Jump to content

யாழ் க‌ள‌த்தை செல்ல‌ செழிப்பாய் வைத்து இருப்ப‌து எப்ப‌டி


Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
1 hour ago, Justin said:

நாதம்,

சுய தணிக்கையோடு மார்ச் மாதத்தைக் கடந்து விட்டால் யாழ் களத்திற்கு மார்க்கண்டேய வரமென்று கருதுகிறேன். ஆனால், ஆட்களைப் பார்வையாளராகவேனும் அதிகம் வரவைத்தால் தான் நிர்வாகத்தினருக்கு தாம் ஒரு பயனுள்ள களத்தை நடத்துகிறோம் என்ற இன்ஸ்பிரேஷன் வரும்!

என்னுடைய ஐடியா: நீங்களிருவரும் உங்கள் புறோமான்சை மெது மெதுவாக ஆரம்பியுங்கள். எல்லை மீறும் போல தெரிந்தால் நானோ யாரோ வந்து ஒரு விசில் ஊதுவோம், cue வைப் புரிந்து கொண்டு dial down செய்யுங்கள்.

பி.கு: எப்பவும் நான் கோசானோடு உங்களைக் கோர்த்து விடுகிறேன் என்ற சந்தேகம் உங்களுக்கிருப்பதால், உங்கள் புறோமான்ஸ் பரிமாற்றங்களில் நான் கருத்தெதுவும் பதியாமல் பல்லைக் கடித்துக் கொண்டு சும்மாயிருப்பேனென உறுதி தருகிறேன்!😎

வ‌ர‌வேற்க்க‌ த‌க்க‌ ப‌திவு ❤️🙏

Link to comment
Share on other sites

  • Replies 58
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

Top Posters In This Topic

Popular Posts

goshan_che

யாழ் க‌ள‌த்தை செல்ல‌ செழிப்பாய் வைத்து இருப்ப‌து எப்ப‌டி? யாழை உயிர்ப்புடன் வைத்திருப்பது என்பது உறுப்பினர், நிர்வாகம் இரு தரப்பினதும் கூட்டு கடமை. @Kapithan தவிர ஏனைய உறுப்பினர் மோகன்

வீரப் பையன்26

யாழ் இணைய‌த்த‌ள‌ம் ,  யாழ் எங்க‌ட‌ போராட்ட‌த்துக்கு வ‌லு சேர்த்த‌தை யாரும் எளிதில் ம‌ற‌க்க‌ மாட்டின‌ம் , எம் போராட்ட‌ வ‌ர‌லாறு அத்த‌னையும் யாழில் இருப்ப‌து ம‌கிழ்ச்சி , க‌ட‌ந்த‌ கால‌ங்க‌ளில் யா

ராசவன்னியன்

பழைய யாழின் விறுவிறுப்பிற்கான காரணிகள் இப்போது இல்லை.  இனியும் வருமா? என கூற இயலாது. பலதரப்பட்ட சமூக வலைதள வடிவங்கள் இருப்பதால், பொது சனங்கள் தங்களுக்கு வசதியான பிடித்த தளங்களை பாவிக்கிறார்கள்.

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
3 hours ago, Nathamuni said:

Bromance a close but non-sexual relationship between two men.

தெய்வமே....உங்க கண்ணால  வடியிற கணணீரால கரோவில கரை புரண்டோடுது வெள்ளம்.

***

அது சரி.... எல்லாவித விமர்சனத்துக்கும், மட்டுக்கள் அமைதியாக இருப்பதுக்கு காரணம்...... அடுத்தாண்டு மார்ச்சில் தளத்துக்கு சங்கு தான் போல....

நாலு மாசம்....

அதன் கராணமாகவே..... எனது வரவும், கருத்துப்பகிர்வும் மட்டுடன்.....

நம்மால நடந்தது, என்று வரக்கூடாதென்று நல்லெண்ணத்துடன்.... தான்.

