Jump to content

வரவேற்பு கூட்டமைப்பு நண்பர்களுக்கு!


Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்
பதியப்பட்டது

என்னை வரவேற்காமலே வரவேற்கும் யாழ்கள உறுப்பினர்களே, உங்கள் அனைவருக்கும், எனதன்பு அறிமுகம்!

அசோக மெனும்பெய ரசோகின் தருவும்

இன்பமும் எனவே இயம்பப் பெறுமே

வட மலை நிகண்டு 141வது செய்யுள்

Posted

வாங்கோ வாங்கோ...

வரவேற்றும் வரவேற்காமல் நிற்பதிலும் பார்க்க, வரவேற்காமல் வரவேற்பது நல்லதுதானே!!

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்
Posted

வணக்கம் வாருங்கள்

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்
Posted

வாங்க அசோகன்

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்
Posted

அந்த நாலு பேருக்கு நன்றி என்ற பாட்டு நினைவில் வந்தது, அதேபோல், என் வரவை நல்நோக்குடன் எதிர் கொண்ட உங்க (நித்தி, சுட்டி, மணி, சூரி நால்வருக்கும்)நன்றி!

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்
Posted

அட வடிவும் வந்து வரவேற்றார். என்னெ சூட்டிங் போகேல்லையாண்ணே!

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்
Posted

ஐயோ, இதென்ன கொடுமை! இங்கே மாத்திரம் எனக்கு 40 பதில் எழுதவேணுமா? பாப்பம் வேறெங்க எழுதலாமென்று!

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்
Posted

வணக்கம் வடிவேலு நான் புதிய உறுப்பினன்

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்
Posted

நன்றி மணிவாசகன்

உங்கள் பதிலுக்கு

Posted

வாங்க அசோகரே!

அதுசரி நீங்க யாழ்க்களத்தில் மரம் நாட்ட வந்தீர்களா?... அல்லது

உங்களை நாட்ட வந்துள்ளீர்களா?

(நிகண்டு பார்ட்டி அடக்கி வாசிப்பம் ஏற்கனவே சிப்பியிடம் மாட்டியது போதும்)

அசோகரை வினவும் அசோகவனத்தான் ஆதிவாசி

Posted

வணக்கம்..வாருங்கள்..நலமா?

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்
Posted

கந்தப்பு, தூயா, சுஜீந்தன், ஆதிவாசி உங்கள் அன்பு வரவேற்புக்கு நன்றி.

ஆதிவாசி அவர்களே, உங்களுக்கு வேறு மரங்கள் இருக்கின்றனதானே! என் அசோகமரம். மூல வருத்தமுள்ளவருக்கும், பெண்களுக்கும் நல்ல மருந்து கொண்ட மூலிகை மரம்.

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

வணக்கம் அசோகம் புத்தனின் சரணங்கள்.

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்
Posted

ஆதிவாசி  

வாங்க அசோகரே!  

அதுசரி நீங்க யாழ்க்களத்தில் மரம் நாட்ட வந்தீர்களா?... அல்லது  

உங்களை நாட்ட வந்துள்ளீர்களா?  

(நிகண்டு பார்ட்டி அடக்கி வாசிப்பம் ஏற்கனவே சிப்பியிடம் மாட்டியது போதும்)  

அசோகரை வினவும் அசோகவனத்தான் ஆதிவாசி  

அசோக மரத்தில் உம்மால் ஏற முடியாதே, ஆதிவாசி. நீங்க என்ன குரங்கா அல்லது ஆதிவாசியா? ஏன் குரங்குப்படம்? ஆதிவாசி யார் தெரியுமா. அந்த பரமசிவன் அல்லவா? (உந்த அஜித்தை சொல்லவில்லை). ஆதியும் (இந்த விஜயை சொல்லவில்லை) நானே அந்தமும் நானே சிவத்தை சொல்கிறேன்.

யாழ் களத்தை அளந்ததில் எனக்கு உம்மட குரங்கு கூத்து நல்லா புடிச்சிருக்கு. என்னால் உங்க அடர் அவையில் கலந்து கொள்ள முடியவில்லையே! நான் என்ன செய்ய? அசோகம் என்னும் மூலிகை மரம், யாழில் இல்லாததினாலேயே அதை இங்கு கொணர்ந்தேன். உமக்கு மூலக்கொதியிருந்தால், அல்லது நீர் பெண் என்றால் மாத்திரம் இந்த மரத்தின் உதவி தேவைப்படும்.

நான் சோகமற்ற....

