொரு இடத்திற்கு போனவுடன் கூடிய சம்பளமும் பதவி உயர்வும் கிடைக்கிறதே அது போல இருக்கலாம் என்று சொன்னேன். இவர் கிரீன் கட்சியில் இணைந்து சிறிது காலத்தில் பதவி கொடுத்தார்கள் என்றால் அந்த கட்சியில் ஏற்கனவே இருந்து பதவி கிடைக்காமல் இவருக்கு கிடைத்தவுடன் விரக்தி அடைந்திருப்பார்கள் அல்லவா?

மேலும் அப்போது என்ன நடந்தது என்பதும் லூசியம் பகுதி நிலவரமும் எனக்கு முழுமையாக சரியாக தெரியாது. அவர் எங்கே இருக்கின்றார் என்று தெரிந்தால் தனிமடல் மூலம் சொல்லுங்கள் கேட்டு எழுதுகின்றேன்.

Link to comment
Share on other sites

  • Replies 232
  • Created
  • Last Reply
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

அவரை தான் நானும் தேடிக் கொண்டிருக்கிறேன்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

இலங்கை அரசியலுடன் ஒரேயடியாக ஒப்பிடவில்லை, ஒரு உதாரணத்திற்கு அப்படி கிரீன் பார்டியில் மக்கள் ஆதரவு பிரபல்யம் உள்ளவர்கள் இல்லாத நிலையில் அப்படி நடந்திருக்கலாம் என்று சொன்னேன். எப்போதும் பல பெரியதலைகளை ஒரு இடத்தில் இருந்தால் அனைவருக்கும் முக்கியத்துவம் கிடைக்காது, அதில் முக்கியத்துவம் கிடைக்காவர் தேவை உள்ள இன்னொரு இடத்திற்கு போனதும் உடன் அங்கீகாரம் கிடைக்கும் இது அனைத்து இடத்திலும் நடப்பது தான். பல நிறுவனங்களில் கூட பணியாற்றுபவர் இன்னொரு இடத்திற்கு போனவுடன் கூடிய சம்பளமும் பதவி உயர்வும் கிடைக்கிறதே அது போல இருக்கலாம் என்று சொன்னேன். இவர் கிரீன் கட்சியில் இணைந்து சிறிது காலத்தில் பதவி கொடுத்தார்கள் என்றால் அந்த கட்சியில் ஏற்கனவே இருந்து பதவி கிடைக்காமல் இவருக்கு கிடைத்தவுடன் விரக்தி அடைந்திருப்பார்கள் அல்லவா?

இதற்கு தான் நாங்கள் மற்ற கட்சியில் சேர்வதிலும் பார்க்க சுதந்திரமாக செயற்படலாம். நாட்கள் எடுக்கும் தான் ஆனால் எமது அடுத்த தலை முறையினராவது தமது கால்களில் நிற்பார்கள்....

Link to comment
Share on other sites

இந்த முறையில் கொஞ்ச ஓட்டுகள் கிடைக்கும் தேர்தலில் போட்டியிட்டார் என்ற பெயர் தேர்தல் முடிந்த பின் கிடைக்கும் அது தவிர என்ன கிடைக்கும்.

அது தவிர இதில் நானும் நீங்களும் இன்னும் சிலரும் சேர்ந்து பணியாற்றுகின்றோம் என்று வைத்துகொள்ளுங்கள். அதில் ஒருவருக்கு முக்கியத்துவம் இல்லை என்றவுடன் தனியாக போய் இன்னொன்றை ஆரம்பிப்பார். புல சூழ்நிலையில் தற்போதைய நிலையில் தொழிற்கட்சி சிறந்தது என்பது என் கருத்து.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

இல்லை மதன் நாம் நமக்கு என்று தனியாகவிருப்பதில் தவறேதும் இல்லை என்று நினைக்கின்றேன்...?

Link to comment
Share on other sites

தவறேதும் இல்லை. பரந்து வாழும் சூழ்நிலையில் தனியாக அரசியல் பலம் இல்லாத நிலையில் தனித்து போட்டியிடுவதால் பயனேதும் இல்லை. நமக்கு ஏற்ற கட்சியுடன் சேர்ந்து இயங்குவது நல்லது.

Link to comment
Share on other sites

லண்டனில் Bromley, Waltham Forest, Westminster,Croydon, Bexley, Havering, Hillingdon உள்ளிட்ட 10 தொகுதிகளிலேயே கன்சவேட்டிவ் வெற்றி பெற்றது, தொழிற்கட்சி லண்டனில் 40க்கு மேற்பட்ட தொகுதிகளில் வெற்றி பெற்றது.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

CROYDON CENTRAL இல் 75 வாக்குகள் வித்தியாசத்தில் தான் தொழிற் கட்சி தனது தொகுதியை இழந்துள்ளது...

Link to comment
Share on other sites

இது ஒரு சுவாரசியமான ஒப்பீடு. பொரு்ளாதார மற்றும் சமூக விடயங்களில் சுதந்திரக் கட்சி இடதுசாரிப் போக்குக் கொண்டது. ஐதேக வலதுசாரிப் போக்குக் கொண்டது, பிரித்தானியத் தொழிற் கட்சி பாரம்பரியமாக இடது சாரிப் போக்குக் கொண்டிருந்தது. இப்போதைய "நவீன தொழிற்கட்சி" நடுவழிப் பட்டதாக இருந்தாலும், கன்சர்வேடிவ் கட்சியுடன் ஒப்பிடும் போது இடது பக்கம்தான் உள்ளது. அதன்படி பார்த்தால் ஐதேகவையும் கன்சர்வேடிவ் கட்சியையும் தான் ஒரே பக்கத்தில் வைக்க வேண்டும்.