நானும் அப்படி யோசித்துத்தான் கிளம்பி போனேன். 

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
2 hours ago, Justin said:

நாதம்,

சுய தணிக்கையோடு மார்ச் மாதத்தைக் கடந்து விட்டால் யாழ் களத்திற்கு மார்க்கண்டேய வரமென்று கருதுகிறேன். ஆனால், ஆட்களைப் பார்வையாளராகவேனும் அதிகம் வரவைத்தால் தான் நிர்வாகத்தினருக்கு தாம் ஒரு பயனுள்ள களத்தை நடத்துகிறோம் என்ற இன்ஸ்பிரேஷன் வரும்!

என்னுடைய ஐடியா: நீங்களிருவரும் உங்கள் புறோமான்சை மெது மெதுவாக ஆரம்பியுங்கள். எல்லை மீறும் போல தெரிந்தால் நானோ யாரோ வந்து ஒரு விசில் ஊதுவோம், cue வைப் புரிந்து கொண்டு dial down செய்யுங்கள்.

பி.கு: எப்பவும் நான் கோசானோடு உங்களைக் கோர்த்து விடுகிறேன் என்ற சந்தேகம் உங்களுக்கிருப்பதால், உங்கள் புறோமான்ஸ் பரிமாற்றங்களில் நான் கருத்தெதுவும் பதியாமல் பல்லைக் கடித்துக் கொண்டு சும்மாயிருப்பேனென உறுதி தருகிறேன்!😎

இதே போல ஒரு ஆளாளுக்கு விசில் ஊதும் நடைமுறையை நானும் @குமாரசாமி @தமிழ் சிறிஅண்ணையும் சற்று வெற்றிகரமாகவே கடைபிடித்தோம். பிடிக்கிறோம் என நம்புகிறேன்.

குறிப்பாக சீமான் பற்றிய கதையே இரு பகுதியிலும் இல்லை. செய்திகள் இணைக்கப்பட்ட போதும்.

ஆனால்,

1. கருத்தாளர்கள் கஸ்டப்பட்டு டிசிப்பிளினை காப்பது மட்டும் காணாது.

இரெண்டு பக்கமும் பொறுப்புணர்ந்து நடக்க வேண்டும்.

2. நேரம், ஆட்பலம், சிரத்தை, மிக முக்கியமாக ஒரு நீதிபதிக்குரிய நடுவுநிலமை அவசியம்.

இதை வளர்க்காது -களம் வளராது. 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
47 minutes ago, goshan_che said:

இதே போல ஒரு ஆளாளுக்கு விசில் ஊதும் நடைமுறையை நானும் @குமாரசாமி @தமிழ் சிறிஅண்ணையும் சற்று வெற்றிகரமாகவே கடைபிடித்தோம். பிடிக்கிறோம் என நம்புகிறேன்.

குறிப்பாக சீமான் பற்றிய கதையே இரு பகுதியிலும் இல்லை. செய்திகள் இணைக்கப்பட்ட போதும்.

ஆனால்,

1. கருத்தாளர்கள் கஸ்டப்பட்டு டிசிப்பிளினை காப்பது மட்டும் காணாது.

இரெண்டு பக்கமும் பொறுப்புணர்ந்து நடக்க வேண்டும்.

2. நேரம், ஆட்பலம், சிரத்தை, மிக முக்கியமாக ஒரு நீதிபதிக்குரிய நடுவுநிலமை அவசியம்.

இதை வளர்க்காது -களம் வளராது. 

அண்ணன் சீமான் ப‌ற்றி திரி திற‌ந்தால் அது ப‌ல‌ ப‌க்க‌ங்க‌ளை தாண்டும் தாண்டியும் இருக்கு

( ட‌ங்கு , இசைக்க‌லைஞ‌ன்  ) இந்த‌ அண்ணா தொட‌ர்ந்து காணொளிக‌ள் தொட்டு ப‌ல‌த‌ இணைத்து வ‌ந்தார் பின்னாளில் அதுவும் இடையில் கைவிட‌ப் ப‌ட்ட‌து

அதுக்கு பிற‌க்கு இசைக்க‌லைஞ‌ன் அண்ணாவையும் காண‌ வில்லை 😏

4 hours ago, Nathamuni said:

Bromance a close but non-sexual relationship between two men.

