Jump to content

நெருப்பு


Recommended Posts

குறித்த கட்டுரை அனைத்துத் தரப்பு தரவுகளையும் உள்ளடக்கியுள்ளது. அது மட்டுமன்றி மருத்துவ மற்றும் உளவியல் அமைப்புக்கள் செஸ் ஒறியன்ரல் மாற்றங்கள் பொட்டன்ஷ்ல் காம் இல்லை என்று தான் தற்போதைய நிலையில் கூறியுள்ளனரே தவிர காம் (harmful and potential harmful -இரண்டுக்கும் வேறுபாடுண்டு) இல்லை என்று தெரிவிக்கவில்லை. அது மட்டுமன்றி எந்த உயிரியல் மற்றும் உளவியல் ஆய்வுகளும் இது தொடர்பில் தீர்க்கமான முடிவுகளை இன்னும் எட்டவில்லை. அவர்களுக்கிடையேயே வேறுபட்ட கருத்துக்கள் நிலவி வருகின்றன. இருப்பின் இது மொத்த சனத்தொகையில் ஒரு சிறிய சத வீதத்தினரின் செயற்பாடு மட்டுமே. இதை இயற்கைக்கு மாறான செயற்பாடாகவே அதன் உயிரியல் தன்மைகள் வெளிக்காட்டுகின்றன.

தகவல்களைத் திரிக்க முதல் வாசியுங்கள். அவதானமாக.

மீண்டும் மீண்டும் இல்லாத ஒன்றை இருப்பதாக விதண்டாவாதம் செய்வதில் பயனில்லை,

யார் எதனை எவ்வாறு திரித்துள்ளார்கள் என்பதை கோடிட்ட வற்றை வாசித்தால் எல்லோருக்கும் இலகுவில் விளங்கும்.இதற்கு மேல் உம்மோடு விதண்டாவாதம் புரிய எனது நேரத்தை வீணாக்க விரும்பவில்லை, வாசிப்பவர்களுக்கு புரியும் என்பதால்.

Link to comment
Share on other sites

  • Replies 82
  • Created
  • Last Reply
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

மீண்டும் மீண்டும் இல்லாத ஒன்றை இருப்பதாக விதண்டாவாதம் செய்வதில் பயனில்லை,

யார் எதனை எவ்வாறு திரித்துள்ளார்கள் என்பதை கோடிட்ட வற்றை வாசித்தால் எல்லோருக்கும் இலகுவில் விளங்கும்.இதற்கு மேல் உம்மோடு விதண்டாவாதம் புரிய எனது நேரத்தை வீணாக்க விரும்பவில்லை, வாசிப்பவர்களுக்கு புரியும் என்பதால்.

மேலே தரப்பட்டவற்றை சரி வரப் படியுங்கள். மற்றவர்களையும் படிக்க விடுங்கள். அவர்கள் தீர்மானிப்பார்கள். நீங்கள் உடற்றொழிலையே பெளதீகவியல் என்று குறிப்பிடும் ஆளாச்சே. கொஞ்சம் கஸ்டம் தான் விளங்கிக் கொள்வது. போதுமான அளவுக்கு அடிப்படை விளக்கம் தரப்பட்டிருக்கிறது.

Link to comment
Share on other sites

(people with Androgen insensitivity syndrome) or too much androgen (females with Congenital adrenal hyperplasia)

உள்ளவருக்கும் உடற்தொழில்பாடு இருக்கும். ஆனால் அது வழமையானவர்களை விட வேறுபட்டதாக இருக்கும். டவுன் சின்றோம் ஒரு பரம்பரை அலகு சார்ந்த நோய். எனி உங்களுக்கு உயிரியல் படிப்பிக்க வேணும். இவையெல்லாம் விளங்க முடியாதுதானா யாழ் களத்தில் வித்தை காட்டினீர்கள். கடவுளே.

யாழ்க்களத்தில் யார் வித்தை காட்டுவது என்பதை வாசிப்பவர்கள் தீர்மானிக்கட்டும்.முதலில் அந்தக்கட்டிரையில் எழுதி இருப்பதை வடிவா வாசியும்.

If there are few androgen receptors (people with Androgen insensitivity syndrome) or too much androgen (females with Congenital adrenal hyperplasia) there can be physical and psychological effects.[2]

It has been suggested that both male and female homosexuality are results of variation in this process

முதலில் கூறப்பட்ட வாக்கியத்தில் தான் அன்ரோஜன் இன்சென்சிடிவிடி சின்ரோமும், கொக்னிடல் அடிடினல் கைபெர்லாசிய என்னும் நோய்கள் உண்டாக்கக் கூடிய தாக்கங்கள் பற்றிக் கூறப்படுள்ளது.இரண்டாவது வாக்கியத்தில் ஓரினச்சேர்க்கை

என்பது இந்த செயற்பாட்டின் ஒரு மாறுபட்ட செயற்பாடக இருக்ககூடும் என்று ஒரு மேற் கோள் கட்டப்பட்ட ஆராச்சி கூறுவாதாக்த் தான் கூறப்படுள்ளது. நீர் கூறும் அந்த சின்ரோம்களின் தொடுப்பை அழுத்தினால் அந்த சின்ரோம் உள்ளவர்களுக்கு ஏற்படக்கூடிய நோய்கள் பற்றி விபரமாக வாசிக்கலாம்.இந்தக் கட்டுரைகளில் எங்கையுமே அந்த சின்ரோமுள்ளவர்கள் ஓரினச்சேர்க்கை ஆளர்கள் என்று கூறப்படவில்லை.இவ்வாறான மருத்துவ ஆராச்சிகளில் ஒரு குறிப்பிட்ட பொவிதீக செயற்பாட்டின் தாக்கத்தை அறிய அது தொழிற்படாத ஒரு நோய் உள்ளவர்களில் ஏற்படும் இயல்புகளை ஒப்பிட்டுப்பார்ப்பதுவே இந்த பந்தி சொல்லும் செய்தி.

எதனையுமே ஆர அமர விரிவாக விளங்கும் படி வாசித்தால் தான் அதில்சொல்லப்பட்டது விளங்கும்.

Androgen insensitivity syndrome (AIS, or "Androgen resistance syndrome") is a set of disorders of sexual differentiation that results from mutations of the gene encoding the androgen receptor. It has also been called androgen resistance in the medical literature.

Diagnostic circumstances of CAIS

Most cases of CAIS are diagnosed in the following circumstances.

Prenatal amniocentesis discovers male karyotype not matched by ultrasound or obvious female appearance at birth.

A lump in the inguinal canal is discovered to be a testis.

Abdominal surgery done for repair of inguinal hernia, appendicitis or other reason discovers testes or lack of uterus and ovaries. Even in the absence of a visible inguinal lump, perhaps 1% of girls operated on for inguinal hernia are found to have AIS.

Karyotype performed for unrelated purposes is found to be XY.

The girl or family seeks evaluation for delayed menarche (primary amenorrhea).

The woman seeks explanation for difficulty with sexual intercourse.

The woman seeks explanation for infertility.

http://en.wikipedia.org/wiki/Androgen_insensitivity_syndrome

அன்ரோஜன் சிண்ற்றோம் உள்ளவர்களுக்கு இருக்கக்கூடிய மருத்துவ குணங்குறிகளில் ஓரினச்சேர்க்கை என்பது இல்லை என்பதை மேலுள்ள இணைப்பில் இருந்து தெரிந்து கொள்ளலாம்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

யாழ்க்களத்தில் யார் வித்தை காட்டுவது என்பதை வாசிப்பவர்கள் தீர்மானிக்கட்டும்.முதலில் அந்தக்கட்டிரையில் எழுதி இருப்பதை வடிவா வாசியும்.

If there are few androgen receptors (people with Androgen insensitivity syndrome) or too much androgen (females with Congenital adrenal hyperplasia) there can be physical and psychological effects.[2]

It has been suggested that both male and female homosexuality are results of variation in this process

முதலில் கூறப்பட்ட வாக்கியத்தில் தான் அன்ரோஜன் இன்சென்சிடிவிடி சின்ரோமும், கொக்னிடல் அடிடினல் கைபெர்லாசிய என்னும் நோய்கள் உண்டாக்கக் கூடிய தாக்கங்கள் பற்றிக் கூறப்படுள்ளது.இரண்டாவது வாக்கியத்தில் ஓரினச்சேர்க்கை

என்பது இந்த செயற்பாட்டின் ஒரு மாறுபட்ட செயற்பாடக இருக்ககூடும் என்று ஒரு மேற் கோள் கட்டப்பட்ட ஆராச்சி கூறுவாதாக்த் தான் கூறப்படுள்ளது. நீர் கூறும் அந்த சின்ரோம்களின் தொடுப்பை அழுத்தினால் அந்த சின்ரோம் உள்ளவர்களுக்கு ஏற்படக்கூடிய நோய்கள் பற்றி விபரமாக வாசிக்கலாம்.இந்தக் கட்டுரைகளில் எங்கையுமே அந்த சின்ரோமுள்ளவர்கள் ஓரினச்சேர்க்கை ஆளர்கள் என்று கூறப்படவில்லை.இவ்வாறான மருத்துவ ஆராச்சிகளில் ஒரு குறிப்பிட்ட பொவிதீக செயற்பாட்டின் தாக்கத்தை அறிய அது தொழிற்படாத ஒரு நோய் உள்ளவர்களில் ஏற்படும் இயல்புகளை ஒப்பிட்டுப்பார்ப்பதுவே இந்த பந்தி சொல்லும் செய்தி.