அசோகன் வலதுசாரி, இடதுசாரி அடிப்படையில் பார்த்தால் நீங்கள் குறிப்பிட்டது போல் ஐதேகவையும் கன்சர்வேட்டிவையும் தான் ஒரே பக்கத்தில் வைக்க வேண்டும்.

இலங்கையில் கடந்தமுறைக்கு முன்பு நடந்த தேர்தலில் ஐக்கிய தேசிய கட்சியை தமிழர்கள் ஆதரிக்கவேண்டும் என்று புலிகள் உட்பட பலரும் நினைத்தார்கள் அதற்கு காரணம் அப்போதை சூழலில் சுதந்திர கட்சியை விட ஐதேக ஆட்சிக்கு வருவது நல்லது என்பதே, அதன் அடிப்படையிலேயே தொழிற்கட்சியை ஐதேகக்கு ஒப்பிட்டேன். தமிழர்கள் உட்பட வெளிநாட்டவர்கள் தமது வாக்குகளை ஆட்சிக்கு வரமுடியாத லிபரல் கட்சிக்கு அளிக்கும் போது அது அடிப்டையில் தொழிற்கட்சி ஆதரவாளர்களாக இவர்களின் ஆதரவு குறைவதால் கடும் போக்குள்ள கன்சவேர்டிவ்க்கு வாய்ப்பு அதிகரிக்கு என்று கூறினேன்,

புலத்தில் தமிழர் பொதுவாக இடதுசாரிக் கட்சிகளையே ஆதரிக்கிறார்கள். ஏனென்றால் இடதுசாரிக் கட்சிகள் தான் குடிவரவு, அகதிகள் போன்ற விடயங்களில் எங்களுக்குச் சார்பான போக்கைக் கொண்டிருக்கின்றன. உதாரணம் பிரித்தானியாவில் தொழிற்கட்சி, கனடாவில் லிபரல், அல்லது என்.டி.பீ. ஆனால், தமிழர்கள் பொருளாதார, மற்றும் குடிவரவு தவிர்ந்த மற்றைய சமூக விடயங்களில் மிகவும் பாரம்பரிய, வலதுசாரிக் கருத்துகளைக் கொண்டவர்கள் என நினைக்கிறேன். மேற்கத்தைய இடது சாரிக் கட்சிகளின் மற்றைய கொள்கைகளை விழுங்குவதில் தமிழர்களுக்குக் சங்கடமாக இருக்கும் (உதாரணங்கள்்: ஒரினச் சேர்க்கை, பெண் உரிமைகள், கருக் கலைப்பு, கடவுள்).

குடிவரவு, சிறுபான்மையினர் விடயங்களைத் தவிர மற்ற விடயங்கள் முன்னடிக்கு வரும்போது புலத் தமிழர்கள் இடதுசாரிக் கட்சிகள் பக்கமிருந்து வலது சாரிக் கட்சிகளின் பக்கத்துக்குத் தாவும் நிலைமையைக் காணக் கூடியதாக இருக்கும் என நினைக்கிறேன். நீங்கள் என்ன நினைக்கிறீர்கள்?

நிச்சயமாக நாம் பல விடயங்களில் நாம் வலதுசாரி கொள்கையை தான் ஆதரிப்போம். அந்த சமயம் கட்சிக்கு உள்ளேயே வலதுசாரி போக்கை எடுக்ககூடிய சாத்தியங்கள் இருக்கின்றன,

Link to comment
Share on other sites

CROYDON CENTRAL இல் 75 வாக்குகள் வித்தியாசத்தில் தான் தொழிற் கட்சி தனது தொகுதியை இழந்துள்ளது...

நீங்கள் குறிப்பிட்ட தொகுதியில் கன்சவேட்டிவ் கட்சியை சேர்ந்த Andrew Pelling 19974 வாக்குகளையும் தொழிற்கட்சி சேர்ந்த Geraint Davies 19899 வாக்குகளையும் பெற்றிருந்தனர். இதன் அடிப்படையில் வெளிநாட்டவர்கள் லிபரல் கட்சிக்கு அளித்த வாக்குகளை தொழிற்கட்சிக்கு அளிப்பதுடன் வாக்களிக்காமல் இருந்த நம்மவர்கள் பலரும் வாக்களித்திருந்தால் தொழிற்கட்சி வெல்லும் சாத்தியம் இருந்திருக்கலாம். நம்மவர்களில் பலரும் வாக்களிப்பதில்லையே என்ன செய்ய :D

Link to comment
Share on other sites

[

நிச்சயமாக நாம் பல விடயங்களில் நாம் வலதுசாரி கொள்கையை தான் ஆதரிப்போம்.

அப்ப நீங்கள் கட்சி அரசியலில் இறங்கியிருக்கிறீர்கள் என்கிறீர்கள். அப்ப நம்ம வருங்கால பிரதமருக்கு எல்லோரும் ஓ போடுங்க.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

உது கொஞ்சம் ஓவராக தெரியல.........

Link to comment
Share on other sites

உது கொஞ்சம் ஓவராக தெரியல.........

எமக்கு கற்பித்த ஆசிரியர் சொல்லி தந்தது கற்பனையில் கஞ்சத்தனம் வைக்க கூடாதெண்டு.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

எல்லோரும் ஒருக்கால் ஓ போடுங்கோ...... ஓஓஓஓஓஓஓஓஓஓஓஓஓஓஓஓஓஓ

மதன் என்ன சத்தத்தை காணவில்லை.....