தெய்வமே....உங்க கண்ணால  வடியிற கணணீரால கரோவில கரை புரண்டோடுது வெள்ளம்.

***

அது சரி.... எல்லாவித விமர்சனத்துக்கும், மட்டுக்கள் அமைதியாக இருப்பதுக்கு காரணம்...... அடுத்தாண்டு மார்ச்சில் தளத்துக்கு சங்கு தான் போல....

நாலு மாசம்....

அதன் கராணமாகவே..... எனது வரவும், கருத்துப்பகிர்வும் மட்டுடன்.....

நம்மால நடந்தது, என்று வரக்கூடாதென்று நல்லெண்ணத்துடன்.... தான்.

இந்த‌ த‌க‌வ‌ல் இன்னொரு உற‌வு மூல‌ம் என‌க்கு த‌க‌வ‌ல் கிடைச்ச‌து

  பொறுத்து இருந்து பாப்போம்

நான் இதுக்கை இப்ப‌ யார் கூட‌வும் ச‌ண்டைக்கு ச‌ச்ச‌ர‌வுக்கு போவ‌தில்லை

என‌து பொழுது கூட‌ விளையாட்டு திரியோடை போகுது

 

விரும்பினா நீங்க‌ளும் அங்கை வ‌ந்து க‌ல‌ந்து கொள்ளுங்கோ இன்னும் ஒரு நாள் இருக்கு போட்டி தொட‌ங்க‌ ❤️🙏

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

ஒரு தலைப்பை/திரியை ஆரம்பிப்பவரே அதற்கு மட்டுறுத்தினராக வரமடியாதா? அப்படி செய்ய முடியுமென்றால் திரியின் நோக்கத்தில் இருந்து விலகாமல் இருக்கச் சாத்தியம் உண்டு. 

அதை எப்படிச் சாத்தியமாக்குவது? 

 

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
7 minutes ago, Kapithan said:

ஒரு தலைப்பை/திரியை ஆரம்பிப்பவரே அதற்கு மட்டுறுத்தினராக வரமடியாதா? அப்படி செய்ய முடியுமென்றால் திரியின் நோக்கத்தில் இருந்து விலகாமல் இருக்கச் சாத்தியம் உண்டு. 

அதை எப்படிச் சாத்தியமாக்குவது? 

 

 

பெட்டிக்கு வெளியான உங்கள் சிந்தனை பிடித்திருந்தாலும்,

திரியை தொடங்குபவரின் சுய விருப்பத்துக்கு மாறாக வரும் கருத்தை அவர் நீக்கினால் என்ன செய்வது?

உதாரணமாக நான் “உக்ரேனில் ரஸ்ய போர்குற்றம்” என திரி திறக்க, அதில் நீங்கள் வந்து RT லின்கை இணைத்து மறுத்தால்:

உங்களை பொறுத்த மட்டில் அது நியாயமான எதிர் கருத்து.

ஆனால் என்னை பொறுத்தவரை அது ரஸ்ய பிரச்சாரம்.

ஆகவே நான் அதை தூக்க கூடும் (உதாரணம்தான்😀).

இதே போல் நீங்கள் எனக்கும் செய்யலாம்.

பிறகு ஒவ்வொரு திரியும், ஒத்த கருத்துக்கு சிங் சாங் போடும் தனி தனி பஜனை அல்லது ஜெபக்கூட்டம் ஆகி விடாதா?