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்
Posted

தூயா, கந்தப்பு, சுஜீந்தன், ஆதிவாசி உங்கள் அனவரினதும் கண்காணிப்புக்கு நன்றி (எங்கட நாட்டுக் கண்காணிப்புக் குழு இருக்குதே, கேட்கவா வேண்டும்). வேறெவரும் என்னைக் கண்டுகொள்ளவில்லையே! அது சரி நம் மக்கள் எவ்வளவோ துன்பங்களை அனுபவிக்கிறார்கள். உந்த 'கண்காணிப்பு குழு' கண்டுகொள்ளவில்லை, என்னையா வரவேற்க நேரமிருக்கு. எப்படியாவது "விஉ" ஆக மாறிவிடவேண்டுமே! யாராவது என்னை ரெக்கமண்ட் பண்ணமாட்டார்களா? ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்! பொறுத்திருந்து பாப்பம்!

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்
Posted

ஓ புத்தரே, நன்றி, நன்றி, ஆனா உங்களப் பின்பற்றுற ..... செய்யுற அநியாயத்தை பாருங்கோ. உங்கட பல்லை வைச்சுக்கொண்டு நாட்டாமை காட்டுறாங்களே! வேறென்னத்த வெச்சிருக்கிறாங்களோ தெரியாது!

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்
Posted

வணக்கம்,

உங்களை யாழ் களமும் அதன் இனிய உறவுகளும் வரவேற்கின்றது.

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

வணக்கம் அசோகம் வாருங்கள்.

வல்வை சகாறா

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்
Posted

வல்வை சாகரா உங்கள் வரவேற்புக்கு நன்றி கூறுவதோடு நின்றுவிடாமல், இன்னும் உங்கள் தமிழ் சேவை மேம்பட என் வாழ்த்துக்கள். உங்களின் ஆக்கங்கள் ஈழத்தமிழனின் ஏக்கங்களை கவிதை, கட்டுரை மூலம் எமக்களிப்பதற்கு என் மனமுவந்த நன்றிகளை இக்கணம் தெரிவித்துக் கொள்கிறேன்.

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்
Posted

நிதர்சன் யாழ்கள இனிய உறவுகளின் சார்பாக என்னை வரவேற்கும் உங்களுக்கு என் நன்றி. எம் வெற்றிகளை உலகம் வெகுவிரைவில் ஏற்றுக்கொள்ளும். விடியல் எம்மை நோக்கி வருகிறது. இல்லையா?

Posted

அசோக மரத்தில் உம்மால் ஏற முடியாதே, ஆதிவாசி. நீங்க என்ன குரங்கா அல்லது ஆதிவாசியா? ஏன் குரங்குப்படம்? ஆதிவாசி யார் தெரியுமா. அந்த பரமசிவன் அல்லவா? (உந்த அஜித்தை சொல்லவில்லை). ஆதியும் (இந்த விஜயை சொல்லவில்லை) நானே அந்தமும் நானே சிவத்தை சொல்கிறேன்.

யாழ் களத்தை அளந்ததில் எனக்கு உம்மட குரங்கு கூத்து நல்லா புடிச்சிருக்கு. என்னால் உங்க அடர் அவையில் கலந்து கொள்ள முடியவில்லையே! நான் என்ன செய்ய? அசோகம் என்னும் மூலிகை மரம், யாழில் இல்லாததினாலேயே அதை இங்கு கொணர்ந்தேன். உமக்கு மூலக்கொதியிருந்தால், அல்லது நீர் பெண் என்றால் மாத்திரம் இந்த மரத்தின் உதவி தேவைப்படும்.

நான் சோகமற்ற....

அந்தச் சோகத்தை ஏன் கேட்கிறீங்க அசோகம்?

இங்கு அல்லிகா என்றொரு புண்ணிய ஆத்மா உலவுது......

போதாதற்கு எல்லாளன் என்றொரு லொள்ளாளன்....

சிரிச்சுக் கொண்டே பொறி வைக்கும் சுயிந்தன்....

அரவணைக்கிற சாக்கில் ஆப்பு வைக்கும் மணிவாசகன்....

சத்தம் போடமல் சவால் விடும் சயீவன்...

பலிக்கடாவாக்கி மாலை போட கௌரிபாலன்....

வண்ணம் காட்டி என்னை நோண்டும் வெண்ணிலா...

விசிறிக் கொண்டு அடிக்கும் கலையில் இரசிகை.....

மொத்தமாக வாலறுக்க நித்திலா.....

யாவற்றிலும் உச்சம் பெற்ற தூயா....

உள்ள வந்து பாருங்க அசோகம்.....

ஆதிபடும் அதியுயர் சோகம்.

ஆதி பாதியான கதை இதுதான்.