Link to comment
Share on other sites

ஐயோ குளக்ஸ் நான் தமிழர்கள் என்று பொதுவாக சொன்னேன், ஆளை விடுங்க சாமி

Link to comment
Share on other sites

பிரிட்டனில் டோனி பிளேர் பதவி விலக கோரிக்கை

பிரிட்டனில் சில தினங்களுக்கு முன் நடைபெற்ற பொதுத் தேர்தலில் தொழிற்கட்சி ஆட்சியை தக்கவைத்துக் கொண்டிருந்தாலும், மக்கள் இடத்தில் கட்சியின் ஆதரவு சரிந்துள்ளதாக முடிவுகள் வெளியாகியுள்ள நிலையில், பிரதமர் டோனி பிளேர் தனது கட்சிக்குள்ளிருந்தே பெருகிவரும் விமர்சனங்களையும் கண்டனங்களையும் எதிர்கொண்டுவருகிறார்.

அவர் பதவியிலிருந்து இறங்க வேண்டும் என்று பல நாடாளுமன்ற உறுப்பினர்கள் கோரத் தொடங்கியுள்ளனர். அவர்களில் ஒருவரான முன்னாள் அமைச்சர் பிரான்க் டாப்சன், பிளேர் தலைவராக நீடித்தால் தொழிற்கட்சிக்கு எப்போதுமே ஆதரவு தர முடியாது என வாக்காளர்கள் தன்னிடம் கூறியதாக தெரிவித்துள்ளார்.

அதே நேரம் பிளேருக்கு ஆதரவாகவும் குரல்கள் ஒலித்துள்ளன. மூத்த அமைச்சர் ஒருவரான டேவிட் பிளங்கெட், கட்சிக்குள்ளிருந்தே பிளேரைத் தாக்குவது என்பது ஒருவர் தனது சுய விருப்பத்தில் மூழ்கிச் செய்யும் செயல் என்று கூறியுள்ளார்.

இம்முறை நாடாளுமன்றத்தில் தொழிற்கட்சியின் பெரும்பான்மை பெருமளவு சரிய முக்கியக் காரணம் இராக் மீது போர் தொடுக்க டோனி பிளேர் எடுத்த முடிவு மீது மக்கள் காட்டிய எதிர்ப்புதான் என்று பழிசுமத்தப்படுகிறது.

BBC தமிழ்

Link to comment
Share on other sites

அண்மையில் இடம்பெற்ற தேர்தலில் லேபர் கட்சி வென்ற போதிலும் சில தோல்விகளையும் சந்தித்தது. அவற்றில் ஒன்று லண்டன் Hornchurch பகுதியில் தனது எம்பி ஆசனத்தை கன்சவேட்டிவ் கட்சியிடம் இழந்தது லேபர் கட்சி.

இந்த லண்டன் Hornchurch பகுதியில் லேபர் கட்சி சார்பாக போட்டியிட்டவர் John Cryer. இவருடைய தாய் தந்தையர் இருவரும் எம்பிக்களாக இருந்தவர்கள், பின்னர் தந்தை கார் விபத்தில் இறந்தார். இவரும் கடந்தமுறை எம்பியாக இருந்து இம்முறை கன்சவேட்டிவ் கட்சியிடம் தோற்றார்.

பஞ்சாபி இன பெண்ணை திருமணம் செய்துள்ள இவர். இடது சாரி போக்குடையவர் என்பதுடன் பழகுதற்கு இலகுவானவர். ஈழத்தமிழர் உட்பட சிறுபான்மையினரின் கோரிக்கககளுக்கு ஆதரவளிப்பர். இப்படியான எமக்கு ஆதரவு தரக்கூடிய ஒருவர் 500க்கு உட்பட்ட வாக்கு வித்தியாசத்தில் இம்முறை தோற்றுப்போனார் என்பதுதான் கவலைக்குரிய் விடயம். இந்தபகுதியில் இருந்த இந்தியர்கள் உள்ளிட்ட சிறுபான்மையினத்தவர் (ethnic minority) அனைவரும் தமது வாக்குகளை முழுமையாக பயன்படுத்தியிருந்தார் இவர் வெற்றி பெற்றிருப்பார். இதுபோன்ற Marginal Seats ஆக உள்ள இடங்களில் வாக்களிப்பதும் சரியான கட்சியை தேர்ந்தெடுப்பதும் எவ்வளவு முக்கியம் என்பதை இந்த சம்பவம் காட்டுகின்றது.

Link to comment
Share on other sites

  • 2 weeks later...
பிரித்தானிய தொழிற்கட்சியின் வருடாந்த மகாநாடு வரும் செப்டம்பரில் கடற்கரை நகரான Brighton இல் நடைபெற இருக்கின்றது. தற்போதைய பிரதமர் டொனி பிளேயரின் எதிர்காலம், அடுத்த தலைமைத்துவம் யார் மற்றும் அடுத்த வருட உள்ளூராட்சி தேர்தலை எப்படி எதிர்கொள்வது உள்ளிட்ட பல விடயங்கள் இந்த மகாநாட்டில் கலந்துரையாடப்படும். இது தொடர்பான விடயங்களை அறிந்து கொள்ள ஆர்வமுள்ளவர்கள் விருத்தினராக இந்த மகாநாட்டில் பங்குபற்றலாம் என்பதுடன் தொழிற்கட்சி பிரமுகர்களை சந்திக்க கூடியதாகவும் இருக்கும். விருந்தினர் நுழைவுசீட்டுக்கள் இப்போதே பதிவு செய்து பெற்று கொள்ளலாம்.
Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

பதிஞ்சாச்சா மதன்.. :mrgreen: :mrgreen:

Link to comment
Share on other sites

eminem.gif...Eminem.JPG

இப்படி தொப்பி போடஇயலாமல் சட்டம் வந்துள்ளதாமே... தடையாமே... அமுலாகிற்றா... :lol:

Link to comment
Share on other sites

அன்பகம்,

அப்படி ஒரு சட்டம் கொண்டுவரப்பட்டு இன்னும் தடை செய்யவில்லை. இங்கு உள்ள anti-social behaviour இளையர்களின் அடையாளமாக இந்த பேஸ் போல் தொப்பி இருக்கின்றது. அவர்கள் சட்டத்தை மீறி நடக்கும்போது மற்றவர்கள் தம்மை அடையாளம் கண்டு கொள்ளாமல் இருக்கவும் கண்காணிப்பு கமராக்களில் தம்முடைய முகம் தெரிவதை தடுக்கவும் பேஸ்போல் தொப்பி அணிகின்றார்கள். அண்மையில் லண்டனில் உள்ள பெரிய சொப்பிங்க் கொம்பிளக்ஸ் இல் ஒன்றான Bluewater shopping complex அதற்குள் இவ்வாறான தொப்பிகளை அணிந்து நுழைவதை தடை செய்தது. அதனையே நீங்கள் குறிப்பிடுகின்றீர்கள் என நினைக்கின்றேன்.

இந்த தடையை பிரித்தானிய அரசு ஆதரித்துள்ளது. இதனை தொடர்ந்து வேறு பல இடங்களிலும் இந்த தடை நடவடிக்கை எதிர்காலத்தில் மேற்கொள்ளப்படலாம். இது குறித்த மேலதிக தகவல்களை பின்பு தருகின்றேன்.

Link to comment
Share on other sites

நடந்து முடிந்த பிரித்தானிய தேர்தல் குறித்து இந்தியர் ஒருவரின் பார்வையும் ஆதங்கமும். இந்த ஆதங்கம் இலங்கைக்கும் பொருந்தும்

http://www.nilacharal.com/news/specials/en...208.html

Link to comment
Share on other sites

  • 2 weeks later...

ஐரோப்பாவை அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்கியுள்ள பிரான்ஸ் நெதர்லாந்து மக்களின் தீர்ப்பு

ஐரோப்பிய அரசியலமைப்பை எதிர்ப்பவர்கள் அவசரமாக உருவாக்கியுள்ள கூட்டணி

ஐரோப்பிய ஒன்றியத்தின் உத்தேச அரசியல் யாப்பை நிராகரித்ததன் மூலம் பிரான்ஸின் வாக்காளர்கள் ஜனாதிபதி ஜக் சிராக்கையும் கண்டத்தின் அரசியல் உயர் குழாமையும் அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்கியுள்ள

Link to comment
Share on other sites

2012ம் ஆண்டு ஒலிம்பிக் போட்டியை லண்டனில் நடத்துவது தொடர்பாக பிரிட்டிஷ் பிரதம் டொனி பிளேயர் விடுத்த வேண்டுகோள் இது ....

Dear supporter

As many of you will know, I am a passionate supporter of London's bid to bring the 2012 Olympic and Paralympic Games to the UK for the first time in 64 years - and we are about to enter the final lap of the campaign.

The International Olympic Committee (IOC) will meet in Singapore on 6 July to decide the 2012 Host City and I will be there immediately prior to the vote to help press the case for London.

London's bid has captured the imagination of the British public. Latest opinion polls show public support in London around 80 per cent, over two million people have directly registered their support for the bid and all the major political parties are united behind it.

And the reasons for this support are clear. A London victory on 6 July would mean:

+ thousands of new jobs

+ a boost to tourism across the UK

+ the chance to host athlete preparation camps up and down the country

+ one million pieces of sports equipment, five temporary swimming pools and four arenas redistributed across the UK after the Games end

+ a UK-wide cultural festival

+ the largest volunteering opportunities ever seen in post-war Britain and

+ a sporting legacy for the whole of the UK which will be felt for generations to come.

But as well as these tangible benefits, there is also the boost to our national pride and the inspiration our children will feel by witnessing the world's greatest sporting event on home soil.

Our bid is widely regarded as a leading contender - but the result is too close to call.

Please do your bit for the UK's Olympic bid by registering your support at www.london2012.com or text London to 82012.

BlairSig.gif

Tony Blair

Prime Minister and Leader of the Labour Party

Link to comment
Share on other sites

olympics_flag_369.jpg

2012ம் ஆண்டுக்குரிய ஒலிம்பிக் போட்டியை லண்டன் மாநகரில் நடத்துவதற்காக கடும் முயற்சியில் பிரித்தானிய தொழிற்கட்சி அரசு ஈடுபட்டுள்ளது. இந்த ஒலிம்பிக் போட்டி எந்த் நாட்டில் நடக்கும் என்பது வரும் ஜூலை மாதம் 6ம் திகதி சிங்கப்பூரில் நடைபெறும் சர்வதேச ஒலிம்பிக் கமிட்டி கூட்டத்தில் தீர்மானிக்கப்படும். இந்த ஒலிம்பிக் போட்டியை நடாத்தும் வாய்ப்பு பல இன கலாச்சாரத்தை கொண்டுள்ள பிரித்தானியவாவிற்கு கிடைத்தால் வேலைவாய்ப்புகள் அதிகரிப்பு உள்ளிட்ட பல நன்மைகளை அடையலாம்.