 

  • Haha 1
Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
15 minutes ago, Kapithan said:

ஒரு தலைப்பை/திரியை ஆரம்பிப்பவரே அதற்கு மட்டுறுத்தினராக வரமடியாதா? அப்படி செய்ய முடியுமென்றால் திரியின் நோக்கத்தில் இருந்து விலகாமல் இருக்கச் சாத்தியம் உண்டு. 

அதை எப்படிச் சாத்தியமாக்குவது? 

 

 

நான் இப்பவே அப்படித்தான் நடந்துகொள்கின்றேன். சில திரிகளுக்கு போவதே இல்லை. வேறு சில திரிகளுக்குப் போனாலும் எழுதுவதில்லை.  பக்கச்சார்பாக இயங்கும் போது நீங்கள் சொன்ன முறைதான் மிகவும் நல்லது.  👀

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
31 minutes ago, Kapithan said:

ஒரு தலைப்பை/திரியை ஆரம்பிப்பவரே அதற்கு மட்டுறுத்தினராக வரமடியாதா? அப்படி செய்ய முடியுமென்றால் திரியின் நோக்கத்தில் இருந்து விலகாமல் இருக்கச் சாத்தியம் உண்டு. 

அதை எப்படிச் சாத்தியமாக்குவது? 

 

 

அண்ணா இது க‌ருத்துக் க‌ள‌ம் என்ற‌தை நினைவில் வைத்து இருங்கோ 

ப‌ல‌ ஆயிர‌ம் பேர் கூடி எழுதின‌ இத் த‌ள‌த்தில் விர‌ல் விட்டு என்ன‌ கூடிய‌ உற‌வுக‌ள் தான் எழுதின‌ம் ,

யாழை ப‌ழைய‌ ப‌டி ச‌ரி செய்து எப்ப‌டி செல்ல‌ செழிப்பாய் வைத்து இருப்ப‌து என்ற‌து தான் இந்த‌ திரியின் நோக்க‌ம் ,

கோசான் சொல்லுவ‌திலும் ப‌ல‌ ஞாய‌ம் இருக்கு நான் ம‌ன‌சில் ப‌ட்ட‌தை சொல்லுவேன்.............

திரி என்று ஒன்று திற‌ந்தால் அந்த‌ திரியில் உற‌வுக‌ள் விறுவிறுப்பாய் க‌ருத்தாடும் போது இடையில் திரியை பூட்டுவ‌து எச்ச‌ரிக்கை புள்ளிக‌ள் கொடுத்து உற‌வுக‌ளின்  ம‌ன‌ங்க‌ளை நோக‌டிப்ப‌து

நான் இதை மோக‌ன் அண்ணாவுக்கும் எழுதினான் முந்தி அண்ணா யாழில் இருந்து எச்ச‌ரிக்கை புள்ளியை நீக்குங்க‌ என்று..........அவ‌ரிட‌ம் இருந்து வ‌ந்த‌ ப‌தில் ந‌டை முறைக்கு கொண்டு வ‌ந்த‌தை நீக்க‌ முடியாது /

யாழில் நான் இணையும் போது எச்ச‌ரிக்கை புள்ளி இருந்த‌து இல்லை , எடுத்த‌துக்கும் எல்லாத்துக்கையும் மூக்கை நுலைக்கும் நிர்வாக‌மும் இருந்த‌து இல்லை , அது தான் யாழ்க‌ள‌ம் அப்ப‌ செல்ல‌ செழிப்பாய் இருந்த‌து

மேல‌ இர‌ண்டு ப‌திவில் எழுதின‌தை தான் மீண்டும் இதில் எழுதுறேன் , க‌ட‌ந்த‌கால‌  க‌ச‌ப்பான‌ ச‌ம்ப‌வ‌ங்க‌ளை ம‌ற‌ந்து யாழுட‌ன் இணைந்து இருக்க‌ சொல்லி 
என் க‌ருத்து ஏதும் பிடிக்காம‌ இருந்தா 
ம‌ன்னித்து கொள்ளுங்கோ 😔
ந‌ன்றி ❤️🙏

Edited by பையன்26
Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

  களம் என்றால் கருத்துக்களில் காரசாரம் இருக்கத்தான் செய்யும். அது எல்லை மீறாமல் இருந்தால் நன்று .