[i]அவை வாக்கியங்களுக்கான இலக்கங்கள் அல்ல. ரெவரன்ஸுக்கான இலக்கங்கள். அப்பந்தி முழுவதும் அவர்கள் எப்படி உயிரிசாயன மூளை இரசாயன மாற்றங்கள் உண்டாகின்றன ஓரினச் சேர்க்கையாளர்களில் அது எவ்வகையினது எவ்வாறு மற்றவர்களில் இருந்து வேறுபடுகிறது என்பது சொல்லப்பட்டுள்ளது.

எதனையுமே ஆர அமர விரிவாக விளங்கும் படி வாசித்தால் தான் அதில்சொல்லப்பட்டது விளங்கும்.

Androgen insensitivity syndrome (AIS, or "Androgen resistance syndrome") is a set of disorders of sexual differentiation that results from mutations of the gene encoding the androgen receptor. It has also been called androgen resistance in the medical literature.

Diagnostic circumstances of CAIS

Most cases of CAIS are diagnosed in the following circumstances.

Prenatal amniocentesis discovers male karyotype not matched by ultrasound or obvious female appearance at birth.

A lump in the inguinal canal is discovered to be a testis.

Abdominal surgery done for repair of inguinal hernia, appendicitis or other reason discovers testes or lack of uterus and ovaries. Even in the absence of a visible inguinal lump, perhaps 1% of girls operated on for inguinal hernia are found to have AIS.

Karyotype performed for unrelated purposes is found to be XY.

The girl or family seeks evaluation for delayed menarche (primary amenorrhea).

The woman seeks explanation for difficulty with sexual intercourse.

The woman seeks explanation for infertility.

http://en.wikipedia.org/wiki/Androgen_insensitivity_syndrome

The neurobiology of the masculinization of the brain is fairly well understood. Estradiol, and testosterone, which is catalysed by the enzyme 5-reductase into dihydrotestosterone, act upon androgen receptors in the brain to masculinize it. If there are few androgen receptors (people with Androgen insensitivity syndrome) or too much androgen (females with Congenital adrenal hyperplasia) there can be physical and psychological effects.[2] It has been suggested that both male and female homosexuality are results of variation in this process.[3] In these studies lesbianism is typically linked with a higher amount of masculinization than is found in heterosexual females, though when dealing with male homosexuality there are results supporting both higher and lower degrees of masculinization than heterosexual males

அன்ரோஜன் சிண்ற்றோம் உள்ளவர்களுக்கு இருக்கக்கூடிய மருத்துவ குணங்குறிகளில் ஓரினச்சேர்க்கை என்பது இல்லை என்பதை மேலுள்ள இணைப்பில் இருந்து தெரிந்து கொள்ளலாம்.

பாவம் நீங்கள். அன்ரோஜன் சின்றோம் உள்ள ஆண்களில் தான் மூளையில் உள்ள அன்ரோஜன் வாங்கிகளின் எண்ணிக்கை கொஞ்சம் என்றும் அவையே ஓரினச்சேர்க்கையாளர்களை higher and lower degrees of masculinization க்கு இட்டுச் செல்கின்றது என்பதும் அதை மற்றையவர்களோடு ஒப்பிட்டுக் கூறியுள்ளனர். ஆக அன்ரோஜன் சின்றோம் ஆல் பாதிக்கப்பட்ட ஆண்களுக்கும் அட்றீனல் கைபர்பிலேசியாவால் பாதுக்கப்பட்ட பெண்களுக்குமே அதிகம் இந்த ஓரினச்சேர்க்கையில் நாட்டம் ஏற்பட தூண்டல் இருக்கிறது என்பது சொல்லப்பட்டிருக்கிறது. அன்றி அன்ரோஜன் சின்றோமின் நேரடி விளைவுகளில் ஓரினச் சேர்க்கை ஒன்றென்று அவர்கள் குறிப்பிடவில்லை. அந்த சின்றோமின் பாதிப்பால் வரும் குறைபாடு இந்த நிலைக்கு அவர்களை இட்டுச் செல்லக் கூடிய மாற்றங்களைத் தருகிறது என்பதே சொல்லப்பட்டுள்ளது.

Link to comment
Share on other sites

அவை வாக்கியங்களுக்கான இலக்கங்கள் அல்ல. ரெவரன்ஸுக்கான இலக்கங்கள். அப்பந்தி முழுவதும் அவர்கள் எப்படி உயிரிசாயன மூளை இரசாயன மாற்றங்கள் உண்டாகின்றன ஓரினச் சேர்க்கையாளர்களில் அது எவ்வகையினது எவ்வாறு மற்றவர்களில் இருந்து வேறுபடுகிறது என்பது சொல்லப்பட்டுள்ளது.

அவை உசாத்துணைகள் என்று எனக்குத் தெரியும், நான் ஒன்று இரண்டு என்று குறிப்பிட்டது அந்தப் பந்தியிலுள்ள் வாக்கியங்களை.அவ்வாறு சொன்னால் ஆவது உமக்குப் புரியும் என்று. ஆமாம் அது எவ்வாறு வேறு படுகிறது என்று தான் சொல்லப் பட்டுள்ளது.ஓரினச்சேர்க்கை என்பது இந்த குறைபாடுகளால் வரும் நோய் என்று அல்ல.

ஆக அன்ரோஜன் சின்றோம் ஆல் பாதிக்கப்பட்ட ஆண்களுக்கும் அட்றீனல் கைபர்பிலேசியாவால் பாதுக்கப்பட்ட பெண்களுக்குமே அதிகம் இந்த ஓரினச்சேர்க்கையில் நாட்டம் ஏற்பட தூண்டல் இருக்கிறது என்பது சொல்லப்பட்டிருக்கிறது. அந்த சின்றோமின் பாதிப்பால் வரும் குறைபாடு இந்த நிலைக்கு அவர்களை இட்டுச் செல்லக் கூடிய மாற்றங்களைத் தருகிறது என்பதே சொல்லப்பட்டுள்ளது.

இவ்வாறு எங்குமே சொல்லப்படவில்லை. அப்படிச் சொல்லப் பட்டிருந்தால் அந்த வாக்கியத்தைக் காட்டவும்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

அவை உசாத்துணைகள் என்று எனக்குத் தெரியும், நான் ஒன்று இரண்டு என்று குறிப்பிட்டது அந்தப் பந்தியிலுள்ள் வாக்கியங்களை.அவ்வாறு சொன்னால் ஆவது உமக்குப் புரியும் என்று. ஆமாம் அது எவ்வாறு வேறு படுகிறது என்று தான் சொல்லப் பட்டுள்ளது.ஓரினச்சேர்க்கை என்பது இந்த குறைபாடுகளால் வரும் நோய் என்று அல்ல.

இவ்வாறு எங்குமே சொல்லப்படவில்லை. அப்படிச் சொல்லப் பட்டிருந்தால் அந்த வாக்கியத்தைக் காட்டவும்.

குறைபாடுகளால் வரும் குறைபாடு. சின்றோம் என்பது பல குறைபாட்டு அறிகுறிகளின் வெளிப்பாடு. அந்த வகையில் Androgen insensitivity syndrome இதன் பாதிப்பின் விளைவால் தோன்றுவதே இந்த ஒரினச்சேர்கை.

The neurobiology of the masculinization of the brain is fairly well understood. Estradiol, and testosterone, which is catalysed by the enzyme 5-reductase into dihydrotestosterone, act upon androgen receptors in the brain to masculinize it. If there are few androgen receptors (people with Androgen insensitivity syndrome) or too much androgen (females with Congenital adrenal hyperplasia) there can be physical and psychological effects.[2] It has been suggested that both male and female homosexuality are results of variation in this process.[3] In these studies lesbianism is typically linked with a higher amount of masculinization than is found in heterosexual females, though when dealing with male homosexuality there are results supporting both higher and lower degrees of masculinization than heterosexual males.

மஸ்குயுலைனைசேசன் என்பதன் வழமைக்கு மாறான குறைவும் அதிகரிப்பும் பெண்களிலும், ஆண்களிலும் இந்த நிலையை ஏற்படுத்துகிறது என்பது விளக்கப்பட்டுள்ளது. அதற்கு ஆண்களில் ஏன்படும் Androgen insensitivity syndrome உம் பெண்களில் ஏற்படும் Congenital adrenal hyperplasia வும் துணை நிற்கின்றன. இப்பவாவது புரிகிறதா. அல்லது புரிய முடியாமல் மறுக்க வேண்டும் என்பதா நிலைப்பாடு. எனி வாசகர்களே தீர்மானிக்கட்டும். உங்களுக்கு விளக்கிப் பயனில்ல.

Link to comment
Share on other sites

புறநடை என்ற சொல் சில வேளைகளில் சரியாக இருக்கலாம்.

ஆனால் மூன்று, நான்கு கைகளுடன் பிறக்கின்ற பிள்ளைகளுடன் இதை ஒப்பிட முடியாது.

ஓரினச் சேர்க்கை ஒரு ஊனம் அல்ல.

இது வரை "இது இயற்கைக்கு முரணானது, விலங்கினங்கள் இது போல் நடப்பது இல்லை" என்று சொல்லி வந்தார்கள்.

ஆனால் அண்மையில் சில விலங்கினகளிலும் ஓரினச் சேர்க்கை இருப்பது குறித்து கண்டுபிடித்துள்ளார்கள்.

சிலருக்கு புறநடை என்றால் என்ன என்று புரியாது. அதற்காகத்தான் அந்த உதாரணம் காட்டினேன்

Link to comment
Share on other sites

ஓரினச் சேர்க்கை எந்த வகையிலும் தவறான ஒன்று அல்ல என்ற முடிவுக்கு வந்திருப்பவர்கள் மிகப் பெரிய நிபுணர்கள்.