இதனை ஆதரிக்க விரும்புவோர் கீழுள்ள இணைய தளத்திற்கு சென்று தமது ஆதரவை பதிவு செய்யலாம், அது மட்டுமன்றி உங்கள் கைதொலைபேசியிலிருந்து London என்று 82012 எனும் எண்ணிற்கு குறுந்தகவல் அனுப்புவதன் மூலமும் ஆதரவளிக்கலாம்.

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.




  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • இத வாசிக்க  வாசிக்க எனக்கு அந்த தம்பியின்ரை நினைப்புத்தான் வருது. அந்த தம்பியும் உப்புடித்தான் அச்சு தவறாமல் உதே மாதிரி எழுதும். யாழ்களத்தில எங்கையெண்டாலும் மிளகாய்த்தூள்  பிரச்சனை எண்டால் முதல் ஆளாய் வந்து நிக்கும் அந்த தம்பி...🤣 இப்ப எங்க நிக்குதோ.......என்ன செய்யுதோ...சாப்பிட்டுதோ....என்னமோ?  ஒரு நேரம் சும்மா இருக்காது அந்த தம்பி....குறு குறுவெண்டு ஏதாவது எழுதி/கிறுக்கிக்கொண்டே இருக்கும்...😂  
    • @goshan_che உங்களுக்கு ஊரிலிருந்து வரும் பொருட்கள் Food Grade bags இல் பொதி செய்யப்பட்டனவா? நிச்சயமாக இல்லை. இவை கூட நோய்களுக்கான காரணியாக அமையலாம். மேலும் சிறீலங்காவில் ஓர்கானிக் பயிர்ச் செய்கை என்றால்  இரசாயனக் கிருமிநாசினிகள் பாவனையற்று விவசாயம் செய்தால் போதும் என்ற நிலையே காணப்படுகிறது. ஆனால் மாட்டு எரு பயன்படுத்தப்பட்டால் மாட்டின் உணவு கூட ஓர்கானிக் ஆக இருத்தல் வேண்டும். அதேபோல் தாவரக் கழிவுகள் பயன்படுத்தப்படும் போது அந்த தாவரங்கள் ஓர்கானிக் முறையில் வளந்திருக்க வேண்டும். இது ஓர் சங்கிலித் தொடர்…. 100% ஓர்கானிக் உங்களுக்கு பாரிய விவசாயத்தில்  கிடைக்காது.  
    • மிக்க நன்றி, உங்கள் ஆழமான கருத்துக்கு  "அறை வாங்கினேன் மறு கன்னத்திலும் ஏசுவே இனி என்ன செய்ய? குறை கூறும் சமூகத்தில் இருக்கும் வரை  ஏசுவே இனி என்ன செய்ய? கறை பிடித்த வம்பு பேசு பவர்களால்  ஏசுவே  நிம்மதி இழந்தாளே என்னவள்? சிறை வாழ்வு கொண்டு நான் இங்கு  ஏசுவே நிம்மதியைத் தேடுகிறேன்?"    
    • "The House of Representatives voted overwhelmingly to legalize same-sex marriage. The bill now goes to Thailand’s Senate. This would make Thailand the first country or region in Southeast Asia to pass such a law and the third in Asia, after Taiwan and Nepal. Mar 27 / 28, 2024 [CBC News, The new york times, The diplomat ::Asia, : AL JAZEERA .. etc ]" "ஒருபால் திருமணம்" / பகுதி 04  [நீங்கள் வேறு கருத்துகள் / நம்பிக்கைகள் கொண்டிருக்கலாம். நான் எனது தனிப்பட்ட கருத்தை இங்கு கூறுகிறேன். நான் எவரையும் அல்லது எந்த நம்பிக்கையையும் திறனாய்வு செய்யவில்லை. இதில் கூறியுள்ள கருத்துக் களின் தவறுகளை ஆக்கபூர்வமாக அறிவியல் கண்ணோட்டத்துடன்  விமர்சியுங்கள், அத்துடன் இதில் காணப்படும் கேள்விகளுக்கான, சந்தேகங்களுக்கான பதில்களை தரவுகளுடன் கூறுங்கள்]   விவசாய சமுதாயம் உலகில் முதல் எழுச்சி பெறும் பொழுது, உதாரணமாக, சுமேரியாவில், சமுதாயம் ஒரு நிலையான, ஓர் இடத்தில் தொடர்ந்து வாழக்கூடிய அமைப்பாக மாறியது. அதனால், குடும்ப வரிசையின் தொடர்ச்சியை உறுதிசெய்து, நிலையான சமூக அமைப்பை அந்த சமூகம் கோரவேண்டிய சூழ்நிலை உருவாகியது [the society demanded for stable arrangements because it ensured the continuation of the family line and provided social stability]. அதாவது திருமணத்தின் முதன்மை நோக்கம் உயிரியல் ரீதியாக அது அவரின் குழந்தை என்பதை உறுதிப் படுத்துவதே ஆகும் [to ensure that the man’s children are biologically his].   எனவே, சுமேரியாவின் தொடர்ச்சியான பண்டைய பாபிலோனில் [Babylon] பாலியல் உண்மையில் மிகவும் தாராளமாக பரந்த கொள்கையுடன் இருந்தாலும், அது ஒற்றை நபர்களுக்கு [single persons] மட்டுமே அங்கு காணப்பட்டது. ஆனால், திருமணம் ஒரு சமூக செயல்பாடாக, கடுமையாக, நெகிழ்வு தன்மையற்று கட்டுப்படுத்தப்பட்டது [marriage was rigidly stiff and controlled, as a social function]. சுமேரியன் காதல் பாடல்கள் இவ்வற்றை உறுதி படுத்துகின்றன. உதாரணமாக, கிமு 2000 ஆண்டுகளுக்கு முன் செய்யுள் வடிவத்தில் களிமண் பலகைகளில் எழுதப்பட்ட, உலகில் தோன்றிய முதல் இலக்கியமான கில்கமெஷ் காப்பியத்தில் [Epic of Gilgamesh/ written c. 2150 - 1400 BCE], முக்கிய கதாபாத்திரம் அங்கு கூறிய ஒன்றை ஒரு மேற்கோளாக காட்டலாம்.   “உங்கள் வயிறு நிரம்பட்டும் , உங்கள் உடைகள் சுத்தமாகட்டும் , உங்கள் உடல், தலை கழுவட்டும்; இரவும் பகலும் மகிழுங்கள், ஆடி பாடி மகிழுங்கள்; உங்கள் கைபிடிக்கும் குழந்தையை பாருங்கள், உங்கள் மனைவி உங்கள் மடியில் மகிழட்டும் ! இதுதான் மனிதர்களின் விதி”   “Let your belly be full, your clothes clean, your body and head washed; enjoy yourself day and night, dance, sing and have fun; look upon the child who holds your hand, and let your wife delight in your lap! This is the destiny of mortals.”   இந்த பாடல் வரிகள் பாபிலோனியர்களின் காதல் பற்றிய எண்ணத்தை எமக்கு படம் பிடித்து காட்டுகிறது. ஆனால் இந்த 5000 ஆண்டு எண்ணம், இன்றைய எண்ணத்தில் இருந்து பெரிய வேறுபாடு ஒன்றையும் காட்டவில்லை. உதாரணமாக அன்றைய இன்னும் ஒரு பாடல் ஒன்று :   “தூக்கமே களைந்து விடு என் கைகள் காதலியை தழுவட்டும் ! நீ என்னுடன் பேசுவதால், நான் மடியும் மட்டும் இதயம் பூரிக்கும்! என் அன்பே, உன்னை நினைத்து நேற்று இரவு இமைகள் மூட மறுத்ததால் இரவு முழுவதும் விழித்திருந்தேன்!"   “Sleep, begone! I want to hold my darling in my arms! When you speak to me, you make my heart swell till I could die! I did not close my eyes last night; Yes, I was awake all night long, my darling, thinking of you.”   என்று கூறுகிறது. குழந்தைகளின் அடிப்படை தேவைகள் பூர்த்தி செய்து, அதை உறுதிப்படுத்த வேண்டிய, ஒரு அமைப்பு ஒன்றை எவராவது வடிவமைக்க வேண்டின் அது கட்டாயம் அதிகமாக இரு பெற்றோர் அமைப்பு ஒன்றுக்கே வர நேரிடும். இது குழந்தைகளுக்கு இரண்டு பெரியவர்களின் நேரம் மற்றும் பணம் போன்றவற்றை அடையக்கூடிய வசதி இருப்பதை உறுதி செய்வது மட்டுமல்ல, தரமான பெற்றோர்சார்ந்த இயல்புகளையும் அவர்கள் அனுபவிக்கக் கூடிய ஒரு பொருத்தமான சூழ்நிலையையும் அவர்களுக்கு வழங்குகிறது [it also would provide a system of checks and balances that promoted quality parenting].   