ஒரு திரியில் ஆரம்பித்த கருத்து மோதல் அடுத்த திரியில் தொடரக்கூடாது. .

களத்திற்கு வெளியே   கள உறவுகளின்  பிரத்தியேக விபரங்கள் செயற்பாடுகள்   என்பவற்றை விமர்சித்தல் இங்கு அதிகமாக காணப்பட்டது  கவலைக்குரியது

ஒரு திசையில் எல்லாராலும் பயணிக்க முடியாது என்பது உண்மை .
ஆனாலும் ஒரு திரியில் எதிர்த்து வாதாடிய உறவுகள் இன்னொரு திரியில் சேர்ந்து வாதாடும் நிலை களத்தில் இன்னும் உணரப்பட வேண்டும் .

களம் வாழ நாம் கருத்தாடுவோம் 

  • Like 3
Link to comment
Share on other sites




  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • ஸ்ரீநகர்: ஜம்மு காஷ்மீர் சட்டப்பேரவைக்குள் லாங்கேட் எம்எல்ஏ குர்ஷித் அகமது சேக், சட்டப்பிரிவு 370-ஐ திரும்பக் கொண்டு வர வேண்டும் என்று பதாகை காட்டியதால் வியாழக்கிழமை பேரவையில் பரபரப்பும் கைகலப்பும் ஏற்பட்டது. குர்ஷித் பாராமுல்லா மக்களவை உறுப்பினரும், சிறையில் இருக்கும் பொறியாளர் ரஷித்தின் தம்பியுமாவார். அவாமி இட்டேஹக் கட்சியைச் சேர்ந்த குர்ஷித் காட்டிய பதாகையில்,‘சட்டப்பிரிவு 370 மற்றும் 35 ஏவை மீட்டெடுக்க வேண்டும், அரசியல் கைதிகளை விடுவிக்க வேண்டும்’ என்று எழுதப்பட்டிருந்தது. சட்டப்பேரவை எதிர்க்கட்சித் தலைவரும், பாஜக எம்எல்ஏவுமான சுனில் சர்மா இதற்கு எதிர்ப்பு தெரிவிக்க அதனைப் பொருட்படுத்தாத குர்ஷித் பேரவையின் மையப்பகுதிக்குள் வந்தார். சபாநாயகரும் குர்ஷித்தை அவரது இருக்கையில் சென்று அமர அறிவுறுத்தினார். என்றாலும் தொடர்ந்து அவர் அவையின் மையத்தில் பதாகையுடன் நின்றார். இதனால் சில பாஜகவினர் அவரது கையில் இருந்து பதாகையை பறிக்க முயன்றனர். இதனால் கைகலப்பு ஏற்பட்டது. அப்போது பிடிபி கட்சியைச் சேர்ந்த புல்வாமா எம்எல்ஏ வகீத் பாரா, குர்ஷித்தை காப்பாற்ற முயன்றார். இதனிடையே, மக்கள் மாநாடு கட்சியின் சஜத் லோன் உள்ளிட்ட எதிர்க்கட்சி எம்எல்ஏகள் சட்டப்பிரிவு 370 ரத்து செய்யப்பட்டதைக் கண்டித்து தீர்மானம் நிறைவேற்றினர். அந்தத் தீர்மானத்தில், "மத்திய அரசு, ஜம்மு காஷ்மீர் மறுசீரமைப்புச் சட்டம் 2019-ஐ இயற்றியதையும், அரசியலமைப்புக்கு விரோதமாக ஒருதலைபட்சமாக சட்டப்பிரிவு 370 மற்றும் 35 ஏ ரத்துசெய்யப்பட்டதையும் இந்த அவை வன்மையாக கண்டிக்கிறது. இந்த நடவடிக்கைகள் ஜம்மு காஷ்மீரின் சிறப்பு அந்தஸ்தையும், மாநில அந்தஸ்தினையும் பறித்தது. இந்திய