நெடுக்காலபோவான் சொன்னது போன்ற அவர் "வெறும்" முருகானந்தம் அல்ல.

டாக்டர் முருகானந்தம்.

பாலியல், உளவியல் போன்று துறைகளில் நிபுணத்துவம் பெற்ற மருத்துவர்கள் சொல்கின்ற அறிவியல்ரீதியான முடிவு இது.

இங்கு இணைக்கப்படுகின்ற தளங்களில் நம்பிக்கை இல்லை என்றால், அருகில் இருக்கும் ஒரு சாதரண மருத்துவரை அணுகினாலே போதும். அவர் விளங்கப்படுத்துவார்.

நெடுக்காலபோவான் உண்மைகளை அறிவதற்கு சிறிது முயற்சியாவது எடுக்க வேண்டும். வெறுமனே கணணி முன் இருந்து எதிர்வாதம் மட்டும் எழுதிக் கொண்டிருந்தால் போதாது.

கறுப்பி ஐயப்பனின் கதையை கேள்விப்படவில்லை என்றார்.

ஐயப்பனும் ஈழபதீஸ்வரனும்" என்ற தலைப்பில் வெப்ஈழத்தில் நான் எழுதிய கட்டுரையின் ஒரு பகுதியை தருகிறேன்.

"ஐயப்பனிற்கு ஆண்டு தோறும் "மனநலம்" பார்ப்பார்கள். ஐயப்பன் மனநலம் பாதிக்கப்பட்டிருந்தால் வைத்தியமும் செய்வார்கள். அதாவது சோழிகளை உருட்டி பிரஸ்னம் என்கின்ற குறி பார்த்து ஐயப்பனுடைய மனநிலை எவ்வாறு இருக்கிறது என்று அறிந்து கொள்வார்கள். ஐயப்பன் கோபமாகவோ கவலையாகவோ இருந்தால் பரிகாரம் செய்வார்கள். இப்படி இம் முறை ஐயப்பனுக்கு உன்னிகிருஸ்ண பணிக்கர் என்பவர் "மனநலம்" பார்த்த பொழுது, ஐயப்பன் மிகவும் கோபமாக இருப்பதாக தெரிவித்தார். அப்படியே ஐயப்பனின் கோபத்திற்கான காரணத்தையும் கூறினார். 19 வருடங்களிற்கு முன்பு ஒரு பெண் ஐயப்பனை தொட்டு விட்டார் என்பதே அந்தக் காரணம்.

இந்தச் செய்தி இந்தியா முழுவதும் அதிர்ச்சி அலைகளை ஏற்படுத்தியது. ஐயப்பனுக்கு தீட்டுப்பட்டு விட்டது என்று பலர் கூக்குரல் எழுப்பினார்கள். இந்த நேரத்தில் ஜெயமாலா என்கின்ற நடிகை தான்தான் அந்தப் பெண் என்று அறிவித்தார். இது பிரச்சனையை மேலும் அதிகப்படுத்தியது. சபரிமலைக்கு பெண்கள் போகக்கூடாது என்கின்ற விதி இருக்கின்ற பொழுது, ஒரு நடிகை கருவறை வரை நுளைந்து ஐயப்பனை தொட்டுவிட்டார் என்பதை பல ஐயப்ப பக்தர்களால் சகித்துக் கொள்ள முடியவில்லை. ஜெயமாலாவை கைது செய்யச் சொல்லி ஊர்வலம் உண்ணாவிரதம் என்று சிலர் ஆர்ப்பாட்டத்தில் இறங்கினார்கள்.

இதில் வேடிக்கை என்னவென்றால் ஜெயமாலா ஐயப்பனை தொட்டு 19 வருடங்கள் ஆகிய பிறகுதான் ஐயப்பனுக்கு கோபம் வந்திருக்கிறது. ஐயப்பனுக்கு ஆண்டு தோறும் "மனநலம்" பார்த்தவர்கள் ஐயப்பன் மறதி நோயாலும் பீடிக்கப்பட்டிருக்கிறார் என்பதை கண்டுபிடிக்க தவறி விட்டார்கள். 19 வருடங்களாக ஐயப்பனுக்கு குறிப்பிட்ட விடயங்களை மட்டும் மறக்கச் செய்கின்ற நோயான "செலக்டீவ் அம்னீசியா" இருந்ததா என்று ஒரு இணையத்தில் ஒருவர் நியாயமான கேள்வி ஒன்றை எழுப்பியிருந்தார். எது எப்படி இருப்பினும் இப்பொழுதாவது ஐயப்பனுக்கு ஞாபக சக்தி மீண்டும் வந்ததே என்று சந்தோசப்பட்டுக் கொள்ளலாம்.

ஐயப்பன் ஞாபக சக்தியை மீண்டும் பெற்று ஒரு பெண் தன்னை தொட்டு விட்டதை அறிந்ததால் தற்பொழுது மிகக் கோபத்தில் இருக்கிறார். பெண்கள் எதற்காக சபரிமலைக்கு செல்லக் கூடாது என்கின்ற கேள்வி பலருக்கு எழுலாம். இதற்கு ஐயப்பன் எப்படி தோன்றினார் என்பதை அறிந்து கொள்ள வேண்டும்.

ஐயப்பன் தோன்றிய கதையை சொல்வதற்கு முன் ஒரு சிறு எச்சரிக்கை. 18 வயதிற்கு உட்பட்டவர்கள் இதை படிக்க வேண்டாம்.

அமுதம் எடுப்பதற்காக தேவர்களும் அசுரர்களும் பாற்கடலை கடைந்த பொழுது அசுரர்களை மயக்குவதற்காக விஸ்ணு மோகினி வேடம் எடுத்தார். மோகினியாக இருந்த விஸ்ணுவைக் கண்டதும் சிவனுக்கு மோகம் தலைக்கேறி விட்டது. உணர்ச்சி மேலீட்டால் வெளிப்பாடு ஏற்பட்டது. அது சிந்திய இடங்கள் தங்கமும் வெள்ளியும் விளைகின்ற இடங்களாக மாறின. இப்பொழுது தெரிகிறதா தங்கமும் வெள்ளியும் எப்படி விளைகின்றன என்று? இப்படி மோகினி வடிவில் இருந்த விஸ்ணுவின் மீது கட்டுக்கடங்காத மோகம் கொண்ட சிவனுக்கு விஸ்ணுவும் இணங்கி இருவரும் புணர்ந்தார்கள். இதனால் உருவான குழந்தையே ஐயப்பன் ஆகும்.

பார்வதி அருகில் இருக்கும் பொழுதே சிவன் இப்படிச் செய்யலாமா என்று யாரும் கேட்டு விடாதீர்கள். பார்வதியும் "தவறு" செய்ததாக பல புராணக் கதைகள் உண்டு. பார்வதி ஒரு குதிரை மீது ஆசை கொண்டதாகக் கூட ஒரு புராணக் கதை உண்டு.

இப்பொழுது மீண்டும் ஐயப்பனிடம் வருவோம். இப்படி இரண்டு ஆண்களுக்கு பிறந்த பிள்ளையாக ஐயப்பன் இருப்பதால் ஐயப்பனிற்கு பெண்களைப் பிடிக்காது. ஆண்களை மட்டுமே பிடிக்கும். ஒரு ஆணுக்கு ஆண்களில் மீது நாட்டம் ஏற்படுவதற்கு மரபணுக்களும் காரணமா என்பதை சரியாக அறிந்து கொள்ள முடியவில்லை. ஆனால் ஐயப்பன் தன்னிடம் ஆண்கள் மட்டுமே வர வேண்டும் என்பதில் மிக உறுதியாக இருக்கிறார். ஐயப்பனிடம் வருகின்ற ஆண்கள் கூட 48 நாட்கள் பெண்களை தொடாது சுத்தமாக இருக்க வேண்டும் என்பது கட்டாயம்.

இவ்வாறு மத நம்பிக்கையின் அடிப்படையில் பார்க்கின்ற பொழுது இரண்டு ஆண்களுக்கு பிறந்து ஆண்களை மட்டும் விரும்புகின்ற ஐயப்பனை ஒரு பெண் தொட்டது தவறுதான். அதுவும் ஐயப்பனின் வரலாற்றையும் அதன் மூலம் ஐயப்பன் ஆண்கள் மீது மட்டுமே ஈடுபாடு கொண்டவர் என்பதையும் அறிந்திருந்த நடிகை ஜெயமாலா ஐயப்பனை தொட்டது பெரும் குற்றம். ஐயப்பனுக்கு தீட்டுப்பட்டு விட்டது என்பதை விட ஐயப்பனின் கற்பை ஜெயமாலா சூறையாடிவிட்டார் என்பதுதான் உண்மை."

Link to comment
Share on other sites

In these studies lesbianism is typically linked with a higher amount of masculinization than is found in heterosexual females, though when dealing with male homosexuality there are results supporting both higher and lower degrees of masculinization than heterosexual males.

மேற்குறிபிட்ட பந்தியில் என்ன சொல்லி இருகிறார்கள்.

இந்த ஆராச்சிகளின் படி லெஸ்பியன் அதாவது பெண்களுக்கு இடையேயான ஓரினச் சேற்க்கை அளர்களிடம் ,ஈரினச் சேர்க்கையில் ஈடுபடும் பெண்களை விட கூடிய அளவில் ஆண்மை காணப்படுவதாகவும்(இங்கே ஆண்மை எனப்படுவத் டெஸ்ட்டட்ரோன் என்னும் நொதியச் சுரப்பிகளையே குறிப்பிடுகிறார்) ஆனால் ஆண்களில் ஓரினச் சேர்க்கையில் ஈடுபடுவர்களிடம் சில வேளைகளில் கூடிய அளவிலும் சில வேளைகளில் குறைந்த அளவிலும் இந்த மஸ்குலைனைசேடைஒன் கணப்படுவதாகவும் கூறப்படுள்ளது.