அப்பாவி ஆதிவாசி

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Posts

    • வடக்கு கிழக்கில் உள்ளவர்கள் ஹிந்தியும் படித்தால் இன்னும் முன்னுக்கு வரலாம் ...என்பது எனது கருத்து ...பிராந்திய வல்லரசின் ஆட்சி மொழி தெரிந்திருந்தால் அதனுடாக‌ தமிழ் மக்களுக்கு நல்ல எதிர்காலம் கிடைக்கும்  ...சிறிலங்கா இறையாண்மை உள்ள நாடு (ஹிந்தி மொழி தெரியாத காரணத்தால் தான்)  இந்திய அரசுடன்  அடிக்கடி மீன்பிடி பிரச்சனை வருகின்றது ... சிறிலங்கன் கடற்படையினர் இந்திய‌ மீனவர்களை கைது செய்கின்றனர் ...வடக்கு கிழக்கில் அமைச்சராக இருப்பவர்கள் நிச்சயமாக ஹிந்தி படிக்கவேண்டும்...வடக்கு மாகாண‌ ஆளுனர் நாலு மொழிகளில் திறைமையுடையவராக இருந்தால்   ....பிராந்திய வல்லரசை இலகுவாக சமாளிக்க  முடியும்..மீனவர் பிரச்சனையும் .. அவர் என்ன முற்றும் துறந்த புத்தரே... சிங்களவர் தானே ..தங்கள் மொழியை தாண்டி சிந்திக்க முடியவில்லை 
    • பொருளாதர பிரச்சனை இருப்ப‌வன் புலம்பெயர்ந்து தனது பொருளாதாரத்தை ஈட்டிக்கொள்வான் ....அந்த புலம் பெயர்ந்தவனை கொண்டே தாயகத்தின் பொருளாதாரத்தை உயர்ந்த ஒர் மாகாண சுயாட்சி தேவை.... இது சிறிலன்கன் என்ற நாட்டுக்கு நல்லது ...இந்தியவை பார்த்தாவது திருந்த வேண்டும் ....புதுச்சேரிக்கே மாகாண சுயாட்சி உண்டு ... நான் மாற மாட்டேன் பனங்காட்டு நரி...நம்ம டக்கியரின் விசிறி...மத்தியில் கூட்டாச்சி மாகாணத்தில் சுயாட்சி😅
    • மாவீரர்களுக்கு வீரவணக்கங்கள். . .
    • கொஞ்சம் அழ இரண்டு ரீல்ஸ் ....... சரமாரி முத்தம் பெறவேண்டிய வயசில் தாயை இழந்துவிட்டது, அவள் கல்லறைக்கு முத்தம் கொடுத்து தன் கவலையை மறக்கிறது.   மகவை இழந்த சின்ன தாயை மகனாகி ஆறுதல் சொல்லி தேற்றுகிறது. கொஞ்சம் சிரிக்க மூண்டு ரீல்ஸ் ...................... திமிர் புடிச்ச குழந்தை   எனக்கு அடிவிழும்வரைதான் இன்னொருவனுக்கு எப்படி கவனமாய்  இருக்கவேண்டுமென்று அட்வைஸ் பண்ணலாம்.   இரு மம்மி, இந்த குண்டாவால போடு அந்த  குல்பி ஐஸ் விக்குறவனுக்கு      பொறுப்புணர்வுக்கு இரண்டு ரீல்ஸ் ......... வீட்டில் மொப் அடிக்கும்போது மனிசனே கொஞ்சம் நகர்ந்து நிக்கோணும் எண்டு நினைப்பதில்லை   ஐந்து பெரிதா ஆறு பெரிதா? அறிவு என்று வரும்போது ஆறைவிட ஐந்துதான் பெரிது.  
  • Our picks

    • "முதுமையில் தனிமை [Senior Isolation]"/பகுதி: 01
      உலகத்தின் சனத்தொகை ஒவ்வொரு ஆண்டும் கூடிக் கொண்டு போகிறது. இத்தகைய சனத்தொகை அதிகரிப்பில் முதியோரின் அதிகரிப்பு வேகமானதாக உள்ளது என்பதை புள்ளி விபரங்கள் எடுத்தியம்புகின்றன. 2021 ம் ஆண்டளவில் உலக சனத் தொகையில் ஏறத்தாள கால் பங்கினர் (23%) 60 வயதிற்கு மேற்பட்டோராய் இருப்பர் என எதிர்வு கூறப்பட்டுள்ளது. ஆனால் முதியோர் என்றால் என்ன ? மக்களில் வயதில் மூத்த, நீண்ட நாள் வாழுபவரையும் [elderly people] மற்றும் நல்ல உலக அனுபவம், பலவகைக் கல்வி முதலான தகுதிகளைக் கொண்ட அறிவில் பெரியவர்களையும் [persons of ripe wisdom] முதியோர் என பொதுவாக குறிப்பிடுவர். இதில் நாம் முன்னையதைப் பற்றி மட்டும் இங்கு ஆராய உள்ளோம்.
      • 4 replies
    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
        • Like
      • 20 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.