அரசியலமைப்பு ஜம்மு காஷ்மீருக்கும் அதன் மக்களுக்கும் வழங்கிய அடிப்படை உத்தரவாதம் மற்றும் பாதுகாப்பினை குறைமதிப்புக்கு உட்படுத்துகிறது. இந்த பேரவை, சட்டப்பிரிவு 370 மற்றும் 35 ஏ பிரிவுகளை அதன் அசல் தன்மையுடன் எந்த விதமான மாற்றமுமின்றி உடனடியாக மீட்டெடுக்க வேண்டும். மேலும் ஜம்மு காஷ்மீர் மறுசீரமைப்புச் சட்டம் 2019-ன் படி ஏற்படுத்தப்பட்ட மாறுதல்களை திரும்பப்பெறவும் கோருகிறது. ஜம்மு காஷ்மீரின் தனித்துவமான அடையாளம், கலாச்சாரம், அரசியல் சுயாட்சியைப் பாதுகாக்கும் நோக்கத்துடன் அனைத்து சிறப்பு வசதிகள் மற்றும் உத்தரவாதங்களை மீட்டெடுப்பதன் மூலம், ஜம்மு காஷ்மீரின் அரசியலமைப்பு மற்றும் ஜனநாயக புனிதத்தை மதிக்குமாறு மத்திய அரசினை நாங்கள் வலியுறுத்துகிறோம்."என்று தெரிவிக்கப்பட்டுள்ளது. https://www.virakesari.lk/article/198117
    • பதிவு செய்யப்படாத ஆடம்பர காரினை 2020 முதல் லொகான் ரத்வத்தை பயன்படுத்தியுள்ளார் - விசாரணைகளின் மூலம் உண்மை வெளியானது முன்னாள் இராஜாங்க அமைச்சர் லொகான்ரத்வத்தை சட்டவிரோதமாக பொருத்தப்பட்ட பதிவுசெய்யப்படாத இலகத்தகடுகள் அற்ற ஆடம்பரகாரினை 2020 ம் ஆண்டிலிருந்து பயன்படுத்தி வந்துள்ளமை விசாரணைகளின் போது தெரியவந்துள்ளது. லொகான் ரத்வத்தையின் மனைவியின் மிரிஹான வீட்டில் மீட்கப்பட்ட கார் குறித்தே இந்த விபரங்கள் தெரியவந்துள்ளன. கண்டியில் சமீபத்தில் தற்கொலை செய்து கொண்ட தனது செயலாளரே அந்த காரை கொண்டு வந்தார் என தெரிவித்ததன் மூலம் லொகான் ரத்வத்தை விசாரணையை குழப்ப முயன்றார் என பொலிஸ் சட்டப்பிரிவின் தலைவர் பிரதிபொலிஸ்மாஅதிபர்  ருவான் குணசேகர தெரிவித்துள்ளார். எனினும் விசாரணைகளின் போது மீட்கப்பட்ட பல வீடியோக்கள் ஆவணங்கள் ரத்வத்தை அந்த காரை 2020 ம் ஆண்டிலிருந்து பயன்படுத்துவதை வெளிப்படுத்தியுள்ளன. மேலும் அந்த விசாரணையின் போது போலியான செசி இலக்கத்தினை பயன்படுத்தியதும் தெரியவந்துள்ளது. முன்னாள் இராஜாங்க அமைச்சர் லொகான் ரத்வத்தை மிரிஹானவில் உள்ள அவரது மனைவியின் வீட்டில் பதிவுசெய்யப்படாத  வாகனம் காணப்பட்டதை தொடர்ந்து கைதுசெய்யப்ட்டார். https://www.virakesari.lk/article/198166