இங்கு நீங்கள் கவனிக்கக் கூடிய தன்மை என்னவென்றால், இரு பெற்றோர்களும், அந்த பிள்ளையின் உயிரியல் பெற்றோர் என்பதால், கட்டாயம், அதிகமாக, அவர்கள் குழந்தையுடன் நெருக்கமாக உறவு வைத்திருப்பதுடன், அந்தக் குழந்தைக்காக தியாகம் செய்யவும் தயாராக இருப்பார்கள். அது மட்டும் அல்ல, யாராவது ஒரு பெற்றோர் குழந்தையை துஷ்பிரயோகம் செய்யக்கூடிய சாத்தியத்தை குறைக்கிறது. நீங்கள் மனித வரலாற்றை நுணுக்கமாக பார்த்தால், பழமையான கலாச்சாரத்தில், திருமணம் என்பது, மனித இனப்பெருக்கத்தின், ஒரு தர்க்கரீதியான நீட்டிப்பாகும் [Further in Primitive culture, marriage was a logical extension of human reproduction]. எனவே, குடும்பமும் குடும்பங்களை சுற்றி அமைக்கப்பட்ட சமுதாயமும் நிலைத்து உயிர்வாழ்வதற்கு இது உதவுகிறது.   எப்படியாகினும், கடந்த நூறு ஆண்டுகளில் எம் மனித இனம் வியத்தகு மாற்றம் அடைந்துள்ளது. நாம் இன்று வேட்டுவ உணவுதிரட்டிகள் அல்லது விவசாய அடிப்படை சமூகங்கள் [hunter-gatherers or agriculturally based communities] அல்ல. நாங்கள் உயர் தொழில்நுட்பம் கொண்ட சமூகமாக இருக்கிறோம். இன்று எம்மிடம் தொலைபேசி, வானொலி, தொலைகாட்சி, விமானங்கள், ரயில்கள், கார்கள், மேம்பட்ட மருந்துகள், மரபணுப் பொறியியல் [genetic engineering], இணையம், பிறப்பு கட்டுப்பாடு, கருக்கலைப்பு, குளோனிங் அல்லது நகலி [cloning], சோதனைக் குழாய் குழந்தைகள், மற்றும் பல இருக்கின்றன.   நாம் இன்று கூடிய ஆண்டு உயிர் வாழ்கிறோம். பல காரணங்களால் இன்று மனித இனம் முன்னதை காட்டிலும் வேறு பட்டுள்ளது. அந்த வேறுபாடுகள் இன்று திருமணம் என்ற கட்டுக்கோப்பை பாதிக்கிறது அல்லது மாற்றுகிறது. உதாரணமாக, எம்மை இறப்பு பிரிக்கும் மட்டும் ["till death do us part"] என்ற அர்ப்பணிப்பு இன்று இல்லை. மேலும் அவர்கள் குடும்பமாக இருந்தாலும், தனித்தனியாக அல்லது வெவேறாக பல விடயங்களை கையாள முடியும். எனவே உங்கள் துணையை பெரிய கட்டுப்பாடுகள் அற்று தேர்ந்து எடுக்க முடியும். உதாரணமாக ஒரு பால் துணை.   ஆனால் என்னை பொறுத்த வரையில், ஒரு பால் கூட்டுக்கும் 'திருமணம்' என்று அழைப்பது தவறு என்று எண்ணுகிறேன். ஏன் என்றால் அதற்கு ஒரு தனித்துவமான நீண்ட காலம் ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்ட மற்றும் வரையறுக்கப்பட்ட கருத்து உண்டு.   மேலும் marriage என்ற ஆங்கில சொல்லை எடுத்தால், அதில் உள்ள "MARRY" என்ற சொல் லத்தீன் சொல்லான maritus (married) ஆகும். இந்தோ ஐரோப்பியன் மூல சொல் mari இளம் பெண்ணை (young woman) குறிக்கிறது. “mother” [தாய்] க்கான பிரெஞ்சு சொல் mere or Matri , மேலும் திருமணத்திற்கான சொல் matrimony, இது matri+mony , என்று பிரிக்கலாம்.   இதில் mony , செயல், நிலை அல்லது நிபந்தனையை குறிக்கிறது. எனவே ஒரு பெண் தாய்மை அடைவதற்கான துவக்கத்தை உண்டாக்கும் நிலையை தெரியப்படுத்தும் சடங்கு எனலாம் [matrimony = matri + mony, Here, mony, a suffix indicating “action, state, or condition. ”Hence Matrimony refers to that that rites wherein a woman enters the state that inaugurates an openness to motherhood].   பொதுவாக ஒரு இல்லறவாழ்வு அல்லது மண வாழ்க்கைக்குரிய உறவு [conjugal relations], பெண் தாய்மை அடைதல் ஆகும். அதனால் தான், ஒருபால் உறவை சட்டபூர்வமாக வலுப்படுத்தி, தெரிவிக்கும் சடங்குக்கு ஒரு பால் கூட்டு அல்லது அது மாதிரி இன்னும் ஒரு சொல்லை தேர்ந்து எடுக்கலாம் என்கிறோம்.   அல்லாவிட்டால் ஒரு குழப்ப நிலை மட்டும் அல்ல மனித சமுதாயமே தேங்கும் நிலைக்கு வரலாம் ?     [கந்தையா தில்லைவிநாயகலிங்கம், அத்தியடி, யாழ்ப்பாணம்]  முற்றிற்று   "same-sex marriages" / Part 04     [You may have different opinions / beliefs from me. Your "comments" / "Answers" for any of my questions with facts and statistics as well as reasons concerning relevant issues are welcome. This will improve our understanding / knowledge further as well as correct our thoughts / actions. Please note that, I am not criticised any particular person / belief, only sharing my thought.]     With the introduction of agricultural civilisation, Such as Sumeria, the society demanded for stable arrangements because it ensured the continuation of the family line and provided social stability, in other words the primary purpose of the marriage is to ensure that the man’s children are biologically his. So, While sexuality in ancient Babylon was actually extremely liberal, that was only for single persons, and marriage was rigidly stiff and controlled, as a societal function.   `Sumerian love songs’ also attests to the commonality of deep romantic attachment between couples. In The Epic of Gilgamesh (dates back to Ancient Sumer), one of the first surviving written works of the human race itself, the main character can be quoted as saying:   “Let your belly be full, your clothes clean, your body and head washed; enjoy yourself day and night, dance, sing and have fun; look upon the child who holds your hand, and let your wife delight in your lap! This is the destiny of mortals.”   This line from The Epic of Gilgamesh paints a clearer picture of what the Babylonians thought of love. But love in Ancient Mesopotamia wasn’t at all that different from what it is today, also, as so writes a poet nearly 5,000 years ago:   “Sleep, begone! I want to hold my darling in my arms! When you speak to me, you make my heart swell till I could die! I did not close my eyes last night; Yes, I was awake all night long, my darling, thinking of you.”   Again during the third Tamil Sangam. We found marriage as a System in the ancient Tamil Grammar Book, Tholkappiyam, written by Tholkappiar, around 700 BC. Here he say "பொய்யும் வழுவும் தோன்றிய பின்னர் யர் யாத்தனர் கரணம் என்ப (1091)", meaning: He states that the society was being ruined by indiscriminate copulation, involving Lies, frauds. Hence the learned organised the system of marriage.   