இங்கே மச்குலனைசேஅடிஒன் என்பது ஆண்களில் ஒருமாதிரியாகவும் பெண்களில் ஒரு மாத்ரியாகவும் உள்ளது.ஆகவே இதனை மட்டுமே வைத்துக் கொண்டு இது தான் காரணம் என்று கூற முடியாது.அடுத்த விடயம் இங்கே எங்கேயுமே இவை குறைபாடுகள் என்று சொல்லப் பட வில்லை, சொல்லவும் முடியாது.ஏனெனில் ஆண்மைக் குணாம்சியங்களை வெளிப்படுத்தும் நொதியங்களும் பெண்மைக் குணாம்சியங்களை வெளிப்படுத்தும் நொதியங்களும் எல்லா மனிதர்களிடமும் காணப்படுகிறது.அதில் விகிதாசார வித்திசியாசங்கள் இருகின்றன.எல்லோரிலும் ஒரே வகையில் இருந்தால் எல்லா மனிதர்களும் ஒரே குண இயல்பை உடையவர்களாக இருப்பார்கள்.மேலும் விளயாட்டுக்களில் தேர்ச்சி பெற்றவர்களிடம் கூடுதலாக டெஸ்ட்டட்ரோன் என்னும் நொதியம் இருப்பதாகவும் சில ஆரச்சிகள் சொல்கின்றன.இவை எல்லாம் குறை பாடுகள் அல்ல.மனிதர்களின் உடற் கூறுகளில் உள்ள வித்தியாசங்கள். சும்மா விதண்டா வாதம் செய்வதை விட்டு விட்டு மருத்துவரிடம் சென்று இவை பற்றிக் கேட்டுத் தெரிந்து கொள்வது நல்லம்.ஏனெனில் பிரித்தானியாவில் பாடசாலைகளில் பில்ளைகளுக்கு இவற்றைப் பற்றி வலு விரிவாகச் சொல்லிக் கொடுக்கிறார்கள்.எமது கல்வித் திட்டத்தில் பாலியற் கல்வி போதிக்கப் படாமையும் சமய மற்றும் மூட நம்பிக்கைகளாலும் தான் இவ்வறான குதர்க்கமன எண்ணங்கள் தோன்றுகின்றன.

மேலும் நான் மேற்கோள்காட்டிய நூலகத்தில் இருக்கும் புத்தகம் டொக்ர்ரர் முருகானந்தம் எழுதவில்லை அவர் முன்னுரை மட்டுமே எழுதி உள்ளார்.அதனை எழுதியது ஒரு மருத்துவக் கலானிதி அவரின் புத்தகத்தை தமிழில் மொழி பெயர்த்துள்ளார்கள்.மருதுவம் அத்தோடு அடிப்படைச் சுகாதாரம் முதலிய துறைகளின் அண்மைய முடிவுகளை வைத்தே அந்தப் புத்தகம் எழுதப் பட்டுள்ளது.தமிழில் நான் கண்ட ஒரே ஒரு பாலியற் கல்வி சம்பந்தமான உருப்படியான புத்தகம் என்று அதைச் சொல்லலாம்.அதை வெளியிட உதவியது தமிழ் நாட்டு அறிவியற் கழகம்.

Link to comment
Share on other sites

Testosterone

From Wikipedia, the free encyclopedia

Testosterone is a steroid hormone from the androgen group. Testosterone is primarily secreted in the testes of males and the ovaries of females although small amounts are secreted by the adrenal glands. It is the principal male sex hormone and an anabolic steroid. In both males and females, it plays key roles in health and well-being. Examples include enhanced libido, energy, immune function, and protection against osteoporosis. On average, the adult male body produces about twenty times the amount of testosterone that an adult female's body does[1].

Testerone is a predominantly male hormone, though females do produce certain amounts of it. The primary female hormone is estrogen and males also produce certain amounts of this hormone. Testosterone causes the appearance of male traits (i.e deepening voice, pubic and facial hairs, muscular build, etc.)

Testosterone in athletes

Testosterone may be administered to an athlete in order to improve performance, and is considered to be a form of doping in most sports. There are several application methods for testosterone, including intramuscular injections, transdermal gels and patches, and implantable pellets.

Anabolic steroids (of which testosterone is one) have also been taken to enhance muscle development, strength, or endurance. After a series of scandals and publicity in the 1980s (such as Ben Johnson's improved performance at the 1988 Summer Olympics), prohibitions of anabolic steroid use were renewed or strengthened by many sports organizations. Testosterone and other anabolic steroids were designated a "controlled substance" by the United States Congress in 1990, with the Anabolic Steroid Control Act.[1]

http://en.wikipedia.org/wiki/Testosterone

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

ஓரினச்சேற்கை விவாதம் நல்ல போகிறது. இது தொடர்பாகக் கதைப்பதற்கு பிறகு வருகிறேன், அதற்குமுன் நெடுக்காலபோவனின் ஒரு கருத்துக்கு பதில் கூற ஆசைப்படுகிறேன். தமிழச்சிகளுக்கு தமிழ் உணர்வு இயற்கையாக இருக்கிறது என்றார். ஐயா!!! நானும் அதைத்தான் விரும்புகிறேன். ஆனால் புலம்பெயர் சமூகத்தில் ஆண்களைக்காட்டிலும் பெண்களுக்கு தமிழின உணர்வு குறைவாக இருக்கிறது என்பதுதான் நான் கண்ட வேதனையான உண்மை.

வாகரையில் நம் தமிழ் உறவுகள் மடிந்த அந்தத் துயரம் நிறைந்த செய்தியை நான் அந்தத் தமிழச்சிகளுக்கு முதன் முதலாக சொன்ன போது எந்தவித கவலையையும் காட்டினாதாகத் தெரியவில்லை. ஆனால் அந்த செக் நாட்டுக்காரிக்குச் சொன்னபோது குறைந்தபட்சம் அனுதாபத்தையாவது தொவித்தாள்.

தமிழீழத் தனியரசுத் தீர்மானம் யாரால் எங்கு எப்போது நிறைவேற்றப்பட்டது என்று கேட்டுப்பாருங்கள் அவர்களுக்குத் தெரியாது. அனால் செல்வி தொடரில் ராதிகாவின் முன்னால் கணவரின் முன்னால் காதலியின் அண்ணனின் மகளின் காதலனின் தங்கையின் பிள்ளைக்கு என்ன பெயர் என்று கேட்டுப்பாருங்கள் சரியாகச் சொல்லிவிடுவார்கள். இதுதான் இன்றைய புலம்பெயர் வாழ் தமிழ்ப் பெண்களின் லட்சணம்.

இப்போது நான் விடயத்திற்கு வருகிறேன். நான் ஒரு கதைக்கு அந்த செக்நாட்டுக்காரியைக் கட்டினால் எனது தமிழ்ப் பணிக்கு உதவியாய் இருப்பாளோ இல்லையோ இடைஞ்சலா இருக்க மாட்டாள். தமிழ் பெண்கள் யாரையாவது கட்டினால் எதிர்காலம் எப்படி அமையும் என்பதை கற்பனை செய்யவே பயமாக இருக்கிறது. இங்கு நான் பல கணவன்மாரை பார்த்திருக்கிறேன் கிழமைக்கு 90 மணித்தியாலம் உழைப்பார்கள் ஆனால் தனது தம்பியையோ தங்கையையோ கூப்பிட்டிருக்க மாட்டார்கள் ஆனால் அவர்களது மனுசிமார் தங்கள் குடும்பத்தையே கூப்பிட்டு விட்டிருப்பார்கள். ஆண்கள் வாங்கும் சீதனத்தை விட பல மடங்கு மோசமாய் உள்ளது. அந்த செக் நாட்டுக்காரியை கட்டினால் இதுபோன்ற சிக்கல்கள் இருக்காது. வருடத்திற்கு ஒரு முறை திருமண நாள் பிறந்தநாளின் போது பரிசு வாங்கிக்கொடுப்பதோடு சரி. அதைப்போல் அவளும் வாங்கிக் கொடுப்பாள் கணக்குச் சரியா இருக்கும். கூட்டுக் குடும்பத் தொல்லை இருக்காது. நான் என் பாட்டுக்குத் தமிழ்ப் பணி, இலக்கியப் பணி, பகுத்தறிவுப் பணி கூடவே வயிற்றைக் காப்பாற்றுவாற்கு வருமானப் பணி என்று என் காலத்தைக் கழிக்கலாம் அவளும் அவள்பாட்டுக்கு எதையாவது செய்யலாம். எல்லாக் கூத்தையும் முடித்துவிட்டு இரவில் வீடு திரும்பிய பின் இருவரும் மனம்விட்டுக் கதைக்கலாம், கொஞ்சலாம் குலவலாம் கூடலாம் நல்ல ஒத்துழைப்பும் கிடைக்கும். சங்கப் புலவர் வெள்ளிவீதியாரின் முத்தப் படலத்திலும் திருவள்ளுவரின் இன்பத்துப் பாலிலும் நன்றாக மூழ்கி எழலாம். (எங்கிட தமிழ் பெண்களுக்கு இவைகளைப் பற்றித் தனியே பாடம் எடுத்தாலும் ஏறாது.) கிழமைக்கு ஒரு தரம் டிஸ்கோவில் போய் ஆடலாம். (ஆண்டுக்கு ஒரு தடவை கோவிலில் காவடி எடுப்பதை விட இது உடலுக்கு நல்லதாம்) நீச்சல் குளத்திற்குப்போய் நீந்திவிட்டு கூடவே அவளுடன் சன்பாத் எடுக்கலாம் (சனிக்கு விரதம் இருப்பதை விட இதுவும் உடலுக்கு நல்லதாம்) மொத்தத்தில் நல்ல வாழ்க்கை வாழலாம்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

மேற்குறிபிட்ட பந்தியில் என்ன சொல்லி இருகிறார்கள்.