    • சுமந்திரன் அரசியலுக்கு தகுதியற்றவர் Vhg நவம்பர் 07, 2024   சுமந்திரனால் என் மீது வழக்கு தொடரட்டும் என சிவசேனை அமைப்பின் தலைவர் மறவன்புலவு கணபதிப்பிள்ளை சச்சிதானந்தன் தெரிவித்துள்ளார். யாழ் . ஊடக அமையத்தில் இன்றைய தினம் இடம்பெற்ற ஊடக சந்திப்பின் போதே அவ்வாறு தெரிவித்தார். மேலும் தெரிவிக்கையில், சுமந்திரன் அரசியலுக்கு பொருத்தமற்றவர். அவர் ஒரு மதமாற்றி. இது தொடர்பில் ஏழாண்டுகளுக்கு முன்பே நான் புத்தகம் அடித்து வெளியிட்டுள்ளேன். மதமாற்றத்திற்காக அவரது மனைவியின் பெயரில் மாதாந்தம் 1100 டொலர்ஸ் வருகிறது. மனைவியின் பெயரில் சுமந்திரனுக்கே அந்த பணம் வருகிறது. சுமந்திரன் மெதடிஸ் திருச்சபையில் துணை ஆயராக இருந்தவர். அவர் 54 மதமாற்றிகளை சம்பளம் கொடுத்து வைத்திருந்தார் இந்த மண்ணின் மரபுகளை மாற்ற முற்படுபவர். ஆகவே அவர் தேர்தலில் போட்டியிட தகுதியற்றவர். மத மாற்ற செல்லும் போது சிவசேனையினர் கற்கள் வீசுகின்றனர், தடிகளால் அடிக்கின்றனர் என கூறப்பட்ட விடயம் மெதடிஸ் திருச்சபையின் அறிக்கையில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது. இவற்றை எல்லாம் உள்ளடக்கி ஏழாண்டுகளுக்கு முன்பே புத்தகங்கள். அடித்து பெரும்பாலான மக்களிடம் கையளித்துள்ளேன். இதுவரையில் சுமந்திரன் என் மீது வழக்கு தொடரவில்லை. முடிந்தால் வழக்கு தொடரட்டும் என மேலும் தெரிவித்தார்.   https://www.battinatham.com/2024/11/blog-post_28.html
    • இதில ஆக எரிச்சல் வாற விடையம் உதாரனமாக ஒரு கோழிப் பண்ணைக்கு போய் நின்டு கொன்டு இங்கை பாருங்கோ எவளவு கோழிகள் என்டு சொல்லுவினம்.கோழிப்பண்ணை என்டால் என்ன நாலு கோழியே நிக்கும்.ஒரு துறை சம்பச்தமாக எதுவும் தெரியாமல் என்ன ரோமத்துக்கு அஞ்கு போவான்.🙁
    • Tamils in US: கவலையா or நம்பிக்கையா? Trump வெற்றி குறித்து அமெரிக்கா வாழ் தமிழர்கள் சொல்வதென்ன? அமெரிக்க அதிபர் தேர்தலில் டொனால்ட் டிரம்ப் வெற்றி பெற்றுள்ளார். டிரம்பின் பிரசாரத்தின் முக்கிய அம்சமாக இருந்தது குடியேற்றம் தான். அமெரிக்காவுக்கு சட்டவிரோதமாக குடியேறியவர்களை வெளியேற்றுவேன், மெக்ஸிகோவில் இருந்து சட்டவிரோதமாக அமெரிக்காவுக்குள் வருபவர்களை தடுக்க தடுப்பு அமைப்பேன் என அவர் கூறியிருந்தார். இந்நிலையில், டிரம்ப்பின் வெற்றியை அமெரிக்காவில் வசிக்கும் தமிழர்கள் எவ்வாறு பார்க்கின்றனர்? பிபிசிக்காக அமெரிக்காவில் இருந்து விஷ்ணு வி ராஜா மற்றும் அய்யப்பன் கோதண்டராமன்   
  • Our picks

    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.