The historian Bertman writes, Among both the Sumerians and the Babylonians marriage was fundamentally an arrangement designed to assure and perpetuate an orderly society. Its prime intent was not only companionship but procreation; not only personal happiness in the present but communal continuity for the future. So marriage, as man & woman come together to form a family, is part of the culture more than 5000 years. Above all, Sumerians [ancestors of Tamils ?] were the first inventor of marriage system, as other first inventions such as writings,The Wheel, plow, sailboat, Agriculture and Irrigation.   A large and growing body of scientific evidence indicates that the intact, married family is best for children. If we were asked to design a system for making sure that children's basic needs were met, we would probably come up with something quite similar to the two-parent ideal. Such a design, in theory, would not only ensure that children had access to the time and money of two adults, it also would provide a system of checks and balances that promoted quality parenting.   The fact that both parents have a biological connection to the child would increase the likelihood that the parents would identify with the child and be willing to sacrifice for that child, and it would reduce the likelihood that either parent would abuse the child.   Further in Primitive culture, marriage was a logical extension of human reproduction and that society organised around the family to survive and for society to survive. It created a recognition of the idea of couples committing for life and raising children together and sharing the struggles of survival.   In general, these social rules had more benefits to society and helped our cultures and species survive. However in the last 100 years, the human race has dramatically changed. No longer we are tribes of hunter-gatherers or agriculturally based communities. We are a society of high technology. Now have telephones, radio, TV, airplanes, trains, cars, advanced medicine, genetic engineering, the Internet, birth control, abortion, cloning, test tube babies, and other things that affect society in general. We live twice as long as people did 200 years ago. In many significant ways, we are not really the same species of human as we were then.   Yes, genetically we are almost identical compared to 200 years ago, but with our new technologies, and the resulting cultural changes, there are a lot of significant differences. And those differences have made changes that directly affect marriage. For example, "till death do us part" is a lot longer commitment than it used to be. Also there is nothing that restricts individuals from committing to each other and deciding between themselves, that they are a couple, and that they intend to share their lives together. This includes people of the same sex as well as marriages between more than two people. These personal commitments are between individuals and we have freedom to choose whom we live with and whom we commit to without the State or society interfering in our personal lives.   Having said all this, my personal belief is that the title of marriage, and the word marriage, refers to the union of one man and one woman and that the word properly belongs to the heterosexual community. I base this on the biological fact of sexual reproduction and thousands of years of tradition and the biological family as the basis for my opinion.   If we open up the definition of marriage to include same sex union, then why limit it to two people? Why not three, four, or five people. Why not let people marry their pets? After all, your cat is much more likely to make a life long commitment to you than a human will and can be trusted to be more loyal and respectful of the relationship. Whatever two women / men choose to do in their private lives is nobody’s business but their own. Married love is not the same as the love between parent and child, or the love and affection between brother and sister, or other deep and lasting friendships. Sexual intercourse — not simply sexual stimulation — remains an essential element of marriage.   Where sexual intercourse is not possible in principle, marriage cannot exist. Same-sex partnerships, like friendships, can be deep and lasting, but they cannot be marriages because they lack the capacity for conjugal union. We see this truth clearly in the very etymology of the word marriage.   The word "MARRY" is from Latin maritus (married), from Indo-European “root” mari (young woman). French word for “mother” is mere or Matri [matrimony=matri+mony, Here, mony, a suffix indicating “action, state, or condition. ”Hence Matrimony refers to that that rites wherein a woman enters the state that inaugurates an openness to motherhood.].   The natural outcome of conjugal relations is that the woman becomes a mother, thus the connection between the words “conjugal” and “marriage.”   That is why we have no problem with civil partnerships, a new institution with a new purpose for same sex couples and any others.     [Kandiah Thillaivinayagalingam, Athiady, Jaffna]   Ended         
    • முத‌ல் 5 இட‌த்தின் நிக்கும் அணிக‌ளில் 4அணிக‌ள் உள்ள‌ போகும்  மீத‌ம் உள்ள‌ அணிக‌ள் வெளிய‌..............................   ஜ‌பிஎல்ல‌ கோப்பை தூக்காத‌ அணிக‌ள் என்றால்   வ‌ங்க‌ளூர் ப‌ஞ்சாப் டெல்லி ல‌க்னோ இந்த‌ 4 அணிக‌ள்......................................    
  • Our picks