இந்த ஆராச்சிகளின் படி லெஸ்பியன் அதாவது பெண்களுக்கு இடையேயான ஓரினச் சேற்க்கை அளர்களிடம் ,ஈரினச் சேர்க்கையில் ஈடுபடும் பெண்களை விட கூடிய அளவில் ஆண்மை காணப்படுவதாகவும்(இங்கே ஆண்மை எனப்படுவத் டெஸ்ட்டட்ரோன் என்னும் நொதியச் சுரப்பிகளையே குறிப்பிடுகிறார்) ஆனால் ஆண்களில் ஓரினச் சேர்க்கையில் ஈடுபடுவர்களிடம் சில வேளைகளில் கூடிய அளவிலும் சில வேளைகளில் குறைந்த அளவிலும் இந்த மஸ்குலைனைசேடைஒன் கணப்படுவதாகவும் கூறப்படுள்ளது.

ஐயா உங்களுக்கு உயிரியலை தமிழில் மொழிபெயர்க்கத் தெரியாது என்பது தெளிவாகிறது. ரென்ரெஸ்டெரோனை நொதியம் என்று வகைப்படுத்திய முதல் ஆள் உலகிலேயே நீங்கள் தான். நொதியம் என்பது Enzyme..ரெஸ்ரெஸ்ரெறோன் என்பது Hormone.

அது சரி மேலே உள்ள பந்தியில் அவர்கள் மஸ்குலனைசேஷன் என்ற செயற்பாட்டுக்கான காரணிகளாவே சில விளக்கங்களைத் தந்துள்ளனர். மஸ்குலனைசேசன் என்றால் என்னென்று கூட அவர்கள் அதில் குறிப்பிடவில்லை. மஸ்குலனைசேசன் இந்த ஓரினச் சேர்க்கைக்கான அம்சமாக இருக்கலாம் காரணம் ஓரனச் சேர்க்கையாளர்களில் இந்தச் செயற்பாடு வழமையானவர்களள விட அதிகமாக அல்லது குறைவாக உள்ளது கண்டரியப்பட்டுள்ளது என்றே கூறுகிறது பந்தி. அந்த மஸ்குலனைசேசனை தூண்டும் காரணிகளில் ஆண்களில் AIS உம் ( Androgen insensitivity syndrome) பெண்களில் (Congenital adrenal hyperplasia)உம் ஒரு வகையில் பங்களிக்கின்றன என்பதுமே சொல்லப்பட்டுள்ளது.

இங்கே மச்குலனைசேஅடிஒன் என்பது ஆண்களில் ஒருமாதிரியாகவும் பெண்களில் ஒரு மாத்ரியாகவும் உள்ளது.ஆகவே இதனை மட்டுமே வைத்துக் கொண்டு இது தான் காரணம் என்று கூற முடியாது.அடுத்த விடயம் இங்கே எங்கேயுமே இவை குறைபாடுகள் என்று சொல்லப் பட வில்லை, சொல்லவும் முடியாது.ஏனெனில் ஆண்மைக் குணாம்சியங்களை வெளிப்படுத்தும் நொதியங்களும் பெண்மைக் குணாம்சியங்களை வெளிப்படுத்தும் நொதியங்களும் எல்லா மனிதர்களிடமும் காணப்படுகிறது.அதில் விகிதாசார வித்திசியாசங்கள் இருகின்றன.எல்லோரிலும் ஒரே வகையில் இருந்தால் எல்லா மனிதர்களும் ஒரே குண இயல்பை உடையவர்களாக இருப்பார்கள்.மேலும் விளயாட்டுக்களில் தேர்ச்சி பெற்றவர்களிடம் கூடுதலாக டெஸ்ட்டட்ரோன் என்னும் நொதியம் இருப்பதாகவும் சில ஆரச்சிகள் சொல்கின்றன.இவை எல்லாம் குறை பாடுகள் அல்ல.மனிதர்களின் உடற் கூறுகளில் உள்ள வித்தியாசங்கள். சும்மா விதண்டா வாதம் செய்வதை விட்டு விட்டு மருத்துவரிடம் சென்று இவை பற்றிக் கேட்டுத் தெரிந்து கொள்வது நல்லம்.ஏனெனில் பிரித்தானியாவில் பாடசாலைகளில் பில்ளைகளுக்கு இவற்றைப் பற்றி வலு விரிவாகச் சொல்லிக் கொடுக்கிறார்கள்.எமது கல்வித் திட்டத்தில் பாலியற் கல்வி போதிக்கப் படாமையும் சமய மற்றும் மூட நம்பிக்கைகளாலும் தான் இவ்வறான குதர்க்கமன எண்ணங்கள் தோன்றுகின்றன.

இதில் குதர்க்கம் எதுவுமில்லை. நீங்கள் குதர்க்கமாக காட்ட விளைகின்றீர்கள். பிரித்தானிய பாடத்திட்டதில் Key stage 2, 3 GCSE இதில் எதில் ஓரினைச் சேர்க்கை பற்றி சொல்லுகிறார்கள். தயவுசெய்து அந்த ஆசிரியர் கைநூல் பிரதியை ஸ்கான் செய்து போட முடியுமா?

மருத்துவர்களை விட உயிரியல் ஆய்வாளர்களுக்குத்தான் மனித உடல் பற்றிய மிகவும் தெளிவான அறிவுண்டு. மருத்துவர்கள் மேலோட்டமாகக் கற்பவற்றை உயிரியல் ஆய்வாளர்கள் மட்டுமே ஆழ்ந்து கற்கின்றனர். அதுதான் டாக்டருக்கும் விஞ்ஞானிக்கும் உள்ள வேறுபாடு.

நீங்கள் தமிழாக்கம் செய்வதை நிறுத்தி (சரியாகச் செய்ய முடியாத நிலை என்றால்) அதை அதில் உள்ளபடி ஆங்கிலத்திலேயே விடுங்கள். வாசிப்பவர்கள் விளங்கிக் கொள்வார்கள்.

நீங்கள்

மேலும் நான் மேற்கோள்காட்டிய நூலகத்தில் இருக்கும் புத்தகம் டொக்ர்ரர் முருகானந்தம் எழுதவில்லை அவர் முன்னுரை மட்டுமே எழுதி உள்ளார்.அதனை எழுதியது ஒரு மருத்துவக் கலானிதி அவரின் புத்தகத்தை தமிழில் மொழி பெயர்த்துள்ளார்கள்.மருதுவம் அத்தோடு அடிப்படைச் சுகாதாரம் முதலிய துறைகளின் அண்மைய முடிவுகளை வைத்தே அந்தப் புத்தகம் எழுதப் பட்டுள்ளது.தமிழில் நான் கண்ட ஒரே ஒரு பாலியற் கல்வி சம்பந்தமான உருப்படியான புத்தகம் என்று அதைச் சொல்லலாம்.அதை வெளியிட உதவியது தமிழ் நாட்டு அறிவியற் கழகம்.

பழைய தகவல்களின் அடிப்படையில் எழுதப்பட்ட புத்தகங்கள். இவை பற்றிய ஆய்வுகள் சமீப பத்தாண்டுகளில் அதிகம் இடம்பெற்றுள்ளதை ஆங்கில இணைப்பு தெளிவாகச் சொல்கிறது. எனவே தமிழர்கள் பழைய பஞ்சாங்கங்களை தூக்கி எறிந்துவிட்டு புதிதாக எழுதிக் கொள்வது நல்லம்.

Link to comment
Share on other sites

நெடுக்காலபோவான்!

உங்களிடம் ஒரு கேள்வி.

மற்றவர்களை ஏமாற்றாத, நேர்மையான ஒரு ஓரினச்சேர்க்கையாளரை நீங்கள் நண்பராக ஏற்றுக் கொள்வீர்களா?

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

நெடுக்காலபோவான்!

உங்களிடம் ஒரு கேள்வி.

மற்றவர்களை ஏமாற்றாத, நேர்மையான ஒரு ஓரினச்சேர்க்கையாளரை நீங்கள் நண்பராக ஏற்றுக் கொள்வீர்களா?

குறிப்பிட்டவர் பாலியல் தேவைகளுக்கு அப்பால் சாதாரண நண்பராக இருக்கக் கூடியவர் என்றால் ஒரு நண்பராக ஏற்பதில் என்ன இருக்கிறது. ஓரினச் சேர்க்கையில் ஈடுபவது என்பது அது அவருடைய பிரச்சனை. அவர் அடுத்தவர்களைத் அதனை நோக்கித் தூண்ட அனுமதிக்க முடியாது. அவரவர்களுக்கு அந்ததச் பிரச்சனை என்றால் அவர்களுக்குரிய வழிமுறைகளைத் தேடிக் கொள்ளட்டும். ஆனால் சமூகத்தை நோக்கி பிரச்சனைகளை விரிபுபடுத்த அனுமதிக்க முடியாது. அவரின் ஓரினச்சேர்க்கைக்கான விருப்பம் என்பது தனி ஆளின் இயல்பில் தங்கி இருப்பது. அதை அடுத்தவர் மீது திணிப்பதை சமூகத்தின் மீது திணிப்பதை எக்காரணம் கொண்டும் அனுமதிக்க முடியாது.

பெற்றோல் எரியும் தீப்பற்றக் கூடியது. அதற்காக விற்கத்தடையில்லை. ஆனால் தீ மூட்டத்தான் தடை. அதேபோலத்தான் அவரவரின் சுய செயற்பாடுகள் அவரவரின் எல்லலக்குள் இருக்கும் வரை அடுத்தவரை பாதிக்காதவரை அடுத்தவரை தொந்தரவு செய்யாதவரை அது அவர்களின் உரிமை. அதுவே அடுத்தவர்களுக்கு பிரச்சனையை திணிப்பைச் செய்வதாக இருந்தால் அது உரிமை மீறல். அந்த எல்லைக்குள் இருக்க வேண்டும் எதுவும்.

Link to comment
Share on other sites

Biology and sexual orientation is the proposition that there may be, at least in part, a biological basis for sexual orientation. An increasing number of studies have investigated this link, but no scientific consensus exists as to the specific biological factors that may play a role, nor to the precise nature of their influence on sexual orientation. Causal areas these studies have examined include morphological brain structure, prenatal environment, chromosomes, and viral genetic influence. Methodologically, some studies have used twins as controls.

The main biological determinants of sexual orientation are generally thought to be genetic and hormonal, with some writers suggesting either one or the other are the key factor, and many suggesting that both play a role. Most scientists agree that it is unlikely that there is a single "gay gene" that determines something as complex as sexual orientation, and that it is more likely to be the result of a number of biological factors. Many also agree that social and environmental factors intersect with biology to produce sexual orientation, while many strongly believe that sexual orientation is purely biological and inborn. The view that post-natal environmental influence is the sole determinant of sexual orientation and gender is increasingly rare among researchers, as the Putlizer prize-winning science author Matt Ridley recently summed it up "Nobody in science now believes that sexual orientation is caused by events in adolescence".[1] Evidence suggests that this view is also increasingly common among the educated general public.[2] On the other hand, others suggest that these views are the product of particular scientific foundations promoting social agendas. The American Psychiatric Association has only recognized homosexuality as anything other than an emotional dysfunction since 1973.

Masculinization/feminization

A popular hypothesis in this vein is that the developing brains of homosexual men are less masculinized than heterosexual men (i.e. they are partially "feminized") and that homosexual females are "masculinized" in some way.

Supporting evidence for this hypothesis includes:

Observed differences in three areas of the brain in homosexual vs. heterosexual men (the anterior commisure, the supra-chiasmatic nucleus the interstitial nuclei of the anterior hypothalamus). [citation needed]

Observed differences in cognitive testing showing results for homosexual men typical of heterosexual women and results for homosexual women typical of heterosexual men. [citation needed]

Observed differences in the preferences that homosexual men, heterosexual men, and heterosexual women have for the age of their sexual partners. [citation needed]

It is unclear whether the observed anatomical and cognitive differences are signs of a (possibly genetic) mechanism that determines sexual orientation, or symptoms of the formation of an atypical sexual orientation during childhood.

One possible mechanism is differential fetal hormone exposure, especially to testosterone (and a compound it is transformed into, estradiol) and luteinizing hormone (LH) is proposed as the mechanism. The concentrations of these chemicals is thought to be influenced by fetal and maternal immune systems, maternal consumption of certain drugs, maternal stress, and direct injection.

Hormone levels may of course vary over time. Given the semi-sequential nature of fetal development, and because multiple hormones are involved, it is possible for the hypothesized "masculinization" or "feminization" process to affect only some body or brain systems. (This is necessary to explain why someone might be say, born with a male body but with a "feminized" sexual attraction.)

Prenatal hormones have been indicated both in Simon LeVay's study of the anterior hypothalamus in cadavers with homosexual contraction of AIDS as cause of death and Marc Breedlove's study of birth order and ring-finger length ratios in living individuals. [citation needed] LeVay's study suggests that homosexual men are "feminized", Breedlove's study suggests that both heterosexual men and homosexual women are "masculinized". [citation needed] Breedlove's study also suggests that homosexual men are "super-males", as their ring-finger lengths were the longest among the four sexual orientations studied.

http://en.wikipedia.org/wiki/Genetics_and_...one_correlation

நெடுக்காலபோவான் இது ஒரு குறைபாடு, நோய், இயற்க்கைக்கு மாறானது என்கிற கருத்துக்களை தற்போது விட்டிருகிறாரா என்று அறிய விரும்புகிறேன்.

நான் இணைத்த மருத்துவப் புத்தகத்தில் சொல்லப்பட்ட எது தற்போதைய ஆய்வுகளினால் நிராகரிக்கப் பட்டிருகிறது? எந்த தற்போதைய ஆய்வில் இது ஒரு நோயாக ,குறைபாடாகச் சித்தரிக்கப் பட்டுள்ளது?

பிழையான கருத்தாடல்களை எழுதி தனது குழப்பங்களை மற்றவர்களுக்கும் பரவச் செய்ய வேண்டாம்.ஒரு விடயம் தெரியாவிட்டால் அது சம்பந்தமாகப் படித்து விட்டு எழுதவும்.

Link to comment
Share on other sites

கோமோ போபியா அல்லது ஓரினச்சேர்க்கைக்கு எதிரான வெறுப்பும் இனச்சேர்க்கை சம்பந்தமான அறிவூட்டல் சம்பந்தகவும் பிரித்தானியப் பாடசாலைகளில் எடுக்கப்படும் செயற்பாடுகள் சம்பந்தமான தகவல்கள்.பிரித்தானிய ஆசிரியர்களுக்கன இணைய வலையில் இருந்து.

Homophobia and sexual orientation in schools

Schools need to promote equality of opportunity for all students and staff regardless of their sexual orientation, and include this in their policies on equal opportunities, behaviour and the curriculum.

Stand up for us

Stand up for us is a Wired for Health initiative aiming to help schools tackle homophobic bullying, in the context of developing an inclusive, safer and more successful school environment for all. Schools are ideally placed to challenge homophobia, because they make a significant contribution to the development of values and attitudes in young children that are likely to be resistant to change in later life.

You will find a range of resources on the Stand up for us area of the Wired for Health website, including a downloadable resource pack outlining key issues and practical approaches. The resources are intended for anyone who works in early years settings, primary, secondary and special schools, off-site units and Pupil Referral Units (PRUs).

School workforce

Regulations, in force since December 2003, make it unlawful to discriminate directly or indirectly, or harass or victimise anyone because of their actual or perceived sexual orientation. The regulations apply to all facets of employment including recruitment, terms and conditions, promotions, transfers, training and dismissals.

Anti-discrimination legislation

Note that Section 28 was repealed in July 2003. Section 28 is the common name for Section 2a of the Local Government Act 1986. This section prohibited local authorities in England and Wales from 'promoting' homosexuality. It also labelled gay family relationships as 'pretend'. Schools must conform to the repeal and may not discriminate against homosexual teachers and pupils. Read more about the repeal of Section 28.

You can download a factsheet containing information on what should be included in a school policy for Sex and Relationship Education (SRE). The factsheet aims to clarify schools' responsibilities for addressing sex and sexuality within SRE following the repeal of Section 28.

Behaviour policy

The DfES's anti-bullying Charter for Action refers to homophobic bullying. The advice on whole-school behaviour and attendance policy refers to recording instances of homophobic bullying. The Connexions Service recently published advice on engaging young lesbian, gay and bisexual people.

Homophobic bullying

Curriculum

Training for 3,000 PSHE teachers in 2004 will cover sex and relationship education and addresses issues of sexuality and sexual orientation. Materials for teachers will be available soon from the Healthy Schools Programme.

Homophobia and the curriculum

Further information

You may read a case study about tackling homophobia in a secondary school or an article about tackling homophobia. Follow the links below for more sources of advice and online resources.

http://www.teachernet.gov.uk/wholeschool/b...our/homophobia/

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

கோமோ போபியா அல்லது ஓரினச்சேர்க்கைக்கு எதிரான வெறுப்பும் இனச்சேர்க்கை சம்பந்தமான அறிவூட்டல் சம்பந்தகவும் பிரித்தானியப் பாடசாலைகளில் எடுக்கப்படும் செயற்பாடுகள் சம்பந்தமான தகவல்கள்.பிரித்தானிய ஆசிரியர்களுக்கன இணைய வலையில் இருந்து.

Homophobia and sexual orientation in schools

Schools need to promote equality of opportunity for all students and staff regardless of their sexual orientation, and include this in their policies on equal opportunities, behaviour and the curriculum.

Stand up for us

Stand up for us is a Wired for Health initiative aiming to help schools tackle homophobic bullying, in the context of developing an inclusive, safer and more successful school environment for all. Schools are ideally placed to challenge homophobia, because they make a significant contribution to the development of values and attitudes in young children that are likely to be resistant to change in later life.

You will find a range of resources on the Stand up for us area of the Wired for Health website, including a downloadable resource pack outlining key issues and practical approaches. The resources are intended for anyone who works in early years settings, primary, secondary and special schools, off-site units and Pupil Referral Units (PRUs).

School workforce

Regulations, in force since December 2003, make it unlawful to discriminate directly or indirectly, or harass or victimise anyone because of their actual or perceived sexual orientation. The regulations apply to all facets of employment including recruitment, terms and conditions, promotions, transfers, training and dismissals.