    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
    • களத்தில் தற்போது சமயம் சம்ம்பந்தமாக பெரியா கருத்து பரிமாற்றம் நடக்கிறது, அங்கே கருத்தாடு பெரியவர்களே, அறிஞோர்களே உங்களால் இறைவன் இருக்கார் என்று ஆதாரத்துடன் நிரூபிக்க முடியுமா...........? முடிந்தால் நிரூபியூங்கள், நிரூபித்து விட்டு உங்கள் கருத்து மோதலை தொடருங்கள்
      • 46 replies
    • சமூகத்துக்கு பயனுடைய கல்விநிலை எது?

      பேராசிரியர் சோ. சந்திரசேகரன்

      இன்று நாட்டில் உள்ள கல்விமுறையையும் அதற்கு அப்பால் உள்ள கல்வி ஏற்பாடுகளையும் நோக்குமிடத்து, பல்வேறு கல்வி நிலைகளை இனங்காண முடியும். அவையாவன: ஆரம்பக்கல்வி, இடைநிலைக் கல்வி, பல்கலைக்கழகக் கல்வி உள்ளடங்கிய உயர் கல்வி, பாடசாலையில் வழங்கப்படும் (1-11 ஆம் வகுப்பு வரை) பொதுக்கல்வி, தொழில்நுட்பக்கல்வி, வளர்ந்தோர் கல்வி என்பன, இவை தவிர கருத்தாக்க ரீதியாக முறைசாராக் கல்வி, வாழ்க்கை நீடித்த கல்வி, தொடர்கல்வி எனப் பலவற்றை இனங்காண முடியும். இவற்றில் ஆரம்பக்கல்வி, இடைநிலைக்கல்வி, உயர்கல்வி என்னும் கல்வி நிலைகளே முறைசார்ந்த (Formal) கல்வியின் பிரதான நிலைகள் அல்லது கூறுகளாகும்.
      • 5 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.