Anti-discrimination legislation

Note that Section 28 was repealed in July 2003. Section 28 is the common name for Section 2a of the Local Government Act 1986. This section prohibited local authorities in England and Wales from 'promoting' homosexuality. It also labelled gay family relationships as 'pretend'. Schools must conform to the repeal and may not discriminate against homosexual teachers and pupils. Read more about the repeal of Section 28.

You can download a factsheet containing information on what should be included in a school policy for Sex and Relationship Education (SRE). The factsheet aims to clarify schools' responsibilities for addressing sex and sexuality within SRE following the repeal of Section 28.

Behaviour policy

The DfES's anti-bullying Charter for Action refers to homophobic bullying. The advice on whole-school behaviour and attendance policy refers to recording instances of homophobic bullying. The Connexions Service recently published advice on engaging young lesbian, gay and bisexual people.

Homophobic bullying

Curriculum

Training for 3,000 PSHE teachers in 2004 will cover sex and relationship education and addresses issues of sexuality and sexual orientation. Materials for teachers will be available soon from the Healthy Schools Programme.

Homophobia and the curriculum

Further information

You may read a case study about tackling homophobia in a secondary school or an article about tackling homophobia. Follow the links below for more sources of advice and online resources.

http://www.teachernet.gov.uk/wholeschool/b...our/homophobia/

என்ன பூவா... இது பாடமல்ல. மாணவர்களுக்கு செய்யப்படும் அறிவுறுத்தல். அன்ரி சோஷல் பிகேவியர் மற்றும் அன்ரி றேசிசும் அட்வைஸ், அன்ரி டிஸ்கிறிமினேசன் அட்வவஸ், டிசேபிள் பிப்பிள் கெயார்அட்வைஸ் போன்று இதுவும் ஒரு அட்வைஸ். இதில் எங்கே பாடவிதானத்தில் கல்வியாகப் போதிக்கப்படுகிறது. எந்த விஞ்ஞானப் பாட அலகிலும் இது உள்ளடக்கப்படவில்லை. ஆனால் ஈரினச் சேர்க்கைக்கான பாடங்கள் ஆண்டு 6 தொடக்கம் புகட்டப்படுகிறது. இதற்கும் அதற்கும் வேறுபாடுண்டு. இது கெல்த் எடிகேசன் அட்வைஸ் சார்ந்தது.

இதையே வைத்து கருத்தை வேற திசைக்குத் திருப்பாமல் இருந்தால் சரி.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

http://en.wikipedia.org/wiki/Genetics_and_...one_correlation

நெடுக்காலபோவான் இது ஒரு குறைபாடு, நோய், இயற்க்கைக்கு மாறானது என்கிற கருத்துக்களை தற்போது விட்டிருகிறாரா என்று அறிய விரும்புகிறேன்.

நான் இணைத்த மருத்துவப் புத்தகத்தில் சொல்லப்பட்ட எது தற்போதைய ஆய்வுகளினால் நிராகரிக்கப் பட்டிருகிறது? எந்த தற்போதைய ஆய்வில் இது ஒரு நோயாக ,குறைபாடாகச் சித்தரிக்கப் பட்டுள்ளது?

பிழையான கருத்தாடல்களை எழுதி தனது குழப்பங்களை மற்றவர்களுக்கும் பரவச் செய்ய வேண்டாம்.ஒரு விடயம் தெரியாவிட்டால் அது சம்பந்தமாகப் படித்து விட்டு எழுதவும்.

ஓரினச் சேர்க்கை என்பது சாதாரண மனிதரிலின்றும் குறைபாடுள்ள மனிதர்கள் மத்தியிலேயே காணப்படுகிறது. அது ஒருவகை சின்றோம் சார்ந்து எழுகிறது. டவுன் சின்றோமை நோய் என்பதாகக் கருதுவதில்லை. அவர்கள் புறநடைகள். அந்த வகையில் இந்த ஓரினச் சேர்க்கையாளர்கள் சில குறைபாடுள்ள புற நடைகள். என்பதற்கு தகுந்த ஆதாரங்கள் சொல்லப்பட்டுள்ளன. இந்தக் கட்டுரை மேலெழுந்த வாரியாக அலசிச் செல்வதிலும் நாம் முதல் இணைத்த கட்டுரை உடலிரசாயனம் சார்ந்து விளக்குவது அதிக நுணுக்கம் நிறைந்தது. மனித உடலியக்கத்தில் உருவமைப்பில் உடலிரசாயனமே முக்கிய பங்காளி.

அதனடிப்படையில் ஓரினச் சேர்க்கையாளர்கள் மனிதப் புறனடைகள் என்பது உறுதிப்படுத்தப்பட்டுள்ளது. டவுன் சின்றோம் ஆக்களுக்கு உள்ளது போல இவர்களுக்கும் மனித உரிமைகள் காப்பளிக்கப்படுகிறது. அவ்வளவுந்தான் உண்மை.

நிறையப் படித்துவிட்டுத்தான் எழுதி இருக்கிறோம். மாறி மாறி ஓமோனை நொதியம் என்றோ அல்லது உடற்தொழிலை பெளதீகம் என்றோ எங்கள் விளக்கங்களை முன் வைக்கவில்லை. தரப்பட்ட விடயங்களுக்கு ஏற்ற வகையில் விளக்கம் தரப்பட்டுள்ளது.

Link to comment
Share on other sites

நகைப்புக் கிடமாக இருக்கிறது விடிய விடிய இராமர் கதை எண்ட மாதிரி.இணைக்கப்பட்ட எந்தக் கட்டுரையிலும் ஓரினச் சேர்க்கை ஒரு சின்ட்ரோம் என்று எங்கும் குறிப்பிடப்படவில்லை.இல்லாத ஒன்றை இருப்பதாகக் கூறி பிழையான தகவல்களை ,முழுப் பொய்யைக் கூறி கருதுக்களை நியாயப் படுத்த வேண்டாம்.

இணைத்த ஆங்கில ஆக்கங்களில் யாருக்காவது எதாவது சந்தேகமாக இருந்தால் கேளுங்கள் அந்த பகுதிகளை முடிந்தவரை மொழி பெயர்க்கிறேன்.

வேறு யாருக்காவது இதில் எதாவது சந்தேகங்கள் இருகின்றனவா?

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

ஓரினச்சேற்கை பற்றி எழுத்தாளர் ஞானி எழுதியதை இங்கே தருகிறேன்

கேள்வி 1: இந்தியன் பீனல் கோட் செக்ஷன் 377-ஐ உடனே நீக்க வேண்டும் என்று நோபல் பரிசு பெற்ற பொருளாதார அறிஞர் அமர்த்தியா சென் அறிக்கை வெளியிட்டிருக்கிறாராமே... அது என்ன செக்ஷன் 377..?

கேள்வி 2:- நான் ஒரு பெண். திருமணம் செய்துகொள்ளும்படி அம்மா என்னை வற்புறுத்திக் கொண்டே இருக்கிறார். ஆனால் எனக்குப் ஆண்களிடம் ஈடுபாடு இல்லை. எப்படி என்னைப் பற்றி அம்மாவிடம் சொல்லுவது?

கேள்வி 3: 'வேட்டையாடு விளையாடு' படத்தில்இ பெண்களிடம் பாலியல் வன்முறையில் ஈடுபடுவோரை ஹோமோசெக்சுவலாகவும் காட்டியுள்ளார்களே..இ இது சரியா?

முதல் கேள்வியிலிருந்தே தொடங்குவோம். அமர்த்தியா சென் மட்டுமல்லஇ இன்னும் 150 பேர் ஒன்றாகக் கையெழுத்திட்டு அந்தக் கூட்டறிக்கையை வெளியிட்டார்கள். நேதாஜியின் ராணுவத் தளபதியாக இருந்த கேப்டன் லட்சுமிஇ இயக்குநர்கள் ஷியாம் பெனகல்இ கிரீஷ் கர்னாட்இ இந்துஸ்தானி பாடகி சுபாமுத்கல்இ எழுத்தாளர்கள் விக்ரம் சேத்இ அருந்ததி ராய்இ பத்திரிகையாளர்கள் குல்தீப் நய்யார்இ பி.ஜி.வர்கீஸ்இ தெஹல்கா தருண் தேஜ்பால்இ வீர்சங்விஇ டி.வி. செய்தியாளர்கள் ராஜ்தீப் சர்தேசாய்இ பர்கா தத்இ நடிகை - இயக்குநர் அபர்ணா சென் என்று பலரும் எதிர்க்கும் இந்த செக்ஷன் 377 -- செக்ஸ் சம்பந்தப்பட்ட சட்டப் பிரிவு.

'ஓரினப் பாலுறவு' எனப்படும் ஹோமோ செக்ஷ§வாலிட்டியை தண்டனைக்குரிய குற்றமாக இந்தியன் பீனல் கோட் சொல்கிறது. அதாவதுஇ இரண்டு ஆண்கள் தங்களுக்குள் விருப்பப்பட்டு உறவுகொண்டாலும் அவர்கள் சட்டப்படி தண்டிக்கப்பட வேண்டியவர்கள். சட்டப் பிரிவில் உள்ள வாசகங்களின் குழப்பத்தால்இ தன்னின உறவுகொள்ளும் லெஸ்பியன் பெண்களை இதன் கீழ் தண்டிக்க முடியாது. 1861-ல்இ மகாராணி விக்டோரியா காலத்தில் போடப்பட்ட சட்டம் இது. இப்போது பிரிட்டனிலேயே இந்தச் சட்டம் எடுக்கப்பட்டு விட்டது. அது மட்டுமல்லஇ தன்னின விழைவு என்பதை ஒரு நோயாக அறிவித்துவந்த உலக சுகாதார நிறுவனமும் தன் கருத்தை மாற்றிக்கொண்டு பல வருடம் ஆகிவிட்டது. ஆண்களோஇ பெண்களோஇ எப்படிப்பட்ட பாலுறவைத் தேர்ந்தெடுத்துக்கொள்கிறார்

Link to comment
Share on other sites

என்ன பூவா... இது பாடமல்ல. மாணவர்களுக்கு செய்யப்படும் அறிவுறுத்தல். அன்ரி சோஷல் பிகேவியர் மற்றும் அன்ரி றேசிசும் அட்வைஸ், அன்ரி டிஸ்கிறிமினேசன் அட்வவஸ், டிசேபிள் பிப்பிள் கெயார்அட்வைஸ் போன்று இதுவும் ஒரு அட்வைஸ். இதில் எங்கே பாடவிதானத்தில் கல்வியாகப் போதிக்கப்படுகிறது. எந்த விஞ்ஞானப் பாட அலகிலும் இது உள்ளடக்கப்படவில்லை. ஆனால் ஈரினச் சேர்க்கைக்கான பாடங்கள் ஆண்டு 6 தொடக்கம் புகட்டப்படுகிறது. இதற்கும் அதற்கும் வேறுபாடுண்டு. இது கெல்த் எடிகேசன் அட்வைஸ் சார்ந்தது.

இதையே வைத்து கருத்தை வேற திசைக்குத் திருப்பாமல் இருந்தால் சரி.

Homophobia and the curriculum

Personal, Social and Health Education (PSHE)

The framework for Personal, Social and Health Education (PSHE) and Citizenship aims to help pupils learn to understand and respect diversity and differences. It enables schools to teach them to recognise the effects of stereotyping, prejudice and discrimination of any kind, for example racial, gender or sexual, and to develop the skills to challenge discrimination assertively.

The PSHE framework for teaching outlines which subjects should be taught at which Key Stage:

Key Stage 1: there are different types of teasing and bullying; bullying is wrong; how to get help with bullying

Key stage 2: realise the nature and consequences of anti-social and aggressive behaviours, such as bullying and racism; recognise and challenge stereotypes

Key stage 3: the effects of all types of stereotyping, prejudice, bullying and racism; how to challenge them assertively

Key stage 4: how to challenge offending behaviour, prejudice, bullying, racism and discrimination assertively and take the initiative in giving and receiving support

TeacherNet's PSHE section gives information about a range of other sources of advice and guidance.

Sex and relationship education (SRE)

Sex and relationship education (SRE) teaches young people to understand human sexuality and to respect themselves and others. It enables young people to mature, to build up their confidence and self-esteem and understand the reasons for delaying sexual activity. It is not about the promotion of sexual orientation or sexual activity.

Sex and Relationship Education Guidance sent to all schools in July 2000 makes clear that schools should ensure that the needs of all pupils are met. Young people, whatever their developing sexuality, need to feel that sex and relationship education is relevant to them and sensitive to their needs. The guidance also makes clear that teachers should be able to deal honestly and sensitively with sexual orientation, answer appropriate questions and offer support.

The Department's PSHE site has information about all sources of advice and guidance.

Recently visited

http://www.teachernet.gov.uk/wholeschool/b...aandcurriculum/

:lol::lol::D:D:D

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

Homophobia and the curriculum

Personal, Social and Health Education (PSHE)

The framework for Personal, Social and Health Education (PSHE) and Citizenship aims to help pupils learn to understand and respect diversity and differences. It enables schools to teach them to recognise the effects of stereotyping, prejudice and discrimination of any kind, for example racial, gender or sexual, and to develop the skills to challenge discrimination assertively.

The PSHE framework for teaching outlines which subjects should be taught at which Key Stage:

Key Stage 1: there are different types of teasing and bullying; bullying is wrong; how to get help with bullying

Key stage 2: realise the nature and consequences of anti-social and aggressive behaviours, such as bullying and racism; recognise and challenge stereotypes

Key stage 3: the effects of all types of stereotyping, prejudice, bullying and racism; how to challenge them assertively

Key stage 4: how to challenge offending behaviour, prejudice, bullying, racism and discrimination assertively and take the initiative in giving and receiving support

TeacherNet's PSHE section gives information about a range of other sources of advice and guidance.

Sex and relationship education (SRE)

Sex and relationship education (SRE) teaches young people to understand human sexuality and to respect themselves and others. It enables young people to mature, to build up their confidence and self-esteem and understand the reasons for delaying sexual activity. It is not about the promotion of sexual orientation or sexual activity.

Sex and Relationship Education Guidance sent to all schools in July 2000 makes clear that schools should ensure that the needs of all pupils are met. Young people, whatever their developing sexuality, need to feel that sex and relationship education is relevant to them and sensitive to their needs. The guidance also makes clear that teachers should be able to deal honestly and sensitively with sexual orientation, answer appropriate questions and offer support.

The Department's PSHE site has information about all sources of advice and guidance.

Recently visited

http://www.teachernet.gov.uk/wholeschool/b...aandcurriculum/

:lol::lol::D:D:D

இதில் நகைப்பதற்கே இடமில்லை. செக்ஸிவல் ஒறியன்ரேசன் என்பது சமூகத்தில் உள்ள ஈரினைச் சேர்க்கை பற்றிய தகவல்களை வழங்குவதாகவும் இதர தகவல்களை மேலோட்டமாக தருவதாகவும் இருக்கலாம். அங்கு, படிப்புக்குரிய அலகுகளில் ஓரினச் சேர்க்கை என்பது ஆழப் படிக்கப்படும் ஒரு அலகாக இல்லை. போதைப்பொருள் பற்றிய அறிவூட்டலும் வழங்கப்படுகிறது. அது போதைப்பொருள் பாவனைக்காக அல்ல. அதுபோலவே செக்ஸுல் ஒறியன்ரேசனுக்குள் ஓரினச்சேர்க்கை அடக்கப்படினும் அது ஆழ்ந்து படிக்கப்படுவதில்லை.

key stage 2 3 GCSE இதில் எங்கும் விஞ்ஞான பாடம் சார்ந்து ஓரினச்சேர்க்கை பற்றிய விரிவான பாடம் இல்லை. ஈரினச்சேர்க்கை பற்றிய தகவல்களே உண்டு. வேறு துறைகளினூடு ஓரினச்சேர்கை என்பதில் மாணவர்கள் ஈடுபட நிற்பந்திக்கப்பட்டாலும் என்ற வகையில் அறிவூட்டல் மட்டுமே வழங்கப்படுகிறது. போதைப் பொருள் பாவனை பற்றிய அறிவூட்டல் போன்று. தகவல்களை உங்களுக்கு ஏற்றது போல் திரிக்காமல் சரியான வடிவத்தில் வழங்குங்கள்.

எந்த பாடலூலினும் ஈரினச்சேர்க்கை பற்றிய அறிவூட்டலே பாடமாக ஆழ்ந்து படிக்கச் செய்யப்படுகிறது. ஓரினச்சேர்க்கை அப்படியன்று.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

நகைப்புக் கிடமாக இருக்கிறது விடிய விடிய இராமர் கதை எண்ட மாதிரி.இணைக்கப்பட்ட எந்தக் கட்டுரையிலும் ஓரினச் சேர்க்கை ஒரு சின்ட்ரோம் என்று எங்கும் குறிப்பிடப்படவில்லை.இல்லாத ஒன்றை இருப்பதாகக் கூறி பிழையான தகவல்களை ,முழுப் பொய்யைக் கூறி கருதுக்களை நியாயப் படுத்த வேண்டாம்.

ஓரினச்சேர்க்கை சின்றோம் சார்ந்த காரணிகளினால் வருகின்றது என்பது மேலே நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது. அதை மீள மீள இங்கு சொல்ல வேண்டும் என்றில்லை. வாசிப்பவர்கள் தெளிவாக விளங்கிக் கொள்வர். ஓரினச்சேர்க்கை என்பது குறைபாடுள்ள மனிதர்களில் காணப்படுவது என்பது ஓரினச்சேர்க்கையாளர்களை சாதாரண ஈரினைச் சேர்க்கையாளர்களினின்றும் வேறுபடுத்தும் காரணிகள் கூறுகின்றதோடு AIS ஆண்களின் ஓரினச்சேர்க்கைக்கு முக்கிய பங்களிப்பதும் நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது. அதே போல் பெண்களில் கைபொக்ஷிக் கெட்டிசன் இதில் செல்வாக்குச் செய்வது நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது.

இணைத்த ஆங்கில ஆக்கங்களில் யாருக்காவது எதாவது சந்தேகமாக இருந்தால் கேளுங்கள் அந்த பகுதிகளை முடிந்தவரை மொழி பெயர்க்கிறேன்.

வேறு யாருக்காவது இதில் எதாவது சந்தேகங்கள் இருகின்றனவா?

இதில் உங்களைத் தவிர வேறு எவருக்கும் சந்தேகம் வரவாய்ப்பில்லை. காரணம் தரப்பட்டவை ஆராய்ச்சி முடிவுகள்.

Link to comment
Share on other sites

இது ஏன் ஆண் துரோகிகள் எட்டப்பர்கள் சுடப்படும் பொழுது சேர்த்துக் கொள்ளப்படுவது இல்லை? புறநடைகள் சந்தர்ப்பம் குறைய கற்பனை செய்யும் பொழுது அக நடைக்குள் அதிக சந்தர்ப்பம் உள்ளவற்றை பற்றித்தான் எழுதுறவையோ?

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.




  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

  • Our picks

    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.